Xu Hướng 2/2023 # Tháo Bỏ Ngay Toàn Bộ Biển Báo Hạn Chế Tốc Độ Dưới 50Km/H # Top 8 View | Daitayduong.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Tháo Bỏ Ngay Toàn Bộ Biển Báo Hạn Chế Tốc Độ Dưới 50Km/H # Top 8 View

Bạn đang xem bài viết Tháo Bỏ Ngay Toàn Bộ Biển Báo Hạn Chế Tốc Độ Dưới 50Km/H được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam mới có văn bản yêu cầu các đơn vị, địa phương thực hiện ngay việc tháo bỏ các biển báo hạn chế tốc độ dưới 50km/h trên toàn hệ thống đường bộ (kể cả các đoạn tuyến đang sửa chữa). Trong trường hợp cần thiết chỉ được lắp đặt biển báo đi chậm hoặc biển hạn chế tốc độ lớn hơn 50km/h và kết hợp các biển cảnh báo khác.

Đối với những trường hợp đặc biệt phải phụ thuộc vào điều kiện kỹ thuật (cầu yếu, điểm đen tai nạn giao thông, đoạn đường đèo dốc đối với xe khách giường nằm 2 tầng) đơn vị, địa phương chưa kịp xử lý, nếu cần thiết phải sử dụng biển hạn chế tốc độ dưới 50km/h thì phải có hồ sơ thuyết minh, giải trình gửi Tổng cục Đường bộ Việt Nam giải quyết.

Những biển báo hạn chế tốc độ dưới 50km/h sẽ được tháo bỏ trước ngày 30/1/2016. (Ảnh: KT)

Đối với các biển hạn chế tốc độ ≥ 50km/h, các đơn vị, địa phương tiếp tục rà soát để thay thế theo hướng: Nếu có thể khai thác an toàn với tốc độ lớn hơn thì thay thế bằng biển báo có tốc độ hạn chế lớn hơn hoặc thay thế bằng cảnh báo khác (nếu cần).

Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng yêu cầu các đơn vị, địa phương rà soát lại toàn bộ các biển báo khu đông dân cư theo Thông tư số 91/2015/TT-BGTVT ngày 31/12/2015 của Bộ GTVT về quy định tốc độ và khoảng cách an toàn của xe cơ giới, xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ để điều chỉnh cho phù hợp.

Ngoài ra, các đơn vị, địa phương cần liên tục kiểm tra, rà soát hệ thống báo hiệu đường bộ khác (vạch sơn, biển báo khác…) để phát hiện và xử lý kịp thời các bất cập (biển báo không phù hợp, bong tróc, biển bị che khuất, biển báo và vạch sơn không thống nhất…); Ưu tiên nguồn lực cho công tác điều chỉnh, bổ sung và thay thế hệ thống báo hiệu đường bộ.

Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu Giám đốc các Sở GTVT chịu trách nhiệm chỉ đạo thực hiện ngay đối với hệ thống đường địa phương trong địa bàn và Quốc lộ được ủy thác quản lý. Việc tháo bỏ biển hạn chế tốc độ dưới 50km/h hoàn thành trước ngày 30/1/2016; việc kiểm tra, điều chỉnh các biển báo khác hoàn thành trước ngày 1/3/2016.

Bộ trưởng Đinh La Thăng khẳng định: Với điều kiện đường bộ và phương tiện hiện nay, khi lưu thông với tốc độ dưới 40km/h không tiềm ẩn (nguy cơ) gây tai nạn giao thông. Đối với các vị trí đường đang thi công, quy định của bộ GTVT đã đưa ra yêu cầu chỉ được cắm biển cảnh báo đi chậm, không được phép cắm biển hạn chế tốc độ./.

“Nhổ” Hơn 1.600 Biển Hạn Chế Tốc Độ Dưới 50Km/H

1.611 biển báo hạn chế tốc độ 50km/h đã được dỡ bỏ hoàn toàn sau khi quy định mới về tốc độ có hiệu lực.

