Xu Hướng 2/2024 # Đánh Giá Xe Ford Everest Titanium 4Wd 2024 2024 # Top 4 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Đánh Giá Xe Ford Everest Titanium 4Wd 2024 2024 được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Vâng như thường lệ thì chúng ta sẽ lái thử chiếc Everest này trong nội thành để xem động cơ 2.0 tăng áp kép với những 213 mã lực 500 N/m và hộp số lên đến 10 cấp để xem nó chạy trong nội thành như thế nào.

Với nước da đầu tiên thì các bạn thấy khỏe đúng không đây là một điều dễ hiểu thôi, động cơ mới khỏe hơn và êm hơn đúng thật như những gì mà hãng công bố tất cả những cái chi tiết, công nghệ giúp chiếc xe nó êm ái hơn và giảm độ ồn đáng kể nó đến từ cái kín xịn hơi kín bênh xịn hơn rồi những hệ thống chân đỡ của máy chân xuống, cái bộ khung gầm hấp thụ tiếng ồn chưa kể nắp máy cũng là cái nắp máy có 1 lớp cao hu hút ồn cho nên là nó không bị quá nhiều tiếng động cơ vọng vào nhưng mà đấy chỉ là những cái mà phần cứng thôi nó còn có một hệ thống phần mềm rất hay đó chính là có 1 hệ thống phát ra cái thứ xung đối nghịch với xung động cơ mà nó phát ra làm triệt tiêu đi tiếng ồn và chúng ta không thể nghe thấy nữa đấy chính là hệ thống chống ồn tự động, rất đắt tiền, rất hiện đại mà không có 1 chiếc xe nào ở Việt Nam có kể cả những hãng xịn như của Đức danh giá của Anh gì đó cũng không có, mà chiếc Everest lại có thế mới hay, đi trong nội thành mà hộp số 10 cấp không tận dụng được hết, với tôi đi giỏi lắm là lên đến số 5 hoặc số 6 thôi chứ lên số 7 thì không phải lúc nào cũng lên được.

Cái vô lăng này rất nhẹ nhá của form rất hay có nghĩa là nó có cảm biến theo tốc độ đi chậm thì nó sẽ rất nhẹ còn đi nhanh thì tự động vô lăng cứng lại nó sẽ đầm chắc để cái xe nó an toàn hơn.

+ Nhận Bổ Túc Lái Xe Đường Trường

Nhiều lúc bạn nghĩ đi tron thành phố cái xe này nó sẽ cồng kềnh hơn, cũng đúng nhưng mà khi ngồi lên lái được 1 thời gian ấy bạn sẽ thấy nó rất ổn, gương của nó cực kì to, nhìn rất dễ và lại có cảnh báo điểm mù mà nó vẫn có 1 cái khe ở đây để chúng ta nhìn nhá, không bị quá khuất.

Tôi xin nói mạnh dạng nói êm hơn bởi vậy các bạn nên ra ngay đại lí để thử chiếc xe này bởi nó có hệ thống chống ồn tự động nên những tiếng ồn ấy nó triệt tiêu hoàn toàn, êm cực kì luôn hay thật. Nếu mà đi trong thành phố ấy thậm chí là đi đi nhanh nhanh 1 chút lên đến 80 km/h ấy nó có 1 cái tính năng rất là hay cũng rất ít xe có, thậm chí là không có 1 chiếc xe nào cùng phân khúc có cả. Đó chính là tính năng phanh khẩn cấp khi mà có chướng ngại vật đi qua, 1 người đi qua hay 1 con bò 1 con trâu hoặc 1 chiếc xe ô tô đi qua. Chiếc xe này nó sẽ phát hiện ra ngay nếu như bạn đang lơ đãng bạn đang mãi tập trung nhìn gì đó, đó là một điều rất hay và tôi đã từng trải nghiệm chiếc xe Fordcus đời trước và nó đã cứu tôi không biết bao nhiêu lần, bởi vì khi mà tôi hơi mất tập trung thì chiếc xe sẽ tự động phanh cho mình, đó là 1 điều cực kì hay cực kì hay trên chiếc xe Ford này.

+ Nhận Hồ Sơ Đăng Kí Thi Bằng A2 Bao Đậu

Bây giờ thì tôi muốn các bạn đi ra đường trường để trải nghiệm xem chiếc xe này nó vận hành ở đường trường như thế nào.

Rồi chúng ta đã ra đến đường trường rồi, như các bạn cũng đã biết chiếc xe Everest mới bản cao cấp nhất là 3.0 Turbo có nghĩa là có 2 cái Turbo có 1 turbo nhỏ và 1 turbo lớn. Thế thì cái turbo nhỏ này dùng để làm gì? Nó sẽ dùng khi bạn chạy ở dãi tốc độ thấp khi bạn để giảm chế độ Turbo lack tối ưu hóa. Nó được cái turbo nhỏ đó giúp cho nó có thể đạt tốc độ quay khi mà bạn chạy với tua máy nhỏ mà vẫn không bị lát turbo cho nên là nó đã giải quyết triệt để là vấn đề bị ì, chúng ta tăng tốc từ những đoạn tốc độ của máy dầu thì Everest mới không bị tình trạng đó và khi ra đến đoạn đường trường như thế này cái turbo lớn nó sẽ mở ra và đóng cái turbo nhỏ lại làm tăng tốc cực kì nhanh. Đó 213 mã lực cơ mà có chiếc xe nào cùng phân khúc này, cùng tầm tiền như này bốc được như chiếc xe này? Xin thưa là không quý vị và các bạn.

