Xu Hướng 12/2022 # Top 4 Hình Thức Kinh Doanh Bán Vé Máy Online Hiệu Quả / 2023 # Top 15 View | Daitayduong.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Top 4 Hình Thức Kinh Doanh Bán Vé Máy Online Hiệu Quả / 2023 # Top 15 View

Bạn đang xem bài viết Top 4 Hình Thức Kinh Doanh Bán Vé Máy Online Hiệu Quả / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Ngày xưa để có thể đi từ Hà Nội vào Sài Gòn phải mất ít nhất là 3 ngày đi xe ô tô, nhưng với thế kỷ XXI, vấn đề đi lại đã ngày càng nâng cao và hoàn thiện hơn rất là nhiều. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành hàng không Việt Nam, việc mở rộng, khai thác những tuyến đường bay mới nhằm phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của khách hàng, vì vậy statup bằng kinh doanh bán vé máy bay đang là ngày càng có tiềm năng phát triển.

Bắt đầu một công việc kinh doanh chưa bao giờ là dễ, ắt sẽ không tránh khỏi những rủi ro không đáng có. Cho nên, muốn kinh doanh online tốt thì bạn nên nắm bắt được cách bán vé máy bay online hiệu quả.

Nên xem :

Cách bán vé máy bay online hiệu quả

Đại lý vé máy bay cấp 1 thường sẽ là cấp cao nhất, nó được xuất vé ngay trực tiếp của hãng.

Đại lý vé máy bay cấp 2 thường sẽ là chi nhánh nhỏ của những đại lý lớn cấp 1. Xuất vé chủ yếu từ các đại lý lớn 1 về.

Chắc hẳn nếu đã tìm hiểu kỹ về ngành này bạn sẽ nhận ra ngay nó có 2 sự khác biệt hoàn toàn rõ ràng về cấp:

Ngoài ra nếu bạn là những CTV thì bạn sẽ được gọi là cấp 3, bởi bạn không phải đại lý mà chỉ đống vai trò nhỏ trong 2 đại lý nêu trên.

Các chiến lược bán vé máy bay hiệu quả

Trước hết muốn kinh doanh tốt về một lĩnh vực gì bạn cần phải đặt ra cho mình kế hoạch, tìm hiểu và phân tích thị trường của người tiêu dùng để có một chiến lược kinh doanh thành công.

Kinh nghiệm bán vé máy bay online

Tìm vé máy bay

Tìm chuyến bay, ngày giờ bay cụ thể

Tra cứu giá vé với các hãng hàng không

Check thông tin đặt vé

Kiểm tra, ra soát chuyến bay

Quản lý xuất – giữ vé cho khách hàng

Quản lý đơn hàng và nhận đồ ký gửi (nếu có)

Chăm sóc khách hàng

Có rất nhiều cách bán vé máy bay nhưng nếu bạn thật sự muốn làm tốt nó thay vì đầu tư vốn mở đại lý thì việc chú trọng bán vé máy bay – hình thức kinh doanh online rất được nhiều người quan tâm. Trước hết, để bán chạy bạn cần chuẩn bị cho mình một website,và khởi động nó chạy thường xuyên. Việc chú trọng đầu tư vào website nó thật sự rất quan trọng bởi nó có thể sẽ giúp bạn bán được nhiều vé hơn, cơ hội thành công đến rất dễ nếu ai biết nắm bắt cơ hội này.Hơn nữa, hệ thống website đang ngày càng trở nên tiện lợi hơn trong cách mạng công nghệ 4.0, bán vé máy bay ở đây sẽ được mọi người quan tâm và khách hàng chính là người lựa chọn những chuyến bay dễ dàng nhất. Khách hàng chỉ cần nhấn nút tìm kiếm cho mình những chuyến bay, giờ bay, giá rẻ và hãng hàng không mình muốn. Đơn giản nhất họ sẽ tìm kiếm chuyến bay phù hợp rồi liên hệ với bạn là xong.

