Xu Hướng 1/2023 # Đánh Giá Xe Lacetti Cdx 2009, 2010 Chi Tiết Sau 8 Năm Sử Dụng # Top 1 View | Daitayduong.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Đánh Giá Xe Lacetti Cdx 2009, 2010 Chi Tiết Sau 8 Năm Sử Dụng # Top 1 View

Bạn đang xem bài viết Đánh Giá Xe Lacetti Cdx 2009, 2010 Chi Tiết Sau 8 Năm Sử Dụng được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Cũng qua đúng 1 năm gắn bó có một số nhận xét như sau:

– Xe có 2 túi khí cho người lái và cho ghế phụ – ABS và phanh đĩa 4 bánh – Vỏ xe dầy và nặng đi đầm và cách âm tốt – Lốp xe to bản và lazang cỡ 17inch. Thể hiện tốt khi đi tốc độ cao (đỡ bồng bềnh) và khi phanh (bám đường) – Đèn xe loại H4 nên hơi tối nên độ đèn có pha và cost riêng sẽ sáng hơn. – Toàn bộ tự động: Điều hòa tự động, bật đèn tự động, gạt mưa tự động, đeo chìa khóa tới gần cửa là mở được không cần mở xe. – Xe rộng rãi – Cửa sổ trời – ít dùng nhưng đẹp. Về mức xăng tiêu thụ – Quốc lộ tầm 7-8l – Phố tầm 12-14l Về giá – Tùy tình trạng xe nhưng tầm 400-450 triệu Về vận hành – Đi cao tốc khoảng 140km vẫn ok khi lên khoảng 150 thì bắt đầu thấy bồng bềnh :D. – Xe khá lì khi đi tốc độ thấp do tính năng an toàn của xe chuẩn mỹ khi nhấn ga xe không tăng tốc ngay mà có khoảng chờ để nếu ấn nhầm còn cơ hội sửa, cái này khi đi xe khác mới thấy cứ ấn ga xe tăng tốc ngay mới thấy ích lợi của tính năng này. Khi đi tốc độ trên 60km thì độ đáp ứng khi nhấn ga tốt, vượt xe khác dễ dàng. P/s: Một vài cảm giác riêng: Khi bán xe Lacetti CDX rồi thỉnh thoảng mượn xe bạn đi mới thấy các xe cùng tầm tiền hoặc hơn tầm tiền không thể bằng Lacetti CDX được cụ thể: – Khi vào xe cứ cầm cửa kéo (thói quen xe CDX cũ là cứ cầm chìa khóa ở cạnh là mở được cửa) – Khi vào xe cứ tìm nút bấm để khởi động máy (xe Altis, Civic, Vius,… ) đều không có khởi động nút bấm lại phải tháo chìa khóa đang ghim ở quần ra tra vào khởi động. ,… Kết luận xe Lacetti CDX là xe tốt trong tầm tiền nên mua.

Đánh Giá Xe Lacetti Cdx 2009, 2010 Chi Tiết Sau 8 Năm Sử Dụng

4

(80%)

6

vote[s]

(80%)vote[s]

Đánh Giá Ford Ecosport Sau 3 Năm Sử Dụng

Những cảm nhận thực tế về xe Ford Ecosport sau 3 năm sử dụng của bác Phạm Nguyên, thành viên Ecosport Saigon Club, với đầy đủ những ưu điểm và nhược điểm rất giá trị cho những người quan tâm và có ý định mua

Chào các bác em không dám múa rìu qua mắt thợ chỉ xin nói vài cảm nhận cá nhân về em eco iu kiều 😁 😁

Trước tiên eco là xe đầu tiên em sở hữu nghĩa là cách đây 3 năm em cũng lặn ngụp trong các gr. Diễn đàn. Báo…. để nghe lời khuyên nên mua xe nào. Tính năng ra sao… với số tiền ít ỏi trong tay 😂 😂

Trải qua 3 năm chung sống cùng nhau vượt qua các cung đường thơ mộng SG – Huế. SG – Phan Thiết. SG- Đà Lạt. SG- Đaklak. SG – Phú Quốc……em rất hài lòng với em eco này nên xin có vài ý vầy:😁 😁

Eco nằm trong phân khúc urban SUV nên khá thuận lợi khi leo lề + lội nước. Và dĩ nhiên so với đối thủ cùng phân khúc em ấy có giá khá tốt😀

