Đánh Giá Xe Máy Peugeot Django / 2023 / Top 11 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 11/2022 # Top View | Daitayduong.edu.vn

Đánh Giá Xe Peugeot Django 2022 / 2023

Đánh giá xe Peugeot Django 2020 2021: mẫu xe tay ga 125cc cao cấp từ nước Pháp: Mẫu xe tay ga cao cấp đến từ Pháp Peugeot Django 125cc SBC sở hữu thiết kế hoài cổ, nhiều công nghệ tiện ích hiện đại, cạnh tranh trực tiếp với Honda SH125i và Vespa Primavera. Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam từ tháng 10 năm ngoái tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam. Bên phải Peugeot Django 2020 2021 chỉ có 2 nút…

Đánh giá xe Peugeot Django 2020 2021: mẫu xe tay ga 125cc cao cấp từ nước Pháp: Mẫu xe tay ga cao cấp đến từ Pháp Peugeot Django 125cc SBC sở hữu thiết kế hoài cổ, nhiều công nghệ tiện ích hiện đại, cạnh tranh trực tiếp với Honda SH125i và Vespa Primavera. Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam từ tháng 10 năm ngoái tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam. Bên phải Peugeot Django 2020 2021 chỉ có 2 nút là khởi động động cơ và bật tắt đèn pha. Django 125 sở hữu mặt sàn đề chân phẳng có diện tích khá rộng,

Honda Winner 2020 2021 có mấy màu, giá xe Honda Wave Alpha 2020 2021

Đánh giá xe Yamaha NVX 155 2020 2021, giá xe Yamaha Janus 2020 2021

Peugeot Django 125 2020 2021 giá bao nhiêu?

Cảm nhận đầu tiên về chiếc xe này là ngoại hình đẹp kiểu cổ điển châu Âu. Peugeot Django 2020 2021 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp. Đơn vị phân phối đặt mục tiêu bán 5.000 chiếc Peugeot (cả ba dòng) tại thị trường Việt Nam trong năm tới. Cũng theo Peugeot Việt Nam, dòng xe này đã được thiết kế tối ưu cho những con đường ngập nước, phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam. Những khe hút gió được đưa lên cao, trong khi phần bửng xe được bọc kín bảo vệ hệ thống điện bên trong.

Thông số kỹ thuật Peugeot Django 125cc 2020 2021

Động cơ phiên bản 125 cc cho công suất 10,2 mã lực

Phiên bản 150 cc có công suất cực đại 11,1 mã lực.

Chiều cao yên xe khá thấp, chỉ 770

Đồng hồ trung tâm hiển thị bằng màn hình LCD

Trang bị cổng sạc điện thoại 12 volt

Phanh đĩa đơn trước đường kính 200 mm

Phanh đĩa phía sau đường kính 190 mm

Bánh xe đường kính 12 inch cả trước và sau

Kích thước lốp trước và sau 120/70-12

Đánh giá xe Peugeot Django 2020 2021

Mẫu xe tay ga cao cấp đến từ Pháp Peugeot Django 125cc SBC sở hữu thiết kế hoài cổ, nhiều công nghệ tiện ích hiện đại, cạnh tranh trực tiếp với Honda SH125i và Vespa Primavera. Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam từ tháng 10 năm ngoái tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam, thương hiệu xe máy đến từ Pháp chính thức bắt đầu tham gia vào cuộc đua chiếm thị phần trong phân khúc xe tay ga cao cấp vốn đang rất sôi động. Cái tên chủ lực của Peugeot tại Việt Nam chính là Django 125 hoàn toàn mới sở hữu thiết kế ấn tượng cùng nhiều tiện ích khá hiện đại.

Peugeot Django 125 2020 2021: Yên xe được thiết kế kiểu yên đôi cổ điển, phần phía trước có thể mở để bỏ hành lý vào cốp phía dưới. Chiều cao yên xe khá thấp, chỉ 770 mm, rộng rãi, kết hợp cùng sàn để chân phẳng giúp người lái luôn thoải mái. Bên dưới yên xe là cốp rộng, có thể bỏ được hai mũ bảo hiểm nửa đầu cùng vài vật dụng lặt vặt. Ngoài ra, bên trong còn có một cổng sạc điện thoại 12 volt khá tiện dụng, phù hợp với những người thích đi phượt đường dài mà không cần mang theo cục sạc dự phòng.

