Xu Hướng 3/2023 # Suzuki Raider 150 Fi 2022 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Xe Raider 150 2022 # Top 7 View | Daitayduong.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Suzuki Raider 150 Fi 2022 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Xe Raider 150 2022 # Top 7 View

Bạn đang xem bài viết Suzuki Raider 150 Fi 2022 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Xe Raider 150 2022 được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Suzuki Raider 150 FI 2017 giá bao nhiêu? Đánh giá xe Raider 150 2017: Suzuki Raider 150 2017 sở hữu chiều dài tổng thể 1.960 mm, rộng 675 mm, cao 980 mm và chiều dài cơ sở 1.280 mm. Bên cạnh đó là chiều cao yên 765 mm, chiều cao gầm 150 mm và trọng lượng chỉ 109 kg.

Xe Suzuki Raider R150 giá bao nhiêu?, Xe Vision 2017

Đánh giá xe Suzuki Raider 150 FI về hình ảnh thiết kế & vận hành

Suzuki Raider 150 FI 2017 giá bao nhiêu? Đánh giá xe Raider 150 2017

Đại diện Suzuki Việt Nam đã gửi thông cáo báo chí về việc sẽ ra mắt mẫu xe mới vào tuần này và nhiều người dự đoán đó là Raider 150 FI phiên bản đen nhám. Mới đây, trong thông cáo báo chí gửi truyền thông, đại diện Suzuki Việt Nam cho biết sẽ ra mắt một mẫu xe mới vào tuần này, cụ thể là sáng ngày mai, 15/11, tại một khách sạn ở quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh. Trong thư mời, hãng Suzuki Việt Nam không hé lộ danh tính của mẫu xe sắp ra mắt. Tuy nhiên, trong thư mời lại có hình ảnh phần đầu của một mẫu xe máy.

Ngoài bộ áo mới, Suzuki Raider 150 2017 FI vẫn được giữ nguyên các số đo cơ bản như chiều dài tổng thể 1.960 mm, bề rộng 675 mm, cao 980 mm và chiều dài cơ sở 1.280 mm. Bên cạnh đó là chiều cao yên tính từ mặt đất vào khoảng 765 mm, chiều cao gầm 150 mm và trọng lượng chỉ 109 kg. Suzuki Raider 150 FI đen nhám trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, DOHC, 4 van, dung tích 147,4 cc và hộp số 6 cấp. Động cơ tạo ra công suất tối đa 18,2 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút.

Suzuki Raider 150 phiên bản phun xăng điện tử đã lần đầu tiên trình làng tại thị trường Indonesia vào hồi tháng 2/2016 với cái tên Satria F150 FI. 5 tháng sau đó, Suzuki đã tung ra phiên bản đặc biệt của dòng Satria F150 FI mang tên Black Predator với điểm nhấn là màu sơn đen nhám cá tính tại Indonesia. Hiện chưa rõ mức giá dành cho Suzuki Raider 150 FI đen nhám sắp ra mắt tại Việt Nam. Trong khi đó, tại thị trường Indonesia, mẫu xe côn tay này có mức giá 22,1 triệu Rupiah, tương đương 37,3 triệu Đồng.

Tags: Suzuki Raider 150 2017 FI, Raider 150 2017, đánh giá Raider 150 2017, Raider 150 2017 giá bao nhiêu, giá xe Raider 150 2017

Suzuki Raider 150 Fi 2022 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Xe Raider 2022 Thế Hệ Mới Chi Tiết Bapluoc.com

Suzuki Raider 2021 giá bao nhiêu? Đánh giá xe Raider Fi 2021 thế hệ mới chi tiết nhất: Raider 150 là mẫu xe được ưu tiên tốc độ cao nên phần đầu nhỏ gọn, lướt gió. Dòng xe này được gọi là hyper underbone. Bảng đồng hồ của Raider R150 mới cũng trở nên hiện đại hơn khi loại bỏ đồng hồ báo tua cơ và thay vào đó là dạng LCD hoàn toàn, cung cấp thông tin đầy đủ.Cùng chúng tôi tham khảo về…

