Xu Hướng 12/2022 # Toyota Hilux Và Ford Ranger 2022 / 2023 # Top 17 View | Daitayduong.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Toyota Hilux Và Ford Ranger 2022 / 2023 # Top 17 View

Bạn đang xem bài viết Toyota Hilux Và Ford Ranger 2022 / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Thông số kỹ thuật Toyota Hilux và Ford Ranger 2021

Màu xe Toyota Hilux và Ford Ranger 2021

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc Ranger 2021 chính là mang đến sự tùy chọn màu sắc cực kỳ đa dạng với 10 gam màu cá tính để khách hàng dễ dàng lựa chọn gồm: Đỏ cam, trắng, bac, xám Meteor, đen, đỏ sunset, xanh dương, vàng, đỏ, xanh thiên thanh

Còn đối với Hilux 2021 thì việc tập trung chủ yếu vào các màu sắc đang được ưa chuộng của người tiêu dùng như: trắng ngọc trai, bạc, đen, đỏ, cam và xám.

So sánh tổng quan Toyota Hilux và Ford Ranger 2021

So sánh ngoại thất

Toyota Hilux 2021: Với thiết kế ấn tượng bắt đầu từ bộ lưới tản nhiệt hình lục giác được sơn đen có các thanh ngang chữ U đặt ngược góp phần tăng tính thẩm mỹ cho xe.

So sánh nội thất

Nếu như Ford Ranger tạo nên điểm nhấn từ khoang lái rộng rãi với màn hình có kích thước 8 inch được đặt ở giữa, cùng chiếc vô lăng 4 chấu được bọc một lớp da cao cấp với các phím bấm điều khiển thuận tiện.

So sánh tiện nghi

Mặc dù có điểm tương đồng khi cả đều sở hữu cho mình hệ thống điều hòa chỉnh tự động với khả năng làm mát nhanh cùng dàn âm thanh sống động 6 loa. Tuy nhiên có vẻ như Hilux 2021 đã lép vế hơn khi chiếc Ranger 2021 được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại hơn như: Apple CarPlay, Android Auto, màn hình cảm ứng 8 inch,…

So sánh vận hành

Nếu như ở Hilux 2021 sử dụng 2 động cơ tùy chọn là 1GD- FTV 2.8L giúp sản sinh ra công suất 201 mã lực và 2GD-FTV tạo ra 147 mã lực.

So sánh an toàn

So sánh về tính năng an toàn thì có lẽ chiếc xe đến từ Nhật đã yếu hơn một chút khi chưa có sự thay đổi mới mẻ về các trang bị so với đối thủ Ranger 2021 đến từ Mỹ này. Chiếc xe của Toyota mới được bổ sung các tính năng mới như: Phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình, cảnh báo chệch làn đường,… cùng vơi thân vỏ cứng cáp và dày hơn làm cho Ranger có phan vượt trội.

Giá xe Toyota Hilux và Ford Ranger 2021

Giá niêm yết Toyota Hilux 2021

Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với việc mua xe nhưng còn hạn hẹp kinh tế thì các ngân hàng sẽ hỗ trợ vốn với mức lãi suất vô cùng ưu đãi. Trước khi tiến hành làm thủ tục cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

Chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước, sổ hộ khẩu/tạm trú tạm vắng, đăng ký kết hôn ( nếu có ), hợp đồng lao động/xác nhận bổ nhiệm/giấy phép kinh doanh, sao kê ngân hàng/xác nhận lương/báo cáo thuế.

Hỏi- Đáp khi mua xe

Hilux 2021 2.4 4×2 MT có giá khoảng: 628.000.000 VND

Hilux 2021 2.4 4×2 AT có giá khoảng : 674.000.000 VND

Hilux 2021 2.4 4×4 MT có giá khoảng : 799.000.000 VND

Hilux 2021 2.8 4×4 AT Adventure có giá khoảng : 913.000.000 VND

Trước khi quyết định chọn lựa mua xe thì khách hàng luôn đặt ra vô vàn câu hỏi để có thể hiểu rõ các thông tin một cách chi tiết hơn. Cụ thể là:

Nên chọn mua Hilux 2021 hay Ranger?

