Xu Hướng 2/2024 # Người Dùng Đánh Giá Honda Winner X Sau 1 Tháng Sử Dụng # Top 9 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Người Dùng Đánh Giá Honda Winner X Sau 1 Tháng Sử Dụng được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Honda Winner X đã được giới thiệu ra thị trường hồi tháng 7 vừa qua với hàng loạt thay đổi mạnh về cả thiết kế, trang bị như hệ thống phanh ABS ở bánh trước, hệ thống đèn full LED, đèn pha được chuyển xuống phần mặt nạ, mặt đồng hồ điện tử, thiết kế ống xả mới cho âm thanh phấn khích hơn, đèn xi-nhan tách rời, tay xách rời và tem xe mới.

Tuy nhiên, sau 1 tháng sử dụng, người dùng cảm nhận khá rõ những ưu và nhược điểm của Honda Winner X như sau.

Anh Đỗ Tuấn Đôn (Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ, anh rất thích dòng xe Winner đã từng sử dụng chiếc Winner đời đầu rồi, ngay sau khi Honda có thông tin ra mắt Winner X thế hệ mới anh rất nóng lòng chờ xe ra mắt. Chính vì vậy mà sau khi xe được bán chính thức vài ngày anh đã nhanh chóng sở hữu chiếc Winner X phiên bản camo và anh quyết định mua chỉ trong vòng một buổi sáng.

Bên cạnh đó, anh có sở thích đi phượt vào dịp cuối năm hoặc nghỉ lễ, vì vậy anh mua chiếc Winner X đồng hành trên những cung đường để thỏa mãn đam mê.

Sau hơn 1 tháng sử dụng, điều đầu tiên anh Đôn cảm nhận được xe khỏe hơn so với Winner đời cũ ở cả nước ga đầu và ga cuối. Xe đầm và chắc hơn, nhất là khi đi qua ổ gà xe ổn định, không bị tròng trành. Winner X cũng cho tư thế ngồi rất thoải mái, còn đời cũ đi xa rất mỏi.

” Honda đã cải tiến mạnh về mặt trang bị khi bổ sung phanh chống bó cứng ABS trên Winner X, và mình cũng đã mua phiên bản camo có trang bị này. Thực ra rất nhiều người nói phanh ABS không quan trọng, kỹ năng người lái là quan trọng nhất, thế nhưng trong một số tình huống đặc biệt khẩn cấp bản thân mình đã gặp phải thì ABS đóng vai trò rất quan trọng giúp người lái an toàn hơn khi phanh xe”, anh Đôn nói.

Về khả năng vận hành của xe, anh Đôn thấy Winner X tăng tốc nhanh hơn, chắc chắn hơn đời cũ, đi trong phố khá êm, đặc biệt khi đi ra ngoài nội đô mình chạy tốc độ cao hơn một chút tầm 60 – 70km/h xe tăng tốc nhanh và khỏe; trong khi Winner phiên bản cũ khi đi tốc độ thấp rất gằn máy.

Ngoài ra, anh cũng rất thích các phím chức năng trên xe như nút passing không phải độ nữa, rất nhiều người dùng đã phải độ tính năng này trên các phiên bản cũ dẫn đến cháy đèn pha. Phần chắn bùn trước đã được thiết kế dài hơn không cho bùn bắn vào trong máy. Phần két nước cũng được Honda thiết kế lộ ra giúp anh dễ dàng quan sát mực nước hơn.

Anh Đôn cũng rất thích thiết kế phần ốp khoét sâu để lộ động cơ khiến xe trở lên hầm hố hơn. Tuy nhiên, đây cũng là một điểm trừ bởi khi đi trong nội đô, nhất là những ngày trời nắng nóng dừng đèn đỏ hơi nóng phả ra rất rát chân. Anh cũng nói đùa rằng những người đi Winner X chắc sẽ “không mọc được lông chân”.

Lốp xe cũng được hãng thay thế loại khác cho khả năng bám đường hơn, khi vào cua anh cảm thấy chắc chắn, không bị trơn trượt.

Một ưu điểm nữa cũng được anh Đôn chia sẻ đó là gác chân trước đã gập lên được giúp anh có thể vào cua sâu hơn mà không lo chạm gác chân và từng khiến anh bị ngã như phiên bản Winner cũ. Pô xe cũng được thiết kế lại đẹp hơn, âm thanh giòn khiến anh pahán khích hơn khi lái.

Cũng theo anh Đôn, một số nhược điểm của Winner X lộ rõ sau quá trình sử dụng như bộ nhông sên đĩa rất kém. Hiện tại anh đi được khoảng 2.000 km mà đã tăng lên giữa phần vạch tăng sên, để vận hành tốt hơn có lẽ anh sẽ đi thay bộ nhông sên khác.

