Bạn đang xem bài viết Honda Rebel 250 2023 Hàng Hiếm Có Khó Tìm được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Honda Rebel 250 2023 mang diện mạo được đánh giá là ấn tượng, tạo được sự thu hút đối với các tín đồ đam mê các mẫu xe dòng Cruiser của hãng Honda. Nếu anh em muốn cầm lái mẫu xe này hãy nhanh tay đến Thưởng Motor, vì số lượng Rebel 250 phiên bản 2023 được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về không nhiều.
Đánh giá Honda Rebel 250 2023Ngay từ khi ra đời năm 1985, motor Honda 250 Rebel 2023 đã trở thành một huyền thoại có “số má” của hãng Honda. Cho đến những năm thập niên 90, mẫu xe này càng được yêu mến và lưu hành rộng khắp. Với tuổi đời hơn 3 thập kỉ, thiết kế của Rebel 250 không có nhiều thay đổi, nhưng độ hot chưa bao giờ hạ nhiệt.
Một số biker gọi Honda Rebel 250 với cái tên khác là Honda CMX250, những mẫu xe hiện nay đang có mặt tại Thưởng Motor là phiên bản được sản xuất vào cuối năm 2023. Bắt đầu từ năm 2023, Rebel 250 được nâng cấp thành Rebel 300 với diện mạo có nhiều thay đổi. Nếu bạn đang sở hữu Rebel 250 thì hãy tự hào mình đang có trong tay một mẫu xe ít ỏi thuộc hàng hiếm có khó tìm rồi.
Mang thiết kế Cruiser đặc trưng, Rebel 250 2023 cho dáng ngồi vô cùng thoải mái, do có yên xe cao 676mm và ghi đông cao hướng về người cầm lái. Với kích thước này, những người có chiều cao từ 160cm trở lên đều có thể điều khiển một cách dễ dàng.
Nhìn chung Honda Rebel 250 phiên bản 2023 cuốn hút và hoàn thiện đến từng chi tiết, rất hợp với những người đàn ông trưởng thành và có địa vị xã hội. Ở Rebel 250 vừa giúp bạn thỏa mãn sở hữu một mẫu xe Cruiser cổ điển, mạnh mẽ vừa phù hợp cho nhu cầu đi lại trong phố phường mỗi ngày.
Có thể nói tất cả các bộ phận của Honda Rebel 250 đều được thiết kế tỉ mỉ và mạ gia công sáng bóng tạo nên sự lịch lãm nhưng vẫn mang nét hoài cổ như bộ đèn pha, đèn xinhan, đồng hồ báo tốc độ…dạng hình tròn cổ điển.
Phuộc trước Honda Rebel 250 là dạng ống lồng quen thuộc, phuộc sau là dạng lò xo kép. Hai bánh xe thiết kế vành tăm và phanh sau tang trống mang dấu ấn cổ điển cho mẫu xe này. Thêm một điểm cộng đó là phanh trước là phanh đĩa rất an toàn.
Tạo nên sức mạnh cho Rebel 250 2023 là khối động cơ SOHC với xi lanh đôi, hoat động 4 thì có dung tích 234cc làm mát bằng gió, tạo ra công suất cực đại 16 mã lực cùng vòng tua máy 6.500 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại đạt 16.8 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số côn tay 5 cấp.
Nếu một lần nghe tiếng máy nổ của Honda Rebel 250 hẳn bạn sẽ rất ấn tượng với tiếng pô của động cơ: Xe nổ êm khi ga nhỏ. Do thiết kế 2 ống xả nên khi ga lớn tiếng pô nghe vừa ấm vừa mạnh mẽ. Tiếng pô của Rebel 250 được bầu chọn là tiếng pô được yêu thích nhất trong các dòng xe sử dụng động cơ xi lanh kép.
Bình xăng Honda Rebel 250 phiên bản 2023 được thiết kế dạng bình xăng hình giọt nước càng làm tăng thêm sự hoài cổ cho mẫu xe này. Xe có thể chạy ở vận tốc tối đa là 110 km/h với mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 3.76 – 4.52 Llt/100 km.