Trong phân khúc bán tải thì Toyota Hilux và Ford Ranger 2021 đều là những chiếc xe nổi bật đang được nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Nếu như hãng xe Toyota có được lợi thế về thương hiệu tại Việt Nam thì hãng xe của Mỹ lại gây ấn tượng với khả năng vận hành mạnh mẽ và an toàn vượt trội. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn theo nhu cầu cũng như sở thích của bản thân.

Chọn mua xe Toyota Hilux và Ford Ranger 2021 ở đâu uy tín?

Hiện nay 2 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý chính hãng. Vậy nên khách hàng có thể ra đến các địa điểm này để thử nghiệm và nhận nhiều ưu đãi khi mua xe.

Ranger 2021 XL 2.2L MT có giá khoảng: 616.000.000 VND

Ranger 2021 XLS 2.2L MT có giá khoảng: 630.000.000 VND

Ranger 2021 XLS 2.2L AT có giá khoảng: 650.000.000 VND

Ranger 2021 XLT Limited New có giá khoảng: 799.000.000 VND

Ranger 2021 Wildtrak 2.0L AT 4×2 có giá khoảng: 853.000.000 VND.

Ranger 2021 Wildtrak 2.0L AT 4×4 có giá khoảng: 918.000.000 VND.

Kết luận về Toyota Hilux và Ford Ranger 2021

Toyota Hilux và Ford Ranger 2021 là 2 mẫu xe bán tải đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Mặc dù có những ưu nhược điểm bù trừ nhau thế nhưng dòng xe này đều có chung về sự hầm hố, khỏe khoắn cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

So sánh xe Toyota Fortuner và Ford Everest 2021

So Sánh Toyota Hilux Và Ford Ranger: Điểm Nhấn Nằm Ở Đâu ? / 2023

( chúng tôi So sánh Toyota Hilux và Ford Ranger chứng tỏ được sự sôi động của thị trường xe hơi. Mỗi thiết kế đều mang nét độc đáo mà không có đối thủ nào cạnh tranh được.

Hai dòng bán tải nàu là hai đối thủ vốn đã có sự cạnh tranh từ trước. Tuy nhiên, theo đánh giá cảm quan của nhiều khách hàng thì Hilux chưa đủ sức để trở thành đối thủ với Ranger.

Lưu ý: Giá xe Hilux 2020 và Ford Ranger chỉ là giá niêm yết có nghĩa là chưa phải là giá lăn bánh. Biết thêm thông tin về khuyến mãi, thời gian có xe cả 2 phiên bản vui lòng liên hệ trực tiếp.

So sánh ngoại thất

Hiện nay Hilux đang chiếm lĩnh ngôi vị đầu bảng là chiếc xe bán tải có gầm cao nhất 310mm. Chiều dài cơ sở là 3085mm, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 5330 x 1855 x 1815 mm.

Phần đầu xe

Đầu xe của Hilux đặc biệt ấn tượng với lưới tản nhiệt được cách tân có viền mạ crom sáng bóng. Đường viên nối giữa hai cụm đèn pha, ở chính giữa có nổi bật logo của Toyota.

Phần thân xe

Hilux tùy theo phiên bản mà có thiết kế mâm xe khác nhau. Tuy nhiên, ở phiên bản cao cấp nhất có mâm xe hợp kim đúc 5 chấu to khỏe, kích thước 18 inch. Phần gương chiếu hậu mạ crom tích hợp tính năng chỉnh điện, gập điện và đèn báo rẽ vô cùng hiện đại.

Phần đuôi xe

Hilux được đánh giá là có phần đuôi xe khá mượt tạo được thiện cảm với người đối diện. Hai cụm đèn hậu bố trí ôm sát lấy phần thân xe. Trong đó, có kết hợp với thanh cản sau kiêm luôn bậc lên xuống mang tới vẻ ngoài chắc chắn hơn.

So sánh xe Toyota hilux với Ford Ranger về nội thất và tiện nghi

Về nội thất

Ở phiên bản cao cấp nhất của Hilux và Ranger , ghế ngồi được thiết kế bọc da vô cùng sang trọng. Ghế trước chỉnh điện 8 hướng. Còn ở phiên bản thấp hơn thì ghế ngồi được bọc nỉ. ghế trước chỉnh cơ. Ghế sau của Ranger đã được nhà sản xuất cố định vị trí. Còn Hilux thì có thể điều chỉnh nghiêng 60:40.