Tiếp đó, phần ốp nhựa ở hai bên hông xe khá ọp ẹp và chỉ có lẫy đóng vào, trong khi đời cũ Winner được bắt ốc vào các vị trí ở trên khung chắc chắn hơn rất nhiều. Phần đầu xe cũng khiến anh không hài lòng bởi thiết kế khá to, khi lưu thông trong ngõ nhỏ thì khi vào cua có đôi chút khó khăn vì cũng không nhìn thấy đường đi của bánh. Anh phải lựa để đánh lái và cũng có đôi lần bị quệt một chút ở phần xi nhan.

Xi nhan trước của xe tách rời hai bên nên khi dựng xe hay đi vào những đường nhỏ chỉ cần không để ý một chút va quệt là sẽ bị gãy, bởi vậy anh cũng đã lựa chọn giải pháp độ lại cặp đèn xi nhan khác.

Thêm nữa, anh Đôn cho rằng cuộn điện kém, dễ bị cháy trên Winner X cũng là một điểm yếu mà chưa được Honda khắc phục ở đời cũ. Chi phí thay cuộn điện khá đắt đỏ, mất khoảng 500 – 600 nghìn đồng cho 1 lần quấn lại và phải mất tới một ngày để khắc phục lỗi này tại trung tâm sửa chữa.

Anh Văn Thành (An Dương, Tây Hồ) có chia sẻ thêm, tuy anh mới chạy chiếc Honda Winner X nhưng vừa mua anh đã đi phượt khá nhiều, hiện tại anh đã chạy khoảng 2.000 km. Qua khoảng thời gian anh sử dụng anh hài lòng nhất về thiết kế xe đã hầm hồ hơn đời cũ, phần yên xe dễ chịu hơn cho dáng ngồi thoải.

Bên cạnh đó, anh Thành cũng chia sẻ lí do mà anh mua chiếc Winner X cũng vì sở thích đi phượt và thích độ xe. Winner X đã được cải tiến về dàn nhựa không còn kêu, xích cũng không còn nhanh trùng như Winner đời cũ. Anh cũng rất thích trang bị phanh ABS trên xe, giúp anh an tâm hơn trong những tình huống phanh gấp.

Anh Thành cho biết ngay hôm mua xe anh đã đi phượt Hà Nội – Hà Giang và thấy xe chạy rất ổn định, không cảm thấy mỏi tay hay mỏi lưng. Khi chạy xe trong phố cũng khá bốc, tuy nhiên ở ga đầu bốc nhưng ga sau anh lại thấy bị hụt.

Tương tự anh Đôn, anh Thành cũng cảm thấy thiết kế xe lộ phần động cơ dù rất hầm hố nhưng nhiệt tỏa ra từ động cơ sang hai bên rất nóng. Xi nhan trước đi va quệt rất dễ gãy nên anh đã độ lại. Lốp xe anh cảm nhận vẫn khá trơn như đời cũ nên anh sẽ sớm thay lốp khác để cải thiện.

Cuối cùng là đèn pha của Winner X khá yếu, có lẽ anh cũng sẽ độ lại và lắp thêm đèn trợ sáng. Và trước câu hỏi: “Nếu được chọn lại trước thời điểm mua xe liệu anh sẽ có chọn Winner X không hay sẽ chọn mua một chiếc xe khác?” thì anh Thành khẳng định anh sẽ không thay đổi quyết định chọn mua Winner X.

Như vậy, qua quá trình sử dụng chiếc Honda Winner X chỉ khoảng 1 tháng thì đa số người dùng đều có thể nhận thấy được những ưu nhược điểm cơ bản của xe. Tuy nhiên, hầu hết người dùng đều có chung quan điểm rằng với tầm tiền từ 46 – 49,5 triệu đồng thì Honda Winner X đang là lựa chọn ưu tiên bởi xe có ưu thế về phanh ABS trong cùng phân khúc mà các đối thủ chưa có được.

Hết Ngâu, giá xe máy Honda tăng nhẹ trở lại

Vừa hết tháng Ngâu, dự kiến giá các mẫu xe máy Honda sẽ tăng nhẹ với hầu hết các mẫu xe từ xe số phổ …

Những mẫu xe 2 bánh ấn tượng nhất của Honda

Honda luôn được biết đến với sự đa dạng trong các mẫu xe của họ. Xe máy Honda được đánh giá cao về thiết kế …

Cách tính giá bao giấy Wave Alpha 2024

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá bao giấy của Honda Wave Alpha 2024 dao động từ 18,8 – 21 triệu đồng, …

Người Dùng Đánh Giá Honda Winner Sau 1 Năm Sử Dụng

Là mẫu xe côn tay 150 phân khối duy nhất của Honda Việt Nam, Winner đang được khá nhiều người dùng ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Đặc biệt, với tín hiệu tích cực ban đầu như giá bán hấp dẫn, khả năng vận hành ổn định, động cơ mạnh mẽ…Winner đã tạo được thương hiệu riêng của mình với cộng đồng đam mê xe côn tay.

