Đánh Giá Các Đời Xe Future / Top 18 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 9/2023 # Top Trend | Daitayduong.edu.vn

Tìm Hiểu Về Các Đời Xe Future

Xe máy Honda Future được ra đời năm nào?

Dễ nhận thấy một điều rằng, thời điểm ra mắt chiếc xe Future đầu tiên khá đặc biệt. Đó chính là thời điểm chuyển giao giữa hai thiên niên kỷ vào cuối năm 1999 đầu năm 2000. Vậy nên “Future” có nghĩa tương lai cũng chính là cái tên quá tuyệt vời mà Honda đã đặt tên cho “đứa con” này của mình.

Đồng thời, dòng xe này cũng được Honda định giá ở phân khúc cao. Khi các dòng xe tay ga thực sự chưa phổ biến nhiều nên Future dường như “bá đạo” trong phân khúc giá của mình

Honda trang bị cho Future thiết kế có phần mặt nạ bo viền nổi bật, bầu bĩnh. Phần khe hút gió bố trí hài hòa cân đối. Tuy nhiên vẫn khá nhiều người chưa thực sự hài lòng bởi thiết kế được cho có phần “bầu bĩnh” này.

Phiên bản đầu tiên này được Honda trang bị 4 gam màu: Xanh đậm, xanh ngọc bích, đỏ và màu xám. Trong đó, xanh ngọc bích là gam màu ấn tượng được khách hàng rất thích.

Tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường phân khúc xe số cao cấp, Honda tung ra thị trường Future II năm 2014 có sự thay đổi ấn tượng về động cơ. Động cơ được nâng cấp lên 125 phân phối thay cho 110 phân khối trước đó.

Khắc phục việc “bầu bĩnh” cho các đời xe future 125 này song việc trang bị màu sắc xe khá màu mè vẫn chưa thực sự chiều lòng khách hàng lúc bấy giờ.

Cuối năm 2005, thế hệ thứ 3 của Future chính thức được Honda cho ra mắt. Sau đó, tiếp tục các đời xe Future Neo xuất hiện gồm: Future Neo GT (2006) và Future Neo Fi (2007).

Các đời xe Honda Future Neo này nhanh chóng được khách hàng quan tâm bởi sự “lột xác” mới mẻ bởi thiết kế bắt mắt và hiện đại hơn. Kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử được áp dụng lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong trình độ sản xuất nhà máy Honda tại Việt Nam, giúp dòng Future Neo dần lấy lại được sự tin tưởng nhiều đối tượng khách hàng.

Năm 2010, Honda tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Future X. Dễ thấy, chữ X nổi bật phần đuôi xe chính là điểm nhận diện cho mẫu xe này. Những đường cắt chéo nổi bật, góc cạnh và mạnh mẽ cũng giúp xe trông hiện đại hơn.

Future X năm 2010 xuất hiện với 2 phiên bản sử dụng công nghệ phun xăng điện tử và bộ chế hòa khí.

Theo hãng sản xuất, Future X được đánh giá tiết kiệm điện năng tốt hơn công nghệ bộ chế hòa khí.

Nối tiếp các đời Future đến năm 2011 là Honda Future 125 Fi với 2 phiên bản chủ đạo Fi và bộ chế hòa khí.

Đánh giá các đời xe Future, thế hệ thứ 7 này có sự thay đổi rất lớn cả về ngoại hình. Xe có thiết kế thể thao, mạnh mẽ hơn cụ thể có phần cụm đèn pha đôi, xi nhan trước sau vuốt dài theo yếm, bộ khung sườn mới & lọc gió…

Một điểm nổi bật nữa của Future 125 FI này có đuôi xe cực kỳ ấn tượng, thiết kế phanh đĩa phía trước khéo léo.

Sau 5 năm, thế hệ thứ 8 của Future được Honda trình làng với tên gọi Future 125 Fi Euro 3. Động cơ xe được nâng cấp đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, hơn hẳn các dòng xe trước đó ở ngưỡng Euro 2.

Về thiết kế, Honda Future có phần lai tạp với Air Blade. Điểm nhấn của dòng xe này chính là hệ thống ổ khóa thông minh 4 trong 1. Thời điểm này, Honda Future được định giá ở phân khúc tầm trung, phù hợp hơn với người tiêu dùng.