Hilux có thiết kế vô lăng dạng 3 chấu, còn Ranger là dạng 4 chấu. Đều có tích hợp đầy đủ các nút bấm điều chỉnh mang đến sự tiện lợi cho người lái khi có nhu cầu sử dụng.

Về tiện ích

So sánh Hilux và Ranger cho thấy Hilux có hệ thống giải trí phiên bản E gồm có 4 loa, đầu CD có kết nối USB, Bluetooth. Phiên bản tầm trung được nâng cấp lên tới 6 loa âm thanh và phiên bản cao cấp của nhà Toyota Hilux là đầu DVD, màn hình cảm ứng đa chức năng 7 inch.

So sánh Toyota Hilux và Ford Ranger về động cơ, vận hành và an toàn

Về động cơ

Hilux có 2 loại động cơ

Động cơ 2.4l Diesel 2GD-FTV, 4 xy lanh thẳng hàng. Công suất tối đa là 147 mã lực tại 3400 vòng/phút. Momen xoắn cực đại là 400 Nm tại 2000 vòng/phút.

Động cơ 2.8l Diesel 1GD – FTV đạt công suất tối đa là 174 mã lực tại 3400 vòng/phút. Momen xoắn cực đại là 450Nm tại 2400 vòng/phút.

Ford Ranger có 3 loại động cơ

Động cơ Diesel 2.2L có công suất tối đa là 160 mã lực tại 3200 vòng/phút. Momen xoắn cực đại là 385 Nm tại 1600 – 2500 vòng/phút.

Động cơ Diesel 2.0L turbo đơn với công suất là 180 mã lực tại 3500 vòng/phút. Momen xoắn cực đại là 420Nm tại 1750-2500 vòng/phút.

Động cơ Diesel Bi-Turbo có công suất là 213 mã lực tại 3750 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại là 500Nm tại 1750-2000 vòng/phút.

Về động cơ thì Ranger có phần vượt trội hơn. Hơn nữa, Ranger cũng đang là tên tuổi mạnh về động cơ trong phân khúc xe bán tải.

Về vận hành

Về an toàn

Toyota Hilux

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

Hệ thống ổn định thân xe điện tử

Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Kiểm soát hành trình

7 túi khí

Móc ghế an toàn cho trẻ em

Ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ

Camera lùi ở phiên bản cao cấp

Còn ở Ranger có bổ sung chức năng

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD

Hệ thống cân bằng điện tử ASC

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Hệ thống kiểm soát lực kéo

Hệ thống kiểm soát hành trình

Công nghệ cảnh báo va chạm

Camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau

Bên cạnh đó Ranger có thiết kế 6 túi khí, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ đỗ xe song song vô cùng ấn tượng.

Công ty sử dụng nên chọn Hilux hay Ranger tốt nhất?

Dựa trên những thay đổi đáng kể mà Hilux mang lại trong thời gian qua thì đây cũng là một phiên bản đáng được mọi người quan tâm, lưu ý. So sánh về mặt bằng chung thì cả 2 phiên bản này đều có những ưu điểm vô cùng ấn tượng, vận hành vô cùng bền bỉ và giá bán cạnh tranh.

Còn Hilux 2021 với lợi thế gầm cao, ngoại thất hiện đại, và thiết kế nội thất vừa đủ để trải nghiệm cũng là một gợi ý đáng để các công ty có thẻ lưu tâm khi cần vận chuyển trong các đoạn đường xa chinh phục mọi địa hình. Còn nếu muốn an tâm hơn với động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và thiết kế khỏe khoắn thì Ranger chắc chắn là lựa chọn hơn cả.

So Sánh Xe Toyota Hilux 2022 Với Ford Ranger 2022 Mới / 2023

Hilux và Ranger là 2 đối thủ trực tiếp của nhau. Tuy vậy, Hilux chưa bao giờ được đánh giá là ngang tầm với đối thủ cả. Bởi vì 1 phần Ranger tỏ ra quá mạnh, 1 phần khác là do chính Hilux chưa đủ lực để cạnh tranh.