Thông số kỹ thuật Honda Rebel 250 2023
Hãng sản xuất: Honda Nhật Bản
Model: Rebel 250
Tên mã: CMX250XG
Dòng xe: Cruiser
Động cơ: 234 cc ; Tản nhiệt gió; 4 thì; SOHC 2 van mỗi xi-lanh
Đường kính x Hành trình piston: 53.0 mm × 53.0 mm (2.09 in × 2.09 in) Tỉ số nén: 9.2:1
Vận tốc tối đa: 110 km/h (70 mph)
Công suất: 16.1 hp (12.0 kW)
Momen xoắn: 16.8 N/m (12.4 lb⋅ft)
Khởi động: CDI
Hệ thống truyền động: Hộp số 5 cấp, Côn tay, Nhông-sên-dĩa
Khung sườn: Thép hình ống đôi
Phuộc Trước: Đường kính: 33 mm; Hành trình: 120 mm (4.7 in)
Sau: Phuộc đôi; Giảm chấn thủy lực; 5 cấp độ điều chỉnh
Phanh Trước: Đĩa đơn, má phanh 2 pistons
Sau: Tang trống
Lốp Trước: 3.00″-18″ 47P
Sau: 130/90-15M/C 66P
Chiều dài cơ sở: 1,450 mm (57 in)
Chiều cao yên: 676 mm (26.6 in)
Trọng lượng Khô: 150 kg
Dung tích bình xăng: 10.0L; Bình xăng dự phòng: 2.6L
Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình: 3.76 L-4.52L/100 km
Hãy đến ngay showroom Thưởng Motor để nhanh tay sở hữu Honda Rebel 250 2023!
Showroom xe lướt nhập khẩu Thưởng Motor
? Hotline: 0901618688 ? Địa chỉ showroom Thưởng Motor: Số 3, liền kề 21, Khu Đô Thị Mới Văn Khê, Phường La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội. (Đối diện cổng khu đô thị Dương Nội).
Thưởng Motor cam kết nhận ngay Sổ Bảo Hành 2 Năm khi quý khách mua motor siêu lướt nhập khẩu giá tốt tại hệ thống Showroom Thưởng Motor!
Bảo hành IC 2 năm, kiểm tra định kỳ 2 năm.
Bảo hành AC Quy 6 tháng.
Bảo hành phớt trước sau 6 tháng.
Tặng móc treo chìa khoá.
Hỗ trợ phí giao xe tận nhà giá tốt nhất.
Honda Rebel 250 2023 Hàng Hiếm Có Khó Tìm!
Honda Rebel 250 2023 mang diện mạo được đánh giá là ấn tượng, tạo được sự thu hút đối với các tín đồ đam mê các mẫu xe dòng Cruiser của hãng Honda. Nếu anh em muốn cầm lái mẫu xe này hãy nhanh tay đến Thưởng Motor, vì số lượng Rebel 250 phiên bản 2023 được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về không nhiều.
Đánh giá Honda Rebel 250 2023Ngay từ khi ra đời năm 1985, motor Honda 250 Rebel 2023 đã trở thành một huyền thoại có “số má” của hãng Honda. Cho đến những năm thập niên 90, mẫu xe này càng được yêu mến và lưu hành rộng khắp. Với tuổi đời hơn 3 thập kỉ, thiết kế của Rebel 250 không có nhiều thay đổi, nhưng độ hot chưa bao giờ hạ nhiệt.
Một số biker gọi Honda Rebel 250 với cái tên khác là Honda CMX250, những mẫu xe hiện nay đang có mặt tại Thưởng Motor là phiên bản được sản xuất vào cuối năm 2023. Bắt đầu từ năm 2023, Rebel 250 được nâng cấp thành Rebel 300 với diện mạo có nhiều thay đổi. Nếu bạn đang sở hữu Rebel 250 thì hãy tự hào mình đang có trong tay một mẫu xe ít ỏi thuộc hàng hiếm có khó tìm rồi.
Nhìn chung Honda Rebel 250 phiên bản 2023 cuốn hút và hoàn thiện đến từng chi tiết, rất hợp với những người đàn ông trưởng thành và có địa vị xã hội. Ở Rebel 250 vừa giúp bạn thỏa mãn sở hữu một mẫu xe Cruiser cổ điển, mạnh mẽ vừa phù hợp cho nhu cầu đi lại trong phố phường mỗi ngày.
Có thể nói tất cả các bộ phận của Honda Rebel 250 đều được thiết kế tỉ mỉ và mạ gia công sáng bóng tạo nên sự lịch lãm nhưng vẫn mang nét hoài cổ như bộ đèn pha, đèn xinhan, đồng hồ báo tốc độ…dạng hình tròn cổ điển.