Theo thống kê của Tổng cục Đường bộ Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải), đến ngày hôm qua (3/3), tại tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước đã rà soát, điều chỉnh xong các biển báo hạn chế tốc độ dưới 50km/h trên tất cả Quốc lộ, tỉnh lộ, các trục giao thông chính.

Cụ thể, tổng số biển báo đã điều chỉnh là 3.271 chiếc, trong đó dỡ bỏ hoàn toàn 1.611 biển; thay bằng biển báo tốc độ trên 50km/h là 353 biển; thay thế bằng biển báo đi chậm, đường cong là 858 biển; giữ nguyên biển dưới 50km/h đối với xe khách giường nằm 2 tầng, một số vị trí cầu yếu, điểm đen chưa được xử lý là 474 biển.

Hầu hết biển báo hạn chế tốc độ dưới 50km/h đã được điều chỉnh hoặc dỡ bỏ.

Tổng cục Đường bộ cho biết, công tác rà soát vẫn được làm thường xuyên, các ngõ, ngách, vùng sâu vùng xa, các đơn vị quản lý đường bộ của địa phương vẫn tiếp tục rà soát và tiếp nhận thông tin để kịp thời điều chỉnh cho phù hợp.

Vấn đề biển báo hạn chế tốc độ gây bức xúc cho người tham gia giao thông được lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải đưa ra tại hội nghị tổng kết Tổng cục Đường bộ sáng 14/1/2016. Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết, hiện có nhiều biển báo giao thông bất hợp lý và chính ông thường xuyên nhận được tin nhắn phản ánh của người dân dù đã chỉ đạo tháo dỡ những biển báo không phù hợp, gây bức xúc.

Sau 5 ngày (ngày 19/1), Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng một lần nữa phê bình lãnh đạo Tổng cục Đường bộ chậm trễ tháo dỡ biển báo hạn chế tốc độ từ 40km/h vì tiềm ẩn nguy cơ gây ùn tắc giao thông.

Ngày 20/1, Tổng cục trưởng Đường bộ đã chỉ đạo các đơn vị quản lý tháo bỏ ngay các biển hạn chế tốc độ dưới 50 km/h trên toàn hệ thống đường bộ, kể cả các đoạn tuyến đang sửa chữa. Trường hợp cần thiết thì lắp đặt biển báo đi chậm hoặc biển hạn chế tốc độ lớn hơn và kết hợp cảnh báo khác.

T.V

Bỏ Các Biển Báo Giới Hạn Tốc Độ Dưới 40Km/H Trên Quốc Lộ

(ĐSPL) – Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa chỉ đạo Tổng cục Đường bộ thực hiện rà soát, điều chỉnh các biển báo trên quốc lộ, loại bỏ biển báo hạn chế tốc độ dưới 40km/h.

Mới đây, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã có văn bản giao cho Tổng cục đường bộ chỉ đạo các Cục Quản lý đường bộ, Sở GTVT, các Chủ đầu tư, Ban quản lý dự án, nhà đầu tư dự án BOT phối hợp với Ban An toàn giao thông các địa phương rà soát, thay thế biển báo tốc độ trên quốc lộ.

Theo đó, yêu cầu thay thế biển báo tốc độ 25, 30, 35 km/g bằng biển báo 40 km/h. Trường hợp đủ điều kiện khai thác an toàn với tốc độ lớn hơn thì phải cắm biển tốc độ tương ứng (trên 40 km/h).

Riêng các đoạn tuyến qua khu vực núi cao, bán kính đường cong nhỏ, đèo dốc phải bổ sung các biển báo cảnh báo nguy hiểm.Trong trường hợp điều kiện kỹ thuật không cho phép thì phải sử dụng biển tốc độ dưới 40 km/h và phải có thuyết minh, giải trình, báo cáo Tổng cục đường bộ Việt Nam xem xét, giải quyết.

Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng yêu cầu rà soát lại các biển báo tốc độ tối đa 50km/h đã cắm. Nếu các yếu tố kỹ thuật của tuyến đường đủ điều kiện khai thác an toàn với tốc độ lớn hơn thì cắm lại biển báo tăng tốc độ cho phép và có biện pháp cảnh báo (nếu cần).