Tuy nhiên, ở thời điểm này khi Hilux và Ranger đều mới trở lại sau quãng thời gian nghỉ vì vướng Nghị định 116 của Chính phủ. Cả 2 đều đang rất sung sức và tràn đầy quyết tâm cho những mục đích riêng của mình.

Ranger có đến 9 phiên bản nhưng ngay ở thời điểm này, Ford mới công bố giá 4 phiên bản mà thôi.

Hilux 2.4E 4×2 AT có giá 695 triệu

Hilux 2.4G 4×4 MT có giá 793 triệu

Hilux 2.8G 4×4 AT có giá 878 triệu

Ranger XLS 4×2 MT có giá 630 triệu

Ranger XLS 4×2 AT có giá 650 triệu

Ranger Wildtrak 4×2 AT có giá 853 triệu

Ranger Wildtrak 4×4 AT (Bi – turbo) có giá 918 triệu

Hotline tư vấn và báo giá: 0933.709.33 (Cao Minh)

Ngoại thất

Hilux hiện đang giữ kỷ lục là chiếc bán tải có gầm cao nhất ở nước ta với mức 310mm. Cùng với đó là chiều dài cơ sở 3085mm, các chiều dài, rộng, cao là 5330x1855x1815mm. Ranger chỉ thua Hilux ở mức khoảng sáng gầm khi chỉ đạt 200mm, các kích thước khác đều nhỉnh hơn. Cụ thể Ranger có chiều dài cơ sở 3220mm, kích thước dài, rộng, cao là 5362x1860x1830.

Bên cạnh đó, chức năng chiếu sáng của 2 dòng xe này còn có đèn sương mù. Thiết kế này của Hilux khá mới mẻ với kiểu chữ T nằm ngang. Còn đèn sương mù của Ranger vẫn là kiểu vuông vức, trông rất cứng cáp, khỏe khoắn.

Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt của 2 xe cũng tạo ra được những ấn tượng riêng. Với Ranger là vẻ cứng cáp, khỏe khoắn đúng kiểu xe đa địa hình. Còn thiết kế trên Hilux có vẻ tinh tế và bắt mắt hơn với các mảng lưới tổ ong khá nhuyễn.

Cản trước của Hilux và Ranger đều làm nổi bật lên được vẻ hầm hố cần thiết cho 1 chiếc bán tải đa dụng.

Cụm đèn hậu của 2 chiếc bán tải này cũng khá giống nhau khi đều thiên về kiểu trục đứng và nằm hoàn toàn bên phần hông xe. 1 chi tiết khác mà có sự giống nhau của 2 dòng xe này đó chính là cản sau. Vị trí này của 2 xe đều có đoạn uốn cong chính giữa giúp người dùng có thể tận dụng làm bệ dẫm chân lên/xuống xe.

Nội thất

Khoang xe của Hilux và Ranger đều có 5 vị trí ghế với 2 tùy chọn, bọc da hoặc bọc nỉ. Cùng với đó, ghế lái của 2 xe cũng có thể chỉnh điện 8 hướng hoặc chỉnh tay 6 hướng, ghế khách trước chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế sau của Hilux là kiểu cố định còn với Ranger là có thể gập được.

Cụm đồng hồ hỗ trợ lái của Hilux và Ranger cũng khác nhau về kiểu thiết kế. Với Hilux là kiểu 2 vòng đồng hồ 2 bên và 1 màn hình chính giữa. Còn Ranger là kiểu 2 màn hình 2 bên và 1 đồng hồ chính giữa. Tuy nhiên, thì khả năng cung cấp thông tin hỗ trợ lái của 2 xe là giống nhau.

Vận hành

Động cơ 2.4L diesel 2GD-FTV, 4 xy lanh thẳng hàng có công suất tối đa 147 mã lực tại 3400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 400Nm tại 2000 vòng/phút.

Động cơ 2.8L diesel 1GD-FTV đạt công suất tối đa 174 mã lực tại 3400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 450Nm tại 2400 vòng/phút.

Đọng cơ diesel 2.2L với công suất tối đa 160 mã lực tại 3200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 385Nm tại 1600-2500 vòng/phút.

Động cơ diesel 2.0L turbo đơn có công suất tối đa 180 mã lực tại 3500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 420Nm tại 1750-2500 vòng/phút.