Tôi đang chạy 80 km/h êm ru và cái tính năng crit control khi mà các bạn đạt được tốc độ chuẩn rồi thì chiếc xe còn êm hơn 1 chiếc xe xì đan tôi xin khẳng định với các bạn. Tôi đang chạy 1 chiếc xe xidan hạng sang nhưng tôi phải khẳng định phải ghen tỵ với khả năng cách âm và chống ồn của chiếc xe này. Rất êm và cảm ơn cái công nghệ khử tiếng ồn tự động, nó đã giúp cho chiếc xe máy dầu này còn êm hơn 1 chiếc xe máy xăng và cũng phải cảm ơn cái công nghệ mới của hãng lốp mà Ford Everest đã lựa chọn, nó không còn tiếng ồn nữa, tiếng ồn từ mặt đường dội lên. Mặc dù tiếng ồn của mặt đường cao tốc luôn là cái mặt đường gây ồn nhất vì độ ma sát nên nó phải ồn nhất nhưng với Ford Everest không gì là không thể.

+ Tổng Hợp Tài Liệu Học Thi Lái Xe Chuẩn

Nó êm ơi là êm, có điều nếu mà tôi tự tăng tốc không lên 80 km/h thì hộp số ở ngưỡng số 8, nếu như tôi cố ấn dấu + vào đây thì nó vẫn không thể lên được số 9, vâng nếu mà chạy nếu 10 cấp số tôi thử tăng lên 10 km/h xem nào chạy lên 100km/h vâng đã lên được số 10 rồi các bạn ạ. Vâng phải lên 100 km/h đã lên số 10 rồi các bạn ạ, tua máy lúc này là khoảng 1600 vòng/phút 1500 vòng/phút.

Và đây là hộp số tối ưu hóa tốt nhất, bây giờ chúng ta sẽ thử thêm tính năng giữ làn đường này và cratist control nè. Rồi đó các bạn thấy không nếu bây giờ tôi đi thi chiếc xe đằng trước nhá mà không may chiếc xe đằng trước có vật gì cản mà họ phanh lại thì chiếc xe của tôi sẽ tự động phanh lại, giữ đúng khoảng cách đó nếu mà chiếc xe đằng trước đó mà chiếc mà đi chậm và phanh lại thì xe tôi đi chậm hẳn lại và phanh.

Hôm nay là 1 ngày trải nghiệm thực sự đáng nhớ của tôi với 1 chiếc xe có thể nói là thiên đường công nghệ như Ford Everest nếu như các bạn mua 1 chiếc xe nào đó rơi vào khoảng tầm 10 tỷ thậm chí còn không nhiều công nghệ bằng chiếc xe này. Ford Everest mới là ông vua công nghệ Việt Nam tại thời điểm hiện tại chắc chắn là như vậy luôn. Các bạn đừng quên subcrise kênh youtube của XEHAY và nhớ bấm vào nút chuông để theo dõi những video tiếp theo của chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm thêm 1 tập nữa trải nghiệm những tính năng an toàn cũng như những tính năng offroad của chiếc Everest này.

Và bây giờ thời lượng dành cho chương trình đã hết và bây giờ xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong những chương trình lần sau. Bye bye!

Đánh giá xe Honda MSX 125 – đậm chất cá tính giá 50 triệu

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer – đối thủ Ford Everest (Phần 2)

Đánh giá xe Audi Q2 – Crossover cỡ nhỏ giá 1,57 tỷ đồng

Tags

dao tao phu crit oto, ford everest 2024 titanium 4×4

Ford Everest Titanium 4Wd 2024

SUV là xu hướng trên cả thế giới và tại Việt Nam khi trong vài năm gần đây, những dòng xe bán chạy nhất trên toàn cầu đều là các mẫu SUV. Chỉ tính riêng tại Việt Nam, Ford đã rất thành công với các mẫu xe gầm cao: Ford EcoSport có doanh số gần 20.000 xe chỉ sau 4 năm, vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc; Ford Explorer cũng có doanh số áp đảo những đối thủ đến từ Nhật. Tiếp nối thành công đó, Ford Everest thế hệ mới cũng chứng minh sức hút mãnh liệt của mình khi đã có được gần 1.500 đơn đặt hàng tại các đại lý trên toàn quốc dù chỉ mới được giới thiệu từ cuối tháng 8 năm nay.

Ford Everest phiên bản 2024 có giá bán chỉ từ 1,112 đến 1,4 tỷ đồng, tương đồng với đối thủ chính Toyota Fortuner. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu Ford Everest 2024 có đủ khả năng trở lại với vị thế dẫn đầu phân khúc hay không.

