Xu Hướng 1/2023 # Đánh Giá Xe Ford Everest Titanium 4Wd 2022 2022 # Top 3 View | Daitayduong.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Đánh Giá Xe Ford Everest Titanium 4Wd 2022 2022 # Top 3 View

Bạn đang xem bài viết Đánh Giá Xe Ford Everest Titanium 4Wd 2022 2022 được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Vâng như thường lệ thì chúng ta sẽ lái thử chiếc Everest này trong nội thành để xem động cơ 2.0 tăng áp kép với những 213 mã lực 500 N/m và hộp số lên đến 10 cấp để xem nó chạy trong nội thành như thế nào.

Với nước da đầu tiên thì các bạn thấy khỏe đúng không đây là một điều dễ hiểu thôi, động cơ mới khỏe hơn và êm hơn đúng thật như những gì mà hãng công bố tất cả những cái chi tiết, công nghệ giúp chiếc xe nó êm ái hơn và giảm độ ồn đáng kể nó đến từ cái kín xịn hơi kín bênh xịn hơn rồi những hệ thống chân đỡ của máy chân xuống, cái bộ khung gầm hấp thụ tiếng ồn chưa kể nắp máy cũng là cái nắp máy có 1 lớp cao hu hút ồn cho nên là nó không bị quá nhiều tiếng động cơ vọng vào nhưng mà đấy chỉ là những cái mà phần cứng thôi nó còn có một hệ thống phần mềm rất hay đó chính là có 1 hệ thống phát ra cái thứ xung đối nghịch với xung động cơ mà nó phát ra làm triệt tiêu đi tiếng ồn và chúng ta không thể nghe thấy nữa đấy chính là hệ thống chống ồn tự động, rất đắt tiền, rất hiện đại mà không có 1 chiếc xe nào ở Việt Nam có kể cả những hãng xịn như của Đức danh giá của Anh gì đó cũng không có, mà chiếc Everest lại có thế mới hay, đi trong nội thành mà hộp số 10 cấp không tận dụng được hết, với tôi đi giỏi lắm là lên đến số 5 hoặc số 6 thôi chứ lên số 7 thì không phải lúc nào cũng lên được.

Cái vô lăng này rất nhẹ nhá của form rất hay có nghĩa là nó có cảm biến theo tốc độ đi chậm thì nó sẽ rất nhẹ còn đi nhanh thì tự động vô lăng cứng lại nó sẽ đầm chắc để cái xe nó an toàn hơn.

+ Nhận Bổ Túc Lái Xe Đường Trường

Nhiều lúc bạn nghĩ đi tron thành phố cái xe này nó sẽ cồng kềnh hơn, cũng đúng nhưng mà khi ngồi lên lái được 1 thời gian ấy bạn sẽ thấy nó rất ổn, gương của nó cực kì to, nhìn rất dễ và lại có cảnh báo điểm mù mà nó vẫn có 1 cái khe ở đây để chúng ta nhìn nhá, không bị quá khuất.

Tôi xin nói mạnh dạng nói êm hơn bởi vậy các bạn nên ra ngay đại lí để thử chiếc xe này bởi nó có hệ thống chống ồn tự động nên những tiếng ồn ấy nó triệt tiêu hoàn toàn, êm cực kì luôn hay thật. Nếu mà đi trong thành phố ấy thậm chí là đi đi nhanh nhanh 1 chút lên đến 80 km/h ấy nó có 1 cái tính năng rất là hay cũng rất ít xe có, thậm chí là không có 1 chiếc xe nào cùng phân khúc có cả. Đó chính là tính năng phanh khẩn cấp khi mà có chướng ngại vật đi qua, 1 người đi qua hay 1 con bò 1 con trâu hoặc 1 chiếc xe ô tô đi qua. Chiếc xe này nó sẽ phát hiện ra ngay nếu như bạn đang lơ đãng bạn đang mãi tập trung nhìn gì đó, đó là một điều rất hay và tôi đã từng trải nghiệm chiếc xe Fordcus đời trước và nó đã cứu tôi không biết bao nhiêu lần, bởi vì khi mà tôi hơi mất tập trung thì chiếc xe sẽ tự động phanh cho mình, đó là 1 điều cực kì hay cực kì hay trên chiếc xe Ford này.

