Bạn đang xem bài viết Mua Xe Pkl Cũ Giá Rẻ Và Những Nhanh Khi Mua Moto Cũ được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Giấy tờ, nỗi lo lớn nhất khi mua xe PKL cũ giá rẻCâu chuyện giấy xe, giấy mẹ bồng con với moto PKL có lẽ chỉ xuất hiện trong khoảng 10 năm về trước. Và với hệ thống bán PKL chính hãng hiện nay, nỗi lo về giấy tờ xe moto phân khối lớn phần nào có thể được giảm nhẹ.
Tuy nhiên, theo quan sát của cá nhân mình. Chuyện mua lại những con moto quá cũ, đời quá sâu từ khoảng năm 2010 quay trở xuống. Hiện tượng giấy mẹ bồng con, giấy xe PKL không đảm bảo. Vẫn còn có ở một số cơ sở tư nhân, đại lý kinh doanh muabán xe PKL cũ giá rẻ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Và khi mua xe PKL cũ giá rẻ qua tay những chủ xe cũ. Thì vấn đề giấy tờ có thể nhẹ nhàng hơn, vì những con moto đang còn được sử dụng trong năm 2023 này. Câu chuyện xe chính chủ được các cơ quan quản lý rất gắt. Và nếu anh em chủ xe cũ, không quan tâm về vấn đề này. Thì anh em cũng khó có thể chạy xe hàng ngày an tâm được đâu.
Cách kiểm tra giấy tờ xe PKL cũTrước hết, hãy luôn yêu cầu người bán. Dù là khi mua tại những địa chỉ mua bán xe PKL cũ giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM. Hay là những lựa chọn mua bán PKL cũ qua tay.
Giấy tờ, hay khi mua xe PKL cũ giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh anh em gọi là Cà vẹt xe. Cũng không có gì khác biệt so với những loại giấy tờ xe khác. Yêu cầu ở đây là hãy chắc chắn nó thuộc về người đang bán và chuẩn bị qua tay cho anh em một chiếc PKL cũ.
Mọi thông tin được in rõ ràng, thông tin đầy đủ về địa chỉ. Người chủ sở hữu chiếc PKL mà anh em đang kiểm tra những thông tin cuối cùng. Trước khi chọn mua xe PKL cũ mà anh em đang quan tâm.
Cũng như giải quyết những vấn đề sau này khi sở hữu xe, ví dụ như sang tên. Hay trong những trường hợp bị CSGT tại Hà Nội và TPHCM kiểm tra khá gắt.
Sau giấy tờ thì kiểm tra khi mua xe PKL cũ Khả năng tài chính và đời xe moto cũVấn đề khi nói về moto PKL cũ giá rẻ, là giá càng rẻ thì đời xe càng sâu. Và khái niệm giá rẻ sẽ được đặt vào từng trường hợp. Từng lớp giá trị khác nhau mà anh em nhận lại từ mức giá bán xe mới trong cùng một thời điểm.
Còn với tài chính cho xe đời sâu, thì kinh nghiệm kiểm tra và mua xe PKL cũ giá rẻ cần một kiến thức khá dày. Sâu sắc và hiểu nhiều tính chất về xe, về những đặc tính quan trọng. Động cơ, máy móc tới những gì còn lại từ dàn áo của moto trong thời điểm mua bán.
Tìm hiểu khung giá mua bán xe PKL cũ giá rẻ 2023Chúng ta đang trong một thị trường mua bán moto cực kỳ sôi động. Nhiều người bán, nhiều người mua, cũng như “thợ” trong giới kinh doanh Phân khối lớn cũ. Và khi là một thị trường chung nhiều người mua, kẻ bán. Thì một khung giá chung sẽ được sinh ra.
Khung giá này là cơ sở giúp định giá chính xác một chiếc moto cũ, moto lướt năm 2023. Là cách đánh giá nhanh giá trị trên những gì còn lại của một con moto. Từ đời xe, kiểu dáng xe, dung tích máy. Cuối cùng là mức độ thanh khoản của một mẫu xe.
Yếu tố ảnh hưởng chính tới việc mua một chiếc xe phù hợp. Mua xe PKL cũ giá rẻ theo đúng nghĩa đen. Hay khái niệm mua xe PKL mới giá lướt cũng là một quan điểm khác. Mà mình đặt vào trong nội dung tư vấn ngày hôm nay.
Tìm địa chỉ mua xe PKL cũ giá rẻ uy tínKhi mua xe PKL cũ anh em có hai lựa chọn mua bán qua tay. Hoặc lựa chọn trao đổi tại các địa chỉ mua bán xe PKL cũ tại Hà Nội, TPHCM hay các tỉnh lân cận.
Về góc độ tâm lý, không ít anh em từ các tỉnh muốn mua xe PKL cũ tại Hà Nội và TPHCM hơn. Vì cho rằng, anh em ở các thành phố lớn có điều kiện hơn, cách chơi xe có những điều chăm chút hơn. Mặc định, đây sẽ là cơ hội mua xe PKL cũ giá hời, chất tốt mà anh em tự đặt ra.
Với những Câu lạc bộ, Hội nhóm chơi xe Phân khối lớn giúp anh em có được một cơ hội tìm hiểu. Chia sẻ kinh nghiệm chơi PKL một cách chuyên nghiệp. Chăm sóc xe đúng cách và bán lại với chất lượng còn lại được đánh giá là tốt.
Còn với địa chỉ mua xe PKL cũ giá rẻ uy tín. Kinh nghiệm thì nên lấy từ anh em đi trước, những địa chỉ ruột không chỉ với một cá nhân. Mà có thể là cả một câu lạc bộ chơi moto tại Hà Nội và TPHCM.
Kiểm tra và đánh giá xe PKL cũ giá rẻNhững gì anh em cần biết khi kiểm tra động cơ có thể là hơi khó. Nhiều anh em không thực sự có nhiều kiến thức về động cơ. Vì thế, hãy chờ tới công đoạn chạy thử xe, và chạy ra thợ để test kỹ hơn.
Và đó là những kinh nghiệm đi mua xe PKL cũ giá rẻ. Những thông tin cơ bản anh em nên biết khi chơi Phân khối lớn cũ giá rẻ, những ước tính về giá. Những bước kiểm tra cơ bản khi mua PKL cũ. Giúp chúng có thể sở hữu một chiếc xe hợp lý theo giá rẻ đúng cách.
