Xu Hướng 2/2023 # Tư Vấn Chọn Mua Xe 7 Chỗ Bmw Cũ # Top 5 View | Daitayduong.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Tư Vấn Chọn Mua Xe 7 Chỗ Bmw Cũ # Top 5 View

Bạn đang xem bài viết Tư Vấn Chọn Mua Xe 7 Chỗ Bmw Cũ được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tư vấn chọn mua xe 7 chỗ BMW cũ

1/ Sự rò rỉ trên động cơ

Trong thời gian sử dụng, zoăng phớt trên động cơ có thể trở nên mất tác dụng do làm việc trong môi trường nhiệt độ và áp suất cao khiến dầu nhớt trong động cơ có thể bị rò rỉ ra bên ngoài. Đây là dấu hiệu cho thấy động cơ cần phải bảo trì. Chi phí bảo trì động cơ rất tốn kém và mất thời gian, bạn nên cân nhắc đối với một chiếc xe có động cơ xuống cấp.

3/ Tình trạng khung vỏ

Chiếc xe có thời gian sử dụng chủ yếu ngoài trời, do đó những điều kiện khí hậu có xu hướng làm gỉ sét hệ thống khung vỏ của chiếc xe. Những dấu hiệu dễ nhận ra sự rỉ sét bắt đầu tại những vị trí như viền cánh cửa, những vị trí dưới gầm, góc nối và các khe giữa các phần vỏ. Chi phí làm khung vỏ có thể hơn giá trị một chiếc xe cũ. Tốt nhất bạn nên từ bỏ ý định sở hữu một chiếc xe có khung vỏ bị gỉ sét.

4/ Hệ thống điện

Hệ thống điện trên những chiếc xe cũ không phức tạp trên những chiếc xe hiện đại, do đó những lỗi về hệ thống điện khá dễ để chuẩn đoán. Hãy cảnh giác với những lỗi về hệ thống điện bí ẩn mà người bán không chắc chắn. Chi phí sửa chữa hệ thống điện cũng không lớn nhưng sẽ là mối lo với những nguyên nhân bí ẩn.

5/ Tình trạng sơn

Những chiếc xe cũ thường bị sơn lại với chất lượng thấp hơn nguyên bản. Sau thời gian sử dụng ngoài trời, sơn có thể bị phai màu hoặc nứt bề mặt. Điều này rất dễ nhận thấy, nếu tinh ý bạn cũng có thể dựa vào những dấu hiệu trên bề mặt sơn để đoán được một phần lịch sử sử dụng xe của người chủ trước. Tất nhiên giải pháp cho vấn đề sơn là bạn phải sơn lại toàn bộ xe. Chi phí sơn một chiếc xe cũng tốn từ khoảng vài triệu tới hàng chục triệu đồng.

6/ Hệ thống làm mát

Kiểm tra hệ thống làm mát như đường ống còn nguyên vẹn không, nhiều xe cũ hay bị rò rỉ đường ống này. Trường hợp bị nhẹ có thể tự đông lại nếu xe sử dụng nước mát loại concentrated (phải pha với nước trước khi sử dụng), nếu không sẽ bị gây thiếu nước làm nóng máy.

Cách nhận biết côn bị mòn với số sàn: nhả hết phanh, vào số 2, nhấn ga và thả côn từ từ. Nếu đạp mạnh ga mà xe không di chuyển thì cần thay. Cách thứ hai là tắt máy, đạp côn, nếu nghe tiếng ồn tức là côn đã mòn.

Ngoài những bộ phận trên, khi mua xe cũ không nên quá chú trọng vào xe còn “zin”, chưa bung máy, bởi lẽ xe cũ nào cũng cần sửa chưa, thay thế khi tới định kỳ. Ví dụ xe số sàn cần thay côn mỗi 100.000 km (tùy trọng tải), thay dây cu-roa cam (timing belt) mỗi 90.000 km. Xe số tự động thì thay cu-roa cam sau khoảng 90.000 -100.000 km, phải thay nhớt hộp số và nhớt máy.

Dựa trên những tiêu chí trên và sự tinh ý quan sát, bạn cũng có thể đánh giá sơ bộ tình trạng của một chiếc xe cũ. Tuy nhiên, nên đi cùng một người có kiến thức và kinh nghiệm về xe giúp bạn sở hữu một chiếc xe không trở thành nỗi phiền toái và tốn kém.

Gần 400 triệu nên mua BMW cũ?