Rõ ràng Ranger vượt trội hơn đối thủ về mức công suất. Không chỉ vậy, với động cơ tăng áp này, Ranger đang dẫn đầu phân khúc về độ mạnh của động cơ.

Ranger và Hilux đều có 2 kiểu hộp số: số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp. Riêng Ranger có thêm hộp số tự động 10 cấp.

Hilux và Ranger đều có phanh trước dạng đĩa, phanh sau tang trống. Hỗ trợ cho 2 phanh này là các hệ thống ABS, EBD, BA, VSC, TRC, HAC, camera lùi, đèn báo phanh khẩn cấp. Riêng Ranger có thêm các hệ thống đổ đèo, cảnh báo lệch làn, cảnh báo va chạm, hỗ trợ đỗ xe song song. Ranger có 6 túi khí, Hilux có 7 túi khí.

Với những gì đang có, Hilux cho thấy những nâng cấp đáng kể của mình. Tuy nhiên, Ranger cũng vừa trải qua quãng nghỉ cần thiết để bổ sung và nâng cấp. Trong đó, khối động cơ Bi-turbo chính là “trái tim” của những tinh túy đó. Và như vậy, Hilux vẫn đang miệt mài bám đuổi Ranger trong phân khúc bán tải chứ chưa thể vươn lên và thoát ra cái bóng của đối thủ.

Đánh Giá Xe Bán Tải Toyota Hilux 2022, Đối Thủ Ford Ranger / 2023

Tại thị trường Việt Nam, Hilux chỉ là lựa chọn thứ 4 hoặc 5 của khách hàng sau những Ranger, Colorado, Navara, Mazda BT 50, Triton,… Điều đó khiến Toyota bị “tổn thương” và quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình.

Và mới đây nhất, Toyota đã chính thức công bố Hilux phiên bản nâng cấp mới. Theo đó, Hilux 2021 sẽ được nhập khẩu với 3 phiên bản.

Giá xe bán tải mới nhất của mẫu xe Toyota Hilux 2021

Hilux 2.4E 4×2 AT có giá 695 triệu

Hilux 2.4G 4×4 MT có giá 793 triệu

Hilux 2.8G 4×4 AT có giá 878 triệu

Hilux 2021 có 6 màu ngoại thất: bạc, trắng, xám, đỏ, cam, đen.

Liên hệ tư vấn và đặt xe : 0933.709.33 (Cao Minh – Toyota Tân Cảng)

Ngoại thất Toyota Hilux 2021

Hilux là mẫu xe bán tải có khoảng sáng gầm cao nhất ở nước ta ở thời điểm hiện tại khi đạt mức 310mm. Cùng với đó là chiều dài cơ sở 3085mm, các chiều dài, rộng, cao là 5330x1855x1815mm. Kích thước thùng hàng hữu ích của xe cũng khá rộng với mức 1525x1540x480mm. Đây đúng là kích thước chuẩn của 1 chiếc bán tải đa dụng.

Thiết kế mặt ca lăng của Hilux có vài thay đổi nhỏ với các chi tiết viền mạ crom cùng 1 thanh ngang sơn đen kết hợp dải lưới tổ ong bắt mắt. Thấp xuống dưới là hốc hút gió cũng kiểu lưới tổ ong theo dạng hình thang.

Cụm đèn trước của xe vẫn là kiểu to bản và viền theo nắp capo. Tuy nhiên, trang bị bóng chiếu đã được nâng cấp với kiểu bóng LED cùng dải LED chạy ban ngày cho bản cao cấp 2.8. 2 phiên bản còn lại vẫn phải sử dụng bóng halogen.

Đèn sương mù của Hilux có chút điều chỉnh thiết kế nhằm tăng vẻ góc cạnh, giúp đầu xe thêm cân đối.

Cản trước của chiếc bán tải này khá rõ nét cứng cáp, chắc chắn. Điều đó giúp đầu xe có được vẻ hầm hố, thể thao.

Hilux có gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với chức năng chỉnh, gập điện. Riêng bản 2 2.4 chỉ có thể gập tay. Mâm xe của Hilux cũng chia ra 2 loại: bản thường là cỡ 17inch, bản cao cấp là cỡ 18inch.