Những Lưu Ý Khi Mua Xe Moto Phân Khối Lớn Cũ
Các mẫu Moto PKL đang khá được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng
*Động cơ xe Moto. Đây là điều quan trọng nhất mà bạn cần phải lưu ý khi mua bất kỳ dòng xe cũ nào. Nếu bạn mua một chiếc xe moto đẹp, giá rẻ, nhưng động cơ “cùi” chạy được vài bữa thì đem sửa, thì chả khác gì bạn mua một đống sắt vụn được tân trang lại. Vì vậy, việc đầu tiên phải quan tâm khi mua xe moto đã qua sủ dụng thì bạn hãy học cách xem và kiểm tra máy móc xe.
Kiểm tra động cơ xe là phần quan trong nhất khi mua xe moto pkl cũ
Đầu tiên, các bạn hãy đề nghị với chủ xe cho nổ mày kiểm tra. Chỉ cho chạy không tải (galang ty) và sau đó tiếp tục xem xét tiếp. Khi đề xe bạn nên cần lưu ý một số việc sau: “khi đề máy có dể nổ không?”, “máy chạy có đều không (tiếng động cơ đều, không nhanh, không chậm)”, “có bị tắt ngỏm đột ngột không”, “tiếng động lớn khi nổ galang ty không”, “khi nổ, xe có tiếng kêu va đập kim loại hay tiếng động lạ gì không”. Nếu như không có những điều trên thì bạn tiếp tục kiểm tra tiếp động cơ, vì chiếc xe rơi vào bất kỳ trường hợp nào ở trên nghĩa là đã bị vấn đề về động cơ..
Một chiếc xe PKL cũ dù may không còn êm nhưng nếu phần điện còn tốt và chuẩn thì hoàn toàn có thể sửa chữa thành một chiếc xe chạy ngon bởi bì những phần cơ khí hay bị hỏng thường có thể gia công chế tạo hoặc sửa chữa được hết (với chi phí rất vừa phải). Nhưng nếu phần điện có bệnh thì sẽ không có việc sửa mà chỉ có thể chạy đi thay thế linh kiện nguyên bản. Thường thì các bạn sẽ phải thay toàn bộ hệ thống điện & điện tử của xe từ A-Z, vì vậy chỉ phí mua xe & thay hệ thống điện tử cộng lại thì bạn có thể mua cả một chiếc xe moto mới rồi. Vì vậy, nên ưu tiên tập trung vào phần kiểm tra điện cho động cơ xe.
Đối với các bạn mới chơi xe, thì để biết động cơ điện còn tốt hay không thì cách đơn giản nhất là chạy thử xe 1 quãng đường dài, ít nhất phải chạy 30km, khi chạy, xe không bị pan nghĩa là động cơ điện có thể còn tốt. Tuy vậy, 1 số chiếc xe pkl đã qua sử dụng cũng tiềm ẩn bệnh về điện vẫn có thể vượt qua được bài test này, vậy thì trong khi chạy thử, bạn hãy thường xuyên đẩy tua máy lên cao và duy trì tua máy cao độ 1 thời gian dài xem có bị gì khồng? Nếu xe không bị gì thì có nghĩa là phần điện tử của xe vẫn tốt.
* Hệ thống tản nhiệt của xe. Đa phần các xe moto phân khối lớn 150cc trở lên đề sử dụng hệ thống làm mát bằng dung dịch. Việc xe bị nóng khi chạy khá thường xuyên xảy ra và cũng là phần khá quan trọng, nên bạn cần phải kiểm tra kĩ phần này.
Hệ thống tản nhiệt cũng là một phần khá quan trong khi kiểm tra xe moto
Khung sườn tốt sẽ cho bạn cảm giác lác ổn định, thoải mái.
Khi chạy trên đường thẳng, bạn có thể bỏ 2 tay ra để kiểm tra thử xe có thể chạy thẳng hay hơi nghiêng không, nếu được thì bộ khung sườn vẫn còn xài tốt
Dựng chống đứng xe lên nếu có thể, kiểm tra bằng mắt xem vành xe thẳng hay méo. Chắc bạn cũng không dại gì mua một chiếc xe có vành xe méo đâu nhỉ
* Kiểm tra phanh xe (thắng xe) Phần lớn, các mẫu xe moto hiện nay đều sử dụng thắng đĩa. Vì vậy, bạn cần quan tâm một số điểm sau đây: + Lấy đầu ngón tay sờ vào phanh đĩa, chà vài cái trên bề mặt đĩa xem có gằn nhiều không. Nó giống như bạn sờ vào giấy trắng và giấy nhám. Nếu như giấy nhám thì bạn phải tốn chi phí mài thắng đĩa. Còn nếu sẩn quá nhiều thì bạn phải thay thắng đĩa mới luôn. + Quay bánh xe và nhìn vào cái đĩa thắng đang quay. nếu nó méo thì không thể chấp nhận được, vì đĩa thắng méo đồng nghĩa với việc phải thay đĩa thắng mới chứ không thể khắc phục hay sửa chữa. + Ngoài ra khi chạy thử xe, thắng tốt sẽ cho bạn cảm giác an toàn hơn.
Kiểm tra thắng xe cũng khá quan trọng
Những Vấn Đề Cần Quan Tâm Khi Mua Xe Chevrolet Captiva Cũ Giá Rẻ
Mua xe Chevrolet Captiva cũ giá rẻ là thị trường được nhiều người Việt quan tâm. Để mua xe tốt, cần có sự quan tâm đúng mức. Xuất xứ, lịch sử, động cơ, nội ngoại thất là những thứ cơ bản cần quan tâm để mua xe cũ.
Những chiếc xe Châu Âu có Công tơ mét theo đơn vị “km/h”, dung tích máy thường là 2.0 lít, dùng số sàn, không có chế độ ga tự động, ít túi khí, xe đầm và không có nhiều tiếng ồn. Tuy nhiên, xe Châu Âu thường rất mắc, vì thế, khi mua bạn cần cân nhắc kỹ để mua được xe ô tô cũ chính hãng và giá cả phù hợp.
Thị trường xe Mỹ nhập khẩu về Việt Nam gồm có xe của các hãng Mỹ và xe của các hãng Nhật. Xe Mỹ sử dụng đồng hồ công-tơ-mét theo hệ “mph” (mile per hour), dung tích lớn (2,2 lít trở lên). Xe Mỹ có độ an toàn cao do có nhiều túi khí. Đa số xe Mỹ dùng số tự động, thường đầm và ít tiếng, vỏ xe rất chắc nên khi gặp tai nạn động cơ không bị hỏng nhưng nhanh mòn. Xe Nhật thì có vỏ mềm nhưng siêu bền.