Ngoại thất mạnh mẽ

Ford Everest 2024 vẫn kế thừa thiết kế tổng thể cơ bắp và mạnh mẽ của phiên bản trước nhưng được bổ sung những điểm nhấn hiện đại hơn. Ở phần đầu xe, Ford Everest 2024 tạo sự khác biệt bằng mặt ca-lăng có thiết kế mới với 3 thanh mạ crôm nổi bật nằm trong khung crôm bát giác đặc trưng của những mẫu Ford thế hệ mới. Tấm cản trước có thiết kế dày dặn tương tự như Ford Ranger Raptor. Chi tiết này được sơn màu bạc tương phản với màu thân xe và được trang trí các mảng dập nổi rất mạnh mẽ. Đèn pha của phiên bản Titanium là đèn gương cầu HID, đi kèm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ J và có tính năng tự động bật đèn khi trời tối.

Nội thất tiện nghi Trải nghiệm trong thành phố Kết luận

Với những thông tin trên Ford Bình Dương hy vọng đã điểm qua những nâng cấp nổi bật và những trải nghiệm tuyệt vời trên dòng xe Ford Everest 2024 này. Hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin bổ ích khi chọn một dòng xe hơi để phục vụ cho gia đình trong những chuyến du lịch và công việc với giá cả phải chăng, phong cách sang trọng lịch lãm.

Hãy nhanh tay liên hệ ngay với Ford Bình Dương để nhận ngay ưu đãi lớn cho dịp Năm mới 2024 này.

Ford Everest Titanium 2.0L At 4Wd 2024

Hình ảnh xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD

Đã từ lâu, Ford Everest được đánh giá là một chiếc SUV đa dụng đáng để sở hữu nhất trên thị trường. Với việc được xây dựng dựa trên chiếc xe bản tải nổi tiếng Ford Ranger, Everest mới đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của một gia đình hoặc bất cứ ai thích phiêu lưu, chinh phục với khả năng off-road đỉnh cao của nó.

Ở thế hệ mới này, Ford Everest 2024 đã đạt được một cấp độ mới của sự tinh tế và khả năng xử lý. Với khoảng sáng gầm xe 225mm, Everest có thể tự tin thách thức mọi địa hình để trở thành một trong những đối thủ đáng gờm nhất trong phân khúc.

Giá bán và khuyến mãi xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD

*Lưu ý: Giá xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD chưa bao gồm giảm giá và khuyến mãi từ đại lý. Vui lòng liên hệ nhân viên của chúng tôi để có mức giá ưu đãi tốt nhất.

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI FORD THÁNG 01/2024

Tặng gói Bảo hiểm cao cấp

Giảm giá tiền mặt trực tiếp cho khách hàng.

Tặng gói trang bị 50 triệu chính hãng (Film cách nhiệt chính hãng bảo hành 15 năm miễn phí dán trọn đời, Phủ Ceramic bảo hành lớp bóng 5 năm, Bộ bảo vệ chống mất cắp gương chiếu hậu)

Hỗ trợ gia hạn bảo hành và tặng gói bảo dưỡng miễn phí

Hỗ trợ giao xe tận nhà

Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn

Giảm thêm tiền mặt từ 10 – 20 triệu đồng

Tặng Voucher làm đẹp xe từ Dr. Care (Chỉ có trên Giaxenhap.com)

Thời gian áp dụng: Trong tháng 01/2024 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD 2024 có thể để lại thông tin liên lạc chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn.

Thông số kỹ thuật xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD Màu sắc ngoại thất của Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD

Ford mang đến 8 tùy chọn màu sắc ngoại thất cho Ford Everest 2024, bao gồm:

Video xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD Ngoại thất Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD

Trên thực tế, Ford Everest 2024 chỉ là một bản nâng cấp, do đó, bạn không nên mong đợi những thay đổi mang tính cách mạng ở ngoại thất của chiếc SUV hạng trung này.

Ở phía trước, lưới tản nhiệt đặc trưng của thương hiệu Blue Oval đã được tinh chỉnh lại đôi chút. Chúng vẫn nổi bật với 3 thanh ngang được mạ chrome bóng bẩy nhưng đường viền của chúng giờ đây sắc nét hơn.

Giống với Ford Everest Trend 2.0L AT 4×2, biến thể này cũng được trang bị đèn pha LED, tích hợp đèn chạy ban ngày. Tuy nhiên, nó còn được bổ sung khả năng điều chỉnh góc chiều tự động.

Ở góc nhìn ngang, chiếc SUV này trông đặc biệt khỏe khoắn và mạnh mẽ. Điều đó có được một phần nhờ vào khoảng sáng gầm xe lên đến 225mm và một phần nhờ vào bộ mâm hợp kim nhôm đúc 20inch.

Di chuyển về phía sau, đèn hậu hình chữ “C” chính xác là những gì chúng ta cần chú ý. Ngoài việc mang hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, chúng còn gây ấn tượng khi được liên kết với nhau bởi một thanh mạ chrome to bản nằm vắt ngang hốc đặt biển số.

Tấm ốp cản sau có thiết kế tương tự như tấm ốp tại cản trước. Ngoài ra, cản sau cũng được trang bị cảm biến lùi để hỗ trợ người lái đỗ xe dễ dàng hơn.

Nội thất Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD

Tương tự như ngoại thất, nội thất của Everest mới cũng là một bản nâng cấp và nó đặc biệt giống với nội thất của Ford Ranger, từ thiết kế vô-lăng, cho đến bộ cục của bảng điều khiển trung tâm.

