Xu Hướng 2/2024 # Kinh Nghiệm Sale Ô Tô Bạn Cần Phải Biết # Top 2 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Kinh Nghiệm Sale Ô Tô Bạn Cần Phải Biết được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Những khách hàng có nhu cầu mua ô tô thì đa phần là những người có tiềm lực về tài chính và rất bận rộn với công việc. Vì vậy họ sẽ không có nhiều thời gian để đến các showroom để xem các sản phẩm.

Vậy họ sẽ tìm hiểu thông tin về các xe ô tô qua đâu? Với sự bùng nổ về công nghệ số như hiện nay thì chắc chắn là họ sẽ sử dụng Internet để tra cứu tìm các thông tin về chiếc xe mà họ đang muốn mua cũng như tham khảo giá xe ô tô một cách thuận tiện nhất.

Vậy chúng ta có thể dùng mạng Internet để tiếp cận và bán các sản phẩm của mình đến với các khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Vậy làm sao để bán được xe ô tô đây là câu hỏi chung của tất cả những người kinh doanh về ô tô. Đầu tiên để bán được ô tô thì chúng ta phải tìm được khách hàng có nhu cầu mua ô tô.

Bạn phải biết cách tìm kiếm khách hàng mua ô tô. Bạn có thể tìm kiếm khách hàng thông qua rất nhiều cách như online hoặc offline.

1.Với cách tìm kiếm Online:

Các bạn hãy sử dụng chúng tôi đây là cách tìm kiếm khách hàng tốt nhất mà bạn có thể đưa sản phẩm của bạn đến với khách hàng thông qua các từ khóa mà khách hàng gõ vào ô tìm kiếm của google.

Để làm được điều đó thì bạn cần biết google được chia ra làm 2 phần:

Để chạy được thi bạn cần các yếu tố sau đây:

Thẻ visa trả trước.

Một website.

Viết 1 bài viết thật hấp dẫn nhưng phải theo chuẩn của sales page nha không thì sẽ khó khăn đó.

Bạn phải Seo đưa từ khóa lên top 10 của google:

Để làm được như thế bạn cần phải học 1 khóa học về Seo website giá từ 1,8 đến 3,4 triệu/khóa.

Mua các tài liệu về Seo kết hợp với vừa học vừa làm.

b.Bạn tìm kiếm qua Facebook:

Một tài khoản trùng tên các nhân

Lập page của ô tô đang muốn bán

Một thẻ visa nạp khoảng 500k

Tìm kiếm qua các diễn đàn ô tô:

Khi đi đăng tin ở các diễn đàn chắc các bạn đã biết là sẽ mất phí và bạn phải mỗi diễn đàn bạn phải có 1 tài khoản khiến cho bạn rất mất thời gian để quản lý và chăm sóc khách hàng.

Thông qua các thông tin bên trên chắc bạn đã thấy nó phức tạp và khó làm đúng không? Bây giờ tôi hướng dẫn bạn cách tiếp cận khách hàng mua ô tô để bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và không phải mất chi phí mà vẫn tiếp cận được khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất.

Hãy tham khảo giải pháp tuyệt vời này:

(Đặc biệt là giải pháp này hoàn toàn miễn phí cho bạn)

Mỗi 1 tháng có hàng trăm ngàn khách truy cập vào website chúng tôi để tìm những thông tin về việc mua bán và sử dụng xe ô tô. Đây là 1 cơ hội rất lớn cho bạn đang kinh doanh về lĩnh vực mua bán ô tô để có thể tiếp cận với 1 lượng khách hàng khổng lồ và tiềm năng này.

Website chúng tôi được tạo ra nhằm mục đích tạo ra 1 cộng đồng chung cho khách hàng có nhu cầu mua ô tô và những người có nhu cầu bán ô tô, các dịch vụ về ô tô có thể tiếp cận nhau dễ dàng và hiệu quả nhất.

Bạn không cần phải tạo nhiều tài khoản để đi đăng bài và bỏ lỡ các khách hàng vì không thể quản lý hết nữa.

Nếu bạn chưa biết đăng tin bán xe thì hãy là theo hướng dẫn đăng tin bán xe ô tô rất đơn giản sau đây:

2.Đối với cách tìm kiếm Offline:

Tìm có nhiều mối quan hệ đó là lợi thế của bạn đó sẽ là nguồn khách hàng tiền năng sau đó sẽ trờ thành các khách hàng thân thiết của bạn.

Chúng ta có rất nhiều mối quan hệ như bạn học, bạn của anh chị, bạn của bạn…đây là các khách hàng mà bạn cần nhắm đến. Đây cách tìm kiếm hiệu quả mà rất nhiều người áp dụng từ.

Từ 1 người bạn của bạn có thể làm quen thêm nhiều bạn mới từ người bạn đó và có thêm nhiều khách hàng tiềm năng nữa. Ví dụ bạn biết bạn của người bạn thân đang có nhu cầu mua xe thì tại sao bạn lại không nhờ bạn thân của mình giới thiệu mình.

Bạn hãy tổ chức các sự kiện sực sốc nhằm thu hút những khách hàng đang có nhu cầu mua xe đến như: Giá kịch sàn mua hàng cực thích, mua mazda trúng tay ga…

Sau đó có thể tìm hiểu về thông tin của các khách hàng như email, số điện thọai, các nhu cầu mà khách hàng đang quan tâm.

Tham gia các buổi giao lưu cùng những sale khác để có thêm nhiều thông tin miễn phí nhưng không phải sale bên đối thủ là được.

Bạn có thể trực tiếp đến và tư vấn cho các khách hàng có nhu cầu mà bạn biết. Đây là tiếp cận từ rất lâu nhưng mạng lại hiệu quả bất ngờ đó.

Giới thiệu khách hàng đã mua xe của bạn. Với những khách hàng đã mua xe thì chúng ta có thể đưa ra lời đề nghị nếu có thể giới thiệu cho khách hàng khác sẽ được 5% chẳng hạn đây được gọi là marketing dây truyền được rất nhiều các sale áp dụng để tăng doanh số.

3.Cách deal được giá tốt nhất khi bán hàng:

Khi khách hàng quết định mua ô tô thì việc trả giá là vấn đề khó khăn nhất,nhiều khi bạn phải trích phần trăm khi bán được hàng ra để bù vào nếu muốn bán được 1 chiếc xe.