Đối với thị trường xe ô tô cũ Châu Á, chủ yếu là xe có xuất xứ từ Hồng Kông và Hàn Quốc. Nhật Bản là quốc gia sở hữu nhiều hãng xe lớn, tuy nhiên người Nhật sử dụng tay lái nghịch, không phù hợp với người Việt Nam nên ít khi xe Nhật được nhập khẩu. Cấu trúc xe Châu Á tuy giống xe Mỹ nhưng thiếu các thiết bị an toàn, ít túi khí, sàn xe mỏng và có nhiều tiếng ồn.
Không thể bỏ qua: Chevrolet Captiva Revv 2023 bán với giá 879 triệu đồng có điểm gì nổi bật?
Lịch sử chiếc xe ô tô Chevrolet Captiva cũ bạn định mua
Lịch sử xe hay còn gọi là “lý lịch xe”. Cần nắm rõ đây là xe chính chủ, có giấy tờ, biển số cụ thể, để có thể tránh được các rắc rối khi mua bán ô tô cũ giá rẻ như mua phải xe ăn cắp, xe không chính chủ, gây phiền hà, rắc rối sau này.
Mua xe Chevrolet Captiva cũ giá rẻ thì động cơ thế nào?
Động cơ xe là tiêu điểm nhiều người hướng tới, nó quyết định chất lượng của chiếc xe bạn định mua. Vì vậy, hãy kiểm tra kỹ trước khi chi tiền mua một chiếc xe cũ, đặc biệt là với những chiếc ô tô giá rẻ. Bạn nên kiểm tra hộp số, dầu hộp số, áp suất dầu hộp số và chạy thử. Nếu dầu hộp số có màu sắc bình thường, áp suất dầu chuẩn 1 – 2 giây, xe chạy không bị rung lắc, giật nhiều là xe tốt, có thể mua, nếu không bạn nên tìm kiếm chiếc xe khác.
Bạn không thể bỏ qua: So sánh xe Chevrolet Captiva Revv 2023 và Isuzu MU-X 2023
Nội thất, ngoại thất của xe ôtô Chevrolet Captiva cũ
Kết cấu xe nhìn bình thường, thân xe không có vết móp méo, rạn nứt, yên xe cố định không bị lún, máy lạnh hoạt động tốt, vô lăng và phanh không có bất thường, xe không có mùi khó ngửi là xe có thể mua được. Không nên vì tiết kiệm mà chọn mua một chiếc ô tô cũ giá rẻ với những biểu hiện quá xuống cấp, bạn sẽ gặp nguy hiểm khi di chuyển bằng chiếc xe này.
Thông tin tư vấn mua bán xe ô tô Chevrolet Captiva chất lượng?
Những vấn đề cần quan tâm khi mua xe Chevrolet Captiva cũ giá rẻ Cách chọn mua xe ô tô cũ
Đăng bởi Mai Tâm
Tags: Chevrolet Captiva cũ, Chevrolet Captiva cũ giá rẻ, mua xe Chevrolet Captiva cũ giá rẻ, ô tô Chevrolet Captiva cũ giá rẻ, xe Chevrolet Captiva cũ giá rẻ
Mua Bán Xe Moto Yamaha R Cũ Và Mới Giá Rẻ Tại Thành Phố Qui Nhơn
Hiện nay, giá xe Yamaha R 2023 chỉ từ 79 triệu VNĐ, mức giá khá hợp lý khi so với các đối thủ cùng phân khúc.
Cập nhật thị trường xe máy ngày 10/01/2023: sau khoảng thời gian án binh bất động, thị trường xe máy tại Việt Nam sôi động trở lại… Sức mua xe máy cũ tăng nhanh, nhiều khách hàng mong muốn tìm mua phương tiện đi lại phù hợp với nhu cầu với ngân sách tiết kiệm. Giá xe máy trung bình rơi vào khoảng 11 triệu đối với xe số, 23 triệu đối với xe tay ga và 30 triệu cho xe tay côn. Trong đó, giá Yamaha R cũ rơi vào khoảng từ 36,8 triệu đồng trở lên.
Cập nhật thị trường xe máy ngày 19/07/2023: Thị trường xe máy cũ tuần 3 tháng 7/2023 ghi nhận một số biến động: 2 vị trí đầu tiên vẫn giữ nguyên nhưng Honda Air Blade từ vị trí thứ 5 đã vươn lên vị trí thứ 3. Bên cạnh đó Honda Winner đã rơi khỏi bảng xếp hạng, Yamaha Exciter đã vươn lên soán ngôi danh hiệu mẫu xe côn bán chạy nhất tuần của Honda Winner. Thống kê 5 mẫu xe máy cũ được người tiêu dùng yêu thích nhất tuần 3 tháng 7/2023 cụ thể lần lượt là: Honda Future, Honda Wave, Honda Air Blade, Honda Vision, Yamaha Exciter.
Cập nhật thị trường xe máy ngày 12/07/2023: Top 5 mẫu xe máy cũ được người tiêu dùng yêu thích nhất 2 tuần đầu tháng 7 đều thuộc về các mẫu xe Honda. Xét về thực tế, số lượng xe máy Honda vẫn đang chiếm lĩnh thị trường lớn nhất tại Việt Nam từ xe tay ga cho đến xe số, nên sẽ không bất ngờ khi 5 vị trí trong top đều là những dòng xe thuộc hãng Honda. Cụ thể, top 5 mẫu xe máy cũ “hot” nhất nửa đầu tháng 7 lần lượt là: Honda Future, Honda Wave, Honda Vision, Honda Winner, Honda Air Blade.
Bảng giá xe Yamaha R cũ cập nhật tháng 01/2023 trên Chợ Tốt Xe Mua bán xe Yamaha R cũ và mới giá tốt trên Chợ Tốt XeGần 60 năm kể từ ngày bắt đầu hoạt động trong ngành xe, Yamaha đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực sản xuất xe mô tô, đặc biệt là xe phân khối lớn Yamaha R. Nhắc đến Yamaha R, ai cũng sẽ nhớ đến những cái tên rất quen thuộc như: Yamaha R1, Yamaha R15, Yamaha R3 hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế đậm chất thể thao, mạnh mẽ, Yamaha R là lựa chọn thích hợp cho những ai đam mê tốc độ, cá tính.
Nếu bạn có ý định mua xe Yamaha R tại Thành phố Qui Nhơn, hãy đến với Chợ Tốt Xe. Với hàng nghìn sự lựa chọn cùng nhiều mức giá Yamaha R khác nhau, Chợ Tốt Xe sẽ giúp bạn tìm được chiếc xe phù hợp với nhu cầu, sở thích và túi tiền của mình.
