Xu Hướng 1/2023 # Toyota Highlander Tại Việt Nam Giá Bao Nhiêu? # Top 8 View | Daitayduong.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Toyota Highlander Tại Việt Nam Giá Bao Nhiêu? # Top 8 View

Bạn đang xem bài viết Toyota Highlander Tại Việt Nam Giá Bao Nhiêu? được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Toyota Highlander (hay còn gọi là Toyota Kluger) là dòng xe SUV/Crossover cỡ trung ( Mid-size Crossover SUV) của nhà sản xuất Toyota, Nhật Bản. Ra đời từ năm 2000, sử dụng nền tảng (platform) chung với TOYOTA CAMRY , Toyota Highlander từng là mẫu xe gầm cao bán chạy nhất của Toyota, trước khi bị đàn em Toyota Rav4 vượt qua năm 2006.

Mẫu xe SUV Toyota Highlander facelift (2019) được giới thiệu vào tháng 3/2016 tại triển lãm New York International Auto Show 2016 và chính thức bán ra thị trường vào cuối năm 2016. Xe được sản xuất tại nhà máy Toyota ở Indiana (Mỹ).

Còn đây là Toyota Highlander 2020 thế hệ mới trên đường thử.

Phần thiết kế mặt trước của Highlander thế hệ mới có vẻ như đã được Toyota lấy cảm hứng từ chiếc RAV4 với lưới tản nhiệt hình lục giác ẩn sau lớp ngụy trang, đèn sương mù gia tăng kích thước, kéo rộng về hai góc phía gần vòm bánh xe. Vị trí của cụm đèn pha cũng tương đồng với TOYOTA RAV4. Ngoài các phiên bản động cơ xăng, Highlander thế hệ mới sẽ được cung cấp thêm một biến thể động cơ hybrid. Toyota Highlander 2020 thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020.

Ngoại thất Toyota Highlander

Mặc kệ phiên bản mới ra mắt khi nào, chúng ta cùng khám phá phiên bản Toyota Highlander hiện tại đang được bán tại Việt Nam.

Hình ảnh chi tiết phần đầu xe thiết kế mới so với phiên bản cũ. Toyota Highlander 2019 có 2 phiên bản 2.7L và bản 3.5L.

Giá xe Toyota Highlander 2.7L bản tiêu chuẩn tại Mỹ là 31.590USD. Còn mức giá xe Toyota Highlander 3.5L mà hãng xe Nhật định giá là 48.840USD cho bản đầy đủ nhất.

Lưới tản nhiệt và đèn pha thiết kế mới. Đây là bản Highlander Limited với lưới tản nhiệt mạ Crom. Những bản thấp hơn LE, LE plus, XLE thì lưới tản nhiệt là mạ bạc. Cụm đèn pha vẫn là công nghệ chiếu sáng LED.

Đuôi xe Toyota Highlander 2019 3.5 AWD.

Cốp sau lên xuống tự động bằng một nút bấm.

Lazang 5 chấu 18″. Bản SE là 19″

Toyota Highlander made in USA. Tại Việt nam, giá xe Toyota Highlander 2019 bản 2.7L khoảng 118 ngàn USD, giá bản 3.5L là 155 ngàn USD. Tất nhiên đó là giá chào bán của các showroom xe nhập, có thể thương lượng.

Nội thất Toyota Highlander

Khoang lái Toyota Highlander 2019 chụp từ bên ngoài

Hình ảnh chi tiết khoang lái chụp từ bên phải. Như vậy là cả 2 ghế trước đều chỉnh điện

Khoang hành khách của Toyota Highlander 2019. Với mức giá trên thì bản 2.7L không hơn giá bản Toyota Prado 2.7 là bao nhiêu. Giá xe TOYOTA PRADO hiên đang là 2,262 tỷ đồng.

