Bạn đang xem bài viết Honda Rebel 250 2022: Hàng Độc, Lái Êm, Máy Nổ “Đã” Tai được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Xe Honda Rebel 250 đời 2016 được sản xuất tại Nhật Bản sau đó xuất sang Mỹ. Những chiếc xe này còn trong tình trạng mới 100% đã về một đại lý môtô phân khối lớn tại trung tâm Sài Gòn, trở thành “hàng hiếm” khiến con tim nhiều tín đồ thổn thức, đồng thời làm sống lại hoài niệm đẹp về mẫu xe môtô chạy tốt cả ở đường trường lẫn đường phố, gắn bó một thời với nhiều thế hệ chơi xe môtô tại Việt Nam.
Sức hấp dẫn của mẫu cruiser cổ điển “huyền thoại” Honda Rebel 250 2016 đến từ các nét hoài cổ trên xe với điểm nhấn là bình xăng hình giọt nước, động cơ sử dụng bộ chế hòa khí thay cho hệ thống phun xăng điện tử hiện đại, chóa đèn pha hình gáo dừa, đèn xi-nhan hình mắt cua, nắp cốp che bên hông xe với nẹp crôm bắt mắt. Đồng hồ công-tơ-mét hình chiếc cốc, nút xoay dãy số tính cự ly xe chạy trở về 0 (gắn trên cốc đồng hồ công-tơ-mét), ghi-đông uốn cong hình chữ U hơi lượn về phía sau.
Dàn bánh căm (nan hoa), cặp ống pô hình quả chùy thon dài đặt thấp cân xứng hai bên hông xe tôn thêm nét lịch lãm. Lốp xe sau 15inch trong khi lốp trước 18inch tạo dáng xe lừng lững. Trên khắp thân xe, có nhiều chi tiết được xi mạ crôm mang lại vẻ mới tinh như vừa xuất xưởng, dù trải qua thời gian dài sử dụng. Các chi tiết có lớp mạ cao cấp, độ phủ dày và chống chịu tốt với các điều kiện ngoại cảnh ở Việt Nam. Nhìn tổng quát, vẻ ngoài của xe hiển hiện những đường nét chuẩn mực, đĩnh đạc, chắc chắn, cân đối… nhìn đẹp mắt hơn hẳn so với mẫu Rebel đời mới 2018.
Đối với một chiếc môtô hiện đại như Rebel 250, thật đáng ngạc nhiên là xe không có đồng hồ báo mức nhiên liệu nên biker phải tập làm quen với một phong cách sử dụng xe “lạ lùng” là phải… ước lượng quãng đường đi và mức tiêu hao nhiên liệu để “cân đối” với dung tích bình xăng, tránh xe hết xăng dọc đường. Nếu hôm nào lơ đễnh quên đổ xăng thì biker còn một “cứu cánh” là khóa mở lượng xăng dự trữ trong bình xăng con để xe chạy thêm được quãng đường khá dài (70km), giúp biker không cần phải lo lắng đi tìm trạm xăng trước khi xe hết xăng hoàn toàn. Tuy vậy, Rebel 250 2016 có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 3,76 lít/100km, kết hợp bình xăng 10 lít (bao gồm 2,6 lít dự phòng) nên xe có thể chạy một mạch khoảng 260km mới cần đổ xăng.