Theo chia sẻ của anh Bùi Thanh Tú, một người có kinh nghiệm chạy xe côn tay trong hơn 10 năm và đang xử dụng chiếc Winner được hơn một năm, lý do anh mua chiếc xe Winner bởi sự tò mò về mẫu xe côn tay đầu tiên Honda lắp ráp tại Việt Nam có những ưu điểm gì.

Và điều đầu tiên anh Tú cảm nhận được đó chính là khối động cơ DOHC của Winner vô cùng mạnh mẽ và ổn định, chạy quãng đường dài cảm giác không bị đuối mà xe càng nóng lại càng bốc.

Bên cạnh đó, hộp số 6 cấp của Winner chạy đường trường lên tới số 5 và 6 ở vòng tua cao rất thoải mái nhưng khi chạy trong nội thành buộc phải chạy số thấp như số 1, số 2 thì máy kêu hơi to, muốn vận hành ổn định thì phải trả số, về số liên tục hơi vất vả.

Cũng theo anh Tú, một số số điểm yếu mà anh cần hoàn thiện trên chiếc Honda Winner như yên xe, thiết kế yên khá đẹp mắt và thể thao nhưng lại hơi cứng, di chuyển với quãng đường dài sẽ gây cảm giác mỏi lưng.

Tiếp đó, giảm xóc trước và sau của xe đi trong môi trường đô thị thi khá êm ái nhưng ở những con đường khó đi thì lại hơi xóc dẫn đến cảm giác tê tay. “Lốp nguyên bản của xe chỉ thực sự phù hợp với nhu cầu đi lại thông thường, với những người thích tốc độ cao và hay vào cua gấp thì tốt nhất nên thay lốp khác để đảm bảo an toàn.” anh Tú nhấn mạnh.

Thêm nữa, nhông xích của Honda Winner chỉ đạt mức trung bình, di chuyển khoảng 700 – 1000km là bị dão và chạy không được êm lắm. Bên cạnh đó, khá nhiều người có phản ánh về lỗi kêu tăng cam nhưng không phải xe nào cũng bị, với lỗi này nhiều thợ sửa xe có chuyên môn đã khắc phục được ngay trên tăng cam của xe chứ không nhất thiết phải thay của các mẫu xe khác như Atila, Future, Air Blade…

Về tiêu hao nhiên liệu của Honda Winner, quãng đường anh Tú chạy liên tục dài nhất là 150km, và trong quá trình trải niệm mức tiêu hao nhiên liệu mà anh đo được là 2,2 – 2,5 lít/100km trong nội thành và dưới 2 lít/100km nếu đi đường trường.

Tuy nhiên, khi di chuyển quãng đường dài như vậy thì đèn pha lại tỏ ra chưa thực sự hữu dụng nếu đường huyện mà không có đèn đường, biện pháp khắc phục chỉ có thể là lắp thêm đèn trợ sáng. Ngoài ra, ở phân khúc 150 phân khối thì côn của Winner hơi nặng so với các đối thủ khác như Yamaha Exciter hay Suzuki Raider. Vậy nhưng, với những mẫu xe côn tay cỡ nhỏ như Winner hay Exciter thì côn thực sự rất dễ làm quen và không quá nặng nề như những mẫu xe phân khối lớn.

Anh Đỗ Ngọc Hà, thành viên câu lạc bộ Winner Hà Tây có chia sẻ thêm, anh mới chạy chiếc Honda Winner được hơn 5000km mà điều anh cảm thấy hài lòng nhất chính là khối động cơ mạnh mẽ cùng giảm xóc thủy lực ở bánh trước. Tuy nhiên, một số điểm anh cảm thấy chưa hài lòng đó là lốp xe khá trơn, bám đường kém khi trời mưa; yên và đèn hậu bị kêu khi đi đường xóc. Không những vậy, xích của xe khá kém nên nhiều anh em trong cách hội đều đã thay xích của Yamaha TFX để xe vận hành ổn hơn.

