Xu Hướng 5/2023 # Đánh Giá Honda Wave Rsx: Thiết Kế Thể Thao, Tiết Kiệm Xăng # Top 9 View | Daitayduong.edu.vn

Xu Hướng 5/2023 # Đánh Giá Honda Wave Rsx: Thiết Kế Thể Thao, Tiết Kiệm Xăng # Top 9 View

Bạn đang xem bài viết Đánh Giá Honda Wave Rsx: Thiết Kế Thể Thao, Tiết Kiệm Xăng được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Là dòng xe được nhiều người ưa thích vì sự mạnh mẽ và kiểu dáng thể thao, Honda Wave RSX thực sự đã tạo thành cơn sốt trên thị trường với số xe bán ra chỉ trong nửa đầu năm 2015 là hơn 165,000 chiếc.

Cùng tìm hiểu những điều làm nên điều đặc làm nên thương hiệu Honda Wave RSX trên thị trường

Đánh giá về thiết kế

Không có quá sự nổi bật như dòng SH của hãng, nhưng Honda Wave RSX cũng tạo được dấu ấn riêng của mình khi đứng giữa hàng loạt các dòng xe khác

Thể thao, phong cách với những nét cắt hết sức độc đáo tạo ra cho Honda Wave RSX sự khác biệt so với nhiều dòng xe khác.

Bộ yếm xe, thay vì bằng những tấm nhựa mỏng như dòng xe số khác trên thị trường, Honda Wave RSX được Honda tạo ra với tấm áo, hết sức “dày và gọn”, khá hẹp nhưng vẫn tạo sự thanh thoát cho chiếc xe, đồng thời, do giảm tối đa lực cản của không khí của bộ cánh, làm tăng động lực học cho Honda Wave RSX, góp phần tăng năng suất hoạt động của Honda Wave RSX

Đèn pha halogen với 2 chế độ chiếu xa và gần tiện dụng khi đi trong trời tối. Đèn xi nhan thay vì tích hợp ngang cùng với đèn pha như Honda Wave Alpha, thì được chuyển xuống phần mặt nạ trước mặt, tích hợp với đèn chiếu sương mù rất cơ động

Ngay dưới đèn xi nhan là hai dải xương với hàng loạt các lỗ khí động học hỗ trợ tích cực cho việc vận hành mạnh mẽ của Honda Wave RSX. Tạo cảm giác cho người nhìn như một con đại bàng khá “háo chiến”

Đánh giá về động cơ

Được trang bị động cơ 4 thì, xy lanh đơn 109cc, làm mát bằng không khí, Honda Wave RSX có công suất cực đại lên đến 6,5 kW tại 7,500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến tới 7,88Nm tại 6000 vòng/phút, Honda Wave RSX cho thấy khả năng vận hành khá vượt trội

Với trọng lượng 100kg, Honda Wave RSX cho khả năng trở thêm 1 người p hía sau người lái khá nhẹ nhàng, không quá lì như Honda Wave Alpha. Do đó, Honda Wave RSX cũng là chiếc xe được khá nhiều dân buôn lựa chọn để chở hàng vì nó khá “khỏe”

Ngoài ra, Honda Wave RSX cũng là một trong những chiếc xe máy tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ 58 km/lít.

Tuy không có sự nổi bật về động cơ, nhưng trong mức giá của mình, Honda Wave RSX thực sự đã làm tốt nhiệm vụ về một chiếc xe khá cơ động

Đánh giá về cảm giác lái

Khi ngồi trên xe Honda Wave RSX người điều khiển cảm nhận rõ sự mạnh mẽ và chắc chắn khi điều khiển

Tăng tốc không quá nhanh nhưng lại mạnh, vì thế, Honda Wave RSX không dành cho những người thích sự mạnh mẽ bộc phát như những chiếc xe ga. Tuy nhiên, Honda Wave RSX lại khỏe, nên người đi có thể hoàn toàn hài lòng, đặc biệt là khi có thêm người ngồi phía sau

Êm ái, không rung quá như Honda Wave Alpha, nhưng Honda Wave RSX lại kêu khá lớn nếu đi ở tốc độ cao. Bên cạnh đó, nhiều người đi xe Honda Wave RSX đều phản ánh tình trạng xe khá khó lên số, đặc biệt là từ số 3 lên số 4, vì thế, đôi khi khiến người đi khác bực mình

Nhưng nhìn chung, Honda Wave RSX vẫn là một chiếc xe dễ điều khiển và êm ái, chắc chắn khi vận hành

Đánh giá về sự tiện dụng

Yên xe khá dài và rộng, vì thế, người đi hoàn toàn có thể trở thêm một người lớn và một trẻ em phía sau mà không sợ chật. Kèm theo cả phần để chân tiện dụng cho người ngồi phía sau, phần tay nắm đuôi xe cũng khá êm ái, nên người điều khiển Honda Wave RSX hoàn toàn có thể hài lòng.