Vậy làm sao để bạn có thể bán được xe mà không cần giảm quá nhiều thì bạn cần giới thiệu với khách hàng các chương trình khuyến mãi, giảm giá…cực sốc mà các bạn đang có để đẩy sự tập trun của khách hàng vào đó.

Làm sao để người mua tập trung vào các chương trình khuyến mãi mà quên đi rằng các chương trình giảm giá không có nhiều giá trị thì bạn đã thành công trong việc bán 1 chiếc xe rùi đó.

4.Giữ chân khách hàng:

Khi đã có được khách hàng thì điều quan trọng hàng đầu đó là giữa chân khách hàng của bạn. Mỗi khách hàng là một tài sản đắt giá. Đừng bao giờ bỏ quên một người khách nào. Ai cũng thích được chú ý và cần cảm thấy rằng có những người quan tâm đến họ. Có rất nhiều cách để giữ liên lạc với khách hàng của bạn.

Đưa ra các khuyến mại hấp dẫn ví dụ như mua xe ô tô sẽ trúng ngay 4 tỷ đồng…

Sử dụng email, điện thoại để hỏi ý kiến khách hàng về sản phẩm.

Ghi nhớ ngày sinh nhật của họ và gửi cho họ 1 món quà nhỏ vào ngày đó.

Gửi thiệp thúc mừng vào những dịp lễ, tết.

Sử dụng tin nhắn thoại để luôn có thể giữ liên lạc với khách hàng của bạn. Một lời cám ơn đơn giản về phản hồi của khách hàng cũng có thể giúp bạn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt họ. Hãy để khách hàng của bạn luôn cảm thấy được tôn trọng.

Bạn nên tạo ra các chiến dịch sale off giảm giá ví dụ như giảm 10% cho khách hàng thứ 1000 hay có cơ hội trúng ngay 1 chiếc xe tay ga mới nhất…

5 kỹ năng không thể thiếu khi muốn trở thành sale ô tô giỏi. 1.Kỹ năng nghiên cứu và chuẩn bị

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh ô tô hoặc đang làm sale ô tô thì việc đầu tiên bạn cần phải có sự chuẩn bị trước. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, sẵn sàng khi có 1 sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Những người giỏi là những người biết tìm hiểu mọi thông tin về khách hàng, kiến thức về nghiệp, lĩnh vực kinh doanh của khách hàng là gì? Vì thế cơ hội thành công của bạn cao hơn rất nhiều đó.

2.Kỹ năng chuẩn đoán.

Tôi sẽ cho bạn biết sự khác biệt giữ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp và nghiệp dư khác nhau ở điểm nào. Nhân viên chuyên nghiệp họ biết cách “phán đoán” những nguyện vọng, mong muốn của khách hàng đối với chiếc ô tô mà họ cần.

Còn đối với nhân viên nghiệp dư thì họ sẽ trình bày 1 cách máy móc như liệt kê ra các thông tin về chiếc ô tô đó…

Phán đoán tốt làm cho bạn có thể dẫn dắt khách hàng thông qua thông qua các tình huống để thuyết phục được khách hàng hiểu rõ về chiếc ô tô mà họ đang giới thiệu.

Các bạn phải làm sao cho người mua hiểu nếu không có các bạn thì họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi mua ô tô.

3.Kỹ năng kiếm tiền.

Để làm được điều này bạn phải giúp khách hàng tiết kiệm và kiếm được nhiều tiền. Điều này có nghĩa là gì bạn phải đặt ra các trường hợp cho khách hàng như: ” Nếu không có thương hiệu này, chi tiết này…trên sản phẩm của bạn thì khách hàng sẽ tốn bao nhiêu tiền khi mua ô tô ở những nơi khác “. Hãy chỉ ra cách tính được lợi nhuận rõ ràng và cách giải quyết vấn đề mà khách hàng gặp phải.

4.Kỹ năng cộng tác.

Đây là khả năng hợp tác của các bạn với các khách hàng mua bán ô tô để cùng đề ra phương án giải quyết các vấn đề. Hãy làm cho các khách hàng cảm thấy thân thiện, tự tin khi đưa ra các giải pháp cùng bạn.Khi đã có mối quan hệ tốt thì mọi việc điều diễn ra tốt đẹp.

5.Kỹ năng giao tiếp.

Đây là kỹ năng quan trọng nhất trong việc sale 1 chiếc ô tô mà bạn muốn bán. Để làm được điều này bạn phải có 1 suy nghĩ mới về việc kinh doanh ô tô và cách bạn giao tiếp với khách hàng.

Thông qua việc giao tiếp với khách hàng mua bán ô tô, các đồng nghiệp kinh doanh theo cách tôn trọng lẫn nhau sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng của kỹ năng giao tiếp và thành công lâu dài cho bản thân bạn.

Cám ơn bạn đã dành thời gian để đọc những chia sẻ của tôi!!!

Kinh Nghiệm Sale Ô Tô

Khi mới chập chững bước vào nghề bán xe ô tô, nhiều seller ô tô luôn vướng phải khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng. Và thậm chí, đối với chính nhiều seller ô tô đã có nhiều năm kinh nghiệm cũng gặp nhiều trường hợp không thể tìm kiếm được khách hàng.

Bởi bán ô tô không phải như bán một chai nước hay hộp bánh. Ô tô là một sản phẩm mang giá trị lớn và để trở thành một nhân viên bán ô tô giỏi, cần phải liên tục nâng cấp và nắm bắt những kiến thức mới, những kỹ năng để có thể bán được ô tô nhiều hơn mong đợi.

1. Tìm kiếm khách hàng mua xe ô tô qua kênh Online:

Bán ô tô trên Facebook: 2 kênh bao gồm trên trang cá nhân và trên Fanpage

Bán ô tô trên kênh rao vặt

Cụ thể, việc bán hàng của bạn sẽ được thực hiện như sau:

Làm 1 website là cả một quá trình đầu tư, các bạn có thể tạo 1 landingpage để có thể đơn giản hơn. Điều này cần một khoảng thời gian và trung tâm VATC sẽ có một bài viết cụ thể hơn ở bài viết sau. (Hình thức tính phí).

b. Bạn tìm kiếm khách hàng mua ô tô qua Facebook:

Đây có thể nói là một công cụ bán hàng hiệu quả đồng hành cùng thời gian trong những năm qua. Ở Việt Nam, có tới hơn ½ số dân sử dụng Facebook tương đương với 58 triệu người.

