Đánh Giá Ford Ecosport 2019 Titanium / 2023 / Top 21 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 12/2022 # Top View | Daitayduong.edu.vn

Đánh Giá Xe Ford Ecosport Titanium 2022 / 2023

Đánh giá xe Ford Ecosport Titanium 2017

Đánh giá xe Ford Ecosport Titanium 2017, ý kiến đánh giá từ phía người dùng:

“Mua xe được 1 năm 4 tháng mà đã chạy 50,000 km đủ biết mình cày khá là nhiều. * Thích: – Càng chạy máy càng êm, để ý từ đợt vượt quá 4 vạn thì xe tăng tốc êm hơn hẳn, máy cũng êm. Chắc 1 phần do mình đi bảo dưỡng định kỳ đều, thay dầu máy đều, lại mới thay bộ lốp. – Xe nhỏ gọn nên đi cả trong thành phố lẫn đường Quốc Lộ đều cho cảm giác rất thoát xe, các khoảng cách xe cồng kềnh ngại vào nhưng riêng Eco thì tự tin luồn lách. – Gầm cao thân hẹp nên chạy mọi địa hình đều yên tâm, cần lên vỉa hè ngay không ngại. – Tuy nhỏ gọn nhưng trong xe lại không cho cảm giác chật, ngay cả hàng ghế sau. – Kiểu dáng đẹp, khỏe, không bị lỗi mốt, Nam/ Nữ lái đều được. – Xe bán rất tốt nên đi đường rất hay gặp, cảm thấy yên tâm hơn.” – Chia sẻ từ anh Phạm Quốc Việt“Em dùng em nó được 6 tháng, đi cả xa cả gần. Nhìn chung là hài lòng với nó về tính năng vận hành, tính năng sử dụng SYNC, chìa khóa thông minh đều rất tốt, cốp xe rộng để đồ khá thoải mái. Tuy nhiên điểm trừ là hơi ngốn xăng so với ước tính ban đầu của em.” – Anh Trịnh Tiến Đạt chia sẻ“Độ trễ của xe phù hợp cho người hay đạp nhầm chân thắng qua ga… ưu điểm: thỏa 3 tiêu chí: chân dài, kiệm nhiên liệu, xoay trở dễ. Xe mình chạy được 17000 kmrồi cũng ok, máy hơi yếu nhưng được 3 tiêu chí mình cần.” – Đánh giá từ bạn Lê Thanh Trí

Tham khảo từ fordsaigon: “Ford Ecosport 2017 Titanium”

Ford Ecosport 2017 phiên bản Ford Ecosport 2017 Titanium có mặt tại thị trường Việt từ năm 2014, Ford Ecosport Titanium 2017 là một trong 10 dòng xe bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2016 tại Việt Nam, với ưu thế là xe gầm cao khả năng lội nước lên đến 550mm và quan trọng hơn cả là chỉ tầm giá phù hợp với đại đa số người dân Việt.

1/ Ngoại thất Ford Ecosport Titanium 2017

– Nắp capo được dập nổi tạo phong cách mạnh mẽ, những đường gân trên xe tạo ra các đường thoát gió, làm giảm sức cản của gió nhằm tiết kiệm nhiên liệu tối đa, tăng tốc nhanh hơn và giảm độ ồn gió quanh xe khi chạy tốc độ cao. Ngoài ra những đường gân nổi này cũng đóng vai trò hấp thụ xung lực, giảm tối đa truyền xung lực đến cabin khi có va chạm xảy ra.

– Đèn pha tự động bật khi trời tối, xe còn trang bị một dải đèn LED và xe có thêm chức năng “Follow Me Home” của Ford Ecosport Titanium 2017 giúp cho bạn vẫn thấy đường đi khi ra khỏi xe lúc trời tối trong 30 giây, tăng tính an toàn cho người sử dụng.

– Xe được trang bị cảm biến gạt mưa tự động, nó có tác dụng ngay cả cơn mưa rào hỗ trợ cho lái xe khỏi phân tâm nhằm giúp xe luôn an toàn khi lưu thông trên đường.

– Hệ thống treo trên xe là một điều đáng tự hào. Các thanh giảm chấn và lò xo trụ trên xe được điều chỉnh để xe có thể di chuyển êm ái trên đường và dễ dàng di chuyển. Lốp xe được thiết kế để mang lại độ ổn định, độ bám đường, giảm tiếng ồn, ngoài ra mâm đúc hợp kim được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại.

