Bạn đang xem bài viết So Sánh Sirius Fi Và Wave Rsx Fi được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Cuộc đua FI không chỉ còn là sân chơi cho những mẫu xe bậc cao mà trở thành một trong những yếu tố cơ bản được sử dụng làm tiêu chí quyết định tiêu dùng của khách hàng. Kể từ khi Yamaha tích hợp phun xăng điện tử cho Sirius năm 2013, cuộc đua xe số bình dân khiến Honda cũng không thể ngoài cuộc.
Đầu năm 2014, Yamaha giới thiệu phiên bản mới của Sirius FI với những cải tiến ở thiết kế vào ngày 25/2, chỉ sau đó 3 ngày Honda có câu trả lời là mẫu Wave RSX FI, đổi mới thiết kế để đối đầu với đối thủ trực tiếp.
Xét về thiết kế, cả hai phiên bản hiện nay đều thay đổi khá xa so với Sirius, Wave của những đời đầu. Trong khi Yamaha phá cách Sirius thể thao thì Honda cũng khiến Wave mang màu sắc mới với nhiều đường xẻ, khí động học, nhưng nhìn chung vẫn trung tính, đúng đặc trưng Honda. Cả hai mẫu đều có tem xe mới và giới trẻ vẫn nghiêng một về Yamaha trong khi Honda hợp với trung niên hơn.
Hai mẫu xe đều có chung kiểu vành nan hoa hoặc đúc 5 chấu, lốp xe cùng kích thước 70/90 trước và 80/90 sau. Dung tích bình xăng cũng ngang nhau với đại diện Honda là 4 lít, Sirius FI là 3,9 lít. Cốp chừa đồ để vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu. Phanh đĩa bánh trước và phanh đùm (tang trống) bánh sau.
Ngoài những giống nhau trong thiết kế và đặc tính, Sirius FI và Wave RSX FI sử dụng hai động cơ ngang ngửa nhau. Trên mẫu xe Honda là cỗ máy xi-lanh đơn dung tích 110 phân khối phun xăng điện tử, tỷ số nén 9,3:1, công suất công suất 8,8 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,8 Nm ở vòng tua 6.000 vòng/phút. Làm mát bằng không khí.
Sirius FI vốn đặt nhiều tính thể thao nên sử dụng động cơ xi-lanh đơn lớn hơn một chút, dung tích 114 phân khối, phun xăng điện tử, tỷ số nén 9,3:1, công suất 8,7 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút gần tương đương với Wave RSX FI. Tuy nhiên mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút cao hơn chút ít. Các giá trị công suất và mô-men xoắn cực đại của Sirius FI ở vòng tua thấp hơn, đảm bảo khả năng tăng tốc ở tốc độ thấp. Cả hai đều làm mát bằng không khí và hộp số 4 cấp
Sirius FI bán ra ở mức 21 triệu đồng, phiên bản RC là 23 triệu. Wave RSX FI có giá từ 21,5 đến 24 triệu đồng tùy thuộc vào phiên bản có tích hợp phanh đĩa, vành đúc hay không.
Để lấy thêm lợi thế, Yamaha áp dụng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km trong khi Honda vẫn áp dụng chế độ 2 năm hoặc 20.000 km.
Đức Huy
So Sánh Xe Máy Sirius Fi Và Wave Rsx Fi Trên Thông Số
Cuộc đua FI không chỉ còn là sân chơi cho những mẫu xe bậc cao mà trở thành một trong những yếu tố cơ bản được sử dụng làm tiêu chí quyết định tiêu dùng của khách hàng. Kể từ khi Yamaha tích hợp phun xăng điện tử cho Sirius Fi năm 2013, cuộc đua xe số bình dân khiến Honda cũng không thể ngoài cuộc.
Xét về thiết kế, cả hai phiên bản hiện nay đều thay đổi khá xa so với Sirius, Wave của những đời đầu. Trong khi Yamaha phá cách Sirius thể thao thì Honda cũng khiến Wave mang màu sắc mới với nhiều đường xẻ, khí động học, nhưng nhìn chung vẫn trung tính, đúng đặc trưng Honda. Cả hai mẫu đều có tem xe mới và giới trẻ vẫn nghiêng một về Yamaha trong khi Honda hợp với trung niên hơn.