Tag: giá xe Peugeot Django 2020 2021, Peugeot Django 2020 2021 giá bao nhiêu, đánh giá Peugeot Django 2020 2021, mua xe Peugeot Django , mua bán xe Peugeot Django, thông số kỹ thuật Peugeot Django

Đánh Giá Xe Peugeot Django Về Hình Ảnh Thiết Kế Và Giá Bán Mới Nhất / 2023

Đánh giá xe Peugeot Django 2017 về hình ảnh thiết kế và giá bán mới nhất: P hần đầu xe Peugeot Django thiết kế khá ấn tượng, với 2 đèn xi-nhan nhỏ sử dụng bóng LED đặt bên dưới mặt nạ trước, tách biệt với đèn pha Bảng đồng hồ của xe có hình quả trứng khá ngộ nghĩnh, Trên phiên bản Django Evasion, Peugeot luôn sơn nửa thân trên của xe với màu trắng sữa tinh tế, trong khi nửa dưới sơn một màu nổi hơn để tạo sự tương phản. Ngăn giữa 2 màu sơn là những đường nẹp chrome đầy tinh tế.

Giá xe Honda, giá xe Yamaha, giá xe Suzuki & giá xe Kawasaki mới nhất hôm nay

Xe mới: SH 2017, airblade 2017, Lead 2017, Exciter 2017, winner 2017, xe vision 2017 & NVX 2017

Xe Peugeot Django 2017 có gì mới khi đến thị trường Việt?

Chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam từ tháng 12/2016, tân binh trong phân khúc xe tay ga cao cấp Peugeot Django 125 sở hữu thế mạnh là thiết kế mang phong cách hoài cổ kết hợp với những tiện ích, công nghệ tiên tiến vốn đang rất thịnh hành hiện nay. So với những đối thủ trong cùng phân khúc là Honda SH125i, Vespa Primavera, Django sở hữu tư thế ngồi thoải mái hơn, khả năng vận hành êm ái phù hợp với cả đối tượng khách hàng nam và nữ. Peugeot Django là mẫu xe ga thành thị với phong cách thiết kế cổ điển. Chiếc xe có tổng cộng 4 phiên bản màu sắc khác nhau là Heritage, Evasion, Sport và Allure, trong đó Peugeot Django Evasion nổi bật với thân xe sơn 2 tông màu với các tùy chọn là trắng – xanh lục, trắng – đỏ, trắng – xanh dương và trắng – cam.

Peugeot Django 2017 giá bao nhiêu?

Hướng tới đối thủ Piaggio Vespa, Peugeot cũng thiết kế Django lấy cảm hứng từ các mẫu xe cổ điển. Cụ thể hơn, hãng đã “mượn” các chi tiết thiết kế gợi nhớ về 2 dòng xe cổ của chính mình là S55 và S57, khiến chiếc xe có vẻ ngoài mang phong cách của thập niên 50.

Tại châu Âu, các loại động cơ được trang bị cho Django khá đa dạng khi chiếc xe được lắp 1 trong 4 loại động cơ khác nhau. Trong đó phiên bản thấp được trang bị động cơ 2 hoặc 4 kỳ với dung tích xi-lanh 50 cc, có công suất 4,1 hoặc 3,81 mã lực.

Động cơ phiên bản 125 cc cho công suất 10,2 mã lực

Phiên bản 150 cc có công suất cực đại 11,1 mã lực.

Chiều cao yên xe khá thấp, chỉ 770

Đồng hồ trung tâm hiển thị bằng màn hình LCD

Trang bị cổng sạc điện thoại 12 volt

Phanh đĩa đơn trước đường kính 200 mm

Phanh đĩa phía sau đường kính 190 mm

Bánh xe đường kính 12 inch cả trước và sau

Kích thước lốp trước và sau 120/70-12

Kết bài đánh giá Peugeot Django: Phiên bản Django dựa trên hai mẫu xe huyền thoại đã làm nên tên tuổi của Peugeot là S55 và S57 từ những năm 1950, và cũng từng là đối thủ của Vespa và Lambretta thời đó. Django sử dụng ba loại động cơ 50, 125 và 150 phân khối trên 4 phiên bản 50 hai thì và bốn thì 50, 125 và 150. Tại Việt Nam Peugeot Django sẽ gặp 2 đối thủ cứng cựa là: Honda SH và Piaggio Vespa.