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe Yamaha R cũ và muốn bán lại, hãy đăng tin trên Chợ Tốt Xe để tìm được người mua thích hợp. Chợ Tốt Xe sẽ kết nối người có nhu cầu mua bán xe máy nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.
Kinh Nghiệm Vàng Khi Mua Ford Ranger Cũ Giá Rẻ
Kinh nghiệm vàng khi mua Ford Ranger cũ giá rẻ Tìm hiểu về Ford Ranger trước khi mua xe cũ giá rẻ
Tên gọi chính của các phiên bản Ford Ranger bao gồm XL, XLS, XLT, và Wildtrak. Trong đó chỉ có Wildtrak là có động cơ 3.2 còn tất cả các phiên bản còn lại đều sử dụng động cơ 2.2 nhưng mức công suất cực đại cho từng bản lại khác nhau.
Phân khúc xe bán tải tại Việt Nam đang có rất nhiều lựa chọn đa dạng cả về thương hiệu, mẫu mã và kiểu dáng. Chọn lựa giữa các hãng đã khó, khi chọn được hãng rồi thì lại lạc vào mê cung giữa các phiên bản. Đặc biệt là dòng xe Ford Ranger với doanh số chiếm tới hơn 50% trong phân khúc bán tải cỡ trung có những thời điểm ra mắt tới hơn 10 phiên bản làm cho người dùng rất khó phân biệt.
Đầu tiên về tên gọi, tại thị trường Thái Lan thì phải có đến hơn 15 phiên bản nhưng khi nhập về Việt Nam Ford Việt Nam đã rút gọn lại chỉ có 7 phiên bản chính và thêm 2 bản có bán kèm theo lót thùng kéo chính hãng. Tên gọi chính của các phiên bản Ford Ranger bao gồm XL, XLS, XLT, và Wildtrak. Trong đó chỉ có Wildtrak là có động cơ 3.2 còn tất cả các phiên bản còn lại đều sử dụng động cơ 2.2 nhưng mức công suất cực đại cho từng bản lại khác nhau.
Các bạn chỉ cần nhớ đơn giản là XL là bản thấp nhất với số sàn, 2 cầu. XLS là bản thường một cầu. XLT là bản số sàn 2 cầu cao cấp. Còn Wildtrak là bản cao cấp Full Option.
Bản Ford Ranger XL 4×4 MT – Tập trung tối đa cho công việc chuyên chở
Động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi
Hai cầu, số sàn 6 cấp
Vẫn mang trong mình khối động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi cánh đơn cho công suất 125HP, điểm mạnh của bản Ford Ranger XL đó là hộp số sàn 6 cấp cùng hệ thống hai cầu chủ động, do được tinh giảm một số chức năng nên với trọng lượng bản thân nhẹ, chiếc xe có khả năng chuyên chở khối lượng hàng hóa rất lớn cùng khả năng vượt địa hình ấn tượng. Ranger XL được trang bị trợ lực lái thủy lực cho cảm giác rất chắc chắn trên đường. Những trang bị trên bản Ranger XL này đó là vành thép 16 inch, hệ thống an toàn vẫn có 2 túi khí phía lái và phía hành khách, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD, cụm đèn pha phía trước halogen, gương chiếu hậu có điều chỉnh điện, điều hòa chỉnh tay, hệ thống âm thanh AM/FM 4 loa và đi kèm đó là mức giá niêm yết tốt nhất trong các phiên bản.
Bản Ford Ranger XLS 4×2 MT – Phù hợp với những khách hàng yêu thích số sàn, không phải đi đồi núi và chỉ phục vụ công việc chở hàng hóa nhẹ nhàng.
Động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi
Một cầu chủ động, số sàn 6 cấp
Hệ thống trợ lực lái thủy lực
Được trang bị đầy đủ những chức năng trên của bản Ranger XL ngoài ra còn được bổ sung thêm những chức năng cao cấp hơn khi được trang bị vành đúc 16 inch, bệ bước lên xuống. Đặc biệt phiên bản XLS MT còn được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình một trang bị rất tốt giúp lái xe thoải mái hơn trên những hành trình dài. Cụm đèn sương mù được trang bị giúp an toàn hơn. Ghể lái trước chỉnh tay 6 hướng so với 4 hướng trên Ranger XL.
Bản Ford Ranger XLS 4×2 AT – Phù hợp với các gia đình yêu thích xe bán tải số tự động, kết hợp cả công việc lẫn đi lại gia đình.
Động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi
Một cầu chủ động, số tự động 6 cấp
Hệ thống trợ lực lái thủy lực
Trang bị tương tự bản Ranger XLS MT nhưng quan trọng nhất đó là hộp số tự động 6 cấp được trang bị giúp xe đi lại dễ dàng hơn trên phố, và đi kèm đó là sự thay đổi một chút trong khối động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi khi nâng lên turbin cánh kép nâng công suất lên 150HP, việc trang bị số tự động với mức giá khá tốt so với tất cả các xe trong cùng phân khúc khiến cho bản Ranger XLS AT luôn trong tình trạng cháy hàng khi xe nhập về cung không đủ cầu.
Bản Ford Ranger XLT 4×4 MT – Phù hợp cho khách hàng yêu thích và thường xuyên đi Offroad
Động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi
Hai cầu, số sàn 6 cấp
Khóa vi sai cầu sau điện
Bản Ford Ranger XLT 4×4 MT
Đây là bản số sàn cao cấp nhất của dòng xe Ford Ranger tại Việt Nam, với những nâng cấp kỹ thuật trên động cơ khiến cho động cơ vẫn giữ nguyên dung tích nhưng công suất nâng lên mức 160HP và momen xoắn lên 385Nm, động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi giờ đây mạnh hơn bao giờ hết nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Những trang bị cao cấp trên bản Ranger XLT đó là khóa vi sai cầu sau giúp khách hàng đi Offroad tốt hơn. Hệ thống trợ lực lái EPAS trứ danh của Ford rất nhẹ khi đi trong phố nhưng lại cực đầm chắc khi đi đường trường. Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau. Cụm đèn pha Projector với chức năng tự động bật tắt bằng cảm biến ánh sáng, đèn chạy Daytime, gạt mưa tự động, tay nắm cửa, gương chiếu hậu, mặt ca lăng mạ crom, gương chiếu hậu gập chỉnh điện, gập điện, sấy điện, hệ thống SYNC thay bằng màn hình TFT 4 inch.