Quá trời option ngon nào là cảm biến de 4 mắt. Đèn pha tự động. Gạt mưa tự động. Điều hòa tự động. Cân bằng điện tử. Khởi hành ngang dốc……

Dàn CD + Loa nguyên bản khá tốt. Có lẻ tốt nhất so với fotunner. Ỉn mà em từng chạy

Khoang hành khách thấy nhỏ xíu nhưng thực sự ngồi vào rất thoải mái 😀

Phuộc giảm sóc sau khá yếu nên cảm giác xe vẫn bồng bềnh và hơi xệ đít khi đủ tải 😂

Góc chử A khá lớn. Hơi khó quan sát cho tài mới. Quen rồi k sao 😀

Đèn pha đủ ánh sáng tiêu chuẩn để di chuyển nhưng không đủ an toàn ở tốc độ cao.

Có thể kích hoạt cruise control trình điều khiển ga tự động. 1 tính năng rất tuyệt bị ẩn của eco.

NHỮNG LỖI HAY GẶP

Nước máy lạnh ướt sàn xe đối với xe 2014

Cái thân hơn 1t3 cũng làm bộ li hợp hay có vấn đề

Bình eco khá rởm

Giuon quylap bị hở xe 2014

Ốc bánh xe khá rởm. Nên thay bộ póc khác 😁 😁

MƠ ƯỚC

Máy ecoboost thì tuyệt

Có lẫy chuyển số trên vô lăng 😁 😁

Tạm thời nhiêu đó. Em sẻ review tiếp

Đánh Giá Kia Rondo 2022 Sau 5 Năm Sử Dụng

Giới thiệu chung

Kia Rondo 2015 được biết đến như là phiên bản mới của Kia Carens với những cải tiến thay đổi để tiếp cận đa dạng khách hàng. Đây là chiếc MPV 7 chỗ gia đình nhận được sự yêu thích ngay từ khi ra mắt trên thị trường. Các nhà thiết kế của Kia đã nỗ lực tạo ra xe ô tô Rondo như đứa con tiếp theo trong gia đình với thiết kế đẹp, nội thất sang, động cơ bền bỉ.

Xe Kia Rondo 2015 được cung cấp tại Việt Nam với 3 phiên bản sau:

Kia Rondo 2.0 GAT máy xăng

Kia Rondo 2.0 GATH máy dầu

Kia Rondo 1.7 DAT máy dầu

Hiện nay hầu như Kia Rondo 2015 đều được bán dưới dạng xe cũ và giá cả sẽ tùy thuộc vào mức độ hao mòn xe cũng như giao dịch thương lượng giữa người bán và người mua.

Đánh giá Kia Rondo 2015 – ưu điểm

Đánh giá Kia Rondo 2015 về ngoại hình, có thể thấy chiếc xe này dường như đã lột bỏ hoàn toàn chiếc áo khoác bên ngoài khá lỗi thời của Carens để khoác lên một diện mạo mới trẻ trung, sang trọng và bắt mắt hơn. Các chi tiết ngoại thất từ đầu đến đuôi xe đều được trau chuốt, hệ thống đèn hiện đại cho chất lượng chiếu sáng tốt nhất. Đặc biệt phiên bản cao cấp được trang bị đèn Xenon cao cấp, còn các phiên bản khác dùng đèn Halogen Projector. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, gạt mưa tự động.

Thiết kế ấn tượng của Kia Rondo 2015

Nội thất Kia Rondo 2015 lấy tiêu chí hiện đại, sang trọng làm nền tảng. Tay lái bọc da tích hợp các phím bấm điều khiển hệ thống giải trí, điện thoại rảnh tay, điều khiển hành trình. Ghế bọc da cao cấp với ghế lái chỉnh điện 10 hướng, gương chiếu hậu trong xe chống chói. Mặc dù qua thời gian sử dụng thì một số chi tiết nội thất bằng nhựa có xuống cấp đôi chút nhưng tổng thể vẫn giữ được độ bền, đẹp của ban đầu.

Các tiện ích trong xe cũng khiến người sử dụng đánh giá Kia Rondo 2015 khá tốt với dàn điều hòa 2 vùng lạnh kèm cửa gió hàng ghế sau. Hệ thống giải trí được đầu tư khá tốt với DVD, kết nối AUX/USB/ Bluetooth, màn hình cảm ứng 8″ GPS sắc nét cùng 6 loa cao cấp. Một người dùng đã nhận xét rằng 5 năm qua họ luôn cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm tiện ích mà Kia Rondo 2015 mang tới, luôn cảm nhận được sự yêu thích khi điều khiển xe, kể cả trong những chuyến hành trình dài.

