Xu Hướng 12/2023 # Giá Xe Yamaha R1 & R1M 2023 Chính Thức Từ 454 Triệu Vnđ # Top 13 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Giá Xe Yamaha R1 & R1M 2023 Chính Thức Từ 454 Triệu Vnđ được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Giá xe Yamaha R1 & R1M 2023 chính thức từ 454 triệu VNĐ: Thiết kế của Yamaha R1 2023 và R1M 2023 đều không có nhiều thay đổi so với phiên bản thế hệ tiền nhiệm. Đặc điểm dễ nhận biết nhất ở Yamaha R1 phiên bản thế hệ mới với thế hệ cũ là bộ tem xe. Trong đó R1 2023 có 2 màu xanh và xám bạc mờ. Trong khi R1M 2023 chỉ có duy nhất một màu tem là màu bạc Blue lsh White Metallic. Sự khác biệt của Yamaha R1 2023 và R1M 2023 là phần vỏ xe, chất liệu sợi carbon và phuộc Ohlins. Đặc biệt, Yamaha R1M còn được trang bị hệ thống Communication Control Unit (CCU).

Giá xe Yamaha NVX 2023, Yamaha Janus 2023 và Yamaha TFX150

Benelli TNT 125 2023 giá bao nhiêu, Đánh giá xe Benelli TNT 150

Giá xe Yamaha R1 & R1M 2023 chính thức từ 454 triệu VNĐ

Hãng xe đến từ Nhật Bản vừa công bố thời điểm Yamaha R1 2023 và R1M 2023 sẽ bán ra thị trường. Và giá bán dự kiến dành cho Yamaha R1 2023 là 2.268 triệu yên, tương đương 454 triệu đồng. Còn bản R1M 2023 có giá bán là 3.078 triệu yên, tương đương 616,6 triệu đồng.

Sự khác biệt của Yamaha R1 2023 và R1M 2023 là phần vỏ xe, chất liệu sợi carbon và phuộc Ohlins. Đặc biệt, Yamaha R1M còn được trang bị hệ thống Communication Control Unit (CCU). Hệ thống này cho phép người dùng tải dữ liệu GPS thông qua wifi và thiết lập các chế độ chạy theo từng điều kiện.

Yamaha R1 2023 và R1M 2023: Cũng giống như những phiên bản của các năm trước, R1M 2023 khác biệt so với R1 thường bởi dàn vỏ làm bằng sợi carbon và phuộc Ohlins thay vì KYB. Phiên bản R1M còn được trang bị sẵn hệ thống Communication Control Unit (CCU), cho phép người dùng tải về các dữ liệu GPS thông qua wifi và thiết lập các chế độ chạy theo từng điều kiện. Một số công nghệ nổi bật trên R1 bao gồm con quay hồi chuyển 6 hướng, hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), kiểm soát độ trượt (Slide Control System – SCS), kiểm soát độ nâng đầu xe (Lift Control System – LIF), kiểm soát tăng tốc (Launch Control System – LCS) và hệ thống chuyển số nhanh (Quick Shift System – QSS) giúp người lái có thể chuyển số không cần bóp côn…

Mãn Nhãn Bản Độ Yamaha R15 Thành Chiếc Superbike Yamaha R1 Thế Hệ Mới

Danh sách 8 mẫu xe tay ga giá rẻ từ 30-40 triệu kèm bài tư vấn mua trả góp

Danh sách 7 mẫu xe tay ga cho nam giá rẻ từ 30- 50 triệu đáng mua nhất 2023

Đánh giá xe Yamaha NVX 2023: Nên mua xe NVX 125 hay bản NVX 155?

Yamaha Exciter 151 2023 chính thức có giá bán kèm thời điểm ra mắt

Yamaha Janus 2023 giá bao nhiêu? Đánh giá hình ảnh kèm thông số kỹ thuật

Yamaha Sirius 2023 giá bao nhiêu? Đánh giá xe kèm thông số kỹ thuật & ảnh chi tiết

Mãn nhãn bản độ Yamaha R15 thành chiếc superbike Yamaha R1 thế hệ mới: Do đã bị thay thế bởi thế hệ thứ 3, những chiếc Yamaha R15 V2.0 thế hệ thứ 2 hiện đã có giá giảm mạnh trên thị trường xe cũ so với trước đây. Chính vì vậy, chiếc xe đã dần trở thành một nền tảng hoàn hảo cho các bản độ phong cách thể thao. Sử dụng nền tảng của R15, mới đây một người đam mê xe với tên Anant, sống tại Bangkok, Thái Lan đã tạo ra một bản độ độc đáo, với kiểu dáng y hệt như thế hệ R1 mới nhất.