Tôi trên 40 tuổi có 2 con có nhà chung cư ở Bình Thạnh, TP HCM. Công việc có thu nhập ổn định. Tôi có nhu cầu mua xe đi lại trong thành phố với chi phí dự kiến khoảng 300 triệu hoặc hơn một chút. Tôi tham khảo trên mạng thấy có chiếc BMW đời 2003/2004 giá gần 400 triệu, xin hỏi có nên mua. Xin hỏi, với khoản tiền đó còn lựa chọn nào tốt hơn. Nếu mua BMW cũ chi phi phí sửa chữa và vận hành thế nào. Cũng nghe mọi người nói xe đó hay hỏng hóc và chi phí sửa khá tốn kém, mặc dù khá thích xe này vì tính an toàn của nó. (Nguyễn Hòa)

Ý kiến bạn đọc

Bạn Minh Quý chia sẻ: Mình mới mua xe mới, tầm trung thôi. Trước đây mình cũng có tầm tiền như bạn và định mua xe cũ, mình đã tìm hiểu nhiều và chỉ thấy Ford Focus là hợp lý nhất đấy bạn. Tuy nhiên phải chịu khó tìm kiếm, kiểm tra kỹ tránh mua phải taxi (nhiều người nói dòng 2007 không biết có đúng không). Hoăc tham khảo Honda civic MT 2006-2007. BMW thì phải nói là quá tốt về tiện nghi, an toàn, cảm giác lái rồi, nhưng mình nghĩ bạn đừng nên chơi xe Đức, vốn là dòng xe của các nhà giàu. Thân

Bạn Nhân Trần chia sẻ: Chào bạn. Như bạn nói chỉ có nhu cầu sử dụng xe trong nội thành, tôi khuyên bạn nên chọn loại xe thích hợp trong nội đô, hãng nào cũng có, ví dụ: Toyota Yaris, Honda City, Hyundai I20, Ford Ecosport, Mazda 2, Kia Rio, Mitsubishi Mirage, Chevrolet Spark, Mini cooper… Nhiều hãng nữa, rất nhiều, bạn thích kiểu dáng hoặc nội thất nào thì lựa chọn theo sở thích.

BMW chỉ có ưu thế đối với người thích cầm lái và thích hợp với đường trường, cao tốc,v,v…Sử dụng BMW trong nội thành nhiều bất tiện và tương đối tốn kém hơn các dòng xe kể trên như cồng kềnh, hao xăng hơn (nếu bạn lái tốt chắc khoản 10-11L/100km), chi phí sửa chữa nhiều hơn…Chi phí sửa chữa nhiều hơn do nhiều lí do:

Một là phụ tùng và thợ sửa BMW không sẵn có như Toy và một số hãng khác, do vậy giá phụ tùng thay thế và công thợ đều cao hơn; đôi khi phải kéo về nếu gặp sự cố hỏng hóc; va quẹt trầy xước “tuốt” lại cũng đắt đỏ hơn cũng vì xe sang…) Còn nói BM hỏng nhiều hơn Toy và môt số hãng khác điều này chưa chắc đúng, tất cả phụ tùng đều có tuổi thọ riêng của nó, đến tuổi thì hư và phải thay thôi.

Ví dụ BM 2003-2004 thì phải so sánh với Toy 2003-2004; riêng máy móc, khung gầm chưa chắc ai hư trước ai nếu cùng chăm sóc định kì như lời khuyên của nhà sản xuất; các thứ khác thì BM gặp sự cố là tất nhiên vì Toy chưa chắc có những thứ trên BM có và đã sử dụng trên 12 năm rồi nếu có hư thì cũng phải mà thôi. Nếu tính toán một chút thì lựa chọn loại phù hợp, nếu bạn thích thì cứ chọn BMW cho nó sang, vấn đề là ở bạn, chúc chọn lựa thành công. Thân

Bạn Phúc Bảo chia sẻ: BMW và Mer chỉ nên mua xe mới, xe cũ tất nhiên sẽ phải sửa, mà sửa thì chỉ thay đồ cả cụm, đồ mua từ hãng rất mắc. Đi xe cũ nên mua Toyota, phụ tùng nhiều và rẻ. Thêm nữa là bạn thường đi ở TP hay đi đường trường. Nếu đi TP nhiều thì nên kiếm xe nhỏ đời cao như xe “Kia” chẳng hạn. Còn nếu đi đường xa lộ nhiều thì nên quên ngay dòng xe nhỏ đi. Thân

Bạn Hào Kiệt chia sẻ: Nếu thực sự không nhiều tiền thì bạn không lên dùng xe Đức, Tôi cũng có thằng bạn dùng xe Đức ( Mes C230 2004 )đời khoảng này, nói thật giờ bán rẻ cũng rất khó, đi thì khỏi chê cái gì nhưng khi vào gara thì chỉ muốn vứt đó mà về. Đồ toàn chính hãng và rất đắt, công nghệ cao nhiều chi tiết lên sau 5-6 năm từ mới sẽ dần phải thay đồ chứ chưa nói 2003-2004. Bạn mua các xe thông thường mà dùng cho lành, cố lên chút nữa thôi ( 450 triệu) mua Kia hay Hyundai là được đời gần đây rồi. Forte hay Avante 2010 – 2011, nếu ăn chắc mặc bền thì chúng tôi nào thật dư giả hãy nghĩ tới ông Đức. Khuyên chân thành

1/ Lăn bánh từ từ khi khởi động

Khi khởi động xe vào buổi sáng, bạn cần ít nhất 30 giây để máy ở chế độ cầm chừng (nhiều hơn nếu xe không sử dụng trong 24 giờ). Trong trường hợp chạy cầm chừng không đủ lâu, áp lực dầu thấp khiến các thiết bị không bôi trơn đầy đủ. Thời gian cũng không cần quá lâu (trên 10 phút) bởi sẽ tốn xăng và động cơ không nóng đến nhiệt độ cần thiết.