Cuối cùng là chắn bùn của Winner được thiết kế chưa hiệu quả, độ bắn bún của cả bánh trước và sau còn khá cao, tuy vậy đây cũng là điểm yếu chung của các mẫu xe côn tay thể thao bởi các mẫu xe thường có yên vuốt cao nhằm tạo ra vóc dáng cá tính cho xe.

Như vậy, qua quá trình sử dụng chiếc Honda Winner chỉ khoảng vài tháng thì đa số người dùng đều có thể nhận thấy được những ưu nhược điểm cơ bản của xe. Tuy nhiên, hầu hết người dùng đều có chung quan điểm rằng với tầm tiền từ 40 – 45 triệu đồng thì Honda Winner đang là lựa chọn ưu tiên bởi các mẫu xe khác trong cùng phân khúc đều có giá cao hơn.

Video: Người Dùng Đánh Giá Vinfast Fadil Sau 1 Tháng Sử Dụng

Vậy là sau hơn 1 tháng kể từ ngày VinFast Fadil- mẫu xe đầu tiên mang thương hiệu Việt được bàn giao, những khách hàng đầu tiên sở hữu mẫu xe này đã đưa ra đánh giá về ưu điểm, nhược điểm sau một thời gian sử dụng.

Đánh giá về ưu điểm của VinFast Fadil, hầu hết các khách hàng được phỏng vấn đều cho rằng: Xe có thiết kế nội thất, ngoại thất đẹp; Cảm giác lái thật, êm ái, ổn định, chắc chắn; Cách âm của xe tốt, không bị ồn như các mẫu xe khác cùng phân khúc; Máy khỏe, khả năng tăng tốc tốt, vượt xe nhanh; Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn; Điều hòa mát sâu…

Anh Duy (Thạch Thất, Hà Nội) cho biết: “Tôi mua xe từ đầu tháng 7, đến nay sau khi đi được hơn 1.000 km, tôi cảm thấy khá hài lòng về chiếc xe này bởi cảm giác lái thích hơn, khỏe hơn các dòng xe khác tôi đã từng đi như Grand i10 hay Morning. Anh em, bạn bè tôi cũng đi thử chiếc xe này và đều đánh giá cảm giác lái, cách âm rất tốt thậm chí hơn cả các xe hạng B khác.”

Chia sẻ thêm anh Duy nói: “Lúc đầu tôi cũng có ý định lấy Grand i10, lên mạng thì thấy xe Fadil này cũng đẹp, lại có mức giá ngang ngang Grand i10, tìm hiểu thêm một chút thì thấy các tính năng với máy móc của nó thấy hơn nên cũng rủ thêm mấy anh em đi lái thử, xong rồi tôi mới quyết định mua xe này.”

Là một trong những người mua VinFast Fadil từ giữa tháng 7, anh Hải (Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Trước khi mua VinFast Fadil tôi cũng đi lái thử nhiều mẫu xe khác để tham khảo, tuy nhiên khi lái thử Fadil rồi thì tôi quyết định mua luôn. Fadil có cảm giác lái đặc biệt hơn các xe khác cùng phân khúc như ga thật hơn, bốc hơn, cách âm tốt hơn và ổn định hơn.”

Tiếp tục câu chuyện, anh Hải cười nói: “một trong những khác biệt tôi cảm thấy khi đi xe VinFast là mình đi đến đâu mọi người cũng chú ý và rất hay được hỏi thăm, ban đầu cũng cảm thấy khá là ngại nhưng sau này thành quen.”

Đánh giá về nhược điểm của VinFast Fadil anh Duy cho rằng: “Hàng ghế sau hơi chật chứ không được thoải mái như hàng ghế trước, tiếp đến là hàng ghế sau thiếu hộc chứa đồ 2 bên cửa nên cũng bất tiện khi muốn để một số đồ lặt vặt. Một chi tiết nữa là chốt cửa của Fadil tôi thấy thiết kế khá thô và xấu, ngoài ra các thứ khác với tôi thế là ổn.”

Với anh Hải thì mẫu xe này cũng có những điểm mà anh chưa hài lòng: ” Thứ nhất là trần xe thiết kế hơi mỏng nên xe thường có cảm giác ồn khi trời mưa, trời nắng đi thì không sao chứ đi trời mưa cảm giác khá khó chịu. Thứ hai là còi xe hơi cứng so với các xe khác và thường phải bấm mạnh mới được.”