Sau khi cắm chìa cơ vào khe lỗ khóa khởi động như kiểu truyền thống, nhấn nút đề máy nhạy êm, thưởng thức tiếng pô xe nghe “đã tai”. Vào số 1, nhả côn chậm và liền đó tăng ga nhịp nhàng nhanh dần, chiếc xe Rebel 250 2016 lăn bánh êm như xe ga. Chuỗi thao tác dùng mu bàn chân móc cần số để chuyển sang số lớn hơn diễn ra nhẹ tênh. Dĩ nhiên không thể đòi hỏi Rebel 250 có độ vọt như các loại xe sportbike! Xe có khung sườn xe bằng thép ống đôi vững chắc và trọng lượng khô 150kg hỗ trợ xe chạy đằm hơn. Khoảng cách giữa hai trục bánh xe 1.450mm không làm khó người lái khi cần vào cua gắt. Xe vẫn giữ cơ cấu phanh đĩa đơn kèm má phanh 2 piston cho bánh trước và phanh tang trống (phanh đùm) cho bánh sau, đủ để hãm tốc kịp thời và chính xác. Dàn phuộc nhún làm việc quá tốt, thể hiện rõ khi xe chạy qua dãy gờ giảm tốc nổi cao và trải dài trên mặt đường nhưng thân xe giảm thiểu rung xóc rất tốt, ghi-đông không bị đảo lắc. Đó là nhờ tác dụng của phuộc trước đường kính 33mm, biên độ đàn hồi 120mm và cặp phuộc sau giảm chấn thủy lực với 5 cấp độ điều chỉnh.
Xe côn tay với hộp số 5 cấp (1 ấn, 4 móc). Khi tôi ấn/móc chuyển số nhanh và liên tục, đáp lại là cảm nhận các khớp xoay và thanh truyền lực vận hành trơn tru, không có âm thanh lạ giữa các chi tiết cơ khí. Tay côn không nhẹ nhưng cũng không cần lực bóp côn lớn. Đường mưa trơn nhưng xe chạy rất bám đường nhờ lốp sau 15inch bản to, cỡ 130/90. Chạy đổ dốc cầu 30 độ với gió tạt ngang quật mạnh trong mưa nhưng thân xe không chao đảo. Yên đôi với chỗ ngồi lái dày êm rộng rãi đi đường xa không bị ê ẩm. Yên sau nhỏ hơn loại thông thường nhưng vẫn đủ cho người lớn ngồi khá thoải mái. Người lái với chiều cao từ 1m65 trở xuống hài lòng với tư thế ngồi lái vừa vặn, không phải căng thẳng tay chân như một số dòng xe cruiser mới ra mắt. Nhờ chiều cao yên xe 676mm phù hợp với nhiều người, ngay cả phụ nữ cầm lái xe này rất dễ dàng điều khiển và tạo dáng cực ngầu!
Rebel 250 2016 trang bị động cơ 234 phân khối, 4 thì, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 16 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 16,8Nm tại 5.500 vòng/phút. Khối động cơ 2 máy trông khá lực lưỡng chứ không “mỏng mảnh” như trên dòng Rebel 1 máy đời mới. Một trong những chi tiết nổi bật nhất đó là động cơ xy-lanh đôi góp phần quan trọng tạo tiếng pô xe khá trầm ấm, rền vang, nghe ghiền và đầy nội lực.
Xe gọn gàng, các công tắc chỉnh chức năng được đơn giản hóa, tương tự xe máy phổ thông nên dễ điều khiển, động cơ không nóng đến mức khó chịu nên xe dễ dàng sử dụng hằng ngày đi làm. Bên cạnh đó, xe vẫn có nút tắt nguồn điện khẩn cấp, phòng khi gặp các tình huống nguy hiểm cần tắt máy xe lập tức. Đồng thời, lái xe an toàn hơn với chân chống có gắn chíp ngăn xe vào số khi chân chống chưa khép.
Tại Việt Nam, Honda Rebel 250 nhập khẩu nguyên chiếc gây “sốc” khi có giá bán tới 180 triệu đồng, đắt hơn nhiều so với mẫu xe Honda Rebel 300 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 125 triệu đồng.
Bộ Sưu Tập Xe Máy Honda Rebel 250 Hàng Hiếm Giá Tiền Tỷ Ở Hà Nội
Anh Đỗ Quang Tú ở Hà Nội là một trong số ít nhà sưu tập tại Việt Nam sở hữu cả một dàn xe máy Honda Rebel 250 hàng hiếm trị giá hàng tỷ đồng
Honda Rebel 250 được giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên vào năm 1985. Đến những năm 90, mẫu xe này bắt đầu được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.
