Web So Sanh Xe Oto / Top 6 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 5/2023 # Top View | Daitayduong.edu.vn

So Sanh Thaco Voi Dongben

Ngân Hàng Đúng, CSGT Cũng Đúng… Vậy Người Mua Xe Ô Tô Bị Sai?

Đăng lúc: 13-07-2017 01:13:15 PM – Đã xem: 2317

Ngân Hàng Đúng, CSGT Cũng Đúng… Vậy Người Mua Xe Ô Tô Bị Sai? Việc cảnh sát giao thông kiểm tra, xử phạt các chủ phương tiện xe ô tô không có giấy đăng ký xe bản chính khi tham gia giao thông khiến nhiều chủ xe lo lắng

Xem tiếp…

Người Dân Được Sử Giấy Đăng Kí Photo

Đăng lúc: 16-08-2017 10:47:01 AM – Đã xem: 2785

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chủ trì, phối hợp với các Bộ: Công an, Tư pháp, trong tháng 8/2017 ban hành văn bản hướng dẫn các tổ chức tín dụng cấp Giấy biên nhận nêu trên, bảo đảm chặt chẽ và chỉ cấp 01 bản gốc Giấy biên nhận có thời hạn phù hợp với thời hạn thế chấp phương tiện.

Xem tiếp…

Thủ tục đăng ký phụ hiệu kinh doanh vận tải

Đăng lúc: 28-12-2016 11:41:18 AM – Đã xem: 2680

Quy trình đăng ký phụ hiệu kinh doanh – kỳ 2 , Thông tin loại xe nào phải có phụ hiệu vận tải và lộ trình thực hiện cấp giấy phép vận tải

Xem tiếp…

So Sanh Hãng Xe Tải Hino Và Isuzu Tại Việt Nam

Đây đều là 2 thương hiệu rất nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc và hiện tại thương hiệu hino và isuzu như 2 anh em đã khẳng định được vị thế của mình không những trên thế giới mà ở việt nam nó cũng có số má tại thị trường xe tải việt nam cả 2 đều là đối thủ chính của nhau cùng với đó ở việt nam đối thủ hyundai kết hợp lại cũng là bộ 3 luôn là sự lựa chọn của nhũng bác tài thông thái

SO SÁNH HÃNG XE TẢI HINO & XE ISUZU TẠI VIỆT NAM

Đây đều là 2 thương hiệu rất nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc và hiện tại thương hiệu hino và isuzu như 2 anh em đã khẳng định được vị thế của mình không những trên thế giới mà ở việt nam nó cũng có số má tại thị trường xe tải việt nam cả 2 đều là đối thủ chính của nhau cùng với đó ở việt nam đối thủ hyundai kết hợp lại cũng là bộ 3 luôn là sự lựa chọn của nhũng bác tài thông thái

tổng quan 2 hãng xe nhật này khách hàng đánh giá khá cao vì chất lượng – độ bền bỉ và đặc biệt khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chúng vô cùng giúp các nhà vận tải có thu nhập ổn định hơn chính vì điều này ngày hôm nay tôi sẽ đi phân tích từng khả năng vượt trội ấy

đầu tiên là mức đầu tư cho 2 loại xe này :

cả 2 loại xe đầu có giá trị khá cao cùng các phân khúc đối thu như hyundai và fuso với sản phẩm hino nếu cùng phân khúc thì hiện tại giá tiền của hino cao hơn so với isuzu tầm khoảng 30-40tr nhưng năm trước khách hàng luôn phàn nàn với các đại lý là hãng e isuzu có giá cao hơn hino vào khoảng 30-60 triệu chính vì isuzu cải tiến cao cấp hơn sử dụng toàn bộ bằng ga điện hệ thống ơhun nhiên liệu điện tử , sau này cho đến hiện tại thì do chính sách việt nam bắt buộc các hãng xe phải đạt tiêu chuẩn khí thải E4 do vậy việc cải tiến của hino đã mang lại nhiều lợi thế nhưng đồng nghĩa nó lại có giá trị khá cao so với isuzu chính vì lý do hiện nay khách hàng đã đầu tư isuzu nhiều hơn mặc dù hino mạng mẽ khỏe mạnh hơn phân khúc tải lớn cả 2 đều có giá tiền khá cao do vậy chỉ khách hàng nào có tài chính ổn định và đặc biệt có nguồn hàng với cước cao thì mới giám đầu tư các loại xe nhật như hino và isuzu

hãng xe tải hino việt nam

thứ 2 chúng ta sẽ nói về khả năng vận hành của hãng xe hino và isuzu ở một số các phân khúc