Ngoài những nhược điểm nêu trên, theo cảm nhận của những khách hàng khác thì VinFast Fadil vẫn còn một số nhược điểm nhất định như: không có bệ tỳ tay, mặt đồng hồ lái bị loá khó quan sát khi trời nắng, vị trí chìa khoá hơi vướng, cửa sau đóng phải dùng lực mạnh…

Trao đổi về mức tiêu hao nhiên liệu của VinFast Fadil anh Duy cho biết xe của anh thường đi đường hỗn hợp: “1.000 km đầu thì xe khá hao xăng, đâu đó khoảng 9-10 lít/100km và khi qua mốc này tôi thấy xe ăn ít hơn chỉ rơi vào 6-7 lít/100km.”

Theo anh Hải thì tiết kiệm xăng không phải là lợi thế của Fadil so với các xe khác, tuy nhiên với cung đường anh thường xuyên di chuyển, chủ yếu là đường nội đô và thường ùn tắc thì mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe này vào khoảng 7- 9 lít/100 km.

Tuy vẫn còn rất nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều xung quanh VinFast Fadil, nhưng với những chia sẻ trên, dù chỉ là những đánh giá ban đầu trong 1 tháng sử dụng nhưng cũng phần nào cho thấy những góc nhìn thực tế về mẫu xe này. Và đây là những chia sẻ quý báu với những ai đang tìm hiểu, đang cân nhắc, đang lựa chọn cho mình một chiếc xe như ý.

VinFast Fadil là mẫu xe được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel – một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM). VinFast Fadil có thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn, vượt trội hẳn các mẫu xe cùng phân khúc về sức mạnh và các tính năng an toàn.

VinFast Fadil có kích thước tổng thể 3.676 mm dài X 1.632 mm rộng X 1.495 mm cao, chiều dài cơ sở 2.385 mm. VinFast Fadil có nội thất trang bị tiêu chuẩn là ghế bọc da tổng hợp, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, ghế hành khách chỉnh cơ 4 hướng, vô lăng trợ lực điện, chỉnh cơ 2 hướng, màn hình đa thông tin, hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối USB, bluetooth, điều hòa chỉnh cơ.

VinFast Fadil được trang bị động cơ xăng dung tích 1.4L, 4 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 98 mã lực tại 6.200 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 128Nm tại 4.400 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động vô cấp, dẫn động cầu trước (FWD).

VinFast Fadil được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn gồm phanh đĩa trước, phanh tang trống phía sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, chức năng chống lật ROM cùng 2 túi khí.

VinFast Fadil hiện đang được phân phối với 2 phiên bản cùng giá bán lần lượt là 395 triệu đồng với bản Tiêu chuẩn và 429 triệu đồng với bản Plus. Phiên bản Plus sẽ có thêm các trang bị như: mâm đúc hợp kim nhôm 2 màu, trụ B sơn màu đen, vô lăng bọc da và tích hợp nút bấm tiện ích, màn hình cảm ứng 7 inch, camera lùi và tính năng tự động khóa cửa khi di chuyển.

Ngoài ra khách hàng còn có thêm lựa chọn các trang bị tùy chọn nâng cao như đèn chiếu sáng ban ngày LED, đèn hậu viền LED, điều hòa tự động, cảm biến lùi, cảm biến chống trộm và 6 túi khí…

Đánh Giá Các Dòng Xe Honda Wave Sau 1 Tháng Sử Dụng

Điểm danh các dòng xe wave của honda

Trong hơn 10 năm qua, hãng honda đã phát triển rất nhiều dòng xe khác nhau. Dòng xe wave cũng không ngoại lệ. Cùng một thương hiệu nhưng wave sở hữu khá nhiều mẫu xe khác nhau. Rất nhiều bạn có thể sẽ nhầm lẫn các mẫu này với nhau.

Wave alpha

Đây là mẫu xe mà luôn dẫn đầu về doanh số bán chạy nhất của hãng honda. Sở hữu một thiết kế nhỏ gọn nhưng lại hàm chứa một động cơ vô cùng mạnh mẽ lại tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ với một vài chi tiết như vậy cũng đủ để Wave alpha chinh phục người tiêu dùng.

Wave RSX

Có thể nói RSX là dòng xe wave đầu tiên mà hãng honda đưa vào thị trường Việt Nam. Năm 2024, honda đã cho ra mắt thị trường 2 phiên bản mới nhất của wave RSX. Là vành đúc phanh đĩa và vành nan phanh cơ. Về hình thức bên ngoài thì RSX có diện mạo thể thao hầm hố khác hẳn với wave alpha.

Wave S / RS

Là em út trong dòng xe wave của hãng honda. Nhưng Wave S/RS không hề thua kém về doanh thu bán ra so với các mẫu xe wave trước đó. Wave S/RS mang trên mình phong cách thể thao cá tính năng động. Nhưng cũng không kém phần tinh tế với thiết kế 3D ở phần yếm xe, và trở thành điểm nhấn đặc biệt của mẫu xe này.