Tuy nhiên, để target đúng đối tượng khách hàng mua ô tô thì cần phải có một sự đầu tư và nhìn nhận đúng về phễu khách hàng của.

Bán ô tô trên trang Facebook cá nhân: Lúc này các bạn cần kết bạn với những người có xu hướng yêu thích ô tô, sở hữu ô tô (tại các group mua bán xe ô tô, Fanpage đã có sẵn).

Bán ô tô trong các Group Facebook: Các bạn yêu cầu truy cập vào các group buôn bán xe hơi, hoặc đúng hơn là các dòng xe bạn đang bán để đăng bài chào hàng.

c. Tìm kiếm khách hàng ô tô qua các kênh rao vặt

Các kênh rao vặt cũng hoạt động khá hiệu quả như: Chợ tốt, 5 giây, bốn bánh, và một số trang cho phép đăng tin bán xe ô tô khác. Và nếu muốn bán hiệu quả thì cần phải đầu tư đăng tin có phí trên các trang này để được ưu tiên.

2.Tìm kiếm khách hàng mua ô tô qua kênh Offline

Đây là kỹ năng mềm mà bạn phải đầu tư khá nhiều, và có thể bạn sẽ nên đi học một khóa về đào tạo dạy bán ô tô chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với nhiều bạn đã có kỹ năng mềm tốt, các bạn có thể áp dụng kênh bán hàng ô tô offline như sau:

Tìm kiếm nhu cầu mua xe từ những người quen, người thân thích, hoặc bạn của những người thân. Nếu họ có nhu cầu và biết bạn bán, chắc chắn họ sẽ giới thiệu bạn. Vì vậy hãy không ngừng nâng cấp các mối quan hệ của mình.

Tham gia các buổi giao lưu, tổ chức sự kiện của đại lý để tìm kiếm khách hàng có nhu cầu.

3.Cách deal được giá tốt nhất khi bán ô tô

Khi bán ô tô, các bạn không thể tránh được sự kỳ kèo trả giá của khách hàng, và nhiều khi để đạt doanh số, có thể bạn sẽ phải trích phần trăm để bù vào nếu như muốn bán được ô tô.

Vậy làm sao để tránh khỏi những sự kì kèo giảm giá mà vẫn bán được ô tô. Lúc này, các bạn cần phải tập trung đẩy mạnh vào các chương trình khuyến mãi và giảm giá đã có sẵn (chắc chắn đại lý nào cũng có và có cả giá next) để tập trung thu hút khách hàng.

Hãy luôn cố giữ những mục tiêu này và cuốn hút khách hàng vào những chương trình và khung sườn có sẵn để khách hàng thấy có lợi thực sự lớn với những khuyến mãi mà không còn để ý đến giảm giá nữa.

4. Giữ chân khách hàng muốn mua ô tô nhưng chưa mua ngay

Khách hàng mua ô tô chiếm phần đông là họ không mua liền mà chỉ gọi điện hoặc nhắn tin để nhận thông tin. Và chúng ta đang cần phải giữ chân những khách hàng này và chăm sóc họ thường xuyên bằng cách gửi thêm những chương trình khuyến mãi trong ngày, trong tuần, trong tháng.

Hoặc gửi những thông tin hỗ trợ lái thử, các chương trình hội thảo mà showroom đang diễn ra để mình có nhiều cơ hội tiếp xúc với khách hàng hơn.

Kinh Nghiệm Mua Xe Ô Tô Cũ Bạn Cần Biết

Kinh nghiệm mua xe ô tô cũ bạn cần biết

Tích lũy được nhiều kinh nghiệm mua xe ô tô cũ sẽ giúp bạn tránh được những cạm bẫy về mức giá và chất lượng xe

Trước khi quyết định mua một chiếc xe, bạn phải chuẩn bị đủ tài chính để mua xe, bao gồm cả phí đăng kí sang tên, bảo hiểm và chi phí bảo dưỡng định kỳ, chi phí nuôi xe… Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ tài chính, công việc tiếp theo cần làm là tìm hiểu thông tin về dòng xe mình muốn mua và giá cả thị trường và cả những kinh nghiệm mua xe ô tô đã qua sử dụng từ trên các diễn đàn và bạn bè xung quanh. Việc làm này rất quan trọng và nó có thể giúp bạn nắm được ưu-nhược điểm của dòng xe muốn mua và không bị “hớ” giá.

Tìm hiểu thông tin về dòng xe mình muốn mua

Khi đã tìm được chiếc xe ưng ý, công việc tiếp theo là đi xem trực tiếp và kiểm tra tổng quát chiếc xe. Hãy kiểm tra nội, ngoại thất, khả năng vận hành máy móc, mức tiêu thụ nhiên liệu,.. của chiếc xe. Nếu không rành về xe, bạn nên yêu cầu đem xe đến trung tâm bảo dưỡng để kiểm tra chi tiết chính xác hơn. Hoặc tốt nhất là mua xe đã qua sử dụng ở các trung tâm có bảo hành chính hãng như Ford, Toyota, Mercedes-Benz.v.v…

Nếu mua xe của cá nhân, bạn nên yêu cầu đến trung tâm bảo dưỡng chính hãng để kiểm tra kỹ toàn bộ xe cho “chắc ăn”. Các dòng xe hạng sang như Mercedes, BMW, Audi đều có lưu lại lịch sử của xe, bạn có thể yêu cầu chủ xe cho bạn kiểm tra những thông tin này. Các bộ phận của xe cần kiểm tra kỹ bao gồm: thân xe, động cơ, phanh, hệ thống truyền động, hệ thống giảm xóc, hệ thống đèn, quạt thông gió và điều hòa không khí, két làm mát, ống dẫn, ống xả, bảng điều khiển, lốp… Ngoài ra bạn cần kiểm tra các đồng hồ báo, các nút bấm ở bảng điều khiển. Hãy chắc chắn rằng mọi thứ vẫn hoạt động ổn định.