Điều khiển xe ở những cây số đầu giống như việc bạn cố gắng lái để tiết kiệm nhiên liệu. Có nghĩa là tăng giảm ga một cách từ tốn, hạn chế phanh gấp và giữ vòng tua máy ở nửa sau bảng đồng hồ. Trên nhiều mẫu xe các chuyên gia khuyên nên giữ vòng tua máy ở tốc độ dưới 3.000 vòng/phút. Nếu tăng tốc đột ngột, lực ma sát lớn sẽ khiến độ mòn thiết bị tăng lên, tạo khe hở và các cơ cấu không còn ăn khớp với nhau.

2/ Trung thành với một loại nhiên liệu

Với ôtô đời mới, tốt nhất hãy sử dụng loại xăng A95 và đừng bao giờ đổ loại khác. Sử dụng các loại xăng có chỉ số octan khác nhau (95 hoặc 92) khiến các hệ thống điện tử gặp rắc rối.

Khi đổ nhiên liệu, thông qua các cảm biến bộ điều khiển trung tâm ECU thiết lập một trạng thái tối ưu cho quá trình cấp liệu, đốt trong xi-lanh và xả khí thải. Nếu bạn sử dụng nhiều loại, ECU sẽ liên tục phải thay đổi thông số khiến quá trình đốt cháy không đạt hiệu suất tốt nhất.

3/ Bảo dưỡng xe đúng định kỳ

Đây là biện pháp không cần nhiều đến trí thông minh, chỉ cần bạn ghi nhớ. Tuy nhiên, không ít khách hàng lãng quên lịch bảo dưỡng, thay dầu, súc lọc nhớt hay lọc xăng mà nhà sản xuất khuyến cáo.

Cùng một chiếc xe và điều kiện vận hành nhưng tuổi thọ và tính năng lại khác nhau ở mỗi người sử dụng. Ngoài những đặc trưng của từng nhà sản xuất, độ bền phụ thuộc phần lớn vào thái độ của chủ xe. Nếu bạn chăm sóc và quan tâm, xe sẽ không phụ công lao đó.

4/ Thường xuyên kiểm tra dầu và áp suất lốp

Cần kiểm tra mức dầu động cơ ít nhất một lần mỗi tháng, đừng chỉ dựa vào đèn báo trên bảng đồng hồ. Dầu có tác dụng bảo vệ và kéo dài tuổi thọ động cơ. Vì vậy, khi có thể, đậu xe ở chỗ bằng phẳng và kiểm tra mức dầu khi động cơ nguội. Để kiểm tra, rút que thăm dầu ra lau sạch, sau đó cắm trở lại và rút lên lần nữa. Nếu thấy có một lớp dầu mỏng bám ở khoảng giữa khấc đánh dấu mức thấp nhất và cao nhất (min và max) trên đầu que thăm dầu thì mọi thứ vẫn ổn. Nếu dầu bám ở dưới mức thấp nhất (min), bạn cần châm thêm dầu cho động cơ.

Đơn giản và dễ làm nhưng vẫn có nhiều người không nhận thấy ưu điểm của việc giữ đúng áp suất lốp. Do làm bằng chất dẻo nên bề mặt lốp bị nén phẳng khi tiếp xúc với mặt đường và trở lại trạng thái ban đầu khi không còn tiếp xúc. Trong quá trình đó, lốp sinh ra một sóng cơ học chuyển động cùng một vài hiện tượng mài mòn. Nếu lượng không khí trong lốp ít, sóng đó trở nên mạnh hơn và tất nhiên, độ mài mòn cũng tăng lên. Lốp quá căngquá khiến giảm độ bám đường, xe xóc và rung ảnh hưởng tới các kết cấu cơ khí.

5/ Điều khiển xe ổn định

Không tăng, giảm tốc đột ngột, hạn chế phanh gấp và đừng cố thử những những tình huống mà bạn biết chắc sẽ gây ảnh hưởng tới vận hành của xe. Trừ xe đua và những chiếc đã được độ, mỗi sản phẩm được chế tạo để sử dụng trong điều kiện bình thường. Nếu bạn khiến nó hoạt động vượt khả năng thì cũng giống như con người, bệnh tật sẽ đến.