Đối với 1 website bán vé máy bay cũng phải có ít nhất những tính năng như sau:

Nội dung chạy quảng bá

Nội dung của bài viết luôn được đặt tên hướng nhất định, những bài viết mạch lạc, đúng trọng tâm theo mô tip sao cho phù hợp với đối tượng mà khách hàng hướng đến. Mặt khác, viết content chuẩn seo sẽ giúp cho việc phát triển website của bạn dành được thứ hạng cao trong Top

Kinh doanh bán vé máy bay online dựa trên mối quan hệ với khách hàng

Để bán vé máy bay online hiệu quả bạn phải biết nắm bắt, xác định đối tượng khách hàng của mình. Đối tượng tiềm năng ở đây chính là người có nhu cầu đi lại, xác xuất đi nhiều ví dụ như: công tác, du lịch…

Nếu bạn có một số khách hàng thân thiết nhất định thì đó chính là nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bởi nó sẽ không tồn trại nhiều mối quan hệ có cạnh tranh và việc bạn giữ khách hàng như vậy cũng tốt.

Kỹ năng bán vé máy bay – hiệu quả kinh doanh online cao

Nếu bạn là người kinh doanh lâu năm có kinh nghiệm bán vé máy bay online là điều rất tốt. Họ sẽ biết cách đễ xuất giữ vé và có hạn chế sai sót trong vấn đề kinh doanh của mình. Nhưng ngược lại chắc hẳn sẽ có những người mới bắt đầu họ sẽ rất là khó khăn trong quá trình kinh doanh của mình? Vậy thì đừng quá lo lắng bạn sẽ dần dần được học cách điều tiết và giữ các mối quan hệ với khách hàng thôi. Bởi ai cũng có những vấn đề mắc phải nhất là những người họ mới bắt đầu statup kinh doanh bán máy bay online.

Nghĩ đến việc kinh doanh online chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ nó thuận tiện và nhàn. Nhưng mỗi người một nghề, mỗi một nghề sẽ có những đặc trưng riêng của nó. Với việc kinh doanh bán vé máy bay online cũng vậy, việc học hỏi, tích lũy kinh nghiệm đều rất cần thiết cho bất kỳ ai. Vậy nên, ngoài việc đến các trung tâm đào tạo thì bạn sẽ được học hỏi thêm những người đi trước. Họ có cách và hướng kinh doanh để làm sao kiếm được thu nhập và công việc sẽ phát triển tốt hơn.

Câu hỏi gợi ý cho người kinh doanh vé máy bay online

Tại sao các đại lý bán vé máy bay như chúng tôi chúng tôi có giá vé bay cao nhưng lợi nhuận thu về chỉ 500.000/vé mỗi ngày?

Dịch vụ: Họ có dịch vụ tốt, chăm sóc khách hàng tuyệt vời thì việc những người khách quay lại mua vé là điều hoàn toàn dễn hiểu.

Hệ thống thông tin: Bởi họ biết phát triển website bán hàng trực tuyến của mình, vì họ cho rằng đây chính là cách bán vé máy bay online hiệu quả nhất.

Họ có đầu tư: Để kinh doanh tốt chắc hẳn phải có đầu tư, họ đầu tư đội ngũ online tốt và cách để website của mình đứng top trong bảng xếp hạng kinh nghiệm bán vé máy bay online.

Bởi họ có lượng khách thân quen nhiều?

Đây hẳn là câu trả lời khá đúng để nói về 2 đại lý trên, bởi họ biết tận dụng khách hàng cũ và phát triển không ngừng nhu cầu đi lại của khách hàng mới.

Bởi họ có vị trí thuận lợi cho việc kinh doanh?

Có một sự thật đó chính là, bạn không cần có một văn phòng đại lý bán vé ở mặt đường hay những nơi thât sự thu hút khách. Bởi khách hàng họ chưa bao giờ đến văn phòng hay đại lý của bạn, việc nhân viên chăm sóc khách hàng họ sẽ tự động liên lạc và giao vé tận nơi cho những vị khách đặt mua.

Cùng với việc kinh doanh bán vé máy bay online tại sao người này bán được nhiều hơn người khác. Họ đã làm gì?