+ Nhận Hồ Sơ Đăng Kí Thi Bằng A2 Bao Đậu

Bây giờ thì tôi muốn các bạn đi ra đường trường để trải nghiệm xem chiếc xe này nó vận hành ở đường trường như thế nào.

Rồi chúng ta đã ra đến đường trường rồi, như các bạn cũng đã biết chiếc xe Everest mới bản cao cấp nhất là 3.0 Turbo có nghĩa là có 2 cái Turbo có 1 turbo nhỏ và 1 turbo lớn. Thế thì cái turbo nhỏ này dùng để làm gì? Nó sẽ dùng khi bạn chạy ở dãi tốc độ thấp khi bạn để giảm chế độ Turbo lack tối ưu hóa. Nó được cái turbo nhỏ đó giúp cho nó có thể đạt tốc độ quay khi mà bạn chạy với tua máy nhỏ mà vẫn không bị lát turbo cho nên là nó đã giải quyết triệt để là vấn đề bị ì, chúng ta tăng tốc từ những đoạn tốc độ của máy dầu thì Everest mới không bị tình trạng đó và khi ra đến đoạn đường trường như thế này cái turbo lớn nó sẽ mở ra và đóng cái turbo nhỏ lại làm tăng tốc cực kì nhanh. Đó 213 mã lực cơ mà có chiếc xe nào cùng phân khúc này, cùng tầm tiền như này bốc được như chiếc xe này? Xin thưa là không quý vị và các bạn.

Tôi đang chạy 80 km/h êm ru và cái tính năng crit control khi mà các bạn đạt được tốc độ chuẩn rồi thì chiếc xe còn êm hơn 1 chiếc xe xì đan tôi xin khẳng định với các bạn. Tôi đang chạy 1 chiếc xe xidan hạng sang nhưng tôi phải khẳng định phải ghen tỵ với khả năng cách âm và chống ồn của chiếc xe này. Rất êm và cảm ơn cái công nghệ khử tiếng ồn tự động, nó đã giúp cho chiếc xe máy dầu này còn êm hơn 1 chiếc xe máy xăng và cũng phải cảm ơn cái công nghệ mới của hãng lốp mà Ford Everest đã lựa chọn, nó không còn tiếng ồn nữa, tiếng ồn từ mặt đường dội lên. Mặc dù tiếng ồn của mặt đường cao tốc luôn là cái mặt đường gây ồn nhất vì độ ma sát nên nó phải ồn nhất nhưng với Ford Everest không gì là không thể.

+ Tổng Hợp Tài Liệu Học Thi Lái Xe Chuẩn

Nó êm ơi là êm, có điều nếu mà tôi tự tăng tốc không lên 80 km/h thì hộp số ở ngưỡng số 8, nếu như tôi cố ấn dấu + vào đây thì nó vẫn không thể lên được số 9, vâng nếu mà chạy nếu 10 cấp số tôi thử tăng lên 10 km/h xem nào chạy lên 100km/h vâng đã lên được số 10 rồi các bạn ạ. Vâng phải lên 100 km/h đã lên số 10 rồi các bạn ạ, tua máy lúc này là khoảng 1600 vòng/phút 1500 vòng/phút.

Và đây là hộp số tối ưu hóa tốt nhất, bây giờ chúng ta sẽ thử thêm tính năng giữ làn đường này và cratist control nè. Rồi đó các bạn thấy không nếu bây giờ tôi đi thi chiếc xe đằng trước nhá mà không may chiếc xe đằng trước có vật gì cản mà họ phanh lại thì chiếc xe của tôi sẽ tự động phanh lại, giữ đúng khoảng cách đó nếu mà chiếc xe đằng trước đó mà chiếc mà đi chậm và phanh lại thì xe tôi đi chậm hẳn lại và phanh.