Chi tiết nội thất Toyota Highlander. Nhìn chung là tạm đủ chứ không có gì suất sắc

Chưa rõ đây là đồng hồ loại Optitron hay TFT

Cửa gió điều hòa hàng ghế sau

Cửa sổ trời là điều mà người anh em Prado nhập khẩu chính hãng về Việt Nam không có

Nội thất Toyota Highlander xưa nay được đánh giá cũng không có gì là quá nổi bật. Chỉ là vừa đủ. Ghế da màu nâu hoặc đen. Điều hòa tự động 3 vùng độc lập, màn hình DVD với loa JBL. Ghế lái và ghế trước bên phụ chỉnh điện, có sấy. Đề nổ startop. Một số công nghệ thú vị như: phanh khoảng cách, cảnh báo va chạm, cảnh báo chuyển làn đường, kiểm soát hành trình, tự động phát hiện người đi bộ, đèn pha tự động…

Vận hành xe Toyota Highlander

Động cơ Toyota Highlander 2017 mới. Động cơ V6 3.5L có công suất cực đại 295 mã lực và mô men xoắn cực đại là 263lb-ft. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản cũ khi chỉ mất 9,4l/100km đường trường.

Hộp số tự động của xe. Với bản 2.7 thì xe vẫn là hộp số tự động 6 cấp trong khi bản 3.5L mới được trang bị hộp số hoàn toàn mới 8 cấp.

Toyota Highlander giá bao nhiêu?

Các đối thủ chính của Toyota Highlander trong phân khúc Crossover là Honda Pilot, Hyundai Santafe, Mazda CX-9, Ford Explore, Nissan Pathfinder… Tại Việt Nam, mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Tại Việt nam, các công ty nhập khẩu chào bán xe Toyota Highlander 2019 bản 2.7L với giá 118 ngàn USD, giá bản 3.5L là 155 ngàn USD. Tất nhiên đó là giá chào bán của các showroom xe nhập, có thể thương lượng.

Video đánh giá và so sánh Toyota Highlander với Nissan Pathfinder

Xe Honda Crv 7 Chỗ 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam?

Xe Honda CRV 7 chỗ 2021 giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Xe Honda CRV 7 chỗ 2021 giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam? Tính đến thời điểm hiện tại, phiên bản 7 chỗ Honda CRV 2021 hoàn toàn mới vẫn chưa được hãng mẹ chính thức công bố giá. Tuy nhiên mức giá dự đoán của giới chuyên môn như sau:

(*)Mọithông tin chi tiết ưu đãi mới nhất giá xe Honda CRV 2021 1.5E, 1.5G và 1.5L, giá (chi phí) lăn bánh, giá mua xe trả góp… Quý Khách vui lòng liên hệ đường dây nóng để được tư vấn toàn diện:

Hotline: 0973 172 368 – Mr. Khoa – TP. Kinh Doanh

Showroom: 197A Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Về thiết kế ngoại thất ở thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới, mẫu xe Honda CRV 2021 phiên bản 7 chỗ vừa ra mắt tại Việt Nam có diện mạo tổng thể gần như tương đồng với các phiên bản từng ra mắt tại thị trường Đông Nam Á cũng như thị trường Mỹ. Nhưng so với người tiền nhiệm, Honda CRV 2021 là cả một sự lột xác về thiết kế ngoại thất.

Ở phía sau đuôi, cụm đèn hậu CRV 7 chỗ dạng LED với thiết kế kéo dài từ trên xuống dưới hình chữ L được nối liền bằng thanh kim loại to bản mạ chrome với lô-gô đặt chính giữa, đi cùng với những đường gân dập nổi mang đến góc nhìn mạnh mẽ. Cản sau thiết kế phức tạp, cùng với cụm ống xả kép giúp nhấn mạnh tính thể thao cho phần đuôi xe. Riêng điểm gây nhiều tranh cãi là chiếc lưng gù của CRV nay đã được loại bỏ, nhờ tấm hướng gió phía sau tích hợp đèn phanh, bộ cánh hướng gió này giúp phân đuôi xe đã đứng hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm.

Lột xác cho ngoại thất, Honda cũng tiến hành cải tổ toàn diện cho nội thất CRV 2021 phiên bản 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. Nội thất của CR-V thế hệ mới tập trung vào hai yếu tố chính: thiết kế sang trọng và tiện nghi cao cấp.

Màn hình giải trí trung tâm kích thước 7 (inches) có viền đen bóng mang lại cái nhìn hiện đại, các nút điều chỉnh đều ở dạng cảm ứng. Giao diện âm thanh màn hình cảm ứng 7 (inches) với hệ thống Android giờ đây có thêm hệ thống định vị vệ tinh Honda Satellite-Linked Navigation System (được hợp tác phát triển với Garmin) và nút điều chỉnh âm lượng. Cụm đồng hồ mang đậm âm hưởng từ Civic, hiển thị hoàn toàn dạng TFT đẹp mắt. Bên cạnh có thể thấy sự bổ sung nút bấm phanh tay điện tử, chống trôi xe và chế độ lái tiết kiệm ECON.