Đánh giá xe honda wave

Nhìn chung thời gian 1 tháng cũng không thể đánh giá chính xác được chất lượng. Cũng như tính năng của từng sản phẩm. Các tiêu chí được đánh giá còn phụ thuộc vào quãng đường đi lại, chạy thử của sản phẩm.

Đánh giá xe honda wave alpha 2024

Với động cơ xăng 4 kỳ, 1 xi lanh dung tích 109,1 cc, hộp số tròn 4 cấp. Đã đưa wave alpha đạt đến công suất cực đại 8,2 mã lực. Đánh giá các dòng xe honda wave sau 1 tháng sử dụng. Cho thấy sự mạnh mẽ của động cơ khi vượt qua các con dốc một cách dễ dàng, không thua kém gì những dòng xe khác.

Tuy nhiên, đánh giá xe wave alpha 2024 lại mắc phải một nhược điểm. Mà nhiều người sử dụng không cảm thấy hài lòng. Bởi phần vỏ nhựa hơi mỏng. Nên sau một thời gian chạy đường dài liên tục sẽ phát ra tiếng kêu.

Đánh giá xe wave rsx

Kể từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên của Wave RSX cho đến nay đã có nhiều phiên bản mới được ra đời. Đánh giá xe wave rsx 2024 mới nhất đã được cải tiến và khắc phục nhiều khuyết điểm của phiên bản cũ đời trước. Nhưng có một điểm chung là phần động cơ không được thay đổi nhiều lắm. Phiên bản mới nhất của RSX phiên bản mới nhất vẫn sử dụng động cơ 4 kỳ, 110 phân phối. Xy lanh đơn và được làm mát bằng không khí. Có một điểm khác biệt so với phiên bản wave đời cũ là công nghệ phun xăng điện tử hiện đại giúp tiết kiệm xăng tối ưu.

Những người hâm mộ dòng xe wave của hãng honda đã đánh giá các dòng xe honda wave sau 1 tháng sử dụng dòng xe wave RSX không chỉ sở hữu một vẻ ngoài thể thao hầm hố. Mà còn sở hữu một động cơ thực sự khỏe mạnh với công suất lên đến 8,7 mã lực.

Đánh giá xe wave s 110

Là em út trong gia đình Wave của honda, người tiêu dùng đã đánh giá xe honda wave 125i 2024 thiết kế thanh lịch. Là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thể thao và phong cách thanh lịch.

Công suất của wave S 110 cao hơn wave alpha nhưng lại thấp hơn wave RSX với công suất cực đại 8,6 mã lực. Bộ chế hòa khí hiện đại đem lại sự cảm nhận khác biệt cho người sử dụng.

Sự cải tiến ở wave S 110 đã giúp cho người sử dụng tiết kiệm được khá nhiều nhiên liệu. Điều này đã được đánh giá các dòng xe honda wave sau 1 tháng sử dụng ghi nhận.

Nói chung là thời gian 1 tháng sử dụng chủ yếu là để người sử dụng cảm nhận được hết các tính năng đặc biệt của từng dòng xe wave của hãng honda. Độ nổi tiếng của dòng Wave không chỉ bởi chất lượng mà còn ở giá cả, nằm ở mức giá tầm trung, các dòng wave phù hợp với mọi đối tượng trong xã hội.

Người Dùng Đánh Giá Xe Kia Soluto 2024 Sau Trải Nghiệm 1 Năm Sử Dụng

Kia Soluto 2024 khi vào thị trường Việt đã nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên gia và đánh giá cao từ người dùng. Thiết kế nổi bật cùng những tính năng hiện đại của xe dễ dàng chinh phục đa số khách hàng. Hôm nay Chợ Tốt Xe cùng những khách hàng của chuyên trang sẽ tiến hành đánh giá xe Kia Soluto 2024 để xem sau trải nghiệm 1 năm nó đã mang tới ấn tượng và sự vượt trội như thế nào?

Kia Soluto 2024 và những thông tin bạn nên biết

Từ khi ra mắt, Kia Soluto 2024 đã nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia công nghệ cũng như người tiêu dùng. Chiếc xe ô tô Kia thuộc phân khúc hạng B này khiến các đối thủ trực diện như Hyundai Accent 2024 và Toyota Vios 2024 phải dè chừng đôi phần.

Dòng xe này được lắp ráp và bán trong nước với 3 phiên bản số tự động và số sàn. Đánh giá xe Kia Soluto 2024, có thể nói xe có mức giá thấp nhất trong phân khúc. Thậm chí so với dòng xe nội địa phân khúc A VinFast Fadil thì mức giá của nó còn rẻ hơn.