Tư Vấn Chọn Mua Xe 7 Chỗ Suzuki Cũ

Không thể có một lời bào chữa nào cho bạn, khi bạn vào một showroom bán xe cũ mà lại không trang bị cho mình những thông tin đầy đủ nhất về dòng xe mà bạn định lựa chọn.

2/ Chọn xe không đúng với nhu cầu

Việc không xác định được nhu cầu khi chọn xe cũ sẽ khiến người mua như lạc vào một mê cung và rất khó lựa chọn. Do vậy, nên xác định rõ nhu cầu như dùng để đi làm hay đi chơi, số lượng chở người tối đa và dòng xe (sedan, hatchback, SUV…). Từ đó, có thể khoanh vùng được tốt nhất chiếc xe cũng như số tiền cần phải chi trả.

3/ Không kỹ càng trong việc lái thử xe

Rất nhiều người mua xe hơi cũ không dành đủ thời gian ngồi sau tay lái để làm quen với hiệu suất và tính năng của xe. Một chiếc xe đạt tiêu chuẩn nên được kiểm tra bằng nhiều tình huống như chạy trên đường gập ghềnh hoặc xa lộ trơn láng. Thời gian để khám phá xe không phải là sau khi đã sở hữu, mà phải được khởi động từ lúc mua xe.

4/ Mua xe cũ quá vội vàng

Không bao giờ được vội vã trong việc lựa chọn mua xe hơi cũ, vì bản chất xe cũng chỉ hàng hoá. Do đó, nếu hết chiếc này hoặc quá cao thì các bạn có thể tìm được một chiếc khác hoặc nhà sản xuất sẽ cho loại đó xuất xưởng thêm. Vì thế, đừng vội đưa ra quyết định mua và dành thêm thời gian để suy nghĩ cẩn trọng hơn.

5/ Ngân sách bội chi

Đây có thể là một trong những sai lầm khá thường gặp ở người dùng khi chọn mua xe. Lúc ở nhà, người mua thường xác định được loại xe, nhu cầu, sở thích cũng như giá tiền phù hợp với ngân sách. Nhưng khi đến các showroom (đại lý bán xe hơi), nhiều người lại thấy rằng chiếc xe đó cao hơn so với chi phí mà bạn muốn bỏ ra cho nó.

Không nên quyết định ngay, hãy cẩn trọng suy xét rằng bạn có mua được chiếc xe đó với ngân sách đó không, chúng không mang lại bất lợi trong tương lai chứ? Khi đã thoả mãn các điều kiện này, việc chọn xe hơi cũ sẽ không còn là gánh nặng với chủ sở hữu.

7 chỗ có nên lấy Suzuki Ertiga?

Mua xe phục vụ cả nhu cầu sử dụng của gia đình và công ty. Xin hỏi tôi có nên mua Suzuki Ertiga cũ hay không. Thấy xe trên giá hợp lý mà lại nhỏ gọn, không biết chất lượng xe thế nào?(Minh Phong)

Bạn Hồng Quân chia sẻ: Suzuki Ertiga là dòng xe 7 chỗ được Suzuki Việt Nam nhập khẩu từ Ấn Độ. Tôi mới rinh em này trước tết phải nói em này chạy rất êm đúng chất Suzuki, ngồi lại rất thoải mái, giá cả ok. Về chất lượng máy móc và độ bền anh có thể an tâm. Vì máy móc của Suzuki nổi tiếng là bền, không bị hư vặt, nếu anh sắp xếp thời gian rãnh có thể lái thử thêm dòng xe này để cảm nhận.

Bạn Tùng Nguyễn chia sẻ: Tôi đã mua mới và sử dụng qua 2 dòng xe suzuki để phục vụ gia đình, mỗi xe dùng 3-5 năm. Chất lượng khỏi bàn cãi, bền bỉ, ổn định, không hư hỏng vặt, tiêu hao xăng thực tế hơi cao nhưng chấp nhận được. Đặc biệt ngồi vô cùng thoải mái dễ chịu cho tài xế và mọi người (tôi mổ cột sống nên rất kén thế ngồi)….chỉ có điều khi cần bán hơi khó khăn chút. Tôi thích Erticga lắm, chắc chắn sẽ chọn mua khi có điều kiện mua lại xe.

1/ Độ êm ái khi lái

Khi lái xe, bạn có cảm giác êm ái, khó chịu hay vừa phải? Hệ thống treo có “cách ly” bạn với đường bên ngoài hay bạn cảm nhận được từng chỗ nhấp nhô trên mặt đường? Một số hệ thống treo cho cảm giác êm ái khi đi qua đường gồ ghề nhưng lại khiến bạn thấy bồng bềnh, chồm lên rồi thụt xuống một chút. Hãy chọn một chiếc xe cho cảm giác chắc chắn và có thể kiểm soát được khi qua đường gồ ghề nhưng không cứng nhắc.

