Đánh Giá Xe Kia Morning / Picanto 2012

Đánh giá sơ bộ

Kia Picanto thế hệ mới được bán ra với 5 phiên bản có giá từ 377 triệu đồng đến 453 triệu đồng. So với đối thủ chính là Chevrolet Spark, phiên bản số tự động của xe có giá bán khá cao, cao hơn đối thủ đến gần 50 triệu đồng.

Các phiên bản của Kia Picanto

KIA Picanto 1.25 EXMTH số sàn 5 cấp có giá bán 377 triệu đồng

KIA Picanto 1.25 SXMT số sàn 5 cấp có giá bán 399 triệu đồng

KIA Picanto 1.25 SXAT số tự động 4 cấp có giá bán 425 triệu đồng

KIA Picanto 1.25 S MT số sàn 5 cấp có giá bán 429 triệu đồng

KIA Picanto 1.25 S AT số tự động 4 cấp có giá bán 453 triệu đồng

Động cơ

Kia Picanto 2012 trang bị động cơ xăng 1.25L 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 86 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đai 120 Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút. Xe tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Tốc độ tối đa của xe đạt 169 Km/h.

Kích thước tổng thể

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 3.595×1.595×1.490 (mm) so với Chevrolet Spark, Kia Picanto có chiều cao thấp hơn giúp dáng xe nhìn bệ vệ và đầm chắc hơn. Chiều dài cơ sở của xe đạt 2.385 mm dài hơn Spark 10 mm. Xe có khoảng sáng gầm xe 152 mm cùng bán kính quay vòng 4.900 mm.

Trang bị ngoại thất

Các trang bị ngoại thất trên Kia Picanto khá tốt và được đánh giá cao.

Ở các phiên bản cao cấp SX MT, SX AT, SMT và SAT xe được trang bị:

– Đèn pha tự động, đèn LED chạy ban ngày, đèn phanh lắp trên cap, đèn sương mù phía trước.

– Kính lái chống tia UV

– Tay nắm cửa mạ crom, gương chiếu hậu chỉnh điện và gập điện tích hợp đèn báo rẽ

– Cánh hướng gió phía sau kết hợp đèn phanh lắp trên cao, cụm đèn hậu dạng LED

Ở phiên bản cơ bản EX MTH, xe được trang bị khá đơn giản với đèn LED chạy ban ngày, cánh hướng gió sau, gương chiếu hậu chỉnh điện. không có các chi tiết phía trên

Trang bị nội thất

Tương tự các mẫu xe hatchback mini khác, Kia Picanto có thiết kế đơn giản nhưng cahcs phối màu cùng sự dụng chất liệu mang đến nét trẻ trung và hiện đại cho xe.

Phiên bản cơ bản EX MTH được trang bị rất đơn giản với hệ thống điều hòa chỉnh tay, hệ thống giải trí với ổ đĩa CD và 4 loa. Phiên bản này không có các cổng kết nối đa phương tiện AUX/USB/ipod. Các trang bị khác của xe như: Ghế da, cửa sổ chỉnh điện, sấy kính trước sau…

Các phiên bản cao cấp khác SX MT, SX AT, SMT, SAT được trang bị hệ thống điều hòa tự động, vô-lăng bọc da có tích hợp các phím điều khiển âm thanh, ghế da, kính cửa sổ chỉnh điện và sấy kính trước sau. Các phiên bản này được trang bị hệ thống giải trí với màn hình DVD, GPS, Bluetooth và 4 loa (phiên bản SX MT vân là đầu đĩa CD và 4 loa) kết nối AUX, USB, Ipod. Phiên bản cao cấp nhất SAT được trang bị thêm cửa sổ trời

Ghế xe

Tất cả các phiên bản đều được trang bị ghế da và điều chỉnh bằng tay, hàng ghế sau có thể gập laị theo tỷ lệ 6:4 giúp mở rộng khoang hành lý

