Xu Hướng 2/2024 # Tổng Hợp Các Lỗi Thường Gặp Trên Hyundai Tucson # Top 7 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Tổng Hợp Các Lỗi Thường Gặp Trên Hyundai Tucson được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Hyundai Tucson là mẫu xe chiến lược của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc trong phân khúc SUV tầm trung, cạnh tranh cùng các đối thủ Honda CR-V hay Mazda CX-5. Sau gần 2 năm ra mắt, Hyundai Tucson cũng xuất hiện một số lỗi thường gặp tuy nhiên không đáng kể.

Nhìn chung, Hyundai Tucson thế hệ mới có chất lượng hoàn thiện khá tốt với dây chuyền lắp ráp hiện đại theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu, hoàn toàn tự động bởi rô-bốt hàn, đáp ứng độ chính xác và đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cũng như chất lượng. Hãng xe này cho biết, Hyundai Tucson xuất xưởng tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình không khác biệt với mẫu xe tương tự sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc hay Mỹ.

1. Lỗi hệ thống điều hòa

Đây là lỗi thường gặp trên các mẫu Hyundai Tucson thế hệ mới nhập khẩu trước đây. Hệ thống điều hòa hoạt động nóng lạnh thất thường nhưng không giống chế độ tự động điều chỉnh tốc độ quạt gió. Quạt gió vẫn hoạt động, tuy nhiên hệ thống lốc lạnh phía sau không làm việc.

Tuy nhiên lỗi này tương đối nhẹ và có thể khắc phục hoàn toàn. Các chuyên gia sẽ vệ sinh lần lượt lốc lạnh và van tiết lưu. Một số trường hợp nặng có thể cần phải thay thế lốc lạnh.

2. Cao su đệm hệ thống treo bị nứt

Đây là một trong các chi tiết sẽ bị giảm tuổi thọ theo thời gian. Thông thường Hyundai Tucson sau 50.000 – 60.000 km sẽ cần phải thay thế chi tiết này. Tuy nhiên một số xe hơn 30.000 km đã gặp phải lỗi này. Cao su đệm hệ thống treo bị nứt khiến góc camber hay còn gọi góc đặt bánh xe bị lệch, làm lốp xe mòn không đều

3. Lỗi phanh tay điện tử

Công tắc phanh tay không hoạt động hoặc đèn báo phanh tay không hoạt động. Ngoài ra khi dùng máy kiểm tra lỗi cũng không phát hiện ra lỗi từ khu vực nào. Theo các chuyên gia, Hyundai Tucson phiên bản 2024 rất dễ gãy lẫy phanh tay điện tử. Để khắc phục sự cố trên, hầu hết các trường hợp đều phải thay thế lẫy mới.

Ngoài ra còn có một số lỗi khá hiếm gặp như âm thanh lạ khi xe tăng tốc và một trường hợp bị dột nước mưa từ cửa sổ trời. Nhìn chung, Hyundai Tucson có chất lượng lắp ráp và hoàn thiện khá tốt. Kể từ thời điểm tháng 8/2024 ra mắt tại Việt Nam, mẫu xe này vẫn chưa gặp bất kỳ đợt triệu hồi nào.

Tại thị trường quốc tế, Hyundai Tucson vướng phải khá nhiều lỗi nguy hiểm như lỗi túi khí, lỗi hộp số, lỗi chốt nắp capô, rò rỉ dầu động cơ, cháy động cơ… Số lượng triệu hồi lên đến hàng triệu xe, ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của hãng xe Hàn Quốc.

Tuy nhiên, trước các thông tin đó, Hyundai Thành Công đã lên tiếng khẳng định các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam đều không bị ảnh hưởng, giúp chủ xe an tâm tiếp tục sử dụng xe. Không những vậy mẫu SUV của Hyundai còn chuẩn bị ra mắt phiên bản nâng cấp trong năm 2024 nhằm tăng sức cạnh tranh trước hai đối thủ sừng sỏ Mazda CX-5 và Honda CR-V, đang có doanh số rất tốt thời gian vừa qua.

