Thi Công Biển Báo Giao Thông

NHẬN LÀM BIỂN BÁO GIAO THÔNG, THI CÔNG BIỂN BÁO LED GIAO THÔNG TẠI ĐÀ NẴNG VÀ CÁC TỈNH LÂN CẠNH

Biển báo giao thông là một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Mỗi khi ra đường trên từng tuyến phố, con đường đều nhìn thấy sự có mặt của các biển báo giao thông. Nó cung cấp những thông tin hữu ích cho người tham gia giao thông như :

hướng dẫn làn đường

cảnh báo giao nhau

cảnh báo nguy hiểm

đường cấm

đường một chiều,….

Biển báo giao thông là gì?

Các loại biển báo giao thông phổ biến?

Biển báo giao thông được làm từ chất liệu gì?

Quy cách làm biển báo giao thông

Biển báo giao thông là gì?

Nội Dung Bao Gồm:

Cùng với người điều khiển giao thông (Cảnh sát giao thông) và đèn tín hiệu giao thông. Hệ thống biển báo hiệu giao thông đường bộ Việt Nam đứng vị trí rất quan trọng. Không quá khi ta nói rằng chúng là cần nhất. Không thể thiếu để duy trì trật tự, an toàn giao thông. Giúp xe và phương tiện người tham giao thông được lưu hành, đi lại một cách bình thường. Tránh ùn tắc và hạn chế tai nạn giao thông.

Các yếu tố tác động đến giá làm biển báo giao thông – Nhà cung cấp: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị triển khai cung cấp cột, biển báo giao thông để đáp ứng, phục vụ cho nhu cầu mua dùng ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao của khách hàng. Tùy thuộc vào chiến lược kinh doanh của mình, mỗi đơn vị sẽ đưa ra mức bán sản phẩm khác nhau. – Chất lượng sản phẩm: Biển báo giao thông, cột biển báo có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Nhôm, đồng, sắt, inox, kẽm. Sau đó, để thể hiện các kí hiệu trên cột và biển báo thì có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như sơn hoặc màng phản quang. Vì có chất lượng tốt hơn nên giá biển báo giao thông phản quang cũng sẽ đắt hơn. – Loại đường giao thông lắp đặt: Các loại cột, biển báo giao thông đường bộ sẽ không hoàn toàn giống với đường thủy và ngược lại. Vậy nên giá biển báo giao thông đường thủy và giá biển báo giao thông đường bộ cũng có sự chênh lệch. – Loại biển báo: Đối với giao thông đường bộ, các loại cột, biển báo được chia làm nhiều nhóm khác nhau, cụ thể như: nhóm báo hiệu, nhóm chỉ dẫn, nhóm cấm, nhóm cảnh báo nguy hiểm,….Và với đường thủy cũng tương tự như vậy. Mỗi loại sản phẩm sẽ có một mức giá khác nhau. Giá biển báo giao thông khoảng bao nhiêu tiền?

Như vậy có thể thấy, giá cột biển báo giao thông phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, hầu hết các loại biển báo giao thông đường bộ, đường thủy hiện nay có giá giao động trong khoảng 200,000 VNĐ – 350,000 VNĐ, phụ thuộc vào các yếu tố kể trên. Vậy nên, khi có nhu cầu mua sản phẩm này, chỉ cần các đơn vị cung cấp đưa ra mức giá trong khoảng trên là tương đối hợp lý để bạn lựa chọn.

Các loại biển báo giao thông phổ biến?

Như trên đã nói hiện biển báo giao thông đã được đơn giản hóa. Và chuẩn hóa quốc tế để giúp cho người tham gia giao thông dễ hiểu hơn. Xóa bớt đi khoảng cách về rào cản ngôn ngữ giũa các quốc gia khác nhau trên thế giới. Và theo quy định trong “Công ước Viên về Báo hiệu và Tín hiệu Giao thông Đường bộ” (Vienna Convention on Road Signs and Signals – tính đến 30 tháng 6 năm 2004 đã có 52 nước ký kết hiệp định) năm 1968. Thì biển báo giao thông được chia thành các loại như sau:

Biển báo nguy hiểm

Biển báo ưu tiên

Biển báo cấm

Biển hiệu lệnh

Biển chỉ dẫn

Biển báo thông tin

Biển báo hướng, vị trí và chỉ số

Biển phụ

Biển báo giao thông được làm từ chất liệu gì?

