Xu Hướng 12/2022 # Hyundai Elantra Sport 2022: Mất Hoàn Toàn “Chất” Hàn / 2023 # Top 13 View | Daitayduong.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Hyundai Elantra Sport 2022: Mất Hoàn Toàn “Chất” Hàn / 2023 # Top 13 View

Bạn đang xem bài viết Hyundai Elantra Sport 2022: Mất Hoàn Toàn “Chất” Hàn / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Không chỉ là một chiếc xe có sức mạnh vượt trội trong phân khúc C, Hyundai Elantra Sport 2019 còn sở hữu một mức giá hấp dẫn, dễ dàng tiếp cận đối với các khách hàng ở phân khúc xe phổ thông.

Khách hàng Việt Nam đang dần được tiếp cận những dòng xe thể thao trang bị tăng áp với mức giá của xe phổ thông. Sau Ford Focus với động cơ 1.5 Ecoboost hay Honda Civic RS với động cơ cùng dung tích thì Hyundai cũng tham gia cuộc chơi với mẫu Elantra Sport sử dụng động cơ 1.6L Turbo.

So với 2 mẫu xe đối thủ, Hyundai Elantra Sport 2019 là chiếc xe mạnh mẽ nhất và phù hợp nhất đối với các tín đồ thể thao. Xe được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.6L, cho công suất 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 265 Nm trong dải vòng tua 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. So với Honda Civic RS mạnh 170 mã lực hay Ford Focus với 180 mã lực thì rõ ràng Elantra Sport tỏ ra vượt trội hơn về sức mạnh.

Trên thực tế, Hyundai Elantra Sport tại thị trường Mỹ được so sánh với Honda Civic SI chứ không phải phiên bản Honda Civic thường tại Việt Nam, do vậy có thể thấy sự chênh lệch về sức mạnh động cơ giữa 2 mẫu xe này.

Ngoài ra, Elantra Sport 2019 còn nổi bật ở hộp số. Nếu như Ford Focus chỉ được trang bị hộp số 6 cấp thường, còn Honda Civic RS dùng vô cấp CVT thì Hyundai lại tỏ ra ưu ái hơn cho Elantra Sport với hộp số 7 cấp ly hợp kép DCT, loại hộp số vốn chỉ được trang bị trên các dòng xe thể thao cao cấp. Các phiên bản tiêu chuẩn của Elantra Sport hiện sử dụng hộp số 6 cấp tự động thông thường.

Cảm giác lái mất “chất” Hàn !

Hyundai Elantra Sport 2019 có thể làm bạn thay đổi hoàn toàn quan niệm về cảm giác lái trên xe Hàn Quốc. Chính xác là vậy, cảm giác “vần” vô lăng của Elantra Sport hoàn toàn khác với những chiếc xe Hyundai trước đây, không còn nhẹ “tựa lông hồng”, không còn cảm giác rời rạc như trước. Thay vào đó, người lái hoàn toàn có thể cảm nhận rõ từng chuyển động của vô lăng, từng phản hồi từ mặt đường, dù chưa thật sự xuất sắc như các dòng xe Châu Âu, nhưng thật sự tốt hơn hầu hết các xe phổ thông khác.

Sức mạnh trên Elantra Sport 2019 cũng là điều đáng nói, cỗ máy 1.6L tăng áp đáp ứng rất tốt nhu cầu về sức mạnh, dù độ trễ tăng áp vẫn còn hiện hiện một chút nhưng đó cũng không phải là điều đáng kể với những khách hàng phổ thông, trước đây vốn đã quen với các động cơ hút khí tự nhiên. Việc đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên đối với Elantra Sport không phải là điều gì đó quá khó khăn.

Thử nghiệm trên đường cao tốc, Hyundai Elantra Sport thể hiện khung gầm vững chắc, người lái có thể tự tin chuyển làn ở tốc độ cao mà không cảm nhận được sự mất kiểm soát nào. Xe linh hoạt ở dãi tốc độ cao nên dễ dàng vượt mặt các xe khác trên đường.

Hộp số 7 cấp ly hợp kép làm việc gần như hoàn hảo, xe chuyển số nhanh gọn và dứt khoát. Điểm đặc biệt là nó thay đổi “tính cách” theo từng chế độ rõ rệt, nếu như Eco mang đến khả năng sang số ở vòng tua thấp nhằm giúp xe êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn thì chế độ lái Sport sẽ giúp Elantra Sport mở vòng tua tới giới hạn cao nhất, phù hợp cho nhu cầu tăng tốc nhanh ở xa lộ hay cao tốc.