Đối với các dự án trên quốc lộ đang thi công, chủ đầu tư, các ban quản lý dự án, doanh nghiệp BOT phải tổ chức rà soát và chỉ đạo nhà thầu thay biển báo 5km/h bằng biển báo phía trước có công trường thi công và các biển chỉ dẫn giao thông qua khu vực đang thi công.

Trong thời gian thi công mặt đường bị thắt hẹp, sử dụng đường tạm, cầu tạm để đảm bảo giao thông và các trường hợp cần thiết khác thì được cắm biển báo hạn chế tốc độ cùng với các biển chỉ dẫn khác để phù hợp với đặc điểm công trường và thời điểm thi công.

Tại Những Đoạn Đường Không Bố Trí Biển Báo Hạn Chế Tốc Độ, Không Bố Trí Biển Báo Khoàng Cách An Toàn

Tại Những Đoạn Đường Không Bố Trí Biển Báo Hạn Chế Tốc Độ, Không Bố Trí Biển Báo Khoàng Cách An Toàn, Khi Tggt Trên Đoạn Đường Không Có Biển Báo “cự Ly Tối Thiểu Giữa 2 Xe”, Với Điều Kiện Mặt Đường, Viết Đoạn Văn Về Bài Thơ Không Có Chuyện Gì Khó Chỉ Sợ Lòng Không Bền Đào Núi Và Lấp Biển Quyết Chí , Viết Đoạn Văn Về Bài Thơ Không Có Chuyện Gì Khó Chỉ Sợ Lòng Không Bền Đào Núi Và Lấp Biển Quyết Chí, Chiều Dài Đoạn Đường 500m Từ Nơi Đặt Biển Này Người Lái Xe Có Được Phép Bấm Còi Không?, Biển Báo Hiệu Khoảng Cách An Toàn, Biển Nào Báo Hiệu Khoảng Cách Thực Tế Từ Nơi Đặt Biển Đến Nơi Cần Cự Ly Tối Thiểu Giữa Hai Xe, Biển Nào Báo Hiệu Đường Sắt Giao Nhau Với Đường Bộ Không Có Rào Chắn, Biển Nào Báo Hiệu Khoảng Cách Thực Tế Từ Nơi Đặt Biển Đến Nơi Cần Cự Ly, Chọn Câu Trả Lời Sai. Khi Một Từ Trường Biến Thiên Không Đều Và Không Tắt Theo Thời Gian Sẽ Sinh Ra, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường Không ưu Tiên, Biển Nào Chỉ Đường Dành Cho Người Đi Bộ Các Loại Xe Không Được Đi Vào Khi , Biển Nào Không Có Hiệu Lực Với ô Tô Tải Không Kéo Theo Rơ Moóc, Dàn Bài Không Có Việc Gì Khó Chỉ Sợ Lòng Không Bền Đào Núi Và Lấp Biển Quyết Chí ắt Làm Nên, Biển Nào Chỉ Đường Dành Cho Người Đi Bộ, Các Loại Xe Không Được Đi Vào Khi Gặp Điều Này?, Biển Nào Không Có Hiệu Lực Đối Với ôtô Tải Không Kéo Moóc, Biển Nào Chỉ Dành Cho Người Đi Bộ, Các Loại Xe Không Được Đi Vào Khi Gặp Biển Này, Biển Nào Xe Được Phép Quay Đầu Nhưng Không Được Rẽ, Tại