Độ êm ái khi lái được quyết định bởi hệ thống treo, lốp, thậm chí là ghế ngồi. Xe thể thao và một số xe sedan mang đến cảm giác lái khá cứng vì phải đánh đổi để sở hữu khả năng xử lý sắc nét. Điều này có thể không phù hợp với tất cả mọi người. Một số khách hàng rất hăm hở lúc mua xe thể thao nhưng sau đó lại hối tiếc vì có thể cảm nhận rõ mồn khi đi qua đoạn đường gồ ghề.

Để chắc chắn về sở thích của mình, bạn nên lái một vài chiếc xe có thể so sánh với nhau và đánh giá sự khác biệt. Hãy chắc chắn cảm giác lái mà bạn trải nghiệm trong quá trình lái thử là cảm giác bạn có thể chịu được trong suốt vòng đời của chiếc xe đó.

Một trong những lợi ích thực sự của một buổi lái thử là kiểm tra bạn có thích hệ dẫn động hay không. Nếu không thì đó là lúc bạn thay đổi sự lựa chọn của mình hoặc tiếp tục tìm kiếm. Trong quá trình lái thử, hãy tăng tốc từ trạng thái dừng và tăng tốc để hòa vào luồng phương tiện trên đường cao tốc.

3/ Đánh lái và cầm lái

Chiếc xe có phản ứng tốt khi đánh lái nhanh không? Xe có theo đúng làn khi lái thẳng trên đường cao tốc hay cần những điều chỉnh nhỏ và liên tục? Chiếc xe có cho cảm giác thư giãn hay không dễ chịu khi chạy nhanh không? Xe có tương đối “điềm tĩnh” khi chạy trên những mặt đường gồ ghề?

Vì khả năng phản hồi của chiếc xe với các thao tác đánh lái nhanh là yếu tố then chốt để tránh những tình huống khẩn cấp nên việc cảm thấy thoải mái với cách thức phản ứng của xe rất quan trọng. Tất cả những thao tác trên đường phải dễ dàng và có thể kiểm soát được. Hệ thống lái không nên quá nhạy đến mức gây cảm giác chạy quá nhanh hoặc quá chậm chạp đến mức mất nhiều lần quay vô lăng cho một chuyển động.

Phản hồi thông qua vô lăng phải cho bạn biết chiếc xe đang làm gì trên đường. Một số hệ thống lái cho cảm giác tê cứng và mất kết nối với đường.

Khi lái chậm, hơi quay bánh xe về bên phải và bên trái để đảm bảo không có khoảng chết lớn ở trung tâm. Nhiều chiếc xe có trợ lực lái điện biến thiên, dẫn đến cảm giác khác biệt khi lái trên cao tốc và ở tốc độ chậm như lúc đỗ xe ở không gian chật chội. Một chiếc xe tốt sẽ cho cảm giác nhẹ ở tốc độ đỗ xe và chắc chắn ở tốc độ cao.

Nguồn: http://muabannhanhoto.com/tu-van-chon-mua-xe-7-cho-suzuki-cu/44304

Đăng bởi Minh Thiện

Tags: mua bán ôtô, Mua bán ôtô giá rẻ, mua bán xe Suzuki cũ, Mua bán xe 7 chỗ, Suzuki 7 chỗ cũ, Suzuki cũ, xe Suzuki cũ, xe 7 chỗ, xe 7 chỗ Audi cũ, xe 7 chỗ cũ, xe 7 chỗ giá rẻ, Xe ôtô, xe ôtô 7 chỗ, xe ôtô 7 chỗ Suzuki cũ, xe ôtô 7 chỗ giá rẻ

Tư Vấn Mua Xe Bmw X6 Cũ Đúng Giá

Tư vấn mua xe BMW X6 cũ đúng giá

1,5 tỷ có nên mua BMW X6 cũ? Ngọc Thái cần tư vấn:

Lần đầu mua xe, tôi thích kiểu dáng BMW X6, nhưng với tầm tiền đó chỉ có thể mua xe đời 2008, 2009, hoặc 2010.

Nhu cầu chỉ là đi làm cách 10 km, thỉnh thoảng chợ vợ con đi chơi, 1 tháng về thăm ông bà cách 140 km. Gia đình tôi ở Hà Nội vợ chồng đều 30 tuổi, có 2 con 3 tuổi và 9 tháng tuổi, thu nhập hằng tháng khoảng 60 triệu. Xin hỏi tôi có nên mua X6 cũ hay mua xe gì khác mới với tầm tiền trên.

Ngọc Tịnh: Tôi đang đi X6, nói thật là giờ bán thì tiếc vì quá rẻ, để lại dùng thì bức bách, chỉ được cái to sác và oách thôi chứ bên trong thì chật hẹp, khó chịu lắm. Hàng tháng riêng tiền nuôi ông này thôi đã mất gần đôi chục của tôi rồi. Mua thì gần 4 tỉ, nhưng giờ bán thì chắc chỉ được 2 tỉ.