Future 2023 được Honda thiết kế lại với phần vỏ ngoài trông cao cấp hơn. Xe vẫn tiếp tục được trang bị động cơ 125CC truyền thống, công suất 9,5 mã lực tại 7500 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/ phút.

Xe cũng đáp ứng nghiêm ngặt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 với hệ thống PGM-Fi phun xăng điện tử và hệ thống trung hòa khí thải tiên tiến.

Honda Future 2023 nổi bật hơn với kiểu dáng mới lạ, động cơ khỏe và giá thành phù hợp. Honda đã cực kỳ chú trọng đến thiết kế trong phiên bản này. Cụ thể phần đầu xe được điều chỉnh với phần kích thước nhỏ hơn mang phong cách trẻ trung.

Người dùng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn trong mẫu Future 2023 này bởi rất nhiều gam màu phù hợp theo phong thủy hay sở thích.

Mẫu xe Future được Honda mới cho ra mắt này thực sự ghi điểm mạnh trong thị trường xe số cơ bản với thiết kế cao cấp với tên gọi Future Fi 125cc.

So với các phiên bản tiền nhiệm trước đó, lần này xe có sự nâng cấp lột xác đến từng chi tiết về ngoại hình. Điểm ấn tượng là những đường cong dọc thân xe tạo vẻ mạnh mẽ.

Ở Future 2023 cũng có rất nhiều sự thay đổi mạnh mẽ khác như: Thiết kế lọc gió mới được cải tiến, hệ thống đèn pha đôi có cường độ sáng mạnh, hệ thống đèn định vị và đèn xi nhan tạo sự nổi bật, mạnh mẽ khi nhìn từ phía trước.

Thiết kế mới cao cấp và lịch lãm của Future 125 Fi thể hiện được khí chất người cầm lái tạo cảm giác sang trọng.

Có Nên Mua Xe Future Cũ Các Đời Xe Future

Future ra đời vào năm 1999, thời điểm giao thoa giữa hai thế kỉ XX và XXI. Lúc này, cái tên Future xuất hiện như một làn gió mới, đem lại những cải tiến vượt trội đến từ tương lai. Xe được thiết kế theo kiểu dáng của Wave 110 nhưng có những cải tiến nhất định.

Các đời xe Future Honda Future đời 1999 Honda Future đời 2004

Cuối năm 2004, phiên bản Future II 125cc đã chính thức ra mắt. Xe được lấy ý tưởng thiết kế từ Honda Wave S125 của Thái Lan với những đường nét thon gọn hơn hẳn phiên bản đầu. Thiết kế tem xe mang lại cảm giác tốc độ, cá tính. Động cơ đã được nâng dung tích lên 125cc, ngoài ra vẫn đảm bảo các yếu tố như mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu…

Honda kì vọng với những nâng cấp về động cơ và thiết kế này, Future sẽ có một sự đột phá trong thị trường xe máy. Thế nhưng, trái ngược với kì vọng đó, doanh thu của Future II khá “tệ”, đa phần người dùng nhận xét rằng ngoại hình của Future lần này trông như “một chú vịt xấu xí” với các đường nét loè loẹt. Điều này dẫn đến sự ra đời của thế hệ mới ngay trong năm sau đó.

Honda Future đời 2005 – 2007

Sau khi chính thức “khai tử” Future II, Honda cho ra mắt thế hệ Future mới mang tên Future Neo với các phiên bản lần lượt Future Neo (2005), Future Neo GT (2006) và Future Neo Fi (2007).

Với phiên bản Neo này, Future đã cải tiến rất hiệu quả thiết kế của chiếc xe, phù hợp với xu hướng lúc bấy giờ. Phần bầu lọc gió đã được làm gọn hơn, tấm chắn gió được thiết kế liền với mặt nạ trước, không còn mỏng manh như các phiên bản Future đời đầu. Phần động cơ cũng không quên được cải tiến với khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 22% so với Future 110cc. Khoá động cơ tích hợp 4 chức năng: khởi động, khoá cổ, khoá yên và khoá chống trộm, không chỉ tăng tính tiện lợi mà còn giảm gỉ sét.