Sirius Fi mang đậm phong cách thể thao
Đọ về kích thước, Sirius Fi có phần nhỉnh hơn với chiều dài 1.940mm, lớn hơn Wave RSX 21mm. Chiều rộng và chiều cao của hai mẫu xe gần như tương đương với mức chênh lệch chỉ 5-6mm. Không chỉ có kích thước lớn hơn, chiều cao yên của Sirius Fi cũng lớn hơn với mức 775mm so với 760mm của Wave RSX.
Wave RSX phá cách với nhiều đường kẻ
Tương tự, độ cao gầm xe của Sirius nhỉnh hơn Wave RSX 20mm, ở mức 135mm. Được trang bị vành giống nhau, lốp xe cùng kích thước 70/90 trước và 80/90 sau nhưng nhìn ở ngoài, hai bánh xe của Sirius Fi nổi bật hơn hẳn, đặc biệt là khi quan sát ngang xe. Lý do là khoảng cách giữa lốp và phần chắn bùn của mẫu xe Yamaha lớn hơn khá nhiều so với Wave RSX.
Ở các xe máy địa hình, khoảng cách này càng lớn, chiếc xe trông càng ấn tượng. Ngoài ra, phần nhựa chắn bùn của Sirius Fi cũng được thiết kế cách điệu hơn.
Wave RSX Fi có động cơ xi-lanh đơn dung tích 110 phân khối thấp hơn một chút so với con số 114 phân khối của Sirius Fi. Tỷ số nén của hai động cơ đều là 9,3:1, làm mát bằng không khí và hộp số 4 cấp. Công suất 8,8 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút của Wave RSX Fi tương tự con số 8,7 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút của mẫu xe Yamaha.
Thông số mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút cao hơn ở Sirius Fi (so với mô-men xoắn cực đại 8,8 Nm ở vòng tua 6.000 vòng/phút của Wave RSX Fi) giúp mẫu xe của Yamaha tăng tốc ở tốc độ thấp tốt hơn.
So Sánh Xe Máy Yamaha Sirius Fi Và Jupiter Fi
1, Điểm chung
Với định hướng ” xe số thể thao cao cấp” thì sự ra đời của Jupiter Fi và Sirius Fi là một bước tiến ấn tượng cả trong thiết kế lẫn công nghệ động cơ của dòng xe số cao cấp huyền thoại đến từ thương hiệu Yamaha Moto. Nhờ khả năng vận hành siêu việt, kiểu dáng thời trang kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử Fi được trang bị trên động cơ làm cho công suất của xe tăng đến 20%, đồng thời khoác lên mình những bộ áo mới, tinh tế hơn, đẳng cấp hơn.
Yamaha Sirius với thiết kế thể thao, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Màu sắc đa dạng với 6 loại màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với phong cách riêng, được trang bị chiếc cốp rộng 9,2 lít cho khả năng chứa vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu. Chắn bùn có khả năng che chắn tốt, ngay cả trong các điều kiện đi đường trời mưa, đèn pha halogen siêu sáng, có thể chiếu sáng tốt trong trời tối, và điều kiện đường sương mù, ổ khóa tiện dụng 3 trong 1 gồm: Khóa xe chính, khóa cổ và khóa cốp. Sirius với chiều cao yên 775mm, khối lượng xe là 99kg, dung tích bình xăng 3.8 lít. Yamaha Sirius đương nhiên không được đẹp mắt như Yamaha Jupiter, nhưng lại có được sư thanh thoát hơn
Yamaha Jupiter được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, lịch lãm, thể thao, đặc biệt phù hợp với các bạn nam mạnh mẽ, gồm có 4 màu sắc được phối hợp hết sức đẹp mắt phù hơp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau và sở thích khác nhau. Cốp xe khá nhỏ, chỉ có thể chứa một số vật dụng nhỏ, hoặc chiếc áo mưa nhỏ, móc đồ 2 bên đầu xe khá tiện dụng để treo đồ đạc khi đi mua sắm, chắn bùn có khả năng che chắn tốt, ngay cả trong điều kiện trời mưa gió, đèn cospha không được sáng, do đó, khiến người dùng không được thấy thoải mái. Sirius với chiều cao yên 765 mm, khối
lượng 104 kg, dung tích bình xăng 4,1 lít.Nhìn chung, thiết kế của Yamaha Jupiter mang phong cách thể thao, có phần to nhưng không cồng kềnh mà khá hầm hố
Về phần động cơ thì cả 2 đều được áp dụng công nghệ phun xăng điện tử của Yamaha và có cấu trúc khá giống nhau. Tuy nhiên Jupiter Fi 2015 có phần nhỉnh hơn về tốc độ.
