Giáo Án Về Một Số Biển Báo Giao Thông / Top 18 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 9/2023 # Top Trend | Daitayduong.edu.vn

Giáo Án Biển Báo Giao Thông

I/Mục đích- yêu cầu:1/ Kiến thức: Giúp trẻ nhận biết hình dáng, màu sắc, và hiểu nội dung của bốn nhóm biển báo giao thông: Biển báo cấm, biển báo nguy hiểm, biển báo hiệu lệnh. 2/Kỹ năng: Rèn luyện cho trẻ các kỹ năng: – Quan sát, nhận dạng và vận dụng hiểu biết của mình để thực hành tô màu biển báo giao thông. – Nêu được đặc điểm của từng biển báo (màu sắc, hình dáng, nội dung). 3/Thái độ: Giáo dục trẻ chấp hành luật giao thông, biết cùng mọi người góp phần hạn chế tai nạn giao thông xảy ra.II/Chuẩn bị:-Các đồ dùng cho hoạt động: Tranh ảnh, phim về giao thông, các loại biển báo giao thông cho trẻ, các slide về hình ảnh ATGT.-Mỗi trẻ có 3 biển báo : Cấm đi ngược chiều, Cấm xe đạp, -Một số biển báo chưa tô màu. Màu tô.3.Tiến hành:Hoạt động của côHoạt động của trẻ

-Con đã nhìn thấy biển báo này trên đường phố chưa?-Bạn nào biết tên biển báo này là gì không?-À! Đây chính là biển báo “cấm xe đạp” Chúng mình cùng nhắc lại tên biển báo nào.-Con hãy nhận xét cho cô xem biển báo này trông như thế nào nhỉ?-Biển báo cấm xe đạp có dạng hình gì? Có màu gi? Bên trong hình tròn có gì?-Đặc điểm: Biển báo cấm xe đạp có dạng hình tròn, có viền đỏ, nền màu trắng, trên nền có hình vẽ chiếc xe đạp màu đen, và đặc biệt là có một đường gạch chéo chiếc xe đạp.-Bạn nào giỏi nhắc lại đặc điểm của biển báo cấm xe đạp cho cô và các bạn cùng nghe nào.-Chúng mình cùng nói to tên của biển báo nào.

– Nội dung của biển báo cấm là nhằm báo điều cấm hoặc hạn chế mà người sử dụng đường phải tuyệt đối tuân theo.

* Biển báo hiệu lệnh: Cho trẻ quan sát và nêu đặc điểm của một số biển báo hiệu lệnh thường gặp

-Con đã nhìn thấy biển báo này trên đường phố chưa?-Đây là biển báo rất quen thuộc đúng không nào?-Bạn nào biết tên biển báo này là gì không?-À! Đây chính là

Giáo Án Kpkh: Tìm Hiểu Về Một Số Biển Báo Giao Thông Và Luật Giao Thông Đường Bộ (Mg 5

– Cô đọc câu đố

+ “Đường gì tàu chạy sóng xô

Mênh mông xa tít không bờ bạn ơi ”

Là đường giao thông nào?

+ “Đường gì mà lại có ray

Xình xịch tàu chạy đêm ngày bạn ơi”

Là đường giao thông nào?

2. Nội dung

– Cô vừa đọc những câu đố về đường giao thông nào?

– Ngoài ra còn có những loại giao thông đường nào nữa?

+ Giao thông đường bộ có những phương tện nào?

+ Giao thông đường không có những phương tiện nào?

– Cô sẽ chia lớp mình ra làm 3 đội: Đội đèn xanh, đội đèn đỏ, đội đèn vàng.

(Trẻ rút thăm và cô giáo đưa biển báo tương ứng với thăm mà đội đó vừa rút)

+ Đội 1: Nhóm biển báo cấm

+ Đội 2: Nhóm biển báo hiệu lệnh

+ Đội 3: Nhóm biển báo nguy hiểm

– Đây là nhóm biển báo gì? Hãy nêu nội dung và ý nghĩa của từng biển báo

Cô khái quát lại:

* Trò chơi 2: Phản ứng nhanh

– Cách chơi: Cô đưa ra các hình ảnh và đặt câu hỏi tương ứng với mỗi tranh tìm hiểu về luật giao thông đường bộ, các đội sẽ lắc xắc xô giành quyền trả lời. Đội nào trả lời trước, đúng mỗi câu trả lời sẽ được 1 bông hoa, nếu trả lời sai đội khác có quyền trả lời. – Cô đặt câu hỏi cho trẻ suy nghĩ và trả lời: Tranh 1: Vẽ đường giao thông nông thôn hỏi trẻ có nhận xét gì về bức tranh?