Điểm nổi bật nhất của Honda CRV 2021 tại thị trường Việt Nam chính là hàng ghế thứ 3 mang lại không gian rộng rãi, thoải mái với 7 chỗ ngồi. Không chỉ vậy, hàng ghế thứ 3 còn đáp ứng được các mục đích sử dụng linh hoạt khác nhau như: chở thêm 2 trẻ em hay tối ưu hóa không gian chứa đồ. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được thiết kế tùy chỉnh có thể gập phẳng hoàn toàn hoặc 60/40, hết sức linh hoạt đáp ứng cho đa dạng các mục đích sử dụng, chở 5-7 hành khách hoặc tối đa hóa hoàn toàn khoang chứa đồ.

Bên dưới nắp ca-pô xe Honda CRV 2021 bản 7 chỗ tại thị trường Việt Nam là khối động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo, sản sinh công suất cực đại 188 (mã lực) và mô-men xoắn cực đại 242 (Nm), đi kèm hệ thống dẫn động cầu trước. Động cơ này tương đương với động cơ 2.5L thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6.9L/100Km hiệu quả hơn so với mức 8.4L/100Km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước. Cả ba phiên bản đều được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT đem đến khả năng vận hành mượt mà và linh hoạt.

Ở thế hệ mới, cụm lái và hệ thống treo nâng cấp khiến người lái thấy thoải mái hơn và ít bận tâm hơn khi đi vào chỗ nhấp nhô. Honda cũng đã thêm hệ thống triệt tiêu tiếng ồn tiêu chuẩn chủ động vào tất cả các phiên bản của xe, và nhờ đó bên trong xe cực kì yên tĩnh. Theo hãng Honda, CR-V tăng áp thế hệ mới sẽ là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc. Có được điều đó là nhờ thân vỏ khí động học hơn và hộp số CVT.

Lột xác toàn diện cho nội ngoại thất đồng thời được hãng mẹ nâng cấp cho khối động cơ và hàng tấn các công nghệ an toàn tân tiến, Honda CRV 2021 bản 7 chỗ hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu trên phân khúc SUV đa dụng tại thị trường Việt Nam, ở cả hai phân khúc SUV 5 chỗ và 7 chỗ. Mặc dù mức giá xe Honda CRV 2021 vẫn chưa được công bố, nhưng theo dự đoán của các nhà chuyên môn thì mẫu SUV danh tiếng này sẽ có mức giá rất phù hợp với người dùng Việt Nam, khi những điều chỉnh thuế suất xe nhập khẩu đã rõ ràng, Honda CRV chắc chắn sẽ có cuộc bứt phá lớn trên thị trường trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:

Đánh Giá Toyota Prius Tại Việt Nam

Ưu điểm

– Động cơ không tiêu thụ năng lượng khi dừng xe

– Hoàn toàn tĩnh lặng khi vận hành ở tốc độ thấp

– Thân xe cân bằng tốt khi ôm cua ở mức tới hạn

Nhược điểm

– Sức mạnh của động cơ xăng hạn chế

– Thiết kế nội thất buồn tẻ

Sau 2 thập kỷ có mặt trên thị trường, mẫu xe Toyota Prius hybrid đã chứng tỏ hoàn thành mục tiêu mà nhà sản xuất đề ra: đẹp và thân thiện với môi trường để phát triển bền vững cùng với thiên nhiên. Theo công bố của Toyota, đến nay hãng đã có tới 34 mẫu xe hybrid khác nhau, với tổng số xe hybrid tiêu thụ cộng dồn đã đạt trên 10 triệu chiếc.

Tại Việt Nam, dòng xe hybrid từ trước đến nay chưa được người tiêu dùng đón nhận mặn mà. Lý do là giá bán của một chiếc xe hybrid cao hơn rất nhiều so với xe tương đương lắp động cơ đốt trong thông thường, trong khi thiết kế và tiện nghi không có gì đặc biệt.