Jupiter Fi 2015 sử dụng động cơ SOHC 4 thì, xi-lanh đơn với dung tích 115cc, phun xăng điện tử làm mát bằng không khí. Với đường kính và hành trình của piston là 50mm x 57.9mm và tỷ số nén 9:3:1, động cơ đạt công suất tối đa là 7.4kW/7,750 vòng/phút, Mô-men xoắn cực đại là 9.9Nm/6.500 vòng/phút mang đến khả năng tăng tốc tuyệt vời trong mọi điều khiện giao thông.
Sirius Fi 2015 sử dụng động cơ 2 van SOHC 4 thì, làm mát bằng không khí, xi lanh đơn với dung tích 114cc,phun xăng điện tử. Với đường kính và hành trình của piston là 50mm x 57.9mm và tỷ số nén 9:3:1, động cơ đạt công suất tối đa là 6.4kW/7000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 9.5Nm/5.5000 vòng/phút.
Đối với Yamaha Sirius đề xe nhạy và êm ái, gần như không cần phải đề lại lần 2, xe tăng tốc khá mượt và êm, chứ không giật máy và mạnh, khó chuyển số từ số N lên số 1, số 1 đi khá mạnh, do đó, chỉ phù hợp khi leo dốc mà đèo hàng nặng, từ số 1 chuyển lên số 2 khá dễ dàng, và với số 2 xe vẫn khá khỏe, do đó, cũng chỉ thích hợp khi đèo hàng nặng phía sau, nếu đi không khá giật, từ số 2 chuyển số 3 khá mượt, số 3 dùng để đi chỗ tắc đường khá ngon, mạnh máy mà không quá giật, chuyển từ số 3 sang số 4 cũng rất nhẹ, người đi cảm thấy khá mướt và tốc độ cao. Dễ dàng tăng tốc kên 60 km/h.Tuy nhiên, ở mức tốc độ trên 60 km/h thì tỏ ra khó khăn để đạt mức tốc độ cao hơn
Phanh đĩa hoạt động khá tốt, tuy nhiên sẽ bị giật nếu như phanh gấp chỉ phanh trước, tốt nhất là người dùng nên sử dụng phanh đồng thời cả bánh trước và bánh sau. Giảm xóc cũng khá ổn, tuy nhiên, nếu chở nặng thì không được êm ái, đi qua chỗ ghập ghềnh. Yamaha Sirius tỏ ra là chiếc xe máy mạnh mẽ, thể thao nhưng trẻ trung
Yamaha Jupiter đề xe khá êm ái, và giòn giã, tạo cảm giác đầm và trầm ấm chứ không khó chịu, cơ cấu chuyển số khá dễ dàng, nhưng có vẻ hơi nặng, không ngọt như những dòng xe khác. Cảm giác lái Yamaha Jupiter là một trải nghiệm tuyệt vời về một chiếc xe số mạnh mẽ, đầm máy, chắc chắn, tạo cho người đi cảm giác khá thích thú, dễ dàng tăng tốc mà không cảm giác một chút ngăn cản. Tăng tốc dễ dàng để đạt tốc độ 60 km/h mà không chút khó khăn. Khi đi với tốc độ cao, xe vẫn đầm máy mà không có cảm giác kém an toàn. Từ 80 km/h trở lên thì tính ổn định bắt đầu giảm và sự an toàn bị ảnh hưởng. Về cách vận hành của các số, thì dường như không đi ở số 1 nhiều vì khá khỏe, khi chuyển sang số 2 thì bớt khỏe hơn nhưng vẫn có khả năng vừa chở vật nặng, vừa leo dốc băng băng. Trong khi số 3 lại là cấp số mạnh mẽ sử dụng trong đường tắc và kèm người phía sau. Số 4 cho cảm giác đi khá bay và chắc chắn, do đó, dễ dàng đạt mức tốc độ cao mà không chút khó khăn