Bản Ford Ranger Widltrak 2.2L AT – Công việc hay đi lại không quá quan trọng nữa mà đó là sự khác biệt mang lại cho chủ nhân của dòng Wildtrak.
Động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi
Một cầu chủ động, số tự động 6 cấp
Trợ lực lái điện
Wildtrak có lẽ là dòng xe nổi bật nhất trong dòng xe Ford Ranger và luôn là niềm háo hức của những dân chơi xe bán tải nói chung. Với những trang bị cao cấp cả về nội và ngoại thất có lẽ dù mang trong mình dòng máu Pickup nhưng có lẽ trang bị trên Wildtrak còn hơn khá nhiều những dòng xe du lịch bình dân đang bán trên thị trường. Những trang bị tương tự như trên Ranger XLT được nâng cấp thêm vành đúc 18 inch, an toàn với 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống lật xe, hệ thống kiểm soát theo tải trọng, hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hệ thống báo động chống trộm bằng cảm biến chuyển động, điều hòa tự động 2 vùng khí hậu, ghế da pha nỉ cao cấp Wildtrak, vô lăng bọc da, gương chiếu hậu trong tự động điều chỉnh 2 chế độ ngày đêm, hệ thống SYN2 kết hợp màn hình TFT 8 inch, bộ phát wifi tiện dụng, 2 màn hình hiển thị thông tin 4.2″.
Ngoại thất giới hạn 4 màu cam, đen, bạc, xám kết hợp các chi tiết cản trước, giá nóc, thanh thể thao Wildtrak trên thùng xe và đi kèm lót thùng Ford chính hãng. Nội thất với taplo bọc da hiện đại và quá tinh tế.
Ford Ranger Wildtrak 3.2L AT – Chiếc xe dành cho những cá tính thực sự để tạo sự khác biệt và để dành cho Offroad.
Động cơ Turbo Diesel 3.2L I5 TDCi
Hai cầu có gài cầu bằng điện, số tự động 6 cấp
Khóa Vi Sai cầu sau điện
Có quá nhiều từ mỹ miều dành cho dòng xe đầu bảng trong dòng xe Ford Ranger tại thị trường Việt Nam. Nhưng Wildtrak 3.2L AT vẫn luôn là chiếc xe được săn đón nhất tại Việt Nam và luôn trong tình trạng ký chờ tới 2 tháng mới nhận xe. Đủ để thấy mức độ quan tâm của khách hàng tới chiếc bán tải cao cấp nhất này. Trang bị tương tự như bản Wildtrak 2.2L AT nhưng nâng cấp hơn đáng kể về động cơ đó là động cơ Turbo Diesel 3.2L I5 TDCi công suất tới 200HP, mô men xoắn 470Nm.
“Lưng dính ghế” là những từ được mô tả khi khách hàng đạp ga lút cán trên bản Wildtrak 3.2 này. Đi kèm với đó là hệ thống hai cầu chủ động, cài cầu điện tử kết hợp khóa vi sai cầu sau làm cho Ranger Wildtrak 3.2 là chiếc xe Offroad thực sự. Ngoài những trang thiết bị an toàn trên bản Wildtrak 2.2 ở bản này còn có thêm hệ thống hỗ trợ đổ đèo giúp thoải mái hơn khi không cần đạp chân phanh.
Kinh nghiệm và bí quyết mua xe Ford Ranger cũ giá rẻ
Mua xe cũ giống như chơi trò cá độ. Nếu may mắn¸ khách hàng sẽ có được chiếc xe ưng ý nhưng nếu không, họ sẽ gặp phải vô số những phiền toái kiểu “tiền mất tật mang”.
Kinh nghiệm và bí quyết mua xe Ford Ranger cũ giá rẻ
Đây là bước gây nhiều sai lầm nhất cho khách hàng. Đa số người tiêu dùng nghĩ rằng mua xe cũ nghĩa là họ có thể chọn những mác xe yêu thích nên cố gắng đi tìm. Trên thực tế, khi đã mua xe cũ, trước tiên, bạn phải đảm bảo về tài chính. Cần cân nhắc số tiền bỏ ra là bao nhiêu và từ đó mới có thể tìm chính xác chiếc xe theo yêu cầu. Nói chung, xe đã qua sử dụng có mức giá đa dạng, tùy thuộc vào chất lượng và mức độ “cũ” của nó. Vì vậy, hãy nghĩ đến túi tiền trước khi nghĩ đến mẫu xe định mua.
Khi khoanh vùng xong các mẫu xe có giá mà bạn đáp ứng được, hãy tìm kiếm xem giá của chúng khi mới là bao nhiêu.
Nếu may mắn, bạn có thể mua được những chiếc xe rẻ hơn 15.000 USD rất nhiều nhưng đừng vội mừng. Giá xe cũ được tính trên cơ sở khấu hao nên giá trị thấp hơn xe mới 20-30% sau khoảng 5 năm, nếu nó quá rẻ nghĩa là người chủ đang muốn “bán tống bán tháo” bởi những lý do như sau tai nạn, đại tu hay tần số sử dụng lớn.
Nếu mua xe mới, bạn được nhà sản xuất bảo hành nhưng khi mua xe cũ, tất cả tùy thuộc vào sự cẩn trọng của bạn. Số VIN là một trong những “bảo bối” để bạn nắm tiểu sử của chiếc xe. Tại Mỹ, tất cả các xe đã qua sử dụng phải có bản ghi tiểu sử đi cùng với các thông số như chủ sở hữu, số lần tai nạn, nhãn hiệu, đời xe, đăng kiểm về khí thải, thiết bị an toàn. Để tránh việc “cà” lại số VIN, nhà sản xuất ghi chúng ở nhiều nơi như máy, thân xe, cửa trước, cửa sau, hệ truyền động và social media marketing Philadelphia trục bánh. Hãy kiểm tra thật kỹ hình dạng của các số VIN này.
Sau khi qua các bước trên, bạn nên yêu cầu người bán cho chạy thử. Nên nhớ tự mình làm việc đó bởi những người khác (thậm chí cả bạn thân, đồng nghiệp) đôi khi không đưa ra nhận xét chính xác về tình trạng của chiếc xe.