Lần giới thiệu Prius hybrid này của Toyota là “phát súng” chính thức đầu tiên tại Việt Nam trong phân khúc xe thân thiện với môi trường. Vậy chiếc xe này vận hành ra sao? Ưu và nhược điểm thế nào? Topcar Vietnam có câu trả lời ngắn gọn sau chương trình lái thử.

Ngoại trừ màn hình điều khiển trung tâm táp-lô, khoang lái của Prius có phần tẻ nhạt. Vô-lăng 3 chấu hơi thô, tích hợp nút bấm đàm thoại rảnh tay hệ thống âm thanh.

Khi cần tăng tốc để vượt hoặc leo dốc, cả động cơ xăng và mô-tơ điện cùng làm việc để tối ưu hóa sức mạnh của xe. Khi động cơ xăng hoạt động, người ngồi trong xe chỉ cảm nhận được tiếng ồn nhẹ lọt qua vách ngăn động cơ.

Giải thích về việc công suất của động cơ xăng 1.8L không được như mong đợi, một đại diện cấp cao của Toyota cho biết hãng đã điều chỉnh động cơ này, ưu tiên tối đa mức tiêu hao nhiên liệu nên công suất đã giảm xuống. Khi thốc ga, khả năng tăng tốc của Prius chỉ ở mức khá.

Bạn cũng có thể thắc mắc, vậy năng lượng điện từ đâu mà có? Câu trả lời cũng chính ở mô-tơ điện. Khi người lái giảm tốc hoặc phanh xe, mô-tơ điện lại trở thành máy phát điện, thu hồi năng lượng và nạp vào pin (được đặt dưới ghế sau) để dùng dần. Với xe đốt trong thông thường thì năng lượng khi giảm tốc hoặc phanh bị mất hoàn toàn.

Khả năng cân bằng của xe khi ôm cua gắt cũng rất tốt, dù giảm xóc hấp thụ các gờ giảm tốc chưa thật sự dễ chịu. Vô-lăng trợ lực khá nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi vận hành trong phố.

Trong điều kiện lái thử, Topcar Vietnam chưa có cơ hội đánh giá mức tiêu hao nhiên liệu thực tế tại Việt Nam. Theo Toyota công bố, Prius chỉ tốn trung bình 3 lít/100km trên địa hình hỗn hợp.

Thông số kỹ thuật cơ bản Toyota Prius Hybrid 2017 Bài và ảnh: Trần Việt Anh

Đánh Giá Xe Attila Elizabeth Giá Bao Nhiêu Tại Việt

Giảm xóc của mẫu xe từ SYM khá ấn tượng, khi đi qua những đoạn đường xấu, hành trình giảm xóc dài, khiến chiếc xe đảm bảo sự êm ái của lái xe ngay khi đi vào những đoạn đường “khó chịu” trong thành phố. Tuy vậy, giàn nhựa nhiều chi tiết lỏng lẻo nên khi đi qua ổ gà vẫn nghe thấy những tiếng va của các phần chi tiết này.

Attila Elizabeth có một thiết kế khá hợp mắt, chiều cao phù hợp phụ nữ Việt, máy hoạt động khá tốt sau 4 năm sử dụng.

Xe ga Đài Loan mang phong cách Ý

SYM là một thương hiệu sản xuất xe gắn máy đến từ Đài Loan và đã có mặt tại Việt Nam từ những năm đầu của thế kỷ 21. Vào khoảng những năm 1998, mẫu xe tay ga giá rẻ của SYM với tên gọi Attila đã được du nhập vào Việt Nam và khá được lòng của chị em phụ nữ lái xe thời bấy giờ.

Khi đó Attila được coi như “hàng nhái” theo mẫu xe Honda Spacy, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, giá cả phải chăng. Attila đời đầu có sức hút khá lớn ở phân khúc xe ga phổ thông.

Attila Elizabeth là mẫu xe thứ 3 của dòng Attila. Không theo những thiết kế xe Nhật như 2 đời trước. Với chiếc Attila thế hệ thứ 3, người tiêu dùng có thể thấy ngay “nét Ý” trên xe khi có nhiều đặc trưng của Vespa LX như phần đầu xe, yếm và cả phần đuôi xe.