Hôm nay là 1 ngày trải nghiệm thực sự đáng nhớ của tôi với 1 chiếc xe có thể nói là thiên đường công nghệ như Ford Everest nếu như các bạn mua 1 chiếc xe nào đó rơi vào khoảng tầm 10 tỷ thậm chí còn không nhiều công nghệ bằng chiếc xe này. Ford Everest mới là ông vua công nghệ Việt Nam tại thời điểm hiện tại chắc chắn là như vậy luôn. Các bạn đừng quên subcrise kênh youtube của XEHAY và nhớ bấm vào nút chuông để theo dõi những video tiếp theo của chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm thêm 1 tập nữa trải nghiệm những tính năng an toàn cũng như những tính năng offroad của chiếc Everest này.

Và bây giờ thời lượng dành cho chương trình đã hết và bây giờ xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong những chương trình lần sau. Bye bye!

Đánh giá xe Honda MSX 125 – đậm chất cá tính giá 50 triệu

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer – đối thủ Ford Everest (Phần 2)

Đánh giá xe Audi Q2 – Crossover cỡ nhỏ giá 1,57 tỷ đồng

Tags

dao tao phu crit oto, ford everest 2019 titanium 4×4

Ford Everest Titanium 4Wd 2022

SUV là xu hướng trên cả thế giới và tại Việt Nam khi trong vài năm gần đây, những dòng xe bán chạy nhất trên toàn cầu đều là các mẫu SUV. Chỉ tính riêng tại Việt Nam, Ford đã rất thành công với các mẫu xe gầm cao: Ford EcoSport có doanh số gần 20.000 xe chỉ sau 4 năm, vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc; Ford Explorer cũng có doanh số áp đảo những đối thủ đến từ Nhật. Tiếp nối thành công đó, Ford Everest thế hệ mới cũng chứng minh sức hút mãnh liệt của mình khi đã có được gần 1.500 đơn đặt hàng tại các đại lý trên toàn quốc dù chỉ mới được giới thiệu từ cuối tháng 8 năm nay.

Ford Everest phiên bản 2019 có giá bán chỉ từ 1,112 đến 1,4 tỷ đồng, tương đồng với đối thủ chính Toyota Fortuner. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu Ford Everest 2019 có đủ khả năng trở lại với vị thế dẫn đầu phân khúc hay không.

Ngoại thất mạnh mẽ

Ford Everest 2019 vẫn kế thừa thiết kế tổng thể cơ bắp và mạnh mẽ của phiên bản trước nhưng được bổ sung những điểm nhấn hiện đại hơn. Ở phần đầu xe, Ford Everest 2019 tạo sự khác biệt bằng mặt ca-lăng có thiết kế mới với 3 thanh mạ crôm nổi bật nằm trong khung crôm bát giác đặc trưng của những mẫu Ford thế hệ mới. Tấm cản trước có thiết kế dày dặn tương tự như Ford Ranger Raptor. Chi tiết này được sơn màu bạc tương phản với màu thân xe và được trang trí các mảng dập nổi rất mạnh mẽ. Đèn pha của phiên bản Titanium là đèn gương cầu HID, đi kèm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ J và có tính năng tự động bật đèn khi trời tối.

Nội thất tiện nghi

Trải nghiệm trong thành phố

Kết luận

Với những thông tin trên Ford Bình Dương hy vọng đã điểm qua những nâng cấp nổi bật và những trải nghiệm tuyệt vời trên dòng xe Ford Everest 2019 này. Hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin bổ ích khi chọn một dòng xe hơi để phục vụ cho gia đình trong những chuyến du lịch và công việc với giá cả phải chăng, phong cách sang trọng lịch lãm.