Việc có nhiều chế độ linh hoạt của hộp số và chân ga giúp Elantra Sport không chỉ có khả năng tăng tốc ấn tượng, cảm giác lái tốt mà còn sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể. Theo đánh giá thực tế, chiếc xe chỉ mất khoảng 5,5 lít xăng/ 100 km ngoài đô thị, một con số đáng nể đối với một chiếc xe thể thao.

Nhược điểm đáng nói trên Elantra Sport chính là độ ồn từ bộ lốp Nexgen theo xe, đây là bộ lốp có xuất xứ Hàn Quốc, gai vỏ kiểu thể thao nên sẽ làm cho người lái có thể cảm nhận rõ âm thanh lốp ma sát với mặt đường, bù lại các chi tiết khung gầm khá chắc chắn tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm lái. Nếu như thay thế bộ lốp này bằng một thương hiệu tốt hơn như Michelin hoặc Bridgestone thì trải nghiệm lái của Hyundai Elantra Sport có thể nói là đạt đến độ hoàn hảo trong tầm tiền.

Ngoài ra, phiên bản Hyundai Elantra Sport còn khác biệt các phiên bản thường ở hệ thống treo đa điểm phía sau, đi kèm là bộ phanh đĩa có kích thước lớn hơn giúp người lái có thể kiểm soát tốt tốc độ và an toàn hơn khi vận hành xe ở tốc độ cao. Đây là chi tiết cực kỳ đáng giá đối với một mẫu xe có tố chất thể thao.

Những trang bị an toàn trên Elantra Sport 2019 bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát thân xe VSM, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống chống trộm Immobilizer, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống 8 cảm biến trước và sau, hệ thống an toàn 7 túi khí, cảm biến áp suất lốp TPMS và khung thép cường lực AHSS.

Ngoại hình & nội thất hấp dẫn kiểu Hàn Quốc

Điểm khác biệt bên ngoài của Elantra Sport chính là bộ bodykit thể thao với những điểm thay đổi như: lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen, ốp hông to bản, cơ bắp hơn, cánh đuôi gió gắn trên cốp và bộ đôi ống xả thể thao được tạo hình phá cách. Ngoài ra bộ mâm đúc có kích thước 17 inch kiểu dáng 5 cánh kép cũng là điểm phân biệt giữa Elantra Sport với các phiên bản Elantra thường, dù đáng lý ra nó nên được lắp bộ mâm 18 inch giống thị trường Mỹ.

Bên trong khoang nội thất của chiếc Elantra Sport 2019 được bọc da với tông màu đen chỉ đỏ chủ đạo, vô-lăng xe dạng D-cut đáy phẳng, tích hợp lãy chuyển số như trên những chiếc xe thể thao thực thụ. Đồng hồ hiển thị công-tơ-mét là sự kết hợp của hai đồng hồ dạng cơ với màn hình hiển thị trung tâm đa thông tin. Đặc biệt là bộ đôi ghế trước có thiết kế đậm chất thể thao với phần ôm hông hai bên được tạo hình lớn và đẹp mắt.

Một số điểm nhấn đáng chú ý nằm ở các chi tiết trang trí làm từ nhôm, pedal bọc nhôm và bậc cửa ốp kim loại. Trên phần tựa lưng của ghế được thêu thêm chữ Sport. Trung tâm màn hình hiển thị cảm ứng 7 inch với nhiều tính năng kết nối với điện thoại cũng như giải trí đa phương tiện. Ngoài ra, trần xe cũng được bọc hoàn toàn bằng màu đen tạo thêm phong cách thể thao cho chiếc xe này.

Ở phiên bản mới cải tiến năm 2019, Hyundai Elantra Sport còn được bổ sung thêm tính năng sạc điện thoại không dây, hệ thống giải trí có thể kết nối Apple Car Play. Ngoài ra đồng hồ đa thông tin phía sau vô lăng còn hiển thị được thêm nhiều thông tin đáng giá hơn so với mẫu xe phiên bản cũ.

Món hời cho những dân mê xe thể thao

Nếu như trước đây, để sở hữu một chiếc xe có nhiều tố chất thể thao điển hình thì người mua phải bỏ ra một số tiền khá cao để có thể thỏa mãn đam mê thì nay sự đầu tư đó sẽ nhẹ nhàng hơn với lựa chọn mới là chiếc Hyundai Elantra Sport.