Quang: Với số tiền đó bạn có thể mua Honda CRV 2015 mới tinh, số tiền còn dư đủ chi phí xe trong 10 năm sau đó. Xe mới là sự chon lựa cao nhất theo quan điểm của tôi.

MUL: X6 trung bình 1 tháng hết khoảng 20-25tr cho em nó bao gồm: xăng, bảo dưỡng, các loại phí…. ưu điểm: đi sướng, an toàn, nâng tầm giá trị… nhược điểm: chi phí bảo dưỡng, đồ thay thế đắt, tốn xăng, rủi ro khi mua cũ. Theo tôi bạn nên mua honda crv 2015 xe mới đỡ phải suy nghĩ.

Alex: Khi đã mua X6 thì đừng bàn đến tiền nữa, vì tiền nào của ấy thôi. Độ an toàn cao, độ chống trơn trươt khi thời tiết xấu, vỏ của xe là loại thép tốt chịu được sự va đập mạnh. Moi người hãy để ý xem những ngừoi có tiền họ đi xe gì? (BMW, MER, LEX ….) nó đep cũng là môt phần. Chính là độ an toàn cao chất lương phục vụ tốt, vì người làm ra xe lên xe phải bảo vệ lại BẠN va gia đình bạn.

Mê 4 bánh: Đọc có vẻ anh là người mê xe Đức nhưng tôi nghĩ ko nên mua, 1 là lương vợ chồng anh như vậy ko cao lắm, nuôi 1 con cũ như vậy mạo hiểm lắm. Đặc biệt là thấy nghi ngờ khi con này mua 4 tỷ mà bán có tầm 1.5 tỷ? Anh nên mua con BMW 328i, ko thì tham khảo mẹc C200 mới ra nhìn cũng trẻ trung lắm!! Nhưng nếu là tôi, thì tôi sẽ dùng tiền nó mua 1 em Mazda 6, tiện nghi sung sướng, 1 phần còn lại để làm ăn. Thân !!

PT: Em mới mượn con này đi HN, chạy rất sướng nhưng tiền xăng thì rất chát, cả đi lẫn về hơn 250km mà mất đứt 1,2 triệu tiền xăng (gần 60 lít), số tiền này em đổ dầu cho con santafe đời 2014 chạy quanh HP gần tuần mới hết. Tóm lại là phê 1 lúc không bằng thoải mái dài dài.

Kiến: Mua xe thì tiêu chí hàng đầu để định hướng cho mình là: phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của chủ xe.

về bản thân: Cô chú còn trẻ, là người có thu nhập cao

Khả năng sử dụng: 20km – 40km/ ngày : trung bình

Đánh giá: Xe sử dụng cá nhân nên mua xe có độ an toàn cao, mức tiêu hao nhiên liệu vừa phải, ít hỏng hóc, phù hợp với điều kiện tài chính vậy: Nếu bạn thích phô trương thì có thể mua X6, nếu là người thực tế thì nên mua xe mới tầm trung mà đi, thị trường hiện nay với 1,6 tỷ tha hồ cho chú lựa chọn các lại xe tầm trung như Toyota, Mazda, Honda, Hyundai vv…

TMR: 1.5 Tỷ bác chỉ mua được X6 2008 gì đó thôi. Với thu nhập tổng hai vợ chồng 60tr/tháng thì bác không nên mua X6 cũ vì chi phí vận hành sửa chữa rất cao trong khi gia đình cần thêm sự tích lũy và chi tiêu nhiều cái. Theo mình với tầm tiền đó bạn nên mua 1 chiếc Sedan hay SUV 5-7 chỗ như Madza 6 2.5…còn dư chút tiền dành cho cv khác.

Đức Cao: Bạn là người có tiền nên bạn là người có quyền quyết định. Ý kiến cá nhân mình, nếu thích đi xe lấy le và chơi cho vui thì bạn mua X6 với giá đó. Nếu bạn thích dùng xe ổn định và không phải nghĩ nhiều về cái xe để làm việc khác (như công việc chuyên môn, kinh doanh) thì bạn mua xe mới trong tầm tiền như mec hay bmw hạng thấp hơn. Ai cũng biết là mua xe mới là thích nhất nên xe mới vẫn là sự lựa chọn số 1 và chọn xe trong tầm khả năng mỗi người.

Đánh giá BMW X6: Đơn giản là không có đối thủ

Hầu hết mọi người đều đồng ý với quan điểm rằng những chiếc BMW rất hấp dẫn, cân đối, từ những chiếc coupe, sedan, crossover, SUV cho tới cả những chiếc wagon. Tuy nhiên, có một thành viên trong gia đình BMW tạo ra những cảm xúc rất khác biệt: X6.