Các Lỗi Thường Gặp Khi Thi Thực Hành Bằng Lái Xe A1

Lỗi loại trực tiếp

Lỗi đi ngược vòng, bạn bắt buộc rẽ tay phải khi bắt đầu nếu nhầm lẫn bạn sẽ bị loại ngay lập tức, điều này giống với yêu cầu khi ra đường bạn phải đi về bên tay phải, không chấp nhận việc đi trái đường.

Ngã xe: Điều khiển xe di chuyển trong vòng số 8, 3 bài liên hoàn yêu cầu bạn không được ngã, có thể chống chân, dừng xe lại khi sắp ngã. chấp nhận bị trừ điểm để bạn có thể tiếp tục thi chứ đừng để ngã sẽ bị loại ngay lập tức.

Hai bánh xe chệch hẳn ra ngoài vòng số 8

Các lỗi thông thường:

Đè vạch khi xuất phát, trừ 5 điểm

Chống chân trong vòng số 8, tuy nhiên nếu bạn cảm thấy mình sắp ngã thì hãy chống chân. Lỗi chống chân chỉ trừ điểm còn lỗi ngã sẽ bị loại ngay lập tức.

Bài thi đường quanh co, mỗi lần đè chướng ngại vật sẽ trừ 5 điểm. Vì vậy, bạn nên chú ý phần đường phía trước.

Bài thi đường thẳng chỉ đi thẳng nhưng vẫn cần chú ý để chuẩn bị cho bài thi đường gập ghềnh.

Bài thi đường gập ghềnh nên về số 1 hoặc 2,lưu ý nên đi thật chậm qua những chỗ gập ghềnh, tuyệt đối không nên đi số 3 hay số 4, rất dễ bị té ngã dẫn đến bị loại ngay lập tức.

Bài thi thực hành yêu cầu người dự thi phải đạt 80/100 điểm để đỗ. Lời khuyên là bạn nên đến sớm khoảng 1 tiếng đồng hồ để có thể được tập thử trên xe cảm ứng. Vì chỉ cần 80/100 điểm là có thể đỗ nên bạn không cần quá căng thẳng. Bạn có 20 điểm có thể bị mất nên nếu mắc một số lỗi nhỏ trong tầm 20 điểm thì vẫn có thể đỗ như bình thường. Lưu ý nhất là cần tránh các lỗi loại trực tiếp vì mắc lỗi đó là bạn không được phép tiếp tục thi nữa. Khi kết thúc bài thi, bạn đi xe về vị trí xuất phát và kí vào biên bản. Nhớ lấy lại chứng minh thư nhân dân, nhiều bạn sau khi thi đã ra về ngay mà quên không lấy lại chứng minh thư của mình.

Lỗi Thường Gặp Khi Đăng Ký Nhãn Hiệu Ra Nước Ngoài

Đăng ký nhãn hiệu ra nước ngoài là cách tốt nhất để thương hiệu Việt Nam được pháp luật nước đăng ký bảo hộ trên phạm vi lãnh thổ của nước đó. Cũng tương tự như đăng ký trong nước, việc đăng ký nhãn hiệu nước ngoài còn gặp khá nhiều khó khăn. Sau đây là một số lỗi khá phổ biến của doanh nghiệp khi đăng ký nhãn hiệu.

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký nhãn hiệu ra nước ngoài

Xây dựng thương hiệu trước khi đăng ký bảo hộ

Thông thường một sản phẩm trước khi được tung ra thị trường thì đều được khảo sát về khả năng bảo hộ nhãn hiệu của nó. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều làm ngược lại, đó là sau khi đưa sản phẩm ra thị trường, được người tiêu dùng chấp nhận và có một chỗ đứng trên thị trường mới bận rộn đi đăng ký bảo hộ.