Sở hữu động cơ khỏe hơn, hộp số cao cấp hơn nhưng Hyundai Elantra Sport 2019 chỉ có giá bán niêm yết là 769 triệu đồng, rẻ hơn khoảng 150 triệu đồng nếu so với đối thủ trực tiếp là Honda Civic RS, nhưng bạn lại có sức mạnh ngang ngửa Civic SI, điều mà các tín đồ thể thao khó có thể có được trong tầm giá này.

**Chân thành cám ơn Hyundai Trường Chinh đã hỗ trợ Autozone thực hiện bài viết này.

Xe Hyundai I10 2014 Nhập Khẩu Hoàn Toàn Mới / 2023

Mô tả

Hãng Hyundai của Hàn Quốc vừa trình làng mẫu xe nhỏ thuộc phân khúc hạng A – Xe Hyundai i10 thế hệ mới. Xe có thiết kế rộng rãi và trang bị tốt hơn thế hệ đầu.

Hyundai i10 mới được thiết kế, chế tạo và sản xuất hàng loạt tại châu Âu và trước mắt dành riêng cho khách hàng tại khu vực này. Với chiều dài 3.665 mm, i0 thế hệ mới dài hơn thế hệ cũ 80 mm và là một trong những mẫu xe dài nhất cùng phân khúc. Chiều rộng của xe cũng tăng thêm 65 mm lên 1.660 mm, trong khi chiều cao giảm 40 mm xuống 1.500 mm.

Xe Hyundai Grand i10 2014 cũng là chiếc xe có nội thất rộng rãi, với khoang hành lý rộng hàng đầu (252 lít, tăng 27 lít so với thế hệ trước; thậm chí 1.046 lít nếu hàng ghế sau gập xuống). Chỗ ngồi của lái xe và hành khách phía sau cũng được nới rộng đáng kể so với thế hệ cũ

Hyundai đã công bố sự có mặt của mẫu i10 đời 2014 hoàn toàn mới, dự kiến sẽ được trình làng vào tháng 9 tới tại Frankfurt Motor Show.

Xe i10 2014 sở hữu cụm đèn pha, đèn sương mù và mặt lưới tản nhiệt không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác, cũng như ngôn ngữ “điêu khắc dòng chảy” hiện diện qua các đường gân trên thân xe, kính chiếu hậu cũng đượ cách điệu quen thuộc.

Hyundai i10 2014 đời mới được phát triển dựa trên các mẫu xe đàn anh như i20 và i30, tạo ra một chiếc City Car khá đẹp và hiện đại, đủ sức cạnh tranh với mẫu “anh em” Kia Picanto mới. Khi đem ra so sánh với người tiền nhiệm của nó, mô hình mới dài hơn 80mm, rộng hơn 65mm và thấp hơn 50mm, trong khi dung tích khoang chứa đồ tăng thêm 10% thành 252 lít.

Nhà sản xuất Hàn Quốc cho biết, Hyundai Grand i10 có không gian bên trong rộng rãi cho phép hành khách có thể duỗi chân một cách thoải mái là do những điều chỉnh ở chiều dài cơ sở lên đến 1890mm, tăng thêm 5mm so với bản tiền nhiệm.

Rất nhiều khách hàng tỏ ý mong muốn phiên bản mới sẽ trang bị thêm hệ thống điều hòa nhiệt độ, vô lăng bọc da, ghế trước điều chỉnh điện, hệ thốngđiều khiển hành trình, cùng với các tính năng an toàn như túi khí phía trước và hệ thống ổn định.

Hiện tại, Hyundai vẫn chưa cung cấp thông tin về động cơ mà mô hình này sẽ mang nhưng nhiều khả năng đó sẽ là 1 lít và 1,25 lít, nằm trong dòng động cơ Kappa nổi tiếng của Hyundai. Động cơ 1,0 lít sử dụng 3 xi lanh cho công suất 66 mã lực ở vòng tua 5.500 vòng/phút, thấp hơn 700 vòng/phút so với bản cũ, trong khi mô men xoắn cực đại 94 Nm tại 3.500 vòng/phút. Nếu dùng gas, công suất cực đại lên tới 67 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô men xoắn 90 Nm tại 4.500 vòng/phút. Trong khi đó động cơ 1,25 lít cho công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn 120 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Về an toàn, Hyundai i10 bản nâng cấp được trang bị khá đầy đủ, gồm cả những trang bị thường thấy ở phân khúc cao hơn như hệ thống thắng ABS, cảm biến de, 2 túi khí phía trước, gương chỉnh điện và gâp điện…