Xe có chiều dài 1,800 mm, chiều rộng 680 mm, chiều cao 1,070 mm. Khoảng cách gầm xe tương đối thấp: 115 mm. Nhìn vào thông số cơ bản, có thế thấy tiêu chí SYM vẫn rất rõ ràng khi hướng dòng Attila vào đối tượng phụ nữ Châu Á. Với chiều cao từ 1m5 đến 1m6, các bạn nữ hoàn toàn có thể ngồi trên xe chống, dắt xe một cách dễ dàng.

Tuy vậy, khung ống thép vỏ xe làm chiếc xe nặng hơn so với đối thủ Honda Lead 5 kg, trọng lượng Elizabeth là 120kg (chưa kể xăng và phần khung inox lắp thêm)

Cốp xe Attila vẫn rộng rãi, để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, có đèn cốp như các đời trước đây.

Về tổng thể, chiếc xe mà chúng tôi sử dụng đăng ký từ năm 2008, nhưng cũng mới chỉ đi được gần 2 vạn km. Phần vỏ nhựa vẫn còn sáng bóng, những phần xước không đáng kể do xe được lắp thêm phần inox bảo vệ. Duy nhất phần ổ khóa gang trông cũ và mất hết chữ.

Vận hành: Êm ái và trơn tru

Attila Elizabeth đời năm 2008 cũng không có nhiều thay đổi về động cơ so với các đời trước. Dung tích 124,6 cc, công suất thấp 6,5 kW tại 7,500 RPM. Xe vẫn chưa có phun xăng điện tử như những chiếc Elizabeth đời 2010.

Bật công tắc điện, xe nhấp nháy đèn báo và tiếng kêu do chưa gạt chân chống. Đây chỉ là kêu báo hiệu chứ không phải chân chống điện tự ngắt máy. Bóp phanh ấn đề, máy nổ nhẹ nhàng.

Tay lái Attila Elizabeth có những đường gân chống trượt ga, nhưng chúng tôi đều không đánh giá cao thiết kế tay nắm như vậy, vì chất liệu kém, mất thẩm mỹ và hơi to so với tay lái của những chiếc xe tay ga cho nữ khác.

Vặn ga, xe cho một gia tốc khá lớn so với các mẫu xe tương đương. Cơ bản bởi dung tích 125cc cũng là khá lớn với kết cấu nhỏ nhắn của chiếc xe. Đi với tốc độ 50km/h, máy xe vẫn mượt mà, không gằn hay có hiện tượng giật cục gì. Tay lái Attila khá chắc, kể cả với vận tốc 60km/h, xe vẫn đầm. Hệ thống phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau đều hoạt động hiệu quả, ăn phanh, an toàn với tốc độ từ 40km/h trở xuống. Vì là một chiếc xe cho phụ nữ sử dụng trong thành phố, nên chúng tôi không thử nghiệm những bài kiểm tra phanh với tốc độ cao hơn.

Giảm xóc của mẫu xe từ SYM khá ấn tượng, khi đi qua những đoạn đường xấu, hành trình giảm xóc dài, khiến chiếc xe đảm bảo sự êm ái của lái xe ngay khi đi vào những đoạn đường “khó chịu” trong thành phố. Tuy vậy, giàn nhựa nhiều chi tiết lỏng lẻo nên khi đi qua ổ gà vẫn nghe thấy những tiếng va của các phần chi tiết này.

SYM Attila vẫn nổi tiếng là chiếc xe tay ga “uống xăng như uống nước” với mức tiêu thụ nhiên liệu lên tới hơn 5 lít cho 100km (với chiếc xe đời đầu hơn 10 năm mà Autopro đã thử nghiệm). Nên người tiêu dùng cũng đôi chút e ngại khi mua những mẫu xe Attila. Qua kiểm nghiệm thực tế, Attila Elizabeth sau 2 vạn km mới đi trong thành phố tiêu thụ 3,2 lít/100km.

Kiểu dáng thanh lịch, phù hợp với thể hình người Việt, giá hợp lý – 30 triệu cho xe mới chưa có phun xăng điện tử FI. Giá cũ dao động khoảng từ 18 đến 21 triệu đồng. Rẻ so với mẫu Honda Lead – đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. Chiến lược tiếp tục đầu tư vào mẫu xe Elizabeth trong 5 năm qua của hãng SYM có vẻ là một hướng đi sáng suốt.

Cập nhật thông tin chi tiết về Toyota Highlander Tại Việt Nam Giá Bao Nhiêu? trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!