– Khả năng “lội nước” của xe thuộc hàng cực đỉnh lên tới 550 mm, cổ hút gió được đặt ở vị trí cao hơn nên không sợ nước lọt vào động cơ gây nên hiện tượng thủy kích, đây là một ưu điểm nổi trội khi xe bắt buộc phải lưu thông khi gặp tình thế “mưa lớn kết hợp triều cường” trong thành phố và điều này thường xuyên xảy ra nhất là tại Sài Gòn. Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe lên đến 200 mm giúp xe đi qua những cung đường xấu hoặc phải leo lề để quay đầu những nơi chật hẹp cũng trở nên dễ dàng hơn.

– Bánh xe dự phòng với vỏ bọc thiết kế riêng được gắn trên cánh cửa sau mở ngang và tay nắm cửa được tích hợp vào trong cụm đèn sau tạo điểm nhấn cho thiết kế sáng tạo của Ford Ecosport 2017.

2/ Nội thất xe Ford Ecosport Titanium 2017

– Khi ngồi vào trong xe, ngay cả âm thanh đóng cửa cũng mang lại cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ.

– Vật liệu ghế ngồi của xe được làm bằng da chính hiệu mang lại cảm giác sang trọng.

– Vô lăng cỡ nhỏ cầm vừa tay và được tích hợp phím điều khiển đa chức năng nhằm tăng tính tiện lợi cho người sử dụng.

– Bảng đồng hồ tốc độ có thêm một ô hiển thị đa thông tin như: mức tiêu hao nhiên liệu trung bình và thông báo cho chúng ta trạng thái tiêu hao nhiên liệu với cách đi của mình.

– Điều hòa của Ford Ecosport Titanium 2017 là một điểm cộng, với chức năng Auto xe có khả năng làm mát rất nhanh ví dụ xe đỗ giữa trưa nắng và bắt đầu đề máy chạy thì chỉ 2 phút sau cả khoang xe đã mát rượi, quá trình này trên những xe khác thường mất từ 5-10 phút.

– Không gian bên trong xe rất rộng rãi, phía trước ghế tài và ghế phụ ngay cả 2 người lớn ngồi cũng không xảy ra tình trạng đụng tay nhau và khoảng không gian để chân ở phía sau rất rộng kết hợp độ ngã của ghế giúp bạn duỗi chân và duỗi lưng thật thoải mái không thua gì những chiếc xe sedan.

– Ford Ecosport Titanium 2017 được trang bị khóa điều khiển từ xa thông minh. Bạn có thể để yên điều khiển trong túi mà vẫn có thể mở được cửa xe. Không gì dễ dàng hơn khi khởi động xe chỉ bằng một nút bấm. Ngoài ra, xe được trang bị điều hòa tự động, cửa sổ trời điều khiển điện,…

– Khoang hành lý của xe vô cùng rộng rãi và thoải mái. Hàng ghế phía sau có thể điều chỉnh tựa lưng ở 2 mức phù hợp với từng cuộc hành trình. Không gian hành lý phía sau 362 lít giúp bạn thỏa sức mang theo hành lý cho một chuyến đi dài ngày.

3/ Động cơ Ford Ecosport Titanium 2017

Xe được trang bị động cơ máy xăng 1,5L, kèm với hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép giúp tăng tốc nhanh hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra, xe có chức năng chuyển số thể thao tạo cho cảm giác thoải mái, làm chủ chiếc xe ở mọi dải tốc độ nhất là khi đi trên những cung đường đồi núi, việc lên dốc và xuống dốc sẽ trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Ford Ecosport Titanium 2017 cách âm khá tốt tuy nhiên xe mang phong cách thể thao nên việc dội âm thanh từ tiếng pô xe từ mặt đường tạo cảm giác kích thích đối với người này nhưng đôi khi lại làm người khác có cảm giác khó chịu vì nó “quá ồn”. Tuy vậy, nếu bạn muốn loại bỏ âm thanh này cũng không phải là điều quá khó khăn.