H àng ghế sau của xe ngồi khá thoải mái. Túi đựng đồ lưng ghế có cả 2 vị trí ghế. Ghế sau xe chỉ được trang bị tựa đầu ở 2 vị trí ngồi

Vô lăng và bảng đồng hồ lái

Xe trang bị vô lăng bọc da tích hợp các phím điều khiển âm thanh ở 4 phiên bản cao cấp. Tay lái gật gù có thể điều chỉnh độ cao được

Hệ thống giải trí và điều hòa

Phiên bản cơ bản EX MTH được trang bị rất đơn giản với hệ thống điều hòa chỉnh tay, hệ thống giải trí với ổ đĩa CD và 4 loa. Phiên bản này không có các cổng kết nối đa phương tiện AUX/USB/ipod.

Phiên bản SX MT được trang bị hệ thống điều hòa tự động, hệ thống giải trí với ổ đĩa CD và 4 loa có các cổng kết nối đa phương tiện AUX/USB/ipod.

3 phiên bản cao cấp SX AT, SMT, SAT trang bị hệ thống điều hòa tự động, hệ thống giải trí với màn hình DVD, GPS, Bluetooth và 4 loa kết nối AUX, USB, Ipod.

Không gian chứa đồ

Khoang hành lý trên Kia Picanto cũng khá rộng phù hợp cho các nhu cầu sử dụng trang thành phố. Các hộc chứa đồ khác như túi đựng đồ lưng ghế, hộc chứa đồ tablo, hộc chứa đồ của xe cũng được bố trí khá đầy đủ

Trang bị an toàn trên xe

Ở phiên bản cơ bản EX MTH chỉ được trang bị dây đai an toàn. ngoài ra không có bất kì túi khí hay công nghệ an toàn nào khác

4 phiên bản cao cấp hơn được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chìa khóa điều khiển từ xe. 1 túi khí ghế lái ở 2 phiên bản SX MT và SX AT. 2 phiên bản SMT và SAT được trang bị 2 túi khí cho hàng ghế trước.

So sánh các trang bị với Chevrolet Spark

Kia Picanto hiên nay có giá bán từ 377 triệu đồng đến 453 triệu đồng, phiên bản số tự động thấp nhất có giá 425 triệu đồng trong khi Chevrolet Spark có giá từ 349 triệu đồng (số sàn) và 381 triệu đồng (số tự động)

Động cơ Kia Picanto trang bị động cơ 1.25L (86 mã lực, 120 Nm), chevrolet Spark động cơ 1.0L (68 mã lực, 89 Nm) tuy nhiên với khách hàng hướng đến xe chạy phố thì sức mạnh này cũng không đáng kế, nếu ra đường trường thì spark sẽ đuối hơn picanto

Về tiện nghi thì Kia Morning được trang bị các tiện nghi nội, ngoải thất cao hơn rất nhiều so với đối thủ

Trang bị an toàn ở Picanto ở mức cơ bản trong khi Chevrolet Spark phiên bản hộp số tự động được trang bị đến 4 túi khí mang đến sự an tâm hơn cho người dùng

Đánh Giá Chất Lượng Xe Kia Morning 2012

Giữ nguyên động cơ 1.0 nhưng Morning mới có công suất cao hơn, giúp mẫu xe hạng nhỏ linh động hơn hẳn. Mức giá tham khảo vào khoảng 22.500 USD tại Việt Nam.

Morning thế hệ thứ hai đang tạo nên cơn sốt trong giới nhập khẩu xe Hàn khi về đến đâu hết đến đấy, với cái giá không hề rẻ, trên 22.000 USD. Giống như đàn anh Kia Forte, Morning mới có nhiều điểm hợp thị hiếu khách hàng Việt, dù vẫn nhiều tranh cãi đẹp hay không đẹp.