Suzuki Raider 2021 giá bao nhiêu? Đánh giá xe Raider Fi 2021 thế hệ mới chi tiết nhất: Raider 150 là mẫu xe được ưu tiên tốc độ cao nên phần đầu nhỏ gọn, lướt gió. Dòng xe này được gọi là hyper underbone. Bảng đồng hồ của Raider R150 mới cũng trở nên hiện đại hơn khi loại bỏ đồng hồ báo tua cơ và thay vào đó là dạng LCD hoàn toàn, cung cấp thông tin đầy đủ.Cùng chúng tôi tham khảo về giá xe Suzuki Raider 150 fi 2021, thông số kỹ thuật, màu xe qua bài đánh giá Suzuki Raider 2021 chi tiết sau đây

Suzuki Raider 2021 có gì mới?

Với danh xưng huyền thoại “Ông vua dòng xe Underbone”, Suzuki Raider sở hữu số lượng lớn người hâm mộ và ngày càng chiếm nhiều tình cảm hơn từ giới trẻ nhờ vào khả năng nắm bắt nhanh được thị hiếu của nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Suzuki Raider 150 2021 giá bao nhiêu?

Raider 150 là mẫu xe được ưu tiên tốc độ cao nên phần đầu nhỏ gọn, lướt gió. Dòng xe này được gọi là hyper underbone, đối thủ của Honda Sonic và Yamaha X1R. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, Raider phải cạnh tranh trực tiếp với những mẫu underbone là Honda Winner và Yamaha Exciter.

Ngoài việc được làm mới ở bộ tem, các chi tiết còn lại trên xe không có gì thay đổi. Raider R150 FI vẫn mang thiết kế được lấy cảm hứng từ các dòng xe mô tô phân khối lớn GSX-R với kiểu dáng Raider mang phong cách thể thao đầy cá tính.

Thông số kỹ thuật Suzuki Raider 150 Fi

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Raider R150 FI tiếp tục là khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3 phân khối. Tuy nhiên, ở bản nâng cấp mới, bộ chế hòa khí truyền thống được thay thế bởi hệ thống phun xăng điện tử, giúp tăng công suất từ 16 lên 18,2 mã lực tại 10.000 v/p và mô-men xoắn cực đại là 13,8 Nm tại 8.500 v/p, tỷ số nén được nâng lên từ 10,2:1 lên 11.5:1. Các van hút – xả (xu-pap) có kích thước lớn hơn cùng với piston nhẹ hơn 16%. Hộp số vẫn là loại 6 cấp. Bình xăng dung tích 4 lít.

Động cơ xylanh đơn 4 thì, dung tích 147.3cc, DOHC (Cam đôi) – 4 xu páp,

Fi phun xăng điện tử. Công suất Raider R150 2017 là: 18,45 mã lực tại vòng tua 8.500 rpm.

Mô-men xoắn: 13.8Nm/8500rpm, làm mát bằng dung dịch,

Hệ thống phun xăng điện từ với vòi phun 2 tia tiết kiệm 28% mức tiêu hao nhiên liệu.

Dài 1.960mm x Rộng 675mm x Cao 980mm, Chiều dài cơ sở: 1.280mm,

Chiều cao yên xe: 765mm (1m6 ngồi rất thoải mái), Hộp số 6 số

Trọng lượng 109kg. Dung tích bình xăng 4 Lít. Lốp trước 70 – Lốp sau 80/90-17

Đánh giá Raider Fi 2021 về ưu nhược điểm

Suzuki Raider 150 Fi được tung ra thị trường từ giữa tháng 11/2016 với sự cải tiến về ngoại hình cùng nhiều tính năng mới hiện đại, động cơ mạnh hơn. Sau hơn một năm có mặt trên thị trường, Raider 150 Fi có khá nhiều ưu điểm được người dùng nhắc tới, nhưng cũng có vài nhược điểm cần hoàn thiện

khả năng vận hành của xe khá ổn định bởi tôi thường xuyên sử dụng chiếc xe này để đi phượt với những cung đường dài mà không gặp vấn đề đáng ngại nào, chưa kể khảng năng bo cua rất tốt và chắc tay. Ngoài ra, thiết kế độc đáo và nhỏ gọn của Raider 150 Fi khá phù hợp với vóc dáng của tôi, đặc biệt trong khu vực nội thành chiếc xe đã thể hiện rõ ưu điểm về thiết kế của mình nhờ khả năng di chuyển linh hoạt khi tắc đường hoặc đi trong ngõ ngách nhỏ