Honda Rebel 250 sở hữu kiểu dáng cổ điển gần như không có thay đổi từ phiên bản năm 1985 cho đến phiên bản 2016 là thời điểm cuối cùng những chiếc Rebel 250 được sản xuất và bán ra thị trường.
Đây cũng là một trong những dòng xe huyền thoại đặc trưng nhất trong các dòng cruise của Honda.
Dù đã bị hãng xe Nhật Bản ngừng sản xuất từ năm 2016, nhưng đến nay dòng xe này vẫn rất được giới mê xe máy cổ ưa chuộng. Đặc biệt đối với những con xe nguyên bản, lăn bánh ít km và còn mới cứng thường có giá khá đắt đỏ.
Mới đây, chia sẻ với VietNamNet, anh Đỗ Quang Tú ở 87 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đang sở hữu bộ sưu tập hơn chục chiếc xe Honda Rebel 250 thuộc hàng hiếm từ đời đầu tiên 1985 đến đời cuối 2016.
“Dàn xe Rebel 250 gần như nguyên bản, xe đi nhiều nhất cũng chỉ đến 1900km. Thậm chí có chiếc lăn bánh ít nhất chỉ 50km. Những chiếc xe này được tôi săn mua nguồn chính chủ từ khắp mọi miền trên toàn quốc. Có những chiếc do chính chủ xe ở các tỉnh xa biết đến danh của mình nên tự gọi điện ngỏ ý muốn bán lại”, anh Tú kể.
Cũng theo anh Tú, những chiếc xe Honda Rebel 250 thuộc đời đầu khá hiếm, giá cũng không hề rẻ, bình quân 250 triệu đồng/ chiếc nên những ai thích sưu tầm xe hoặc có niềm đam mê mãnh liệt với dòng xe Cruiser huyền thoại của Honda mới chịu rút hầu bao.
Thậm chí trong bộ sưu tập xe Rebel của anh hiện có chiếc giá cao nhất lên đến 310 triệu đồng. Sở dĩ đắt vì nó mới lăn bán chỉ 50km. Xe mới cứng, lốp còn nguyên chỉ cao su.
“Chiếc Rebel màu đen mới di 50km, chủ cũ ở tận vùng miền Tây Nam bộ đã chủ động nhắn tin mời mình mua xe”, anh Tú kể.
Khi được hỏi chiếc xe nào đặc biệt nhất trong bộ xe Rebel này, anh Tú cho biết: “Chiếc đặc biệt nhất thuộc bản hiếm màu trắng mạ vàng, hay thường gọi là Lacke đời đầu 1985. Dòng này chỉ sản xuất duy nhất một đời năm 1985. Dù đã cổ đến 35 năm nhưng đến nay xe mới đi hơn 1.000 km. Độc đáo hơn, chiếc Lacke là xe Nhật nguyên chiếc. Còn những chiếc Rebel còn lại là Nhật xuất Mỹ đời từ năm 2009 đến 2016”.
Về thiết kế, Honda Rebel 250 có đèn pha đơn lớn, đồng hồ trung tâm đặt chính giữa. Giảm xóc trước hiệu Showa đường kính 33 mm, cặp giảm xóc sau với 5 chế độ giúp người cầm lái có thể điều chỉnh dễ dàng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng đi một mình hay chở người. Bình xăng dung tích 9,8 lít, với mức xăng dự phòng 2,6 lít được sử dụng bằng một khóa xăng nhỏ phía trên bình xăng con.
Xe sử dụng động cơ 234 phân khối chia sẻ từ Nighthawk 250 với sự bền bỉ của động cơ hai xi-lanh thẳng hàng, tiếng nổ trầm ấm.
Động cơ nguyên bản có sức mạnh 16 mã lực, vận tốc tối đa 110 km/h. Chuyển số 1 và khẽ thả tay côn, chiếc xe tăng tốc ổn định. Rebel 250 không bị gằn ngay cả khi kẹt xe. Trọng lượng 150 kg, cùng trọng tâm thấp nên khá thoải mái khi cầm lái ở cả tốc độ trung bình 80 km/h.