Cụm đèn hậu của Hilux tiếp tục là thiết kế cũ khi chỉ hoàn toàn “định cư” bên phần hông xe, giáp mí với nắp thùng. Cùng với đó là tay nắm cửa mở thùng xe được mạ crom, tăng thêm độ sáng bóng, sang trọng. Đèn báo phanh trên cao cũng được phân bổ trên nắp thùng. Tuy nhiên, chi tiết này bị chê là thấp so với các đối thủ khác.

Ngoài ra, Hilux còn có cản sau và được tận dụng làm bệ dẫm chân lên/xuống thùng xe, rất tiện lợi.

Liên hệ tư vấn và báo giá xe Toyota tại Toyota Tân Cảng

0933.709.33 (Cao Minh – Nhân viên kinh doanh)

Nội thất Toyota Hilux 2021

Khoang xe của Hilux có 5 vị trí ghế với 2 tùy chọn, bọc da hoặc bọc nỉ. Cùng với đó, ghế lái cũng có thể chỉnh điện 8 hướng hoặc chỉnh tay 6 hướng, ghế khách trước chỉnh tay 4 hướng. Đáng tiếc là hàng ghế thứ 2 của xe là kiểu cố định.

Tay lái của Hilux được thiết kế kiểu 3 chấu tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh tiện lợi. Tay lái của bản 2.8 cao cấp có thể điều chỉnh 4 hướng, tay lái 2 phiên bản còn lại điều chỉnh 2 hướng.

Cụm đồng hồ hỗ trợ lái của xe được thiết kế theo kiểu 2 vòng đồng hồ 2 bên và 1 màn hình chính giữa. Tuy nhiên, nền đồng hồ có lớp sơn trắng, tăng độ tương phản, giúp người lái quan sát tốt hơn. Cụm thiết bị này hiển thị rất rõ ràng các thông tin vận tốc, mức nhiên liệu, đèn báo Eco, vị trí cần số,…

Vận hành

Xe bán tải Hilux có 2 loại động cơ:

Động cơ 2.4L diesel 2GD-FTV, 4 xy lanh thẳng hàng có công suất tối đa 147 mã lực tại 3400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 400Nm tại 2000 vòng/phút.

Động cơ 2.8L diesel 1GD-FTV đạt công suất tối đa 174 mã lực tại 3400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 450Nm tại 2400 vòng/phút.

Kết hợp với 2 khối động cơ này là 2 hộp số: số sàn 6 cấp, số tự động 6 cấp. Cùng với đó là 2 kiểu dẫn động: cầu sau và 2 cầu bán thời gian.

Hilux có 2 phanh, phanh trước đĩa, phanh sau tang trống. Hỗ trợ cho 2 phanh này là các hệ thống: ABS, EBD, BA, VSC, TRC, HAC, camera lùi, đèn báo phanh khẩn cấp, 7 túi khí.

Như vậy, có thể thấy Hilux 2021 có 1 vài thay đổi nhỏ về thiết kế, nâng cấp 1 số trang thiết bị. Điều đó thể hiện tham vọng của dòng bán tải này. Và thực tế cho thấy, khách hàng Việt đang đón nhận Hilux mới khá nồng nhiệt.

Tuy nhiên, nếu so với đối thủ chính là xe bán tải Ford Ranger 2021 thì Hilux vẫn còn khá “nhẹ cân” khi chỉ có 3 phiên bản cũng như có mức giá cao hơn.

Thế nên, nhiều chuyên gia nhận định rằng, Hilux mới cũng chỉ có thể cạnh tranh để trở lại top 3 xe mẫu xe bán tải (Xe bán tải Ford Ranger hiện đang dẫn đầu, tiếp theo là xe bán tải Colorado, và Triton 2021 sếp thứ ba) được ưa chuộng. Còn cạnh tranh trực tiếp, sòng phẳng với Ranger là chuyện rất khó khăn.  

Liên hệ tư vấn và báo giá xe Toyota tại Toyota Tân Cảng

0933.709.33 (Cao Minh – Nhân viên kinh doanh)

Cập nhật thông tin chi tiết về Toyota Hilux Và Ford Ranger 2022 / 2023 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!