Xu Hướng 2/2024 # Tuyển Dụng Việc Làm Nhân Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng # Top 2 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Tuyển Dụng Việc Làm Nhân Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Do nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi cần tuyển:

Số Lượng Cần Tuyển: 2 người

Giới tính: Nữ

Mô tả Công Việc:

– Tư vấn chương trình đào tạo lái xe ô tô và cho thuê xe

– Quản lý, chăm sóc khách hàng trực tiếp và qua điện thoại;

– Phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại;

– Thực hiện công tác được cấp trên giao phó.

– Làm việc trong giờ hành chính

Yêu cầu công việc:

– Tuổi từ 23 tuổi đến 30 tuổi

– Tốt nghiệp từ trung cấptrở lên

– Giao tiếp tốt.

– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ.

– Có ngoại hình, giọng nói dễ nghe, lưu loát

– Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo trong quá trình làm việc

Mức lương: Cơ bản 5Tr + Thưởng DS + Hoa Hồng (thu nhập trên 8tr – 12tr/tháng)

Quyền lợi:

– Lương cứng + % doanh số + thưởng, đảm bảo thu nhập từ 8- 12tr– Cơ hội thăng tiến ngay sau thời gian thử việc.– Chế độ tăng lương từ 20%- 40% hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc.– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy tối khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.– Được tham gia vào hoạt động ngoại khóa, khoá đào tạo, các kỹ năng mềm của công ty.– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, chế độ bảo hiểm xã hội, v..v theo quy định của luật Lao động, luật BHXH.

Nơi làm việc: có thể làm việc tại 1 trong 3 vp sau:

– 59 Cộng Hòa, P4, Tân Bình HCM

– 802 An Dương Vương, Q6

Thời gian tuyển: tuyển dụng liên tục

Hồ sơ ứng tuyển:

– Hộ khẩu, CMND photo

Nộp bản photo, khi trúng tuyển sẽ bổ sung bản sao y công chứng sau.

– Ứng viên có thể gửi mail file mềm hồ sơ qua địa chỉ mail [email protected] 

– Hoặc gửi qua zalo số đt 0919,170111

– Hoặc đến nộp trực tiếp tại VP công ty

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN BẢO NGỌC

 - P Nhân Sự: Mr Kiên

 - Email: [email protected]

 - ĐT: 0919.170.111 (call,zalo,sms)

 - ĐC 59 Cộng Hòa, P4, Tân Bình HCM

Tuyển Dụng, Tìm Việc Làm Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp

Sự xuất hiện của các công ty tài chính đã cung cấp khá nhiều lợi ích như việc giúp đối tượng có thu nhập thấp có cơ hội sở hữu được điều hòa, xe máy, tủ lạnh, tivi,… để gia tăng chất lượng sinh hoạt hằng ngày. Ngoài ra, nhờ vào các công ty tài chính, tầng lớp sinh viên được vay tiền mua máy tính, điện thoại, vay tiền trả học phí… thông qua hình thức trả góp đã không còn quá xa lạ.

Chính nhân viên tư vấn trả góp là lực lượng và bộ mặt đại diện cho thương hiệu của những công ty tài chính. Tư vấn trả góp là một công việc chuyên biệt trong ngành kinh doanh tài chính nói chung. Trong đó, những nhân viên tư vấn trả góp sẽ thực hiện công tác giới thiệu, tư vấn những sản phẩm và chính sách trả góp phù hợp cho khách hàng có nhu cầu. Nhìn chung, lực lượng nhân viên tư vấn trả góp là nhóm việc làm cần phải có trong các công ty tài chính.

2. Mô tả việc làm nhân viên tư vấn trả góp 2.1. Tìm hiểu nguyện vọng và nhu cầu của khách hàng

Nhân viên tư vấn trả góp thực hiện rất nhiều khâu việc trong nghiệp vụ của mình. Chúng có thể bao gồm việc tư vấn về sản phẩm, các lãi suất dịch vụ, tư vấn về các thủ tục thanh toán và cả những quyền lợi ưu đãi phía sau,…Nếu như những nhiệm vụ này được triển khai bởi từng bộ phận chuyên nghiệp trong các tổ chức ngân hàng. Thì đối với nhân viên tư vấn trả góp trong các công ty tài chính, họ sẽ là người chịu trách nhiệm toàn bộ. Nhiều người tiêu dùng hiện nay còn chưa thực sự mở lòng với dịch vụ trả góp, tâm lý ngại ngần của khách hàng chính là mục tiêu thúc đẩy kỹ thuật, kỹ năng làm khách hàng hài lòng của nhân viên tư vấn trả góp.