Rebel 250 có kích thước, trọng lượng và chiều cao yên xe lý tưởng với số đông khách hàng. Chiều dài trục cơ sở của xe ở mức 1.450 mm, trọng lượng khoảng 150 kg và chiều cao yên xe chỉ 600 mm tính từ mặt đất giúp người lái có thể dễ dàng làm chủ chiếc xe, kể cả những người có thể hình khiêm tốn.
Rebel 250 Mới Mua Cất Không Cần Chạy
Siêu Thị moto PKLrrock chỗ ở 36 Nguyễn Hữu Cảnh P22 Q. Bình Thạnh đang trưng hàng bán, cung cấp và phân phối Rebel 250 mới xe moto Honda Rebel 250 cao cấp giá rẻ, bán lè hàng nổi tiếng duy nhất có ở tại Showroom kho hàng Rebel 250 mới mua cất không cần chạy, giá chốt 108.000.000đ
Honda Rebel 500 2017 mới nhất công nghệ đỉnh cao
Hiện nay trên địa bàn ở mua cất không cần chạy có rất nhiều cửa hàng đại lý bán sỉ Rebel 250 giá rẻ, tuy nhiên các xe Rebel 250 đã qua cách chạy, ngồn gốc giấy tờ không được rõ ràng. Do đó để tìm được đại lý phòng trưng bày phân phối Rebel 250 mới uy tín tốt nhất giấy tờ nhập khẩu Hải Quan chính ngạch giá lại rẻ không phải là dễ. Mô tôrrock Là nhà nhập khẩu phân phối chính thức các mặt hàng Rebel 250 mới Nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, Trung tâm, Showroom Rebel 250 mới mua cất không cần chạy đi đầu trong lĩnh vực phân phối Rebel 250 mới cao cấp.
Nơi cung cấp Rebel 250 mới các đời Honda Rebel 250 ngay showroom chúng tôi có 03 màu duy nhất xanh đỏ và đen. Với thương hiệu Rebel 250 giá trị sản xuất ở mỹ nhiều thập niên được rất nhiều khách hàng ở các quốc gia ưa chuộng như Đài Loan, Thái Lan, Malyasia, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Pháp, Đức, Italy…, do đó Rebel 250 là laoị xe moto được nhiều người mua bày hàng ví kiểu dáng Retro cổ điển đang dần sống lại trong những năm gần đây. Cửa hàng bán Motocycles Rebel 250 mới mua cất không cần chạy là nhà cung cấp & phân phối chính thức các loại Rebel 250 đới 2016 mới cao cấp chính hiệu, Rebel 250 mới hàng nhập khẩu chính ngạch từ mỹ v bán lè lại cho nhiều kho hàng đại lý lớn ở mua cất không cần chạy và trên toàn quốc giá rẻ ưu đãi.
Điểm khác biệt khi bạn mua Rebel 250 mới nơi cửa hàng Bikesrrock là: + Tất cả các loại Rebel 250 mới đều có bảo hành chính thức 2 năm, giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. + Giao hàng tận nơi ở chỗ ở mua cất không cần chạy và đến trung tâm các thành phố lơn. + Cửa hàng Rebel 250 mới mua cất không cần chạy có rất nhiều loại Rebel 250 mới, Rebel 300, Rebel 500 nhập khẩu từ các nước mẫu mã đẹp phong phú và đa dòng
Cửa hàng Honda Rebel 250 mới mua cất không cần chạy chuyên: + Bán Rebel 250 mới ở mua cất không cần chạy ủy nhiệm giá gốc + Giao hàng Rebel 250 mới tận nơi ở ở tại mua cất không cần chạy + Hợp tác phân phối các loại Rebel 250 mới cho các đại lý có cần tìm kiếm Cửa hàng Rebel 250 mới mua cất không cần chạy lấy tín nhiệm làm hàng đầu, với phương châm “một chữ tín – vạn niềm tin”, Rebel 250 mới mua cất không cần chạy cam kết làm bạn hài lòng.