Theo bài đánh giá Peugeot Django 2017 của Mua Sắm Xe

Đánh Giá Peugeot Django 125: Thiết Kế Ấn Tượng, Vận Hành Êm Ái / 2023

So với những đối thủ trong cùng phân khúc, Peugeot Django sở hữu thiết kế khác biệt, khả năng vận hành được đánh giá cao về độ êm ái tuy nhiên gia tốc lại chưa thực sự ấn tượng.

Chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam từ tháng 12/2016, tân binh trong phân khúc xe tay ga cao cấp Peugeot Django 125 sở hữu thế mạnh là thiết kế mang phong cách hoài cổ kết hợp với những tiện ích, công nghệ tiên tiến vốn đang rất thịnh hành hiện nay. So với những đối thủ trong cùng phân khúc là Honda SH125i, Vespa Primavera, Django sở hữu tư thế ngồi thoải mái hơn, khả năng vận hành êm ái phù hợp với cả đối tượng khách hàng nam và nữ.

Thiết kế

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Peugeot Django 125 đã tạo được ấn tượng mạnh bởi thiết kế hoài cổ, phong cách lịch lãm của những dòng xe tay ga từng rất thịnh hành tại châu Âu. Theo hãng xe Pháp, Django 125 được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu S55 và S57 lừng danh một thời với thiết kế hai yên tách rời độc đáo.

Yên xe bọc da với những đường chỉ màu may tinh tế chia yên trước và sau làm 2 phần tách biệt. Yên sau cố định hoàn toàn trong khi yên trước có thể đóng xuống và mở lên. Tay nắm phía sau được làm dạng ống từ chất liệu kim loại mạ chrome sáng tạo sự sang trọng. Ở phía trên, đèn pha có thiết kế tròn hoài cổ tương tự đối thủ đến từ Ý.

Logo sư tử được đặt trong mảng nhựa đen bao bọc bởi viền đèn LED định vị hình chữ V trên mặt nạ. 2 bên là 2 dải đèn Xi-nhan. Cụm đèn hậu phía sau có thiết kế nhỏ khá tinh tế. Gương chiếu hậu sang trọng và đẳng cấp khi được làm bằng kim loại sáng bóng chống gỉ. Mặt đồng hồ thiết kế kết hợp giữa điện tử hiện đại và đồng hồ kim Analog hiển thị tốc độ theo Km/h và M/ph. Đồng điện tử cho người dùng những thông tin như dung tích nhiên liệu còn lại trong bình, giờ, nhiệt độ ngoài trời, tổng số km đã đi và đo hành trình.

Tay lái bên trái có sự xuất hiện của nút còi, đèn xi-nhan và chuyển đổi đèn pha. Bên phải chỉ có 2 nút là khởi động động cơ và bật tắt đèn pha. Các nút bấm thiết kế có phần hơi thô. Tay nắm có đường kính khá to trong khi các nút chức năng lại nằm tại vị trí xa gây ra nhiều khó khăn cho người lái. Đặc biệt với người Việt nói chung và phụ nữ nói riêng có đặc điểm bàn tay nhỏ sẽ khá khó để thực hiện các thao tao có phần đơn giản này.

Django 125 sở hữu mặt sàn đề chân phẳng có diện tích khá rộng, đây chính là một điểm cộng trên mẫu xe này mà tôi cảm thấy rất ấn tượng. Ngăn chứa đồ phía dưới yên có khả năng để vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 mũ ¾ cùng một số vật dụng cá nhân nhỏ khác. Ngoài ra hộc chứa đồ còn được trải thảm tạo cảm giác sạch sẽ cũng như giảm độ nóng từ động cơ truyền lên.

Peugeot Django 125 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.925 x 710 x 1.150 mm, chiều dài trục cơ sở 1.350 mm, chiều cao yên 770 mm thấp hơn tất cả các đối thủ trong cùng phân khúc, trọng lượng không tải chỉ 129 kg, dung tích bình xăng 8,5L. Bánh trước và bánh sau của Django bằng nhau và đều có kích thước 120/70 R12. Hệ thống phanh kết hợp SBC với đĩa trước đường kính 200 mm, đĩa sau 196 mm. Hệ thống giảm xóc trước là loại giảm chấn thủy lực, phía sau là phuộc đơn giảm chấn thủy lực.