Mãn nhãn bản độ R15 thành chiếc superbike Yamaha R1 thế hệ mới

Từ “xác” chiếc Yamaha R15 thế hệ thứ 2, một người đam mê xe đã độ lại toàn bộ phần vỏ ngoài để mẫu sportbike phân khối nhỏ này trông y hệt chiếc superbike R1 mới. Những người yêu xe mô tô châu Á tới nay đã không còn xa lạ với cái tên Yamaha R15. Ra mắt lần đầu vào năm 2008, R15 là mẫu sportbike nằm trong phân khúc xe phân khối nhỏ 150 cc.

status buồn thịnh hành nhất hiện nay được nhiều người sao chép nguồn từ chúng tôi , những dòng Cap buồn được chúng tôi thể hiện qua những câu chữ sẽ giúp bạn vui vẻ hơn, có thêm nhiều bạn mới, hay những stt thả thính đầu tháng là những câu thả thính hay được tụi FA thường xuyên sử dụng cực bá đạo và hài hước nói lên tâm trạng không vui khi mãi FA và thất tình.

“Sốc” với Yamaha R15 độ thành superbike R1 y như xe thật ảnh 5Một điểm nhấn độc đáo nữa của chiếc R15 do Anant độ đó là toàn bộ các đèn chiếu sáng cùng đèn tín hiệu cũng được anh “chế cháo” y hệt R1. Trong đó, bộ đèn trước được cấu thành bởi 2 “mi mắt” LED dải, bên dưới là cặp đèn pha LED. Đặc biệt, bộ đèn hậu lục giác đặt dọc ở phía sau của chiếc cũng được copy y hệt mẫu superbike hàng đầu nhà Yamaha hiện nay.

Khối động cơ nguyên bản của R15 vẫn được Anant giữ nguyên, chỉ độ lại hệ thống xả với lon pô Yoshimura. Tuy nhiên, vẻ bề ngoài của động cơ cũng đã được anh “hóa trang”, với tấm ốp bảo vệ lốc máy trông như những mẫu superbike 1000 cc. Bộ khung Deltabox bằng nhôm của R15 cũng đã được che giấu bởi ốp nhựa. Sau khi độ lại, nếu chỉ nhìn lướt qua, ít ai có thể nhận biết được chiếc R15 độ của Anant với một chiếc R1 thế hệ mới. Anh không tiết lộ chi phí độ của chiếc xe này.

Yamaha Yzf R1 2023 Nhập Khẩu Châu Âu

Yamaha R1 2023 ABS Khóa Từ Phiên Bản Châu Âu được công ty trực tiếp nhập nguyên kiện về qua đường hải quan chính ngạch.

Yamaha R1 2023 là bản nâng cấp với sức mạnh 200 mã lực nhờ sử dụng động cơ crossplane mới loại 4 xi-lanh dung tích 998 phân khối. Mẫu superbike thế hệ mới tập trung vào sức mạnh điện tử với công nghệ kiểm soát độ bám đường, kiểm soát trượt, kiểm soát khởi động, kiểm soát bốc đầu và phanh ABS. Ngoài ra, R1 2023 còn được hỗ trợ bởi thiết bị đo quán tính 6 trục IMU.

Thay đổi lớn nhất trên R1 2023 nằm ở phần đầu xe. Mặt nạ được thiết kế theo phong cách MotoGP, với hốc hút gió lớn ở vị trí trung tâm.

Bên cạnh động cơ, YZF-R1 có những nâng cấp ở hệ thống khung sườn để đảm bảo xe cân bằng, ổn định hơn khi vào cua, cải tiến này cũng được rút ra từ đường đua MotoGP. Ống xả kiểu đút dưới yên xe không còn, thay vào đó là loại ngắn, nhỏ ở một bên. Sự thay đổi này nhằm đưa trọng tâm xe hướng ra phía trước và hạ thấp hơn phiên bản hiện tại.