Nhắc đến Future Neo, ta phải nhắc đến thành công của Future Neo GT và Future Neo Fi. Future Neo Fi 2007 là cột mốc đánh dấu cho khả năng sản xuất xe của nhà máy Honda Việt Nam khi đây chính là dòng xe do Việt Nam lắp ráp đầu tiên được trang bị công nghệ phun xăng điện tử FI hiện đại. Future Neo GT là chiếc xe số có thiết kế thể thao nhất lúc bấy giờ, ngoài ra đây cũng là dòng xe đầu tiên được trang bị bánh đúc, tạo nên cơn sốt cho các dòng xe về sau.

Honda Future đời 2010

Năm 2010, Future tiếp tục tung ra thế hệ Future mới mang tên Honda Future X với 2 phiên bản bộ chế hoà khí và bộ phun xăng điện tử. Được biết phiên bản phun xăng điện tử cho khả năng tiết kiệm xăng cao hơn 6%. Điểm nhấn của phiên bản lần này là thiết kế chữ X đầy ấn tượng với các đường cắt và dải màu đẹp mắt. Có thể nói phiên bản lần này tập trung vào cải tiến thiết kế.

Honda Future đời 2011

Thế hệ Future đời thứ 7 chính thức ra mắt năm 2011 có những điểm cập nhật mà những chiếc xe số khác phải ngưỡng mộ. Nhìn tổng thể, thiết kế xe đã có phần sang trọng hơn so với đàn anh rất nhiều. Future 2011 được trang bị cặp đèn pha đôi nổi bật, xi nhan trước và sau vuốt theo thân xe, cốp Ubox lớn, bộ khung sườn mới và lọc gió được chuyển lên phía trước. Xe cũng có phiên bản lốp không săm giúp giảm thiểu tối đa tình trạng xì hơi khi lốp bị đinh đâm vào. Theo tuyên bố của Honda, phiên bản FI của Future chỉ tiêu thụ nhiên liệu ở mức 1,2l/100km, phiên bản bộ chế hoà khí tiêu thụ 1.234l/100km.

Honda Future đời 2023

Trong phiên bản đời 2023, bộ chế hoà khí chính thức bị loại bỏ khỏi Future. Bên cạnh bộ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu, xe còn đạt chuẩn khí thải Euro 3, trong khi các phiên bản trước chỉ đạt chuẩn Euro 2. Honda cũng cam kết rằng, phiên bản này sẽ không thua thiệt về sức mạnh động cơ so với các phiên bản trước.

Xe Future đời mới nhất 2023

Phiên bản mới nhất của Future đã gần như hoàn thiện về thiết kế, nhiều người còn gọi đây là “chiếc SH mini có số” vì những đường nét rất giống Honda SH. Xe còn được trang bị đèn pha LED hiện đại, giúp tăng khả năng chiếu sáng cũng như độ bền cao hơn. Bên cạnh khối động cơ không thay đổi về dung tích, động cơ của Future 2023 cũng cho công suất và mômen xoắn tăng 1% so với thế hệ trước. Cụ thể, Honda Future 125 2023 cho công suất 9,3 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 10,6 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Có được kết quả này là nhờ những thay đổi của Honda về bầu lọc gió giúp tăng cường khả năng hoạt động của nó hơn. Hiện nay, giá đề xuất cho phiên bản vành nan của Honda Future là 30.190.000 đồng, phiên bản vành đúc là 31.190.000 đồng.

Có nên mua xe Future cũ?

Trải qua nhiều năm cải tiến và phát triển, Future dần trở thành biểu tượng của sự bền bỉ và là niềm tự hào của nhiều người. Cho tới nay, rất nhiều người vẫn sẵn sàng chi trả cho những chiếc Future cũ với mức giá hợp lí mà chất lượng thì miễn chê. Nếu bạn chỉ có 1 số tiền vừa đủ thì cân nhắc mua xe Future cũ cũng không phải là một lựa chọn tồi. Vấn đề duy nhất là bạn nên mua xe Future cũ ở đâu.