Tranh 2: Vẽ ngã tư đường phố: – Có nhận xét gì về bức tranh?

– Khi tham gia giao thông người đi bộ và các loại xe phải đi như thế nào? – Đèn hiệu giao thông cho ta biết điều gì?

– Tại ngã tư đường phố không có đèn hiệu giao thông, người tham gia giao thông phải tuân theo sự chỉ dẫn của ai? – Khi ngồi trên các phương tiện giao thông phải chấp hành như thế nào? Vì sao

– Khi đi xe mô tô, xe gắn máy mọi người bắt buộc phải làm gì?

– Người đi bộ thì đi ở đâu? Vì sao?

– Các con nên chơi ở đâu cho an toàn?

* Đường giao thông thành phố và nông thôn có điểm gì khác nhau?

* Cô mở rộng thêm vốn hiểu biết cho trẻ

(Cô giới thiệu và đưa ra một số hình ảnh biển báo giao thông, luật giao thông)

– Cách đi đường ở đường giao nhau với đường sắt không có rào chắn. – Không được đi xe đạp, xe máy, trên hè phố, công viên, vườn hoa…

* Hoạt động 2: Luyện tập “Trò chơi đội nào giỏi hơn”

– Cách chơi: 3 đội cùng tham gia trong vòng một bản nhạc đội nào nhanh làm đúng yêu cầu thì đội đó được thưởng một bông hoa.

+ Đội đỏ: Gắn các phương tiện giao thông đúng với đèn hiệu giao thông

+ Đội vàng: Gắn đèn hiệu giao thông đúng với các phương tiện giao thông

+ Đội xanh: Gắn chữ “s” vào hình ảnh sai, gắn chữ “đ” vào hình ảnh đúng

– Trẻ chơi

– Kiểm tra kết quả

– Kiểm tra số hoa của 3 đội qua 3 phần thi – Công bố kết quả – Trao giải

3. Kết thúc

– Hát “Đường em đi”

– Đường thủy

– Đường sắt

– Đường thủy, đường sắt

– Đường bộ, đường hàng không

– Ô tô, xe máy, xe đạp…

– Máy bay, khinh khí cầu, trực thăng

– Lắng nghe cô giới thiệu

– Lắng nghe cô phổ biến

– Có biển báo cấm người đi bộ, cấm đi ngược chiều, cấm ô tô xe máy, đường cấm

– Có các biển báo: Đi thẳng, đường dành cho người đi bộ, đường dành cho xe thô sơ, nơi giao nhau có vòng xuyến

– Có các biển báo: Nguy hiểm có cầu hẹp, có người đi bộ, có vách núi, đi chậm

– Có đường làng, có xe máy, xe đạp, người đi bộ sát lề đường phía bên phải

– Có đèn hiệu giao thông và các phương tiện đi lại

– Phải tuân thủ theo đèn hiệu giao thông

– Đèn đỏ dừng lại, đèn vàng đi chậm, đèn xanh được đi

– Chú cảnh sát giao thông

– Không được chen lấn, xô đẩy, không thò đầu, tay ra cửa sổ, không đùa nghịch.

– Phải đội mũ bảo hiểm

– Đi ở vỉa hè, không có vỉa hè thì đi sát lề đường bên phải. Vì đi bộ dưới lòng đường nguy hiểm dễ gặp tai nạn.

– Sân nhà, sân trường, công viên.

– Đường giao thông thành phố có ngã tư, có đèn hiệu, biển báo giao thông, có vạch sơn trắng giành cho người đi bộ. Còn đường nông thôn không có

– Trẻ chú ý lắng nghe cô giới thiệu trên máy chiếu

– Lắng nghe cô phổ biến

– Trẻ chơi

– Nhận quà

– Trẻ hát

Giáo Án An Toàn Giao Thông Lớp 3: Biển Báo Hiệu Giao Thông Đường Bộ

Biển báo hiệu giao thông đường bộ

Thời gian(20′)

1/- Kiến thức : HS biết được hình dạng, màu sắc và nội dung 2 nhóm biển báo hiệu giao thông : biển báo nguy hiểm và biển chỉ dẫn.