Đặc biệt, Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD là biến thể duy nhất sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Như phần còn lại của Ford, điều làm cho Everest trở nên tuyệt vời hơn là hàng loạt các tính năng công nghệ mà nó cung cấp. Đầu tiên phải nhắc đến hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 đi kèm màn hình thông tin kích thước 8 inch. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Phía sau vô-lăng là cụm công cụ màn hình kép, chúng có độ phân giải cao, các thông tin được trình bày trực quan, chi tiết về mức tiêu hao nhiên liệu, phân phối mô-men xoắn và nhiều hơn thế nữa.

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD cung cấp ghế ngồi điều chỉnh điện 8 hướng cho cả người lái và hành khách phía trước. Trong khi đó hàng ghế thứ 2 có chức năng ngả và trượt. Đáng chú ý, thương hiệu đến từ Hoa Kỳ cung cấp khá nhiều trang bị hiện đại cho hàng ghế thứ 2, bao gồm: điều khiển điều hòa độc lập, cổng kết nối USB, ở cắm 12V…

Hàng ghế thứ 3 gập điện có thể được gập lại dễ dàng chỉ bằng cách chạm vào một nút bấm, giúp bạn tối đa hóa không gian hàng hóa khi cần thiết.

Không gian khoang hành lý được thiết kế thông minh. Ford cho biết dung tích khoang hành lý của Everest mới là 450 lít khi cả 3 hàng ghế được sử dụng. Đặc biệt, nếu hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được gập phẳng, chiếc SUV này có thể chứa tối đa 2.010 lít dung tích hàng hóa.

Khả năng vận hành của Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD

Không giống với tất cả các biến thể khác, Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD được trang bị động cơ Bi-Turbo Diesel dung tích 2.0L. Nó sản sinh công suất cực đại 213 mã lực tại 3.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1.750 – 2.000 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới tất cả các bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Ford Everest 2024 có 4 lựa chọn chế độ lái, bao gồm: Chế độ đi đường bằng (Normal); chế độ đi đường tuyết, sỏi, cỏ; Chế độ đi đường cát và chế độ đi đường đá.

Xử lý thân xe

Ford Everest 2024 được trang bị hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và thanh chống lắc, trong khi hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts Linkage giúp duy trì sự ổn định tuyệt vời cho thân xe.

Hệ thống an toàn nổi bật trên Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD

Hệ thống 7 túi khí

Camera lùi

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA

Báo động chống trộm bằng cảm biến nhận diện xâm nhập

Hệ thống kiểm soát đổ đèo

Hệ thống kiểm soát tốc độ Cruise Control

Hệ thống cảnh báo điểm mù

Hệ thống cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ duy trì làn đường

Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước

Hệ thống kiểm soát áp suất lốp

Hệ thống chống trộm

Tác giả: Hoàng Quân

Ford Everest Titanium 2.0L At 4Wd (Bi

Theo đó, sức mạnh sẽ được cải thiện đáng kể mà các chi phí thuế lại được cắt giảm, kết quả là cho mức giá “mềm” hơn (giảm gần 500 triệu so với mẫu 3.2L phiên bản cũ), giúp xe cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.

Phiên bản Ford Everest Titanium 2024 2.0L AT 4WD sở hữu những trang bị đỉnh cao, tinh hoa nhất của chiếc SUV, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm cực “chất” cho chủ nhân.

Ford Everest Titanium 2024 giá bao nhiêu? Khuyến mãi

*Ghi chú:

Giá xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD Bi-Turbo lăn bánh tạm tính khi đăng ký tại chúng tôi (Đã bao gồm 10%VAT, Trước bạ, phí biển số, đăng kiểm, phí đường bộ, bảo hiểm dân sự).

Khách hàng tại các tỉnh thành khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ… vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Hỗ trợ mua xe Ford Everest trả góp tới 80%, thời gian vay trong vòng 7 năm, lãi suất thấp thủ tục nhanh gọn.

Để nhận xe giao sớm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt xe Ford Everest 2024

Hình ảnh màu xe Ford Everest Titanium 2024 2.0 Bi-Turbo

Ngoại thất xe Ford Everest Titanium 2024

Ford Everest Titanium 2024 2.0L AT 4WD khoác lên mình bộ cánh mới lịch lãm, nam tính nhưng không mất đi nét thể thao vốn có trong bộ khung sườn với kích thước tổng thể lần lượt là 4820 x 1860 x 1837 mm.

Nội thất xe Ford Everest Titanium 2024

Ford Everest Titanium 2024 có táp lô được thiết kế hiện đại trong tone màu đen sang trọng. Mẫu xe này cũng có ưu thế hơn đối thủ khi được trang bị khoang cabin rộng với chiều dài cơ sở 2685 mm. Trần xe cao cùng với cửa sổ trời mở rộng kiểu Panoramic giúp không gian trong xe thêm thoáng đãng.

“Người dẫn đường” cho chiếc Everest là tay lái 4 chấu tích hợp nút bấm. Ngay phía sau là cụm đồng hồ có khả năng hiển thị rõ nét, trực quan các thông tin của hành trình giúp tài xế dễ dàng theo dõi.