Để làm khách hàng yên tâm và đặt niềm tin vào dịch vụ của công ty. Trước hết, nhân viên tư vấn trả góp sẽ phải thực hiện nhiệm vụ khai thác nhu cầu và tìm hiểu nguyện vọng của khách hàng. Tâm lý ngại ngần của khách hàng khi đi mua một sản phẩm có dịch vụ trả góp đôi khi khiến họ khó khăn trong giao tiếp. Vì lẽ đó, nhân viên tư vấn trả góp phải đóng vai trò là người có chuyên môn, thân thiện và gần gũi với khách hàng như một người bạn. Khi những thông tin mà họ khai thác từ khách hàng đã được chuẩn hóa, những nhiệm vụ sau đó sẽ dễ dàng triển khai hơn.

2.2. Tư vấn các sản phẩm kèm lãi suất phù hợp cho khách hàng

Nhiệm vụ tiếp sau khi tìm hiểu mong muốn của khách hàng đó chính là nghiệp vụ chính: Tư vấn các sản phẩm kèm lãi suất phù hợp cho khách hàng. Thông thường, các công ty tài chính thiết kế một hệ thống bao gồm rất nhiều các sản phẩm dịch vụ đi kèm với lãi suất và thời hạn trả góp khác nhau.

Do đó, để làm tốt công tác này, đòi hỏi những nhân viên tư vấn trả góp phải học và am hiểu các kiến thức, thông tin chính xác về các sản phẩm dịch vụ bên công ty đang cung cấp. Trên cơ sở kết quả thăm dò mong muốn, nhu cầu và đặc biệt là tiềm lực kinh tế của khách hàng. Nhân viên tư vấn trả góp sẽ giới thiệu những gói sản phẩm trả góp phù hợp. Nhiệm vụ này khá khó khăn bởi trên thực tế, nhiều khách hàng đã tìm hiểu trước hệ thống sản phẩm đi kèm lãi suất vay. Nhân viên tư vấn trả góp có thể phải đối diện với những thắc mắc, câu hỏi khó nhằn từ phía khách hàng.

Bên cạnh đó, tại các hệ thống siêu thị điện máy, ngân hàng,… có sự xuất hiện của khá nhiều công ty tài chính cung cấp dịch vụ trả góp cùng lĩnh vực. Do đó, nhân viên tư vấn trả góp buộc phải vận dụng những tư duy, kỹ năng giao tiếp, nghệ thuật thuyết phục của mình để làm cho khách hàng phải chọn dịch vụ trả góp của bạn.

2.3. Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ trả góp

Song song với nhiệm vụ tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trả góp kèm lãi suất phù hợp với mong muốn của khách hàng. Nhân viên tư vấn trả góp tiến hành triển khai và hoàn thiện hồ sơ trả góp cho khách hàng. Sau khi phổ biến thông tin rõ ràng, chính xác, đầy đủ nhất về gói sản phẩm, dịch vụ trả góp và được sự đồng thuận của khách. Họ sẽ tiến hành hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng của mình trong quá trình hoàn thiện thông tin hồ sơ.

Hồ sơ trả góp bao gồm một tập hợp khá nhiều tài liệu khác nhau. Do đó, để quá trình hoàn thiện nhanh, chính xác và có hiệu quả, phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng hướng dẫn của nhân viên tư vấn trả góp. Tùy thuộc vào sản phẩm trả góp, bạn sẽ yêu cầu khách cung cấp các điều kiện mang tính thủ tục như: Bằng lái xe, CMND/CCCD, sổ hộ khẩu,… một số trường hợp quy mô hơn có thể phải cần đến sao kê mức thu nhập hiện tại hay hóa đơn điện nước,…

Sau khi đã hướng dẫn khách hàng điền các thông tin có trong hồ sơ. Nhân viên tư vấn trả góp tiếp tục phổ biến các thông tin về thời gian, điều kiện, cụ thể nội dung cuộc gọi đến của công ty nhằm kiểm tra mức độ chính xác về thông tin đã kê khai trong hồ sơ, cách trả lời, một số vướng mắc khác nếu được khách hàng thắc mắc.