Việc trang bị 3 chế độ lái khác nhau trên xe tạo cho khách hàng lựa chọn phù hợp với từng dạng địa hình khác nhau: Chế độ Comfort nhẹ nhàng thích hợp di chuyển trong thành phố; Chế độ Normal phù hợp với hầu hết các nhu cầu di chuyển; Chế độ Sport mạnh mẽ, đầm chắc áp dụng khi di chuyển trên cao tốc.

Kia Rondo 2015 máy dầu trang bị động cơ diesel CRDi 1.7L I4 sản sinh công suất 139 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô men xoắn đạt 340 Nm từ 1750 đến 2500 vòng/phút. Cùng với đó là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DCT hiện đại. Với động cơ dầu cho phép tiết kiệm nhiên liệu tối đa, được nhiều người ưa thích lựa chọn.

Kia Rondo 2015 máy xăng sử dụng động cơ Nu 2.0L I4, cho công suất 150 mã lực tại 6.500 vòng/phút, Mô men xoắn cực đại 194 Nm tại 4.800 vòng/phút. Cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp tùy từng phiên bản. Động cơ cho phép xe có độ bốc, mạnh và di chuyển êm ái, ít tiếng ồn.

Trang bị an toàn cho xe đầy đủ, đạt tiêu chuẩn cao như cảm biến lùi, camera lùi, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh, dây đai an toàn, túi khí, giới hạn tốc độ…

Đánh giá Kia Rondo 2015 – nhược điểm

So với các đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt là “kỳ phùng địch thủ” Toyota Innova thì mức giá bán của Kia Rondo 2015 chưa thực sự cạnh tranh nổi bật.

Một số bộ phận bên trong nội thất được làm bằng nhựa dễ bị trầy xước sau thời gian dài sử dụng.

Hàng ghế thứ 3 khá hẹp so với người lớn, khoang hành lý hạn chế khi ngồi đủ người trên xe. Trong những chuyến đi chơi của gia đình 7 người, nếu ngồi kín ghế thì khoảng không gian chứa đồ phía sau khá nhỏ.

Khoảng sáng gầm xe khá thấp 151 mm, nếu di chuyển trên những đoạn đường nhiều đá, chướng ngại vật thì rất dễ va chạm với phần dưới xe.

Bên cạnh đó, phiên bản máy dầu dễ gây ra tiếng ồn khi di chuyển.

Thông số kỹ thuật xe Kia Rondo 2015

Bảng thông số kỹ thuật xe Rondo 2015

Có nên mua Kia Rondo 2015 cũ?

Với độ bền bỉ được khẳng định qua thời gian dài sử dụng thì những chiếc Rondo 2015 cũ trở thành lựa chọn được nhiều người hướng đến. Đặc biệt những người có kinh tế hạn hẹp, muốn mua xe ô tô để chạy dịch vụ kiếm thu nhập thì đây được xem là dòng xe tối ưu, đưa lại hiệu quả kinh tế cao.

Tuy nhiên việc chọn mua xe cũ cần phải cẩn trọng, tìm mua ở nơi uy tín, kiểm tra kỹ càng đảm bảo xe còn vận hành tốt. Bạn có thể mua ở các đại lý của Kia hoặc các trang web hàng đầu.

Theo https://www.chotot.com/kinhnghiem/danh-gia-kia-rondo-2015.html

Lacetti Cdx 2010: Xe Bốn Chỗ Lý Tưởng Dành Cho Gia Đình

KTÐT – Một chiếc xe bốn chỗ hạng trung nhưng được trang bị nhiều tính năng vận hành và an toàn cao cấp phù hợp với những người có mức thu nhập khá.

Lacetti có nguồn gốc từ chữ Latinh “Lacertus” nghĩa là thể thao, trẻ trung, mạnh mẽ. Đúng như tên gọi của nó, chỉ sau một thời gian xâm nhập thị trường, Lacetti đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng và được khách hàng Việt Nam ưa chuộng.