Giá bán của xe đã được công bố với các mức giá như sau:

Gía bán xe Hyundai i10 2014 1.0MT là 387.000.000đ

Gía xe Hyundai Grand i10 2014 1.0AT là 417.000.000đ

Gía xe Hyundai i10 2014 1.2AT là 457.000.000đ

Thông số kỹ thuật của Xe Hyundai i10 2014

Những hình ảnh thực tế của Xe Hyundai i10 2014 Tại Hyundai An Lạc:

Đánh Giá Xe Hyundai Elantra Sport 2022 Về Giá Bán Và Nội Ngoại Thất / 2023

Đánh giá xe Hyundai Elantra Sport 2017 về giá bán và nội ngoại thất: So với phiên bản thông thường, Hyundai Elantra Sport thế hệ mới có thiết kế ngoại hình thể thao và mạnh mẽ hơn. Cụ thể, cản trước với hốc hút gió hai bên lớn hơn và nằm ngang, cụm đèn trước sử dụng LED cùng với lưới tản nhiệt có logo “Turbo” màu đỏ ở góc trên phía bên phải….

Elantra 2017 giá bao nhiêu?, Hyundai i30 2017, Hyundai i10 2017

Đánh giá xe Santafe 2017: Át chủ bài của Hyundai năm 2017

Đánh giá xe Hyundai Elantra Sport 2017 về giá bán và nội ngoại thất

Hãng xe Hàn Quốc vừa chính thức công bố giá của phiên bản Elantra Sport 2017 từ 22.485 USD, đi kèm với khối động cơ tăng áp, dung tích 1.6 lít, công suất 201 mã lực và 264 Nm mô-men xoắn.Hyundai Elantra Sport 2017 chính thức được giới thiệu tại thị trường Mỹ hồi tháng 7/2016 và cho đến nay mới được công bố giá bán.

So với phiên bản thông thường, Hyundai Elantra Sport 2017 thế hệ mới có thiết kế ngoại hình thể thao và mạnh mẽ hơn. Cụ thể, cản trước với hốc hút gió hai bên lớn hơn và nằm ngang, cụm đèn trước sử dụng LED cùng với lưới tản nhiệt có logo “Turbo” màu đỏ ở góc trên phía bên phải. Một số hình ảnh ngoại thất xe Hyundai Elantra Sport 2017:

Hyundai Elantra Sport 2017 có ngoại hình thể thao và mạnh mẽ hơn. Cản trước sửa đổi với hốc hút gió hai bên lớn hơn và nằm ngang. Đèn trước tinh chỉnh lại đồ họa ánh sáng, sử dụng đèn chiếu sáng ban ngày LED cùng 1 đường sáng màu đỏ nhằm dễ dàng nhận diện. Lưới tản nhiệt xuất hiện chữ “Turbo” màu đỏ ở góc trên phía bên phải.

Ở hai bên là nẹp sườn lớn hơn và la-zăng 18 inch thiết kế mới (lốp 225/40 R18). Trong khi đó, các điểm mới phía sau bao gồm khuếch tán gió giả, ống xả đôi mạ chrome và đèn hậu LED thay đổi đồ họa ánh sáng. Bên trong, bản cao cấp nhất sẽ có nhiều chi tiết trang trí giả carbon, ghế ngồi thể thao với điểm nhấn màu đỏ và vô-lăng thể thao.

Hơn nữa, Hyundai Elantra Sport 2017 còn sử dụng hệ thống treo đa liên kết phía sau, hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác lái phấn khích hơn cho người điều khiển. Trong khi đó, “trái tim” của chiếc xe là khối động cơ tăng áp 1,6 lít 4 xy-lanh, sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 265Nm. santafe 2017

Tương tự, xe được trang bị bộ mâm hợp kim thể thao đa chấu kích thước 18 inch đi kèm với bộ lốp 225/40. Trong khi đó, các điểm mới phía sau bao gồm bộ khuếch tán, ống xả đôi mạ chrome và đèn hậu LED sắc cạnh. Để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, Hyundai sẽ cung cấp tiêu chuẩn hộp số tay 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h là 8 giây.