Động cơ của Raider 150 Fi rất mạnh mẽ, thậm chí còn nhỉnh hơn một số đối thủ trong phân khúc côn tay phổ thông 150 phân khối như Yamaha Exciter, Honda Winner nhờ công suất cực đạt đại 18,5 mã lực, cao hơn 2 đối thủ trên hơn 3 mã lực.

Đồng hồ điện tử thiết kế mới của bản Suzuki Raider Fi trông rất sang trọng và hiện đại, hiển thị nhiều thông tin cần thiết như tốc độ, giờ, nhiên liệu…

+ Nhược điểm xe Raider 150 Fi

Đèn pha của xe khá yếu khi đi trong đêm, tầm chiếu sáng không được xa, do đó tôi đã phải độ thêm đèn LED chuyên dùng để trợ sáng. Thêm nữa, phuộc sau của xe không quá khỏe, khi tải nặng hoặc chở thêm một người to cao khi chạy tốc độ nhanh sẽ bị lắc xe

Phần lốp khá trơn và ít bám đường khi đi trời mưa, phanh gấp…Ngoài ra, nhông xích của Raider 150 Fi khá bền nhưng khi dắt xe thường phát ra tiếng kêu ở nhông khá khó chịu.”

Phần yên sau khá nhỏ, người ngồi sau sẽ cảm thấy không bám đùi và di chuyển dài sẽ bị mỏi lưng. Thêm nữa, cũng giống như một số dòng xe côn tay khác, thay nhớt của hãng thường không đáp ứng được nhu cầu của xe, tiếng động cơ sẽ bị kêu to đồng thời nhanh nóng máy,

Có nên mua Suzuki Raider Fi thế hệ mới khi Winner 150 & EX150 quá bá?

ko biết raider fi sao chứ mình mua con rai bxc về chạy rất chán, côn nặng máy hơi gằn, t7ớng ngồi hơi mỏi vai, pô nghe lực quá mệt cái lổ tai, chạy dường trường thì ngon lành. tăng tốc rất nhanh, nhưng chạy trong thành phố thì quá chán mua vài tháng bán luôn. mua con ex150 chạy côn rất nhẹ và lướt, nhược điểm máy hơi dọng nồi và rung ở dàn chân khi số thấp. chạy nghe tiếng xích kinh lắm, bô êm. ex chở gia đình cũng ok, raider thì quên đi

Rai 150 thì em đi ko hợp lắm vì công việc em làm ở trường học ko cho phép đi xe nghịch quá. em mới đổi từ ex qua wn thôi, quất con màu vàng đen nhìn cũng khá hợp mắt, hn được 500km rồi chiều phi ra bảo dưỡng phát, mà nhiều bác kêu NSD con này kém nhưng e thấy cũng bình thường chạy 500km rồi chỉ hơi trùng 1 tý ko đáng kể ko cần phải tăng. hay do em chạy từ tốn quá nên ko giãn nhanh . có cái lốp sau thì đúng là hơi trơn thật. trước chạy ex phi xe lên dốc ở cổng trường trời mưa ầm ầm

Mình nghe nói máy suzuki đi bền hơn honda và yamaha mà. Mình đi cũng giữ xe chứ ko phá phách gì hết. Mình đi mấy xe honda và yamaha 6 năm rồi mà cũg thấy hư hao gì đâu ngoài việc thay nhớt, thay bộ ba với lốp xe thôi.

ít đồ chơi, ít nhóm, ít ng để hỏi lúc xe có sự cố, ít chỗ mua đồ khi cần mà có thì khá mắc, máy DOHC thì sáng phải đề máy để đó cho lên nhớt rồi mới kéo dc, ồn hơn, xấu hơn ex (vì thớt hỏi 2 con đó thui nha),đem vô tiệm thợ thấy chữ su là ko muốn sửa nhất là dòng DOHC thì càng khó hơn, càng ít thợ biết sửa hơn khi hư.