Kinh Doanh Bán Vé Máy Bay Online / 2023

Từ sau khi bị lừa đảo bán vé máy bay online, tôi đã sáng mắt trong chuyện “việc nhẹ lương cao”. Thời gian gần nửa năm nay, chẳng dám thò tay vào bất cứ vụ làm ăn buôn bán nào, tôi chỉ tập trung vào công việc quản lý kho tại siêu thị để trả nợ. Giờ tôi nói để mọi người tránh xa cái giấc mơ làm giàu từ buôn vé.

Trước đó, làm nhân viên tại kho hàng cho 1 siêu thị, tôi chỉ làm 8 tiếng, Thời gian rảnh thường ngồi nói chuyện với mấy ông làm sale trong siêu thị. Tình cờ bữa gặp thằng nhỏ làm bên bánh kẹo, nó giới thiệu tôi là: người yêu nó làm trong đại lý bán vé máy bay, bảo tôi có muốn kiếm thêm, kêu tôi bán vé online qua mạng.

Tôi nghe nó kể mà ham: Làm cái nghề này không cần lấy vé trước, chỉ cần chịu khó tìm khách từ người thân, bạn bè cho đáng tin, sau đó tư vấn bán cho họ. Khi đã chốt thì liên hệ với đại lý bên người yêu nó để thanh toán và lấy vé. Giao lại cho khách nữa là xong, nhận đến 30-55.000 đồng/vé tiền hoa hồng. Mỗi ngày 3 vé là coi như hằng tháng không dưới 3 triệu, gần bằng lương tháng 8 tiếng mỗi ngày tại kho hàng rồi.

Với tôi cũng suy nghĩ, kinh doanh cái nào cũng tốn tiền thuê mặt bằng, phải có vốn lấy hàng, bán hàng không tốt thì bị “ế”, chỉ mỗi công việc này là không tốn gì hết, không ôm không lo ế, lại không mất nhiều thời gian. Nên 1 tuần sau khi suy nghĩ, tôi quyết định nhận hợp tác với chức danh là đại lý cấp 2.

Sau 3 tháng hoạt động tôi mất trắng cả chì lẫn chài, ôm luôn cục nợ 30 triệu đồng.

Giờ tôi biết thế nào là hư danh, tiền tài chỉ là ảo. Nghĩ kỹ lại tôi càng thấy mình ngu, có rất nhiều sơ hở mà tại sao thời điểm đó tôi lại không phát hiện

Thứ nhất, các hãng hàng không sẽ cung ứng vé máy bay theo ba kênh: thông qua website bán vé trực tuyến, phòng vé hoặc đại lý chính thức có hợp đồng thương mại với hãng (được gọi là các đại lý cấp 1). Đại lý cấp 2 chẳng qua chỉ là một hình thức đặt mua hộ và sẽ không được coi là đã có thỏa thuận mua vé với hãng. Hãng bay không kiểm soát các giao dịch này, tức là không có ràng buộc pháp lý trực tiếp nào.

Đại diện một hãng hàng không nội địa Việt Nam cũng cho biết, theo quy chế mới Cục hàng không, hãng bay hiện không còn được thưởng hay chiết khấu hoa hồng cho các đại lý vé cấp 1. Huống hồ gì đại lý cấp 2 mà tôi cứ đinh ninh theo lời thằng sale nọ là sẽ nhận hoa hồng rất cao.

Thứ 2, giá vé máy bay cho đại lý cấp 2 là mức cố định. Đại lý sau đó sẽ tùy vào mức hoa hồng mà cộng thêm vào giá vé. Cho nên giá vé bán đến tay khách phải cao hơn so với hãng thì mình mới có hoa hồng, mà nếu cao hơn, còn ai muốn mua của mình làm chi, mua online trên website của hãng hoặc đến sân bay hoặc mua tại đại lý cấp 1 cho rẻ. Khi nào mới tới phiên mình được lựa chọn.