YZF-R1 thế hệ mới dài 2.055 mm, rộng 690 mm và cao 1.150 mm. Chiều cao yên 855 mm. Thế hệ mới có trục cơ sở được rút ngắn hơn so với mẫu cũ, ở mức 1.405 mm nhằm ôm cua dễ dàng hơn. Trọng lượng 199 kg với bình xăng nhôm dung tích 17 lít. Hệ số cản gió giảm 8% so với YZF-R1 2014.

Yamaha R1 được trang bị hệ thống phanh hoàn toàn mới. Đĩa đôi phía trước có đường kính 320 mm. Kẹp phanh là của Nissin Radial. Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Đối thủ chính của Yamaha YZF-R1 thế hệ mới trên thị trường là HP4 của BMW.

Yamaha R1 2023 Nhập Khẩu Từ Châu Âu Đã Về Cửa Hàng. Giá tham khảo 54X Triệu VND. ĐT : 0902.612.639 Long.

Đánh Giá Xe Yamaha R1 Chi Tiết Giá Bán & Thông Số Kỹ Thuật

Đánh giá xe Yamaha R1: Hiện tại thì Yamaha R1 phiên bản mới đã được ra mắt và đã có nhiều cải tiến mới về kiểu dáng và động cơ nhưng thế hệ R1 cũ vẫn luôn giữ được tình cảm của rất nhiều người hâm mộ qua đôi mắt “mãng xà” hung tợn và phần đuôi đầy sexy với cặp ống xả đặt bên dưới cho âm thanh khiến bao người không khỏi phấn khích và rùng mình.

Yamaha R1 2023 vừa được giới thiệu tại EICMA 2023 với tem và màu mới, đồng thời cũng chính thức ra mắt chiếc R1 2023 phiên bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm (60th Anniversary) và phiên bản giá rẻ Yamaha R1S 2023.

Tại Việt Nam giá bán Yamaha R1 mới nhất là hơn 570 triệu đồng, hiện đang là chiếc Sport-bike 1000cc đang được yêu thích tại Việt Nam do xe có thiết kế mới hoàn toàn, là bước tiến đột phá trong thiết kế của Yamaha, ngoài ra động cơ Crossplane cho ra tiếng pô đặc trưng rất thú vị, khả năng vận hành của R1 rất mạnh mẽ… nhiều bikers từng cầm nài con R1 đều bị gây ấn tượng về sức mạnh và sự lanh lẹ của em nó.

Yamaha R1 2023 là chiếc siêu mô tô, nắm vị trí đầu đàn trong các dòng xe thể thao do Yamaha sản xuất. Đây là chiếc mô tô đường phố được rất nhiều biker trên thế giới yêu thích. Yamaha R1 2014 được trang bị động cơ xăng I4, DOHC, dung tích 998cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh ra công suất tối đa 182 mã lực tại 12.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 115 Nm tại 10.000 vòng/phút. Nhờ đó, R1 có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 300 km/h.

Yamaha R1 được trang bị những công nghệ thừa hưởng từ đội đua MotoGP trên mẫu siêu mô tô M1. Có thể kể đến hệ thống nạp nhiên liệu thông minh YCC-I, hệ thống điều khiển bướm ga bằng chip điện tử YCC-T và nhất là hệ thống kiểm soát lực kéo TCS thông minh với 6 chế độ khác nhau…

Và nay trong bộ cánh đầy ấn tượng mang phong cách của tay đua huyền thoại Valentino Rossi, chiếc Yamaha R1 đã trở nên thể thao và cá tính hơn và bên cạnh được vũ trang hàng loạt phụ kiện đồ chơi hàng hiệu khiến chiếc xế đã chất nay càng chất chơi hơn.

YZFR1 là tên của xe

“G” chính là đại diện cho năm 2023

“C” được dùng để ám chỉ những mẫu xe xin cấp chứng nhận khí thải tại bang California.

Hai chữ cái cuối dùng để ám chỉ màu sắc của xe, gồm: màu xám, vàng, xanh, trắng và họa tiết đặc biệt của phiên bản R1M.

Hiện vẫn chưa rõ giá xe Yamaha sẽ bán phiên bản YZF-R1 giá rẻ này là bao nhiêu, cũng như thời gian cụ thể trình làng. Tuy nhiên hai phiên bản đang được bán trên thị trường hiện nay là YZF-R1 cùng YZF-R1M có giá lần lượt là 16.490 và 21.990 USD.