Lưới tản nhiệt kiểu mặt hổ, phong cách Kia theo đuổi trong vài năm gần đây, bị cho là hơi quá gò bó, khiến xe như bị dồn lại. Tuy nhiên, thân và đuôi được xử lý nhẹ nhàng, uyển chuyển. Một số khách hàng vẫn thích sự gọn gàng, đơn giản của Morning thế hệ thứ nhất. Điều đó càng đảm bảo xe cũ không bị “phủ định” và có thể tiếp tục được ưa chuộng.

Morning gây nhiều tranh cãi về thiết kế mới.

Kia nới rộng khá nhiều về kích thước. Chiều dài cơ sở tăng từ 2.370 lên 2.385 mm, đảm bảo cho một nội thất lớn hơn. Dài tổng thể 3.595 mm, hơn bản cũ tới 60 mm. Chiều rộng 1.595 không đổi trong khi cao thêm 5 mm (lên 1.485 mm).

Không gian ca-bin kéo dài giúp Morning mới cho cảm giác thông thoáng và bổ trợ bằng cửa sổ trời. Trên các bản nhập về Việt Nam, ghế vẫn là loại điều chỉnh cơ nhưng không khó tìm được vị trí thích hợp cho tài xế. Vô-lăng 2 chấu thay cho loại 3 chấu. Tuy nhiên, tay nắm to bản, trong khi bán kính nhỏ đi nên tạo cảm hứng thể thao hơn.

Sử dụng bộ khởi động bằng nút bấm chung với các đàn anh nên chìa khóa Morning giống hệ Forte, Cerato, K5 hay Sportage. Nổ máy, tiếng động cơ lọt vào ca-bin rất ít. Không có gì phàn nàn về độ cách âm.

Động cơ vẫn giữ nguyên dung tích 1 lít I3 nhưng tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên Dual CVVT (cho cả van nạp và van xả). Công suất tăng từ 72 mã lực của bản 2010 lên 82 mã lực ở vòng tua 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 94 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút. Tăng công suất giúp Morning tải trọng lượng 900 kg một cách nhẹ nhàng hơn.

Chân ga khá nhạy, một điểm hợp lý cho chiếc xe hạng nhỏ. Khẽ nhích ga, xe phản ứng nhanh hơn hẳn thế hệ cũ. Tuy nhiên, động cơ nhỏ nên xe chỉ có thể tăng tốc tốt đến 60-70 km/h. Muốn đạt trên 80 km/h tới gần 100 km/h, tài xế phải nhồi ga khá lâu.

Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình theo công bố của Kia là 5,3 lít cho 100 km cho bản 1.0 số tự động 4 cấp.

Nội thất thiết kế gọn, sử dụng vật liệu giả gỗ để tăng tính sang trọng.

Ấn tượng ở Morning mới là vô-lăng tròn, đều và chính xác hơn bản cũ. Bán kính nhỏ và trợ lực tốt hơn nên cảm giác xoay tay lái nhẹ nhàng ở tốc độ thấp và đầm ở tốc độ cao. Hệ thống treo cũng được Kia gia cố, cộng với hệ thống cân bằng điện tử ESP nên xe chắc chắn và khá ổn định khi đi tốc độ 80 km/h.

Sử dụng lốp kích thước 175/50 R15 của Hankook, tiếng ồn khi đi trên 60 km/h khá lớn, dù ở tốc độ thấp khá tốt. Ngoài ra, bộ còi của Morning mới khá nặng, bất tiện khi đi trên đường có nhiều tình huống không thể lường trước được như Việt Nam.

Trang thiết bị trên Morning vẫn đầy đủ thường thấy ở các xe Hàn Quốc như đèn pha tự động, đèn sương mù. Báo rẽ gắn trên gương chiếu hậu. Cửa sổ trời cho chiếc xe hạng nhỏ là điểm khá thú vị.

Nội thất hiện đại. Kia cố gắng tận dụng từng chút không gian nhưng vẫn giữ được nét cân đối. Cụm điều khiển trung tâm dạng treo, gắn các nút chỉnh điều hòa tự động một vùng, đầu CD và radio. Ghế bọc da, chỉnh cơ và có chức năng sấy. Khởi động bằng nút bấm, vô-lăng gật gù. Gương chiếu hậu chỉnh và gập điện. Vô-lăng tích hợp nút chỉnh âm lượng, kết nối bluetooth và một số xe còn cả chức năng sấy.

