Bạn đang xem bài viết Đánh Giá Kia Rondo 2022: Ưu Nhược Điểm Sau 1 Năm Sử Dụng được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với Mitsubishi Xpander thì Kia Rondo 2019 đã chứng tỏ được lợi thế của mình sau 1 năm sử dụng. Dòng xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ của Hàn chinh phục người mua từ vẻ cuốn hút bên ngoài cho tới sức mạnh bên trong. Chợ Tốt Xe sẽ tiến hành đánh giá Kia Rondo 2019 để có thể mang lại những chia sẻ thực tế nhất, trải nghiệm chân thật nhất tới tất cả những người đang quan tâm và có ý định mua chiếc xe này để sử dụng.Đánh giá Kia Rondo 2019 sau 1 năm sử dụng
Kia Rondo 2019 được bán ra thị trường Việt với 4 phiên bản, trong đó 3 phiên bản máy xăng và 1 phiên bản máy dầu. Điều này sẽ tạo sự đa dạng hơn cho quyết định chọn mua của người tiêu dùng.
Trong phân khúc MPV 7 chỗ thì Rondo 2019 thể hiện được lợi thế ở mức giá cạnh tranh so với các đối thủ. Khoảng giá từ 654 triệu mà Kia đưa ra phù hợp với khả năng chi trả của đại bộ phận người tiêu hiện nay.
⬧ Kia Rondo 2.0 GAT: 714 triệu đồng
⬧ Kia Rondo 2.0 GATH: 857 triệu đồng
⬧ Kia Rondo 1.7 DAT: 844 triệu đồng
Tham khảo xe Kia Rondo 2019 giá tốt trên Chợ Tốt Xe:
Tham khảo xe Kia Rondo 2019 giá tốt
Chỉ số về kích thước xe Kia Rondo 2019 đạt tiêu chuẩn của chiếc xe 7 chỗ gia đình, với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4525 mm x 1805 mm x 1610 mm, chiều dài cơ sở là 2750 mm và khoảng sáng gầm xe 151 mm.
Đánh giá Kia Rondo 2019 về ngoại thất, nhiều người dùng bị ấn tượng bởi nét năng động, thể thao, trẻ trung. Điều này đã ảnh hưởng tích cực đến quyết định chọn mua của họ.
Phần đầu xe mạnh mẽ, mang đến cảm giác khá hoang dã với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng của xe ô tô Kia, được bao lại bởi khung kim loại mạ chrome sáng bóng. Hệ thống đèn pha hai bên cân đối, với bản GATH cao cấp thì đèn pha dạng HID tích hợp rửa đèn tự động, chi tiết này được người dùng khá thích thú. Còn những phiên bản khác sẽ sử dụng đèn Halogen Projector cho khoảng chiếu sáng rộng.
Phần thân ấn tượng với những chi tiết mạ chrome sáng như tay nắm, viền cửa để tạo điểm nhấn, mang tới hiệu ứng khá bắt mắt. Gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, tích hợp đèn xi nhan báo rẽ hiện đại, được sơn đồng màu với thân xe tạo sự hài hòa. Bộ mâm đúc hợp kim nhôm bền cùng với kích thước 17 inch lớn vô cùng năng động.
Còn về phần đuôi xe thì lại khá đơn giản, chưa thực sự tạo được cảm giác lạ mắt với cụm đèn hậu dạng LED. Cản sau có kích thước khá lớn.
Nhìn chung người dùng đều đánh giá Kia Rondo 2019 về ngoại thất khá tốt, dù đã sử dụng hơn 1 năm nhưng xe vẫn giữ được độ bóng, màu sơn bền bỉ.
Phải thừa nhận một điều rằng đã làm rất tốt việc kế thừa những tinh hoa của phiên bản nội thất Kia Rondo 2019 Kia Rondo cũ và phát triển những trang bị mới hiện đại.
Bảng Táp-lô được xây dựng theo kiểu đối xứng hài hòa, lấy hai màu đen và trắng làm chủ đạo. Cứ ngỡ điều này sẽ mang tới sự đơn điệu cho xe nhưng thực tế nó lại bắt mắt, tạo được hiệu ứng không gian mở rộng, sang trọng.
Vô lăng 3 chấu thể thao, điều chỉnh 4 hướng, được bọc da cao cấp mang tới cảm giác êm mượt khi cầm lái, tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay tiện dụng. Phiên bản GAT và GATH được trang bị thêm lẫy chuyển số linh hoạt, hiện đại.