Hãy nhanh tay liên hệ ngay với Ford Bình Dương để nhận ngay ưu đãi lớn cho dịp Năm mới 2019 này.

Ford Everest Titanium 2.0L At 4Wd (Bi

Theo đó, sức mạnh sẽ được cải thiện đáng kể mà các chi phí thuế lại được cắt giảm, kết quả là cho mức giá “mềm” hơn (giảm gần 500 triệu so với mẫu 3.2L phiên bản cũ), giúp xe cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.

Phiên bản Ford Everest Titanium 2021 2.0L AT 4WD sở hữu những trang bị đỉnh cao, tinh hoa nhất của chiếc SUV, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm cực “chất” cho chủ nhân.

Ford Everest Titanium 2021 giá bao nhiêu? Khuyến mãi

*Ghi chú:

Giá xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD Bi-Turbo lăn bánh tạm tính khi đăng ký tại chúng tôi (Đã bao gồm 10%VAT, Trước bạ, phí biển số, đăng kiểm, phí đường bộ, bảo hiểm dân sự).

Khách hàng tại các tỉnh thành khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ… vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Hỗ trợ mua xe Ford Everest trả góp tới 80%, thời gian vay trong vòng 7 năm, lãi suất thấp thủ tục nhanh gọn.

Để nhận xe giao sớm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt xe Ford Everest 2021

Hình ảnh màu xe Ford Everest Titanium 2021 2.0 Bi-Turbo

Ngoại thất xe Ford Everest Titanium 2021

Ford Everest Titanium 2021 2.0L AT 4WD khoác lên mình bộ cánh mới lịch lãm, nam tính nhưng không mất đi nét thể thao vốn có trong bộ khung sườn với kích thước tổng thể lần lượt là 4820 x 1860 x 1837 mm.

Nội thất xe Ford Everest Titanium 2021

Ford Everest Titanium 2021 có táp lô được thiết kế hiện đại trong tone màu đen sang trọng. Mẫu xe này cũng có ưu thế hơn đối thủ khi được trang bị khoang cabin rộng với chiều dài cơ sở 2685 mm. Trần xe cao cùng với cửa sổ trời mở rộng kiểu Panoramic giúp không gian trong xe thêm thoáng đãng.

“Người dẫn đường” cho chiếc Everest là tay lái 4 chấu tích hợp nút bấm. Ngay phía sau là cụm đồng hồ có khả năng hiển thị rõ nét, trực quan các thông tin của hành trình giúp tài xế dễ dàng theo dõi.

Một điểm cộng lớn cho Everest mới đó là tất cả ghế ngồi trên xe đều bọc chất liệu da sang trọng. Bản Ford Everest Titanium 2021 4WD Bi-Turbo có ghế lái và ghế bên cạnh chỉnh điện 8 hướng kết hợp chức năng sấy ghế, hàng ghế sau chỉnh điện và có thể gập hoàn toàn khi cần mở rộng khoang hành lý.

Ngoài ra, Ford còn bổ sung cho Everest công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động ANC nhằm hạn chế tối đa những âm thanh phát ra của máy móc cũng như những tiếng động bên ngoài vọng vào cabin xe.

Xe Ford Everest Titanium 2021 2.0L AT 4WD mang đến cho hành khách của mình cảm giác thư thái, mát mẻ nhanh chóng khi bước vào trong xe với hệ thống điều hòa tự động hai giàn lạnh cũng như các cửa gió cho từng hàng ghế giúp phân phối làn gió mát lạnh đến từng vị trí trên xe.

Ford Everest Titanium 2021 2.0L AT 4WD thế hệ mới được cung cấp sức mạnh vượt trội nhờ khối động cơ Diesel 2.0L i4 Bi-Turbo sản sinh công suất tối đa 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm.

Đi kèm với năng lượng bền bỉ đó là hộp số tự động 10 cấp mượt mà. Chỉ cần ngồi lên xe và nhấn ga, chủ nhân Everest có thể hòa chung niềm đam mê tốc độ với tiếng động cơ đang chực chờ tăng tốc.