Yamaha R1 2023 chỉ có thay đổi về màu sắc và tem mới, ngoài ra động cơ vẫn được giữ nguyên như 2023 (Yamaha vẫn có thông tin gì về lô hàng R1 bị lỗi hộp số và có khắc phục lỗi đó ở phiên bản 2023 hay không?)

Honda Cbr150R, Yamaha R15 Hay Suzuki Gsx

Honda CBR150R nổi bật với cụm đèn pha đôi sử dụng 6 bóng LED hiện đại với thiết kế sắc sảo. Cặp đèn xi-nhan trước, sau và cụm đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED tương tự như đèn pha. Phần yếm của xe được thiết kế lại vơi những đường nét lấy cảm hứng từ những tia sét, họa tiết trang trí bên trên cũng thay đổi so với phiên bản trước. Mẫu sportbike Honda CBR150R 2023 nay được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) ở bánh trước, cũng như việc bổ sung tín hiệu dừng khẩn cấp mới (Emergency Stop Signal – ESS). Hệ thống ESS sẽ tự động kích hoạt đèn báo hiệu nguy hiểm ở phía sau trong trường hợp phanh khẩn cấp.

Honda CBR150R là cặp mâm 5 cánh kiểu mới, mặt nạ phía trước của xe được loại bỏ hai khe gió, kính chắn gió cao hơn và đĩa phanh ở bánh trước/sau cũng được thay đổi từ kiểu tròn thành răng cưa. Ngoài những chi tiết trên thì không thể bỏ qua bộ tem với họa tiết trông thể thao hơn.

Honda CBR150R 2023 có kiểu dáng vô cùng thể thao, sử dụng cụm đồng hồ LCD full, tuy nhiên giao diện đã được đổi sang nền xanh chữ trắng, đèn pha kép công nghệ LED, có thêm đèn cảnh báo cho xe, bình xăng cơ bắp, yên xe tách rời…Giảm xóc là loại ống lồng ở phía trước và monoshock ở phía sau.

Đặc biệt, hệ thống treo trên CBR150R 2023 có thể điều chỉnh 5 cấp độ khác nhau giúp mang lại khả năng vận hành tối ưu và thoải mái trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Yamaha R15 V3 phiên bản 2023 mới nhất có ngoại hình hoàn toàn mới so với Yamaha R15 hiện tại. Mẫu sportbike thế hệ mới nâng cấp động cơ, công suất 19 mã lực, trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ cảm giác lái.

Theo Yamaha, nhưng thay đổi trên R15 mang lại sự cân bằng, ổn định hơn cho xe, khi trọng lượng phân bổ trước sau 50:50. Bên cạnh đó, thế hệ mới cũng có tính khí động học cao hơn. Điểm nhấn nằm ở phần đầu xe với đèn pha LED mới tích hợp đèn ban ngày LED. Ngoài ra, R15 còn trang bị thêm đèn báo hiệu khẩn cấp Hazard. Bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD.

Hãng xe Nhật nâng cấp động cơ cho R15 thế hệ mới, dung tích tăng từ 150 lên 155 phân khối. Yamaha ứng dụng công nghệ van biến thiên VVA cho R15 thế hệ mới giúp cải thiện hiệu suất cùng mức tiêu hao nhiên liệu.

Ngoài công nghệ van biến thiên mới, hãng xe Nhật còn tích hợp hệ thống ly hợp chống trượt khi dồn số (Assist & Slipper Clutch), hệ thống này thường tích hợp trên các mẫu xe đua phân khối lớn.

Ngoài các nâng cấp trên, giảm xóc trước của R15 là loại hành trình ngược (upside-down). Lốp tăng kích thước ở cả hai bánh với lốp trước 100/80 52P và lốp sau 140/70 66S. Vành đúc đa chấu 17 inch.

Hiện Suzuki GSX R150 là dòng môtô duy nhất trong phân khúc 150cc ở Indonesia có trang bị hệ thống khoá thông minh ( smart key). GSX-R150 còn được trang bị thêm hệ thống phanh ABS cho cả hai bánh . Các tính năng nổi bật khác của xe như đèn pha LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống khởi động dễ dàng của Suzuki.