Cốp xe quá nhỏ và chỉ đủ để một chiếc áo mưa hoặc một số dụng cụ sửa xe, vì thế, không thích hợp cho những người muốn một chiếc xe có cốp rộng

Phần để chân và tay lái khá rộng rãi, vừa đủ để người lái ngồi vừa mà không bị chạm chân, và tư thế ngồi thoải mái mà không sợ quá hẹp và chật trội

Hiện Honda Wave RSX được bán ra với giá từng phiên bản sau:

+ Phiên bản phun xăng điện tử:

Phanh đĩa, vành đúc: 23.990.000 (VNĐ)

Phanh đĩa, vành nan hoa: 22.490.000 (VNĐ)

Phanh cơ, vành nan hoa: 21.490.000 (VNĐ)

+ Phiên bản chế hòa khí:

Phanh đĩa, vành đúc: 21.990.000 (VNĐ)

Phanh đĩa, vành nan hoa: 20.490.000 (VNĐ)

Phanh cơ, vành nan hoa: 19.490.000 (VNĐ)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Honda Wave Rsx 2022 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Thiết Kế &Amp; Thông Số Kỹ Thuật

Honda Wave RSX 2017 giá bao nhiêu? Đánh giá thiết kế & thông số kỹ thuật: Wave 110 RSX FI tiếp tục được bổ sung thêm hai màu mới giúp nổi bật vẻ nam tính của người lái là xanh dương và đen mờ. Mặt đồng hồ xe Honda Wave RSX 2017 nay được thiết kế hiện đại, bố trí khoa học hơn để dễ dàng quan sát các thông số vận hành, kể cả trong điều kiện đêm tối. Mẫu xe số ăn khách của Honda khoác trên mình hai màu xanh dương, đen mờ mới kết hợp cùng tem và logo RSX 3D.

Honda Wave RSX 2017 có gì mới về thiết kế vận hành?

Mẫu xe số ăn khách Honda Wave 110 RSX có diện mạo bắt mắt hơn hẳn khi khoác trên mình hai màu xanh dương, đen mờ mới kết hợp cùng tem và logo RSX 3D nổi bật.Honda chính thức giới thiệu Honda Wave RSX 2017, với thay đổi trong cách phối àu sơn và tem xe. Mẫu xe số ăn khách của Honda khoác trên mình hai màu xanh dương, đen mờ mới kết hợp cùng tem và logo RSX 3D.

Wave 110 RSX FI tiếp tục được bổ sung thêm hai màu mới giúp nổi bật vẻ nam tính của người lái là xanh dương và đen mờ. Mặt đồng hồ xe Honda Wave RSX 2017 nay được thiết kế hiện đại, bố trí khoa học hơn để dễ dàng quan sát các thông số vận hành, kể cả trong điều kiện đêm tối.

Wave 110 RSX FI được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, đạt được tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt áp dụng từ 1/1/2017. Động cơ 110cc mạnh mẽ, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí được trang bị cho cả 2 phiên bản phun xăng điện tử và chế hòa khí. Wave RSX 110cc giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội mà vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Phanh đĩa, vành đúc: 23.990.000 (VNĐ)

Phanh đĩa, vành nan hoa: 22.490.000 (VNĐ)

Phanh cơ, vành nan hoa: 21.490.000 (VNĐ)

Phanh đĩa, vành đúc: 21.990.000 (VNĐ)

Phanh đĩa, vành nan hoa: 20.490.000 (VNĐ)

Phanh cơ, vành nan hoa: 19.490.000 (VNĐ

Thông số kỹ thuật Honda Wave 110 RSX và Wave 110 RSX FI

Trọng lượng bản thân: 100kg; Dài x Rộng x Cao: 1.919mm x 709mm x 1.080mm

Khoảng cách trục bánh xe: 1.227mm; Độ cao yên: 760mm

Khoảng cách gầm so với mặt đất: 135mm

Dung tích bình xăng (dự trữ) (Wave RSX 110cc phun xăng điện tử): 4 lít

Dung tích bình xăng (dự trữ) (Wave RSX 110cc chế hòa khí): 3,7 lít

Kích cỡ lốp trước/ sau: Trước: 70/90 – 17 M/C 38P / Sau: 80/90 – 17 M/C 50P

Phuộc trước: Ống lồng, giảm chấn thủy lực; Phuộc sau: Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực

Loại động cơ: Xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí; Dung tích xy-lanh: 109,1cm3

Đường kính x Hành trình pít-tông: 50mm x 55,6mm

Tỷ số nén (Wave RSX 110cc FI): 9,3 : 1; Tỷ số nén (Wave RSX 110cc): 9,0 : 1

Công suất tối đa (Wave RSX 110cc phun xăng điện tử): 6,56 kW/7.500 vòng/phút

Công suất tối đa (Wave RSX 110cc chế hòa khí): 6,18 kW/7.500 vòng/phút

Mô-men cực đại (Wave RSX 110cc phun xăng điện tử): 8,77 Nm/6.000 vòng/phút

Mô-men cực đại (Wave RSX 110cc chế hòa khí): 8,65 Nm/5.500 vòng/phút

Dung tích nhớt máy: 1 lít khi rã máy / 0,8 lít khi thay nhớt; Hộp số: Cơ khí, 4 số tròn