Hiện nay bạn có thể tìm xe Future cũ ở bất kì địa điểm nào, cửa hàng online lẫn cửa hàng offline, tuy nhiên việc lựa chọn được 1 địa điểm uy tín cũng không phải là một chuyện quá dễ dàng. Nhân cơ hội này, Chuyện xe xin được giới thiệu trang web mua bán xe máy trực tuyến chúng tôi một trang web chuyên mua bán xe máy từ mới đến cũ cực kì uy tín, đặc biệt là bạn không hề mất một loại chi phí nào khi tham gia giao dịch trên trang web này

Via https://chuyenxe.com/tu-van-chon-xe/xe-future-cu/

Các Đời Xe Future Từ Năm 1999 Đến Nay

Điểm lại các đời xe Future trong 20 năm qua Honda Future I – 1999

Mở đầu cho các đời xe Future sau này chính là phiên bản đầu tiên được ra mắt năm 1999. Xe có thiết kế tương đối hài hòa nhưng phần mặt nạ với những đường bo viền khá gồ cao, bầu bĩnh nên bị nhiều người chê “béo”

Dù mới ra mắt, xe vẫn có nhiều sự lựa chọn về màu sắc như đỏ, xanh đậm, màu xám và xanh ngọc bích, trong đó màu xanh ngọc bích khá được ưa chuộng tại thời điểm này.

Honda Future II – 2004

Future II – 2004 là một trong các đời xe Future đáng nhớ với cột mốc khối động cơ được nâng cấp từ 110 phân khối lên 125 phân khối. Tuy nhiên, sự mạnh mẽ của khối động cơ lại không thật sự được đánh giá cao.

Bên cạnh đó, việc “giảm cân” cho phiên bản này so với Future I, cùng việc trang bị màu xe khá màu mè đã làm chiếc xe này nhanh chóng bị thị trường “lãng quên”.

Honda Future Neo 2005 – 2007

Thế hệ thứ 3 trong các đời xe Future chính là Future Neo được ra mắt cuối năm 2005. Sau đó, tiếp tục có 2 đời xe Future Neo gồm: Future Neo GT (2006) và Future Neo Fi (2007).

Phiên bản Neo này mang trên mình thiết kế hiện đại hơn, bắt mắt hơn. Thêm nữa, việc được áp dụng công nghệ phun xăng điện tử, xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam, giúp chiếc xe nhanh chóng được quan tâm.

Honda Future X – 2010

Nối tiếp các đời xe Future đến năm 2010 là Honda Future X với logo chữ “X” ở đuôi xe chính là điểm để nhận diện dễ dàng.

Future X có cả 2 phiên bản: chế hòa khí và phun xăng điện tử với những cải tiến nổi bật về động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội 6% so với các đời trước.

Honda Future 125 Fi – 2011

Nghiên cứu và phát triển không ngừng nghĩ giúp Honda tiếp tục tung ra thế hệ thứ 7 vào cuối năm 2011 với tên gọi Honda Future 125 Fi.

Trong các đời xe Future, phiên bản 125 Fi này có sự thay đổi về ngoại hình khá nhiều, giúp xe trông mạnh mẽ, thể thao hơn, cụ thể với: cụm đèn pha đôi, xi nhan trước và sau vuốt dài theo yếm, bộ khung sườn mới và lọc gió được chuyển lên phía trước.

Honda Future 125 Fi Euro 3 – 2023

Nếu các đời xe Future trước chỉ đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro 2 thì phiên bản được ra mắt năm 2023 đã đạt tiêu chuẩn Euro 3, mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Được biết, ở Future 125 Fi 2023 đã không còn phiên bản bộ chế hòa khí nữa, bên cạnh đó xe cũng nhận được nhiều lời khen về khả năng vận hành.

Honda Future 125 – 2023

Sự thay đổi lớn về trang bị trong các đời xe Future chính là phiên bản xuất hiện năm 2023. Cụ thể, xe sở hữu nhiều tiện ích hiện đại hơn như bộ đèn LED mới, thiết kế bộ tem vỏ và mặt đồng hồ hoàn toàn mới

Còn về phía động cơ, phiên bản Future 125 2023 không có sự thay đổi hay nâng cấp nào đáng nói, chỉ nâng cấp bầu lọc gió ở đầu xe để cải thiện việc lọc và nạp gió hiệu quả hơn.

Honda Future 125 Fi – 2023

Phiên bản mới nhất trong các đời xe Future kể từ khi xuất hiện là Honda Future 125 Fi – 2023, đang nhận được nhiều sự quan tâm từ thị trường.