Bên trong nội thất, Hyundai Elantra Sport 2017 cũng có những chi tiết khác biệt so với phiên bản thường như nội thất bọc da với chỉ khâu màu đỏ, ghế trước thể thao có chức năng sưởi, trần xe màu đen, màn hình thông tin giải trí trung tâm 7 inch tích hợp AM/FM/HD/SiriusXM và có thể tương thích hệ thống Android Auto và Apple CarPlay.

Bên cạnh đó là gói trang bị Premium Package với giá 2.400 USD đi kèm với một màn hình giải trí lớn hơn, cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống cảnh báo lệch làn đường, thống âm thanh chất lượng cao Infinity, hệ thống định vị, kết nối Blue Link, điều hòa 2 vùng độc lập,… Giá xe Hyundai, Hyundai Sonata 2017

Khác với các phiên bản ra mắt trước đó, Elantra Sport 2017 sở hữu hệ thống treo mới, cùng với đó là khối động cơ tăng áp, 4 xy-lanh, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, Hyundai sẽ cung cấp tiêu chuẩn hộp số tay 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp với khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 8 giây.Theo công bố từ Tổ chức bảo vệ môi trường EPA ở Mỹ (United States Environmental Protection Agency) thì mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này đạt mức 10,7 lít/100km ở nội thành, 7,8 lít/100 km ở cao tốc và 9,4 lít/100 km ở đường kết hợp.

Tags: Hyundai Elantra Sport 2017, Elantra Sport 2017 giá bao nhiêu, đánh giá Elantra Sport 2017, Giá xe Elantra Sport 2017

Đánh Giá Xe Kia Cerato 2022 Hoàn Toàn Mới / 2023

Kế thúc năm 2018, Cerato xếp ở vị trí thứ 2 trong phân khúc C với doanh số 11.678 xe. Doanh số này thậm chí còn cao hơn cả Morning, dòng xe được kỳ vọng tạo nên kỷ lục doanh số. Tuy nhiên, con số đó dường như chưa làm hài lòng những người quản lý Kia. Vì họ biết rằng, khách hàng Việt đang dần chuyển hướng sang phân khúc C thay vì phân khúc A, B như trước đây. Do đó, Cerato đã được nâng cấp thế hệ 2019 để đáp ứng yêu cầu mới của khách hàng.

Ở thế hệ mới này, Cerato tỏ ra là 1 xế sang với các đường nét thiết kế góc cạnh, đậm chất thể thao. Cùng với đó là 1 khoang xe đầy đủ option tiện ích. Và tất nhiên giá xe cũng phải tăng đôi chút. Nhưng nhìn chung, giá xe KIA Cerato 2019 vẫn rất rẻ so với các đối thủ cùng phân khúc. Thậm chí Cerato còn có thể cạnh tranh được với các đàn em ở phân khúc B.

Cerato 1.6 MT có giá 559 triệu

Cerato 1.6 SAT có giá 589 triệu

Cerato 1.6 AT Deluxe có giá 635 triệu

Cerato 2.0AT Premium có giá 675 triệu

Thông số kỹ thuật Kia Cerato 2019:

Ngoại thất

Để chứng tỏ mình sang hơn, Cerato 2019 đã nới rộng các chiều tổng thể của mình. Trong đó, nắp capo được kéo dài ra trông thấy. Và Cerato mới hiện đang có các chiều dài, rộng, cao 4640x1800x1450mm cùng với chiều dài cơ sở 2700mm và khoảng sáng gầm 150mm.

Cùng với sự thay đổi về kích thước, thiết kế ngoại thất của Cerato cũng khá mới mẻ. Và nếu quan sát tổng thể thì Cerato 2019 chỉ giữ lại khoảng 2 -3 chi tiết của thế hệ cũ. Trong đó, lưới tản nhiệt xe là 1 chi tiết như vậy. Đây có lẻ là đặc trưng nhận diện của xe Kia nên không bị tái thiết kế. Và nó vẫn là kiểu mũi hổ với mảng lưới tổ ong đầy cuốn hút.

Tuy nhiên, cùng trục ngang với lưới tản nhiệt này là cụm đèn trước thì lại là 1 thiết kế hoàn toàn mới. Và người xem dễ dàng nhận thấy nét sắc sảo, tinh tế của chi tiết này. Bên trong cụm đèn là kiểu đồ họa cánh bướm cùng bóng LED hiện đại, tăng tối đa sức hút cho đầu xe. Không chỉ vậy, kiểu dáng đèn xe cũng được thay đổi chút ít để trở nên góc cạnh hơn.