Giá tham khảo tại Thắng Lợi Auto vào khoảng 22.500 USD, đã bao gồm thuế GTGT.

Đánh Giá Xe Kia Morning Van: Giá Rẻ Liệu Có Xứng

Kia Morning VAN là dòng xe bán tải thùng kín hai chỗ với kích thước nhỏ gọn, năng động trong đô thị cùng mức giá vô cùng hấp dẫn giúp mẫu xe này nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Nhìn vào diện mạo bên ngoài, rất khó có thể phân biệt giữa hai dòng xe. Sự khác biệt chỉ thể hiện ở bên trong khi Kia Morning VAN không có hàng ghế sau, phía sau chỉ dùng để chở hành lý. Đây cũng là điểm yếu lớn nhất của xe khiến người dùng gặp nhiều khó khăn, một số khách hàng do không nắm vững luật còn dễ rơi vào những rắc rối pháp lý.

Kia Morning VAN – Giá rẻ liệu có xứng

Kia Morning VAN hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu với mức giá vô cùng rẻ chỉ giao động chỉ từ 300 đến 340 triệu đồng, trong khi chiếc Morning thông thường có mức giá dao động từ 327 đến 416 triệu đồng, sự chênh lệch giữa mức giá không quá nhiều.

Phần lớn khách hàng khi mua xe đều có ưu thế về giá nhưng càng về sau, sự bất lợi càng lớn khi mua xe ô tô mà chỉ chở được 2 người càng lớn. Hơn nữa, nếu dùng xe chủ yếu trong đô thị, khoang hành lý rộng rãi của xe trở nên thực sự thừa thãi, trong khi không trở thêm được người nào, chở quá là bị phạt, thực chất chẳng tiện hơn xe máy là bao nhiêu. Tính trong tương lái, khi gia đình có thêm con cái hoặc đôi khi muốn chở ông bà/cha mẹ hay bạn bè đi đâu đó cũng gặp không ít khó khăn. Những ai quyết định mua xe Van thường là khách hàng có điều kiện tài chính không mấy dư dả, một khi phải chở hơn 2 người, liệu đủ khả năng để đổi xe mới hoặc phải chấp nhận tình trạng một nửa thành viên đi ô tô, còn lại chạy xe máy. Nếu ban đầu, cũng với số tiền đó, bạn chọn cách vay trả góp 100 triệu đồng để mua xe thông dụng hoặc dành dụm thêm thời gian nữa để sở hữu một chiếc xe hơi đúng nghĩa, như vậy, sẽ không phải lo lắng quá nhiều khi chở thêm người. Đồng nghĩa với hệ thống tiện ích trên xe đầy đủ hơn, đem đến trải nghiệm lái xe chân thực hơn.

Kia Morning VAN – Xe cỡ nhỏ mà chất lượng Kia Morning VA phạt nặng khi “chế” thêm ghế

Thấy không gian phía sau xe khác lãng phí, một số hành khách trên xe tự ý lắp thêm ghế để tăng chỗ ngồi mà không hề biết rằng đây chính là hành động vi phạm pháp luật. Căn cứ về phiểu kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật của cơ quan chức năng cấp, mỗi loại phương tiện ô tô bán tải chỉ được phép chở tối đa 2 người theo quy định của nhà sản xuất cũng như cơ quan đăng kiểm cấp, còn khoanh hành lý phía sau để đảm bảo an toàn. Khi sử dụng dòng xe bán tải này, nếu chủ phương tiện tự ý thay đôi, cải tạo hay lắp ráp thêm, khi lưu thông trên đường sẽ bị lực lượng cảnh sát giao thông kiểm tra, xử lý theo quy định, và mức phạt sẽ rất nặng.