4/ Các trang thiết bị an toàn của Ford Ecosport 2017

– Tay lái trên Ford Ecosport Titanium 2017 là loại trợ lực điện, với độ nặng nhẹ biến thiên theo tốc độ. Cơ bản thì tay lái này cực kỳ nhẹ khi xe chạy chậm trong thành phố cần xoay chuyển nhiều tuy nhiên khi chạy ở tốc độ cao thì trở nên nặng hơn rất nhiều để tránh tình trạng mất lái.

– Ford Ecosport Titanium 2017 trang bị 7 túi khí bao gồm 3 túi khí phía trước và 2 túi khí rèm cho 2 bên hông xe.

– Ngoài ra, Ford Ecosport Titanium 2017 trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử, cảm biến lùi và hệ thống chống trộm.

Nên mua Ford Ecosport số sàn hay số tự động?

Đánh Giá Xe Ô Tô Ford Ecosport Titanium 2022 / 2023

Thiết kế nổi bật của xe Ford EcoSport Titanium 2017

Động cơ

Xe được trang bị động cơ máy xăng 1,5L và hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Xe có chức năng chuyển số thể thao tạo cho cảm giác thoải mái.

Ford Ecosport 2017 Titanium cách âm khá tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển trên đường phố.

Ngoại thất Ford Ecosport 2017 Titanium

Nắp capo được dập nổi tạo phong cách mạnh mẽ, những đường gân trên xe tạo ra các đường thoát gió, làm giảm sức cản của gió nhằm tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Đèn pha tự động bật khi trời tối, xe còn trang bị một dải đèn LED và xe có thêm chức năng “Follow Me Home” của Ford Ecosport Titanium 2017 giúp thấy đường đi khi ra khỏi xe lúc trời tối trong 30 giây.

Khả năng “lội nước” của xe thuộc hàng cực đỉnh lên tới 550 mm, đây là một ưu điểm nổi trội khi xe bắt buộc phải lưu thông khi gặp tình thế “ngập lụt tại Hà Nội”. Bánh xe dự phòng với vỏ bọc thiết kế riêng tạo điểm nhấn cho thiết kế sáng tạo của Ford Ecosport 2017.

Nội thất xe Ford Ecosport 2017 Titanium

Không gian bên trong xe rất rộng rãi, ghế ngồi của xe được làm bằng da chính hiệu mang lại cảm giác sang trọng cho người dùng.

Vô lăng cầm vừa tay và được tích hợp phím điều khiển đa chức năng nhằm tăng tính tiện lợi cho người sử dụng.

Bảng đồng hồ tốc độ có thêm một ô hiển thị đa thông tin như: mức tiêu hao nhiên liệu trung bình và thông báo cho chúng ta trạng thái tiêu hao nhiên liệu với cách đi của mình.

Nội thất trong xe

Xe ô tô ford ecosport titanium 2017 trang bị điều hòa với chức năng Auto xe có khả năng làm mát rất nhanh,chỉ sau 2 phút đã mát rượi cả xe.

Ford Ecosport 2017 Titanium được trang bị khóa điều khiển từ xa thông minh. Ngoài ra, xe được trang bị điều hòa tự động, cửa sổ trời điều khiển điện, …

Các trang thiết bị an toàn của Ford Ecosport 2017

Tay lái trên Ford Ecosport 2017 Titanium cực kỳ nhẹ khi xe chạy chậm trong thành phố cần xoay chuyển nhiều.

Ford Ecosport 2017 Titanium trang bị 7 túi khí bao gồm 3 túi khí phía trước và 2 túi khí rèm cho 2 bên hông xe.

Xe ô tô ford ecosport titanium 2017

Mức giá tốt nhất để sở hữu một chiếc xe ô tô ford ecosport titanium 2017

Bạn sẽ thật bất ngờ khi Ford công bố bảng giá xe ford ecosport titanium 2017 là 658 triệu. Trước những cải tiến vượt bậc nêu trên, mức giá 658 triệu của xe ô tô ford ecosport titanium 2017 được đưa ra rất hợp lý. Mức giá này hứa hẹn đây là dòng xe mini SUV này sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Nhược điểm của xe ô tô ford ecosport titanium 2017:

Tầm nhìn hạn chế khiến người tài xế phải cẩn thận hơn khi quan sát bởi ngồi lên xe, người lái có thể dễ dàng nhận thấy cột A khá to, chiếm nhiều tầm nhìn khi lái xe.