2.4. Quản lý danh sách khách hàng và chăm sóc khách hàng

Nhân viên tư vấn trả góp thường được các công ty tài chính đào tạo nghiệp vụ rất kỹ lượng nhằm mục tiêu giao tiếp, trao đổi với khách hàng một cách tế nhị, tinh tế, không ép việc mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ cho khách hàng. Sau khi hồ sơ trả góp của khách hàng đã được phê duyệt và thông qua, nhân viên tư vấn trả góp có trách nhiệm quản lý danh sách và triển khai hoạt động hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian khách hàng hoàn thành hồ sơ vay. Trách nhiệm của họ là làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng với lựa chọn sản phẩm của họ, phù hợp với điều kiện tài chính mà họ đang nắm giữ.

2.5. Nghiên cứu và chủ động phát triển nguồn khách hàng tiềm năng

Khi tham gia vào việc làm nhân viên tư vấn trả góp, nhiệm vụ của bạn không chỉ dừng lại ở việc tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc. Mà trên thực tế, nhân viên tư vấn trả góp còn thực hiện, triển khai các nghiệp vụ bán hàng nhằm thúc đẩy và mang đến sự thỏa mãn cho khách hàng. Trên cơ sở đó, họ sẽ chủ động nghiên cứu, tiếp nhận hoặc khai thác được nguồn khách hàng mới. Nguồn khách hàng tiềm năng có thể có nguồn gốc từ việc giới thiệu của khách hàng cũ, hay bằng chính phương pháp tìm kiếm, tiếp cận và nhân viên tư vấn trả góp đã vận dụng.

Bản chất là công việc tư vấn, tuy nhiên nhân viên tư vấn trả góp cũng cần đảm bảo các KPI kinh doanh và thực hiện công tác quản trị, giám sát các chỉ số về tỷ lệ rủi ro hợp đồng. Ngoài ra, họ còn có nhiệm vụ xây dựng các báo cáo chi tiết theo ngày, tuần,… hay theo quy định báo cáo của cấp trên.

Nghề tư vấn nói chung với phương châm lấy khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, do đó nhân viên tư vấn trả góp phải luôn duy trì được sự thân thiện, lòng thấu hiểu. Luôn luôn giữ một nụ cười chân thành và luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành với khách hàng trong suốt khoảng thời gian làm việc.

3. Yêu cầu đối với nhân viên tư vấn trả góp

Có thể thấy, xuất phát từ thực trạng nhu cầu sử dụng các sản phẩm hiện đại, nâng cao đời sống vật chất cùng với hiện trạng phát triển của hệ thống các công ty tài chính. Việc làm nhân viên tư vấn trả góp khẳng định độ hấp dẫn của mình trong thị trường việc làm nói chung. Tuy nhiên, có phải ai cũng có thể tham gia vào việc làm này? Tất nhiên câu trả lời là không! Bạn chỉ có thể ứng tuyển nếu đáp ứng được những tiêu chí trung bình như sau:

– Trình độ THPT trở lên (ưu tiên Trung cấp, Cao đẳng).

– Đạt các điểm về ngoại hình: Nữ chiều cao tối thiểu 1m55, nam 1m65. Thân hình cân đối, khuôn mặt ưa nhìn. Độ tuổi trong khoảng 20 – 28.

– Có niềm đam mê và hứng thú với ngành kinh doanh, lĩnh vực bán hàng, thích giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

– Sở hữu khả năng ăn nói tốt, là người có tính cách hòa đồng, thân thiện, vui vẻ.

– Có thể thích nghi với KPI, có năng lực làm việc dưới tần suất và áp lực cao.

– Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc trong ngành tiêu dùng, bán lẻ, kinh doanh tài chính,…

4. Quyền lợi và mức lương của nhân viên tư vấn trả góp

Tùy thuộc vào đơn vị doanh nghiệp mà bạn công tác, quyền lợi cũng như mức thu nhập của nhân viên tư vấn trả góp sẽ không giống nhau. Tuy nhiên theo thống kê tin tuyển dụng trên website chúng tôi trung bình quyền lợi và mức lương của nhân viên tư vấn trả góp như sau:

– Có cơ hội được làm việc, cống hiến trong môi trường đầy sức trẻ, năng động và chuyên nghiệp.

– Lương ổn định theo công thức: Lương cố định trung bình (5 – 7 triệu) + thưởng theo hiệu suất kinh doanh + thưởng thực lực và thành tích + thưởng KPI.