Chiếc Ford Everest Titanium 2021 2.0L AT 4WD tự hào khi vượt qua nhiều bài kiểm định an toàn với các trang bị, hệ thống như: Camera lùi, 7 túi khí, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, hệ thống chống bó cứng phanh, kiểm soát tốc độ tự động ACC, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động AEB.

Anh Phúc (quận 4): “Trước đây tôi thường ít quan tâm đến các mẫu xe của Ford vì không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, sau khi tình cờ nhìn thấy mẫu xe Ford Everest mới trên Website Muaxegiatot, tôi đã rất bất ngờ vì kiểu dáng quá thể thao và mạnh mẽ, nhất là hộp số tự động 10 cấp. Do đó tôi đã quyết định đặt mua chiếc xe này thay vì chọn xe Fortuner 2021.”

Anh Vinh (quận 3): “Hiện tại tôi đang có dự định nâng cấp chiếc xe của mình lên Ford Everest mới khi biết xe sẽ trang bị động cơ Turbo kép hiện đại cùng với nhiều tiện nghi khác nữa mà giá bán lại rất vừa túi tiền.”

Ford nên được ghi nhận sự cố gắng không mệt mỏi của họ với sản phẩm Ford Everest 2021, đặc biệt là phiên bản Titanium 4WD.

Hotline tư vấn và đặt xe : 0909.516.156 Vy – Đại lý Sài gòn Ford Cao Thắng

Kích thước tổng thể (DxRxC): 4820 x 1860 x 1837 mm.

Khoảng sáng gầm xe: 225 mm

Loại động cơ: Diesel 2.0L i4 Bi-Turbo

Công suất: 213 mã lực.

Mô men xoắn cực đại: 500 Nm.

Hộp số: tự động 10 cấp

Trợ lực lái: điện

Kích thước lốp: 265/50R20

Hệ thống phanh (Trước/ sau): đĩa/đĩa

Hệ thống thông tin giải trí: màn hình cảm ứng 8 inch, công nghệ SYNC 3, USB, Radio, 10 loa tích hợp loa Subwoofer.

Hệ thống điều hoà: hệ thống điều hòa tự động hai giàn lạnh

Ford Everest Titanium At 4Wd 2022 Bản Nâng Cấp Cao Cấp Mới Nhất

Nếu bạn là một fan của hãng Ford thì nhất định đã từng nghe đến danh tiếng của dòng xe huyền thoại Mỹ Ford Everest. Trải qua khá nhiều phiên bản, hãng quyết định tung ra mắt thị trường phiên bản mới nhất. Trong đó gây ấn tượng nhất với người dùng là phiên bản cao cấp trong 5 phiên bản được công bố đó chính là- bản Everest Titanium AT 4WD 2020.

Bảng táp-lô và vô-lăng của Ford Everest Titanium AT 4WD 2020

Toàn bộ khung táp-lô được phủ đen hoàn toàn khiến tổng thể khá sang trọng và dễ dàng hơn cho việc vệ sinh khoang ca-bin. Tuy vậy hãng lại sử dụng đường chỉ khâu với tone màu tương phản là trắng khiến cho khoang lái nhìn lạ mắt nhưng không đánh mất đi tính hài hòa. Ngoài ra các tấm ốp của táp-lô cũng được mạ crom để tăng thêm tính thanh lịch và đẳng cấp cho phiên bản xe cao cấp này.

Về phần vô lăng, nếu bạn vẫn mong chờ sự cải tiến thì e rằng sẽ phải thất vọng bởi hầu như hãng sử dụng nguyên thiết kế của vô-lăng bản 2018 lên trên bản mới này.

Tuy nhiên điều này cũng không hoàn toàn đúng khi nút Adaptive Cruiser Control được tích hợp cố định giúp cho việc kiểm soát hành trình được tối ưu hóa hơn rất nhiều. Sau vô-lăng là phần cụm đồng hồ hiển thị những thông tin trực quan về hành trình.