Nhược điểm dễ nhận thấy tiếp theo là kỹ năng sử dụng chân ga với EcoSport. Xe có cách chuyển số tự động khá đặc thù, bởi độ trễ chân ga lớn. Ngay khi tài xế đạp ga, tiếng động cơ và ống xả rít lên nghe rất phấn khích, nhưng phải 1 phút sau mới có cảm giác tăng tốc.

EcoSport có lẽ phù hợp hơn với mục tiêu chinh phục các thành phố đông đúc hơn là trên những con đường cao tốc. Trong điều kiện thành phố đông đúc phải di chuyển với tốc độ thấp, mức ga đầu của EcoSport không có độ trễ, tạo sự dễ chịu hơn hẳn so với trên đường cao tốc.

Hệ thống giảm xóc của xe ô tô ford ecosport titanium 2017 không thực sự êm ái, nếu so với bất kỳ mẫu xe gầm cao nào. Khi chỉ đi với tốc độ từ trung bình đến cao xe vẫn mang độ xóc mỗi khi vượt qua những hố ổ gà, ổ vịt. Với đặc trưng tốc độ thấp, gầm cao sẽ trở thành lợi thế để EcoSport không gặp trở ngại nào.

Khoảng trống trên xe cũng đủ rộng nhưng nếu bạn là một người khó tính thì vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu cần thoải mái của nhiều người.

Không gian xe ô tô ford ecosport titanium 2017

Có nên mua xe ô tô ford ecosport titanium 2017 không?

EcoSport phù hợp cho cả gia đình, nam hay nữ, xứng đáng là chiếc xe hơi cho các gia đình lựa chọn. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu di chuyển trong thành phố, để tận hưởng những chuyến du lịch cùng người thân thì còn gì bằng.

EcoSport đã bổ sung thêm yếu tố đa dụng, dễ vận hành và một không gian bên trong rộng rãi hơn cho mọi người. Đơn giản mà nói thì Ford EcoSport là rất phù hợp cho người dân Việt Nam.

Đừng bận tâm về một số nhược điểm của chiếc xe ford ecosport titanium 201, vì nó không đáng kể so với ưu điểm nổi trội mang lại cho người dùng

Đánh Giá Xe Ford Ecosport Titanium Và Suzuki Vitara 2022 Mới / 2023

Bước vào tháng 11/2015, trong phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ xuất hiện thêm một tay đua mới – Suzuki Vitara 2015 khi mẫu xe nhập khẩu này vừa trình làng thị trường tại Vietnam Motor Show. Chiếc Vitara thế hệ mới gây ấn tượng với phong cách mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng cũng như những thông số kĩ thuật hứa hẹn mang đến khả năng vận hành vượt trội.

Đang ở vị trí dẫn đầu không ai khác chính là Ford EcoSport, và đối thủ mới thật sự là một thử thách cho chiếc urban crossover đến từ Hoa Kì.

Hãy điểm qua những yếu tố sẽ làm nên cuộc so kè quyết liệt này và đừng quên dự đoán kết quả sau cùng để xem rằng Suzuki liệu có thành công với nước cờ mới nhất của mình hay không?

Dù là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe EcoSport nhưng Titanium vẫn có lợi thế khá lớn khi giá bán thấp hơn thế hệ Vitara mới đến 48 triệu đồng. Tuy nhiên yếu tố nhập khẩu so với việc xe Ford được lắp ráp trong nước vẫn có thể khiến người tiêu dùng chấp nhận cho khoảng chênh lệch đến từ mẫu crossover (CUV) năm chỗ của Suzuki.

Giá bán công bố dành cho EcoSport Titanium và Vitara 2015 như sau:

Ford EcoSport 1.5 AT Titanium: 645.000.000 VNĐ

Suzuki Vitara 1.6 AT 2015: 729.000.000 VNĐ

Ngoại thất

Có thể nói, EcoSport đã khá thân thuộc với thị trường Việt Nam với dáng vẻ gọn gàng, những đường nét cá tính cùng các góc bo lớn tạo nên cảm giác đầy đặn và chắc khỏe. Bên cạnh đó là bánh dự phòng phía sau đặc trưng cho sự trẻ trung năng động.