Phuộc trước Honda Rebel 250 là dạng ống lồng quen thuộc, phuộc sau là dạng lò xo kép. Hai bánh xe thiết kế vành tăm và phanh sau tang trống mang dấu ấn cổ điển cho mẫu xe này. Thêm một điểm cộng đó là phanh trước là phanh đĩa rất an toàn.
Tạo nên sức mạnh cho Rebel 250 2023 là khối động cơ SOHC với xi lanh đôi, hoat động 4 thì có dung tích 234cc làm mát bằng gió, tạo ra công suất cực đại 16 mã lực cùng vòng tua máy 6.500 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại đạt 16.8 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số côn tay 5 cấp.
Nếu một lần nghe tiếng máy nổ của Honda Rebel 250 hẳn bạn sẽ rất ấn tượng với tiếng pô của động cơ: Xe nổ êm khi ga nhỏ. Do thiết kế 2 ống xả nên khi ga lớn tiếng pô nghe vừa ấm vừa mạnh mẽ. Tiếng pô của Rebel 250 được bầu chọn là tiếng pô được yêu thích nhất trong các dòng xe sử dụng động cơ xi lanh kép.
Thông số kỹ thuật Honda Rebel 250 2023
Hãng sản xuất: Honda Nhật Bản
Model: Rebel 250
Tên mã: CMX250XG
Dòng xe: Cruiser
Động cơ: 234 cc ; Tản nhiệt gió; 4 thì; SOHC 2 van mỗi xi-lanh
Đường kính x Hành trình piston: 53.0 mm × 53.0 mm (2.09 in × 2.09 in) Tỉ số nén: 9.2:1
Vận tốc tối đa: 110 km/h (70 mph)
Công suất: 16.1 hp (12.0 kW)
Momen xoắn: 16.8 N/m (12.4 lb⋅ft)
Khởi động: CDI
Hệ thống truyền động: Hộp số 5 cấp, Côn tay, Nhông-sên-dĩa
Khung sườn: Thép hình ống đôi
Phuộc Trước: Đường kính: 33 mm; Hành trình: 120 mm (4.7 in)
Sau: Phuộc đôi; Giảm chấn thủy lực; 5 cấp độ điều chỉnh
Phanh Trước: Đĩa đơn, má phanh 2 pistons
Sau: Tang trống
Lốp Trước: 3.00″-18″ 47P
Sau: 130/90-15M/C 66P
Chiều dài cơ sở: 1,450 mm (57 in)
Chiều cao yên: 676 mm (26.6 in)
Trọng lượng Khô: 150 kg
Dung tích bình xăng: 10.0L; Bình xăng dự phòng: 2.6L
Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình: 3.76 L-4.52L/100 km
Showroom xe lướt nhập khẩu Thưởng Motor
? Hotline: 0901618688 Địa chỉ showroom Thưởng Motor: Số 3, liền kề 21, Khu Đô Thị Mới Văn Khê, Phường La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội. (Đối diện cổng khu đô thị Dương Nội).
Thưởng Motor cam kết nhận ngay Sổ Bảo Hành 2 Năm khi quý khách mua motor siêu lướt nhập khẩu giá tốt tại hệ thống Showroom Thưởng Motor!
Bảo hành IC 2 năm, kiểm tra định kỳ 2 năm.
Bảo hành AC Quy 6 tháng.
Bảo hành phớt trước sau 6 tháng.
Tặng móc treo chìa khoá.
Hỗ trợ phí giao xe tận nhà giá tốt nhất.
Bộ Sưu Tập Xe Máy Honda Rebel 250 Hàng Hiếm Giá Tiền Tỷ Ở Hà Nội
Anh Đỗ Quang Tú ở Hà Nội là một trong số ít nhà sưu tập tại Việt Nam sở hữu cả một dàn xe máy Honda Rebel 250 hàng hiếm trị giá hàng tỷ đồng
Honda Rebel 250 được giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên vào năm 1985. Đến những năm 90, mẫu xe này bắt đầu được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.
Honda Rebel 250 sở hữu kiểu dáng cổ điển gần như không có thay đổi từ phiên bản năm 1985 cho đến phiên bản 2023 là thời điểm cuối cùng những chiếc Rebel 250 được sản xuất và bán ra thị trường.