Ngồi vào xe, hãy xem ghế lái có đủ không gian cho bạn như đầu, chân có dễ chịu hay không. Các thiết bị điều khiển như vô-lăng, chân phanh, chân ga phải đảm bảo hoạt động tốt và dễ sử dụng. Bạn nên nhớ khởi động lúc động cơ hoàn toàn nguội. Nếu động cơ không làm việc nghĩa là nó có những hỏng hóc nặng. Hãy tắt loa để nghe tiếng động cơ một cách chính xác hơn. Khi điều khiển, bạn thoải mái tăng tốc từ 0 km/h, phanh, vào cua, đi qua chỗ xóc, tăng tốc đột ngột…
Khói trắng ở ống pô có thể là dấu hiệu cho thấy dầu xuống buồng đốt. (Samarins) Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem xét động cơ. Đầu tiên là kiểm tra dầu máy. Nếu dầu có nhiều cặn tức chủ nhân của nó không thường xuyên thay dầu hoặc động cơ hoạt động không tốt. Lốc máy hoạt động tốt thường có màu vàng còn nếu bị hỏng sẽ có màu đen. Bình nước đóng cặn hay chứa dầu cũng thể hiện chủ nhân của nó không bảo dưỡng một cách kỹ càng. Có khói khi động cơ hoạt động cũng là dấu hiệu không tốt bởi trong trường hợp đó, dầu đã lọt xuống buồng đốt theo xu-páp hoặc do hở piston.
Đừng ngại bị chê là “khó tính” trong trường hợp này. Trước tiên, bạn hãy quan sát chiều dài chiếc xe và nhớ yêu cầu người bán rửa xe thật sạch. Nếu nhìn dọc thân xe mà không có đường gấp khúc nào thì chiếc xe không bị tai nạn, nếu có thì nó có thể đã bị đâm. Sau đó hãy kiểm tra khoảng cách giữa cánh cửa và thân xe, nếu khoảng cách đồng đều thì xe ở tình trạng tốt. Tiếp theo là màu sơn xe, nếu có hai vùng sơn có độ sáng khác nhau tức là chiếc xe đã bị sơn lại.
Nội thất thường được hóa trang tốt và khó có thể nhận ra hư hỏng từ đây. Cách duy nhất là vận hành thử chúng như loa, dàn CD, đèn ca-bin, đèn cửa, vị trí ghế…Nhưng đôi khi, một vết rách nhỏ ở ghế cũng cho ta biết chiếc xe đã gặp vấn đề bởi hiếm khi chúng bị như thế nếu không có tác động mạnh. Nhận ra xuất xứ chiếc xe một cách nhanh chóng, kiểm tra động cơ, hệ dẫn động, nội thất, ngoại thất một cách tỉ mỉ giúp khách hàng có nhiều cơ hội sở hữu một chiếc xe thực sự tốt. Nhưng quan trọng hơn hết là sự cầu thị và cẩn trọng của chính họ.
Với hàng nghìn chi tiết phức tạp trên một chiếc xe, cộng với tâm trạng hồi hộp khiến nhiều khách hàng đưa ra những quyết định vội vàng.
Kiểm tra hoạt động hệ thống dẫn động là bước đầu tiên trong các khuyến cáo khi “tìm hiểu” xe cũ. Hệ thống dẫn động đóng vai trò quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng người lái do các hỏng hóc có thể khiến xe lật, đổ, mất lái ở tốc độ cao.
Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra mức dầu hộp số, màu sắc (loại dầu này thường có màu đỏ và không khét). Sau đó tới các phần như khớp đồng tốc – phần này rất dễ bị oxi hóa khi gặp muối rắc trên đường vào những ngày trời lạnh ở châu Âu và Mỹ – cũng như hộp số hoạt động trơn tru hay không. Nếu cần, bạn có thể lái thử. Trong trường hợp xe không bị giật mạnh khi sang số nghĩa là hệ thống làm việc tốt, còn nếu ngược lại, bạn hãy từ chối khéo để nhắm sang một chiếc khác.
Tiếp đến là phần kiểm tra động cơ. Đây là trái tim của chiếc xe nên người bán không để bạn dễ dàng phát hiện ra lỗi của chúng. Dù sao, hãy thử từng bước từ mức dầu. Nếu phát hiện mức dầu thấp, dầu đóng cặn đen, độ nhớt cao (thử bằng cách nhỏ một giọt trên mặt kính nghiêng) bạn nên yêu cầu người bán cho biết số lần và ngày thay dầu trước đó để có cách ứng phó phù hợp.
Ngoài hai yếu tố trên, ngoại thất và nội thất cũng cho bạn biết nhiều thông tin mà người bán thường không ngờ tới. Nếu chiếc xe bị nghiêng trên bề mặt phẳng, chứng tỏ hệ thống treo đã hỏng do bị đâm vào bên cạnh hoặc lật. Bạn có thể xác định chất lượng bằng cách ấn tay lên thân xe. Hệ thống treo hoạt động tốt chỉ nhún 1 đến 2 lần, nếu nhiều hơn nó bị yếu còn nếu không ấn xuống được, nó quá cứng và cần phải sửa hoặc thay mới.
Theo kinh nghiệm mua xe Ford Ranger cũ, đĩa phanh phải phẳng, ít đường gợn và không bị mài mòn quá nhiều. Thông thường các xe trang bị phanh đĩa phía trước và tang trống phía sau. Khoảng cách giữa các phần trên vỏ xe tốt thường đồng đều, nếu chúng bị lệch thì chiếc xe có thể gặp tai nạn hoặc vỏ xe đã được thay mới.
Trong nội thất, mùi xe là dấu hiệu quan trọng để bạn đánh giá tình trạng chiếc xe trước đó. Thông thường, trên một quãng đường nhập khẩu dài, ca-bin xe thường có mùi đặc trưng. Nếu có mùi mặn, tanh của gỉ sắt, gỉ nhôm, chứng tỏ chiếc xe đã bị thấm nước lâu ngày. Nếu có mùi gas thì hệ thống điều hòa bị rỉ. Còn nếu có mùi dầu nghĩa là xe bị chảy dầu hộp số hoặc động cơ.
Một chi tiết quan trọng là do thói quen của người dân ở các nước phát triển, dây đai an toàn thường bị gỉ đen sau chừng 50.000 km sử dụng. Nếu có dấu hiệu trên mà đồng hồ công-tơ-mét chỉ quá thấp (khoảng 20.000 km) thì chiếc xe đã bị “tua” lại đồng hồ cho mới.
Những điều nên biết khi đi bảo dưỡng Ford Ranger Những điều nên biết khi đi bảo dưỡng Ford Ranger Bảo dưỡng côn xe Ford Ranger
Để côn xe được bền lâu thì trong quá trình lái xe bạn không nên đạp côn quá nhiều, khi đạp côn cần dứt khoát, không nháy côn liên tục. Sau khi xe chạy được khoảng 1000km thì nên chỉnh lại hành trình của bàn đạp côn.