Kinh nghiệm mua xe ô tô cũ cần biết Đem xe đến trung tâm bảo dưỡng để kiểm tra chính xác nhất

Sau công đoạn kiểm tra tổng quát xe, bạn nên lái thử xe để cảm nhận thực tế độ ổn định của xe, máy móc, giảm xóc, hệ thống truyền động có êm ái và mượt mà hay không… Mục đích là để đánh giá lần nữa về chiếc xe mình muốn mua.

Lái thử là một trong những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ quan trọng để cảm nhận chính xác hơn

7 Kinh Nghiệm Mở Tiệm Rửa Xe Ô Tô Xe Máy Bạn Cần Biết

Từ những con phố lớn tại nội thành Hà Nội, TP. HCM, đến ven khu vực quốc lộ, không khó khăn để ta có thể bắt gặp một tiệm rửa xe máy, xe ô tô đang hoạt động hết công suất.

Với sự phát triển của kinh tế – xã hội, thu nhập người dân ngày một khấm khá, mỗi nhà đều sắm cho mình ít nhất một chiếc xe máy, hoặc xe hơi để phục vụ cho hoạt động di chuyển, kinh doanh. Nhưng di chuyển nhiều đồng nghĩa với việc chiếc xe đó có thể bị bẩn, hoặc dính bụi nhanh chóng. Vì thế, một ngành kinh doanh mới: dịch vụ rửa xe xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây là: Mở tiệm rửa xe cần những gì? Phải “chồng” bao nhiêu vốn là đủ để hoạt động? Rồi những vấn đề khác như chi phí, mặt bằng, thiết bị máy móc, giấy phép kinh doanh,… Rất nhiều thắc mắc đặt ra cho người chủ trong quá trình đề xuất và triển khai ý tưởng kinh doanh.

Vì vậy, từ những nghiên cứu tìm tòi từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, Uplevo gửi tới bạn bài tổng hợp chi tiết về những điều cần biết khi mở tiệm rửa xe. Hy vọng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích trong quá trình kinh doanh sau này.

1. Lựa chọn loại hình rửa xe phù hợp

Đầu tiên, trước khi thiết lập và triển khai bất kỳ ý tưởng kinh doanh nào, bạn cần phải lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp trước đã.

Với việc mở cửa hàng rửa xe, có hai loại hình, một là tiệm rửa xe máy, hai là tiệm rửa xe ô tô.

Địa điểm mở cửa tiệm.

Mặt bằng cửa tiệm.

Số vốn hiện có.

Chi phí cần đầu tư cho các hạng mục, chi phí hoạt động.

Số lượng nhân lực

Các vấn đề về hành chính (giấy phép kinh doanh,…)

Sau khi bạn mường tựa tất cả các yếu tố trên, bạn sẽ lựa chọn loại hình dịch vụ rửa xe phù hợp. Thông thường, những khu vực có mặt tiền rộng, đường xá lớn, có nhiều ô tô qua lại, diện tích cửa tiệm lớn sẽ thích hợp để mở tiệm rửa xe ô tô. Những khu vực có đông dân cư, nhiều xe cộ qua lại, trong đô thị sẽ thích hợp để mở tiệm rửa xe máy.

2. Mở tiệm rửa xe cần bao nhiêu vốn?

Số vốn đầu tư để mở cửa tiệm chính là vấn đề được các chủ kinh doanh quan tâm trong quá trình xây dựng và lập kế hoạch trước kinh doanh. Theo tìm hiểu của Uplevo, bạn chỉ cần bỏ ra vốn đầu tư ban đầu trong khoảng dưới 50 triệu là có thể mở ngay một tiệm rửa xe ô tô, xe máy mà không cần phải lăn tăn quá nhiều.

Với số vốn trong khoảng từ 10 – 20 triệu, bạn có thể mở dịch vụ rửa xe máy cho khách hàng có nhu cầu.

Với số vốn cao hơn, từ 20 – 50 triệu, bạn yên tâm mở cửa tiệm rửa ô tô ở các khu vực có đường xá rộng rãi, đông xe hơi lưu thông.

Số vốn trên là đủ để bạn thuê mặt bằng, mua sắm trang thiết bị, đồ dùng cần thiết cho dịch vụ rửa xe. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn đầu tư một lần cho việc sắm sửa đồ nghề hiện đại, chuyên nghiệp, số vốn có thể cao hơn. Bạn nên tham khảo kinh nghiệm, thông tin từ những người đi trước để có con số vốn chính xác nhất cho nhu cầu kinh doanh của mình.

3. Chi phí hoạt động của tiệm rửa xe

Sau khi tính toán vốn đầu tư ban đầu, bạn cũng cần phải xác định chi phí hoạt động của tiệm rửa xe theo tháng. Việc này là cần thiết để bạn xác định điểm hòa vốn, khi nào doanh nghiệp sinh lời, và thời điểm để mở rộng quy mô kinh doanh.

Thông thường, để hoạt động, các tiệm rửa xe máy, xe ô tô cần lưu ý các loại chi phí như sau:

Chi phí điện, nước.

Chi phí khấu hao máy móc thiết bị.

Chi phí nhân công.

Chi phí mặt bằng (có thể trả theo tháng, theo quý, hoặc theo năm).

Các loại chi phí khác.

Tùy từng quy mô và loại hình kinh doanh, các loại chi phí hoạt động của tiệm rửa xe lại khác nhau. Việc tính toán chi phí này cần rất nhiều thông tin và lời khuyên từ những người đi trước. Kinh nghiệm của họ sẽ đem lại cho bạn con số chính xác nhất để dự trù kinh phí hoạt động của tiệm theo từng tháng, quý và năm.

Chi phí mặt bằng: 10 – 15 triệu đồng.

Chi phí nhân công: 12 – 18 triệu đồng (cho khoảng 2 – 3 người làm thuê).