Một điểm cộng lớn cho Everest mới đó là tất cả ghế ngồi trên xe đều bọc chất liệu da sang trọng. Bản Ford Everest Titanium 2024 4WD Bi-Turbo có ghế lái và ghế bên cạnh chỉnh điện 8 hướng kết hợp chức năng sấy ghế, hàng ghế sau chỉnh điện và có thể gập hoàn toàn khi cần mở rộng khoang hành lý.

Ngoài ra, Ford còn bổ sung cho Everest công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động ANC nhằm hạn chế tối đa những âm thanh phát ra của máy móc cũng như những tiếng động bên ngoài vọng vào cabin xe.

Xe Ford Everest Titanium 2024 2.0L AT 4WD mang đến cho hành khách của mình cảm giác thư thái, mát mẻ nhanh chóng khi bước vào trong xe với hệ thống điều hòa tự động hai giàn lạnh cũng như các cửa gió cho từng hàng ghế giúp phân phối làn gió mát lạnh đến từng vị trí trên xe.

Ford Everest Titanium 2024 2.0L AT 4WD thế hệ mới được cung cấp sức mạnh vượt trội nhờ khối động cơ Diesel 2.0L i4 Bi-Turbo sản sinh công suất tối đa 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm.

Đi kèm với năng lượng bền bỉ đó là hộp số tự động 10 cấp mượt mà. Chỉ cần ngồi lên xe và nhấn ga, chủ nhân Everest có thể hòa chung niềm đam mê tốc độ với tiếng động cơ đang chực chờ tăng tốc.

Chiếc Ford Everest Titanium 2024 2.0L AT 4WD tự hào khi vượt qua nhiều bài kiểm định an toàn với các trang bị, hệ thống như: Camera lùi, 7 túi khí, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, hệ thống chống bó cứng phanh, kiểm soát tốc độ tự động ACC, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động AEB.

Anh Phúc (quận 4): “Trước đây tôi thường ít quan tâm đến các mẫu xe của Ford vì không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, sau khi tình cờ nhìn thấy mẫu xe Ford Everest mới trên Website Muaxegiatot, tôi đã rất bất ngờ vì kiểu dáng quá thể thao và mạnh mẽ, nhất là hộp số tự động 10 cấp. Do đó tôi đã quyết định đặt mua chiếc xe này thay vì chọn xe Fortuner 2024.”

Anh Vinh (quận 3): “Hiện tại tôi đang có dự định nâng cấp chiếc xe của mình lên Ford Everest mới khi biết xe sẽ trang bị động cơ Turbo kép hiện đại cùng với nhiều tiện nghi khác nữa mà giá bán lại rất vừa túi tiền.”

Ford nên được ghi nhận sự cố gắng không mệt mỏi của họ với sản phẩm Ford Everest 2024, đặc biệt là phiên bản Titanium 4WD.

Hotline tư vấn và đặt xe : 0909.516.156 Vy – Đại lý Sài gòn Ford Cao Thắng

Kích thước tổng thể (DxRxC): 4820 x 1860 x 1837 mm.

Khoảng sáng gầm xe: 225 mm

Loại động cơ: Diesel 2.0L i4 Bi-Turbo

Công suất: 213 mã lực.

Mô men xoắn cực đại: 500 Nm.

Hộp số: tự động 10 cấp

Trợ lực lái: điện

Kích thước lốp: 265/50R20

Hệ thống phanh (Trước/ sau): đĩa/đĩa

Hệ thống thông tin giải trí: màn hình cảm ứng 8 inch, công nghệ SYNC 3, USB, Radio, 10 loa tích hợp loa Subwoofer.

Hệ thống điều hoà: hệ thống điều hòa tự động hai giàn lạnh

Đánh Giá Xe Ford Everest Titanium At 4Wd 2024 Về Động Cơ Bi Turbo

Thời gian vừa qua thị trường SUV 7 chỗ chứng kiến sự ra đời và cách tân của các dòng xe đến từ những tên tuổi lớn. Dòng Everest của hãng xe huyền thoại nước Mỹ cũng là một trong số những cái tên đó. Năm 2024 dòng xe này cho ra mắt 5 phiên bản khác nhau mà cao nhất là Ford Everest Titanium AT 4WD.

Bản cao cấp này của Everest được hãng tiết lộ là sở hữu rất nhiều thay đổi mới trên cả ba phương diện là ngoại thất, nội thất và động cơ.

Để những khách hàng có hứng thú và nhu cầu hiểu rõ hơn các thay đổi về động cơ của xe, bài viết sẽ có những bình phẩm sâu hơn về phương diện này. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu về ngoại thất hoặc nội thất từ những bài viết trước.

Đánh giá xe Ford Everest Titanium AT 4WD 2024 về động cơ tăng áp

Phiên bản Titanium AT 4WD cái tên ấy bắt nguồn từ tên của động cơ mà hãng sử dụng – Diesel 2.0L Turbo. Nếu như phiên bản Ford Everest cũ chỉ sử dụng dòng Diesel 2.2L hoặc 3.2L thì nay tất cả phiên bản mới của dòng Everest Titanium đều ứng dụng Diesel 2.0L mới nhất.