Thấp xuống phía dưới, người xem sẽ bắt gặp 1 hốc đèn hình tam giác đầy mới mẻ. Đây chính là đèn báo rẽ. Nếu không tìm hiểu kỹ thì mọi người dễ nhầm đây là dải LED chạy ban ngày hoặc đèn sương mù.

Cụm đèn sương mù của Cerato được kéo vào ở cùng với hốc hút gió. Đây cũng là nét mới của Cerato 2019 so với thế hệ trước.

Khu vực mà Cerato ít thay đổi nhất chính là thân xe. Ngoài việc tái thiết kế bộ mâm 17inch với kiểu chấu đôi góc cạnh, thể thao thì các trang bị khác vẫn được giữ nguyên. Theo đó, xe có gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, có chức năng chỉnh, gập điện. Cùng với đó là các đường gân dập nổi chạy dọc theo hông xe

Cụm đèn hậu của Cerato vẫn là kiểu vắt ngang từ hông sang cốp. Nhưng chi tiết bóng LED bên trong xe đã được trau chuốt 1 cách tỉ mẩn để tạo nên đường nét đầy sắc sảo. Không chỉ vậy, cụm đèn này còn được “chuyên môn hóa” khi giảm bớt chức năng báo rẽ. Chức năng báo rẽ không bị cắt giảm mà dời xuống phía dưới, sát với ốp cản sau và được đặt trong hốc tam giác cứng cáp, khỏe khoắn.

Ốp cản sau của Cerato 2019 cũng được làm mới để tăng thêm nét thể thao, hầm hố cho xe. Ngoài việc thay đổi về thiết kế thì dòng xe này cũng được bổ sung về tính năng. Theo đó, Cerato 2019 có thể mở cốp kiểu điện thông minh, rất tiện nghi, hữu ích.

Nội thất

Trước khi nâng cấp, Cerato được đánh giá cao về hệ thống đồ chơi option của mình. Và sau khi nâng cấp, ưu thế này càng được củng cố. Cụ thể, Cerato mới được trang bị màn hình cảm ứng AVN tích hợp bản đồ Vietmap và định vị. Cùng với đó là các cổng USB, AUX, bluetooth cùng 8 loa hiện đại. Không chỉ nâng cấp trang bị, bảng taplo này cũng được thay đổi về thiết kế khi đẩy màn hình cảm ứng lên vị trí cao hơn nhằm tăng chất thể thao cho xe.

Hệ thống điều hòa của Cerato có 2 tùy chọn, hoặc là kiểu chỉnh tay cho bản tiêu chuẩn, hoặc là kiểu tự động 2 vùng độc lập cho bản cao cấp.

Ghế xe cũng được nâng cấp khi ghế lái có thể chỉnh điện 10 hướng. Chức năng này giúp người lái dễ dàng điều chỉnh ghế để tìm được vị trí ngồi thoải mái nhất.

Dù có nhiều chi tiết nâng cấp nhưng người xem vẫn không khỏi hụt hẫng khi lẫy chuyển số tay đã bị cắt bỏ khỏi tay lái. Đây là 1 sự “thụt lùi” trong hệ thống trang bị khoang xe của Cerato thế hệ mới này.

Cụm đồng hồ đa thông tin của Cerato không có gì thay đổi khi vẫn là kiểu 2 đồng hồ và 1 màn hình chính giữa.

Vận hành

So với thế hệ trước thì Cerato 2019 không thay đổi về khối động cơ. Theo đó, dòng xe này tiếp tục sử dụng động cơ Gamma 1.6 với công suất tối đa 128 mã lực tại 6300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 157Nm tại 4850 vòng/phút. Hoặc động cơ Nu 2.0L có công suất 159 mã lực tại 6500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 194Nm tại 4800 vòng/phút.

Cùng với đó, Cerato cũng sử dụng lại 2 kiểu hộp số: số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Hệ thống đảm bảo an toàn của Cerato mới cũng được đánh giá cao nhờ 2 phanh trước/sau dạng đĩa và các hệ thống hỗ trợ dày đặc: chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESP, ổn định thân xe VSM, khởi hành ngang dốc HA, camera lùi. Ngoài ra, Cerato còn có 2 hoặc 6 túi khí để tăng tính an toàn khi có va chạm.

Nguồn: Muaxemoi.com

Cập nhật thông tin chi tiết về Hyundai Elantra Sport 2022: Mất Hoàn Toàn “Chất” Hàn / 2023 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!