– Được xét tăng lương, kết hợp với các khoản thưởng nóng theo năng lực, lương tháng 13,…

– Hưởng các chính sách nhân sự: Phép năm, phép ngày, nghỉ lễ Tết, chế độ chăm sóc sức khỏe định kỳ, tham gia các hoạt động cộng đồng do công ty tổ chức, được hưởng ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm nội bộ,…

– Được định hướng phát triển và thăng tiến: Tham gia vào các khóa huấn luyện, hỗ trợ đầu vào, các lớp học nội bộ,…

– Được đóng các chế độ bảo hiểm đầy đủ, hưởng 100% trong quá trình thử việc,…

5. Cơ sở đào tạo và các công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân viên tư vấn trả góp lớn

Nhân viên tư vấn trả góp là một việc làm rất phổ biến ngày nay. Việc làm này đã đóng góp rất nhiều trong chính sách giải quyết vấn đề thất nghiệp cho người lao động. Xuất phát từ yêu cầu về chuyên môn của nhân viên tư vấn trả góp, chỉ cần sở hữu bằng tốt nghiệp THPT, các ứng viên đã có thể ứng tuyển vào vị trí việc làm này. Tuy nhiên, bạn sẽ được ưu tiên và giành lợi thế chắc chắn hơn trước các ứng viên đối thủ nếu như có trình độ trung cấp hoặc cao đẳng trở lên.

Nhân viên tư vấn trả góp là việc làm được tuyển dụng ở rất nhiều các công ty tài chính, tiêu biểu như: Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit), Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Home Credit Việt Nam; Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam,…

6. Kinh nghiệm tìm việc làm nhân viên tư vấn trả góp hiệu quả

Tìm việc làm nhân viên tư vấn trả góp bằng các cách sau đây:

– Thứ nhất, khai thác thông tin tuyển dụng từ người thân, bạn bè.

– Thứ hai, tiếp cận thông tin tuyển dụng từ mạng xã hội, internet, trung tâm giới thiệu việc làm,…

– Thứ ba, đọc tin tuyển dụng từ website, fanpage, diễn đàn chính thức từ các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân viên tư vấn trả góp.

– Thứ tư, cập nhật tin tuyển dụng tại chúng tôi – Trang cung cấp thông tin việc làm hàng đầu và uy tín nhất Việt Nam.

Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng (Xe Hơi)

Mô tả công việc:

Ɗuy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lậρ những những mối quan hệ kinh doanh mới Ƅằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngàу đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hɑy những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. 2. Lậρ kế hoạch công tác tuần, tháng trình Ƭrưởng phòng kinh doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duуệt. 3. Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm củɑ sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản ρhẩm của đối thủ cạnh tranh. 4. Ŋắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quу trình xử lý khiếu nại thông tin, quу trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầу đủ theo các biểu mâu của các quy trình nàу. 5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn Ƅộ các thông tin của khách hàng trong Ƅáo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếρ xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng ρhòng kinh doanh. 6. Lên đơn đặt hàng sɑu khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuуển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản trong đơn. Lậρ thủ tục ký kết, lưu bản copy đơn đặt hàng, chuуển bản chính cho Trướng phòng KD giữ, một Ƅản chính cho phòng kế toán giữ. 7. Ƭrực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, Ƅao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm trɑ chất lượng sản phẩm giao. 8. Ŋhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản ρhẩm, thời gian giao hàng…. 9. Ƭheo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ ρhòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thɑnh toán xong. 10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu củɑ khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 11. Ϲập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách Ƅáo về kinh doanh và tiếp thị ; duy trì các mối quɑn hệ khách hàng. 12. Phát triển việc kinh doɑnh ở địa bàn được giao phó. 13. Ϲhăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Xe Ô Tô Làm Việc Tại Chi Nhánh Phú Mỹ Hưng

Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (THACO) được thành lập vào ngày 29/04/1997, trụ sở chính đặt tại số 19 đường 2A Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, tỉnh Đồng Nai. Sau 18 năm hình thành và phát triển, Thaco hiện có tổng vốn điều lệ là 3.845 tỷ đồng, với khoảng 14.000 nhân sự được điều hành bởi 4 văn phòng quản trị đặt tại chúng tôi Biên Hòa, Hà Nội, và Chu Lai. Riêng Khu Phức hợp sản xuất và lắp ráp ôtô Chu Lai – Trường Hải (Quảng Nam) được xây dựng trên diện tích gần 600 ha, trở thành Khu công nghiệp cơ khí ôtô lớn nhất Việt Nam với 24 công ty, nhà máy trực thuộc; 01 Cảng Chu Lai – Trường Hải và 01 Trường Cao đẳng Nghề Chu Lai – Trường Hải, giải quyết việc làm cho khoảng 6.000 lao động tại địa phương. Hoạt động kinh doanh chính của Thaco hiện nay là sản xuất – lắp ráp – phân phối, cung ứng dịch vụ bảo trì sửa chữa và phụ tùng ôtô: bao gồm sản xuất và kinh doanh xe thương mại (xe tải và xe bus); Sản xuất và kinh doanh xe du lịch các thương hiệu: Kia (Hàn Quốc), Mazda (Nhật Bản), Peugeot (Châu Âu), với hệ thống phân phối gồm 137 showroom và đại lý trải dài trên toàn quốc, các siêu thị ôtô đang xây dựng, Trạm dừng chân kết hợp showroom – xưởng dịch vụ Thaco Bình Phước… từng bước thực hiện chiến lược phát triển Thaco thành tập đoàn công nghiệp đa ngành mang tầm khu vực ASEAN. Hiện nay, Thaco là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất và lắp ráp đầy đủ 3 dòng xe: du lịch, xe tải và xe bus với tỉ lệ nội địa hóa từ 16% – 46%, đem lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm ôtô đa dạng, chất lượng giá cả hợp lý. Đặc biệt, sản phẩm xe giường nằm Thaco Mobihome được xem là sản phẩm ôtô thương hiệu Việt có chất lượng cao, đã được khách hàng tin dùng và chiếm 90% thị phần. Năm 2014, Thaco là doanh nghiệp đứng đầu bảng xếp hạng của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA). Ngoài các hoạt động sản xuất kinh doanh và trách nhiệm với cộng đồng xã hội, Thaco cũng đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng một môi trường văn hóa lành mạnh và định hình được bản sắc văn hóa riêng của Thaco. Cơ sở của việc xây dựng văn hóa này dựa trên triết lý kinh doanh và nguyên tắc “8 chữ T”: “Tận tâm – Trung Thực – Trí Tuệ – Tự Tin – Tôn Trọng – Trung Tín – Tận Tình – Thuận Tiện”. Đây chính là giá trị cốt lõi của văn hóa Thaco, là tài sản vô hình nhằm xây dựng một môi trường văn hóa Thaco để tạo ra động lực thúc đẩy sự phát triển. Văn hóa Thaco còn được thể hiện qua triết lý kinh doanh: tạo dựng giá trị cống hiến, nâng cao giá trị phục vụ; Chế độ đãi ngộ và phúc lợi (lương, thưởng, các loại bảo hiểm, phụ cấp, …) luôn được thực hiện. Với những thành quả đã đạt được, Thaco đã trở thành một trong những công ty phát triển hàng đầu tại Việt Nam. Chính sự mạnh dạn trong đầu tư – sản xuất, chuyên nghiệp và chu đáo trong khâu bán hàng là những nhân tố góp phần đáng kể để Thaco vươn lên, trở thành nhà sản xuất ôtô có doanh số xe bán ra lớn nhất Việt Nam và tự tin bước vào sân chơi quốc tế. Những thành công của Thaco đã được Chính phủ Việt Nam cũng như các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao. Có thể nói, đó là thành công của tư duy kinh doanh mang tầm chiến lược, của sự cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, năng động, nhạy bén trong môi trường hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

Trụ sở công ty: 314 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://tuyendung.thaco.com.vn/

Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Ô Tô Làm Việc Tại Công Ty Ô Tô Thịnh Hưng

Kinh nghiệm: Từ 0 – 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 2 người

Mô tả công việc

– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm ô tô – Thực hiện chỉ tiêu bán hàng hàng tháng và hoàn thành chỉ tiêu được giao. – Thực hiện quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn. – Tham gia các sự kiện lái thử, giới thiệu xe tìm kiếm khách hàng tiềm năng và bán hàng. – Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương hấp dẫn – Có cơ hội thăng tiến. – Đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. – Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại công ty và hãng. – Các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, sinh nhật, thâm niên khác.