Đây cũng là một trong những dòng xe huyền thoại đặc trưng nhất trong các dòng cruise của Honda.
Dù đã bị hãng xe Nhật Bản ngừng sản xuất từ năm 2023, nhưng đến nay dòng xe này vẫn rất được giới mê xe máy cổ ưa chuộng. Đặc biệt đối với những con xe nguyên bản, lăn bánh ít km và còn mới cứng thường có giá khá đắt đỏ.
Mới đây, chia sẻ với VietNamNet, anh Đỗ Quang Tú ở 87 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đang sở hữu bộ sưu tập hơn chục chiếc xe Honda Rebel 250 thuộc hàng hiếm từ đời đầu tiên 1985 đến đời cuối 2023.
“Dàn xe Rebel 250 gần như nguyên bản, xe đi nhiều nhất cũng chỉ đến 1900km. Thậm chí có chiếc lăn bánh ít nhất chỉ 50km. Những chiếc xe này được tôi săn mua nguồn chính chủ từ khắp mọi miền trên toàn quốc. Có những chiếc do chính chủ xe ở các tỉnh xa biết đến danh của mình nên tự gọi điện ngỏ ý muốn bán lại”, anh Tú kể.
Cũng theo anh Tú, những chiếc xe Honda Rebel 250 thuộc đời đầu khá hiếm, giá cũng không hề rẻ, bình quân 250 triệu đồng/ chiếc nên những ai thích sưu tầm xe hoặc có niềm đam mê mãnh liệt với dòng xe Cruiser huyền thoại của Honda mới chịu rút hầu bao.
Thậm chí trong bộ sưu tập xe Rebel của anh hiện có chiếc giá cao nhất lên đến 310 triệu đồng. Sở dĩ đắt vì nó mới lăn bán chỉ 50km. Xe mới cứng, lốp còn nguyên chỉ cao su.
“Chiếc Rebel màu đen mới di 50km, chủ cũ ở tận vùng miền Tây Nam bộ đã chủ động nhắn tin mời mình mua xe”, anh Tú kể.
Khi được hỏi chiếc xe nào đặc biệt nhất trong bộ xe Rebel này, anh Tú cho biết: “Chiếc đặc biệt nhất thuộc bản hiếm màu trắng mạ vàng, hay thường gọi là Lacke đời đầu 1985. Dòng này chỉ sản xuất duy nhất một đời năm 1985. Dù đã cổ đến 35 năm nhưng đến nay xe mới đi hơn 1.000 km. Độc đáo hơn, chiếc Lacke là xe Nhật nguyên chiếc. Còn những chiếc Rebel còn lại là Nhật xuất Mỹ đời từ năm 2009 đến 2023”.
Về thiết kế, Honda Rebel 250 có đèn pha đơn lớn, đồng hồ trung tâm đặt chính giữa. Giảm xóc trước hiệu Showa đường kính 33 mm, cặp giảm xóc sau với 5 chế độ giúp người cầm lái có thể điều chỉnh dễ dàng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng đi một mình hay chở người. Bình xăng dung tích 9,8 lít, với mức xăng dự phòng 2,6 lít được sử dụng bằng một khóa xăng nhỏ phía trên bình xăng con.
Xe sử dụng động cơ 234 phân khối chia sẻ từ Nighthawk 250 với sự bền bỉ của động cơ hai xi-lanh thẳng hàng, tiếng nổ trầm ấm.
Động cơ nguyên bản có sức mạnh 16 mã lực, vận tốc tối đa 110 km/h. Chuyển số 1 và khẽ thả tay côn, chiếc xe tăng tốc ổn định. Rebel 250 không bị gằn ngay cả khi kẹt xe. Trọng lượng 150 kg, cùng trọng tâm thấp nên khá thoải mái khi cầm lái ở cả tốc độ trung bình 80 km/h.
Rebel 250 có kích thước, trọng lượng và chiều cao yên xe lý tưởng với số đông khách hàng. Chiều dài trục cơ sở của xe ở mức 1.450 mm, trọng lượng khoảng 150 kg và chiều cao yên xe chỉ 600 mm tính từ mặt đất giúp người lái có thể dễ dàng làm chủ chiếc xe, kể cả những người có thể hình khiêm tốn.