Cũng cần phải nói thêm rằng phiên bản này là phiên bản cao cấp nhất và cũng là phiên bản duy nhất được hãng trang bị động cơ tăng áp kép Bi-Turbo 2.0L. Đầu tiên, dành cho những ai chưa có nhiều thông tin về Turbo thì Turbo tăng áp chính là hệ thống sản sinh ra áp lực bằng cách đẩy và nén khí vào trong động cơ.

Mấu chốt ở đây chính là động cơ tăng áp Turbo sẽ sản sinh được nhiều công suất hơn hẳn so với những động cơ không sở hữu Turbo nhưng vẫn giữ được tính gọn nhẹ và giảm tối đa tiếng ồn. Điều này có thể giải thích một cách đơn giản như sau: muốn tăng công suất của xe thì cần tăng kích thước đường kính các xi-lanh.

Nhưng nếu tăng đường kính quá nhiều thì vừa gây gia tăng trọng lượng đồng thời tăng tiếng ồn do ma sát lớn gây nên. Vậy nên sử dụng Turbo chính là lời giải hữu hiệu nhất cho bài toán hóc búa này nhờ tính nén nhiên liệu và không khí mạnh hơn trong các xi-lanh vậy nên không cần tăng kích thước của đường kính lên.

Theo thông số ghi nhận được thì 210 mã lực là công suất cực đại mà xe có thể đạt được. So với bản cũ sử dụng loại động cơ Diesel 3.2 thì con số này hơn hẳn 110 mã lực. Momen xoắn cực đại của hai phiên bản cũ mới của Ford Everest Titanium là 500 Nm và 470 Nm.

Nếu như không được ứng dụng công nghệ động cơ Bi-Turbo mà chỉ ứng dụng dạng tăng áp đơn 2.0L Turbo thì 4 phiên bản còn lại của Ford Everest sẽ đạt được công suất cực đại là 177 mã lực với momen xoắn là 420 Nm. Bốn phiên bản này có thể đi kèm với 2 tùy chọn hộp số là hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.

Khả năng vận hành của Ford Everest Titanium AT 4WD 2024

Động cơ Diesel phiên bản mới của Ford Everest được đánh giá rất cao với tốc độ mạnh mẽ và tính êm ái. Kể cả mẫu động cơ Diesel đang đứng đầu bảng của Hyundai Santafe cũng nên dè chừng. Nhiều khách hàng từng e ngại rằng với tạo hình giống biến thể mini của một chiếc xe tải thì có thể dòng xe này sẽ đem đến cảm giác lái khá hầm hố.

Sử dụng hộp số tự động 10 cấp là một điểm cộng khá lớn giúp cho việc tăng tốc của xe được chính xác và êm mượt hơn. Việc lái xe sẽ an toàn hơn nếu người lái biết tận dụng tính năng kiểm soát hành trình chủ động mà hãng cung cấp.

Ngoài ra khi chạy với vận tốc vượt quá 65 km/h thì tính năng cảnh báo đi chệch làn sẽ được kích hoạt với những lần rung chạm nhẹ trên vô-lăng để gửi tín hiệu cho tài xế.

Với những thông tin khá chi tiết được cung cấp và phân tích ở trên, việc động cơ mới của Ford Everest Titanium dễ dàng chinh phục khách hàng là điều khá dễ hiểu.

So Sánh Ford Everest Titanium 2.0L 4Wd At Và Honda Cr

Tại Việt Nam, các mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa vì nội thất rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và nhất là an toàn khi sử dụng cho gia đình. Nếu lần đầu mua xe ô tô thì bạn nên mua Ford Everest hay Honda CR-V?

Thực tế để có thể chọn được chiếc ô tô 7 chỗ phù hợp với các tiêu chí bạn đã đặt ra ngay từ đầu không phải là điều đơn giản. Ngoài yếu tố giá thành thì còn có rất nhiều tiêu chí khác có khả năng chi phối việc chọn mua xe như yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi, khả năng vận hành, trang bị an toàn, chi phí “nuôi” xe hàng tháng…

Trong bài viết này, tôi sẽ tiến hành so sánh từng hạng mục ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành cũng như các trang bị an toàn của Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT và Honda CR-V 1.5 L.

1 So sánh ngoại thất Ford Everest và Honda CR-V

Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, còn Honda CR-V 1.5 L có kích thước 4.584 x 1.855 x 1.679 mm. Từ thông số trên, rõ ràng có thể thấy rằng Everest có ngoại hình bề thế hơn hẳn đối thủ ở cả chiều dài, chiều rộng và chiều cao.

Không chỉ vậy, Everest có khoảng sáng gầm xe lên tới 210 mm, trong khi đối thủ chỉ 198 mm. Đó chính là lý do giúp Everest có khả năng lội nước tốt, tự tin di chuyển dưới trời mưa hoặc chinh phục những cung đường gồ ghề hiệu quả mà không phải lo lắng bất kỳ ảnh hưởng nào.

Ford Everest sở hữu mặt ca lăng đa giác được mạ crom bắt mắt, bên trong là sự xuất hiện của 3 thanh chống cứng cáp. Lưới tản nhiệt dạng 3D được bố trí thấp hơn kết hợp cùng các thanh nan mảnh cùng với khung viền bạc lấp lánh. Ngay vị trí trung tâm lưới tản nhiệt là sự xuất hiện của logo rất đặc trưng của Everest.