Bạn thích xe nào thì mua xe đó thui, đừng đẽo cày giữa đường…thằng đi ex thì coi ex là thần, thằng đi Rai thì coi xe nó là thánh…đừng có nge, tiền của mình thích cái j mua cái đó…nge người khác hối hận k kịp

Tags: Raider 150 Fi, giá xe Raider 150 Fi, Raider 2021 giá bao nhiêu, đánh giá Raider 150 Fi, Raider 150 Fi giá, Raider 150 Fi 2021, giá xe Raider 2021

Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Của Suzuki Raider R150Fi

Về ưu và nhược điểm Suzuki Raider R150Fi tại Việt Nam:

Xe Raider là mẫu xe được ưu tiên tốc độ cao nên phần đầu nhỏ gọn, lướt gió- Suzuki Raider tỏ ra lấn lướt, tăng tốc tốt và dễ len vào những khoảng trống nhỏ trên đường chính nhờ kiểu dáng nhỏ gọn. Dòng xe này được gọi là hyper underbone, đối thủ của Honda Sonic và Yamaha X1R. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, Raider phải cạnh tranh trực tiếp với những mẫu underbone là Honda Winner và Yamaha Exciter. Kích thước Suzuki Raider R150 dài x rộng x cao của Raider lần lượt là 1.960 mm x 675 mm x 980 mm. Chiều dài cơ sở 1.280 mm, chiều cao yên 765 mm. Trải nghiệm thực tế, Raider có tư thế ngồi khá cao, tầm nhìn thoáng.

Về ưu điểm Raider R150 Fi

Những chi tiết nâng cấp nổi bật ở phiên bản nâng cấp này gồm cụm đèn pha LED, đèn hậu và pat biển số được thiết kế tựa như các mẫu xe phân khối lớn.

* Đặc biệt, Suzuki Raider 150 FI 2018 còn có thêm một hộc chứa đồ nhỏ ở giữa yếm và sở hữu két nước làm mát lớn hơn.

* Suzuki Raider R150 2018 thế hệ mới được nâng cấp động cơ cùng hàng loạt tiện ích như màn hình LCD, động cơ mạnh nhất phân khúc và đèn LED.

* Suzuki Raider 2018 được trang bị động cơ mạnh 18,5 mã lực. (công suất cực đạt cao hơn 2 đối thủ Yamaha Exciter, Honda Winner hơn 3 mã lực).

*Thêm hộc chứa đồ, đèn LED, mặt đồng hồ điện tử và khởi động nhanh với một thao tác nhấn.

* Ống xả mới thanh thoát và có tấm chắn nhiệt nhôm khá đẹp mắt. Phía sau được trang bị phanh đĩa răng cưa. Cụm đèn sau chiếu sáng bằng bóng sợi đốt. Hai xi-nhan lớn bên hông là chi tiết khác biệt của phiên bản tại thị trường Việt Nam do yêu cầu của cơ quan đăng kiểm.

Và 4 điểm yếu cần hoàn thiện trên Suzuki Raider Fi: Giảm xóc sau yếu, đen pha chưa hiệu quả, yên xe nhỏ…là những điểm yếu cần hoàn thiện của Suzuki Raider Fi.

1. Giảm xóc sau

Những người trải niệm chiếc Suzuki Raider Fi sau khoảng vài tháng sử dụng thường đánh giá rằng giảm xóc sau của mẫu xe này chưa thực sự mạnh mẽ. Khi tải nặng hoặc chở thêm một người trên 70kg đi với tốc đọ cao xe sẽ bị lắc, gặp đường xấu, ổ gà khá nguy hiểm. Do đó khá nhiều cảm thấy chưa hài lòng đã lựa chọn 1 loại giảm xóc ngoài để thay thế giảm sóc nguyên bản của chiếc Suzuki Raider Fi.