điểm chúng của 2 hãng xe này là khả năng vận hành cực kỳ ổn định , ko hỏng vặt mấy khi vận hành có tuổi thọ khá cao , chạy đường bằng với các vận tốc tầm 60km/h khá tiết kiệm và rất bốc đặc biệt hãng xe isuzu , khi chạy đèo núi cũng khá trâu bò chỉ kém hyundai chút về thời gian nếu để nói chính xác thì nếu 3 xe hino và isuzu cùng như hyundai cho chạy tải đúng cùng tuyến chạy tây bắc một đánh giá nhỏ là hyundai sẽ đến đích nhanh nhất và tốn nhiên liệu nhất , nhưng hino lại khách hẳng cũng chạy lên rốc nhanh đến thứ và lại tiết kiệm hơn 2 hãng e kia có vẻ isuzu là yếu thế nhất khả năng cõng tải và leo đèo

hãng xe tải isuzu việt nam

điểm yếu của 2 hãng hino và isuzu là sửa sữa khó hầu như phải vào hãng mới có đủ phụ tùng cũng như là máy điện sửa bên ngoài hơi khó , xe chạy các khu công nghiệp là chính và rất ưa thích hiện nay , với phân khúc xe tải nhẹ isuzu là số 1 việt nam đặc biệt khả năng chạy đường bằng thì isuzu vượt tốc độ khá ổn đi rất nhanh bốc , với hino ở phân khúc xe trung là lựa chọn vô cùng chính xác vì khả năng cõng tải cũng như khả năng chạy với sự bền bỉ cao

thứ 3 so sánh về khả năng tiêu hao nhiên liệu đây là sự chú ý rất lớn của các nhà đầu tư

2 hãng xe đến từ đất nước có nền công nghiệp bậc nhất trên thế giới chính vì điều này mà cả 2 hãng xe isuzu và hino rất được đánh giá về khả năng tiết kiệm nhiên liệu , vấn đề nay ở việt nam khách hàng đánh giá rất cao để có nên chọn hãng xe nào . với hino và isuzu cả hai nếu so sánh với các hãng xe khách nó tiết kiệm hơn hẳn các phân khúc và hiện tại cả 2 đều sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu về xe hino cũng như isuzu quá tuyệt vời

tốp các xe bán chạy hino và isuzu việt nam

so với hino thì isuzu có vẻ ưu thế hơn khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở các phân khúc , nếu chạy ở đường bằng nó cực kỳ tiết kiệm nhiên liêu

nhưng năm trước kia việc chọn mua xe hino và isuzu khách hàng khá đắn đo vì vấn đề cung ứng dịch vụ phụ tùng thì qua nhưng năm tháng đó hiện tại cả 2 đã sản xuất lắp giáp xe ở việt nam dạng CKD chính vì vậy cung ứng phụ tùng là rất nhanh cũng như dịch vụ khá tốt theo đánh giá các khách hàng nhưng giá của 2 hãng đều khá cao so với mặt bằng xe tải việt nam đổi lại nó vô ùng tốt và chính hãng ko có hàng nhái bên ngoài

thư 4 thiết kế và trang thiết bị cho hai hãng xe hino và isuzu

2 hãng xe đều mang nhưng công nghệ cũng như thiết kế vô cùng hiện đại và đăng cấp đối với xe tải , hiện nay cả 2 đều sử dụng động cơ E4 , nội thất hino nhỉnh hơn hẳn mặt thiết kế cũng như tiện nghi , isuzu hơn hẳn mặt công nghệ vì isuzu đã đạt tiêu chuẩn khí thải từ nhưng năm trước đây , với thiết kế trong 1-2 năm trở lại đây hino đã thay đổi toàn bộ thiết kế nhưng có vẻ không được đẹp như isuzu mặt dù isuzu chỉ thay đổi đôic hút nhưng khách hàng rất thích kiểu thiết kế của các hãng xe isuzu hiện nay , hầu như cả 2 với các linh kiện gần như giống nhau cả

So Sánh Xe Honda Wave Alpha Và Suzuki Axelo Nên Mua Xe Nào? ⋆ 4 Thì: Web Blog Thị Trường Giá Cả Xe Cộ (Xe Máy, Xe Oto…)

So sánh xe Honda Wave Alpha và Suzuki Axelo nên mua xe nào? Wave Alpha được trang bị động cơ 4 thì, xy lanh 97cc, làm mát bằng không khí cho xe có công suất tối đa lên đến 5,1 kW/ 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại tới 7,0 N.m/ 5.500 vòng/phút. Trong khi đó Suzuki Axelo Động cơ 4 thì, 1 xy-lanh, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích xy lanh 124cc. Axelo 125 2016, mẫu xe tay côn giá rẻ đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm về hình ảnh, giá bán, cũng như khả năng vận hành xe.