GSX-R150 mang thiết kế có tính khí động học cao, phần đầu đèn vuốt ngược về phía sau. Tư thế người lái gập về phía trước vừa phải, đủ tạo cảm giác thể thao những cũng dễ chịu nếu thường xuyên đi phố.

GSX R150 có động cơ mạnh, khả năng tăng tốc tốt trong phân khúc 150 phân khối nhờ kết hợp hài hòa giữa sức mạnh động cơ và trọng lượng thân xe. Khung sườn dạng ống thép ít rung ngay cả khi chạy với tốc độ nhanh. Bánh xe có kích thước lớn cũng là một lợi thế an toàn khi chạy GSX-R150 trên những cung đường dài.

Honda CBR150R sử dụng loại động cơ DOHC, đơn xy-lanh, dung tích 149,16cc, làm mát bằng chất lỏng và phun nhiên liệu trực tiếp. Công suất đầu ra đạt được khá tốt với mức 17,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 14.4 Nm, hộp số 6 cấp .Đạt chuẩn Euro 3, CBR150R mới của Honda có mức tiêu thụ nhiên liệu là 39.72 km/l.

Yamaha R15 V3.0 2023 được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn nâng cấp, dung tích 155cc, SOHC, làm mát bằng chất lỏng. Cho công suất 19 mã lực tại 10.000 v/ph và mô-men xoắn 14,7 Nm tại 8.500 v/ph. Tích hợp thêm công nghệ ly hợp trượt. Hộp số 6 cấp.

Cuối cùng là Suzuki GSX-R150 trang bị động cơ DOHC, đơn xy-lanh, dung tích 147.3cc, làm mát bằng chất lỏng, đi kèm với hộp số 6 cấp. Động cơ với hệ thống phun xăng điện tử này cho phép sản sinh công suất tối đa 19 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Về mặt thiết kế, Yamaha R15 và Honda CBR150R có phần nhình hơn khi được thiết kế góc canh, mạnh mẽ đặc biệt là cặp đèn pha đôi sử dụng công nghệ LED. Xét về hiệu suất, Honda CBR150R có phần yếu hơn 2 đối thủ của mình khi chỉ sở hữu 17,1 mã lực trong khi R15 và GSX-R150 lần lượt là 19 và 18,9 mã lực. Tuy nhiên yếu tố quan trọng ảnh hưởng khá nhiều đến quyết định sau cùng của người tiêu dùng là giá bán thì Suzuki GSX-R150 lại cho thấy lợi thế lớn.

Mỗi mẫu xe đều có một lợi thế riêng, với những người yêu thích Honda bởi sự hầm hố cùng khối động cơ bền bỉ và thắng ABS an toàn thì CBR150R chắc chắn là sẽ sự lựa chọn số 1. Còn với ai yêu thích sức mạnh, khả năng vận hành mạnh mẽ, Yamaha R15 sẽ đáp ứng được các yêu cầu đó. Cuối cùng, Suzuki GSX-R150 cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi bởi những mẫu xe thể thao của hãng xe Nhật vốn đã và đang khẳng định được tên tuổi mình từ rất lâu rồi.

Yamaha R3 Abs 2023 Nhập Khẩu Indo Giá Tốt

Yamaha R3 ABS 2023

Giá bán: Liên hệ

Thông tin sản phẩm

Mẫu xe Yamaha R3 2023 hay còn gọi là Yamaha YZF-R3 2023 là sản phẩm xe mô tô nhập khẩu thứ hai được Yamaha Việt Nam đưa về và phân phối tại thị trường trong nước, sau khi mẫu naked bike Yamaha FZ150i được cộng đồng người chơi Việt Nam đón nhận rất nồng nhiệt.

Yamaha R3 ABS 2023 có gì mới?

Yamaha Motor đã cải cách và phát triển mẫu xe thể thao “Yamaha-R3” với mục tiêu tạo ra một mẫu “siêu xe sử dụng hàng ngày” có khả năng di chuyển linh hoạt, đễ sử dụng, đạt sự cân đối giữa việc dễ điều khiển ở dải tốc độ thấp & điều khiển vững chãi ở dải tốc độ cao. Thừa hưởng mọi tinh hoa công nghệ tiên tiến cùng tương tự bí quyết chế tạo của Yamaha có được với chiến thắng của dòng “R-Series” trứ danh, Yamaha-R3 mang họa tiết thiết kế xứng tầm “siêu xe”, đem đến cảm hứng điều khiển xe phấn khích nhờ vào trang bị động cơ trẻ trung và tràn đầy năng lượng mà vẫn đảm bảo an toàn sự linh hoạt & năng lực chuyên môn và điều khiển đơn giản và dễ dàng trong công việc di chuyển và đi lại hằng ngày. Đây chính là dòng xe phát huy được tối đa mọi ưu điểm của một mẫu xe thể thao hạng 321cc.