Chiếc Lacetti được lựa chọn cho bài viết là model 2010 phiên bản 1.6l với thiết kế hoàn toàn mới và còn có tên gọi khác ngoài thị trường Hàn Quốc là Chevrolet Cruze. Mẫu xe này cũng đã từng làm mưa làm gió trên thị trường xe nhập khẩu hạng trung từ năm 2009 trước khi những đối thủ khác được nhập khẩu về. Nhưng hãy xem sau hai năm sử dụng và bảo dưỡng định kỳ, đã lăn bánh được gần 20.000km, chiếc Daewoo Lacetti còn lại những gì.

Chiếc xe đa chức năng cho gia đình

Lacetti CDX 2010 là mẫu xe bốn chỗ hạng trung được GM Daewoo sản xuất hướng tới khách hàng có mức thu nhập hạng trung với mục đích vừa có thể đi làm, giao tiếp nhưng vẫn có thể phục vụ được sinh hoạt của gia đình. Thiết kế xe và bố trí không gian trên xe khá hợp lý, năng động và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Lacetti sở hữu chiều dài tổng thể 4.597mm, chiều rộng 1,788mm và chiều cao 1,477m, đem lại cảm giác thoải mái cho 5 người ngồi bên trong xe. So với mẫu xe cùng phân khúc như Honda Civic và Kia Forte thì Lacetti có số đó 3 vòng lớn nhất.

Thiết kế của Lacetti CDX 2010 rất “tây”, không mang ấn tượng rườm của các mẫu xe Hàn thường thấy. Nét thể thao và trẻ trung được nhấn bởi lưới tản nhiệt cỡ lớn, hốc gió rộng ở đầu xe, cụm đèn pha ấn tượng ở đầu xe,và các đường gân mượt mà phần thân. Màu xe không hề bị mờ đi hay xỉn màu dù sử dụng rất nhiều vào những lúc thời thiết nắng gắt hay mưa rào.

Phần đuôi xe gọn gàng được thiết kế ăn ý với đầu xe, cùng bộ vành la-zăng 5 chấu 17inch kết hợp với lốp xe có kích cỡ 205/60R17 tạo nét khỏe khoắn. Đây là một điểm cộng của Lacetti CDX khi so với cỡ vành La-zăng trang bị trên Kia Forte và Honda Civic là 15inch.

Nội thất và trang thiết bị khá cao cấp

So với phần ngoại hình mạnh mẽ thì nội thất bên trong cũng không hề kém cạnh. Bảng táp-lô của Lacetti CDX 2010 có phong cách thiết kế liền mạch, trẻ trung và mang tính hiện đại, khá đặc sắc nếu so với thiết kế mờ nhạt của Kia Forte. Vô lăng 3 chấu thể thao gật gù được làm từ da thật và giả kim loại tích hợp các phím điều khiển đa chức năng (điều chỉnh volumne, radio, mode…) giúp người lái thêm phần thoải mái và tự tin.

Nút bấm trên taplo đều được bố trí hợp lý, bố cục rõ ràng mang lại tiện nghi cho người sử dụng. Bảng đồng hồ hiển thị trung tâm rõ nét với đồng hồ đo vòng tua máy, tốc độ, nhiên liệu và nhiệt độ máy. Tuy nhiên, người sử dụng cũng gặp phải một số khó khăn khi toàn bộ hệ thống hiện trên màn hình đều được viết bằng tiếng Hàn Quốc.

Lacetti được trang hệ thống âm thanh giải trí tiểu chuẩn 6 loa kết hợp với đầu đọc CD 06 đĩa, MP3 và Jack AUX/iPod được đặt nằm trong hộp đựng đồ trung tâm. Hệ thống túi khí an toàn và sấy ghế dành cho ghế lái và ghế phụ. Kèm theo đó là những tính năng tiện nghi vốn chỉ xuất hiện ở những chiếc xe đắt tiền đều được nhà sản xuất trang bị cho chiếc xe như điều hòa tự động, đệm đỡ đầu gật gù hàng ghế trước, cửa sổ điện khóa trung tâm, gương gập điện và gương chiếu hậu bên trong xe có chức năng chống lóa. Hay hiện đại hơn nữa là chìa khóa thông minh Key Let’s go khởi động máy không cần khóa, hệ thống kiểm soát lương khí trong xe (AQS) giúp cung ứng đầy đủ không khí giúp người ngồi trong xe luôn cảm thấy dễ chịu. Với những trang bị trên thì option của Lacetti tương đồng với Kia Forte và hơn hẳn đối thủ Honda Civic.