BMW X6 là mẫu xe đã định nghĩa là một phân khúc hoàn toàn mới mang tên “Crossover-Coupe”. Chiếc xe có thiết kế thanh thoát, với phần nóc thiết kế thấp dần về phía sau, khoảng sáng gầm xe thấp, cùng những chiếc lốp rất lớn. Kiểu dáng tổng thể của BMW X6 đậm chất thể thao, với phong cách thiết kế đầy mạnh mẽ.

Cho dù bạn đánh giá như thế nào về thiết kế của BMW X6, đây vẫn là một trong những mẫu xe rất thành công của BMW. Tính đến thời điểm hiện tại, BMW đã bán được trên 260.000 chiếc X6. Hãng xe hạng sang số một thế giới cũng đã trình làng chiếc X6 thế hệ thứ hai, chiếc xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của BMW và có nhiều trang bị rất hiện đại.

Nhà máy Spartanburg của BMW tại Mỹ là nơi sản xuất một loạt các mẫu xe từ năm 1994, trong đó có cả những chiếc X3, X5 và X6, sắp tới sẽ là BMW X4 và X7. Đây cũng là nhà máy duy nhất của BMW sản xuất những chiếc X6 và từ đây những chiếc X6 được chuyển đi khắp thế giới.

Nếu là người chưa quen với thiết kế của BMW X6, có thể bạn sẽ nhầm lẫn chiếc X6 thế hệ mới với chiếc X6 cũ. Nhưng nếu là một người thường xuyên quan tâm đến những chiếc BMW, sẽ không khó để nhận ra chiếc X6 mới, dù chiếc xe có thể coi là bản nâng cấp của thế hệ cũ chứ không phải là một thiết kế hoàn toàn mới và mang tính cách mạng.

Chiếc X6 thế hệ mới có một vài thay đổi nhỏ về thiết kế, một bộ lưới tản nhiệt mới có thiết kế đứng hơn, hai bên sườn xe có thêm khe thoáng giúp tăng cường khả năng làm mát động cơ và má phanh trước, đồng thời tăng cường tính khí động lực học. Ở phía sau có một dải mạ crom ở cửa sau…

Trên những con đường trải nhựa, bạn sẽ gần như không phải phàn nàn gì về BMW X6, chiếc xe vận hành chính xác và tạo ra rất ít sự khó chịu dù bạn là người khó tính nhất. Vị trí ghế lái tốt và thoải mái, khung xe chắc chắn, tiếng ồn từ mặt đường và của gió là rất ít… Nếu lái xe ở tốc độ trung bình và đều, bạn sẽ thấy những âm thanh phản hồi từ mặt đường rất “mịn”, chiếc xe rất rất phù hợp để lái ở trong môi trường đô thị và trên đường cao tốc. Những người ngồi trong xe cũng sẽ rất thoải mái với cabin sang trọng và có rất nhiều tiện nghi của BMW X6.

Trong điều kiện đường trơn trượt, hệ thống dẫn động xDrive của xe hoạt động rất hiệu quả. Ưu thế của xDrive so với các hệ dẫn động 4WD khác là có sự can thiệp của máy tính điện tử vào bộ vi sai. Kết hợp cùng khả năng đảm bảo phân chia lực kéo tương ứng cho cầu trước/sau của xDrive, Hệ thống truyền động lực đẩy thông minh (DPC) trên X6 còn điều khiển việc phân bổ lực kéo độc lập cho từng bánh sau, nhằm tối ưu độ bám đường và khả năng vận hành một cách năng động trên các cung đường khó. Bởi vậy, ngoài chức năng đảm bảo phân chia lực kéo cho cầu trước/sau, xDrive điều khiển việc phân bổ lực kéo độc lập cho từng bánh sau.

Thực tế là trong suốt hai ngày lái thử, dưới những cơn mưa phùn dày đặc, X6 có hệ thống treo khá cứng nhưng lái thì rất “ngọt”, đặc biệt là khi bám cua ở tốc độ cao, nó phù hợp với những tay lái ưa tốc độ như tôi hơn là việc lao vào địa hình ghập ghềnh. Lốp sử dụng cho X6 là loại run-flat 255/50 R19 có hệ thống kiểm soát áp suất lốp tự động. Tôi cũng đã dành thời gian tìm kiếm chiếc lốp dự phòng nhưng vô ích. Có lẽ, các kỹ sư tin rằng công nghệ run-flat sẽ đưa X6 đi trên nhiều địa hình khó. Nhưng theo kinh nghiệm cá nhân thì tôi vẫn tránh những con đường đá “lổn nhổn” có khả năng chém rách lốp.

Kinh nghiệm mua ô tô BMW X6 đã qua sử dụng đúng giá

Xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng ô tô ngày một tăng. Tuy nhiên, với những người yêu thích xe hơi, việc mua một chiếc xe mới thật không dễ dàng chút nào. Mua xe đã qua sử dụng vẫn là lựa chọn của nhiều người. Những bí quyết sau đây tuy không thật sự mới nhưng có thể giúp bạn mua được chiếc xe đã qua sử dụng vừa ý mà còn giúp tiết kiệm được hàng trăm đô la.