Hệ thống ghế bọc da cao cấp, điều chỉnh linh hoạt, nệm ghế dày êm giúp người lái và hành khách luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi ngồi trên xe. Đối với những người mua xe cho mục đích chạy dịch vụ thì chất lượng ghế cực kỳ quan trọng, quyết định nhiều tới mức doanh thu mang tới cho bạn.
Các tiện ích cao cấp đều được trang bị trên xe như màn hình cảm ứng 8 inch sắc nét, đầu đĩa DVD, kết nối USB, AUX, Ipod, Bluetooth, hệ thống 6 loa. Dàn điều hòa chất lượng cho khả năng làm mát nhanh chóng sau khi bật, cùng công nghệ Ion lọc hiện đại đảm bảo không khí trong xe luôn sạch sẽ.
Ba chế độ lái Comfort, Sport và Normal được người lái đánh giá cao, phù hợp với sự đa dạng địa hình ở nước ta.
Động cơ Kia Rondo 2019 có hai lựa chọn máy dầu và máy xăng:
Động cơ diesel CRDi 1.7L I4, công suất 139 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 340 Nm từ 1750 đến 2500 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DCT hiện đại.
Người dùng đánh giá xe Rondo 2019 máy xăng cho sức mạnh vượt trội, di chuyển êm, tăng tốc nhanh nhưng lại khá tốn chi phí nhiên liệu. Còn Rondo máy dầu tuy độ bốc yếu hơn một chút, hơi ồn nhưng tiêu hao nhiên liệu ít, giúp người dùng có thể tiết kiệm một khoản kha khá chi phí mỗi tháng, nhất là giá dầu lại rẻ hơn nhiều so với giá xăng trên thị trường.
Luôn an tâm khi di chuyển, thậm chí trên những đoạn đường khó khăn, đó là phản hồi của tất cả khách hàng sau khi đánh giá Kia Rondo 2019. Kia đã đưa những trang bị an toàn hiện đại vào dòng xe này để thu hút khách hàng.
⬧ Hệ thống chống bó cứng phanh
⬧ Ga tự động và giới hạn tốc độ
⬧ Dây đai an toàn các hàng ghế
⬧ Phân bổ lực phanh điện tử
⬧ Chống sao chép chìa khóa
⬧ Khóa cửa điều khiển từ xa
⬧ Túi khí: 6 túi khí cho phiên bản GATH và 2 túi khí cho 3 phiên bản còn lại.
Bảng 1 – Bảng TSKT các phiên bản Kia Rondo 2019
Thông số Kia Rondo 2019 cho thấy sự khác biệt và tương đồng giữa các phiên bản, giúp khách hàng lựa chọn phù hợp nhất.
Đánh giá Kia Rondo 2019: ưu – nhược điểm
ƯU ĐIỂM CỦA KIA RONDO 2019NHƯỢC ĐIỂM CỦA KIA RONDO 2019⬧ Thiết kế ngoại thất đẹp mắt, màu sơn bền bỉ theo thời gian. ⬧ Nội thất sang trọng, cabin rộng rãi, các chi tiết được bố trí khoa học. ⬧ Đa dạng 2 dạng động cơ cho khách hàng lựa chọn, mỗi động cơ lại có ưu nhược điểm riêng nhưng khá bền bỉ. ⬧ Tiện ích cao cấp, hiện đại. ⬧ Ba chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu.
⬧ Mặc dù có mức giá cạnh tranh, tuy nhiên so với đối thủ trực diện Xpander thì Rondo 2019 có giá cao hơn. ⬧ So với các dòng xe Nhật chất lượng, tạo dựng được uy tín và không ngừng cải tiến thì những trang bị trên Kia Rondo 2019 chưa thực sự được đánh giá cao.
Bảng 2 – Bảng đánh giá ưu nhược điểm của Kia Rondo 2019
Vậy với những ưu điểm vượt trội trên sẽ trả lời rõ ràng nhất cho câu hỏi có nên mua Kia Rondo 2019 của bạn. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt, phù hợp với những gia đình Việt hiện đại, yêu mến nét trẻ trung, năng động.
Đánh Giá Kona Sau Thời Gian Sử Dụng: Ưu Nhược Điểm Của Xe?