Đuôi xe với thiết kế cách điệu thu hút Kia Morning VAN

Trường hợp xe kia Morning Van tự ý lắp thêm ghế trên xe vận chuyển khách sẽ bị phạt từ 6 đến 8 triệu đồng. Ngoài ra, chủ phương tiện còn buộc phải khắc phục bằng cách tháo bỏ hàng ghế sau, quay về y nguyên như thiết kế ban đầu. Kia Morning VAN sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những khách hàng có nguồn tài chính hạn hẹp. Thế nhưng khi mua xe lại phải chịu một khoản tiền rủi ro về mặt khác như không được chở thêm người, lo sợ khi gặp cảnh sát giao thông nếu lắp thêm hàng ghế sau. Dù vậy, quyết định mua xe là ở mỗi người. Nếu bạn cần một chiếc xe nhỏ gọn, linh động để đi làm hay tiện di chuyển hàng ngày mà không phải bỏ nhiều tiền, Kia Morning VAN sẽ là lựa chọn hợp kinh tế.

Bài viết được quan tâm nhiều nhất:

Đánh Giá Chất Lượng Kia Morning 2012?

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt, Kia Morning (hay còn gọi là Picanto) luôn được người tiêu dùng quan tâm do có kiểu dáng xe đô thị nhỏ gọn, trang bị vừa đủ và hợp túi tiền. Với những lợi thế sẵn có đó, Morning 2012 bước vào thị trường xe nhập khẩu với tâm thế của kẻ đã khẳng định vị trí và muốn nâng tầm chỗ đứng thông qua những cải tiến về thiết kế và công nghệ. Dễ nhận thấy, Morning mới có thiết kế phá cách hơn, đầu tư hơn về trang bị công nghệ nhưng mức giá cũng “chát” hơn, khoảng 460 triệu (22 ngàn USD).

Thiết kế phá cách

Kia Morning 2012 là phiên bản thứ hai được giới thiệu ra thị trường với vẻ bên ngoài hiện đại và phá cách hơn thế hệ trước. Đầu xe nổi bật với hai đèn pha to vuốt ngược bao bọc lưới tản nhiệt nằm giữa thanh mảnh, khiến cho chiếc xe có những nét tương đồng người anh Kia Soul . Ba-đờ-sốc dưới được thiết kế với hốc hút gió cỡ lớn và hai đèn gầm đặt cân xứng hai bên tạo nét khác biệt.

Nếu như phần đầu xe được thiết kế khá hay, thì đuôi xe lại đuối hơn, không mấy tương xứng với phần đầu. Kia chăm chút thêm hai hàng đèn L.E.D để nhấn nhá cho phần đuôi, nhưng đường gờ cốp uốn lượn không ăn nhập với ba-đờ-sốc sau phình to làm mất đi nét cân đối nhịp nhàng đã được khẳng định ở phần đầu. Tuy vậy, thiết kế Kia Morning 2012 vẫn đủ để làm lu mờ người anh em Huyndai i10. Kia Morning được trang bị vành đúc hợp kim nhôm có kích thước 15inch và kích thước lốp 175/50 R15 như thế hệ trước.

Morning thế hệ mới được các kỹ sư đã nới thêm số đo 3 vòng nhỉnh hơn so với thế hệ cũ. Chiều dài tổng thể của chiếc xe được kéo lên 3.595mm (tăng 69mm), chiều dài cơ sở 2.385mm (tăng 15mm), chiều cao 1.485mm (tăng 5mm) và bề ngang vẫn được giữ nguyên. Chính nhờ có các kích thước được tăng lên nên không gian của xe cũng được cải thiện đáng kể. Cảm giác rộng rãi cho người lái và vừa phải cho những người ngồi sau được cảm nhận ngay khi mới bước vào xe.