Thứ 3, Đại lý cấp 2 không phải tốn bất kỳ chi phí vốn lấy vé về, cũng không mất tiền thuê mặt bằng, không phải chịu bất cứ khoản nào khác là có thật. Song, muốn được chức danh ấy, chúng ta phải ký quỹ vài chục triệu và trả tiền chiết khấu lại cho cấp 1(thường khoảng là 20-30 triệu).

Thứ 4, năm trước tôi làm chủ đại lý vé máy bay cấp 2 tại khu vực quận 11, lời khoảng 45.000-50.000 đồng/vé, chặng bay quốc tế là khoảng 100.000 đồng. Mà được biết, mức này so với thời điểm trước năm 2015 đã giảm đi đáng kể, trước nhận 50.000 đồng – 90.000 đồng/chặng, chặng khứ hồi có thể lên tới 170.000 đồng.Chuyện giảm không nói, vì nếu tăng số lượng vé bán thì tôi cũng được kha khá tiền rồi, so với ở không làm gì có đồng nào.

Tuy nhiên, khách hàng chẳng bao giờ tự tìm đến, tôi phải toàn dựa vào các mối quan hệ người thân họ hàng, và kéo luôn cả đồng nghiệp làm chung để bán khoảng tầm trên 20 vé/tháng. Chứ nếu không đủ 20, họ chi tính cho tôi có 30.000 đồng/vé thôi.

Chưa hết đâu, Đại lý còn kêu tôi tuyển mộ thêm đầu mối cấp 3, cấp 4 để mở rộng mạng lưới khách hàng, nhất là tại những khu vực thị trấn, xã huyện nhỏ. Họ nói người dân chưa biết nhiều về thủ tục mua vé qua mạng, kêu tôi làm vậy để vừa giúp họ vừa giúp mình có thêm khoản tiền môi giới nữa.

Lúc đó nghe lời xúi bậy tôi nào biết, để nhận được khoản tiền môi giới ấy thì giá vé sẽ phải tăng thêm, khách hàng mua từ càng phại chịu đội thêm một khoản chi phí. Vì vậy, trong mấy tháng buôn bán ham giàu, tôi đã lôi thêm thằng bạn ở tỉnh vào thương vụ “lợi nhuận ảo” này. Hối hận vô cùng.

Nhưng hối hận đã muộn, đến lúc tôi nhận ra, người thân không còn nhu cầu mua vé, đồng nghiệp thì cũng như tôi, làm công ăn lương từng đồng ít ỏi, lấy đâu ra tiền mua vé bay du lịch. Nên tôi quyết định dừng cuộc chơi, thanh toán hợp đồng với đại lý, và khi ấy là 1 vài điều phi lý xuất hiện thêm.

Thêm vào đó, còn có những trường hợp chơi chiêu, lợi dụng chính sách cho phép hành khách đổi tên, lập ra các giao dịch lừa đảo tương ứng với vai trò là một cộng tác viên tại đại lý cấp 2 của tôi. Không biết sao, vẫn có nhiều khách hàng mắc bẫy, và từ đó, tôi cũng gánh chịu khá nhiều hậu quả từ chuyện này.

Tôi lấy ví dụ cho mọi người dễ hình dung. Giả sử, giá vé hãng đang có mức phổ biến là 3-4 triệu đồng/vé/lượt chặng, nhưng trên mạng, có những đối tượng mua 1 vé và sau đó lên mạng chào bán chỉ 1-1.5 triệu đồng/vé/lượt.

Với 1 chiếc vé thật này, chỉ cần đổi tên là bán cho cả chục người. Hình thức là đóng 275.000 đồng cho việc đổi tên người sử dụng trên vé trước 3 giờ so với giờ khởi hành. Chỉ cần vài tiếng đồng hồ, ai đặt mua vé đó thì kẻ lừa đảo sẽ đổi tên cho khách đó,kiếm lời quá dễ dàng. Chỉ khi nào khách đến sân bay làm thủ tục nhận vé, soát vé mới phát hiện vé mình là ảo.

Thế là kết quả như thế nào, mọi người có thể hình dung ra không? Vì phải ký quỹ với đại lý cấp 1, tôi mất 20 triệu. Mặc dù thằng sale giới thiệu nói là đã giảm cho tôi mức thấp nhất cho chuyện ký quỹ (hắn nói bên ấy toan bắt ký 30 triệu thôi), tôi phải chạy chọt vay mượn 20 triệu.