Bảo dưỡng hệ thống kim phun của xe Ford Ranger
Để kim phun của xe Ford Ranger hoạt động tốt nhất, bền nhất thì quý vị cần sử dụng các loại dầu diesel chất lượng tốt. Tránh sử dụng các loại dầu kém chất lượng sẽ rất dễ gây ra hỏng hóc, tắc kim phun… Bạn cũng nên định kỳ kiểm tra kim phun và vệ sinh, thay thế sớm nhất tránh để kim phun quá bẩn hay đến lúc hỏng mới kiểm tra và thay thế sẽ gây ảnh hưởng đến động cơ.
Bảo dưỡng hệ thống Turbo xe Ford Ranger
Khi lái xe bạn cần cho khở động xe nổ trong 15s đầu để cho dầu có thể bôi trơn và phủ kín các bề mặt động cơ. Ngoài ra bạn cũng cần thay dầu bôi trơn định kỳ trong khoảng từ 3000 đến 5000km, tránh để dầu bôi trơn quá bẩn sẽ khiến cho hệ thống Turbo hỏng nhanh hơn và ảnh hưởng đến hệ thống động cơ.
Để hệ thống Turbo hoạt động được thời gian dài nhất có thể thì bạn cũng cần lưu ý là khi chạy xe với tốc độ cao và dừng lại thì không nên tắt khóa ngay hoặc rồ thốc ga rồi tắt máy, do lúc này tuabin của động cơ vẫn còn quay theo quán tính mà dầu xe lại ngừng cung cấp, tuabin không có dầu bôi trơn thì sẽ nóng lên nhanh chóng và nhanh hỏng hơn.
Một số lưu ý định kỳ khác của xe Ford Ranger
Thay lọc Diesel định kỳ thường xuyên.
Xả nước trong bộ tách nước của lọc Diesel thường xuyên và định kỳ khi thấy có đèn báo.
Kiểm tra và định giá xe Ford Ranger cũ trước khi mua
Kinh nghiệm vàng khi mua Ford Ranger cũ giá rẻ Cách chọn mua xe ô tô cũ
Đăng bởi Uyên Vũ
Tags: bảo dưỡng xe ford ranger, chọn mua ôtô, Ford Ranger cũ, Ford Ranger cũ giá rẻ, kinh nghiệm mua Ford Ranger cũ giá rẻ, kinh nghiệm mua xe ôtô cũ giá rẻ, mua bán ôtô, mua xe Fod Ranger cũ giá rẻ, mua xe Ford, mua xe ôtô cũ giá rẻ, mua xe ôtô rẻ, Ranger cũ giá rẻ, xe Ford, xe Ford Ranger, xe ôtô, xe ôtô cũ, xe oto cũ giá rẻ, xe ôtô cũ rẻ, xe ôtô Ford, xe ôtô Ford Ranger, xe ôtô rẻ
Đánh Giá Xe Sunny 2013 Cũ: Lựa Chọn Đáng Giá Khi Mua Xe Cũ Giá Rẻ
Giới thiệu chung về xe Nissan Sunny 2013
Nissan Sunny là mẫu xe hơi đến từ đất nước Nhật Bản đã đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát thương hiệu Nissan tại thị trường Việt Nam. Từ khi xuất hiện tại Việt Nam, Nissan Sunny đã không ngừng cải tiến để chinh phục người tiêu dùng. Nissan Sunny 2013 được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 6 năm 2013. Sự ra đời của Sunny 2013 đã gây rất nhiều sự chú ý với khách hàng và được coi là đối thủ nặng ký so với các đối thủ trong phân khúc. Nissan Sunny 2013 cũ đã có một số nâng cấp và thay đổi so với phiên bản 2012 trước đó.
Sau một thời gian sử dụng tương đối dài thì người dùng sẽ có thể cảm nhận Nissan Sunny 2013 cũ về ưu và nhược điểm. Việc mua xe cũ có thể sẽ gặp phải nhiều rủi ro nên khi mua xe cũ khách hàng cần cân nhắc và lựa chọn thật kỹ.
Ngoại thất Sunny 2013Nissan Sunny 2013 cũ được thiết kế theo phong cách lịch lãm và đơn giản hướng tới những đối tượng khách hàng yêu thích sự giản dị hoặc người đứng tuổi, đã có gia đình. Các thông số kỹ thuật Nissan Sunny 2013 cũ về kích thước dài x rộng x cao tương ứng 4.425 x 1.695 x 1.505 mm và chiều dài cơ sở 2.590 mm.
Phần đầu xe được thiết kế đúng theo phong cách đơn giản với lưới tản nhiệt kích cỡ lớn được viền crom sáng bóng tạo vẻ lịch lãm. Cụm đèn pha cùng hốc đèn dược thiết kế to bản, sắc sảo. Phần cản trước xe được nhà sản xuất thiết kế đồng nhất và hài hòa với toàn bộ xe tạo cảm giác ấn tượng.
Với kích thước tổng thể của mình, thân xe Nissan Sunny 2013 cũ được đánh giá khá lớn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Phần thân xe có những đường gân dập nổi dài chạy dọc thân xe càng làm tăng vẻ thanh lịch và tăng tính khí động học cho xe. Nhược điểm xe Nissan Sunny 2013 cũ đó chính là gương chiếu hậu không tích hợp đèn báo rẽ xi nhan. Nhưng nếu người dùng muốn thì vẫn có thể yêu cầu trang bị thêm tính năng này. Bộ mâm xe của Nissan Sunny 2013 cũ được thiết kế với hai loại kích thước: bản MT mâm xe có kích thước 14 inch còn bản AT kích thước 15 inch.
Phần đuôi xe được thiết kế nhô cao hơn so với thân xe, các đường nét đơn giản trông rất gọn gàng, nhưng lại gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. Bên cạnh đó, với thiết kế phần đuôi xe đã khiến cho khoang hành lý của Nissan Sunny 2013 cũ được đánh giá rộng rãi hơn so với các đối thủ trong phân khúc.