2. Nên lướt web

Bạn hãy vào thử trang web trực tuyến để tìm kiếm bất kỳ thông tin về chiếc xe hơi mà bạn thích. Họ sẽ liệt kê một chuỗi những thông báo về tai nạn, độ an toàn và độ tin cậy của các mẫu xe hơi.

3. Để ý những “con vịt xấu xí”

Đó là những chiếc xe có thể rất cũ nằm nhiều tháng ở các cửa hàng. Bởi người bán rất muốn bán nó ngay nếu có ai đó đến mua, cho dù giá bạn đưa ra là rất thấp. Bạn đừng quên câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” và những chiếc xe này cũng thế.

4. Bạn quan tâm đến giá rẻ hay độ hao mòn của nó

Bạn hãy quan tâm đến những chiếc xe của các công ty cho thuê mướn xe, bởi những công ty này thường bán ngay chiếc xe mà bạn thích với giá rẻ để họ có thể mua ngay một chiếc xe mới chạy theo thị hiếu thuê xe của khách hàng.

5. Mua xe đã được thế chấp

Nếu người chủ của chiếc xe vay tiền ngân hàng bằng cách thế chấp chiếc xe hơi của họ, và họ không có điều kiện để “giải ngân”, thì bạn hãy tìm mua lại, giá sẽ rẻ hơn nhiều lắm đấy.

6. Đừng “trông mặt mà bắt hình dong”

Các thương lái bây giờ rất rành trong việc chỉnh đồng hồ cây số của xe để đánh lừa bạn là xe rất ít sử dụng, chất lượng còn tốt. Họ có thể chỉnh thành 0 cây số luôn đấy.

Tư Vấn Mua Xe 7 Chỗ Máy Dầu Giá Rẻ

Nếu thể hiện là bạn biết nhiều hơn những gì nhân viên bán hàng biết (nhiều nhân viên bán ôtô là nhân viên mới, hoặc phải bán nhiều loại xe cùng lúc nên không thể nhớ chi tiết mọi đặc điểm cụ thể của mỗi chiếc xe), bạn đã ngay lập tức có được lợi thế.

Bên cạnh sự am hiểu, sự tự tin chính là chìa khóa thành công của mọi cuộc đàm phán.

Đừng bở lỡ: Giá xe Chevrolet Trailblazer lăn bánh – Xem so sánh giá xe Chevrolet Trailblazer từ nhiều đại lý uy tín trên MXH MuaBanNhanh

Tìm kiếm chiếc xe 7 chỗ máy dầu giá rẻ thích hợp nhất cho bản thân

Bạn nên tập trung vào khoản ngân sách mà bạn đang có. Tập trung vào sự lựa chọn thực tế, bạn hãy lên một danh sách những chiếc xe có thể mua- chiếc ô tô nào sẽ giảm thiểu chi phí sở hữu và phú hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Tận dụng Internet

Với thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như ngày nay, người mua xe có thể tìm kiếm đẩy đủ mọi thông tin mình cần trên internet. Khi mua một chiếc xe nên chú ý tới 2 vấn đề: thông tin xe và đại lý. Với thông tin xe nên tìm hiểu kỹ về giá (giá gốc, giá giảm), khuyến mãi, bảo hành bảo trì, nên so sánh với các đại lý khác bán cùng dòng xe để ra được quyết đinh mua ở đâu là hợp lý nhất. Riêng phần đại lý, quan trọng nhất là phải chọn uy tín của đại lý như: có làm ăn đàng hoàng hay không, cơ sở vật chất ra sao, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng như thế nào.

ABS: Hệ thống chống bó cứng phanh, rất cần thiết khi đi trời mua và đường trơn trợt

EBD: Hệ thống phân phối lực phanh,

BA: Hệ thông hỗ trợ phanh khẩn cấp

ESP: Hệ thống cân bằng điện tử, rất cần khi chạy đường đèo dốc và ôm cua gắt

Air bags: túi khí, càng nhiều càng tốt, nó giúp bảo vệ bạn và gia đình có xảy ra tai nạn

Thương lượng giá cả khi mua xe 7 chỗ máy dầu giá rẻ

Nếu đã tìm được chiếc xe tốt cho mình, tiếp sau đó là thời gian để nói về những con số. Khi đàm phán mua xe, bạn cần phải có một người lớn tuổi hơn, kinh nghiệm hơn để hỗ trợ bạn, người đó có thể là một thành viên trong gia đình.

Bảo Chevrolet tự hào là thành viên VIP MuaBanNhanh chuyên mục:

HTML source

Cập nhật thông tin chi tiết về Tư Vấn Chọn Mua Xe 7 Chỗ Bmw Cũ trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!