Phiên bản mới xuất hiện với một ngoại hình trau chuốt, tinh tế hơn hẳn, đi kèm với nhiều tiện ích hiện đại hơn. Bên cạnh đó, khối động cơ vẫn không có sự thay đổi nào nổi bật.

Lời khuyên nên mua các đời xe Future cũ nào?

Sau khi điểm lại các đời xe Future kể từ lần đầu tiên xuất hiện, có thể dễ dàng thấy được, chiếc xe này ngày càng có nhiều cải thiện, nâng cấp tốt hơn hẳn từ thiết kế, động cơ cho đến trang bị nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Lời khuyên nên mua các đời xe Future cũ nào?

Honda Future được nhiều người dùng đánh giá bền bỉ, rất đáng cân nhắc cho lựa chọn Future cũ, với giá dao động khoảng 10 – 26 triệu đồng, có thể tham khảo chi tiết tại OKXE. Tuy nhiên, khi mua xe cũ, cần kiểm tra kỹ lưỡng để chất lượng chiếc xe được đảm bảo.

Đánh Giá Xe Future Đời Đầu Chi Tiết Nhất

Những mẫu xe như Honda Future thì có lẽ sẽ không cần phải nói về cảm giác lái, bởi đa số người Việt Nam đều đã có sẵn trong mình cảm giác lái những chiếc xe phổ biến này của Honda. Giảm xóc ống lồng trước vào sau, giảm xóc sau có chế độ chỉnh đi 1 và đi 2 người, đã có phanh đĩa trước, bánh sau phanh tang trống. Sau 10 năm sử dụng, độ êm ái, an toàn của chiếc xe vẫn khá tốt.

Ra đời năm 2000, mẫu xe Future là mơ ước của nhiều người lúc đó. Ít ai biết được, đó là một sản phẩm “Made in Việt Nam”.

Chiếc Honda Future máy nguyên bản được một chủ xe rao bán với giá 80 triệu làm xôn xao dư luận vừa qua đã khiến chúng tôi có động lực để test thử một chiếc Future 10 năm tuổi.

Năm 2000, những mẫu xe số thể thao đang “được lòng” người tiêu dùng, Suzuki với mẫu FX 125, Viva 110. Yamaha với mẫu Sirius. Honda Việt Nam dường như ý thức được việc Dream và Wave vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu vào thời điểm đó.

Honda Việt Nam đã nhanh chóng thành lập 1 đội sáng tạo và thiết kế 1 sản phẩm mới. Một chiếc xe dựa trên nền tảng mẫu Honda Wave 110 ra đời khiến người tiêu dùng mê mẩn.

Đến nay, những chiếc Future máy nguyên vẫn được giới chơi xe săn lùng

Chiếc xe ăn khách ngay từ cái tên rất “sang” và hợp thời. Thời kỳ chuyển giao thiên niên kỷ gắn liền với 1 tương lai như hàm ý của mẫu xe Future.

Xe sở hữu chiều dài, rộng, ngang tương gần tương đương với mẫu Honda Wave: 720 x 1,870 x 1,050 mm (tương ứng chiều dài, rộng và cao). Honda Future có thiết kế khá đặc biệt, phần mặt nạ được làm như mặt nạ của chiếc Suzuki FX đang rất được ưa chuộng khi đó nhưng các phần bo viền được làm nổi, bầu bĩnh hơn. Khe hút gió chia thành 2 phần cân đối trên mặt nạ xe. Phần yếm đồng màu cũng cũng được tạo dáng gồ ghề tăng thêm phần khỏe khoắn.

Đồng điệu với phần đầu, đuôi xe to ngang nhưng phần cuối được vuốt nhọn đưa tới 1 phong cách trẻ trung mà đội ngũ thiết kế Honda Việt Nam hướng tới.

So với thiết kế của Honda Wave thì mẫu xe Future ra đời là cả 1 bước tiến, khác với vẻ gọn nhẹ, đơn giản của Wave, Future lại đưa đến cho người dùng sự cầu kỳ, thể thao và hiện đại hơn.

Những mẫu xe như Honda Future thì có lẽ sẽ không cần phải nói về cảm giác lái, bởi đa số người Việt Nam đều đã có sẵn trong mình cảm giác lái những chiếc xe phổ biến này của Honda. Giảm xóc ống lồng trước vào sau, giảm xóc sau có chế độ chỉnh đi 1 và đi 2 người, đã có phanh đĩa trước, bánh sau phanh tang trống. Sau 10 năm sử dụng, độ êm ái, an toàn của chiếc xe vẫn khá tốt.