Giá Từ 180 Triệu, Honda Rebel 250 Có ‘Thắng’ Rebel 300 Chính Hãng
Xe phân khối lớn Honda gia nhập thị trường VN, giá từ 172 triệu đồng
Quyết không bỏ lỡ thị phần ở phân khúc mô tô phân khối lớn tại Việt Nam, Honda vừa chính thức tung ra thị trường 9 mẫu xe, trải đều ở các phân khúc với giá bán từ 172 triệu đồng.
Với mức tài chính tương đương nhau, một số người dùng vẫn băn khoăn nên mua xe 5 chỗ hay lấy luôn 7 chỗ. Thực tế, nhu cầu sử dụng là yếu tố quan trọng nên cân nhắc khi “xuống tiền” tậu cho mình chiếc “xế cưng”.
Chiếc xe đô thị nhỏ gọn nhưng sở hữu khoang nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi là cầu nối đưa các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.
Nhiều người nghĩ rằng Toyota Vios là chiếc xe giữ giá, nhưng thực tế mẫu sedan hạng B này cũng “mất giá” như nhiều loại xe đồng hạng khác.
Mitsubishi Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 9.066 xe Mitsubishi, trong đó có 3.696 xe Xpander và 5.370 xe Outlander để thay thế bơm xăng mới.
Kia Việt Nam khép lại năm 2023 thành công với doanh số cực kỳ ấn tượng gần 40.000 xe, trong đó có đóng góp lớn từ bộ ba xe mới gồm Seltos, Sorento (All New) và New Morning.
Mitsubishi Xpander nhập khẩu bán chạy hơn phiên bản lắp ráp trong nước, trong khi “tân binh” Toyota Corolla Cross xuất hiện tại Việt Nam từ quý III.2023 cũng góp mặt trong Top 5 ô tô nhập khẩu bán chạy nhất Việt Nam năm 2023.
Mẫu crossover BEIJING X7 giảm mạnh doanh số tháng thứ 4 liên tiếp tại thị trường Trung Quốc, hiện không còn được quan tâm nhiều tại Việt Nam như thời gian đầu gia nhập.
Sau Pega eSP, VinFast Theon có thể là chiếc xe máy điện thứ 2 có “khả năng” đối đầu Honda SH với thông số kỹ thuật khá hấp dẫn.
Honda Rebel 250 2023: Hàng Độc, Lái Êm, Máy Nổ “Đã” Tai
Xe Honda Rebel 250 đời 2023 được sản xuất tại Nhật Bản sau đó xuất sang Mỹ. Những chiếc xe này còn trong tình trạng mới 100% đã về một đại lý môtô phân khối lớn tại trung tâm Sài Gòn, trở thành “hàng hiếm” khiến con tim nhiều tín đồ thổn thức, đồng thời làm sống lại hoài niệm đẹp về mẫu xe môtô chạy tốt cả ở đường trường lẫn đường phố, gắn bó một thời với nhiều thế hệ chơi xe môtô tại Việt Nam.
Sức hấp dẫn của mẫu cruiser cổ điển “huyền thoại” Honda Rebel 250 2023 đến từ các nét hoài cổ trên xe với điểm nhấn là bình xăng hình giọt nước, động cơ sử dụng bộ chế hòa khí thay cho hệ thống phun xăng điện tử hiện đại, chóa đèn pha hình gáo dừa, đèn xi-nhan hình mắt cua, nắp cốp che bên hông xe với nẹp crôm bắt mắt. Đồng hồ công-tơ-mét hình chiếc cốc, nút xoay dãy số tính cự ly xe chạy trở về 0 (gắn trên cốc đồng hồ công-tơ-mét), ghi-đông uốn cong hình chữ U hơi lượn về phía sau.
Dàn bánh căm (nan hoa), cặp ống pô hình quả chùy thon dài đặt thấp cân xứng hai bên hông xe tôn thêm nét lịch lãm. Lốp xe sau 15inch trong khi lốp trước 18inch tạo dáng xe lừng lững. Trên khắp thân xe, có nhiều chi tiết được xi mạ crôm mang lại vẻ mới tinh như vừa xuất xưởng, dù trải qua thời gian dài sử dụng. Các chi tiết có lớp mạ cao cấp, độ phủ dày và chống chịu tốt với các điều kiện ngoại cảnh ở Việt Nam. Nhìn tổng quát, vẻ ngoài của xe hiển hiện những đường nét chuẩn mực, đĩnh đạc, chắc chắn, cân đối… nhìn đẹp mắt hơn hẳn so với mẫu Rebel đời mới 2023.