Chi phí điện nước: 5 triệu đồng

Tổng cộng: 27 – 38 triệu đồng

4. Mở tiệm rửa xe cần giấy phép kinh doanh không?

Theo nghị định 39/2007/NĐ-CP, dịch vụ rửa xe là một hoạt động kinh doanh thương mại độc lập, thường xuyên. Do đó, chủ cửa tiệm rửa xe không cần thiết phải đăng ký giấy phép kinh doanh theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, nếu bạn mở rộng quy mô kinh doanh của cửa tiệm, hình thành chuỗi cửa hàng, bạn nên cân nhắc tới việc đăng ký giấy phép kinh doanh để thuận tiện cho hoạt động thương mại của mình, tránh những phiền phức không đáng có sau này. Loại hình phù hợp cho tiệm rửa xe là hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp tư nhân, hoặc công ty TNHH.

5. Lựa chọn mặt bằng mở tiệm rửa xe

Mặt bằng là một trong những yếu tố quan trọng nhất cho một tiệm rửa xe, dù là rửa xe máy hay rửa xe ô tô. Qua tìm hiểu thông tin, Uplevo gửi tới bạn một vài tiêu chí về mặt bằng để bạn tham khảo và lựa chọn.

Mặt bằng sát đường lớn, có lượng xe lưu thông cao

Điều đầu tiên bạn cần phải lưu tâm khi lựa chọn mặt bằng cửa tiệm, đó chính là nó phải nằm ở khu vực có mặt đường lớn, các xe có thể lưu thông 2 chiều, thuận tiện vào ra trước và sau khi rửa xe.

Diện tích mặt bằng rộng, có chỗ đỗ xe

Điều này là vô cùng cần thiết, nhất là với các tiệm rửa xe ô tô. Quá trình rửa xe có thể mất từ 15 đến trên 30 phút cho một lần chăm sóc. Nếu không có chỗ đỗ xe và mặt bằng rộng rãi, rất có thể bạn sẽ mất đi lượng khách hàng tiềm năng khi không có chỗ cho họ chờ đợi đến lượt xe của mình được rửa.

Đó là chưa kể sau này khi hoạt động kinh doanh của bạn khấm khá, bạn cũng có nhu cầu để mở rộng cửa tiệm. Một mặt bằng chật hẹp chắc chắn sẽ cản trở cơ hội phát triển của bạn.

Liền kề khu đông dân cư

Một bộ phận khách hàng không nhỏ của cửa tiệm rửa xe đến từ người dân khu vực chung quanh. Họ tranh thủ thứ bảy, chủ nhật cuối tuần để rửa cũng như chăm sóc cho chiếc xe máy, xe ô tô thân yêu của mình.

Người dân thì luôn ưa thích những dịch vụ mang tính tiện lợi, giá rẻ. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ qua những tiềm năng mà đối tượng khách hàng sống ở khu vực gần kề này đem lại. Lựa chọn mặt bằng gần chung cư, khu tập thể là lựa chọn sáng suốt và thông minh để tối đa hóa doanh thu cho cửa tiệm.

Liền kề khu vui chơi, giải trí

Một điều hiển nhiên, là khu vực có các công trình vui chơi giải trí (kiểu trung tâm thương mại, siêu thị) luôn có lượng xe cô qua lại ở mức độ cao. Lựa chọn mặt bằng ở khu vực này là cơ hội tốt để bạn có được số lượng khách hàng nhiều hơn so với các địa điểm mặt bằng khác.

Những khu vực ít người qua lại, xa trung tâm như khu nghỉ dưỡng không nên là lựa chọn để chủ cửa tiệm rửa xe cân nhắc. Khu vực này thường có số lượng người dân sinh sống ở mức thưa, ít di chuyển, nên không có nhiều nhu cầu rửa và chăm sóc xe.

Ước tính diện tích mặt bằng tiệm rửa xe phù hợp

Với cửa tiệm xe máy, diện tích mặt bằng phù hợp nằm trong khoảng 40 m2 là thích hợp.

Diện tích mặt bằng cho tiệm rửa xe ô tô nhất định phải từ 50 m2 đến 100 m2 để đáp ứng khu vực đặt trang thiết bị, khu vực đỗ xe rộng rãi.

Ngoài vấn đề về diện tích, chủ tiệm rửa xe cần phải chú ý tới các vấn đề như vệ sinh của tiệm (có hệ thống thoát nước tốt, không để cửa hàng trong tình trạng trũng nước), có chỗ để khách ngồi chờ, có nhà vệ sinh,…

6. Trang thiết bị cần thiết cho cửa tiệm rửa xe

Cũng giống như những ngành nghề dịch vụ khác, bạn cũng cần phải trang bị cho mình những máy móc, thiết bị cần thiết cho cửa tiệm rửa xe của mình. Những công cụ đó bao gồm:

Máy rửa xe

Thiết bị cần thiết đầu tiên mà bất kỳ chủ tiệm rửa xe nào cũng cần phải có, đó là máy xịt rửa xe.

Bạn cần lựa chọn máy rửa xe có áp lực phun nước trong khoảng 80 – 90 bar, với lượng nước phun là 14 – 15 lít trong 1 phút. Đây là lượng áp lực và lưu lượng nước đủ để có thể rửa sạch xe.

Tất nhiên, trong quá trình rửa xe, sử dụng máy xịt là không đủ, bạn cần lau chùi xe bằng cọ rửa và bọt tuyết. Chắc chắn khách sẽ hài lòng với dịch vụ mà cửa tiệm bạn đã cung cấp.

Lưu ý: Vì được sử dụng liên tục nên máy rửa xe rất có khả năng bị hao mòn. Nhất là với máy bơm rửa xe dây đai (máy bơm đầu liền thì ít hơn). Bạn nên thay dầu và nhớt định kỳ theo quý (3 tháng), 6 tháng hoặc theo năm để thiết bị của mình được hoạt động tốt nhất.

Máy nén khí

Trên thị trường đang cung cấp rất nhiều máy nén khí có thể đáp ứng nhu cầu rửa xe của cửa tiệm bạn.

Với tiệm rửa xe ô tô, máy nén khí cần công suất trên 3 HP, áp lực trong khoảng 12 bar, bình chứa có lưu lượng khí trên 200 lít.

Bạn có thể lựa chọn máy nén khí 1 pha, hoặc 3 pha tùy vào nhu cầu kinh doanh của cửa tiệm mình.