Làm biển giao thông tôn sơn tĩnh điện

Thường làm các biển trên các tuyến đường phố, ở ngoài trời vì loại này bền, chịu được thời tiết khắc nghiệtÍt được sử dụng, thường là ở những công trình có tính thời vụ, sử dụng trong thời gian ngắn do độ bền kémLoại biển này ít thông dụng do giá thành đắtThường sử dụng trong những nơi đang có công trình thi công. Ánh sáng mạnh và khả năng nhấp nháy sẽ khiến cho người tham gia giao thông. Chú ý hơn đến những thông điệp mà loại biển báo này phát đi

Quy cách làm biển báo giao thông

Thông thường, các biển báo giao thông phải được làm theo quy cách như sau: Mặt biển giao thông được làm bằng hợp kim giữa thép và săt đặc biệt có lớp sơn chống gỉ hai mặt

Mặt biển có chứa các ký hiệu hình ảnh hướng dẫn giao thông được dán màng phản quang chất lượng cao theo tiêu chuẩn TCVN 7887 : 2008. Tiêu chuẩn này cho độ phản quang tốt. Người tham gia giao thông có thể nhìn rõ biển bất kể ngày hay đêm. Ngoài ra nó còn chịu được nhiệt nắng mưa trong thời gian rất dài. Độ bền cao

Ngoài ra nếu khả năng tài chính cho pháo bạn sử dụng biển báo được dán phản quang đạt tiêu chuẩn của Mỹ như các mã 3M610, 3M3400, 3M3900… Các loại biển báo này có ưu điểm vượt trội về chất lượng. Độ sắc nét và độ bền, tuổi thọ sản phẩm cao không bị bong tróc. Phai màu vì điều kiện thời tiết đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Trên thị trường đã có những sản phẩm như sau:

Gờ giảm tốc

Phôi giao thông

Trụ đèn tín hiệu

Trụ biển báo

Tôn lượn sóng

Cột giao thông

Phản quang 3M

Biển báo hình vuông

Biển báo hình chữ nhật

Biển báo thị

Cột đỡ biển giao thông

Biển cấm đi 1 chiều

Biển tam giác.

Cảnh báo giao thông năng lượng mặt trời

Biển led cảnh báo giao thông

Và còn rất nhiều sản phẩm khác ….

thi công biển báo giao Thông.

Mẹo Thi Bằng Lái Xe B2 Biển Báo (Học Nhanh Dễ Hiểu)

Ôn thi lý thuyết lái xe B2 khiến người học rất vất vả vì khó nhớ. Tuy nhiên với các mẹo thi lý thuyết B2 về hệ thống biển báo giao thông sau việc học và thi sẽ dễ hơn rất nhiều.

Mẹo học lý thuyết B2 biển báo

Bằng lái xe B2 là loại giấy phép lái xe được cơ quan nhà nước cấp cho những người điều khiển các loại xe ô tô:

Xe số sàn hay xe tự động có 9 chỗ ngồi.

Xe ô tô tải hoặc máy kéo dưới 3,5 tấn.

Người có nhu cầu lái xe để làm kinh doanh vận tải.

Trong lý thuyết thi bằng B2 thì mục biển báo có lẽ là nỗi ám ảnh của nhiều người, bởi phần này rất khó học và rất khó nhớ. Để thuận lợi hơn trong việc thi lấy bằng, bạn hãy tham khảo một số mẹo học lý thuyết B2 phần biển báo sau:

Hãy tập trung nhận diện các loại biển báo giao thông

Đối với phần thi lý thuyết lái xe B2, chúng ta cần tập trung nhận biết 5 nhóm biển báo giao thông sau:

Biển báo cấm được thể hiện dưới dạng hình tròn viền đỏ và nền màu trắng.

Biển báo nguy hiểm có hình tam giác vàng và viền màu đỏ.

Biển báo hiệu lệnh là hình tròn màu xanh.

Biển chỉ dẫn là các hình vuông hay chữ nhật màu xanh.

Biển báo phụ mang hình vuông hay chữ nhật màu trắng hoặc màu đen.

Thứ tự của sơ đồ cấm: Bắt đầu từ xe ô tô con đến xe khách, sau đó xe tải, tiếp theo là xe máy kéo và cuối cùng xe kéo rơ-móc.

Biển cấm xe 2 bánh nhưng xe 3 bánh cũng bị cấm, tuy nhiên lại không cấm xe 4 bánh.

