Xu Hướng 11/2022 # Giá Xe Ultimo Cũ, Mới / 2023 # Top 15 View | Daitayduong.edu.vn

Xu Hướng 11/2022 # Giá Xe Ultimo Cũ, Mới / 2023 # Top 15 View

Bạn đang xem bài viết Giá Xe Ultimo Cũ, Mới / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Cuối 2003, dòng xe Mio được Yamaha trình làng tại thị trường Việt Nam qua 3 phiên bản gồm Mio Classico, Amore và Maximo.

Đến tháng 10/2006, Yamaha Việt Nam tiếp tục cải tiến và ra mắt thị trường mẫu Mio Classico với thiết kế hoàn toàn mới. Dù tên gọi sản phẩm không thay đổi nhưng kiểu dáng bên ngoài của mẫu xe này gần như khác hẳn với phong cách ngộ nghĩnh, tròn trịa với rất nhiều đường cong hài hòa, và điểm nhấn nổi bật là đồng hồ tròn dạng rời và bộ đèn pha được tách ra khỏi ghi-đông, bố trí lồi trên mặt nạ xe theo xu hướng thiết kế có sự pha trộn giữa hai yếu tố hiện đại và cổ điển.

Mio Ultimo sau khi ra mắt thị trường đã nên một cơn sốt về phong cách thời trang trong dòng xe nữ, được đông đảo các bạn nữ độ tuổi 18 đến 23, những người yêu thích sự mới lạ, đam mê thời trang lựa chọn.

Cùng với Mio Classico, Yamaha Việt Nam vẫn tiếp tục nâng cấp và duy trì dòng xe Mio Ultimo vào năm 2009. Đây được xem là mẫu Yamaha Nouvo dành cho nữ giới, với thiết kế thể thao hơn qua nhiều đường nét góc cạnh, hướng đến nhóm khách hàng nữ cá tính mạnh mẽ, tạo ra sự đa dạng và phong phú về lựa chọn cho khách hàng dù chỉ là trong một dòng xe.

Yamaha Mio Ultimo là mẫu xe tay ga dành cho nữ giới với kết cấu nhỏ gọn, linh hoạt và rất tiện dụng. Giá xe Ultimo cũng khá phải chăng.

2.1. Đánh giá xe Ultimo về thiết kế

Xe Ulitmo 2009 có kích thước 1.820 x 675 x 1.050 mm (dài, rộng, cao); chiều cao yên xe 745 mm; độ cao gầm xe 125 mm; và trọng lượng 91 kg.

Hệ thống phanh không thay đổi so với phiên bản cũ, phanh đĩa trước và phanh tang trống sau. Tương tự, hệ thống giảm xóc trước là phuộc nhún, giảm chấn dầu và giảm xóc đơn phía sau.

Ngoài ra, phiên bản mới vẫn thừa hưởng các đường nét thiết kế của phiên bản cũ, với các hốc chứa đồ bố trí ngay gần chìa khoá điện và yên xe.

2.2. Đánh giá xe Ultimo về động cơ

Chiếc xe có dung tích xi lanh 113.7 cc, đạt tiêu chuẩn môi trường Euro 2.

Phiên bản mới này của Yamaha Ultimo khởi động bằng điện và cơ, sử dụng động cơ 4 thì, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí. Công suất đạt 5.8 sức ngựa và momen xoắn cực đại đạt 7.5Nm tại 6.500 vòng/phút. Dung tích bình xăng 4,1 lít, dung tích dầu máy 0,9 lít.

3. Bảng giá xe Ultimo mới nhất 2020

Dòng xe Mio Ultimo có giá khá mềm. Giá xe Ultimo (Mio Ultimo) vành nan rơi vào khoảng 20.000.000 đồng trong khi giá xe Yamaha Mio Ultimo vành đúc mới nhất là khoảng 22.000.000 đồng.

Với mức giá này, không khó để các khách hàng của Yamaha rinh ngay một em về để làm phương tiện đi lại.