Sau cùng, khi đến thanh lý hợp đồng rồi đòi lại tiền ký quỹ, bên ấy nói tôi đã nợ tổng cộng 16 triệu tiền vé chưa trả, trừ lại chỉ đưa cho tôi 3 triệu (1 triệu tiền chi môi giới cho cô bạn gái thằng sale nữa).

Cầm 3 triệu mà ôm cục nợ đến 20 triệu, lãi vay nóng 3 tháng 3 triệu. Tiền lời từ chuyện bán vé tôi tính sơ sơ cũng 5 triệu nhưng đã xài hết. Gọi về quê cho thằng bạn nhưng không dám vì hôm bàn bạc nó nói cũng sẽ vay để kiếm lời như tôi, không muốn vợ con nó khổ nữa.

Cuối cùng tôi phải cày bừa tiếp để trả, và tôi tự nhủ mình phải tính luôn 1 phần phải chịu cho thằng bạn, vì tôi hại nó. Đúng là một bài học nhớ đời, ráng sống để lo xong 30 triệu tôi mới ngủ ngon.

http://www.webtretho.com/forum/f241/5-cach-kiem-tien-online-lua-dao-ma-ban-khong-nen-dinh-vao-2210982/#post34521024

http://www.webtretho.com/forum/f241/9-cach-tieu-tien-giup-ban-cam-thay-hanh-phuc-2210966/

http://www.webtretho.com/forum/f241/cach-dung-luong-nuoi-heo-dat-de-giu-tien-va-de-tien-2210438/#post34517470

http://www.webtretho.com/forum/f241/phat-hien-ra-diem-chung-cua-nhung-nguoi-giau-kiem-tra-xem-minh-giong-may-diem-2210368/#post34517043

http://www.webtretho.com/forum/f241/toi-da-kho-qua-nhieu-dung-lam-ton-thuong-nghe-moi-gioi-nua-2209557/#post34511536

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Xe Đạp Điện Hiệu Quả Khi Mở Cửa Hàng / 2023

Kinh nghiệm kinh doanh xe đạp điện hiệu quả khi mở cửa hàng

Mở cửa hàng xe đạp điện hiện nay đang được xem là một xu hướng kinh doanh đồng thời được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn. Cùng tìm hiểu các kinh nghiệm kinh doanh xe đạp điện hiệu quả khi muốn mở cửa hàng xe đạp điện ở thời điểm hiện nay.

Trong một vài năm trở lại đây các dòng sản phẩm xe đạp điện ngày càng được người tiêu dùng quan tâm đồng thời trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Điểm nổi bật của các sản phẩm xe đạp điện đó chính là ngày càng có nhiều kiểu dáng đa dạng và thiết kế đẹp mắt, chất lượng sản phẩm được cải tiến và thay đổi nhiều đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đi cùng với đó là giá thành hợp lý, thân thiện với môi trường và tiện dụng an toàn nên rất được khuyến khích sử dụng. Chính xu hướng phát triển ngày càng rầm rộ của thị trường xe đạp điện khiến cho các cửa hàng kinh doanh xe đạp điện mọc lên nhanh chóng.

Kinh nghiệm kinh doanh xe đạp điện khi mới bắt đầu

Xác định đối tượng khách hàng hướng đến

Để kinh doanh xe đạp điện hiệu quả, điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là xác định đối tượng khách hàng hướng đến bởi vì khi kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào, muốn thành công đều phải lựa chọn được đối tượng khách hàng phù hợp nhất. Kinh doanh xe đạp điện không phải là một ngoại lệ khi bạn cần phải xác định phân khúc khách hàng hướng đến để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Để làm được điều này, bạn nên nghiên cứu thị trường đồng thời phân tích và tìm hiểu nhu cầu, sở thích của đối tượng khách hàng đồng thời xem xét điều kiện của dân cư khu vực bạn đang có ý định mở cửa hàng xe đạp điện kinh doanh.