– HS giải thích được ý nghĩa của các biển báo hiệu : 204, 210, 211, 423 (a, b), 434, 443, 424.

2/- Kĩ năng : HS biết nhận dạng và vận dụng hiểu biết về biển báo hiệu khi đi đường để làm theo hiệu lệnh của biển báo.

3/- Thái độ : Biển báo hiệu giao thông là hiệu lệnh chỉ huy giao thông. Mọi người phải chấp hành.

II/- ĐDDH : Một số biển báo hiệu phóng to

An toàn giao thông (Bổ sung cho tuần 14) Biển báo hiệu giao thông đường bộ Thời gian(20') I/- Mục tiêu : 1/- Kiến thức : HS biết được hình dạng, màu sắc và nội dung 2 nhóm biển báo hiệu giao thông : biển báo nguy hiểm và biển chỉ dẫn. - HS giải thích được ý nghĩa của các biển báo hiệu : 204, 210, 211, 423 (a, b), 434, 443, 424. 2/- Kĩ năng : HS biết nhận dạng và vận dụng hiểu biết về biển báo hiệu khi đi đường để làm theo hiệu lệnh của biển báo. 3/- Thái độ : Biển báo hiệu giao thông là hiệu lệnh chỉ huy giao thông. Mọi người phải chấp hành. II/- ĐDDH : Một số biển báo hiệu phóng to III/- Các hoạt động : TL Nội dung Hỗ trợ 20' * KTBC : * Hoạt động 1: Giải thích để Hs hiểu thế nào là biển báo giao thông. - GV giải thích cho HS hiểu thế nào là biển báo hiệu giao thông : Là hiệu lệnh cảnh báo và chỉ dẫn giao thông trên đường. Người tham gia giao thông cần biết để đảm bảo ATGT. *Hoạt động 2 : Giới thiệu một số biển báo nguy hiểm : - GV giới thiệu một số đặc điểm chung của biển báo nguy hiểm : + Hình tam giác + Viền đỏ, nền vàng + Ở giữa hình vẽ màu đen biểu thị nội dung nguy hiểm cần biết. - GV giới thiệu một số biển báo nguy hiểm thông dụng cho HS biết. * Hoạt động 3 :Giới thiệu biển chỉ dẫn : - GV giới thiệu một số đặc điểm chung của biển chỉ dẫn : + Hình chữ nhật hoặc hình vuông + Nền màu xanh lam + Ở giữa có hình vẽ hoặc chữ chỉ dẫn màu trắng. - GV giới thiệu cho HS nhận biết một số biển chỉ dẫn thông dụng. - GV gợi ý HS nhận xét và rút ra kết luận : "Khi đi đường phải tuyệt đối tuân theo sự chỉ dẫn của biển báo hiệu." * Hoạt động 4 : Củng cố - Dặn dò : - Nhận xét tiết học, về nhà xem lại bài. - Nhắc lại đặc điểm của biển báo nguy hiểm - Nhắc lại đặc điểm của biển chỉ dẫn An toàn giao thông An toàn khi đi ô tô, xe buýt Thời gian: (20') I/- Mục tiêu : - Kiến thức : HS biết nơi chờ xe buýt (xe khách, xe đò), ghi nhớ những qui định khi lên xuống xe. Biết mô tả, nhận xét những hành vi an toàn và không an toàn khi mngồi trên ô tô, xe buýt. - Kĩ năng : HS biết thực hiện đúng các hành vi an toàn khi đi ô tô, xe buýt. - Thái độ : Có thói quen thực hiện các hành vi an toàn trên các phương tiện giao thông công cộng. II/- Đồ dùng dạy học: - Các tranh SGK III/- Lên lớp : TL Nội dung Hỗ trợ HS yếu 20' * KTBC: * Hoạt động 1: HD HS hiểu những hành vi an toàn khi đi ô tô, xe buýt : - Nêu những hành vi đúng khi đi xe buýt. + Bước 2: HS trình bày. + Bước 3: GV kết luận. - Ngồi đợi ở bến xe buýt hoặc điểm dừng xe buýt. - Chờ cho xe dừng hẳn rồi mới lên xe. - Khi lên hoặc xuống xe buýt, phải lên xuống từng người, bám vịn chắc vào thành xe rồi mới lên hoặc xuống. Nếu đi cùng người lớn thì phải nhờ người lớn giúp đỡ. - Không đi lại, đùa nghịch trong xe. - Không thò đầu hay thò tay ra ngoài cửa xe. - Không ném vật bỏ ra ngoài xe. * Hoạt động 2: Củng cố - Dặn dò : - Nhận xét tiết học, về nhà xem lại bài, xem bài hôm sau. - HS nhắc lại các qui định an toàn khi đi ô tô, xe buýt.