Biển cấm xe 4 bánh thì sẽ cấm xe 3 bánh nhưng lại không cấm xe 2 bánh.

Biển cấm cho xe nhỏ thì sẽ cấm cả những xe lớn.

Biển cấm xe ô tô thì sẽ cấm xe lam và xe ba bánh,…

Biển cấm xe lớn thì lại không cấm xe nhỏ.

Biển cấm xe rẽ trái thì sẽ cấm xe quay đầu.

Biển cấm xe quay đầu nhưng lại không cấm xe rẽ trái.

Biển có màu xanh sẽ cho phép xe quay đầu nhưng không cấm xe rẽ trái.

Biển STOP thì tất cả các xe đều phải dừng, không loại trừ những xe ưu tiên.

Biển cấm ô tô vượt áp dụng cho tất cả các loại xe ô tô, bao gồm cả xe tải hay xe khách, …

Biển cấm xe tải vượt thì sẽ không cấm xe ô tô và xe khách,…

Mẹo thi bằng B2 tiếp theo là chúng ta cần ghi nhớ các mẹo chung sau:

Một số lưu ý khác trong mẹo thi lý thuyết B2

Loại câu hỏi có độ dài 1 hàng thì chọn đáp án thứ nhất.

Loại câu hỏi dài từ hai hàng trở lên thì hãy chọn đáp án thứ ba.

Đối với các câu hỏi thi lý thuyết lái xe B2 nếu thấy có 2 hay 3 biển tròn màu xanh thì phải lưu ý phân thành 2 trường hợp:

Đỗ xe: Chọn không giới hạn thời gian.

Dừng xe: Chọn có giới hạn thời gian.

Đối với câu hỏi có câu trả lời gợi ý là “không được phép” thì hãy chọn:

Các biển báo giao thông thường gặp Nhóm biển báo cấm Nhóm biển cảnh báo nguy hiểm

Nhóm biển cảnh báo nguy hiểm thể hiện dưới dạng hình tam giác đều màu đen, kèm theo viền đỏ và nằm trên nền vàng. Hệ thống biển báo giao thông này giúp thông báo cho những người tham gia giao thông cảnh giác trước các tình huống gây nguy hiểm và có biện pháp phòng tránh. Biển có 47 kiểu và đánh số từ 201 cho đến 247.

Nhóm biển hiệu lệnh

Đây là nhóm có hình tròn màu trắng nằm trên nền màu xanh. Nhóm biển này đưa ra hiệu lệnh và tất cả những ai đang tham gia giao thông trên đường đều phải chấp hành. Tiêu biểu trong nhóm hệ thống biển báo giao thông hiệu lệnh là biển báo hạn chế tốc độ mà chúng ta thường thấy. Nhóm hiên có 10 kiểu và được đánh số từ 301 cho đến 310.

Nhóm biển chỉ dẫn

Những biển báo giao thông nhóm chỉ dẫn được thể hiện dưới dạng hình vuông hay hình chữ nhật với gam màu trắng và nằm trên nền xanh. Biển có vai trò báo cho người tham gia giao thông biết các thông tin cần thiết để đảm bảo sự thận lợi và an toàn. Nhóm này gồm có 48 kiểu và đánh số từ 401 cho đến 448.

Nhóm biển báo giao thông phụ

Nhóm biển này là dạng hình vuông hoặc hình chữ nhât có hình màu đen nằm trên nền trắng. Ý nghĩa biển báo giao thông phụ là dùng để bổ sung thêm thông tin cho các nhóm biển chính ở các phần trên. Biển phụ gồm có 10 kiểu và đang được đánh số từ 501 đến 510.

Nhóm biển báo trên các đường cao tốc

Biển Báo Giao Thông, Tiêu Chuẩn Về Biển Báo Giao Thông

Thông tư số 6/2024 được thay thế Thông tư số 17/2012/TT-BGTVT ngày 29/5/2012 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ” QCVN 41/2012/BGTVT và Thông tư số 27/2024/TT-BGTVT ngày 23/6/2024 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về biển chỉ dẫn trên đường cao tốc” QCVN 83:2024/BGTVT.

Theo đó, quy chuẩn quy định về hệ thống báo hiệu đường bộ, bao gồm hiệu lệnh của người điều khiển giao thông, tín hiệu đèn giao thông, biển báo hiệu, vạch kẻ đường, cọc tiêu, tường bảo vệ và rào chắn, cột km, mốc lộ giới, gương cầu lồi, dải phân cách có lan can phòng hộ.