Hyundai Kona phiên bản mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào tháng 8 năm 2018, tính đến thời điểm hiện tại thì đây là mẫu xe Crossover 5 chỗ được nhiều người dùng yêu thích. Chiếc xe thuộc phân khúc hạng B nên giá phù hợp với thu nhập và nhu cầu sử dụng của phần lớn người dùng Việt.
Xe Kona được ra mắt với 3 phiên bản mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Cụ thể:
Phiên bản Hyundai Kona 2.0A.T, đây là bản tiêu chuẩn với giá khoảng 636 triệu.
Phiên bản đặc biệt Hyundai Kona 2.0 A.T có giá cao hơn chút 699 triệu.
Phiên bản Hyundai Kona 1.6 Turbo với giá 750 triệu.
Nếu so sánh giá xe Hyundai Kona 2020 với các đối thủ thuộc cùng phân khúc như Ford EcoSport, Honda HRV hay Suzuki Vitara. Cùng với đánh giá Kona sau thời gian sử dụng có thể thấy, dù xe có mức giá thấp hơn nhưng chất lượng và trải nghiệm xe mang lại không hề kém cạnh mà còn vượt trội hơn nhiều.
Ưu điểm của xe Hyundai Kona sau một thời gian sử dụng
Về ngoại thất
Kích thước tổng thể của Hyundai Kona 2020 : Dài x Rộng x Cao: 4.165 x 1.800 x 1.565 mm. Chiều dài cơ sở: 2.600 mm và khoảng sáng gầm xe là 170 mm.
Thực hiện đánh giá xe Hyundai Kona nhận thấy, xe gây ấn tượng với người dùng với thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ, từng đường nét thể hiện sự dứt khoát mang đến vẻ đẹp thời thượng, sang trọng nhưng không kém phần cá tính.
Thay vì chạy theo thiết kế liền mạch được sử dụng phổ biến trong nhiều dòng xe hiện nay thì Kona đã chọn riêng cho mình thiết kế phần đầu như được tạo nên từ các mảnh. Thiết kế này tạo nên sự độc đáo, trẻ trung và giúp xe trở nên thu hút hơn.
Thiết kế đầu xe làm nổi bật lên cụm đèn ở phía trước. Đặc biệt tại hai phiên bản cao cấp hơn là bản đặc biệt Hyundai Kona 2.0A.T và Hyundai 1.6 Turbo, phần đèn được sử dụng là đèn Led và có khả năng chiếu góc.
Không chỉ có phần đầu ấn tượng, phần đuôi xe Kona cũng mang lại cảm giác vô cùng mạnh mẽ và khỏe khoắn với đường gân dập chạy xuyên suốt. Sự kết hợp thiết kế này đã tạo nên sự hài hòa, cùng phong cách thể thao, trẻ trung cho xe Kona.
Theo đánh giá Kona sau thời gian sử dụng, thì vô lăng được bọc da kết hợp với các nút điều chỉnh nhanh giúp mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, cũng như có thể điều khiển xe một cách dễ dàng. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm bản đồ cùng tính năng chỉ dẫn bằng giọng nói, đây là tính năng được đánh giá cao mà không phải dòng xe nào cũng có.
Không chỉ có vậy, ghế ngồi của Hyundai Kona 2020 còn có hai loại là nỉ và da, tùy vào sở thích của mình mà bạn chọn cho phù hợp. Một số tiện ích khác mà xe mang đến có thể kể đến như: gương chiếu hậu chống chói, ghế phía sau có thể gấp gọn lại để tạo thêm không gian chứa đồ, 6 loa trên xe, màn hình cảm ứng AVN, cổng kết nối USB, cổng kết nối bluetooth, điều khiển bằng giọng nói, hệ thống kiểm soát hành trình.
Qua một thời gian sử dụng các tính năng này đều đáp ứng khá tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng.
Về động cơ, vận hành và tính năng an toàn
Xe Kona sử dụng động cơ Nu 2.0L MPI và Gamma 1.6L T- GDI với bản Hyundai Kona 1.6 Turbo.
Theo đánh giá của người dùng sau một thời gian chạy xe ô tô Kona , thì cả hai động cơ đều mang đến khả năng hoạt động bền bỉ cùng khả năng sinh công suất cực đại lên đến 149 mã lực tại 6200 vòng. Phút và 175 mã lực tại 550 vòng/ phút. Đặc biệt, động cơ kết hợp cùng hộp số sử dụng là số tự động 6 cấp cho quá trình vận hành diễn ra mượt mà, tiêu hao ít năng lượng. Do đó xe chỉ cần 7.7 giây để tăng tốc từ 0- 100km/h và có thể đạt được tốc độ tối đa lên đến 210 km/h.