Theo kinh nghiệm kinh doanh xe đạp điện của nhiều chủ cửa hàng thì có một số đối tượng khách hàng chủ yếu của các cửa hàng xe đạp điện đó chính là học sinh cấp 2, cấp 3, các bà nội trợ hay người cao tuổi bởi họ sử dụng xe đạp điện di chuyển với khoảng cách không quá xa chỉ khoảng vài kilomet hoặc 10 đến 20 kilomet hàng ngày. Xe đạp điện giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn xe máy đồng thời với tốc độ trung bình chỉ khoảng 25 Km/h nên rất thuận tiện và an toàn khi điều khiển xe, thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra, xe đạp điện còn có khả năng di chuyển linh hoạt đồng thời chỉ cần sạc pin là có thể bắt đầu hoạt động. Chính các tính năng ưu việt giúp cho xe đạp điện trở thành phương tiện thông dụng được nhiều người lựa chọn làm phương tiện di chuyển thay cho xe máy và các phương tiện công cộng như xe buýt.

Để kinh doanh xe đạp điện hiệu quả, kinh nghiệm kinh doanh xe đạp điện đó chính là bạn phải xác định được số vốn đầu tư khi kinh doanh. Trong đó bao gồm khoản vốn để đầu tư ban đầu cho kinh doanh xe đạp điện, khoản vốn để duy trì và chi trả các chi phí phát sinh trong kinh doanh và khoản vốn để Marketing quảng bá cửa hàng. Chính vì vậy số tiền tối thiểu để bạn có thể mở một cửa hàng kinh doanh xe đạp điện ít nhất vào khoảng 300 triệu đồng. Trong đó, số vốn đầu tư ban đầu chủ yếu là vào việc nhập hàng, bạn phải có từ 20 chiếc xe trở nên để đa dạng kiểu dáng, thương hiệu cho khách hàng lựa chọn, số vốn nhập hàng vào khoảng 150 triệu đến 200 triệu đồng. Trung bình một chiếc xe đạp điện tầm trung hiện nay có giá dao động khoảng 10 triệu đồng với nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với lứa tuổi và giới tính khác nhau.

Lựa chọn nguồn hàng kinh doanh xe đạp điện phù hợp

Khi kinh doanh xe đạp điện, nguồn hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, chính vì vậy kinh nghiệm kinh doanh xe đạp điện đó là bạn nên lựa chọn nguồn hàng kinh doanh phù hợp. Để làm được điều này, bạn càn bỏ thời gian để tìm hiểu các nguồn hàng trước khi nhập để không phụ thuộc vào một nguồn hàng nhất định khi kinh doanh xe đạp điện hiện nay. Nên căn cứ vào chất lượng dịch vụ, chính sách bảo hành của thương hiêu, mức độ đa dạng của sản phẩm, giá cả của sản phẩm và uy tín của thương hiệu để đánh giá và lựa chọn các dòng sản phẩm hay thương hiệu xe đạp điện kinh doanh hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, phải nắm được xu hướng của thị trường xem dòng sản phẩm nào đang bán chạy, thương hiệu xe đạp điện nào đang được yêu thích, tầm giá hiện nay của các loại xe đạp điện như thế nào, xe nào phù hợp và được ưa chuộng nhất trong tầm giá đó.

Hiểu về sản phẩm xe đạp điện kinh doanh

Khi kinh doanh các sản phẩm xe đạp điện, để có thể tư vấn cho khách hàng hiệu quả, bạn cần hiểu về các sản phẩm xe đạp điện đang kinh doanh như xe của thương hiệu nào tốt, ưu điểm của từng loại xe, chạy xe nên làm gì để tiết kiệm điện hay ít hư hỏng, sạc điện như thế nào với xe điện mới hay lợi thế của xe đạp điện và xe máy điện và xe máy thường. Ngoài ra thì còn thời gian sạc trung bình của các loại xe điện hay thông tin sản phẩm, tính năng hay công nghệ của các dòng sản phẩm xe điện bạn đang kinh doanh để tư vấn cho khách hàng tốt nhất giúp họ tin tưởng mua hàng. Đồng thời nên có thái độ nhiệt tình và niềm nở trong quá trình tư vấn bán hàng.