Nơi Giao Nhau Không, Người Lái Xe Đang Đi Trên Đường Không ưu Tiên Phải Nhường Đường Như Thế Nào, Tại Nơi Giao Nhau Không, Người Lái Xe Đang Đi Trên Đường Không ưu Tiên Phải Nhường Đường, Biển Nào Sau Đây Không Đúng Với Biển Đông, Quy Định Khoảng Cách Khu Vực Khai Thác Khoáng Sản Đối Với Đường Tỉnh Lộ, Trên Đường Bộ Trong Khu Vực Đông Dân Cư, Đường 2 Chiều Không Có Dải Phân Cách, Bạn Đang Cần Lái Lùi Một Xe Tải Nhưng Không Quan Sát Được Phía Sau Và Không Chắc Chắn Có Chướng Ngại, Câu Thơ Sao Anh Không Về Chơi Thôn Vĩ Gợi Cho Anh/chị Những Cách Hiểu Nào, Trên Đường Bộ Ngoài Khu Vực Đông Dân Cư, Đường 2 Chiều Không Có Dải Phân Cách Giữa, Biển Nào Sau Đây Của Liên Bang Nga Không Đổ Ra Bắc Băng Dương, Đứng Một Mình Không Dễ Không Những Nó Có Thể Làm Ta, Những Trường Hợp Nào Ghi ở Dưới Đây Không Được Đi Vào Đường Cao Tốc Trừ Người, Phương Tiện, Khi Lái Xe ô Tô Qua Đường Sắt Không Có Rào Chắn, Không Có Người Điều Khiển Giao Thông, Bạn Đang Đi Xe Máy (mô Tô) Trên Đường Thẳng Không Có Người Qua Lại Bạn Có Thể Bỏ Hai Tay Hay Không?, Tóm Tắt Diễn Biến Chiến Dịch Điện Biên Phủ Trên Không, Biên Bản Có Cần Số Không, Biên Bản Có Số Không, Biên Bản Có Ghi Số Không, Nguyên Tắc Nào Dưới Đây Không Được Xác Định Trong Đường Lối Cải Cách Mở, Trên Đường Bộ Ngoài Khu Vực Đông Dân Cư, 2 Chiều Không Có Dải Phân Cách Giữ, Đường 1 Chiều, Tom Tat Dien Bien Tran Dien Bien Phu Tren Khong, Biển Nào Không Có Nước, Biển Nào Xe Quay Đầu Không Bị Cấm, ốc Biển Nào Không ăn Được, Khi Gặp Biển Số 1, Xe ô Tô Tải Có Được Đi Vào Không?, Biên Bản Có Giá Trị Pháp Lý Không, Biển Nào Mà Không Có Sóng, Phương án Tối ưu Không Cực Biên Là Gì, Không Ký Biên Bản Vi Phạm, Biên Bản Có Cần Đóng Dấu Không, Biên Bản Có Đánh Số Không, Biên Bản Có Đóng Dấu Không, Đơn Xin Không Làm Kế Toán Công Đoàn, Biển Này Có Hiệu Lực Với Đối Với Xe Mô Tô Hai, Ba Bánh Không?, Biển Nào Không Cho Phép Rẽ Trái, Em Hãy Kể Tên Một Số Món ăn Không Sử Dụng Nhiệt Để Chế Biến, Biên Bản Bàn Giao Có Cần Đóng Dấu Không, Biển Nào Không Tiếp Giáp Với Tây Nam á, Rong Biển Nào Không ăn Được, Biên Bản Có Được Đánh Máy Không, Biển Nào