So với các mẫu xe khác thì dòng xe Ultimo với nhiều màu sắc đa dạng và mức giá xe Ultimo lại rất hợp với túi tiền nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Trên thị trường xe cũ, giá xe Ultimo cũ dao động từ 8.000.000 – 11. 500.000 đồng.

Trước khi mua xe, dù là xe cũ hay xe mới, các khách hàng cũng nên dành thời gian tìm hiểu chi tiết về chất lượng xe, bảng giá xe, đánh giá xe.

4. Thông số kỹ thuật ultimo

Thông Tin Xe Yamaha Mio Ultimo Gia Bao Nhieu Mới Nhất / 2023

Đánh Giá Chất Lượng Xe Ga Mio Ultimo 2011? / 2023

Ngoài một vài chi tiết như tem và yên mang thiết kế mới, Mio Ultimo vẫn giữ nguyên bản sắc như khi xuất hiện cách đây mấy năm về trước.

Cùng ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, Yamaha Mio Ultimo và Mio Maximo được mong đợi là “cặp đôi” mang lại sự thành công và ấn tượng như đã từng có tại thị trường xe máy Thái Lan. Thế nhưng, sau hai năm tồn tại và phát triển, hai mẫu của Mio nay dường như chỉ còn lại một. Mio Ultimo là xe duy nhất trong hai mẫu vừa được Yamaha công bố “làm mới” trong năm nay.

Thiết kế:

Mang đậm kiểu dáng và thiết kế giống trên phiên bản hiện bán tại thị trường Thái Lan. Yamaha Mio Ultimo nổi bật nhờ kiểu dáng thể thao và động cơ mạnh, vận hành linh hoạt.

Mặc dù có dáng vóc khá “mi nhon”, Mio Ultimo vẫn thể hiện chất thể thao khỏe khoắn thông qua thiết kế với những đường nét góc cạnh và gọn gàng.

Cụm đầu xe với phần lớn diện tích được sử dụng cho bộ đèn pha đa diện có kích thước lớn. Tạo khả năng chiếu sáng mạnh mẽ và với thiết kế vát nhọn, cụm đèn pha cũng mang lại khả năng giảm ma sát gió cho chiếc xe.

Những hốc hút gió điểm xuyết phía trên mặt yếm trước mang lại chất thể thao, hiện đại vừa cho thấy sự sáng tạo khi đây cũng là nơi cung cấp luồng không khí làm mát đáng kể cho động cơ nhờ ống dẫn khí nằm dọc thân xe.

Chất chắc khỏe được tạo ra nhờ cụm vành đúc la zăng xoắn với 5 nan có kích thước 14 inch. Kiểu vành này cũng cho phép Mio Ultimo sử dụng những loại lốp không săm tiện lợi.

Sử dụng phanh đĩa có đường kính đĩa kết hợp với giảm xóc phuộc nhún giảm chấn dầu cho bánh trước và phanh đùm (tang trống) với giảm xóc đơn cho bánh sau, Mio Ultimo mang lại khả năng vận hành an toàn và chắc chắn.

Cũng giống như phiên bản ra mắt cách đây hai năm, Mio Ultimo mang lại sự tiện nghi cho người vận hành thông qua hai ngăn chứa đồ nằm tại mặt trong của yếm trước và một ngăn chứa đồ vừa đủ sức chứa cho những đồ đạc cá nhân phía dưới yên xe.

Điểm mới nhất của Yamaha Mio Ultimo 2009 đó chính là bộ tem xe với chữ AT được viết theo dạng hoa văn điểm xuyết nơi yếm trước và phía đuôi xe. Ngoài ra yên xe bọc da với hai màu riêng biệt nổi bật nhờ đường chỉ khâu phảng phất chút “sang trọng” hiếm có. Điểm đáng tiếc là dòng chữ Automatic dọc hai bên yên xe sử dụng chất liệu sơn chứ không được dùng chỉ khâu thường thấy trên những chiếc xe sang.