Phanh đĩa an toàn phía trước và tang trống phía sau, tạo sự an toàn tuyệt đối cho người điều khiển, ngay cả với tốc độ cao. Giảm xóc hoạt động khá cứng, đặc biệt là khi mình, và cảm giác tốt hơn khi đi 2 người. Nhìn chung, Yamaha Jupiter mang lại cho người đi cảm giác khá đầm chắc, không có chút ghì máy trong quá trình tăng ga, so với người anh em Sirius thì Jupier rõ ràng ăn đứt
Đánh giá một cách tổng thể thì cả 2 đều có những ưu, nhược nhất định nhưng Sirius Fi Rc 2015 Yamaha có những thế mạnh nhất định riêng khiến cho nhiều người phải yêu thích. Nếu bạn thích 1 chiếc xe có chút dáng thể thao và cảm giác lái tốt, hãy lựa chọn Sirius Fi Rc 2015 Yamaha này. Còn nếu bạn quan tâm đến một chút tốc độ và một cầu kỳ thì hãy chọn Jupiter Fi 2015. Cả 2 đều là những sự lựa chọn hoàn hảo, tối ưu cho khách hàng.
Sinh viên mua Sirius hay Jupiter?
Em là nam sinh viên, cao 1,65 m, nên muốn mua một chiếc xe máy tiện đi lại, mỗi ngày chạy khoảng 30 km. Nhờ mọi người tư vấn giữa hai xe Sirius hay Jupiter thì chọn xe nào hợp lý?. Cả hai xe đều của Yamaha là Sirius FI và Jupiter FI, liệu xe nào chạy bốc và ít hao xăng, phù hợp với sinh viên hơn? (Nguyễn Trí). Em xin cảm ơn
Chia sẻ của bạn đọc
” Sirius chạy tốc độ cao cảm giác hơi phiêu phiêu nhưng vẫn an toàn bạn ạ. Tuy nhiên mấy khi mà chạy được tốc độ cao, đường thành phố thì 60km/h đã là nguy hiểm, đường trường thì sợ bắn tốc độ, xe tải, xe khách chạy ẩu. Đồng ý là Jupiter phân khúc cao hơn Sirius, nhưng nếu sinh viên thì Sirius cũng là lựa chọn tốt vì tiết kiệm được khoảng 7 triệu so với Jupiter. “- bạn Sơn chia sẻ
“Tôi đã đi Sirius đời 2007 đến nay vẫn rất bền và lướt, và Sirus rất tiết kiệm xăng, Sirius thường đi quốc lộ tầm 1.6l / 100km, Sirius FI chắc còn tiết kiệm hơn. Jupiter tầm 1.7l/ 100km. Đi trong thành phố thì cứ tính tròn 2l/100km. Hộp số của Sirus và Jupiter vào số rất êm và mượt, Jupiter êm hơn 1 chút. Mỗi ngày bạn chạy 30km thì đổ 50 ngàn tiền xăng bạn đi được hơn 2 ngày. Jupiter hay Sirius mấy năm gần đây nếu xét về kiểu dáng thì ko đẹp như đời trước. Jupiter thân xe, đầu xe chắc chắn hơn, cảm giác lái rất phấn khích. Sirius cảm giác lái cũng rất thể thao, (ko bị nặng nề như Honda), tuy nhiên đầu lái hơi nhẹ nên chạy tốc độ cao cảm giác hơi bay bay, nhưng vẫn rất an toàn. Nếu bạn chỉ chạy trong thành phố thì Sirius là lựa chọn hợp lý hơn vì xe nhẹ, nhỏ dễ luồn lách, tiết kiệm xăng, cũng hợp với chiều cao của bạn.”- bạn Thanh Lưu chia sẻ