Đối với một chiếc môtô hiện đại như Rebel 250, thật đáng ngạc nhiên là xe không có đồng hồ báo mức nhiên liệu nên biker phải tập làm quen với một phong cách sử dụng xe “lạ lùng” là phải… ước lượng quãng đường đi và mức tiêu hao nhiên liệu để “cân đối” với dung tích bình xăng, tránh xe hết xăng dọc đường. Nếu hôm nào lơ đễnh quên đổ xăng thì biker còn một “cứu cánh” là khóa mở lượng xăng dự trữ trong bình xăng con để xe chạy thêm được quãng đường khá dài (70km), giúp biker không cần phải lo lắng đi tìm trạm xăng trước khi xe hết xăng hoàn toàn. Tuy vậy, Rebel 250 2023 có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 3,76 lít/100km, kết hợp bình xăng 10 lít (bao gồm 2,6 lít dự phòng) nên xe có thể chạy một mạch khoảng 260km mới cần đổ xăng.
Sau khi cắm chìa cơ vào khe lỗ khóa khởi động như kiểu truyền thống, nhấn nút đề máy nhạy êm, thưởng thức tiếng pô xe nghe “đã tai”. Vào số 1, nhả côn chậm và liền đó tăng ga nhịp nhàng nhanh dần, chiếc xe Rebel 250 2023 lăn bánh êm như xe ga. Chuỗi thao tác dùng mu bàn chân móc cần số để chuyển sang số lớn hơn diễn ra nhẹ tênh. Dĩ nhiên không thể đòi hỏi Rebel 250 có độ vọt như các loại xe sportbike! Xe có khung sườn xe bằng thép ống đôi vững chắc và trọng lượng khô 150kg hỗ trợ xe chạy đằm hơn. Khoảng cách giữa hai trục bánh xe 1.450mm không làm khó người lái khi cần vào cua gắt. Xe vẫn giữ cơ cấu phanh đĩa đơn kèm má phanh 2 piston cho bánh trước và phanh tang trống (phanh đùm) cho bánh sau, đủ để hãm tốc kịp thời và chính xác. Dàn phuộc nhún làm việc quá tốt, thể hiện rõ khi xe chạy qua dãy gờ giảm tốc nổi cao và trải dài trên mặt đường nhưng thân xe giảm thiểu rung xóc rất tốt, ghi-đông không bị đảo lắc. Đó là nhờ tác dụng của phuộc trước đường kính 33mm, biên độ đàn hồi 120mm và cặp phuộc sau giảm chấn thủy lực với 5 cấp độ điều chỉnh.
Xe côn tay với hộp số 5 cấp (1 ấn, 4 móc). Khi tôi ấn/móc chuyển số nhanh và liên tục, đáp lại là cảm nhận các khớp xoay và thanh truyền lực vận hành trơn tru, không có âm thanh lạ giữa các chi tiết cơ khí. Tay côn không nhẹ nhưng cũng không cần lực bóp côn lớn. Đường mưa trơn nhưng xe chạy rất bám đường nhờ lốp sau 15inch bản to, cỡ 130/90. Chạy đổ dốc cầu 30 độ với gió tạt ngang quật mạnh trong mưa nhưng thân xe không chao đảo. Yên đôi với chỗ ngồi lái dày êm rộng rãi đi đường xa không bị ê ẩm. Yên sau nhỏ hơn loại thông thường nhưng vẫn đủ cho người lớn ngồi khá thoải mái. Người lái với chiều cao từ 1m65 trở xuống hài lòng với tư thế ngồi lái vừa vặn, không phải căng thẳng tay chân như một số dòng xe cruiser mới ra mắt. Nhờ chiều cao yên xe 676mm phù hợp với nhiều người, ngay cả phụ nữ cầm lái xe này rất dễ dàng điều khiển và tạo dáng cực ngầu!
Rebel 250 2023 trang bị động cơ 234 phân khối, 4 thì, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 16 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 16,8Nm tại 5.500 vòng/phút. Khối động cơ 2 máy trông khá lực lưỡng chứ không “mỏng mảnh” như trên dòng Rebel 1 máy đời mới. Một trong những chi tiết nổi bật nhất đó là động cơ xy-lanh đôi góp phần quan trọng tạo tiếng pô xe khá trầm ấm, rền vang, nghe ghiền và đầy nội lực.