Không Cho Phép ô Tô Con Vượt, Biển Nào Không Thuộc Khu Vực Đông Nam á, Bản Cam Kết Không Tự Diễn Biến Tự Chuyển Hóa, Biên Bản Xác Nhận Không Nợ Thuế, Biển Nào Sau Đây Không Tiếp Giáp Với Tây Nam á, Eo Biển Nào Không Thuộc Nhật Bản, Tóm Tắt Điện Biên Phủ Trên Không , Biển Nào Xe Mô Tô Hai Bánh Không Được Đi Vào, Eo Biển Nào Sau Đây Không Thuộc Nhật Bản, Không Ký Biên Bản Kiểm Tra Thuế, Biển Nào Xe Mô Tô 2 Bánh Không Được Đi Vào, Hiệp ước Không Phổ Biến Hạt Nhân, Biển Nào Sau Đây Không Nằm Trong Khu Vực Đông Nam á *, Biển Nào Không Cho Phép Rẽ Phải, Khi Gặp Biển Nào Các Phương Tiện Không Được Đi Vào Trừ ô Tô Và Mô Tô, Không Ký Vào Biên Bản Vi Phạm Giao Thông, Không Lập Biên Bản Vi Phạm Hành Chính, Biển Nào Sau Đây Không Thuộc Duyên Hải Nam Trung Bộ, Biển Nào Xe Moto 2 Bánh Không Được Đi Vào, Biên Bản Vi Phạm Không Đeo Khẩu Trang, Không Lập Biên Bản Vi Phạm Giao Thông, Không Ký Biên Bản Vi Phạm Hành Chính, Eo Biển Nào Dưới Đây Không Thuộc Nhật Bản, Biển Nào Dưới Đây Không Thuộc Khu Vực Đông Nam á, Biên Bản Xác Nhận Không Tham Gia Bhxh, Gặp Biển Nào Người Lái Xe Không Được Đỗ Xe Vào Ngày Lẻ, Không Ký Biên Bản Vi Phạm Giao Thông, Chiến Thắng Điện Biên Phủ Trên Không, Biển Nào Cấm Xe Taxi Mà Không Cấm Các Phương Tiện Khác, Không Ký Biên Bản Vi Phạm Hành Chính Về Thuế, Gặp Biển Nào Người Lái Xe Không Được Đỗ Xe Vào Ngày Chẵn, Nhận Định Nào Sau Đây Không Đúng Về Biển Đông, Tóm Tắt Chiến Dịch Điện Biên Phủ Trên Không, Có Được Hủy Biên Bản Vi Phạm Hành Chính Không, Không Ký Biên Bản Vi Phạm Luật Giao Thông, Biển Nào Dưới Đây Không Thuộc Các Quyền Dân Chủ Của Công Dân, Biển Nào Dành Cho Người Đi Bộ Các Loại Xe Không Được Đi Vào, Khi Lái Xe ô Tô Qua Đường Sắt Không Có Rào Chắn, Không Có Người Điều Khiển Giao Thông, Người Lái Xe , Khi Lái Xe ô Tô Qua Đường Sắt Không Có Rào Chắn, Không Có Người Điều Khiển Giao Thông, Người Lái Xe, Danh Sách 354 Bài Hát Không Được Phép Lưu Hành Cấm Phổ Biến, Không Phổ Biến Trên Các Phương Tiện Thông Tin Đại Chúng, áp Dụng Quy Hoạch Không Gian Biển Và Vùng Bờ ở Việt Nam, Biển Nào Dưới Đây Các Phương Tiện Không Được Phép Đi Vào,