Bảng 1 – Bảng giá các phiên bản Kia Soluto 2024

Các màu xe Kia Soluto 2024 hướng đến nét thanh lịch, sang trọng với 6 lựa chọn màu sắc cho 2 phiên bản Deluxe, gồm: Đen ABP, Đỏ CR5, Xanh BBL, Trắng SWP, Bạc M8S, Vàng 4SV. Còn riêng đối với phiên bản MT chỉ giới hạn 2 màu là Trắng UD, Bạc M8S. Một khách hàng mệnh Thổ đã lựa chọn cho mình chiếc Kia Soluto 2024 màu Đỏ CR5 và cực kỳ hài lòng vì chất lượng cũng như là phong thủy làm ăn. Tham khảo xe Kia Soluto 2024 giá tốt trên Chợ Tốt Xe:

Tham khảo xe Kia Soluto 2024 giá tốt

Đánh giá xe Kia Soluto 2024 về ngoại thất

Kích thước Kia Soluto 2024 tương ứng dài x rộng x cao lần lượt là 4300 x 1700 x 1460 mm, chiều dài cơ sở 2570 mm và khoảng sáng gầm xe là 150 mm.

Đặc điểm vẫn luôn được giữ nguyên cho Kia Soluto 2024 so với các phiên bản trước đó chính là phần lưới tản nhiệt hình dạng mũi hổ ở đầu xe tạo nên vẻ hầm hồ, mạnh mẽ đặc trưng. Hai cụm đèn pha halogen được thiết kế khá tinh tế, tạo nên vẻ thanh lịch. Hốc gió có kích thước khá lớn theo kiểu hình thang có chức năng làm mát động cơ nhanh.

Phần thân xe lấy điểm nhấn là các đường dập nổi song song đậm chất thể thao cùng với các đường gân ngang được đẩy lên trên làm cho xe có cảm giác cao và đầy hơn. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan Led cùng tay nắm cửa mạ chrome sáng bóng. Lazang 8 chấu kép 14 inch khá nhỏ khiến dòng xe này có đôi phần hạn chế so với các đối thủ có thiết kế lazang 15 inch.

Hệ thống đèn phía sau đuôi xe được sử dụng bằng bóng sợi đốt khá đơn giản. Trang bị một dải đèn phản quang và cánh gió đuôi ốp liền mặt tương tự như Kia Optima tạo nên nét trẻ trung thể thao. Đối với bản Deluxe được bố trí cảm biến lùi 3 điểm và camera lùi cho tất cả các phiên bản.

Đánh giá xe Kia Soluto 2024 về tổng quan ngoại thất tạo được hiệu ứng khá tốt, mặc dù chưa có nhiều thay đổi nhưng nó lại tạo được sự nhận diện thương hiệu cực chuẩn.

Đánh giá xe Kia Soluto 2024 về nội thất, tiện ích trong xe

Nội thất Kia Soluto 2024 hiện đại, sang trọng với không gian bên trong rộng rãi và thoải mái. Vô lăng dạng 3 chấu thể thao và tạo hiệu ứng đẹp mắt mà lại cực kỳ chắc chắn, được bọc da cao cấp. Bên trái vô lăng là các nút điều khiển âm thanh, kết nối điện thoại rảnh tay được bố trí khá gọn. Cụm đồng hồ tốc độ cùng với vòng tua đối xứng hai bên, ở chính giữa là màn hình hiển thị 2.8 inch.

Phần ghế ngồi được làm từ chất liệu da đối với 2 phiên bản Deluxe còn đối với bản MT bình thường thì làm bằng chất liệu Simili. Vị trí các ghế được bố trí hợp lý với khoảng cách vừa chuẩn, rộng rãi, ghế lái tích hợp chỉnh tay 4 hướng còn hàng ghế sau tựa đầu 3 vị trí.

So với các đói thủ cùng phân khúc, Kia Soluto 2024 thể hiện được đẳng cấp của mình khi trang bị kết nối Kia Link thông minh, hiện đại. Màn hình cảm biến 7 inch được tích hợp kết nối GPS, Bluetooth, audio, USB, AUX. Cùng với hệ thống âm thanh 6 loa chất lượng cho bạn thỏa thích trải nghiệm giải trí cao cấp. Khách hàng đánh giá cực cao về tiện ích trong xe, nó khiến họ luôn cảm thấy vui vẻ và hài lòng.

Động cơ vận hành và trang bị an toàn

Kia Soluto 2024 trang bị động cơ 1.4L, 4 xy lanh bố trí thẳng hàng cho công suất tối đa lên tới 94 mã lực ở 6.000 rpm và mô-men xoắn cực đại 132 Nm ở 4.000 rpm. Bạn có thể lựa chọn hai kiểu hộp số sàn 5 cấp cùng hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp.