Quy chuẩn quy định về hệ thống báo hiệu áp dụng cho tất cả các tuyến đường bộ trong mạng lưới đường bộ Việt Nam bao gồm đường cao tốc, đường quốc lộ, đường tỉnh, đường huyện, đường xã, đường đô thị, đường chuyên dùng và các đường nằm trong hệ thống đường bộ tham gia Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên (các tuyến đường đối ngoại).

Từ ngày 1/11, biển cấm rẽ trái không còn cấm quay đầu

Theo quy định trước đây ở Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ QCVN 41/2012/BGTVT về biển báo cấm rẽ trái/phải mang số hiệu 123a, 123b có tác dụng cấm các phương tiện giao thông rẽ trái/phải và kèm việc cấm các phương tiện giao thông quay đầu xe.

Nhưng đối với quy định mới chỉ cấm các phương tiện không được rẽ trái/phải tại vị trí đặt biển báo nhưng có thể quay đầu đi khi gặp biển báo 123a, 123b. Điều này được ghi rõ tại phụ lục B, điểm 23 của QCVN 41/2024/BGTVT.

Định nghĩa mới về lỗi vượt phải

Quy chuẩn 41/2024 định nghĩa cụ thể khái niệm về vượt phải như sau:

Vượt phải là tình huống giao thông trong đó một phương tiện vượt phương tiện khác về phía bên phải của phương tiện bị vượt trên cùng một chiều đường tại các đường chỉ có một làn xe cơ giới mỗi chiều. Các phương tiện không được phép vượt phải nhau trừ một số trường hợp được quy định trong Luật Giao thông đường bộ.

Điểm quan trọng nhất trong định nghĩa này là làm rõ “vượt ở các đường chỉ có một làn xe cơ giới mỗi chiều”. Như vậy ở đường mà một chiều có từ hai làn đường trở lên thì không thể bắt lỗi “vượt phải”.

Bên cạnh đó, để tránh những hiểu nhầm khác, quy chuẩn này còn chỉ ra cách vượt xe đúng luật như sau:

Xe trên các làn chạy nhanh hơn nhau là tình huống giao thông mà các phương tiện trên các làn theo cùng một chiều đường của các đường có nhiều hơn hai làn đường mỗi chiều có thể chạy nhanh hơn nhau miễn là tuân thủ quy định về tốc độ và loại phương tiện sử dụng làn đường. Khi chuyển làn phải tuân thủ theo quy tắc giao thông đường bộ.

Như vậy, để vượt xe khác đi chậm, tài xế có thể chuyển làn đúng nơi theo quy định, có đầy đủ tín hiệu và chạy đúng tốc độ để vượt qua, sau đó quay lại làn nếu muốn.

Xe bán tải được coi là xe con

Quy chuẩn 341/2012 chưa có quy định cụ thể nên xảy ra những tranh luận gay gắt về việc xe bán tải có được coi là xe con trong các tình huống phân làn, đi vào giờ cấm hay không. Một số cho rằng đó là xe con vì tính theo khối lượng chuyên chở và số chỗ. Một số lại nhận định đó là xe tải vì mang biển “C”.

Tranh cãi trên sẽ chấm dứt với Quy chuẩn 41/2024 (có hiệu lực từ 1/11). Theo quy định mới thì xe bán tải có khối lượng chuyên chở cho phép dưới 1,5 tấn (ghi theo Giấy đăng kiểm) và từ 5 chỗ trở xuống được coi là xe con.

Quy định mới về đè vạch liền

Từ 1/11 tới, quy chuẩn mới 41/2024 chính thức có hiệu lực, thay thế cho quy chuẩn 41/2012. Ở quy chuẩn mới, quy định về vạch kẻ đường rõ ràng hơn khi tách thành các nhóm vạch dành cho hai chiều xe chạy và vạch dành cho xe chạy cùng chiều.

Như vậy với quy định mới, tài xế sẽ bị phạt nếu đè vạch liền hoặc lấn làn qua vạch liền trong cùng một chiều.

Quy định mới về cách cắm biển báo

Giới tài xế thường không đồng tình vì đôi khi bị lỗi chạy quá tốc độ nhưng không quan sát thấy có biển báo hạn chế. Lý do là vì biển báo chỉ cắm ở bên phải lề đường, trong khi các xe chạy ở làn bên trái bị xe tải, xe bus che khuất.