Ghế ngồi của Ford Everest phiên bản Titanium AT 4WD 2020

Đây là một điểm cộng rất lớn với mẫu SUV này. Là dòng cao cấp nên ghế ngồi toàn bộ đều được bọc da với chất lượng tốt nhất. Hàng ghế đầu bao gồm cả ghế lái cùng với ghế hành khách đều tích hợp tính năng chỉnh điện 8 hướng.

Với hàng ghế thứ hai, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn tư thế ngồi hợp lý nhất đồng thời căn chỉnh để dành không gian để chân rộng rãi hơn dành cho hành khách ở hàng ghế thứ ba bằng cách sử dụng tích năng trượt lùi hoặc tiến linh hoạt.

Nếu muốn tối đa hóa không gian ngồi hơn nữa, khách hàng có thể đẩy bệ tỳ tay lên. Ngược lại khi cần thiết thì có thể đẩy phần bệ này xuống một cách dễ dàng bởi bệ tỳ tay không có khu vực để cốc mà ẩn sâu vào trong vô cùng thuận tiện.

Hệ thống giải trí của xe Everest Titanium AT 4WD 2020

Dòng xe này được trang bị màn hình cảm ứng TFT có kích thước là 8 inch kết nối với hệ thống định vị GPS cùng với hệ thống Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm được tính năng điều khiển giọng nói theo công nghệ SYNC 3 cập nhật mới nhất.

Một số trang bị tiêu chuẩn khác là dàn âm thanh với 10 loa tiêu chuẩn, điều hòa 3 vùng độc lập với tính năng làm mát và khử khuẩn không khí cao. Ford cũng đầu tư không ít khi trang bị cho toàn bộ dòng Everest nói chung và Everest Titanium 2020 nói riêng chìa khóa và nút bấm khởi động thông minh giúp cho hành trình trải nghiệm của khách hàng được tiện nghi tối đa.

Tất cả những trang bị dù là cố định hay được bổ sung thêm đều sở hữu những tính năng ưu việt và tối tân nhất. Điều này thể hiện được sự kì vọng mà Ford đặt lên dòng xe Everest phiên bản Titanium AT 4WD 2020 trong cuộc đua doanh số là khá nhiều.

Không cố gắng làm mới toàn bộ, không chú ý quá nhiều đến những chi tiết độc, lạ và nổi loạn, khoang cabin của dòng xe này chứa đủ những tính năng cao cấp và quyến rũ nhất. Vậy nên người hâm mộ có quyền hi vọng dòng xe này sẽ là một sự bùng nổ đúng như cam kết của hãng khi cho ra mắt phiên bản cao cấp này.

Đánh Giá Chi Tiết Và Giá Ford Everest Titanium 4×4 At 2022

Trên thị trường ô tô Việt Nam, khi nhắc đến phân khúc xe SUV 7 chỗ, người ta sẽ nghĩ ngay đến Toyota Fortuner hay Hyundai Santa Fe,… Thế nhưng còn có một cái tên khác cũng nổi bật không kém chính là Ford Everest Titanium 4×4 AT.

Tổng xe chiếc Ford Everest Titanium 4×4 AT 2020

GIÁ BÁN FORD EVEREST TITANIUM 4×4 AT 2020 TẠI FORD LONG BIÊN

* LƯU Ý : Giá trên được công bố chính thức tại hãng FORD. Để được tư vấn cụ thể và nhận báo giá ưu đãi khi mua xe Ford Everest Titanium giá tốt nhất các bạn có thể liên hệ: – 08339 888 68 Mr Lưu ( QUẢN LÝ BÁN HÀNG FORD )

ĐÁNH GIÁ FORD EVEREST TITANIUM 4×4 AT VỀ NGOẠI THẤT

Thiết kế đầu xe Ford Everest Titanium 4×4 AT

Đặc điểm này có thể nhận thấy ngay ở phần thiết kế đầu xe. “Mặt tiền” xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình thang dạng 3D to bản, mang màu đen nam tính, phối 3 thanh ngang cách điệu nom tinh tế hơn hẳn các phiên bản tiền nhiệm.