Đây là bộ phận thường được kiểm tra đầu tiên khi xe khó nổ do nghi ngờ bugi không đánh điện châm lửa cho buồng đốt. Có nhiều lý do dẫn đến hiện tượng này như dây dẫn bị ướt do ngập nước, điểm tiếp xúc lâu ngày không vệ sinh, hay xuất phát từ cỗ máy như chế hòa khí phân phối không ổn định, rò rỉ dầu vào bugi, bám muội, động cơ hoạt động quá nóng…
2, Bộ ly hợp ( Côn )
Dù là dây côn hay các lá côn, chỉ một lỗi nhỏ trên ly hợp cũng khiến quá trình vận hành xe trở nên phức tạp. Xi-lanh thủy lực rò rỉ, mòn, vỡ các chi tiết của bộ ly hợp…. là những hiện tượng sinh ra từ chính thói quen điều khiển xe của mỗi tay lái.
3, Hệ thống điện
Ắc-quy, bộ phát, máy phát hay IC cũng là những bộ phận có thể bị hỏng chỉ sau một lần chập hệ thống điện. Ví dụ khi đề nổ giữ đề lâu có thể dẫn tới trường hợp ắc-quy bị phóng hết điện, chỉ còn cách đẩy nổ. Với một chiếc xe máy phổ thông thì còn khả thi, nhưng với môtô trọng lượng tầm 200 kg mọi chuyện không dễ dàng.
4, Bộ phần truyền động ( xích, hộp số )
Cơ cấu các bánh răng của hộp số rất chặt chẽ, đơn giản nhưng dưới tác dụng của sức ép hay tuổi thọ dài đều có thể làm cho hộp số yếu, mòn. Đơn giản như xích hay nhông gặp vấn đề không thể truyền tải mô-men lực đến bánh sau sẽ khiến chủ nhân bị bỏ lại bên đường và chỉ còn cách chờ cứu hộ.
Đây được coi là bộ phận thường xuyên phải sửa chữa nhất trên xe bởi là chi tiết duy nhất trên xe tiếp xúc với mặt đường. Mòn, nứt, thủng lốp đều làm mất cân bằng xe, khiến người lái không thể tiếp tục hành trình.
Đăng bởi Tien Tien
Tags: giá xe Jupiter FI, giá xe Yamaha Jupiter FI, Giá xe Yamaha Sirius, mua bán xe Jupiter FI, xe Yamaha Jupiter FI, xe máy Jupiter FI, xe máy Yamaha Jupiter FI, xe Sirius , xe Sirius cũ , Yamaha Jupiter FI, Yamaha Sirius, giá Sirius, Giá xe máy Yamaha, giá xe Sirius, giá xe Sirius cũ, mua bán Sirius cũ, mua bán xe máy, mua bán xe Yamaha, Sirius, xe máy, xe máy Sirius, xe máy yamaha
So Sánh Wave Alpha 2022 Và Sirius Fi 2022 Nên Mua Xe Nào ?
So sánh Wave alpha 2016 và Sirius FI 2016 xe máy bình dân: Thị trường xe máy tại việt Nam không ai không biết tới Honda và Yamaha hai hãng xe nổi tiếng của Nhật, có số lượng người sử dụng nhiều.
Nên mua Honda Wave alpha 2016 hay Yamaha Sirius FI 2016 ?
So sánh Wave alpha 2016 và Sirius FI 2016
Kiểu dáng.
Honda Wave alpha 2016 có kiểu dáng trung tính, thanh lịch phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây cũng là điểm nổi trội của sản phẩm này nếu đem ra so sánh với các đối thủ khác. Về cơ bản, sản phẩm này không có quá nhiều sự thay đổi so với các phiên bản trước.