Yamaha R3 2023 chiếm dụng phuộc trước là dòng Upside-Down của KYB, chứ không sử dụng kiểu phuộc ống lồng bình thường như ở đời xe trước. Mặc dù vậy, so với giảm xóc đơn ở sau thì vẫn sử dụng của KYB tựa như các phiên bản trước. Yamaha R3 2023 vẫn sử dụng vành nhôm 10 chấu thể thao kích thước 17 inch, trang bị đáng tin cậy cho xe là khối hệ thống phanh loại đĩa đơn, 2 lần bán kính 298mm cho bánh trước và đĩa đơn đường kính 220mm cho bánh sau, tích hợp hệ thống phanh ABS.

Bảng đồng hồ đeo tay của YZF-R3 2023 cũng khá được thay mới với màn hình hiển thị LCD .Yamaha có phát ngôn tốc độ tối đa hiện giờ tăng thêm nhiều hơn thế so với mô hình trước đây nhờ thân xe đã được chuyển đổi làm giảm thông số kéo và khối lượng nhẹ hơn 6 kg (ở mức 167 kg). trong khi đó, động cơ đang không biến hóa nhiều đối với dòng xe Lúc Này. vẫn là động cơ xy-lanh đôi thẳng hàng, dung lượng 321 phân khối, làm giảm nhiệt độ bằng chất lỏng, cho phép YZF-R3 sản sinh công năng 42 mã lực tại 10.750 v/ph, mô-men xoắn cực lớn 29,6 Nm từ 9.000 v/ph & đi kèm với hộp số 6 cấp.

Đánh giá mô tô Yamaha R3 2023 Thiết kế của xe Yamaha R3 2023: Đậm tính thể thao

Là một chiếc sport bike, Yamaha R3 phiên bản 2023 sở hữu thiết kế rất thể thao, tương tự như mẫu R25. Nhìn trực diện, bộ cánh của R3 mang đến cảm giác chắc chắn với những nét cắt mạnh mẽ. Kích thước tổng thể của R3 với dài x rộng x cao lần lượt là 2.090 x 720 x 1.135 mm. Chiều cao yên xe chỉ đạt 780 mm, khá phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt.

Tay lái clip-on giúp tạo dáng ngồi chồm về phía trước, đặc trưng của những chiếc sport bike. Nhưng không giống như các mẫu sport bike phân khối lớn, tư thế ngồi của Yamaha R3 có phần thẳng và thoải mái hơn, giúp giảm cảm giác mệt mỏi khi đi đường dài.

Ở phía đuôi được vuốt nhẹ, mang đến tư thế ngồi chếch về phía trước cho người sau. Cùng với đó là cụm đèn hậu dạng LED giúp tăng cường độ chiếu sáng và tạo ra điểm nhấn phong cách, thời trang và sắc sảo cho R3 từ phía sau.

Trang bị trên xe Yamaha R3 2023

Yamaha R3 hiện vẫn chưa được trang bị hệ thống treo USD ở trước, xe vẫn sử dụng phuộc ống lồng truyền thống. Đi kèm là phanh đĩa 298mm 2 pit-tông.

Giảm xóc sau của xe là loại lò xo trụ đơn với kích thước 41mm. Càng sau của xe khá chắc chắn, được làm từ tháp dập, giúp xe ổn định và cân bằng. Phanh sau của xe là loại 220mm với 1 pit-tông. Xe được trang bị bộ vành nhôm đúc 17 inch, kích thước 110/70 cho lốp trước và 140/70 cho lốp sau.

Đồng hồ của Yamaha R3 là sự kết hợp giữa đồng hồ analog hiển thị vòng tua máy và màn hình LCD hiển thị vận tốc, cấp số, hành trình, thời gian, lượng xăng và nhiệt độ máy.