Thậm chí có doanh nghiệp còn để khi xảy ra tranh chấp về nhãn hiệu mới đi giải quyết. Điều này gây ra các hậu quả cụ thể như: làm mất uy tín trong kinh doanh, tốn kém kinh phí, ảnh hưởng lớn đến lợi ích, hoạt động của doanh nghiệp, khả năng còn có thể mất đi nhãn hiệu mà doanh nghiệp đã gây dựng rất lâu.

Cụ thể các giai đoạn thực hiện ngược như sau:

– Sản xuất hàng hóa, thực hiện dịch vụ;

– Đưa sản phẩm hoặc dịch vụ mang nhãn hiệu (do doanh nghiệp tự đặt) ra thị trường; được người tiêu dùng chấp nhận;

– Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu;

Dùng chính tên sản phẩm, dịch vụ làm nhãn hiệu

Điều này đã được quy định tại điểm c khoản 2 Điều 74 Luật sở hữu trí tuệ quy định: “Nhãn hiệu bị coi là không có khả năng phân biệt nếu nhãn hiệu đó là dấu hiệu chỉ thời gian, địa điểm, phương pháp sản xuất, chủng loại, số lượng, chất lượng, tính chất, thành phần, công dụng, giá trị hoặc các đặc tính khác mang tính mô tả hàng hoá, dịch vụ, trừ trường hợp dấu hiệu đó đã đạt được khả năng phân biệt thông qua quá trình sử dụng trước thời điểm nộp đơn đăng ký nhãn hiệu”.

Những lỗi thường gặp khi đăng ký nhãn hiệu ra nước ngoài

Nhầm lẫn giữa nhãn hiệu và tên thương mại

Nhãn hiệu và tên thương mại là hai đối tượng khác nhau, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp thường xuyên nhầm lẫn. Cụ thể:

– Quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu được xác lập trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu do cục Sở hữu trí tuệ cấp, còn quyền sở hữu công nghiệp đối với tên thương mại được xác lập trên cơ sở sử dụng hợp pháp tên thương mại đó.

– Hầu hết các doanh nghiệp hay mặc nhiên coi tên thương mại của mình là nhãn hiệu. Không tiến hành đăng ký để xác lập quyền sở hữu dẫn đến những tranh chấp nhãn hiệu không đáng có tốn nhiều chi phí.

Nhãn hiệu đề nghị bảo hộ trùng với nhãn hiệu đang được bảo hộ và vẫn còn hiệu lực

Việc doanh nghiệp không khảo sát trước mà tự động thiết kế và đăng ký bảo hộ theo yêu cầu của mình thường xuyên dẫn đến việc trùng với các nhãn hiệu đang còn hiệu lực bảo hộ. Đều này có thể gây ra tranh chấp hoặc thiệt hại cho doanh nghiệp nếu như có kiện tụng xảy ra

Để hạn chế rủi ro tối đa trong quá trình kinh doanh, doanh nghiệp cần trang bị đầy đủ kiến thức để đăng ký thương hiệu ra nước ngoài. Phan Law Vietnam cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu ra nước ngoài với đội ngũ luật sư tư vấn giàu kinh nghiệm và giá cả hợp lý. Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại nước ngoài.

Honda Lead Tại Việt Nam Thường Gặp Những Lỗi Gì?

Gần đây như báo chí đưa tin, gần 40.000 xe Honda Lead do Việt Nam sản xuất tại Nhật Bản dính lỗi dây ga phải triệu hồi. Honda Việt Nam ngay sau đó đã lên tiếng rằng lỗi trên không xảy ra tại Việt Nam, chỉ xảy ra khi nhiệt độ xuống rất thấp khiến nước đóng băng tại Nhật Bản.