Ra mắt sau người đàn anh Vitara 2005 đúng 10 năm, thế hệ CUV tiếp theo của Suzuki vẫn giữ được dáng dấp chững chạc vốn có nhưng bổ sung khá nhiều phong cách hiện đại và sự sang trọng, giúp Vitara 2015 nhanh chóng bắp kịp hay thậm chí là tạo nên xu hướng mới cho phân khúc.

Trang bị ngoại thất

Ford EcoSport Titanium: cụm đèn pha Halogen, đèn sương mù mạ chrome, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ có chỉnh điện, cản trước/sau phong cách thể thao, lazang hợp kim 16 inch sáu chấu kép, tay nắm cửa sau thiết kế ẩn và đèn hậu, bánh dự phòng trên cửa sau, cửa sổ trời chỉnh điện

Suzuki Vitara 2015: lưới tản nhiệt dạng xương cá mạ chrome, cụm chiếu sáng gồm đèn pha Halogen phản quang và đèn LED thấu kính, đèn sương mù kết hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp báo rẽ, lazang hợp kim nhôm năm chấu 17 inch, cửa sổ trời panorama kích thước 560 x 800 (mm) điều chỉnh điện hai chế độ.

Xét tổng thể có thể thấy được cả hai đều mang đến phong cách hiện đại và năng động, nhưng nếu EcoSport “thể thao” như chính tên gọi thì Vitara toát lên vẻ lịch lãm và nam tính đầy cuốn hút.

Chiếc xe của Ford chiếm đôi chút lợi thế về kích thước khi chiều dài, độ cao tổng thể, chiều dài cơ sở cũng như khoảng sáng gầm đều nhỉnh hơn đối thủ, điều này góp phần tăng thêm không gian nội thất cũng như sự cơ động trên những đoạn đường xấu. Đổi lại, Suzuki bổ sung các trang bị ở ngoại thất, giúp Vitara nổi bật và tiện nghi hơn.

Ford EcoSport Titanium

Nhờ cách bố trí tận dụng từng chút một không gian cũng như kích thước tổng thể dài hơn 66 mm mà EcoSport mang đến nội thất rộng rãi hơn so với Vitara. Bảng điều khiển có khá nhiều nút chức năng có thể khiến người sử dụng mất thời gian để làm quen.

Các ghế ngồi bọc da màu đen, thiết kế theo phong cách thể thao với các đường kẻ chỉ đỏ bắt mắt, hàng ghế sau vừa đủ chỗ cho ba người lớn tuy vị trí giữa có đôi chút bất tiện. Không gian hành lý linh hoạt nhờ hàng ghế sau gập 60:40, mở rộng dung tích chứa đồ từ 362 lên 705 lít. Nội bật hơn hết là ngăn làm mát mini phục vụ nhu cầu giải khát trong thời tiết nóng bức.

Suzuki Vitara 2015

Tuy nhỏ gọn hơn đối thủ nhưng Vitara vẫn có được nơi để chân cũng như khoảng không trần xe thoải mái cho hành khách trước và sau nhờ vào không gian hợp lý cùng sàn xe thấp hơn EcoSport. Bảng tablo thiết kế thân thiện và liền lạc, người lái cũng như hành khách có thể thao tác dễ dàng.

Về phần ghế ngồi và khả năng chứa hành lý, đồ đạc thì hai mẫu xe không có quá nhiều khác biệt, Vitara 2015 cũng có được ghế ngồi thể thao bọc da, hàng ghế sau ba chỗ ngồi tỉ lệ gập 60:40, khoang hành lý có dung tích từ 375 lít đến 710 lít đi cùng các hộc để đồ được bố trí khắp cabin và cửa xe.

Tiện nghi

Ford EcoSport Titanium

Ở EcoSport Titanium, Ford trang bị tay lái ba chấu bọc da tích hợp nút điều khiển của hệ thống âm thanh 6 loa hỗ trợ chơi nhạc CD, radio AM/FM; kết nối USB và AUX; tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua hệ thống SYNC; chìa khóa thông minh đi cùng nút bấm khởi động; hệ thống điều hòa thông mình và nội bật hơn hết là ngăn làm mát mini phục vụ nhu cầu giải khát trong thời tiết nóng bức.