Động cơ

Peugeot Django 125 được trang bị khối động cơ dung tích 124,6cc 1 xi-lanh, 4 kỳ 2 van phun xăng điện tử Fi, làm mát bằng gió cưỡng bức. Công suất tối đa của khối động cơ này là 10,058 mã lực. Loại xăng mà nhà sản xuất khuyên người tiêu dùng là Ron95. So với các đối thủ như Honda SH125i, Vespa Primavera, Django sở hữu hiệu suất động cơ thấp hơn khá nhiều đặc biệt với SH125i.

Khả năng vận hành

Tra chìa vào ổ khóa, khởi động hệ thống điện rồi đề nổ, tiếng động cơ vọng lại khá to từ phía sau. Khi mà các đối thủ đang ngày một cải thiện về tiếng ồn phát ra từ tiếng động cơ thì Peugeot Django lại vẫn tồn tại yếu điểm này. Bỏ qua chi tiết nhỏ kể trên tôi bắt đầu cho xe lăn bánh. Với sức mạnh chỉ hơn 10 mã lực một chút, Django tỏ ra hơi yếu ở nước đề-pa. Vẫn còn khá nhiều độ trễ tay ga trước khi xe kịp di chuyển.

Tuy nhiên khi xe đã bắt đầu lăn bánh đều đặn, ưu điểm lớn nhất của mẫu xe này mới bắt đầu được thể hiện. Thân xe thiết kế thuôn dài và có phần bè rộng ra 2 bên tạo tư thế cân đối cho tổng thể xe. Tại vị trí để chân của người ngồi sau có thêm những khe hút gió nhỏ vừa có chức năng làm mát cho động cơ vừa tạo tính khí động học của xe. Tất cả mang đến một trải nghiệm rất tuyệt vời khi vận hành trên đường.

Chiếc xe nhẹ nhàng lướt đi mà không có quá nhiều những rung động. Ở dải tốc độ 40 – 50 km/h, xe hoạt động trong trạng thái ổn định nhất, khả năng tăng tốc cũng như hãm lại rất êm mỗi khi thêm ga hay giảm gia và phanh. Khi chịu tải 2 người, xe càng tỏ rõ sự đầm chắc. Đặc biệt khi đi qua các đoạn đường xấu, lực tác động ngược trở lại người ngồi là khá ít tránh tình trạng đau mỏi khi di chuyển đường dài.

Với dải tốc độ trên 60 km/h và cao hơn là 80 km/h, Peugeot Django 125 có khả năng tăng tốc không mấy ấn tượng, một phần vì hiệu suất động cơ chỉ mở mức thấp so với các đối thủ. Lúc này, tiếng động cơ kêu ngày một to hơn đặc biệt là hệ thống ống xả đôi lúc tạo cảm giác khó chịu cho người lái. Có lẽ các kĩ sư của Peugeot cần điều chỉnh lại ở các thế hệ sau giống như những gì Piaggio từng làm với dòng xe Vespa. Ngoài ra với những cung đường đèo dốc, khả năng bứt tốc và leo dốc của xe cũng kém hơn các đối thủ.

Về khả năng đánh lái và vào cua. Tay lái của Peugeot Django vẫn chưa thực sự làm cho tôi hài lòng ngay ở tư thế cầm lái. Tay nắm làm hơi to dễ tạo cảm giác mỏi khi di chuyển đường dài. Ngoài ra, góc cua của tay lái trên Django là khá hẹp, gây ra nhiều khó khăn khi xoay sở ở diện tích nhỏ.

Một nhược điểm khác ở phần đầu xe chính là hệ thống giảm xóc trước. Khi xe chịu tải 1 người và đi qua gờ giảm tốc trong thành phố, hệ thống phuộc có phần hơi mềm nên lực tác động ngược trở lại tay người lái là khá lớn. Điều này trước kia từng xuất hiện trên đối thủ Vespa tuy nhiên nay đã được cải thiện khá nhiều.

Kết luận

Là một tân binh trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại thị trường Việt Nam, Peugeot Django mặc dù sở hữu khá nhiều những thế mạnh trong thiết kế và trang bị công nghệ nhưng cũng mang trên mình một vài yếu điểm cần được cải thiện nếu như muốn cạnh tranh sòng phòng với các đối thủ. Khi mà nhu cầu của người tiêu dùng ngày một tăng lên, sự có mặt của làn gió mới đến từ một thương hiệu nổi tiếng tại châu Âu là Peugeot chắc chắn cũng sẽ giúp cuộc chiến chiếm thị phần trong phân khúc xe tay ga cao cấp ngày một nóng lên.