Honda Lead là một trong những mẫu xe ga bán chạy nhất trên thị trường, nhờ những ưu điểm vượt trội như: giá bán hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao, nhiều tiện ích. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng hầu hết người sử dụng thường gặp phải những lỗi sau:

Honda Lead chết máy đột ngột

Đa phần những chiếc Honda Lead sau một khoảng thời gian sử dụng từ 30.000- 40.000 km thường hay gặp hiện tượng xe chết máy khi đang di chuyển đặc biệt là khi sử dụng đi đường dài.

Honda Lead chết máy đột ngột

Nguyên nhân ở đây là do Xu-pap sau thời gian dài sử dụng bị muội than bám lại một lớp dày, điều này khiến bộ máy trong quá trình hoạt động thường bị nóng lên nhanh hơn thông thường. Sự bám muội này nằm trên vành bộ xu-pap nạp và thải. Tùy thuộc vào độ nghiêm trọng của việc bám muội mà xe sẽ bị hiện tượng chết máy nhiều hay ít, nặng nhẹ khác nhau.

Cách khắc phục: bạn có thể mang xe ra các cửa hàng sửa xe uy tín để yêu cầu làm sạch muội trong xupap hoặc sử dụng một số loại phụ gia làm sạch muội và động cơ trong dầu và xăng có bán tại các cửa hàng phụ tùng xe trong thành phố.

Honda Lead có hiện tượng rồ ga, trôi ga

Đây là một trong những hiện tượng khá thường gặp ở các dòng xe ga sử dụng hệ thống phun xăng điện tử FI. Trong đó chiếc xe tay ga của chúng ta cũng không phải ngoại lệ khi mà khá nhiều người sử dụng xe Honda Lead phản ánh tình trạng xe bị rồ ga và khi trả ga cũng không có sự phản hồi ngay của bộ máy.

Honda Lead có hiện tượng rồ ga, trôi ga

Nguyên nhân: đề máy khi đèn báo FI chưa tắt, hoặc không vệ sinh đường xăng gió thường xuyên cũng có thể dẫn đến bẩn và kẹt bướm ga hoặc kẹt mô tơ bơm xăng.

Cách khắc phục: vệ sinh bướm ga bằng dung dịch chế hòa khí hoặc xăng, vệ sinh đầu cảm biến và kim phun. Nếu như bộ kim phun hoặc bướm ga đã bị rỉ sét thì nên thực hiện thay thế mới hoàn toàn.

Honda Lead thường bị chết máy, ì máy

Đây cũng là hiện tượng thường gặp trên Honda Lead sau khi sử dụng thời gian dài. Ở hiện tượng này, cục máy thường nóng rát do xe chạy bị ì dẫn đến việc phải kéo ga lớn liên tục, nhiều khi dẫn đến việc chết máy và phải chờ nguội mới có thể sử dụng được xe tiếp.

Bổ sung nước làm mát, vệ sinh két nước cho xe

Nguyên nhân: do thiết kế két nước của xe thường bị ẩn sau lớp mặt nạ nhựa nên người dùng thường không để ý và kiểm tra lượng nước làm mát này. Vì thế mà sau thời gian dài sử dụng, người dùng không hề biết xe đã hết nước làm mát dẫn đến tình trạng máy không được làm mát kịp thời dẫn đến việc máy quá nóng và bó pit tông. Việc này nếu để lâu dài không xử lý sẽ dẫn đến hỏng nặng bộ nòng quả đầu bò của xe.

Cách khắc phục: phương pháp xử lý vấn đề này rất đơn giản là bổ sung nước làm mát, vệ sinh két nước cho xe.

Honda Lead sử dụng nhiều nhiên liệu hơn và hay ra khói đen

Đây là một căn bệnh có thể thấy là rất thường gặp trên các dòng xe tay ga mà không chỉ riêng Lead.

Nguyên nhân chính của hiện tượng này nằm ở bầu lọc gió rất dễ bám bụi bẩn ở các dòng xe tay ga vì thường được đặt thấp. Bụi bẩn lâu ngày bám kín vào lọc gió khiến lượng không khí vào trong buồng đốt ngày càng giảm. Vì thế sẽ gây tốn xăng hơn và lượng xăng hút vào sẽ lớn hơn, gây ra hiện tượng “ăn xăng” bất thường của xe và xả khói đen khi thừa xăng.