Tài liệu đính kèm:

An toàn giao thông- lớp chúng tôi

Giáo Án An Toàn Giao Thông

– HS hiểu ý nghĩa, tác dụng, tầm quan trọng của biển báo hiệu giao thông.

– HS nhận biết nội dung của các biển báo hiệu ở khu vực gần trường học, gần nhà hay thường gặp.

– Khi đi đường cần chú ý đến biển báo.

– Tuân theo luật và đi đúng phần đường qui định của biển báo hiệu giao thông.

– 23 biển báo hiệu và 28 bìa.

– Quan sát trên đường đi và vẽ 2 – 3 biển báo hiệu mà các em thường gặp và giải thích mình đã nhìn thấy nó ở đâu?

Ngày 18 tháng 09 năm 2009 An toàn giao thông Bài 1: BIỂN BÁO HIỆU GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ (SGV: 9; SGK: 5) I. MỤC TIÊU: – HS biết thêm nội dung 12 biển báo giao thông (GT) phổ biến. – HS hiểu ý nghĩa, tác dụng, tầm quan trọng của biển báo hiệu giao thông. – HS nhận biết nội dung của các biển báo hiệu ở khu vực gần trường học, gần nhà hay thường gặp. – Khi đi đường cần chú ý đến biển báo. – Tuân theo luật và đi đúng phần đường qui định của biển báo hiệu giao thông. II. CHUẨN BỊ: – 23 biển báo hiệu và 28 bìa. – Quan sát trên đường đi và vẽ 2 – 3 biển báo hiệu mà các em thường gặp và giải thích mình đã nhìn thấy nó ở đâu? III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU: HOẠT ĐỘNG DẠY HOẠT ĐỘNG HỌC 1. Ổn định: 2. Bài mới: v Giới thiệu bài: – Biển báo hiệu giao thông đường bộ Hoạt động 1: Ôn tập và giới thiệu – Gọi 3 HS lên bảng dán bản vẽ về biển báo hiệu mà các em nhìn thấy, nói tên các biển báo và được nhìn thấy ở đâu? Nêu ý nghĩa của từng biển báo (nếu biết) – GV cho lớp chơi trò chơi: Cho 3 nhóm mỗi nhóm 4 HS. Chia mỗi em 1 biển đã học (11 biển đúng, 4 biểm khác), yêu cầu HS chọn tên biển báo đúng với biển em đang cầm. – GV nhận xét – kết luận, tuyên dương. Hoạt động 2: Tìm hiểu nội dung biển báo mới – GV đưa ra biển báo hiệu mới: Biển báo 110a , 122. – Yêu cầu HS nhận xét hình dáng, màu sắc, hình vẽ của biển. – Biển này thuộc nhóm biển báo nào? – GV: Đây là biển báo cấm. Ý nghĩa biểu thị những điều cấm người đi đường phải chấp hành theo điều cấm mà biển báo đã cấm – Căn cứ hình vẽ bên trong có thể biết nội dung cấm của biển là gì? + Biển số 11a có đặc điểm gì? + Biển số 110a có nội dung cấm là gì? + Biển số 122 có nội dung gì? – Biển số 208, 209, 233 thuộc nhóm biển nào? – GV cho HS xem từng biển và nêu nội dung báo hiệu sự nguy hiểm của biển báo: 208, 209, 233, 301, 303, 304, 305. Hoạt động 3: Trò chơi biển báo – GV treo 23 biển báo, yêu cầu cả lớp quan sát để nhớ tên từng biển báo – Cho HS chơi tiếp sức: GV chỉ biển báo, yêu cầu HS nói tên biển & ý nghĩa tác dụng. – GV nhận xét – tuyên dương. 3. Củng cố – dặn dò: – Gọi HS nêu lai 5 nhóm biển báo cần nhớ. – Về xem lại bài & vận dụng vào cuộc sống. – Nhận xét tiết học. – 3 HS lên bản làm theo yêu cầu của GV – Lần lượt 3 HS của 3 nhóm lên chọn biển đúng, Cầm gắn lên bảng, em thứ 2 chọn tiếp tục. – Cả lớp nhận xét. – Hình tròn, nền trắng, viền màu đỏ, hình vẽ màu đen. – Biển báo cấm + Hình tròn, nền trắng viền màu đỏ, hình vẽ chiếc xe đạp – Cấm xe đạp chạy trên đoạn này – Đặc điểm có hình 8 cạnh dều nhau, nền màu đỏ, có chữ STOP. Ý nghĩa: dừng lại – Biển báo nguy hiểm đề phòng tai nạn – HS chú ý theo dõi. – HS quan sát. – HS chơi theo nhóm – HS nêu. Duyệt (Ý kiến góp ý) ., ngàytháng.năm 2009 TỔ TRƯỞNG HIỆU TRƯỞNG