Tại Những Đoạn Đường Không Bố Trí Biển Báo Hạn Chế Tốc Độ, Không Bố Trí Biển Báo Khoàng Cách An Toàn, Khi Tggt Trên Đoạn Đường Không Có Biển Báo “cự Ly Tối Thiểu Giữa 2 Xe”, Với Điều Kiện Mặt Đường, Viết Đoạn Văn Về Bài Thơ Không Có Chuyện Gì Khó Chỉ Sợ Lòng Không Bền Đào Núi Và Lấp Biển Quyết Chí , Viết Đoạn Văn Về Bài Thơ Không Có Chuyện Gì Khó Chỉ Sợ Lòng Không Bền Đào Núi Và Lấp Biển Quyết Chí, Chiều Dài Đoạn Đường 500m Từ Nơi Đặt Biển Này Người Lái Xe Có Được Phép Bấm Còi Không?, Biển Báo Hiệu Khoảng Cách An Toàn, Biển Nào Báo Hiệu Khoảng Cách Thực Tế Từ Nơi Đặt Biển Đến Nơi Cần Cự Ly Tối Thiểu Giữa Hai Xe, Biển Nào Báo Hiệu Đường Sắt Giao Nhau Với Đường Bộ Không Có Rào Chắn, Biển Nào Báo Hiệu Khoảng Cách Thực Tế Từ Nơi Đặt Biển Đến Nơi Cần Cự Ly, Chọn Câu Trả Lời Sai. Khi Một Từ Trường Biến Thiên Không Đều Và Không Tắt Theo Thời Gian Sẽ Sinh Ra, Biển Nào Báo Hiệu Giao Nhau Với Đường Không ưu Tiên, Biển Nào Chỉ Đường Dành Cho Người Đi Bộ Các Loại Xe Không Được Đi Vào Khi , Biển Nào Không Có Hiệu Lực Với ô Tô Tải Không Kéo Theo Rơ Moóc, Dàn Bài Không Có Việc Gì Khó Chỉ Sợ Lòng Không Bền Đào Núi Và Lấp Biển Quyết Chí ắt Làm Nên, Biển Nào Chỉ Đường Dành Cho Người Đi Bộ, Các Loại Xe Không Được Đi Vào Khi Gặp Điều Này?, Biển Nào Không Có Hiệu Lực Đối Với ôtô Tải Không Kéo Moóc, Biển Nào Chỉ Dành Cho Người Đi Bộ, Các Loại Xe Không Được Đi Vào Khi Gặp Biển Này, Biển Nào Xe Được Phép Quay Đầu Nhưng Không Được Rẽ, Tại Nơi Giao Nhau Không, Người Lái Xe Đang Đi Trên Đường Không ưu Tiên Phải Nhường Đường Như Thế Nào, Tại Nơi Giao Nhau Không, Người Lái Xe Đang Đi Trên Đường Không ưu Tiên Phải Nhường Đường, Biển Nào Sau Đây Không Đúng Với Biển Đông, Quy Định Khoảng Cách Khu Vực Khai Thác Khoáng Sản Đối Với Đường Tỉnh Lộ, Trên Đường Bộ Trong Khu Vực Đông Dân Cư, Đường 2 Chiều Không Có Dải Phân Cách, Bạn Đang Cần Lái Lùi Một Xe Tải Nhưng Không Quan Sát Được Phía Sau Và Không Chắc Chắn Có Chướng Ngại, Câu Thơ Sao Anh Không Về Chơi Thôn Vĩ Gợi Cho Anh/chị Những Cách Hiểu Nào, Trên Đường Bộ Ngoài Khu Vực Đông Dân Cư, Đường 2 Chiều Không Có Dải Phân Cách Giữa, Biển Nào Sau Đây Của Liên Bang Nga Không Đổ Ra Bắc Băng Dương, Đứng Một Mình Không Dễ Không Những Nó Có Thể Làm Ta, Những Trường Hợp Nào Ghi ở Dưới Đây Không Được Đi Vào Đường Cao Tốc Trừ Người, Phương Tiện, Khi Lái Xe ô Tô Qua Đường Sắt Không Có Rào Chắn, Không Có Người Điều Khiển Giao Thông, Bạn Đang Đi Xe Máy (mô Tô) Trên Đường Thẳng Không Có Người Qua Lại Bạn Có Thể Bỏ Hai Tay Hay Không?, Tóm Tắt Diễn Biến Chiến Dịch Điện Biên Phủ Trên Không, Biên Bản Có Cần Số Không, Biên Bản Có Số Không, Biên Bản Có Ghi Số Không, Nguyên Tắc Nào Dưới Đây Không Được Xác Định Trong Đường Lối Cải Cách Mở, Trên Đường Bộ Ngoài Khu Vực Đông Dân Cư, 2 Chiều Không Có Dải Phân Cách Giữ, Đường 1 Chiều, Tom Tat Dien Bien Tran Dien Bien Phu Tren Khong, Biển Nào Không Có Nước, Biển Nào Xe Quay Đầu Không Bị Cấm, ốc Biển Nào Không ăn Được, Khi Gặp Biển Số 1, Xe ô Tô Tải Có Được Đi Vào Không?, Biên Bản Có Giá Trị Pháp Lý Không, Biển Nào Mà Không Có Sóng, Phương án Tối ưu Không Cực Biên Là Gì, Không Ký Biên Bản Vi Phạm, Biên Bản Có Cần Đóng Dấu Không, Biên Bản Có Đánh Số Không, Biên Bản Có Đóng Dấu Không, Đơn Xin Không Làm Kế Toán Công Đoàn,

Cập nhật thông tin chi tiết về Tháo Bỏ Ngay Toàn Bộ Biển Báo Hạn Chế Tốc Độ Dưới 50Km/H trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!