Cách khắc phục: cần vệ sinh lọc gió thường xuyên và thay thế nếu lọc đã quá cũ và bẩn.

Honda Lead khi sử dụng có hiện tượng giật cục xe không bốc và mượt

Nguyên nhân chính là do sử dụng xe chưa đúng cách của các chị em phụ nữ. Thói quen vừa bóp phanh vừa ga thường xuyên khiến bộ côn bị mòn nhanh, lâu ngày gây cháy guốc côn và chuông côn. Việc này dẫn đến xe bị giật cục, ì máy và trễ ga. Không chỉ vậy, tác động của môi trường vào bộ truyền động này cũng rất lớn khi Honda Lead sử dụng hệ truyền động có bánh răng nhỏ, dễ gây tình trạng han rỉ và bụi bặm mài mòn các chi tiết máy.

Cách khắc phục: trước tiên là phải thay đổi cách sử dụng xe sao cho đúng và ít gây hại cho xe nhất. Thứ hai là cần bảo dưỡng vệ sinh thường xuyên bộ phận truyền động của xe.

5 Lỗi Thường Gặp Trên Honda Air Blade 125/150 2024, Giá Từ 41,19 Triệu Đồng

Honda Wave Alpha tăng động cơ lên 190cc khiến fan phát cuồng

Honda Air Blade là mẫu xe ga phổ thông rất ăn khách của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam. Hiện tại, mẫu xe trên đang được bán ra thị trường Việt Nam với 2 phiên bản động cơ bao gồm 125 và 150 phân khối.

Honda Air Blade 2024 có giá niêm yết từ 41,19 triệu đồng cho bản 125cc, còn phiên bản 150cc có giá từ 55,19 triệu đồng.

Tuy nhiên, giá bán thực tế của Honda Air Blade 2024 chênh lên vài triệu đồng so với giá đề xuất (tùy từng phiên bản, đại lý, khu vực bán xe).

Ở phiên bản mới nhất của mình, Honda Air Blade đã sở hữu riêng cho nó một ngoại hình cũng như động cơ đầy mới mẻ để so kè cùng đối thủ Yamaha NVX.

Thế nhưng, sau một thời gian ngắn sử dụng thì chiếc xe này lại sở hữu một số lỗi nhỏ có thể gây khó chịu cho người sử dụng.

Theo đó, rất nhiều người khi sử dụng Honda Air Blade 2024 đã để ý rằng bộ đồng hồ trên xe luôn chỉ giờ sai và bị reset lại sau một vài lần tắt máy và khởi động lại.

Như vậy, đây là một lỗi khá khó chịu đối với người sử dụng xe khi chiếc Air Blade mới này vừa được nâng cấp lên bộ màn hình điện tử hiện đại hơn trước. Để xử lý lỗi này, người sử dụng cần mang xe tới các trạm bảo hành, các Head để thực hiện bảo hành và thay thế đồng hồ hoàn toàn miễn phí.

2. Nắp bình xăng phát ra tiếng kêu khi đi đường xóc Ở phiên bản mới, Honda Air Blade sở hữu một bộ nắp và khóa bình xăng khá tiện lợi khi đặt ở phía trước người lái và mở nắp bằng việc sử dụng nút bấm cạnh Smart key.

Thế nhưng chi tiết này lại gây ra một vấn đề nhỏ, khi di chuyển vào các đoạn đường xóc, bộ nắp xăng nhựa phía bên ngoại lại bị kêu lọc cọc khá khó chịu cho người điều khiển.