Giáo Án An Toàn Giao Thông 3 Bài 3: Biển Báo Hiệu Giao Thông Đường Bộ

MÔN: AN TOÀN GIAO THÔNG

B ÀI 3: BIỂN BÁO HIỆU GIAO TH ÔNG Đ ƯỜNG BỘ.

I./ Mục đích yêu cầu:

1 .Kiến thức: – Học sinh biết hình dáng màu sắc và nội dung 2 nhóm biến báo giao thông: Biển báo nguy hiểm, biển chỉ dẫn.

– Giải thích được ý nghĩa các biển báo hiệu: 204, 210, 211, 423 (a, b), 434, 443.

2.Kĩ năng: -Biết nhận dạng và vận dụng hiểu biết về biển báo khi đi đường để làm theo hiệu lệnh của biển báo.

3.Thái độ: -Thực hiện đúng quy định về sự hiệu lệnh và sự chỉ dẫn biển báo hiệu giao thông.

B/ Chuẩn bị: – Ba biển báo đã học ở lớp 2: Số 101, 102, 112.

– Các biển báo khác kích cỡ to: 204 , 210 , 211, 423 ( a, b ) bảng tên mỗi biển.

-Hai tờ giấy to vẽ 3 biển trên một tờ để chơi trò chơi.

1. Kiểm tra bài cũ: “Giao thông đường sắt”.

a) Giới thiệu bài:-Bài học hôm nay “Biển báo hiệu Giao thông đường bộ”.