Bình phun bọt tuyết

Bạn lựa chọn loại bình có dung tích chứa phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình:

Nếu số lượng xe là trên 50 chiếc/ngày, dung tích bình phải đạt trên 40 lít.

Cầu nâng xe

Cầu nâng xe sẽ làm hoạt động rửa xe được dễ dàng hơn. Tuy nhiên, giá thành của thiết bị này là cao, trong khoảng trên dưới 60 triệu đồng. Đồng thời, cầu nâng xe cũng đòi hỏi diện tích cửa tiệm bạn phải rộng để có thể hoạt động. Bạn cần cân nhắc khi sắm loại thiết bị hỗ trợ này.

Đây là thiết bị thích hợp cho các tiệm rửa xe máy, bởi sự tiện dụng cho việc vệ sinh phần dưới xe, không chiếm quá nhiều diện tích, và tạo cảm giác chuyên nghiệp cho cửa tiệm. Giá của ben nâng dao động trong khoảng 1 – 1,5 triệu đồng cho 1 bộ trên thị trường (chưa bao gồm công lắp đặt).

Dây hơi tự rút

Dây hơi tự rút là thiết bị cần thiết cho hoạt động rửa xe. Trên thị trường đang cung cấp các loại dây được làm bằng chất liệu PVC, Pu, Braid có độ bền cao, có chiều dài đa dạng từ 6 đến 20m, đường kính tầm 6,5 – 10 mm, vỏ bằng nhựa hoặc sắt, chịu lực tốt.

Máy hút bụi tự động

Với tiệm rửa xe ô tô, xe tải, chủ tiệm cần trang bị thêm máy hút bụi để làm sạch khu vực phía trong xe. Dung tích phù hợp cho tiệm rửa xe là trong khoảng 30 lít. Cao hơn thì tốt hơn, nhưng cồng kềnh và phức tạp hơn, chủ tiệm nên cân nhắc khi lựa chọn.

Máy hút dầu xe

Trong quá trình vệ sinh xe, chủ tiệm có thể đề nghị chủ xe hút lượng dầu thừa để xe được hoạt động tốt và an toàn hơn. Có hai loại máy hút dầu trên thị trường, là máy hút bằng khí nén và máy hút bằng điện.

Máy hút bằng khí thì chậm hơn nhưng an toàn hơn. Máy hút bằng điện thì nhanh hơn nhưng nguy hiểm hơn. Chủ tiệm căn cứ vào quy mô hoạt động kinh doanh của mình để lựa chọn.

7. Đội ngũ nhân sự của tiệm rửa xe

Trong một tiệm rửa xe quy mô nhỏ, số lượng nhân viên hoạt động có thể trong khoảng từ 2 đến 3 người làm việc túc trực. Lương cho mỗi nhân viên cũng trong khoảng từ 5 đến 6 triệu cho một người.

Lưu ý nhằm giúp bạn tối đa hóa doanh thu tiệm rửa xe

Bên cạnh dịch vụ rửa xe, bạn nên cân nhắc cả hoạt động sửa và chăm sóc xe máy, xe ô tô định kỳ. Những hoạt động này bao gồm thay dầu thải, sửa chữa xe, thay lớp phim chống nắng cho xe ô tô,…

Đây là cơ hội để cửa tiệm bạn cung cấp dịch vụ kinh doanh theo gói, tối đa hóa doanh thu của khách hàng có sẵn, nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách hàng và nâng tầm mức độ chuyên nghiệp của cửa tiệm lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, việc bổ sung các dịch vụ gia tăng đòi hỏi thợ rửa – sửa xe phải có trình độ chuyên môn tốt hơn, mức lương cao hơn, số lượng nhân viên túc trực trong ca nhiều hơn.

Tìm hiểu thêm những bài viết về Khởi nghiệp, Kinh doanh của Uplevo.

Kinh Nghiệm Mua Xe Honda 67 Và Những Lưu Ý Bạn Cần Phải Biết

Xe Honda 67 là 1 trong những chiếc xe tạo nên tên tuổi của Honda Motor, được sinh ra cùng thời Honda Cub. Chiếc xe này được sản xuất lần đầu vào năm 1962. Sau khi nước Nhật khủng hoảng kinh tế do thua trận sau Chiến tranh thế giới thứ hai, người ta bắt đầu dùng xe máy làm phương tiện đi lại thay thế cho ô tô. Cũng chính do khủng hoảng năng lượng, giá xăng dầu tăng cao nên Honda Motor đã cho sản xuất hàng loạt hai loại xe 50cm3 là Honda Cub 50cm3 dành cho nữ giới và dành cho nam giới.

Tên xe: SS50 50 cm3 (Honda 67)

Động cơ: 4 kỳ, 1 xi lanh49 (cc)

Công suất: 2.7/7000 (Kw/rpm)

Momen: 4.1/6000 (Nm/rpm)

Hộp số: 5 cấp

Dung tích xăng: 5.5(L)

Trọng lượng khô: 68 kg

Năm sản xuất: 1962

Honda 67 có mặt tại Việt Nam từ thời Việt Nam Cộng Hòa, phục vụ việc đi lại của các tầng lớp dân cư. Hai dòng xe 67 chủ yếu thời đó là SS 50 (sản xuất năm 1967) và SS 50E (sản xuất năm 1971).

Ngày nay, ở Việt Nam, chiếc Honda 67 tuy vẫn chạy tốt nhưng chỉ có số ít người đi, chủ yếu là những người có niềm say mê và sáng tạo mới đối với Honda 67

Giá hiện nay của chiếc xe máy Honda 67 độ

Honda 67 là mẫu xe côn tay được sản xuất năm 1962. Năm 1966, những chiếc xe này đổ bộ vào miền Nam và trở thành một chiếc xe máy phổ biến dành cho nam giới Sài Gòn.

Đây là mẫu xe thể thao nhỏ gọn, trang bị động cơ mạnh mẽ, có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 90 km/h – một con số không tưởng vào thời điểm nó xuất hiện. Chính điều này khiến 67 đánh bật nhiều đối thủ 2 thì của Suzuki và Honda, chiếm lĩnh vị trí độc tôn trong phân khúc xe côn tay trong lòng người Việt.