Phương án chỉnh sửa: Giảm xóc độ Racyng Boy thay thế giảm sóc nguyên bản

2. Yên xe

Yên xe Suzuki Raider Fi không quá thoải mái, nếu ngồi lâu có thể gây cho người lái cảm giác khá mỏi khi tư thế ngồi hơi đẩy người lái về phía trước và trọng lực được dồn lên hai tay.

Yên xe hơi dốc và hẹp dần về phía sau

Bên cạnh đó, phần yên sau khá nhỏ, khi ngồi sẽ cảm thấy không bám đùi dẫn đến tình trạng di chuyển đường dài sẽ bị mỏi lưng. Tuy nhiên, yên xe nhỏ, hẹp tối đa có thể cũng để làm nổi bật nên ưu điểm nhỏ gọn của Raider.

3. Đèn pha

Đèn pha Suzuki Raider Fi được người dùng đánh giá là khá yếu khi đi ban bên, tầm chiếu sáng không xa. Đặc biệt, với những người đam “phượt”, việc di chuyển trong đêm trong điều kiện đường quanh co, mưa phùn sẽ rất nguy hiểm.

Đèn phá yếu đã được lắp thêm đèn trợ sáng

Phương án chỉnh sửa: Để khắc phục nhược điểm này, nhiều người đã lắp thêm đèn trợ sáng ngay dưới đèn pha để giúp cho việc di chuyển trong đêm được dễ dàng và an toàn hơn.

4. Lốp xe Phần lốp khá trơn và ít bám đường khi đi trời mưa, phanh gấp…

Nếu di chuyển trong thời tiết bình thường, đường đẹp thì lốp Suzuki Raider Fi hoạt động khá hiệu quả. Vậy nhưng, khi trời mưa đường trơn hoặc trên đường nhiều cát thì lốp xe lại chưa thực sự bám đường, dễ trơn trượt lúc vào cua hay đi với tốc độ cao.

Phương án chỉnh sửa: Lốp nguyên bản đã được người dùng thay lốp Dunlop tt900

Tuy nhiên, với trọng lượng xe khá nhẹ, chỉ 109kg cũng là một phần nguyên nhân khiến lốp xe ít bám đường khi đi nhanh.

Thêm nữa, phuộc sau của xe không quá khỏe, khi tải nặng hoặc chở thêm một người to cao khi chạy tốc độ nhanh sẽ bị lắc xe.

Ngoài ra, nhông xích của Raider 150 Fi khá bền nhưng khi dắt xe thường phát ra tiếng kêu ở nhông khá khó chịu.

Kết luận: Mặc dù có những khuyết điểm qua liệt kê trên, nhưng Uu điểm chính của Raider 150 Fi có động cơ mạnh mẽ nhất so với các hãng HONDA, YAMAHA hiện nay, bo cua tốt, thiết kế độc lạ…vẫn thu hút được rất nhiều FAN BIKER nên đã tạo RAIDER R150 Fi thành HOT brand của Suzuki. Chính nhờ những HOT brand như thế này mà SUZUKI đang giành lại vị chí đã mất bấy lâu nay. FAN RAIDER R150 chúc SUZUKI Thành công sẽ chiếm lại thị trường Trẻ VN.

Suzuki Raider 2022: Giá Bán Xe Raider Fi 150 2022 &Amp; Thông Số Kỹ Thuật Mua Bán Ô Tô

Suzuki Raider 150 2021: Giá bán xe Raider FI 150 2020 & Thông số kỹ thuật: Giá bán xe Raider FI 150 2020 & Thông số kỹ thuật

Chi tiết Suzuki Raider 150 2021- Giá bán xe Raider FI 150 2020 & Thông số kỹ thuật

Trong số đó, Suzuki Raider 150 là một trong những cái tên mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2020 này.