Ngoài bốn màu đỏ, xanh, bạc và đen hiện nay, Wave Alpha có thêm màu cam, với vẻ trẻ trung, cá tính hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, hiện đại.
Yamaha Sirius FI 2016 thiết kế hiện đại, với đèn pha halogen HS-1 góc cạnh làm nổi bật phần đầu xe, cùng cụm đèn xi-nhan hình mũi tên đặt ở hai bên mặt nạ trước làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ.
Phần yếm trong của Sirius Fi được sơn màu hài hòa với thân xe, giúp làm tôn lên nét cá tính của người sử dụng. Thân xe gọn gàng và đuôi xe được vuốt cao chính là nét đặc trưng mang tính thể thao trong thiết kế của Yamaha, tăng thêm vẻ trẻ trung và hiện đại, đồng thời cũng làm cho Sirius Fi trở nên linh hoạt hơn khi di chuyển trên cặp bánh 17 inch.
Động cơ Wave alpha 2016 và Sirius FI 2016
Honda Wave alpha 2016 vẫn trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 97 phân khối, làm mát bằng gió, tạo công suất 6,8 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 7 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Cơ cấu sang số bằng cần chuyển số bên trái, với hộp số 4 cấp, chuyển động tròn. Ngoài ra, động cơ của Wave Alpha cũng đáp ứng Tiêu chuẩn Euro 2 về lượng khí thải.
Yamaha Sirius FI 2016 sở hữu khối động cơ 114cc, 4 thì, xy-lanh đơn, SOHC làm mát bằng không khí, với công nghệ phun xăng điện tử cực kì tiết kiệm nhiên liệu.
Động cơ của Sirius Fi tạo ra công suất tối đa 8,7 mã lực tại 7.000 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 9,5Nm tại 5.500 vòng/phút, cho xe đề nhạy, chạy bốc, tăng tốc mượt mà, tiện lợi khi di chuyển trong thành phố cũng như mạnh mẽ trên những cung đường phượt.
Tiêu thụ nhiên liệu
Honda Wave alpha 2016 có mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 55km/1 lít xăng trên đường hỗn hợp. So với nhiều dòng xe, đây là một con số khá tiết kiệm, phù hợp với đối tượng người thu nhập thấp, sinh viên sử dụng. Yamaha Sirius FI 2016 nhờ tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, Sirius Fi chỉ tiêu thụ khoảng 60 km/lít xăng. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Yamaha Sirius FI 2016 là không bàn cãi.
Trang bị công nghệ
Honda Wave alpha 2016 được trang bị ắc quy thế hệ mới, có tuổi thọ cao và không cần kiểm tra cũng như châm nước bình định kỳ, không tràn dung dịch a-xít ra ngoài khi xe bị đổ. Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO cho phép Wave Alpha 2016 giảm thiểu tối đa sự bay hơi của bình nhiên liệu ra không khí, đảm bảo sự an toàn với môi trường. Yamaha Sirius FI 2016 trang bị công nghệ phun xăng điện tử của dòng xe số phổ thông Sirius của Yamaha.
Giá xe Wave alpha 2016 và Sirius FI 2016
Honda Việt Nam niêm yết giá xe Honda Wave Alpha 2016 ở mức 16.990.000 VNĐ. Xe chỉ có một phiên bản phanh cơ, vành nan hoa. Còn giá xe Yamaha Sirius Fi phanh thường là 19.990.000 VNĐ; phanh đĩa là 20.990.000 VNĐ; Sirius Fi RC (vành đúc) có giá 22.990.000 VNĐ, một mức giá vô cùng phù hợp cho các bạn trẻ hoặc các bạn sinh viên mới ra trường. Hiện xe đã có mặt tại các đại lý Yamaha để các bạn đến tham khảo và lựa chọn.
Thông số kỹ thuật Wave alpha 2016 và Sirius FI 2016
Cập nhật thông tin chi tiết về So Sánh Sirius Fi Và Wave Rsx Fi trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!