Thực tế so với đối thủ trực diện Hyundai Accent với công suất 98 mã lực ở 6.000 rpm thì Soluto 2024 có phần kém thế hơn một chút.

Trang bị an toàn trên xe Kia Soluto khá đầy đủ với dây đai an toàn 3 điểm và 2 túi khí trước cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh EBD. Đánh giá xe Kia Soluto AT 2024 về an toàn cao hơn nhờ có cảm biến lùi và camera lùi. Xe cũng có tính năng tự động khóa cửa khi vận hành khá thông minh.

Thông số kỹ thuật

Cùng xem bảng thông số kỹ thuật Kia Soluto 2024 để so sánh 3 phiên bản đang được bán ra trên thị trường.

Bảng 2 – Bảng thông số kỹ thuật xe Kia Soluto 2024

Sau 1 năm sử dụng có thể nhận thấy khách hàng đánh giá xe Kia Soluto 2024 theo hướng vô cùng tích cực. Mặc dù có một vài nhược điểm nhỏ nhưng so với những đối thủ cùng phân khúc hạng B thì chiếc xe này hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn số một.

Người Dùng Đánh Giá Vinfast Klara Sau Một Năm Sử Dụng

“VinFast Klara đã thay đổi thói quen của tôi”, Nguyễn Tuấn, nhân viên văn phòng tại TP HCM chia sẻ. “Tôi không còn phải ghi nhớ các vị trí cây xăng như trước. Nếu hôm trước đi nhiều, tối tôi về nhà cắm sạc. Còn thường thường, tôi sạc ở trên công ty là đủ đáp ứng được nhu cầu đi lại hàng ngày”.

Thống kê của Tuấn, một tháng tiền đổ xăng xe máy trước đây khoảng 300.000 đồng đến 375.000 đồng mỗi tháng. Trong khi chi phí sạc điện cho Klara hầu như không đáng kể. Sau một năm sử dụng, anh nhân viên văn phòng cảm thấy đó là quyết định đúng đắn khi mua xe điện, bởi mỗi năm tiết kiệm được vài triệu đồng tiền xăng.

Mẫu xe máy điện của VinFast có chế độ chạy Eco và Sport. Theo người dùng, chế độ Eco phù hợp với việc chạy trong phố, bởi xe tiết kiệm điện và tăng tốc mượt, không có hiện tượng giật ga đầu như ở chế độ Sport.

Bên cạnh đó, nhờ hệ thống VinMart+ hiện khá phổ biến ở các thành phố lớn, do đó người dùng có thể tranh thủ sạc điện tạm cho xe khi cần thiết. “Có lần đi gần đến nhà, pin còn 5%, đèn báo sạc điện nhấp nháy mà nhà còn cách khoảng 5 km. Tôi vào VinMart+ mua sắm một lúc, đợi pin lên 15% rồi chạy thẳng về nhà vẫn đủ. Sạc ở đây miễn phí”, Tuấn chia sẻ.

Sau một năm sử dụng, xe của Tuấn chưa hỏng hóc gì, bảo dưỡng miễn phí theo lịch của đại lý. Khi còn sử dụng xe số trước đây, khoảng 2.000 km là đi thay dầu, chưa kể bộ nhông, xích cũng cần thay thế theo thời gian.

Tuấn cho rằng xe máy điện phù hợp với người dùng văn phòng, thường xuyên đi trong phố, không phù hợp cho những chuyến đi xa ra ngoại thành. Chàng thanh niên văn phòng còn dự trữ xe máy chạy xăng phòng khi cần đi chơi xa hoặc khi cần đi lại nhiều hơn trong một ngày.

Bên cạnh đó, xe máy điện Klara có khả năng di chuyển trên đường ngập nước, vượt trội hơn so với xe dùng động cơ đốt trong. Tuy nhiên, Tuấn thường lựa chọn đi taxi trong những ngày mưa lớn để đảm bảo an toàn.

“Nếu là người sử dụng xe máy xăng lâu năm thì khó có thể thuyết phục họ chuyển sang xe điện, vì ác cảm tạo ra từ thời xe điện Trung Quốc lớn quá. Tuy nhiên, đây là xu hướng chung của của thế giới, nhằm bảo vệ môi trường sống trong tương lai”, Tuấn chia sẻ.

Thiên Trường

Cập nhật thông tin chi tiết về Người Dùng Đánh Giá Honda Winner X Sau 1 Tháng Sử Dụng trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!