Thiết kế đầu xe Ford Everest Titanium

Phần hông xe vẫn tiếp tục duy trì lối thiết kế góc cạnh nam tính với những đường gân dập nổi đường đường gấp khúc rắn rỏi, mang đến ấn tượng về tính thể thao, mạnh mẽ và thực sự cuốn hút.

Ngoài vẻ lực lưỡng đầy hấp dẫn, Ford Everest Titanium 4×4 AT còn sở hữu thêm một điểm cộng về sự “ga lăng”. Đó là hai bệ tỳ chân ở hai bên hông xe giúp người dùng dễ dàng lên xuống xe. Đây là điểm Ford Long Biên thực sự ấn tượng về độ chu đáo, tinh tế của nhà sản xuất. Bởi vì ở một số đối thủ cùng phân khúc, bệ tỳ chân này không được cung cấp sẵn mà chỉ là một tùy chọn bổ sung

Thiết kế thân xe Ford Everest Titanium 2020

Bộ la-zăng xe Ford Everest Titanium 4×4 AT

Ford Everest Titanium sử dụng bộ lazang 20 inch mạnh mẽ

Thiết kế đuôi xe Ford Everest Titanium

Đuôi xe nổi bật với dòng chữ ” Everest ” ấn tượng nằm ở giữa. Xung quanh là các trang bị hiện đại của dòng xe cao cấp như: camera lùi, cảm biến khoảng cách, đèn lùi, đèn báo rẽ…

Thiết kế phần đuôi xe Ford Everest Titanium 2020

ĐÁNH GIÁ FORD EVEREST TITANIUM VỀ MẶT NỘT THẤT

Vô lăng và bảng điều khiển Ford Everest Titanium

Vô lăng xe 4 chấu được bọc da cao cấp, sở hữu khả năng hiệu chỉnh đa chiều, đem đến một cảm giác cầm nắm dễ dàng và thuận tiện.

Bảng điều khiển được đặt ở vị trí trung tâm, có thiết kế sang trọng, giúp cho người lái có thể nắm bắt được những thông tin cần thiết như tốc độ, nhiên liệu, thời gian….

Nội thất trên Ford Everest Titanium

Thiết kế ghế ngồi trên Ford Everest Titanium

ĐÁNH GIÁ FORD EVEREST TITANIUM VỀ MẶT TIỆN NGHI

Trang bị an toàn trên chiếc Ford Everest 2020

Trang bị tiện ích trên Ford Everest Titanium

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH CỦA FORD EVEREST TITANIUM

Trải nghiệm khả năng vận hành tuyệt vời của Ford Everest Titanium

Tuy nhiên, giá bán và chi phí bảo dưỡng xe khá cao so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Đây chính là điểm hạn chế khiến nhiều người còn băn khoăn trước ý định “tậu” một chiếc xế sang xịn nhà Ford Everest. Dù vậy, với những ưu điểm của tuyệt vời của Everest Titanium 4×4 AT, Ford Long Biên tin rằng đây sẽ là một trong những chiếc xe đáng sở hữu nhất trong năm nay.

GIÁ BÁN FORD EVEREST TITANIUM 4×4 AT 2020

* LƯU Ý : Giá trên được công bố chính thức tại hãng FORD. Để được tư vấn cụ thể và nhận báo giá ưu đãi khi mua xe Ford Everest Titanium giá tốt nhất các bạn có thể liên hệ: – 08339 888 68 Mr Lưu ( QUẢN LÝ BÁN HÀNG FORD )

Đánh giá: Chia sẻ bài viết:

Cập nhật thông tin chi tiết về Đánh Giá Xe Ford Everest Titanium 4Wd 2022 2022 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!