Sau năm 1975, xe 67 được vận chuyển ra Bắc và những người miền Bắc có điều kiện đã tậu cho mình những chiếc xe này. Tuy nhiên số lượng không nhiều, vì vậy, 67 gắn nhiều kỷ niệm với người Việt ở phía Nam.

Hiện tại, nhiều người vẫn mua “xác” xe Honda 67 với giá từ 1,5 – 2,5 triệu đồng rồi về “độ” lại. Một chiếc 67 chạy ngon cũng chỉ khoảng 9,5 – 10 triệu đồng.

Xe Honda 67 đủ kiểu tại Mua Bán Nhanh Kinh nghiệm và những lưu ý khi mua xe Honda 67

Để mua một chiếc vừa túi tiền nhưng chất lượng còn tốt là điều không dễ. Người tiêu dùng thường dễ bị đánh lừa, bởi công nghệ “mông má” làm xe cũ thành xe mới đang nhan nhản. Tại chợ xe cũ hiện nay không chỉ đơn thuần là “tiền nào của nấy”.

Một số kinh nghiệm bạn cần trang bị khi mua xe Honda 67

Việc “cải lão hoàn đồng” cho một chiếc xe cũ thành chiếc xe mới hiện nay dễ như trở bàn tay. Đầu tiên các thợ sửa khám xe để tìm bệnh, sau đó toàn bộ linh kiện, phụ tùng sẽ được tháo tung ra để đánh bóng từng chi tiết. Từ những con ốc được tháo ra, lắp vào đều được đánh bóng kỹ lưỡng rồi bọc nylon cẩn thận.

Tiếp đến, thợ xe xử lý triệt để những “bệnh” thường gặp ở bất cứ chiếc xe cũ nào mà người tiêu dùng đều nhận ra như kẹt ga, đề khó nổ, hệ thống phanh, đèn, còi… có vấn đề. Kể cả khi chiếc xe đã được thay cả bộ điện xịn cũng sẽ được thợ cân chỉnh sao cho thật dễ nổ, nhưng sau một thời gian ngắn sử dụng mới phát bệnh.

Sau khi làm mới chiếc xe bên ngoài, nếu bạn không chú ý là chiếc xe của mình dễ rơi vào công đoạn “luộc” đồ. Thông thường, những phụ tùng đắt tiền nguyên bản đi theo xe sẽ được tráo đổi bằng những phụ tùng được sản xuất có chất lượng thấp, hoặc hàng rẻ tiền được sản xuất trong nước.

Phụ tùng thường bị đánh tráo là những linh kiện, chi tiết như bình ắc quy, tụ điện, ti giảm xóc, IC… Những đồ “xịn” tháo ra sẽ được thợ lắp đặt cho một chiếc xe nào đó để “nâng đời” xe, bán với giá cao, hoặc phụ tùng được bán lại cho những chủ xe có yêu cầu thay đồ xịn. Tiếp đến là công đoạn làm đẹp cho xe, đánh bóng.

Từng vết xước nhỏ trên xe sẽ được sơn xi lại, những đồ nhựa được đánh bóng và dán nylon. Qua lớp nylon, bằng mắt thường, khó có thể phân biệt chỗ nào là sơn thật, chỗ nào sơn lại. Đồng hồ công-tơ-mét cũng được quay lại sao cho phù hợp với lời rao bán của thợ xe.

Lốp xe sẽ được đánh bóng kỹ lưỡng bằng xi đen, lốp không còn ma sát thì được dán mới lại. Đối với lốp xe ga nếu đã quá mòn thợ sẽ đục rãnh, làm lại như mới. Phần lốc máy bị gỉ và ôxy hóa sẽ được dùng dung dịch tẩy làm trắng, sạch bong như mới.

Khi mua xe cũ, bạn cần có con mắt tinh tường để không bị rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. Những người có kinh nghiệm kinh doanh xe cũ cho biết, tốt nhất bạn tìm mua những chiếc xe cũ có nguồn gốc rõ ràng thông qua những người quen, sẽ dễ kiểm soát được các thông số kỹ thuật cũng như tình trạng của xe.

Trong trường hợp bắt buộc phải tìm đến chợ xe cũ, bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của các thợ sửa xe có kinh nghiệm. Thực tế, việc chọn mua một chiếc xe cũ vừa ý không dễ. Thông thường người mua chỉ nhìn vào giá cả theo chủng loại, cũ hay mới, căn cứ theo công-tơ-mét, biển số đăng ký, nhưng trên thực tế những cái này thường không chính xác.

Lời khuyên từ các thợ xe có chuyên môn, chỉ nên mua xe đã sử dụng không quá 3 năm, vì động cơ chưa bị can thiệp, hoặc đại tu nhiều. Khi xem xe, cần yêu cầu người bán tháo cốp để kiểm tra kỹ hệ thống điện, ắc quy, IC, đi-ốt nạp.

Khi nổ máy hãy bấm còi nhiều lần, nếu nghe tiếng kêu yếu hoặc khó bấm có nghĩa bộ điện đã có vấn đề. Cần kiểm tra bộ giảm xóc trước bằng cách bóp chặt phanh trước và nhún mạnh để thử độ nhún, nếu có tiếng kêu “lục cục”, giảm xóc đã yếu hoặc đã bị thay.

Lật yên xe để kiểm tra 2 đầu ốc trên của giảm xóc sau có bị trầy xước hay không. Dùng tay miết nhẹ vào lốp xe nếu có xi đen dính vào tay có nghĩa là lốp đã được làm lại. Đối với các loại xe ga cần kiểm tra kỹ ắc quy, nhất là xe ga nhập khẩu như Honda SH, Dylan, Piaggio vì ắc quy có giá cao nên dễ bị tráo đổi. Yêu cầu thợ mở thùng xe dưới yên để kiểm tra phần máy bên trong, nếu người bán không đồng ý thì cần xem xét lại.

Cùng Mua Bán Nhanh chọn mua xe Honda 67 cho bạn

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu trước mặt bằng chung giá cả của chiếc xe bạn cần mua. Đây là một việc cực kỳ dễ dàng – bạn chỉ cần ngồi trước màn hình máy tính và tìm kiếm trên Google. Để có được kết quả chính xác và cập nhật nhất, hãy bật chế độ lọc tìm kiếm theo tuần.