Trong khi đó, Honda CRV vẫn giữ nguyên thiết kế quá quen thuộc từ trước tới nay của các mẫu xe Honda với bộ lưới tản nhiệt gồm một thanh ngang dày bản nâng đỡ cho logo chữ “H”. Bởi vậy, nếu bạn yêu thích một mẫu xe chững chạc thì đại diện tới từ Honda rất hợp cho bạn.

Everest được trang bị cụm đèn pha HID (đèn xenon) tích hợp dải LED chạy ban ngày đi kèm tính năng rửa đèn hiện đại, xe còn được trang bị đèn pha tự động. Các phiên bản đều được trang bị đèn sương mù và gạt nước mưa tự động. Ford Everest cho thấy sự chắc chắn ngay ở phần đầu xe khi được trang bị ốp cản trước kim loại crom sáng.

Còn CR-V được trang bị đèn LED với các tính năng như khả năng tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng, tắt theo thời gian cùng với tính năng điều chỉnh góc chiếu sáng.

Thiết kế thân xe của Everest nổi bật với mâm xe 20 inch, 265/50R20, còn đối thủ dùng mâm xe 18 inch, 235/60R18. Đảo mắt qua phần hông xe của Ford Everest, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được khả năng off-road được đầu tư bài bản thông qua thiết kế vòm bánh đẩy lên cao. Đi kèm là những bộ vành lớn có kích thước 20 inch. Có thể thấy, Ford không quá lạm dụng các đường gân rắn rỏi ở hông xe cho mẫu xe Everest, mặt khác họ lại sử dụng các đường nhấn nhá nhẹ nhàng.

Phong cách thiết kế ngoại hình của CR-V đó là không lạm dụng những đường nhấn nhá gân guốc như các đối thủ trong cùng phân khúc thường hay phô diễn mà vẫn tạo nên ánh nhìn cuốn hút. CR-V có thân xe gọn gàng và năng động rất phù hợp để luồn lách linh hoạt trong đô thị.

Gương chiếu hậu của cả 2 xe đều có tính năng gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Riêng trên Ford Everest còn được tích hợp thêm tính năng sấy gương vô cùng hiện đại.

Trong khi đó, CR-V có thiết kế đuôi xe bầu bĩnh bởi phần ốp hai bên hông cong sang hai bên theo phong cách thể thao. CRV sử dụng cụm đèn hậu dạng búa liềm, thiết kế ống xả tròn đối xứng đặc trưng thường thấy trên những mẫu ô tô hiệu suất cao.

So sánh ngoại thất Ford Everest và Honda CR-V 2 So sánh nội thất Ford Everest và Honda CR-V

Everest có ngoại hình bề thế hơn CR-V nên chiều dài cơ sở của Everest cũng nhỉnh hơn hẳn đối thủ. Nếu như chiều dài cơ sở của mẫu xe tới từ nhà Ford là 2850 mm thì đối thủ là 2660 mm. Với thông số này thì Ford Everest sẽ đem tới không gian nội thất rộng rãi, giúp người lái và mọi hành khách trên xe có hành trình thật thoải mái. Điều trùng hợp đó là cả 2 mẫu xe này đều được được trang bị cửa sổ trời giúp cho cả tài xế và hành khách có thể đón không khí trong lành từ bên ngoài trong khi xe đang chạy một cách thoải mái.

Ford Everest có thiết kế khoang xe tiện nghi và hiện đại nhờ phong cách bố trí đơn giản, chú trọng vào tính thực dụng dành cho hành khách. Ngoài ra, các chi tiết cùng vật liệu nội thất cũng được Everest hết sức chăm chút sao cho thật xứng đáng với số tiền mà khách hàng đầu tư cho Everest.

Khoang cabin của Honda CR-V không có quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ trước. Nhưng, Honda đã kịp nâng cấp rất nhiều chi tiết nhằm mang đến hơi thở mới hoàn toàn hiện đại. Điểm thay đổi lớn nhất đó là kết cấu ghế ngồi 5+2. Không gian nội thất Honda CR-V được nâng tầm lên đáng kể nhờ sử dụng rất nhiều chất liệu cao cấp chẳng hạn bảng taplo ốp vân gỗ.

Vô lăng của cả Everest và CR-V đều được bọc da, tích hợp nút bấm tiện lợi. Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của cả hai đều được bọc da cao cấp đầy sang trọng. Đồng thời ghế người lái của cả 2 xe đều cho phép chỉnh điện 8 hướng. Đặc biệt ghế người lái của CR-V còn hỗ trợ bơm lưng 4 hướng. Ghế hành khách phía trước của Everest hỗ trợ chỉnh điện 8 hướng, còn của CRV hỗ trợ chỉnh cơ 4 hướng.

Đại diện tới từ hãng Ford có hàng ghế thứ 2 cho phép điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế và trượt lên phía trước; trong khi đó, CR-V hỗ trợ gập tỉ lệ 60:40. Hàng ghế thứ 3 của cả 2 đều hỗ trợ gập tỉ lệ 50:50.