Bảng giá xe Honda mới nhất hôm nay

Đánh giá Honda Wave Alpha, giá bán bao nhiêu?

So sánh Honda Wave Alpha và Honda Blade nên mua xe nào?

NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

So sánh xe Honda Wave Alpha và Suzuki Axelo nên mua xe nào?

1/ Thiết kế và Honda Wave Alpha và Suzuki Axelo

Sự ra đời của Honda Wave Alpha như vị cứu tinh của Honda trong những năm tháng khủng hoảng. Cho đến nay, Honda Wave Alpha cũng không có nhiều những thay đổi về ngoại hình mà vẫn giữ được nét thanh thoát, độc đáo đặc trưng. Chiếc xe này sở hữu kiểu dáng nhẹ nhàng, trẻ trung, phù hợp với đối tượng người trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Xe có 5 màu sắc đa dạng phù hợp với từng phong cách của người đi.

Trong khi đó Suzuki Axelo có 6 màu sắc đa dạng phù hợp với từng phong cách người dùng, Suzuki Axelo khá nặng nề so với Honda Wave Alpha và thiết kế cũng không mấy thanh thoát. Phần mặt nạ được uốn lượn mềm mại, độ cong vuốt sâu. Vừa có chức năng lướt gió êm ái, vừa tạo cảm giác nhanh nhẹn và mạnh mẽ từ những dòng xe phân khối lớn của Suzuki. Tay côn của xe linh hoạt, có khả năng kiểm soát tốc độ tốt, đảm bảo sự an.

2/ Động cơ xe Suzuki Axelo và Honda Alpha khả năng vận hành.

Wave Alpha được trang bị động cơ 4 thì, xy lanh 97cc, làm mát bằng không khí cho xe có công suất tối đa lên đến 5,1 kW/ 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại tới 7,0 N.m/ 5.500 vòng/phút. Cho xe có khả năng tăng tốc từ khởi động lên 40 km/h chỉ trong 6 giây, khá nhanh so với nhiều dòng xe khác. Bên cạnh đó, động cơ của Wave Alpha cũng khá mát khi vận hành, ngay cả trong điều kiện đi với tốc độ cao (trên 60km/h) hoặc trong đoạn đường dài thì Honda Wave Alpha vẫn rất nhẹ.

Trong khi đó thì Suzuki Axelo 125 là động cơ SOHC, 4 thì, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.000 vòng/phút kết hợp với hộp số 4 cấp. Hệ thống cung cấp nhiên liệu của xe là bộ chế hòa khí.

Wave Alpha đề khá êm ái, không có hiện tượng khó đề xe ngay cả trời sáng hoặc trong mùa đông. Chuyển số từ số N lên số 1 cảm giác khá khó và bị giật máy, đồng thời khi lùi số cũng có cảm giác bị khựng máy khá nhiều. Chuyển số từ số 1 lên số 2 cũng không mấy dễ dàng, số 2 đi khá mạnh và giật, nên chỉ dành cho việc chở người đằng sau để leo dốc. Chuyển từ số 2 lên số 3 cảm thấy dễ dàng hơn, tại số 3 xe vận hành khá khỏe, luồn lách trong đô thị cũng khá tốt.

Chuyển từ số 3 lên số 4 là “ngọt” nhất, với số 4 người đi đường trên đường rộng và vắng khá thích và nhẹ máy, đạt tốc độ cao. Xe tỏ ra tăng tốc khá ì ạch, tuy nhiên cũng dễ dàng để đạt mức tốc độ 50 km/h, tuy nhiên, ở mức tốc độ cao hơn khá khó, và max tốc ở khoảng 80 km/h.

Trong khi đó Suzuki Axelo Khó đề xe máy, thường xuyên phải đạp nổ Khi bắt đầu di chuyển, với số 1 Suzuki Axelo 125 đã cho khả năng bứt tốc ấn tượng, với số 2, xe vẫn tăng tốc khá tốt, đủ để đi trong các phố đông. Tuy nhiên, tay côn tỏ ra khá khó chịu, buộc người đi phải mở hết tay côn thì xe mới chịu di chuyển. Nhìn chung, với Suzuki Axelo 125, thì khi đi trong các đường phố thì số 1, 2, 3 là ok. Tốc độ tối đa 90 km/h, hệ thống phanh Phanh đĩa được trang bị cho cả bánh trước và sau. Nhận xét về khả năng vận hành thì Suzuki Axelo có một chút nhỉnh hơn so với Honda Wave Alpha.