Bên cạnh đó, Hyundai Kona cũng được trang bị các công nghệ an toàn tiêu chuẩn và được đánh giá tiên tiến bậc nhất hiện nay như phanh ABS/BA/EBD, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống xuống dốc DBC.
Đặc biệt, trong hệ thống an toàn của xe Kona phải kể đến chính là hệ thống cảm biến áp suất ở phần lốp, do đó ta có thể biết được lốp xe có đạt an toàn để di chuyển hay không. Với hai phiên bản cao cấp, xe còn được trang bị thêm hệ thống cảnh báo điểm mù BSD, do đó bạn có thể tránh được tối đa các va chạm.
Nhược điểm của xe Hyundai Kona sau một thời gian sử dụng
Sau một thời gian sử dụng thì một số nhược điểm Kona cũng bắt đầu lộ diện, đó là giá bán từ 615 – 725 triệu đồng chưa thực sự cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Bởi:
Trần xe không quá cao khiến không gian cabin không được thoáng đãng. Vị trí ngồi giữa hàng ghế sau kém thoải mái và hệ thống phanh điện tử vẫn chưa được trang bị đầy đủ.
Không có trang bị dẫn động 4 bánh. Đối với một tài xế, việc hay đi đường dài khá mệt mỏi, để giảm bớt căng thẳng thì hệ thống giải trí trên xe là một giải pháp tối ưu nhưng hiện nay xe Hyundai Kona vẫn chưa kết nối Android Auto.
Dù mang phong cách của một chiếc SUV cỡ nhỏ thành thị nhưng khoảng sáng gầm xe khá thấp gây bất tiện khi leo dốc, leo lề,…
Bảng thông số kỹ thuật xe Hyundai Kona
Ưu Nhược Điểm Xe Piaggio Zip Mới Sau Thời Gian Sử Dụng
Ưu nhược điểm xe Piaggio Zip mới sau thời gian sử dụng: Nhằm hướng vào đối tượng khách hàng là thanh niên và đặc biệt là phụ nữ thường di chuyển trong thành phố nên Zip có kích thước nhỏ, yên xe thấp, tay lái ngắn,… Điều này khiến Zip chở nên gọn gàng và phù hợp với việc di chuyển trong đô thị. Điểm khác biệt giữa các đời xe Piaggio Zip chính là ở bộ tem xe và dung tích động cơ.
Ưu nhược điểm xe Piaggio Zip mới sau thời gian sử dụng
Bạn đọc tư vấn ưu nhược điểm Piaggio Zip
Tư vấn 1: Nghe chừng có rất nhiều lời bàn tán về chiếc Piaggio Zip này. Vậy mình cũng xin đưa ra vài cảm nhận của riêng mình. Mình đi chiếc Zip này cũng được 6 năm rùi, giờ có tiền mua được xe khác, nhưng mình vẫn thích chiếc Piaggio Zip của mình. Một tháng trung bình mình chạy tầm 1.500 đến 2.500 Km, ngoại trừ mấy cái thay lặt vặt như nhớt số, nhớt cầu thì mình thấy không hỏng hóc gì lớn cả. Điểm duy nhất mình không thích là hành trình giảm sóc trước quá ngắn nên không êm.
Tư vấn 2: Ở đây, nếu chị Phương thích thương hiệu xe Piaggio hay thích kiểu dáng Zip 125 thì cứ mua, còn nếu chị không phải là” tín đồ của Piaggio” thì chị không nên mua, lý do thì các anh chị cũng đã nếu rõ ở trên: không lợi xăng, đề và máy kêu như xe công nông (ai chẳng muốn xe mình chạy êm), và lý do quan trọng là bảo dưỡng – thay thế phụ tùng cực kỳ khó khăn, và nếu bán lại không được giá.
Tư vấn 3: Ban đầu cũng rất phân vân Zip 100 và đối thủ nặng kí SCR – bỏ qua Attila vì ko thích bị gọi là LX nhái (các bạn sử dụng xe này thông cảm , thực tế nó là thế ) và không thích xe tay ga của Yamaha vì xuống máy + ăn xăng sau khi sd lâu dài (Yamaha vốn chỉ nổi tiếng về xe số + xe tay côn).