Về phần ghế ngồi và khả năng chứa hành lý, đồ đạc thì hai mẫu xe không có quá nhiều khác biệt, Vitara 2015 cũng có được ghế ngồi thể thao bọc da, hàng ghế sau ba chỗ ngồi tỉ lệ gập 60:40, khoang hành lý có dung tích từ 375 lít đến 710 lít đi cùng các hộc để đồ được bố trí khắp cabin và cửa xe.

Tiện nghi

Ford EcoSport Titanium

Ở EcoSport Titanium, Ford trang bị tay lái ba chấu bọc da tích hợp nút điều khiển của hệ thống âm thanh 6 loa hỗ trợ chơi nhạc CD, radio AM/FM; kết nối USB và AUX; tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua hệ thống SYNC; chìa khóa thông minh đi cùng nút bấm khởi động; hệ thống điều hòa thông mình và nội bật hơn hết là ngăn làm mát mini phục vụ nhu cầu giải khát trong thời tiết nóng bức.

Có thể nói, danh sách trang thiết bị tiện nghi ở cả hai phía khá đồng đều, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và thư giãn của hành khách trong quá trình đi lại.

An toàn

Hiện nay trong phân khúc CUV không nhiều đối thủ có thể tự tin cạnh tranh về khả năng an toàn với EcoSport Titanium, nhưng sắp tới tình thế có vẻ sẽ thay đổi với tân binh từ Suzuki, Vitara 2015 với đánh giá 5 sao về độ an toàn từ EURO NCAP sẽ mang đến khả năng bảo vệ an toàn tối ưu.

Tuy không trang bị túi khí vị trí đầu gối người lái nhưng Vitara bổ sung hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cảm biến đỗ xe phía trước, nút khóa hộp số và hệ thống báo động. Ngoài ra nắp capo, cản trước và các bộ phận của xe có cấu trúc hấp thụ lực tác động, giảm nhẹ mức độ chấn thương cho người đi bộ, đi xe máy khi va chạm xảy ra.

Động cơ – Vận hành

Cả EcoSport và Vitara đề được trang bị động cơ xăng 4 xilanh. Dù dung tích động cơ nhỉnh hơn EcoSport, nhưng mức tiêu hao nhiên liệu của Vitara lại tốt hơn: 6.0 lít/100km (nhà sản xuất công bố) so với 6.5 lít/100km, đúng với danh tiếng “ăn chắc mặc bền” đến từ xe Suzuki.

Tại tốc độ cao, tay lái của EcoSport cho cảm giác đầm chắc hơn so với Vitara. Ở chiều ngược lại khả năng tăng tốc và vượt mặt của Vitara mượt mà hơn nhờ tay lái tích hợp lẫy chuyển số cũng như công suất và momen xoắn tốt hơn.

Kết luận

Sự xuất hiện của Suzuki Vitara 2015 khiến phân khúc xe 5 chỗ gầm cao thêm phần chật chội và cạnh tranh hơn, nhưng khách hàng lại có thêm một sự lựa chọn mới bên cạnh những gương mặt quen thuộc. Phá cách trong thiết kế, trang bị tiện nghi, vận hành tiết kiệm và an toàn là những yếu tố giúp Vitara ghi điểm với phần còn lại. Tuy nhiên nhược điểm của mẫu xe này, đó là hệ thống phân phối còn khá hạn chế.

EcoSport sau gần hai năm ra mắt vẫn chưa có những bước thay đổi để cạnh tranh với những đối thủ của mình. Nhưng với ưu thế lắp ráp trong nước, EcoSport có lợi thế lớn về bảo dưỡng, bảo trì, cùng với giá bán tốt chắc chắn mẫu xe này vẫn có một chỗ đứng nhất định trong phân khúc này.

Ford Ecosport Titanium 1.0L At Ecoboost / 2023

Ford Ecosport Titanium 1.0L AT Ecoboost là phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe Ecosport được Gái Mê Xe phân phối chính hãng với giá thành và chính sách bảo trì bảo dưỡng tiêu chuẩn 3S của Ford Việt Nam.

Hỗ trợ vay 80% giá trị xe – Thời gian vay tối đa 8 năm

Giao xe tận nhà trên 64 tỉnh thành

Ngoài ra, tại còn phân phối các phiên bản Ford Ecosport các bạn có thể tùy chọn

Với thiết kể tổng thể hợp lý với mẫu xe Crossover Đô Thị: 4,325 x 1,765 x1,565 mm – Cơ bắp nhưng rất thon gọn giúp Ford Ecosport 1.0L Titanium Ecoboost di chuyển linh hoạt trong nội thành và mạnh mẽ ở ngoại thành.