3/ Tiện ích trên Suzuki Axelo và Honda Wave Alpha & giá bán

Cốp của Wave Alpha rộng khoảng 5 lít, do đó, chỉ để vừa áo mưa, găng tay hoặc các vật dụng nhỏ khác. Móc đồ 2 bên đầu xe khá tiện dụng để treo đồ đạc khi đi mua sắm. Mở cốp bằng ổ khóa trên thân xe gần cốp, do đó kém tiện dụng và phức tạp hơn.

So sánh Suzuki Axelo và Honda Wave Alpha: Dung tích bình xăng của Wave Alpha là 3,6 lít, với độ tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 55 km/lít xăng. Khi mình nhận Axelo thì xe chạy được 180km rồi, tức là vẫn chưa rô-đai xong. Mình đổ 3 lần tổng cộng 7 lít xăng A95, và chạy được quãng đường 370 km, trong đó có khoảng 200km chạy đường trường (từ TP. HCM đi Gò Công, Tiền Giang, đi/về và chạy vòng vòng chơi, chở 2 người, chạy khá đều ga). Như vậy chia trung bình ra thì mỗi lít xăng đi được khoảng 53km, không ấn tượng lắm, mặc dù trên diễn đàn có người cho rằng Axelo chạy được khoảng 60km/lít xăng, có lẽ mức độ hao xăng còn tùy thuộc ở cách chạy xe, quãng đường đi, và còn tùy vào từng chiếc xe khác nhau (chỉnh xăng, gió). Hiện giá của một chiếc Honda Wave Alpha ở ngoài đại lý với giá 18 triệu đồng. Trong khi đó Suzuki Axelo có giá bán ngoài thị trường với giá 25 triệu đồng, đắt hơn so với Honda Wave Alpha 7 triệu đồng.

Nguồn: Blogxe

So Sánh Jupiter Fi 2022 Và Future Fi 2022: Về Thiết Kế, Động Cơ Xe ⋆ 4 Thì: Web Blog Thị Trường Giá Cả Xe Cộ (Xe Máy, Xe Oto…)

NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

Để có thể sở hữu một trong hai chiếc xe này của Yamaha và Honda người dùng Việt cần bỏ ra một khoản tiền như sau:

– Giá xe Honda Future FI 2017: 25.500.000 VNĐ

– Giá xe Yamaha Jupiter FI 2017: 28.900.000 VNĐ (bản RC)

29.500.000 VNĐ (bản GP)

Nói về phần đầu của Yamaha Jupiter được thiết kế theo phong cách tinh tế, đèn xi nhan có kiểu dáng hình sao băng cách điệu, với lớp kính mở sang trọng. Mặt nạ phía trước của Jupiter khiến người đối diện liên tưởng giống như hình tượng những con mãnh thú phá cách trong những bộ phim viễn tưởng.Tất cả làm nên một tổng thể hài hòa cho phần đầu xe.

Mặt đồng hồ của Future, được thiết kế theo công nghệ cao cấp có khả năng phản xạ ánh sáng, giúp người sử dụng dễ dàng quan sát thông tin trên chiếc đồng hồ của mình. Khi xe được vận hành vào ban đêm, những gì chiếc đồng xe được thiết kế mang lại thật khó có những chê trách.

Ở phần đuôi của Jupiter, lớp kính mờ lại một lần nữa được sử dụng nó làm nên sự đồng bộ trước và sau xe. Được thiết kế theo phong cách nhiều tầng kế hợp, với hiệu ứng ánh sáng cao cấp giúp chiếc xe mang vóc dáng của một chiếc xe máy thể thao thực thụ.

Honda Future FI 2017 được lắp động cơ 124.8cc, 4 kỳ, xilanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Công suất tối đa 7.08 KW tại 7500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 10.6 Nm tại 5.500 vòng/phút

Để so sánh động cơ của chiếc xe chúng ta dễ dàng nhận thấy Jupiter thiên về tốc độ và cảm chinh phục. Còn đối với Future lại lựa chọn sự êm ái cho người sử dụng. Thêm một điều đương nhiên nữa là chiếc Jupiter của Yamaha sẽ có xuất phát điểm phần nào đó kém hơi Future bởi momen xoắn của chiếc xe kém hơn.

Yamaha Jupiter FI 2017 và Honda Future FI 2017 cũng là ” kẻ tám lạng người một cân” bởi sự chênh lệch của hai chiếc xe không quá nhiều. Những gì mà cả hai chiếc xe làm được cho người sử dụng trong những năm qua đã liên tục được chứng minh bằng các phiên bản trước đây. Giờ đây quyết định lựa chọn sẽ thuộc về người dùng Việt.

Nguồn: Blogxe