Quy chuẩn 41/2012 viết: Trên những đường xe chạy với tốc độ cao và có nhiều làn đường thì biển có thể treo ở phía trên phần xe chạy; có thể đặt biển hướng dẫn cho từng làn đường và biển được treo trên giá long môn.

Với quy định này, ở những nơi không có giá long môn thì tài xế khó quan sát. Nhưng quy chuẩn mới 41/2024 viết: Trên những đường mà mỗi chiều xe chạy có từ hai làn đường trở lên, biển được treo trên giá long môn hoặc cột cần vươn. Trong các trường hợp không đặt trên giá long môn hoặc cột cần vươn, thì có thể lắp đặt thêm biển báo phía bên trái của chiều xe chạy.

Tại các nơi giao nhau, biển hiệu lệnh cần được cắm lại.

Trước đây, nhiều tài xế thường bị xử lý lỗi chạy quá tốc độ trong khu dân cư vì nhầm tưởng là đã hết sau khi đi cả một quãng đường dài không có biển báo. Ở Quy chuẩn 41/2024, quy định trong điều 38 sẽ tránh những hiểu nhầm như sau.

Nếu đoạn đường phải thi hành biển hiệu lệnh có hiệu lực rất dài thì tại các nơi đường giao nhau, biển hiệu lệnh phải được nhắc lại, đặt ngay sau nơi giao nhau theo hướng đường đang có biển hiệu lệnh. Nếu không có biển nhắc lại thì biển hiệu lệnh được mặc nhiên xem là hết hiệu lực.

Hướng dẫn tham gia giao thông khi có đèn vàng

Theo quy định tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ ban hành kèm Thông tư 06/2024/TT-BGTVT, khi tín hiệu vàng bật sáng, người điều khiển phương tiện phải cho xe dừng trước vạch sơn “Vạch dừng xe”, nếu không có vạch sơn “Vạch dừng xe” thì phải dừng phía trước đèn tín hiệu theo chiều đi.

Trường hợp phương tiện đã tiến sát đến hoặc đã vượt quá vạch sơn “Vạch dừng xe” thì phải nhanh chóng đi tiếp ra khỏi nơi giao nhau để tránh nguy hiểm.

Ở nơi đường giao nhau vừa có đèn tín hiệu vừa có biển báo hiệu và vạch sơn thì lái xe phải tuân theo hiệu lệnh của đèn tín hiệu.

Trường hợp đèn tín hiệu tắt hoặc có đèn tín hiệu vàng nhấp nháy thì lái xe phải tuân theo biển báo hiệu và vạch sơn theo thứ tự hiệu lực đã quy định.

Theo Báo Giao thông

Cách Học Thuộc Biển Báo Trong Phần Thi Bằng Lái Xe Hạng B2

TRANSCRIPT

Cch hc thuc bin bo trong phn thi bng li xe

hng B2

Khi hc li xe t hng b2, mc nh ngi hc v ngi tham gia giao thng phi nm cc thng tin c

bn v ngha ca tng loi bin bo hiu, bao gm bin bo ch dn, bin bo hiu lnh, bin bo cm,

bin bo nguy him, nhm bin bo ph v vch k ng.

Theo lut giao thng ng b, bin bo giao thng l h thng cc bin hiu c t trn ng,

bn trn cha cc thng tin lin quan m ngi tham gia giao thng phi bit, chng h n nhng ni

dung v thng bo, cnh bo, cm hoc cho php giao thng trn mt iu kin c th.

H thng bin bo giao thng ny cng c a vo lm ni dung trong b 450 cu hi l

thuyt hc li xe t hng b2 ( Phn VI). Mc nh bt c ai khi ng k tham gia v trong qu trnh

hc cc kha hc li xe t ti cc trung tm phi nm vng, nhn v hiu c ni dung, ngha

hm cha sau nhng k hiu trn bin bo. V vy, vic nm lng nhng bin bo c bn l quy

trnh quan trng ca vic hc li xe t.

http://hocbanglaixeoto.com.vn/khoa-hoc-lai-xe-o-to-bang-b2.html

Nhng loi bin bo c bn trong hc li xe t

Trong b cu hi l thuyt hc thi bng li xe t, cu hi v h thng bin bo bao gm 100 cu t

cu 256 n 355, ni dung xoay quanh 6 loi bin bo, gm: bin bo chi dn, bin bo hiu lnh,

bin bo cm, bin bo nguy him, bin ph v cc loi bin khc nh bin trn ng cao tc,

bin bo trn ng cao tc.