Động cơ của xe Yamaha R3: Mạnh mẽ & Uy lực

Sức mạnh của Yamaha R3 đến từ khối động cơ xylanh đôi, DOHC, 4 thì, dung tích 321 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 41,5 mã lực tại tua máy 10.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 29,6 Nm tại tua máy 9.000 vòng/phút.

Thông số kỹ thuật của xe Yamaha-R3 2023

Giá xe Yamaha R3 đang được đánh giá là “hấp dẫn” bậc nhất trong phân khúc xe phân khối lớn 300cc dòng sport. Ngoài ra Yamaha R3 còn sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp, động cơ mạnh mẽ và tư thế ngồi thoải mái.

Điểm cộng và điểm trừ của Yamaha R3 2023 Điểm cộng +

Hộp số 6 cấp trên Yamaha R3 cho thời gian chuyển số nhanh và mượt. Tuy thế, với liên lạc đô thành bị giới hạn mức các về tốc độ tương tự như đường sá, Yamaha R3 cũng chỉ hoạt động tại cấp số 4 là “hết nấc”.

Yamaha R3 miêu tả rõ là một chiếc xe hợp với trong đô thị. Dáng ngồi cao & góc lái rộng thậm chí khiến người lái có cảm giác thấy như đang quản lý một cái naked bike. Không dừng lại ở đó, khi chạy trên đường trường, Yamaha R3 lại biểu thị thực chất của một chiếc mô tô thể dục đích thực.

Khả năng tăng tốc tốt, bước ngoặt nhanh và tay ga nhạy, kết phù hợp với yên xe dài giúp người lái chỉ việc ngồi lùi ra sau là rất có thể hạ thấp khung hình theo dáng núp gió để lái xe ở vận tốc cao. Đa phần những người dân từng lái thử Yamaha R3 2023 đều phải công nhận đấy là mẫu mô tô dễ vận hành và điều khiển.

Điểm trừ –

Tuy là chiếc xe R3 thể thao tuy nhiên hệ thống giảm xóc lại rất êm ái, có cảm thấy giống như đang lái một chiếc xe máy tay ga hơn là chiếc xe phân khối lớn – thể thao. Dù giảm xóc trước chẳng thể trang bị loại bỏ Up-side-down và giảm chấn Monostock phía sau, tuy thế lúc vượt qua các bề mặt phố khác biệt, R3 vẫn cho cảm hứng lái khá nhẹ nhõm.

Tuy nhiên, một điểm bất lợi với hệ thống giảm xóc êm là triển vọng vào cua khá không ổn, nếu vào cua từ dải tốc độ 60 – 80 km/giờ thì R3 có thể ở trong tầm kiểm soát, tuy thế nếu vận tốc vào cua vượt ngưỡng 90 km/giờ thì R3 thiếu độ an toàn hơn & phần đuôi xe tạo cảm giác như sắp trượt.

Yamaha R3 được trang bị một bộ mâm bằng nhôm dáng vẻ hiện đại với dáng vẻ lốp 110/70-R 17 cho bánh trước & 140/70-R17 cho bánh sau. Dù được trang bị lốp Michelin mặc dù thế cảm nhận thấy bám đường của Yamaha R3 chưa đích thật ấn tượng, Thậm chí còn chỉ ở vận tốc khoảng tầm 30 – 40 km/giờ nếu bóp phanh sau thì bánh xe sau ngay lập tức bị trượt, khiến cho người lái bị giật mình.

Yamaha R3 2023 giá bao nhiêu?

Vậy giá xe Yamaha R3 2023 bao nhiêu khi về tới Việt Nam? Tại hệ thống cửa hàng mua bán xe mô tô Thưởng Motor giá mẫu xe này sẽ được bán với giá tốt nhất và cạnh tranh nhất.

Cận cảnh Yamaha YZF R3 2023 tại Thưởng Motor

Thưởng Motor cam kết nhận sổ bảo hành 3 năm cho Xe Nhập Khẩu:

Bảo hành IC 3 năm, kiểm tra định kỳ 3 năm hoặc 30.000km.

Bảo hành AC Quy 6 tháng.

Bảo hành phớt trước sau 6 tháng.

Tặng móc treo chìa khoá.

Hỗ trợ phí giao xe tận nhà giá tốt nhất.

Cập nhật thông tin chi tiết về Giá Xe Yamaha R1 & R1M 2023 Chính Thức Từ 454 Triệu Vnđ trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!