Ford Ecosport Mới có khoảng sáng gầm cao 200mm – Đúng chuẩn của một chiếc SUV cỡ nhỏ cho khả năng di chuyển dễ dàng ở những cung đường xấu và lầy.

Đặc biệt, Ecosport mới trên tất cả các biên bản đểu được Ford trang bị trên lưới tản nhiệt công nghệ “Active Grille Shutter” – Cánh hút gió đóng mở tự động dựa trên sự hoạt động cở động cơ cũng như vận tốc của xe để tăng khả năng khí động học giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn

Cụm đèn trước của Ford Ecosport 1.0L Titanium Ecoboost sử dụng là cụm đèn Halogen kết hợp thấu kính Projector với dãi đèn LED cho chế độ chạy ban ngày. Với thiết kế cụm đèn của Ford đã giúp Ecosport tăng khả năng chiếu sáng trong điều kiện sương mù, độ ẩm cao hay mưa.

Nổi tiếng từ lâu với thiết kế khung sường gầm bệ chắc chắn của mẫu xe bến từ Mỹ, Ford Ecosport phiên bản 1.0L Ecoboost cũng sở hữu khung sườn được làm từ thép Boron siêu cứng cùng cánh cưởng trang bị thêm các thanh gia cường chịu lực cực tốt giúp bảo vệ người bên trong.

Ecosport 1.0l Titanium Ecoboost được Ford trang bị mâm đúc hợp kim với kích thướt mâm 17 inch sử dụng lốp Michelin 205/50R17 giúp xe giảm tiếng ồn khi vận hành, tạo ra độ bám đường, độ êm ái và sự cân bằng tốt hơn.

Vô lăng 3 chấu được bọc da mềm mại được Ford tích hợp tính năng bù lệch hướng cho cảm giác lái nhẹ nhàng ở dãi vận tốc thấy và đầm chắc ở vận tốc cao. Bên cạnh đó, trên vô lăng còn dc Ford trang bị phím bấm điều khiển menu, cùng hệ thống giải trí.

rên cần số Ford Ecosport mới được trang bị chức năng OVERDRIVE từ hộp số Selecshift giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn khi đi đường dốc hay xe đang chở tải nặng

Cụm gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp báo rẽ, sấy kính hậu và cửa sau khi trời mưa

Xe trang bị gạt mưa tự động và đèn pha tự động

Ford Ecosport 1.0L Titanium được trang bị cửa sổ trời điều khiển điện với hai chế độ: mở hoàn toàn và mở chếch phí sau giúp xe thông thoáng.

Với chìa khóa thông minh Ford trang bị cho Ecosport Titanium 1.0L Ecoboost tính nang khởi động bằng nút bấm Engine Star/Stop, gương trong xe chống chói cùng hệ thống an toàn tiên tiến: Hệ thống cân bằng điện tử EPS, Hệ thống kiểm soát chống trượt TCS, Hệ thống kiểm soát chống lật xe ROM, Hệ thống chóng bó cứng phanh ABS, khởi hành ngang dốc HLA giúp xe đạt độ an toàn tối đa khi vận hành.

Ford Ecosport Titanium 1.0L AT Ecoboost được trang bị một trong những động cơ rất đặc biệt của Ford. Đó chính là động cơ Ecoboost – Mẫu động cơ này từng dành giải động cơ của năm nhiền năm liền trên thế giới. Với động cơ Ecoboost 1.0L 12 van I3 cùng Turbo tăng áp cho công suất cực đại 125 Hp và mômen xoắn đạt 170N.m giúp Ford Ecosport có sức mạnh vuột trội hơn nhiều mẫu xe cùng phân khúc.

Mặc dù đã qua thời kì đỉnh cao về doanh số trong phân khúc Crossover và mất đi vị trí “Ông Vua SUV Đô Thị” nhưng với nhiều tiện ích, tính năng an tòa và sự vận hành tuyệt vời thì Ford Ecosport 1.0L Titanium Ecoboost là lựa chọn thích hợp cho người tiêu dùng Việt đang muốn sở hữu một mẫu xe 5 chỗ gầm cao có kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt khi chạy phố dành cho gia đình.