Yêu cầu công việc

Thông tin liên hệ

– Gửi CV qua mail:  – Điện thoại:  Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến tin tuyển dụng tại chúng tôi khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

– Làm việc tại: Lô A2-2 KDC Nút giao thông Tuyên Sơn, đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng- Gửi CV qua mail:- Điện thoại:Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến tin tuyển dụng tại chúng tôi khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Xe Máy Peugeot Làm Việc Tại Chi Nhánh Phú Mỹ Hưng

Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (THACO) được thành lập vào ngày 29/04/1997, trụ sở chính đặt tại số 19 đường 2A Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, tỉnh Đồng Nai. Sau 18 năm hình thành và phát triển, Thaco hiện có tổng vốn điều lệ là 3.845 tỷ đồng, với khoảng 14.000 nhân sự được điều hành bởi 4 văn phòng quản trị đặt tại chúng tôi Biên Hòa, Hà Nội, và Chu Lai. Riêng Khu Phức hợp sản xuất và lắp ráp ôtô Chu Lai – Trường Hải (Quảng Nam) được xây dựng trên diện tích gần 600 ha, trở thành Khu công nghiệp cơ khí ôtô lớn nhất Việt Nam với 24 công ty, nhà máy trực thuộc; 01 Cảng Chu Lai – Trường Hải và 01 Trường Cao đẳng Nghề Chu Lai – Trường Hải, giải quyết việc làm cho khoảng 6.000 lao động tại địa phương. Hoạt động kinh doanh chính của Thaco hiện nay là sản xuất – lắp ráp – phân phối, cung ứng dịch vụ bảo trì sửa chữa và phụ tùng ôtô: bao gồm sản xuất và kinh doanh xe thương mại (xe tải và xe bus); Sản xuất và kinh doanh xe du lịch các thương hiệu: Kia (Hàn Quốc), Mazda (Nhật Bản), Peugeot (Châu Âu), với hệ thống phân phối gồm 137 showroom và đại lý trải dài trên toàn quốc, các siêu thị ôtô đang xây dựng, Trạm dừng chân kết hợp showroom – xưởng dịch vụ Thaco Bình Phước… từng bước thực hiện chiến lược phát triển Thaco thành tập đoàn công nghiệp đa ngành mang tầm khu vực ASEAN. Hiện nay, Thaco là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất và lắp ráp đầy đủ 3 dòng xe: du lịch, xe tải và xe bus với tỉ lệ nội địa hóa từ 16% – 46%, đem lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm ôtô đa dạng, chất lượng giá cả hợp lý. Đặc biệt, sản phẩm xe giường nằm Thaco Mobihome được xem là sản phẩm ôtô thương hiệu Việt có chất lượng cao, đã được khách hàng tin dùng và chiếm 90% thị phần. Năm 2014, Thaco là doanh nghiệp đứng đầu bảng xếp hạng của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA). Ngoài các hoạt động sản xuất kinh doanh và trách nhiệm với cộng đồng xã hội, Thaco cũng đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng một môi trường văn hóa lành mạnh và định hình được bản sắc văn hóa riêng của Thaco. Cơ sở của việc xây dựng văn hóa này dựa trên triết lý kinh doanh và nguyên tắc “8 chữ T”: “Tận tâm – Trung Thực – Trí Tuệ – Tự Tin – Tôn Trọng – Trung Tín – Tận Tình – Thuận Tiện”. Đây chính là giá trị cốt lõi của văn hóa Thaco, là tài sản vô hình nhằm xây dựng một môi trường văn hóa Thaco để tạo ra động lực thúc đẩy sự phát triển. Văn hóa Thaco còn được thể hiện qua triết lý kinh doanh: tạo dựng giá trị cống hiến, nâng cao giá trị phục vụ; Chế độ đãi ngộ và phúc lợi (lương, thưởng, các loại bảo hiểm, phụ cấp, …) luôn được thực hiện. Với những thành quả đã đạt được, Thaco đã trở thành một trong những công ty phát triển hàng đầu tại Việt Nam. Chính sự mạnh dạn trong đầu tư – sản xuất, chuyên nghiệp và chu đáo trong khâu bán hàng là những nhân tố góp phần đáng kể để Thaco vươn lên, trở thành nhà sản xuất ôtô có doanh số xe bán ra lớn nhất Việt Nam và tự tin bước vào sân chơi quốc tế. Những thành công của Thaco đã được Chính phủ Việt Nam cũng như các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao. Có thể nói, đó là thành công của tư duy kinh doanh mang tầm chiến lược, của sự cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, năng động, nhạy bén trong môi trường hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

Trụ sở công ty: 314 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://tuyendung.thaco.com.vn/

Cập nhật thông tin chi tiết về Tuyển Dụng Việc Làm Nhân Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!