Động cơ:

Trái ngược với vẻ hiện đại được thể hiện qua dáng vẻ bên ngoài, Mio Ultimo sử dụng kiểu động cơ đơn giản khi vẫn sử dụng kiểu chế hòa khí (bình xăng con) thông thường do hãng Keihin chế tạo kết hợp với tay kéo cửa gió bằng tay. Thế mạnh của Mio Ultimo là việc áp dụng động cơ có dung tích xi lanh lên tới 113,7 phân khối cho một chiếc xe có vóc dáng nhỏ gọn. Cho ra tỉ số nén ở mức 8.8:1, Mio Ultimo có khả năng sản sinh ra công suất tối đa ở mức 7,7 mã lực ở vòng tua máy đạt 8.000 vòng/phút. Động cơ được làm mát thông qua luồng gió được lấy từ hốc hút gió trước mũi xe và quạt gió cưỡng bức. Mio Ultimo sử dụng kiểu truyền động bằng dây đai V, biến thiên vô cấp. Ngoài ra, chiếc xe có khả năng vận hành trên những hành trình dài nhờ bình chứa nhiên liệu có sức chứa lên tới 4,1 lít

Vận hành:

Với trọng lượng ướt ở mức 94kg, Mio Ultimo mang lại cảm giác nhẹ nhàng ngay khi dắt, xoay đầu xe. Tổng chiều cao mà Mio Ultimo có được chỉ xấp xỉ 1 mét, trong khi đó yên xe có chiều cao 745mm so với mặt đất. Điều này mang lại cảm giác ngồi khá dễ dàng và thoải mái cho những người có chiều cao khiêm tốn.

Tiến hành thử nghiệm vận hành Mio Ultimo, cảm nhận đầu tiên đó chính là độ ồn của động cơ phát ra khi xe đang nổ khá ấn tượng. Có được tiếng nổ “êm dịu”, Mio Ultimo đã áp dụng tiêu chuẩn Euro 3 kết hợp với cụm ống xả có kích thước lớn. Tiến hành thử nghiệm tăng tốc, khả năng tăng tốc đột ngột bị hạn chế đi nhiều khi động cơ phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn Euro 3 về khí thải. Ngược lại, Mio Ultimo tỏ ra mạnh mẽ trong giai đoạn cuối của những cú “đề ba”. Khả năng vận hành nhẹ nhàng và mướt xuất hiện khi chiếc xe vận hành trên những cung đường bằng phẳng và rộng rãi. Mio Ultimo mang lại cảm giác đầm, chắc ngay cả khi ở tốc độ trên 60km/h. Hệ thống phanh tuy không sử dụng công nghệ phanh kết hợp CBS nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao khi cần giảm tốc độ đột ngột. Khả năng “luồn lách” trong những đoạn đường đông hay trong ngõ nhỏ luôn là ưu điểm nổi bật của những chiếc xe có kích thước nhỏ gọn như Mio Ultimo.

Sự thoải mái và linh hoạt khi vận hành bỗng chợt mất đi khi Mio Ultimo gặp phải cung đường xấu. Cảm giác lực giảm xóc “dội” lên rõ rệt mỗi khi chiếc xe đi qua đoạn đường mấp mô hoặc gờ giảm tốc. Hành trình giảm xóc ngắn và “cứng” buộc người điều khiển nhanh chóng giảm tốc độ và nhẹ nhàng đưa chiếc xe vượt qua cung đường xấu nếu không muốn bị nẩy người đến “xóc ruột”. Với Mio Ultimo, người vận hành luôn phải quan sát và lưu ý đến bề mặt đường khi vận hành.

Sau quá trình thử nghiệm vận hành Mio Ultimo có thể thấy rõ rằng: Mio Ultimo chỉ thực sự phát huy tối đa ưu điểm khi sử dụng tại những thị trường có cơ sở hạ tầng giao thông tốt. Mặc dù vậy, một chiếc xe nhỏ gọn và linh hoạt luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho những người có thu nhập ở mức trung bình hay những người có chiều cao khiêm tốn.