Tuy nhiên, cốp xe của Lacetti được thiết kế với thể tích 400l và hàng ghế sau không gấp xuống được để tăng thể tích cốp xe. Về phần này Lacetti yếu thế hơn Kia Forte.

Daewoo Lacetti 2010 được trang bị động cơ DOHC Ecotec sử dụng công nghệ DVVT mới nhất, dẫn động cầu trước (FWD) với hai phiên bản 1.6l và 1.8l. Kết hợp hộp số tự động 6 cấp ít khi được trang bị trên các mẫu xe sedan hạng trung như Kia Forte và Honda Civic nên khá tiết kiệm nhiên liệu. Lacetti có công suất đạt 130 mã lực và với một chiếc xe sedan hạng trung thì sức mạnh như vậy là khá ổn. Để giúp chiếc xe di chuyển an toàn, Daewoo đã trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bố lực phanh điện tử (EBD), hệ thống khóa cảm ứng tốc độ và hệ thống cảnh báo lùi. Tất cả những hệ thống an toàn trên giúp người điều khiển hoàn toàn yên tâm khi cầm lái chiếc xe.

Cảm giác đầu tiên khi ngồi lên xe khá thoải mái. Chân phanh to bản và chân ga vừa phải, cảm giác ngồi sau cũng không quá chật trội. Tầm nhìn từ trong xe khá tốt và dễ quan sát mọi thứ xung quanh. Cầm lái chiếc xe ở chế độ D, trợ lực lái EPS giúp cảm giác tay lái khá đầm và chắc nhưng vẫn nhẹ nhàng. Chiếc xe tự động chuyển số một cách mượt mà nhưng vẫn hơi có độ giật không đáng kể. Động cơ tăng tốc không được nhạy và có độ trễ, một phần được hiểu do hộp số tự động của chiếc xe có khá nhiều cấp bậc. Và khi bạn chuyển sang chế độ số tay, chiếc xe trở nên thực sự bốc và linh hoạt, nhạy hơn rất nhiều. Với chế độ này, bạn có thể kiểm soát tốc độ xe không khác gì một chiếc xe sử dụng hộp số sàn. Tại dải vòng tua từ 3000rpm/vòng đổ lên thì động cơ nhạy hơn rất nhiều và khá lướt. Vận hành

Những âm thanh khi tăng tốc đột ngột của tiếng động cơ và tiếng lốp xe vẫn bị lọt vào trong cabin cho thấy hệ thống chống ồn của xe không thực sự tốt. Hệ thống giảm xóc của xe khá cứng, không được êm ái khi đi vào những ổ gà hay khi lướt qua những con lươn trên phố. Khi chiếc xe chạy hình zíc zắc ở tốc độ 60km/h, chiếc xe vẫn thể hiện khá tốt độ cân bằng và bám đường. Nhưng khi tăng tốc độ lên khoảng 80km/h thì chiếc xe có hiện tượng bị mất lái và đuôi xe hơi bị văng ra. Và với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 11lit/100km trong thành phố và 7,5l/100km đường trường ( bật điều hòa mức nhỏ nhất) thì đây có lẽ là mức độ khá ổn với Lacetti khi đã sử dụng gần 20.000km.

Giá bán của chiếc xe Lacetti mà chúng tôi Test có giá ban đầu là: 630 triệu đồng ( đã bao gồm đăng ký) đều rẻ hơn Kia Forte và Honda Civic 1.8AT cùng model từ 40-50 triệu. Và sau khi chúng tôi tham khảo thì một chiếc xe cũ cùng model được bán với giá dao động từ 520-540 triệu đồng tùy chất lượng xe còn lại. Như vậy với mẫu xe Daewoo Lacetti CDX xét từ chất lượng xe và số tiền bạn bỏ ra để sở hữu một chiếc xe khá hợp lý, khi bán đi không hề bị lỗ nhiều so với các xe khác. Không những thế, Lacetti vẫn luôn là một chiếc xe hot ở cả thị trường xe mới lẫn thị trường xe cũ.

Một số hình ảnh xe Lacetti CDX 2010:

Cập nhật thông tin chi tiết về Đánh Giá Xe Lacetti Cdx 2009, 2010 Chi Tiết Sau 8 Năm Sử Dụng trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!