hiu r hn, bn c th tham kho ti liu m trung tm T in Thnh chng ti chia s nhm hiu

r v vn dng tr li cc cu hi d dng hn:

Trn y l ti liu hng dn hc li xe t hng b2 dnh cho bn, c th l ni dung, ngha v

cch nhn bit tng h thng bin bo giao thng ng b. Hc li xe t khng kh, ch cn mi

ngy bn dnh cht thi gian, tch ly nhng kin thc lin quan v thc hnh thng xuyn l

c th t t vt qua cc phn thi li xe t b2 mt cch d dng. Hoc lin h HOTLINE 0938 839

485 – 0989 413 164 c t vn v ng k cc kha hc li xe t uy tn, cht lng nht.

http://hocbanglaixeoto.com.vn/khoa-hoc-lai-xe-o-to-bang-b2.htmlhttp://hocbanglaixeoto.com.vn/khoa-hoc-lai-xe-o-to-bang-b2.htmlhttp://hocbanglaixeoto.com.vn/khoa-hoc-lai-xe-o-to-bang-b2.html

Cung Cấp Biển Báo Giao Thông, Biển Báo Giao Thông Đường Thủy

cung cấp biển báo giao thông, biển báo giao thông đường thủy, biển báo sông nước phản quang VN, sản xuất biển báo hiệu giao thông đường bộ VN TCVN/QĐ41 

Biển báo giao thông AH1 là gì?

XUÂN CHUNG CHUYÊN SẢN XUẤT CUNG CẤP CÁC LAOIJ BIỂN BÁO GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ, BIỂN BÁO GIAO THÔNG ĐƯỜNG THỦY, BIỂN BÁO CÁC LOẠI THEO QDD, biển báo giao thông xuân chung đảm bảo sự an toàn cho mọi công trình

Hệ thống biển báo đường bộ Việt Nam gồm 5 nhóm biển được quy định như sau:

– Biển báo cấm để biểu thị các điều cấm;

– Biển báo nguy hiểm để cảnh báo các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra;

– Biển hiệu lệnh để báo các hiệu lệnh phải thi hành;

– Biển chỉ dẫn để chỉ dẫn hướng đi hoặc các điều cần biết;

– Biển phụ để thuyết minh bổ sung các loại biển báo cấm, biển báo nguy hiểm, biển hiệu lệnh và biển chỉ dẫn.

– See more at: http://giaothongvn.com/bien-bao-duong-bo/#sthash.WfrKA13P.dpuf

– See more at: http://giaothongvn.com/bien-bao-duong-bo/#sthash.WfrKA13P.dpuf

Hệ thống biển báo đường bộ Việt Nam gồm 5 nhóm biển được quy định như sau:

– Biển báo cấm để biểu thị các điều cấm;

– Biển báo nguy hiểm để cảnh báo các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra;

– Biển hiệu lệnh để báo các hiệu lệnh phải thi hành;

– Biển chỉ dẫn để chỉ dẫn hướng đi hoặc các điều cần biết;

– Biển phụ để thuyết minh bổ sung các loại biển báo cấm, biển báo nguy hiểm, biển hiệu lệnh và biển chỉ dẫn.

– See more at: http://giaothongvn.com/bien-bao-duong-bo/#sthash.WfrKA13P.dpuf

– See more at: http://giaothongvn.com/bien-bao-duong-bo/#sthash.WfrKA13P.dpuf

Hệ thống biển báo đường bộ Việt Nam gồm 5 nhóm biển được quy định như sau:

– Biển báo cấm để biểu thị các điều cấm;

– Biển báo nguy hiểm để cảnh báo các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra;

– Biển hiệu lệnh để báo các hiệu lệnh phải thi hành;

– Biển chỉ dẫn để chỉ dẫn hướng đi hoặc các điều cần biết;

– Biển phụ để thuyết minh bổ sung các loại biển báo cấm, biển báo nguy hiểm, biển hiệu lệnh và biển chỉ dẫn.

– See more at: http://giaothongvn.com/bien-bao-duong-bo/#sthash.WfrKA13P.dpuf

– See more at: http://giaothongvn.com/bien-bao-duong-bo/#sthash.WfrKA13P.dpuf