Nếu bạn đang ở mua cất không cần chạy và có cần mua mua Rebel 250 mới, Bạn đừng ngại khoảng cách xa, chúng tôi sẽ cử chuyên gia chở tới tận nơi cho quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm đăng tải trên website đều là hình thực tế, có tem chống hàng giả và tem bảo hành mang thương hiệu Rebel 250 mới mua cất không cần chạy.
Honda Rebel 300 2022: Giá Bán Xe Rebel 300 Mới
– Giá bán xe Honda Rebel 300 màu Đen: Giá đề xuất 125.000.000 đồng, giá bán tại đại lý đã bao giấy là 129.000.000 đồng.
– Giá bán xe Honda Rebel 300 màu Đỏ: Giá đề xuất 125.000.000 đồng, giá bán tại đại lý đã bao giấy là 129.000.000 đồng.
– Bảng Giá xe Moto Honda Rebel 300 màu Bạc: Giá đề xuất 125.000.000 đồng, giá bán tại đại lý đã bao giấy là 129.000.000 đồng.
Honda Rebel 300 với 3 màu: đen đỏ, bạc đen, đen cùng chế độ bảo hành ba năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước), có mức giá bán lẻ đề xuất: 125 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
Rebel 300 không đơn thuần là một mẫu cruiser đại chúng mà nó đại diện cho một phong cách, một phương tiện để thể hiện cái tôi cá nhân của người cầm lái. Sự kỳ vọng của những tay lái yêu thích mẫu xe này hoàn toàn khác biệt so với những dòng xe thông thường khác.
Rebel 300 2021 màu đỏ đậm phong cách “đơn giản” nhưng quyến rủ-Honda Rebel 300 2021: Giá bán xe Rebel 300
Hai từ khóa xuyên suốt sự phát triển của Rebel 300 là: “Đơn giản” và “Phong trần”, hướng tới phong cách thiết kế tối giản với sự trau chuốt kỹ lưỡng trong từng chi tiết nhỏ. mới
Rebel 300 sở hữu vẻ ngoài gọn gàng cùng chiều dài trục cơ sở 1.490 mm. Mọi góc nhìn của chiếc xe đều được chăm chút để thể hiện phong cách riêng của chủ sở hữu.
Phong cách sơn với toàn bộ chiếc xe, trừ bình xăng, đều được sơn phủ chủ đạo màu đen, tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn, giúp cho xe có cảm giác không kém phần bề thế khi so với các mẫu Cruiser đàn anh.
Đánh giá trang bị Honda Rebel 300
Rebel 300 2021 được trang bị phanh đĩa đường kính to bản 264 mm cùng hai ngàm phanh (ở bánh trước) và một ngàm phanh (ở bánh sau). Cả phanh trước và phanh sau đều được hỗ trợ công nghệ ABS hai kênh, mang lại sự an toàn cho người cầm lái.
Động cơ vận hành Honda Rebel 300
Rebel 300 được trang bị hệ thống giảm xóc trước loại phuộc ống lồng đường kính 41 mm, giảm xóc sau lò xo đôi với bộ lốp to bản kích thước 130/90-16 (lốp trước) và 150/80-16 (lốp sau), giúp tăng khả năng giữ thăng bằng và bám đường, di chuyển linh hoạt và hiệu quả trong mọi điều kiện địa hình.
Động cơ Honda Rebel 300
Trái tim của Rebel 300 là khối động cơ có dung tích xi lanh 286 cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và bộ cân bằng đối trọng. Động cơ 6 số, sản sinh công suất tối đa 20.3kW tại tua máy 8.000 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 25.1Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút.
Để hỗ trợ khung gầm thấp của Rebel 300, khung thép ống của xe kẹp chặt động cơ ở 3 vị trí và được thiết kế gọn gàng ở phần liền giữa bình xăng và yên xe, tối thiểu hóa việc vướng vào đùi người lái trong quá trình lái hay dừng xe.
Cập nhật thông tin chi tiết về Honda Rebel 250 2022: Hàng Độc, Lái Êm, Máy Nổ “Đã” Tai trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!