Future sở hữu bộ máy được nhập khẩu từ Thái Lan của dòng Wave Thái 110. Động cơ 4 thì làm mát bằng không khí với dung tích 108,9 cc đủ cho chiếc xe sức mạnh tương xứng với vẻ bề ngoài mà nó sở hữu. Máy đề nổ tiếng ấm, nhẹ, tiếng lọc xọc chỉ vang lên khi chiếc xe vào số 1. Bộ nhông xích “quá hạn” khiến cho những lần lên số chiếc xe lại “rên” lên những tiếng đáng thương. Tuy nhiên, bộ nhông xích không phải vấn đề lớn.

Phần máy sau 1 thập kỷ sử dụng hầu hết đều đã phải thay bộ nồi hơi, bố, bộ sên cam. Phần máy của Honda Wave 110 đời cũ nên hiện tại đồ thay “zin” rất khó tìm. Nếu chiếc xe nào vẫn giữ được máy “zin” thì máy đi vẫn rất tốt, ghé tai sát nghe tiếng máy nổ vẫn rất nhẹ nhàng. Tuy nhiên, máy nguyên bản sau hơn 10 năm yếu đi rất nhiều.

Phần vỏ của Honda Future trông dầy dặn nhưng kỳ thực lại kết nối lỏng lẻo. Lâu ngày, phần vỏ không còn ăn khớp khiến chiếc xe như một ông già ho lụ khụ khi qua những đoạn đường xấu.

Giá hiện tại của Honda Future đời đầu vào khoảng 12 – 15 triệu đồng tùy chất lượng. Giá xe sẽ cao hơn nếu máy chưa bổ, còn nguyên gin. Hiện nay vẫn có nhiều người (lứa tuổi trung niên) thích mẫu mã Future và muốn tìm 1 chiếc máy tốt để di chuyển và đi làm hàng ngày.

Xe Future đời đầu – xe nồi đồng cối đá

Năm 2000, Future I ra đời cũng là lúc anh Duy Hiệp quyết định chọn làm bạn đồng hành bằng số tiền 30 triệu mà người anh chuyển từ nước ngoài về giúp. Khi đó giá vàng mới chỉ có 4,5 triệu đồng mỗi lượng. So với Suzuki Viva nhập Thái, Future I bị chê mập mạp, nặng nề, vẻ ngoài kém ấn tượng. Giống như “ông già” bên một Viva trẻ trung.

mang đúng truyền thống Honda khi không đặt nặng thiết kế mà đề cao chất lượng. Xe đầm chắc, không vọt như các đối thủ nhưng lại êm ái. Tiếng nổ trầm, thậm chí thốc ga cũng vẫn hiền như không. Động cơ 110 phân phối, hộp số 4 cấp không một chút lắc khi ở vận tốc 80 km/h.

Sau cuộc chiến với xe Trung Quốc, Honda cho ra các dòng Future khác nhau với giá dần rẻ hơn như Future II động cơ 125 phân phối, rồi Future Neo, Future Neo Fi, Future X, Future 125 Fi. Tất cả vẫn thua Future I ở độ tin cậy.

Suốt 13 năm làm bạn, anh Hiệp mới thay nhông xích định kỳ, thay lốp và cụm phanh tay do “tuổi tác”. Máy móc vẫn nguyên và chưa một lần “bổ”. Bộ tem mới thay vào năm 2007 với giá 450.000 đồng và gần như không còn sản xuất.

Khi xe máy ngày một nhiều và chất lượng không còn “nồi đồng cối đá”, nhiều người quay trở lại tìm kiếm mẫu xe mơ ước một thời. Đầu 2013, một khách hàng tới trả anh Hiệp chiếc Future 27 triệu. Vài ngày sau người khác trả nguyên giá 30 triệu nhưng anh không bán mà để lại cho người em gái tiếp tục sử dụng.

Trên các diễn đàn, Future I cũng đang là “cơn gió lạ” khi được giới sưu tầm săn đó. Dù mới dừng ở xe “vừa cũ”, chưa thành cũ và dĩ nhiên không thể coi là “cổ” nhưng nhờ chất lượng và gắn với thời kỳ bùng nổ xe máy nên Future có nhiều kỷ niệm, nhất là với những người sinh trước 1985.