Nội thất được thiết kế đơn giản theo kiểu treo khá liền mạch với nhau và hơi hướng về phía người lái. Ấn tượng đầu tiên là vô-lăng 2 chấu đã được thay thế cho kiểu 3 chấu được tích hợp một số phím điều khiển đa chức năng. Các chi tiết trên bề mặt táp-lô được lựa chọn màu tối đan xen với những mảng kim loại màu sáng khá bắt mắt.

Nột thất và trang bị xứng tầm mức giá

Nột thất và trang bị của Kia Morning 2012 tạo ấn tượng khá sang trọng, và có lẽ là phần “ngốn tiền” của mẫu xe này. Xe trang bị ghế da và có chức năng sấy, nhưng chỉ có điều bạn vẫn phải chỉnh hướng ghế bằng tay theo cách truyền thống. Gương chiếu hậu được điều chỉnh bằng điện và tích hợp đèn báo rẽ ngay trên gương thêm phần hiện đại cho chiếc xe. Ngoài ra Kia Morning 2012 còn có chức năng Key Let’s go ( khời động không cần chìa) không kém gì các bậc đàn anh đắt tiền hơn như Kia Forte hay K5. Và bạn cũng có thể lựa chọn thêm cửa sổ trời “xa xỉ” cho chiếc xe của mình thêm không gian thoáng đãng.

Một số trang thiết bị an toàn của những chiếc xe cao cấp có mặt trên Kia Morning gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD và 2 túi khí trước. Phiên bản đắt tiền nhất sẽ được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống trượt TCS, điều hòa tự động, hệ thống giải trí MP3 và đầu đọc USB.

Kia Morning 2012 trang bị động cơ Kappa có dung tích1.0L 3 xylanh và 1.2L 4 xylanh, sử dụng công nghệ van biến thiên Dual CVVT kết hợp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Pphiên bản 1.0L sẽ sản sinh ra công suất 81 mã lực, momen xoắn 94Nm. Trong khi đó động cơ 1.2L cho ta công suất 84 mã lực và momen xoắn cực đại 121Nm. Và tất nhiên khi đạt hiệu suất từ 4,2l – 5,9l/100km theo thông số của nhà sản xuất thì Kia Morning 2012 có hàm lượng khí thải CO2 chỉ khoảng 90-100g/km.

Một chiếc xe chạy khá hay trong đô thị

Nhằm vào những khách hàng hay di chuyển trong phố, tay lái của Kia Morning 2012 khi chạy ở tốc độ chậm khá nhẹ và chân ga thực sự nhạy.Tiếng ồn từ động cơ và mặt đường được triệt tiêu đáng kể, hầu như không bị lọt vào trong cabin. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn truyền thống, xe dễ dàng di chuyển trong những con phố đông đúc hay khi đường tắc. Với đối tượng khách hàng muốn một chiếc xe linh hoạt trong phố, Kia Morning 2012 là một lựa chọn đáng để xem xét.

Không quá khó để chiếc xe đạt vận tốc khoảng 60km/h nhưng với động cơ chỉ có 81 mã lực và trong lượng xe 900kg thì khi tăng tốc đột ngột vẫn có một chút độ trễ là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Khi di chuyển tốc độ từ 60km/h đến 80 km/h, vô lăng chắc tay cho ta cảm giác lái khá thật, kết hợp với hệ thống cân bằng điện tử ESP giúp chiếc xe vận hành khá ổn định. Nhưng khi giữ tốc độ liên tục ở mức khoảng 80km/h, tiếng gió rít và tiếng ồn của động cơ có hiện tượng lọt vào cabin. Đây vẫn là một chiếc xe hợp với những quãng đường ngắn và tốc độ chậm, hơn là phong sương trên những con đường dài.

Với giá bán hơn 10.000 USD tại thị trường nước ngoài, và khoảng 460 triệu khi về tới Việt Nam cho một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ, người tiêu dùng có thể sẽ đón nhận Kia Morning 2012 dè dặt hơn.