Theo người dùng đánh giá, Nissan Sunny 2013 cũ sau nhiều năm sử dụng đã có phần cũ đi, không còn mới đẹp như ban đầu. Hình ảnh Nissan Sunny 2013 cũ đã có phần xuống cấp, hao mòn ở nhiều chi tiết đặc biệt là ở mâm xe, tay nắm cửa,… Màu sơn trên thân xe cũng không còn độ bóng mới mà đã có chút bạc màu thậm chí là xước do xe va quẹt. Tuy nhiên, nếu như chủ cũ của xe rất giữ gìn và chăm sóc tốt thì ngoại thất tương đối tốt, không có ảnh hưởng gì nhiều.
Nội thất Sunny 2013Không gian nội thất của Nissan Sunny 2013 cũ được thiết kế theo phong cách đơn giản, tiện nghi hướng tới người dùng sự thoải mái, rộng rãi và tiện dụng. Các nút bấm, phím điều khiển cũng như các chi tiết trên xe được thiết kế sắp xếp rất đơn giản, không cầu kỳ, dễ dàng sử dụng. Một số đánh giá cho rằng nếu đối với những người yêu thích sự hiện đại và công nghệ về nội thất thì Sunny 2013 cũ sẽ không thể làm họ hài lòng. Tuy nhiên, đối tượng khách hàng hướng tới của Nissan Sunny 2013 cũ chính là những người đứng tuổi, thích phong cách đơn giản, lịch lãm.
Do kích thước xe nhỉnh hơn một số đối thủ trong phân khúc nên không gian Nissan Sunny 2013 cũ được đánh giá là tương đối rộng rãi tạo ra không gian ngồi thoải mái. Hàng ghế sau của Sunny 2013 gây ấn tượng với khoảng để chân rộng 636 mm. Bên cạnh đó, khoảng trống trần xe của Sunny 2013 cũ cũng được đánh giá là rộng rãi hơn nhiều so với các đối thủ. Ghế ngồi trên xe được thiết kế mềm mại, bắt mắt và được bọc da ở bản AT còn bọc nỉ sáng màu ở bản MT. Tuy nhiên, do quá trình sử dụng nên ghế ngồi trên Nissan Sunny 2013 cũ có phần bị xẹp không còn độ phồng và màu bị bạc đi so với lúc mới.
Bảng đồng hồ lái của xe được thiết kế với hai đồng hộ hiển thị tốc độ riêng biệt theo vòng tua máy. Màn hình hiển thị đặt ở vị trí trung tâm giúp người lái có thể quan sát rõ được các thông số kỹ thuật của xe một cách cụ thể và dễ dàng nhất. Bảng taplo xe Nissan Sunny 2013 cũ thiết kế theo hướng cổ điển và đơn giản. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng các nút điểu khiển nhanh chóng, dễ dàng. Bảng điều khiển xe được nhà sản xuất trang bị bằng chất liệu nhựa cứng màu tối và tạo điểm nhấn bằng cụm sơn bạc.
Vô lăng xe Nissan Sunny 2013 cũ bản AT được bọc da tích hợp các nút điều khiển âm thanh. Nhưng bản MT vô lăng không được đầu tư nhiều khi không có tích hợp các phím điều khiển và không được bọc da. Phần cửa xe được tạo ra bằng chất liệu nhựa sáng màu kết hợp với một số chi tiết bọc da như lẫy mở cửa và gác tay. Chính các chi tiết gác tay và lẫy mở cửa được mạ crom sáng bóng đã tạo thêm điểm nhấn khiến không gian nội thất sang trọng hơn.
Đánh giá chung về Nissan Sunny 2013 cũ, các chi tiết nội thất vẫn giữ được vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế. Tuy nhiên, sau nhiều năm, các bộ phận nội thất Nissan Sunny 2013 không còn giữ được nguyên trạng mà đã có dấu hiệu cũ và xuống cấp.
Thông số kỹ thuật Sunny 2013Tất cả 3 phiên bản của Nissan Sunny 2013 cũ đều được trang bị hệ thống động cơ xăng dung tích 1.5L DOHC, 4 xi lanh. Công suất cực đại của động cơ đạt được là 99 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 134 Nm. Tuy nhiên, sự trạng bị hộp số lại có 2 sự lựa chọn là số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp. So với các đối thủ, sức mạnh hệ thống động cơ của Nissan Sunny 2013 cũ không được đánh giá cao bởi có phần hơi yếu thế. Nhưng xét về khả năng vận hành thì Nissan Sunny 2013 cũ lại mang tới cho người dùng cảm giác lái tương đối tốt. Xe có khả năng tăng tốc tốt, khi vào cua ở tốc độ cao tương đối ổn định.
Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Nissan Sunny 2013 cũng ở mức khá. Mức tiêu hao nhiên liệu ở bản tự động là khoảng 6.7 lít/100 km, bản số sàn là 6.3 lít/100 km đường hỗn hợp. Ngoài ra, xe cũng được đánh giá cao bởi khả năng cách âm khá tốt. Tuy nhiên trên thực tế, khả năng cách âm và tiêu hao nhiên liệu của Nissan Sunny 2013 cũ không còn tốt như ban đầu. Mức tiêu hao nhiên liệu tăng lên và khả năng cách âm kém đi do quá trình sử dụng nhiều năm.
Trang bị an toàn Sunny 2013Nissan Sunny 2013 cũ được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Một số công nghệ an toàn được trang bị trên xe như hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, dây đai an toàn, phân phối lực phanh điện tử, 2 túi khí,… Ngoài ra, khung sườn xe dạng kết cấu Zone Body với vùng an toàn độ cứng cao và vùng hấp thụ lực giúp người ngồi trong xe được bảo vệ một cách tốt nhất.
Có nên mua xe Nissan Sunny 2013 cũ?Hiện nay, giá xe Nissan Sunny 2013 được bán trên thị trường có mức giao động trong khoảng từ 240 đến 450 triệu đồng. Tùy vào từng phiên bản xe, tình trạng sử dụng, mức độ cũ mới của xe mà giá cả sẽ khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe cũ dưới 300 triệu đồng thì việc giá xe Nissan Sunny 2013 cũ là một gợi ý phù hợp. Với những trang bị tiện nghi và an toàn toàn trên Nissan Sunny 2013 cũ thì mức giá từ 240 đến 450 triệu là hoàn toàn hợp lý.
Nissan Sunny 2013 cũ với phong cách đơn giản hướng tới đối tượng khách hàng yêu thích sự đơn giản, lịch lãm và bền vững. Vì vậy việc có nên mua Nissan Sunny cũ 2013 hay không sẽ tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu mục đích và khả năng tài chính của người dùng.
Phong Vân
Cập nhật thông tin chi tiết về Mua Xe Pkl Cũ Giá Rẻ Và Những Nhanh Khi Mua Moto Cũ trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!