Theo tìm hiểu, phần nắp xăng nhựa này chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đã có độ rơ nhất định. Chính vì thế khi xe di chuyển vào chỗ xóc sẽ phát ra tiếng kêu do nhựa nắp xăng va đập vào với khu vực xung quanh đó. Để khắc phục tình trạng này, chúng ta có thể đệm thêm 1 lớp cao su dày hơn vào đệm cao su nguyên bản của nắp xăng hoặc tháo móc khóa bình xăng, xử lý lại cho móc khóa này nằm sâu vào trong để việc khóa nắp được chặt hơn. Từ đó, nắp xăng sẽ hết kêu khi đi vào chỗ xóc.

3. Động cơ Honda Air Blade 2024 gằn, rung dưới 40km/h Theo một số người sử dụng, Honda Air Blade 2024 vẫn chưa khắc phục triệt để được vấn đề nằm ở khối động cơ khi liên tục xuất hiện hiện tượng rung và gằn máy ở vận tốc thấp dưới 40km/h.

Được biết, nguyên nhân của việc rung và gằn máy ở vận tốc thấp này là do lò xo nồi côn ở phía sau bị cứng. Theo một số nhân viên kỹ thuật, để xử lý tạm thời thì sẽ phải tháo nồi côn nguyên bản ra, thay thế bằng một bộ lò xo mới mềm hơn. Lưu ý, nếu như không thay thế bằng bộ nồi độ hoàn toàn mới thì sẽ không xử lý triệt để được vấn đề này trên Honda Air Blade 2024.

4. Kêu phuộc sau Ở một số xe Honda Air Blade 2024 sau khi được sử dụng, người dùng còn có than phiền thêm một tiếng kêu lạ phát ra ở phía sau của chiếc xe với tiếng kêu “lục cục” như tiếng va đập giữa kim loại và nhựa xe. Sau khi tìm hiểu, chúng tôi đã xác định được tiếng kêu đó được phát ra ở vị trí phuộc sau của chiếc xe này.

Về nguyên nhân của sự việc trên, thứ nhất có thể do chủ xe đã ắp thêm bộ nhựa bảo vệ phuộc và dần già bộ phận này đã bị lỏng và va chạm với phuộc nhún ở bên trong.

Thứ hai, nguyên nhân có thể là do lò xo phuộc sau đang được để giãn, xoay hết mức trên thân phuộc và có thể va chạm với các bộ phận khác ở đầu phuộc. Để xử lý sự cố này, chúng ta không nên sử dụng bảo vệ phuộc sau và hãy xoay lại lò xo phuộc sau đến khi cảm thấy chắc tay là được.

5. Dàn nhựa đầu bị kêu Một căn bệnh muôn thuở trên Honda Air Blade các đời đều là kêu dàn vỏ nhựa. Ở dàn vỏ trên chiếc xe Honda Air Blade, rất nhiều người dùng đã phản ánh chiếc xe tạo ra tiếng kêu và có dàn vỏ ọp ẹp ngay chỉ sau vài nghìn km sử dụng tại Việt Nam.

Các vị trí khớp nối của dàn áo tỏ ra khá yếu, sau khi sử dụng một thời gian dàn vỏ này trở nên lỏng lẻo và phát ra tiếng kêu mỗi khi vào đường xóc hay gờ giảm tốc liên tục. Không chỉ vậy, sau mỗi lần tăng ga, động cơ bắt đầu rung động thì những tiếng kêu lọc xọc tiếp phát ra từ dàn đầu xe khiến người điều khiển phải lo lắng.

Về nguyên nhân của sự việc trên, thứ nhất có thể do chủ xe đã ắp thêm bộ nhựa bảo vệ phuộc và dần già bộ phận này đã bị lỏng và va chạm với phuộc nhún ở bên trong. Thứ hai, nguyên nhân có thể là do lò xo phuộc sau đang được để giãn, xoay hết mức trên thân phuộc và có thể va chạm với các bộ phận khác ở đầu phuộc. Để xử lý sự cố này, chúng ta không nên sử dụng bảo vệ phuộc sau và hãy xoay lại lò xo phuộc sau đến khi cảm thấy chắc tay là được.