Đánh Giá Chi Tiết Xe Kia Morning Van Nhập Lướt

Khái quát về Kia Morning van nhập lướt

Hình ảnh mẫu xe Kia Morning van nhập lướt

Kia Morning van là mẫu xe bán tải thùng kín có hai chỗ ngồi, xe có kích thước nhỏ gọn, năng động dễ dàng di chuyển ở khu vực đường đô thị. Và Kia Moring van nhập lướt có mức giá rất hấp dẫn vì thế thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Để so sánh hai mẫu xe Kia Morning thì sẽ rất khó phân biệt khi chỉ nhìn bên ngoài bởi sự khác biệt chỉ thể hiện ở bên trong xe.

Xe Kia Morning van nhập lướt có phần đuôi xe thiết kế đẹp mắt

Các mẫu xe Kia Morning được nhập lướt đang được bán tràn lan trên thì trường vì thế khách hàng cần cẩn thân để lựa chọn được chiếc xe nhập lướt ưng ý cho mình.

Đánh giá xe Kia Morning van nhập lướt

Những người lựa chọn mua xe Kia Morning van nhập lướt thường có nguồn tài chính không mấy dư dả. Họ tìm đến những chiếc xe nhập lướt để mua được một chiếc xe nhập khẩu từ nước ngoài nhưng lại có giá thành rẻ. Nhưng lưu ý cho những người mua xe lướt nói chung và xe Kia Morning van nhập lướt nói riêng đó là nên kiểm tra thật kỹ xe trước khi mua. Bạn nhất định phải chạy thử xe, nếu như người bán không cho lái thử thì không nên mua chiếc xe ấy bởi có thể nó có vấn đề gì đó. Kiểm tra kỹ các chi tiết và thiết bị của chiếc xe như xi nhan, đèn, còi có hoạt động bình thường hay không. Sau đó bạn hãy lái thử chiếc xe, chạy quãng đường càng xa càng tốt vì sẽ cảm nhận được xe nhiều hơn.

So sánh Kia Morning Si 2023 lắp ráp và Kia Morning 2011 nhập khẩu

Xe Kia Morning van nhập lướt hiện nay đã dần hạn chế nhập vào Việt Nam bởi chính sách của nhà nước. Xe Kia Morning van có thiết kế trẻ trung, hiện đại phù hợp với những người trẻ tuổi. Đây là chiếc xe với dung tích nhỏ, kích thước nhỏ gọn dùng để di chuyển chở hàng trong đô thị. Ngoại thất của Kia Morning van nhập lướt có khe hút gió thiết kế phía trước đầu xe khiến cho chiếc xe trông thể thao hơn. Nội thất bên trong xe được bọc nỉ, một số chi tiết ốp kim loại và vô lăng được thêm kim loại tạo thành 3 chấu riêng biệt, các nút điều chỉnh trên xe cũng được thiết kế gọn gàng và bắt mắt. Ngoài ra xe nhập khẩu lướt cũng được trang bị nhiều các tính năng hiện đại cho người dùng.

Hình ảnh Kia Morning van nhập lướt về Việt Nam

Những chiếc Kia Morning van được nhập lướt từ Hàn Quốc về Việt Nam được trang bị đầy đủ các tính năng và thiết bị bên ngoài không thua kém gì những mẫu xe nhập khẩu. Vì thế nếu là người có kinh nghiệm nhìn xe thì bạn có thể mua một chiếc Kia Morning van nhập lướt với chất lượng tốt cùng giá thành rẻ.

Hiện tại giá xe Kia Morning van nhập lướt về Việt Nam dao động trong khoảng 250-300 triệu đồng tùy thuộc vào phiên bản và độ mới cũ của chiếc xe.

Kia Morning van được nhập lướt về Việt Nam có mức giá rẻ

Với mức giá rẻ thì việc sở hữu Kia Morning van nhập lướt sẽ giúp bạn tiết kiệm được tài chính mà vẫn có một chiếc xe làm phương tiện di chuyển và chở đồ. Ngoài ra Kia Morning van còn khá tiết kiệm nhiên liệu, là mẫu xe xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.