Xe gọn gàng, các công tắc chỉnh chức năng được đơn giản hóa, tương tự xe máy phổ thông nên dễ điều khiển, động cơ không nóng đến mức khó chịu nên xe dễ dàng sử dụng hằng ngày đi làm. Bên cạnh đó, xe vẫn có nút tắt nguồn điện khẩn cấp, phòng khi gặp các tình huống nguy hiểm cần tắt máy xe lập tức. Đồng thời, lái xe an toàn hơn với chân chống có gắn chíp ngăn xe vào số khi chân chống chưa khép.
Tại Việt Nam, Honda Rebel 250 nhập khẩu nguyên chiếc gây “sốc” khi có giá bán tới 180 triệu đồng, đắt hơn nhiều so với mẫu xe Honda Rebel 300 2023 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 125 triệu đồng.
Xe Máy Biển 9 Số 2 Cực Hiếm Khó Đụng Hàng
Chiếc xe Honda wave RSX biển số 9 số 2 của một Biker miền Tây khiến không ít người phải trầm trồ vì nó thuộc dạng cực hiếm, khó đụng hàng.
Vốn có niềm đam mê mãnh liệt với xe biển số đẹp, độc, anh Phan Phúc Hậu, một biker khá nổi tiếng ở Đồng Tháp vừa sở hữu thêm bộ xe máy biển số cặp 22, 66,88 siêu hiếm. Trong số đó, có chiếc Honda wave RSX biển 22B2 222.22 thuộc dạng hàng khủng khiến nhiều dân chơi xe Việt phải mê mẩn.
Theo anh Hậu, biển số này đọc ra là biển 9 số 2. Bởi B trong bảng ký tự A B thì B cũng được hiểu là số 2. Ở Việt Nam chỉ có được 9 tỉnh số cặp đó là 11 (Cao Bằng); 22 (Tuyên Quang); 33 (Hà Tây); 44 (Xe máy điện); 55 biển 4 số TPHCM ngày xưa; 66 (Đồng Tháp); 77 (Bình Định); 88 (Vĩnh Phúc); 99 (Bắc Ninh).
Anh Hậu cho biết, hiện nay chỉ có được duy nhất 2 tỉnh mới được ra số đó là 11 Cao Bằng : 11L1 111.11; 11H1 111.11; 11B1 111.11; 11C1 111.11 và 11D1 111.11 và 22B2 222.22 ở Tuyên Quang thuộc dạng hàng độc vì những huyện còn lại của Tuyên Quang chỉ mới ra đầu S1 L1 Hay H1.
Trong khi đó biển số cặp 33 như 33B3 333.33 hoặc 33C3 333.33 thì chắc 10 năm nữa mới tới đầu B3 hoặc C3. Biển số 44 khá xấu ít người ưa chuộng, Biển 55 đã bỏ; 66 thì tất cả các huyện còn lại ở Đồng Tháp chỉ : S1 B1 C1 L1 H1 G1 v.v… Cao Lãnh, Đồng Tháp thì mới đến số P2. 77 Thì còn khá lâu mới đến; 88 99 cũng tương tự.
“Tôi phải cất công ra Tuyên Quang đến 5 ngày và năn nỉ mãi chủ nhân xe mới chịu bán”, anh Hậu chia sẻ thêm.
Tuy nhiên, khi được hỏi về giá, anh Hậu dù bảo rất đắt đỏ nhưng lại xin được giấu số tiền cụ thể.
Cùng với xe biển số 22S2 222.22 còn có hai chiếc xe biển 88D1 222.22 và 66K1 222.22 khá hot.
Anh Hậu cho rằng, biển cặp 22, 66,88 có ý nghĩa mãi mãi phát lộc và rất được ưa chuộng hiện nay.
Trước đó, bộ sưu tập xe máy động cơ hai thì và dàn xe biển khủng từ 1 đến 9 của anh Hậu cũng rất hot và được nhiều người quan tâm muốn chiêm ngưỡng.
Ngoài việc sở hữu dàn xe siêu độc biển ngũ quý từ 1 đến 9, anh Phan Phúc Hậu ở Đồng Tháp còn sắm hẳn dàn xe 40 chiếc động cơ 2 thì (2 kỳ) nguyên bản giá trị khoảng 2 tỷ đồng.
Cập nhật thông tin chi tiết về Honda Rebel 250 2023 Hàng Hiếm Có Khó Tìm trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!