5. Dàn nhựa đầu bị kêu Một căn bệnh muôn thuở trên Honda Air Blade các đời đều là kêu dàn vỏ nhựa. Ở dàn vỏ trên chiếc xe Honda Air Blade, rất nhiều người dùng đã phản ánh chiếc xe tạo ra tiếng kêu và có dàn vỏ ọp ẹp ngay chỉ sau vài nghìn km sử dụng tại Việt Nam.

Các vị trí khớp nối của dàn áo tỏ ra khá yếu, sau khi sử dụng một thời gian dàn vỏ này trở nên lỏng lẻo và phát ra tiếng kêu mỗi khi vào đường xóc hay gờ giảm tốc liên tục.

Không chỉ vậy, sau mỗi lần tăng ga, động cơ bắt đầu rung động thì những tiếng kêu lọc xọc tiếp phát ra từ dàn đầu xe khiến người điều khiển phải lo lắng.

XEM THÊM Kia Cerato giá rẻ, bất ngờ hạ knock-out Mazda 3 2024, Honda Civic Hyundai Tucson sắp có bản 7 chỗ giá ‘mềm’ cạnh tranh Honda CR-V Mazda 6 thế hệ mới thiết kế đẹp như BMW, đấu Toyota Camry, Honda Accord Yamaha Exciter 155 giá ‘mềm’ sẽ ra mắt trong năm nay, đấu Honda Winner X

Lỗi Thường Gặp Khi Thi Lý Thuyết Bằng Lái Xe

Khi làm bài thi sát hạch lý thuyết học bằng lái xe b2, có những câu hỏi khó, mang tính chất hỏi sâu và hỏi kỹ hơn so với những câu còn lại. Những câu này thường có tỷ lệ số thí sinh làm sai là rất cao. Những lỗi mà các thí sinh thường gặp khi làm bài thi sát hạch lý thuyết để lấy bằng lái xe B2.

Câu số 120 tỷ lệ trả lời sai 52%

Câu số 138 tỷ lệ trả lời sai 52%

Câu số 293 tỷ lệ trả lời sai 50%

Câu số 013 tỷ lệ trả lời sai 49%

Câu số 158 tỷ lệ trả lời sai 49%

Câu số 280 tỷ lệ trả lời sai 44%

Câu số 328 tỷ lệ trả lời sai 42%

Câu số 373 tỷ lệ trả lời sai 42%

Câu số 231 tỷ lệ trả lời sai 40%

Câu 120 tỷ lệ làm sai là 52%, để trả lời câu hỏi này mấu chốt nằm ở chỗ để ý kỹ giữa hai đáp án “có kéo rơ mooc” và “đầu kéo kéo sơ mi rơ mooc”. Đa số chọn đáp án là “tất cả các phương án trên”, đây là một câu hỏi không dễ và cần chú ý khi làm bài thi.

Việc nắm các “mẹo” để làm bài thi lý thuyết là cần thiết để làm bài thi nhanh và chuẩn hơn. Nhưng cũng đừng quá máy móc mà phải học một cách có tiếp thu, không học lỏm dẫn đến mắc bẫy ở những câu hỏi đơn giản. Bài viết trên thống kê lại các câu hỏi dễ đánh rớt thí sinh nhất. Một phần giúp các bạn tự tin hơn và tránh được những sai lầm cơ bản. Việc học luật giao thông đường bộ cũng như các hiệu lệnh, biển báo là vô cùng cần thiết. Vì vậy hãy học tốt lý thuyết trước, học một cách bài bản. Sau đó mới học đến nhứng mẹo để tránh phải những lỗi thường gặp khi thi sát hạch học bằng lái xe b2. Hãy nhớ an toàn là trên hết.

Cập nhật thông tin chi tiết về Tổng Hợp Các Lỗi Thường Gặp Trên Hyundai Tucson trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!