Tư vấn 4: Cuối cùng quyết định chọn Zip vì bạn gái còn trẻ (23t) lại yêu thời trang, môi trường làm việc ổn định về lâu dài có thể đổi xe nên không cần quá bền như Honda. Khi sử dụng nhận thấy:
– Xe nhỏ gọn , rất dễ sử dụng trong thành phố
– Dáng đẹp, thiết kế rất tây, hợp với nữ giới 20-30t yêu thời trang, thì thực sự đã có rất nhiều người đi đường khen + quan tâm
– Tiết kiệm xăng, ai nói hao xăng xin so sánh với các xe cùng dòng
– Có thể đúng là không bền bằng SCR nhưng nhiều bạn nói là hay hỏng vặt là sai, xin cam đoan là do người sử dụng. Xe tôi đi 1 năm nay chưa phải thay hay sửa cái gì (chỉ phải đi bảo dưỡng đều đặn)
– Tiếng đề lớn – đặc trưng của Piaggio – họ sản xuất cố tình làm thế.
Một ưu điểm khác khiến xe máy Zip được chú ý chính là nằm ở mức giá tương đối mềm. Hiện nay, giá xe Zip 2018 đang được các showroom phân phối chào bán với giá là 36.000.000 đồng (tham khảo). Đây được đánh giá là một mức giá vừa phải và phù hợp với một chiếc xe tay ga dành cho nữ và cũng không chênh lệch quá nhiều, thậm chí có phần rẻ hơn so với những đối thủ khác cùng phân khúc.
Đánh Giá Yamaha Nvx 155 Sau 1 Năm Sử Dụng
Yamaha NVX 155 được tung ra thị trường từ đầu tháng 12/2016, ngay lập tức mẫu xe này đã trở thành đối thủ nặng ký với Honda Air Blade. Theo một số người đã sử dụng NVX 155 từ những ngày đầu, họ khá hài lòng với mẫu xe ga mang phong cách thể thao, hầm hố này.
Trao đổi với chúng tôi, anh Thanh, một thành viên trong CLB NVX Hà Nội chia sẻ: ” NVX 155 là một chiếc xe ga đi rất bốc và khỏe, khả năng vận hàng êm ái cho dù đi trên những con đường xấu. Sức mạnh xe thể hiện rõ nhất ở dải tốc từ 20 – 60 km. Khi xe chạy ở tốc độ 70 – 80 km/giờ chiếc xe cho cảm giác khá đầm và ổn định. Khả năng ôm cua ở tốc độ cao với góc nghiêng lớn cho mình cảm giác an toàn nhờ bộ lốp bản to. Ngoài ra theo cá nhân mình, thiết kế của xe không xấu như người ta nghĩ, nó khá lạ mắt và nam tính…không giống những mẫu xe ga “lưỡng tính” khác.”
Tuy vậy, anh Thanh cũng nêu một số điểm yếu của Yamaha NVX cần khắc phục: ” Có một vài điểm mà tôi cảm thấy chưa hài lòng về chiếc NVX 155 đó là phần đèn pha trước có độ sáng khá yếu khi đi đường tối. Bạn nào muốn hoàn thiện thì cần phải độ tăng sáng lên. Thứ hai đó là chắn bùn sau, vốn là dòng xe mang phong cách thể thao nên NVX có đuôi vuốt cao nên khả năng bắn bùn rất lớn, mặc dù mình đã thay chắn bùn hãng và thử qua khá nhiều loại chắn bùn khác nhưng cũng không cải thiện được nhiều lắm. Tiếp đó là đèn xi nhan thiết kế chưa hợp lý khi nằm ở dưới rất khó thấy, tôi đã vài lần bị CSGT dừng xe do không xi nhan nhưng thực sự đèn xi nhan ở phía dưới nên khó nhận biết.”
Cùng với đó, anh Thanh cho biết, anh cùng với những thành viên trong hội thường sử dụng nhớt ngoài Power LE 5W40 hoặc Shell AX7, Ultra thay vì nhớt hãng vì nhận thấy, nếu thay nhớt hãng chiếc xe sẽ kêu khá to và chạy không êm bằng. Là một người rất thích di chuyển những quãng đường dài, anh Thanh cũng khuyến cáo những người sử dụng xe NVX nên vệ sinh nồi, dây côn, thay lọc gió, thay nhớt, thay nhớt láp sau mỗi chuyến đi .