Yamaha Mio Ultimo 2009 có mức giá bán 22.000.000 đồng cho phiên bản vành đúc và 20.000.000 đồng cho phiên bản vành nan hoa (vành căm).

Đánh Giá Xe Suzuki Vitara 2022 Cũ: Xe Cũ Như Mới / 2023

Nhiều chuyên gia mua bán xe ô tô cũ đánh giá xe Suzuki Vitara 2016 cũ không khác gì xe mới nếu chủ cũ giữ gìn và bảo quản tốt.

Giới thiệu chung về Suzuki Vitara 2016

Tiếng tăm lừng lẫy của phiên bản xe Suzuki Vitara 2015 cũ đã từng được khẳng định chắc nịch trên thị trường ô tô cũ với lượng quan tâm khá lớn từ những tín đồ yêu xe, đặc biệt là thương hiệu Vitara của Suzuki. Đến cuối năm 2015 – đầu năm 2016, đối thủ của Ford EcoSport bất ngờ cho ra phiên bản Suzuki Vitara 2016 là thế hệ thứ 4. Với nhiều tính năng hấp dẫn và ưu thế vượt trội, phiên bản 2016 này của Vitara cũng được đón nhận với đầy sự háo hức từ người yêu xe, đặc biệt là trên thị trường xe cũ. Tuy vậy, cái tên Vitara vẫn chưa thực sự tạo được thế cân bằng với đối thủ cạnh tranh của mình là Ford EcoSport 2016.

Đánh giá Suzuki Vitara 2016 cũ về ngoại thất

Theo những đánh giá xe Suzuki Vitara 2016 cũ từ các chuyên gia, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô thì Suzuki Vitara 2016 cũ mang nét đặc trưng của một chiếc SUV với những đường nét sắc cạnh và mạnh mẽ.

Đầu xe

Phần đầu xe là một trong những chi tiết biểu hiện sự mạnh mẽ, cá tính của Suzuki Vitara 2016 cũ. Đầu xe được trang bị đèn pha bóng Projector viền xanh dương xung quanh. Đèn chiếu xa sử dụng loại bóng Halogen và cụm đèn LED ban ngày được thiết kế theo chiều dọc tạo nên nét phá cách và nhìn có phong cách thể thao.

Thân xe

Từ kích thước của xe có thể thấy so với các đối thủ thì Suzuki Vitara 2016 to hơn so với xe Ford Ecosport cũ và nhỏ hơn so với Hyundai Creta cũ một chút. Ngoài ra, phần thân xe còn có hai gương chiếu hậu hai bên có tích hợp đèn xi nhan bão rẽ và gập chỉnh điện linh hoạt.

Đuôi xe

Phần đuôi xe được trang bị hệ thống đèn hậu với thiết kế sử dụng bóng đèn dây tóc thông thường, khá đơn giản và không có điểm nổi bật.

Đánh giá Suzuki Vitara 2016 cũ về nội thất

Không gian nội thất

Hòa hợp với ngoại thất của Suzuki Vitara 2016 cũ, không gian nội thất Suzuki Vitara 2016 cũng mang đặc trưng phong cách thể thao với màu chủ đạo là màu đen. Đây cũng là màu được sử dụng phổ biến cho nội thất của nhiều dòng xe bởi sự sang trọng và sạch sẽ mỗi khi nhìn vào. Tuy vậy, cũng có một số xe Suzuki Vitara 2016 cũ được trang bị các chi tiết nội thất có màu trùng với màu ngoại thất nên thường hơi sặc sỡ và không thích hợp với những người đứng tuổi.

Cũng giống như xe Suzuki Vitara 2015 cũ, phiên bản Vitara 2016 có bộ ghế ngồi được thiết kế với 2 chất liệu cơ bản là da thông thường và da lộn. Các hàng ghế đều được thiết kế khoa học để vừa cho nhiều đối tượng hành khách khác nhau. Nếu để so với các đối thủ khác thì không gian của Suzuki Vitara 2016 cũ có phần hạn chế hơn một chút vì trên thực tế đây chỉ là một chiếc SUV cỡ nhỏ.