Bảng giá bán xe Suzuki Raider 150 FI 2020

Giá xe Suzuki Raider 150 fi 2020

Màu xeVề màu xe Raider 150 2020 đã tung ra thị trường 5 màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn đó là đen mờ, đen đỏ và xanh đen (GP)…cụ thể

Đánh giá xe Suzuki Raider 150 2020

Trong thời gian vừa qua, dòng xe xe côn tay underbone đã chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ của nhiều mẫu xe khác nhau với mẫu mã, thiết kế, màu sắc, công nghệ… có nhiều khác biệt

Đánh giá xe Suzuki Raider 150 2020 về Thiết kế

So với các mẫu xe khác, Suzuki Raider 150 fi 2020 đi kèm kích thước hài hòa, cân đối với chiều dài, rộng, cao đạt mức 1960mm x 675mm x 980mm. Trong khi đó, chiều cao yên vừa phải với 765 mm.

Nhờ chiều cao này, hầu hết khách hàng Đông Nam Á đều có thể dễ dàng sử dụng xe mỗi khi lên xuống.

Hệ thống đèn pha trên xe Suzuki Raider 150 như thường lệ vẫn là loại đèn Led.

Đặc biệt, những thông tin này hiển thị rõ ràng dù bạn di chuyển trong điều kiện nắng gắt.

* Thân xe

Với phần thân, Suzuki Raider 150 2020 vẫn sở hữu thân hình thuôn dài và gọn gàng nhờ bộ yếm xe được tối giản đến mức tối đa. Toàn bộ thân xe được đặt trên bộ vành đúc có kích thước 17 inch.

Ống xả trên xe Suzuki Raider 150 được thiết kế thon dài cùng khả năng phát ra âm thanh dễ chịu trong khi vận hành.

Đánh giá xe Suzuki Raider 150 về trang bị

Suzuki Raider 150 2020 được trang bị cặp phuộc trước dạng ống lồng cùng giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Kết hợp với đó là hệ thống phanh đĩa cả trước và sau.

Đặc biệt xe sở hữu hệ thống cảnh báo độ bám đường nhằm tăng độ an toàn khi chạy tốc độ cao.

Đặc biệt, nhà sản xuất đã làm mới cho mẫu xe của mình nhờ việc nâng tầm tay lái lên vị trí cao hơn. Cũng nhờ thiết kế này, lái xe sẽ có được tư thế ngồi thoải hơn so với kiểu ngồi chồm trên nhiều mẫu xe mô tô khác.

Khi vận hành, động cơ xe có thể tạo nên công suất 18,5 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm. Từ đây, xe sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ và tăng tốc vượt trội hàng đầu phân khúc.

Đánh giá chung

Bù lại, không thể phủ nhận được rằng xe Suzuki Raider 150 2020 vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định như giảm xóc sau còn hơi yếu dẫn đến tình trạng rung lắc khi xe tải nặng hoặc di chuyển với tốc độ cao.

Thông số kỹ thuật Suzuki Raider

Động cơ: 4 thì, DOHC, 1 xilanh, 147,3cc Hành trình x Đường kính piston: 62 x 48,8 mm Tỉ số nén: 11,5:1 Hệ thống phun xăng: Phun xăng điện tử Hệ thống khởi động: Điện/Cần đạp Hệ thống làm mát: Dung dịch Công suất: 18,2 mã lực @ 10.000 vòng/phút Mô-men xoắn: 13,8 Nm @ 8.500 vòng/phút Tỉ số công suất/trọng lượng: 16,7 mã lực/100 kg Hộp số: côn tay 6 cấp Phuộc trước: Ống lồng, giảm chấn thủy lực Phuộc sau: Lò xo trụ đơn Phanh trước: Đĩa đơn, piston đôi Phanh sau: Đĩa đơn, piston đơn Bánh xe trước: Vành đúc 17-inch, lốp 70/90 Bánh xe sau: Vành đúc 17-inch, lốp 80/90 Kích thước (DxRxC): 1.960 x 675 x 980 mm Chiều dài cơ sở: 1.280 mm Chiều cao yên: 765 mm Khoảng sáng gầm: 150 mm Dung tích bình xăng: 4 lít Trọng lượng: 109 kg

https://xe1s.com/gia-xe-suzuki-raider-150-fi.html

Cập nhật thông tin chi tiết về Suzuki Raider 150 Fi 2022 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Xe Raider 150 2022 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!