Vì Sao Future Đời Đầu Có Giá “Khủng”? Future Đời Đầu Có Gì Khác Biệt?

Vì sao Future đời đầu có giá “khủng”? Future đời đầu có gì khác biệt?

Hiện nay thị trường mua và bán xe Future đời đầu vẫn rất sôi động. Mặc dù là dòng xe cũ, được sản xuất cách hiện nay đã khá lâu và không có ưu điểm về ngoại hình: thường bị chê là quá béo và không đủ tinh tế, tuy nhiên các xe Future cũ được biết đến với độ bền cao.

Hầu hết các mẫu xe Future cũ đang được rao bán đều đã chạy ít nhất khoảng 10 nghìn cây số. Nhưng sau nhiều năm sử dụng, Future 1 vẫn có thể chạy êm ái trên các khung đường xa, tiếng động cơ nhẹ nhàng và đặc biệt là rất tiết kiệm nhiên liệu vì không “ăn” xăng.

Xe Future đời đầu có khác biệt như thế nào với dòng xe máy hiện nay?

Xe Future 1 được hãng Honda Việt Nam sản xuất và ra mắt vào cuối năm 1999, đầu năm 2000. Chúng được đặt tên Future – “Tương lai” – rất sang và không thể hợp thời hơn, hứa hẹn về một điều gì rất tốt đẹp trong tương lai đã đánh sâu vào tâm lý cả khách hàng. Bởi vậy chúng đã được chào đón rất nồng nhiệt ngay từ ban đầu.

Future 1 hay còn được gọi là Future 110 vì chúng là mẫu xe được sản xuất dựa một phần vào nền tảng của Wave 110. Tuy nhiên, Future 1 đã có nhiều thay đổi đến ngỡ ngàng, điển hình của dòng xe số cao cấp lúc đó. Xe Future là dòng xe tương lai của sự cách tân, những đột phá vượt trội và công nghệ đẳng cấp. Future 1 chỉ có các màu đỏ, xanh đậm, xám và xanh ngọc bích.

Future đời đầu có chiều dài, chiều cao, chiều rộng gần tương đương với mẫu xe Honda Wave hiện nay. Khác biệt lớn nhất của Honda Future 1 là phần đầu được thiết kế nổi và bo tròn. Phần yếm có cùng màu xe và được thiết kế với nhiều phần lồi lõm, phân tầng tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn. Các khe hút gió trên thân xe Future 1 cũng được thiết kế tinh tế và cân đối. Future 1 có động cơ 4 thì với dung tích là 108,9cc và được làm mát bằng không khí . Phần yếm và phần mặt nạ của đầu xe được thiết kế rất độc đáo theo phong cách hình khối lập thể và thể thao. Phuộc sau của xe có thể tăng chỉnh bằng tay khi đi 1 hoặc đi 2. Xe Honda Future đời đầu vẫn được đánh giá là mẫu xe được ưa thích trong số các loại xe số của Honda cho đến tận ngày nay.

Tìm hiểu về dòng xe – mẫu xe ngang giá SH

Giá của xe future đời đầu

Xe Future đời đầu được nhiều người tìm mua và tạo thành hiện tượng mới trong thị trường mua bán xe máy cũ. Với các mẫu xe Future 1 đã được sử dụng, có hỏng hóc đã qua sửa chữa thì giá thường vào khoảng 10-15 triệu.

Đặc biệt, với các mẫu xe Future 110 còn “zin” nguyên bản, chưa từng sửa chữa hỏng hóc, không bị trầy xước sơn và chạy còn êm thì giá có thể lên tới 30-35 triệu. Tức là còn có giá trị hơn các dòng xe máy số cao cấp hiện nay chỉ có khá vào khoảng 30-32 triệu. Bên cạnh đó, trong các loại màu hãng đã ra mắt của dòng xe này thì màu xanh ngọc bích được nhiều người ưa chuộng nhất. Do đó, Future 1 cũ màu xanh ngọc bích thường có giá cao hơn khoảng 1 triệu đồng trở lên so với các màu khác có cùng chất lượng.

So sánh Jupiter và Future : Nên lựa chọn dòng xe nào?