Hệ thống điều hòa của Ford Everest và Honda CRV đều dùng loại 2 vùng độc lập, được trang bị các cửa gió cho từng hàng ghế nhằm phân phối làn gió mát lạnh đến mọi vị trí trên xe, đảm bảo mang đến cho hành khách cảm giác thư thái và mát mẻ nhanh chóng. Đặc biệt, hệ thống điều hòa của Honda CRV có thể điều chỉnh bằng cảm ứng.

Về tiện nghi giải trí trên xe thì Ford Everest sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, cho phép gắn thẻ nhớ SD đi cùng hệ thống điều khiển giọng nói SYNC 3 chỉ có trên các mẫu xe của Ford kết hợp với 10 loa. Everest có các trang bị tiện nghi giải trí nổi bật có thể kể tới như hệ thống âm thanh AM/FM, MP3, CD 1 đĩa, Ipod & USB, Bluetooth, AUX, bộ phát WIFI Internet, kết nối điện thoại thông minh bằng Apple Carplay và Android Auto, nút khởi động start/stop engine…

Tiện nghi giải trí trên Honda CRV bao gồm màn hình cảm ứng 7-inch, cho phép kết nối điện thoại thông minh để nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin, sử dụng bản đồ đồng thời có cả tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Ngoài ra, hệ thống giải trí trên CRV còn hỗ trợ kết nối Internet với Wifi/4G, kết nối HDMI/Bluetooth, đài AM/FM 2 cổng USB và 4 cổng sạc.

So sánh nội thất Ford Everest và Honda CR-V 3 So sánh vận hành Ford Everest và Honda CR-V

Ford Everest sử dụng động cơ Dầu, Bi-Turbo 2.0L I4 TDCi cho khả năng sản sinh công suất cực đại lên tới 213 mã lực tại 3750 vòng /phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút. Trong khi đó, Honda CRV được trang bị động cơ Xăng, 1.5L DOHC TURBO có khả năng sản sinh công suất 188 mã lực tại 5600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 240 Nm tại 2000-5000 vòng/phút.

Nếu như Ford Everest sử dụng hộp số tự động 10 cấp thì đại diện tới từ Honda được trang bị hộp số vô cấp CVT. Nhìn chung, cả 2 mẫu xe đều cho khả năng lái mượt mà khi di chuyển trong thành phố. Thậm chí nếu phải di chuyển trên những cung đường khó đi, Everest và CR-V cũng không mang đến quá nhiều khó khăn khi cầm lái.

Hệ thống phanh, giảm xóc của chiếc Everest cũng được chăm chuốt kỹ lưỡng với phanh trước/sau dạng đĩa, treo trước dạng độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang còn treo sau sau sử dụng lò xo trụ độc lập kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu “Watts”. Everest có lợi thế khoảng gầm cao 210 mm giúp xe khai thác tối đa nguồn sức mạnh để băng qua các đoạn đường khó khăn kết hợp cùng công nghệ vượt địa hình đảm bảo cho Everest có độ bốc khi off-road đồng thời cũng không kiêng dè bất kỳ loại mặt đường nào.

Honda CR-V sử dụng lốp xe 235/60R18 cùng khoảng sáng gầm 198 mm giúp xe ổn định khi di chuyển trên những cung đường khó khăn hay trong đô thị chật hẹp. Ngoài ra, hệ thống treo trước của xe là kiểu MacPherson và treo sau dạng liên kết đa điểm mang tới hiệu quả giảm giao động khoang hành khách.

So sánh vận hành Ford Everest và Honda CR-V 4 So sánh an toàn Ford Everest và Honda CR-V

Everest tự hào khi vượt qua nhiều bài kiểm định an toàn với các trang bị, hệ thống như: Camera lùi, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát tốc độ tự động ACC, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động AEB.

Không chỉ vậy, Ford Everest còn có thêm các chức năng khác như cảnh báo lệch làn, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát đường địa hình, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát góc cua, kiểm soát chống lật xe ROM, phanh khẩn cấp EBA, chống trượt TCS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe chạy cắt ngang.

Các tính năng an toàn tối đa trên Honda CRV gồm phanh tay điện tử, Cruise control, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, kiểm soát lực kéo, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp, camera lùi, cảm biến lùi, chế độ giữ phanh tự động, hỗ trợ đánh lái chủ động, cảnh báo chống buồn ngủ, nhắc nhở cài dây an toàn, ghế an toàn trẻ em, khung xe hấp thụ lực và tương thích va chạm.

So sánh an toàn Ford Everest và Honda CR-V 5 So sánh giá bán Ford Everest và Honda CR-V

Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Honda CR-V tại Hà Nội Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Honda CR-V tại Tp Hồ Chí Minh Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Honda CR-V tại các địa phương khác

Nếu phải lựa chọn giữa Honda CR-V và Ford Everest, bạn sẽ chọn mẫu xe 7 chỗ nào? Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn và đừng ngừng ngại chia sẻ bài viết này rộng rãi đến mọi người!

Nguồn: DailyXe

Cập nhật thông tin chi tiết về Đánh Giá Xe Ford Everest Titanium 4Wd 2024 2024 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!