“Thông thường cứ thay 2 lần nhớt máy thì 1 lần nhớt láp để đảm bảo chiếc xe luôn ở trong trạnh thái tốt nhất” – anh Thanh nhấn mạnh.
Là người sở hữu NVX 155 được gần 1 năm, anh Trần Đức Anh, quản trị viên một CLB NVX có tiếng tại Hà Nội, chia sẻ thêm:” T ôi đã từng trải niệm khá nhiều mẫu xe ga như Air Blade, SH của Honda, nhưng NVX 155 lại khiến tôi hài lòng bởi máy máy rất bốc, thậm chí còn bốc hơn Honda SH động cơ 150 phân khối rất nhiều. Dáng xe thể thao rất phù hợp với thanh niên thích sự cá tính như chúng tôi. Ngoài ra, một ưu điểm nữa cho NVX 155 đó là xe có nhiều tính năng hiện đại so với các mẫu xe ga tầm trung khác như phanh ABS, khóa thông minh smartkey, dừng cầm chừng…Đặc biệt, xe khá phù hợp khi đi trong nội thành, điển hình như trường hợp tắc đường dài, xe phải dừng lại nhiều lần nhưng máy không hề bị nóng như các dòng xe ga khác. Về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, theo tính toàn của tôi rơi vào khoảng 45 – 47 km/lít, mức tiêu hao này không tốn nhưng cũng không quá tiết kiệm so với nhiều mẫu xe ga tôi từng trải nghiệm.”
Tuy nhiên, có vài nhược điểm theo anh Đức Anh đánh giá là phuộc trước khá yếu, đi qua ổ gà thường phát ra tiếng kêu cộc cộc, nếu ai chưa đi quen dòng xe này thì cảm thấy khá khó chịu nhưng khi đã quen thì sẽ cảm thấy bình thường và coi đó như một bệnh thường niên.
Ngoài ra, với một chiếc xe có thiết kế to và nặng như NVX thì phuộc được trang bị khá yếu, độ nhún của xe bị ì lại khi đi qua các gờ giảm tốc hoặc khi hết hành trình. Thêm vài chi tiết nhỏ anh cảm thấy chưa ưng ý đó là tay xách sau của xe không có thay thì 2 hốc giấu chìm dưới đuôi xe, nhiều người không biết sẽ cảm thấy khó khăn khi dắt xe, đặc biệt là khi gửi xe ở các bãi đỗ bảo vệ thường bê cả đuôi xe cùng đèn hậu rất dễ bị nứt vỡ.
Cũng theo anh Thanh, chân chống thiết kế chưa được gọn gàng mà hơi bành ra rất dễ va quyệt với người ngồi sau. Chắn bùn trước và sau đều quá ngắn dễ bắn bẩn nên nhiều anh em chơi NVX đều phải gắn thêm một miếng lá nhựa nhỏ vào trong để che bùn. Ngoài ra, lốp nguyên bản của xe khá trơn và không bám đường khi vào cua trong môi trường trời mưa, ẩm ướt.
Như vậy, theo đánh giá của một số người đã trải niệm chiếc NVX 155 này trong khoảng 1 năm qua, xe khá ổn trong khả năng vận hành và động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, có một vài điểm cần hoàn thiện trên chiếc NVX 155 mà bất chứ ai đã từng trải niệm mẫu xe này đều phản ánh đó là phuộc yếu, đèn tối, chắn bùn bắn bẩn và nhớt hãng chưa đáp ứng được chế độ vận hành của xe.
NVX 155 sử dụng khối động cơ Blue Core 155 phân khối, 4 thì,4 van SOHC làm mát bằng dung dịch, xy lanh đơn, phun xăng điện tử với hệ thống CVT. Khối động cơ này cho công suất cực đại công suất cực đại 15 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút.
Hiện tại, Yamaha NVX 155 có 3 phiên bản là tiêu chuẩn, đặc biệt và camo với giá đề xuất tương ứng 45, 51 và 52,7 nhưng giá bán thực tế tại đại lý khu vực Hà Nội đang thấp hơn đề xuất từ 1,5 -2,5 triệu đồng tùy phiên bản.
Cập nhật thông tin chi tiết về Đánh Giá Kia Rondo 2022: Ưu Nhược Điểm Sau 1 Năm Sử Dụng trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!