Ngoài ra, đừng nên ham rẻ mà lựa chọn những chiếc xe Honda 67 có giá rẻ hơn quá nhiều so với mặt bằng chung, vì chúng có thể đã quá “nát”, là xe không giấy tờ, hoặc có nhưng là giấy “sàng” (số khung, số máy đã bị đổi từ xe khác) hay giấy “đi đường”, giấy “mẹ bồng con” (một đăng ký có 2 xe với biển số và số khung, số máy giống nhau).

Khi đã chọn được một chiếc xe vừa ý, nếu có thể, hãy nhờ một người quen có kinh nghiệm về xe đi xem xe với bạn. Họ có thể giúp bạn phát hiện ra những khuyết điểm mà bạn không thể nhận ra được. Ngoài ra, bạn cũng nên khởi động “nguội” chiếc xe, khi máy nguội hoàn toàn. Nhiệt độ lạnh sẽ gây cho xe một số vấn đề mà nếu làm nóng lên sẽ không thấy được.

Đem theo thêm một chiếc đèn pin nhỏ để soi động cơ xe nếu cần. Cuối cùng, hãy hỏi kĩ người bán xem họ đã bảo trì xe như thế nào. Những chủ xe biết bảo quản xe tốt thường sẽ đáng tin cậy hơn khi mua bán.

Những bộ phận mà bạn cần để mắt tới đầu tiên là máy xe và dàn vỏ. Hãy tìm xem trên thân xe có bất cứ vết trầy, xước hay rỉ sét nào không. Các vết trầy báo hiệu rằng xe đã từng bị va chạm mạnh trước đó.

Đăng bởi Nguyễn Liên

Kinh Nghiệm Bán Xe Ô Tô – Kiến Thức Cho Dân Sales

Khi đến bất cứ một cửa hàng, cơ sở bán xe ô tô thì người đầu tiên khách hàng tiếp xúc chính là những nhân viên bán hàng hay còn gọi là nhân viên kinh doanh, sales. Những kinh nghiệm bán xe ô tô được chia sẻ sau đây giúp những nhân viên bán hàng có thêm những kiến thức, kỹ năng làm vừa lòng mọi khách hàng, góp phần bán được nhiều sản phẩm, tăng doanh thu đồng thời cũng tăng thu nhập cho họ.

Kinh nghiệm bán xe ô tô – kiến thức cho dân sales

Kinh nghiệm bán xe ô tô cần thiết phải nắm vững từng dòng xe

Điều đầu tiên khi nhắc tới kinh nghiệm bán xe ô tô mà nhân viên bán hàng cần thiết nhất đó là nắm vững đặc điểm từng dòng xe mà cơ sở mình đang bán. Cụ thể, bạn cần nắm được cơ sở mình có những dòng xe của hãng nào, ưu nhược điểm, giá bán, màu sắc, tiện ích của từng loại và quan trọng là những xe đó phù hợp với đối tượng, mục đích sử dụng như thế nào. Ví dụ như bạn cần biết gia đình ít người phù hợp với xe 4 chỗ, xe 7 chỗ phù hợp với những gia đình đông người,… Từ đó, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng thông tin về các loại xe để khi bán xe ô tô thuận tiện tư vấn cho khách hàng.

Kinh nghiệm bán xe ô tô cần thiết phải nắm vững từng dòng xe

Kinh nghiệm bán xe ô tô hãy hiểu rõ nhu cầu của khách hàng

Bất cứ khách hàng nào khi đến các địa chỉ mua bán xe ô tô đều mong muốn tìm được chiếc xe ưng ý cả về chất lượng, mục đích sử dụng và giá cả, tất cả những thông tin đó họ sẽ nói với nhân viên bán hàng. Vì thế, nếu bạn là nhân viên bán hàng thì một kinh nghiệm bán xe ô tô quý báu là hãy nắm thật rõ yêu cầu của khách, tìm ra chiếc xe phù hợp nhất, đồng thời sử dụng kỹ năng thuyết phục, sáng tạo, khả năng ứng biến linh hoạt của mình để khách đồng ý mua.

Điều đó quả thật không đơn giản, thế nên đòi hỏi dân sales ô tô phải thật tâm lý, nhẹ nhàng, rèn luyện tính kiên trì, tận tâm tránh sự nóng vội, thúc giục gây khó chịu cho khách. Vì xe ô tô không phải là mặt hàng đơn giản thông thường, khách hàng trước khi bỏ ra hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng nên không tránh khỏi sự phân vân, lưỡng lự thời gian dài, tìm hiểu, so sánh giữa nhiều nơi khác nhau để xứng đáng với số tiền phải bỏ ra, họ sẽ quyết định với nơi họ hài lòng nhất. Và nhiệm vụ của bạn là làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất.

Kinh nghiệm bán xe ô tô hãy hiểu rõ nhu cầu của khách hàng

Kinh nghiệm bán xe ô tô giúp đỡ khách hàng tối đa

Đối với những nhân viên bán hàng, không chỉ đơn giản là bán xe ô tô được cho khách là xong, mà để được khách hàng tin tưởng thì các dịch vụ theo sau cần chu đáo, nhanh chóng và hiệu quả. Thế nên, kinh nghiệm bán xe ô tô bạn luôn cần chú ý đó là hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng tối đa như giúp họ thủ tục đăng ký, đăng kiểm xe, hướng dẫn sử dụng xe, chế độ bảo hành, bảo dưỡng… Ngoài ra, khi họ gặp bất cứ khúc mắc, trục trặc nào trong quá trình vận hành xe sẽ tìm đến bạn đầu tiên, hãy luôn cố gắng giúp họ một cách tận tình và chu đáo nhất, đây chính là một trong những cách tạo niềm tin cho khách hàng bền vững nhất.

Kinh nghiệm bán xe ô tô giúp đỡ khách hàng tối đa

Công ty Xe Đoàn Kết cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội, với đa dạng các dòng cho thuê từ xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ đến xe 45 chỗ. Các dịch vụ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe cưới hỏi, xe vận chuyển … Chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách!

Cập nhật thông tin chi tiết về Kinh Nghiệm Sale Ô Tô Bạn Cần Phải Biết trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!