Điểm nhấn tiếp theo của xe Suzuki Vitara 2016 cũ chính là nằm ở chiếc vô lăng. Với thiết kế dạng 3 chấu bọc da cao cấp, vô lăng Vitara 2016 cho cảm giác điều khiển rất “đã” (có lẫy chuyển số thể thao). Trên vô lăng chỗ tiếp xúc với tay được thiết kế các nút gờ để người điều khiển bám vào chắc hơn. Ngoài ra một hệ thống các nút bấm tiện lợi cũng được trang bị trên vô lăng để thuận tiện cho người điều khiển trong quá trình vận hành xe.

Cụm đồng hồ của Suzuki Vitara 2016 cũ được đặt ở giữa taplo, tuy vậy chất liệu không được sang cho lắm so với các dòng xe đối thủ. Nhược điểm Suzuki Vitara 2016 cũ còn phải kể đến đó chính là các tapi cánh cửa. Nếu nhìn kĩ vào những chiếc Vitara 2016 cũ, bạn sẽ cảm thấy chi tiết này cho cảm giác nhàm chán và làm giảm giá trị của xe đi rất nhiều, đối nghịch với các chi tiết nội thất khác.

Trang bị tiện nghi

Xe được trang bị màn hình đơn sắc điện tử hiển thị các thông tin giải trí cùng với các kết nối Bluetooth, USB, AUX. Tuy vậy, những người mới làm quen với xe sẽ có cảm giác khó sử dụng. Xe cũng được trang bị hệ thống loa với âm thanh chất lượng khá tốt. Bên dưới là vị trí dành cho hệ thống điều hòa tự động. Ngoài ra, trên phiên bản Vitara 2016 này cũng đã có chìa khóa thông minh, nút bấm Start/Stop.

Đánh giá Suzuki Vitara 2016 cũ về động cơ/vận hành

Người sử dụng cảm nhận Suzuki Vitara 2016 cũ qua quá trình trải nghiệm đều đánh giá Suzuki Vitara 2016 cho cảm giác lái khá chắc chắn khi người điều khiển chuyển cần số sang “D”. Tuy có phần nặng hơn so với EcoSport, nhưng vẫn không hề gây khó khăn khi di chuyển chậm như trên những đoạn đường có mật độ giao thông đông đúc. Nếu đi với vận tốc khoảng 60 km/h thì Suzuki Vitara 2016 cũ cho cảm giác lái thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, người điều khiển xe thấy an tâm khi di chuyển ở những khúc cua với tốc độ cao. Nhìn chung, Suzuki Vitara 2016 cũ cho cảm giác lái an toàn và dễ chịu.

Đánh giá Suzuki Vitara 2016 cũ về trang bị an toàn

Các tính năng an toàn cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng quyết định việc mua xe ô tô cũ Suzuki Vitara 2016. Chiếc xe mang thương hiệu Nhật Bản này cũng được trang bị các tính năng an toàn cơ bản như ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình, khởi hành ngang dốc, 6 túi khí, phanh đĩa trên cả 4 bánh…

Có nên mua xe Suzuki Vitara 2016 cũ không?

Với nhu cầu mua xe 5 chỗ gầm cao cũ đang là một trong những xu hướng được nhiều người quan tâm như hiện nay thì cái tên Suzuki Vitara 2016 cũ sẽ là một trong những phương án cần được cân nhắc. Giá xe Suzuki Vitara 2016 cũ trên thị trường hiện nay được bán với mức dao động trong khoảng 700 – 730 triệu đồng (tùy vào từng đại lý và tình trạng xe). Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe cũ 700 triệu 5 chỗ gầm cao thì chiếc Suzuki Vitara 2016 cũ sẽ là một lựa chọn thích hợp, đặc biệt với những người đang tìm mua phương tiện cá nhân hoặc phục vụ cho gia đình.

Ngọc Điệp

Cập nhật thông tin chi tiết về Giá Xe Ultimo Cũ, Mới / 2023 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!