Một kinh nghiệm kinh doanh xe đạp điện quan trọng khác bạn cần lưu ý đó chính là cần xây dựng chiến lược quảng bá và phát triển cửa hàng. Đầu tiên đó chính là chú trọng vào việc trang trí cửa hàng với bảng hiệu, biển hiệu thu hút khẳng định được sự uy tín và chất lượng trên từng sản phẩm. Ngoài ra có thể treo băng rôn hay phát tờ rơi ở các tuyến đường gần các trường học, công ty giúp nhiều người biết đến cửa hàng của bạn. Bên cạnh đó cần xây dựng và đào tạo nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiệt huyết với khách hàng, nên đặt mình vào khách hàng để thấu hiểu và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm.

Chia Sẻ Cách Quảng Cáo Bán Vé May Bay Trên Facebook Hiệu Quả / 2023

Bán vé máy bay online cần những gì?

Hệ thống thông tin tiện ích cho khách hàng

Đây là cái đầu tiên bạn phải đầu tư ngay, vì sao? Vì khách hàng họ rất cần các thông tin để có thể đi lại một cách nhanh chóng và giá cả hợp lý nhất. Việc của bạn là cung cấp đầy đủ các thông tin:

Thông tin vé khuyến mãi của các hãng bay thông dụng đặc biệt là: Vietnam Airline, Jetstar Pacific Airline, Vietjet Air, BamBoo Airways.

Thông tin ngày giờ của các chuyến bay đi, bay về.

Điểm đi và điểm đến phải hệ thống một cách chính xác phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Các thông tin trễ chuyển bay, dời chuyến, đổi chuyến, đổi chổ phải được cập nhật liên tục cho người mua vé.

Thậm chí thông tin thời tiết, các điểm vui chơi bạn cũng nên cập nhật để cung cấp thêm giá trị cho họ.

Có hệ thống quản lý thông tin

Cái này cực kỳ quan trong, nếu bạn là người mới hãy quản lý mọi thông tin vé, khách hàng, ngày giờ bay vào file excel của mình. Nó sẽ giúp bạn rất nhiều đấy, bạn hay tưởng tượng khoảng 10 người đặt cùng 1 chuyến bay thôi bạn sẽ rối ngay và không biết cách chăm sóc khách hàng của mình như thế nào, dễ dẫn đến bất cập và phàn nàn.

Ít nhất bạn cần quản lý các thông tin sau:

Họ và tên khách hàng, giới tính, ngày sinh, số điện thoại liên lạc (nên thêm số dự phòng nữa).

Ngày, giờ, phút đi và về

Điểm đi và điểm đến

Hãng bay, Mã Vé, Số ghế

Giá vé, loại vé (có được đổi trả không)

Khai thác triệt để kênh facebook để bán vé máy bay

Facebook là một nơi có rất nhiều người có mặt trên đó, và khả năng trở thành khách hàng của bạn cũng khá cao. Nên lưu ý 3 nơi mà bạn có thể bán được vé máy bay của mình:

Facebook cá nhân: Hãy xây dựng một hình tượng người bán vé máy bay chuyên nghiệp, những thông tin về máy bay bạn buộc phải biết và tích cực chia sẻ lên trang cá nhân của mình để họ nhớ đến, họ biết đến và mua.

Nhân khẩu học: Giới tính, tuổi, nghề nghiệp…

Sở thích của họ là gì: Kinh doanh, mua sắm, giải trí, thể thao…

Hành vi: Du lịch, Sử dụng thiết bị số, đi nước ngoài

B1: Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Ai sẽ là người mua vé máy bay của bạn?

Bạn phải phác thảo được chân dung của người sẽ mua vé máy bay từ bạn để khi target khách hàng trên facbook, bạn sẽ phải áp dụng những cái này.

Cập nhật thông tin chi tiết về Top 4 Hình Thức Kinh Doanh Bán Vé Máy Online Hiệu Quả / 2023 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!