Thứ n ăm, ngày 23/09/2010. Tuaàn : 03 KEÁ HOAÏCH BAØI HOÏC MÔN: AN TOÀN GIAO THÔNG B ÀI 3: BIỂN BÁO HIỆU GIAO TH ÔNG Đ ƯỜNG BỘ. I./ Mục đích yêu cầu: 1 .Kieán thöùc: - Hoïc sinh bieát hình daùng maøu saéc vaø noäi dung 2 nhoùm bieán baùo giao thoâng: Bieån baùo nguy hieåm, bieån chæ daãn. - Giaûi thích ñöôïc yù nghóa caùc bieån baùo hieäu: 204, 210, 211, 423 (a, b), 434, 443. 2.Kó naêng: -Bieát nhaän daïng vaø vaän duïng hieåu bieát veà bieån baùo khi ñi ñöôøng ñeå laøm theo hieäu leänh cuûa bieån baùo. 3.Thaùi ñoä: -Thöïc hieän ñuùng quy ñònh veà söï hieäu leänh vaø söï chæ daãn bieån baùo hieäu giao thoâng. B/ Chuaån bò: - Ba bieån baùo ñaõ hoïc ôû lôùp 2: Soá 101, 102, 112. - Caùc bieån baùo khaùc kích côõ to: 204 , 210 , 211, 423 ( a, b ) baûng teân moãi bieån. -Hai tôø giaáy to veõ 3 bieån treân moät tôø ñeå chôi troø chôi. C/ Leân lôùp: 1. Kieåm tra baøi cuõ: "Giao thoâng ñöôøng saét". 2.Baøi môùi: a) Giôùi thieäu baøi:-Baøi hoïc hoâm nay "Bieån baùo hieäu Giao thoâng ñöôøng boä". Hoaït ñoäng cuûa thaày Hoaït ñoäng cuûa troø b)Hoaït ñoäng 1: OÂn laïi kieán thöùc cuõ -Giaùo vieân laàn löôït döïng töøng nhoùm bieån baùo treân neàn phoøng hoïc leân baûng höôùng daãn hoïc sinh chia nhoùm vaø ñi voøng quanh vaø haùt keát hôïp ñeám 1, 2 , 3 . -Giaùo vieân hoâ " Keát baïn " thì hoïc sinh seõ chaïy veà bieån soá cuûa mình . -Yeâu caàu caùc nhoùm ñoïc teân vaø noäi dung cuûa bieån baùo hieäu giao thoâng cuûa nhoùm mình ? *Nhoùm thöù nhaát teân laø gì ? *Nhoùm thöù hai teân laø gì ? *Nhoùm thöù ba teân laø gì ? c)Hoaït ñoäng 2: Tìm hieåu bieån môùi : -Giaùo vieân chia lôùp thaønh 4 nhoùm . -Giao cho moãi nhoùm 2 loaïi bieån baùo . -Haõy neâu noäi dung cuï theå cuûa töøng bieån baùo veà hình daùng , maøu saéc , hình veõ ? *Vaäy theo em nhöõng bieån baùo naøy thöôøng ñaët ôû ñaâu ? Bieån baùo hieäu nguy hieåm coù taùc duïng gì ? -Giaùo vieân ghi baûng keát luaän veà bieån chæ daãn nhö saùch giaùo khoa . * Nhaän bieát ñuùng bieån baùo : *Giaùo vieân cho hoïc sinh chôi " troø chôi tieáp söùc" Ñieàn teân vaøo bieån ñaõ coù saün . -Giaùo vieân chia lôùp thaønh 2 nhoùm . -Yeâu caàu hai nhoùm thi ñieàn nhanh vaøo oâ troùng bieån coù saün ? - Giaùo vieân nhaän xeùt bình choïn nhoùm ñieàn nhanh vaø ñuùng nhaát . -Böùc tranh naøy veõ gì ? Haõy neâu noäi dung cuûa böùc tranh ? -Theo em con ñöôøng nhö theá naøo laø chöa an toaøn ? -Giaùo vieân ghi keát luaän nhö saùch giaùo khoa leân môùi . -Lôùp theo doõi giaùo vieân vaø thöïc hieän chia nhoùm tham gia troø chôi . -Caùc nhoùm ñi voøng troøn vöøa haùt vöøa ñeám theo 1 - 2 -3 .Khi nghe hieäu laänh cuûa giaùo vieâncaùc nhoùm ñoàng thanh hoâ : " Keát baïn " roài chaïy veà bieån coù mang soá cuûa mình . - Nhaän xeùt neâu noâi dung vaø ñaëc ñieåm cuûa bieån baùo thuoäc nhoùm cuûa mình veà teân , maøu saéc , hình veõ -Nhoùm 1 :- Toâi laø bieån caám . - Nhoùm 2 : Toâi daønh cho ngöôøi ñi boä -Nhoùm 3 : - Toâi laø ñöôøng moät chieàu -Hoïc sinh chia thaønh 4 nhoùm theo yeâu caàu cuûa giaùo vieân . -Caùc nhoùm nhaän bieån baùo trao ñoåi thaûo luaän roài cöû ñaïi dieän leân baùo caùo . -Hình daùng : Tam giaùc . - Maøu : neàn maøu vaøng , xung quanh vieàn maøu ñoû . - Hình veõ : Hình veõ maøu ñen theå hieän noäi dung -Lôùp nhaän xeùt boå sung neáu coù . -Lôùp tieán haønh chia thaønh 2 nhoùm theo yeâu caàu cuûa giaùo vieân . -Caùc nhoùm cöû ra moãi nhoùm 5 baïn tham gia troø chôi . - 5 baïn ñaïi dieän leân ñieàn teân baûng vaøo baûng ñaõ coù saün -Caùc nhoùm khaùc nhaän xeùt cheùo vaø bình choïn nhoùm ñieàn nhanh vaø ñieàn ñuùng nhaát IV./ Cuûng coá, daën doø: Thöïc hieän toát luaät giao thoâng. Ruùt kinh nghieäm tieát daïy: .

Tài liệu đính kèm:

ATGT3 Bai 3 Bien bao hieu chúng tôi