Trọng lượng: 129 kg

Dài x Rộng x Cao: 1.925 x 710 x 1.150 mm

Chiều cao yên: 770 mm

Khoảng cách trục bánh xe: 1.350 mm

Dung tích bình xăng: 8,5 lít

Kích cỡ lốp trước/ sau: Trước: 120/70-14 và 120/70-14

Loại động cơ: 1 xi-lanh 4 kỳ 2 van phun xăng điện tử

Dung tích xy-lanh: 124,6cc

Công suất tối đa: 10,058 mã lực tại 8.500 vòng/phút

Hộp số: tự động vô cấp

Hệ thống khởi động: Điện

Giá: 68 triệu đồng

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Peugeot Django 125 “Ra Lò” Những Sản Phẩm Đầu Tay Tại Việt Nam / 2023

Peugeot Django 125 “ra lò” những sản phẩm đầu tay tại Việt Nam: Với diện tích trên 1.000 mét vuông, nhà máy Peugeot Scooters Đồng Nai ban đầu sẽ có sản lượng 2.000 xe máy/tháng với mẫu xe sản xuất là Django 125. Django là xe tay ga được truyền cảm hứng từ quá khứ với những đường nét viết lại lịch sử sau 60 năm. Chiếc xe sở hữu ngoại hình đẹp kiểu cổ điển châu Âu. Điểm nhấn của xe là yên được thiết kế kiểu yên đôi cổ điển, phần phía trước có thể mở để bỏ hành lý vào cốp phía dưới.

Peugeot Django 125 “ra lò” những sản phẩm đầu tay tại Việt Nam

Nhà máy của Peugeot Scooters tại Việt Nam đã chính thức “ra lò” những chiếc Django 125 đầu tiên, bắt đầu cạnh tranh trực tiếp với Vespa và Piaggio. Đại diện truyền thông của Peugeot Scooters Việt Nam mới đây cho biết, dây chuyền sản xuất xe máy của thương hiệu xe Pháp đặt tại Đồng Nai đã chính thức “ra lò” những chiếc Django 125 đầu tiên hôm 15/12.

Django 125 sử dụng động cơ 1 xy-lanh, 4 kỳ, phun xăng điện tử FI, làm mát bằng gió cưỡng bức. Công suất cực đại của xe là khoảng 10,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút (nhỉnh hơn chút xíu so với Vespa Primavera 125). Xe sử dụng phanh đĩa cả trước và sau cùng công nghệ phanh kết hợp SBC giúp tăng tính an toàn. Bánh xe có đường kính 12 inch, sử dụng cả chung lốp trước, sau có cùng kích cỡ 120/70 R12.

Một số tiện ích khác đáng chú ý của Peugeot Django 125 là cổng sạc điện thoại 12 volt, đá chân chống tắt máy, hệ thống đèn pha, đèn xi nhan và đèn hậu dạng LED, màn hình hiển thị thông số dạng LED kết hợp với đồng hồ cơ báo tốc độ. Cốp xe được bố trí rộng rãi đủ để tới 3 mũ bảo hiểm nửa đầu, trên xe cũng có hai hốc chứa đồ phía trước.

Cũng trong ngày 15/12, những chiếc Peugeot Django 125cc đầu tiên được giao đến tay khách hàng tại cửa hàng trưng bày chính hãng đầu tiên số 50-52 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6 Quận 3, chúng tôi (ngã tư giao lộ Điện Biên Phủ – Phạm Ngọc Thạch). Đây là những xe đã được đặt hàng tại triển lãm hồi tháng 10 tại Tp.HCM.

Peugeot Scooters Việt Nam cho biết cũng sẽ tổ chức lễ giao xe tại cửa hàng trưng bày tại Hà Nội trong ngày 20/12 sắp tới. Tất cả khách hàng đã đặt hàng mua xe từ sau ngày triển lãm đến hết ngày 15/12 sẽ được giao xe kèm bộ quà tặng gồm mũ bảo hiểm Peugeot cao cấp, một năm bảo hiểm tổn thất toàn phần và một năm bảo dưỡng tận nhà.

Nguồn xedoisong.vn