Honda Wave RSX 2017 vẫn sở hữu những thiết kế cơ bản như mặt đồng hồ được thiết kế hiện đại hơn trước, bố trí khoa học hơn để dễ dàng quan sát các thông số vận hành, thiết kế ngoại thất nổi bật với những đường cắt sắc, gọn, tạo nên vẻ đẹp đậm chất thể thao. Cụm đèn xi-nhan có thiết kế hầm hố như cặp mắt nhìn xuống, trên bản Fi, cụm đèn này còn trở thành đèn định vị chạy ngày ấn tượng.

Tags: Honda Wave RSX 2017, giá xe Honda Wave RSX 2017, đánh giá Honda Wave RSX 2017, Honda Wave RSX 2017 giá bao nhiêu, thông số kỹ thuật Honda Wave RSX 2017, giá xe Honda Wave RSX 2017 tại đại lý

Honda Wave Rsx 2022 Có Gì Mới Về Hình Ảnh Thiết Kế &Amp; Các Tiện Ích?

Honda Wave RSX 2021 có gì mới về hình ảnh thiết kế & các tiện ích? xe Wave RSX 110 2021 thế hệ mới được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, đạt tiêu chuẩn Euro 3, làm mát bằng không khí giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn bền bỉ, vận hành mạnh mẽ & ổn định.

Giới thiệu Honda Wave RSX 2021

Thái Lan và Việt Nam là hai thị trường xe máy có nhiều điểm tương đồng nhau. Nếu ở Việt Nam, các mẫu xe số bình dân như gia đình Honda Wave được rất nhiều người biết tới thì tại Thái Lan cũng như vậy. Một trong những mẫu xe số được người dân xứ chùa vàng ưa chuộng đó là Honda Wave 110i, mẫu xe này tương đương với Honda Wave RSX có bán tại Việt Nam.

+ Thiết kế: Điểm khác là Wave 110i mới vẫn giữ cách thiết kế truyền thống, tích hợp đèn xi-nhan cạnh đèn pha chứ không đẩy xuống hai bên mặt nạ trước như Wave RSX FI.

+ Tiện nghi: Trong khi đấy, tem xe mới bắt mắt, hộc đựng đồ dưới yên hình U-box tiện ích. Trọng lượng xe nhẹ, chiều cao yên thấp, dễ điều khiển. Rõ ràng Honda Wave 110i là một mẫu xe số bình dân, vừa kinh tế lại có tính thực tiễn cao.

+ Động cơ: Honda Wave 110i Thái Lan nổi bật với bộ động cơ PGM-Fi, làm mát bằng không khí, dung tích xi lanh 109,1cc, có thể tiêu thụ xăng loại 95 hoặc 91 với hàm lượng Ethanol không quá 20%.

+ Vận hành : Đáng chú ý, nhờ công nghệ phun xăng điện tử Wave 110i có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 64,4 km/lít. Với bình xăng 3,7 lít, có thê đem lại hành trình thoải mái cho người dùng mỗi lần nạp nhiên liệu.

Thông số kỹ thuật xe Wave RSX 2021

Tags: Honda Wave RSX 2021, giá xe Honda Wave RSX 2021, giá xe Wave RSX 2021, Wave RSX 2021 giá bao nhiêu, đánh giá Wave RSX 2021, thông số kỹ thuật Wave RSX 2021

Đánh Giá Chất Lượng Honda Wave Rsx Fi At, Mức Độ Tiêu Hao Xăng

Dòng xe lai này sẽ không phù hợp với thị hiếu của người Việt. Mình xin phân tích những điểm cơ bản sau: 1. Mục đích đi xe Ga là vì dòng xe này có sàn. Tránh được bùn đất bán vào giày dép, quần áo khi đi trời mưa. 2. Người tiêu dùng chọn dòng xe Ga vì dòng xe này có ngăn chứa đồ rất rộng. Tiện lợi cho việc để đồ cá nhân. Hai đặc điểm này trên kiểu xe mới RSX ATi đều không có. Thêm vào đấy với việc vừa sử dụng xích tải, vừa sử dụng dây curoa là 1 điều thực sự là CẢI LÙI chứ không phải cái tiển. Trước đây khi bộ truyền động xích tải hay dây curoa kém thì người dùng chỉ cần thay 01 loại nhưng với dòng xe này đến 1 thời điểm cả 2 cùng kém thì muốn thay sẽ phải thay cả 2, tốn kém hơn. Mức tiêu thụ nhiên liệu thì HVN chỉ dám nói là tương đương mẫu xe RSX thường chứ không ít hơn. Vậy bỏ ra thêm ~10 chai mà chả hơn gì thì có nên suy nghĩ? Ý kiến của mình là vậy nên chưa xét đến yếu tố chất lượng và hao xăng vì mình chưa đi thử mà!

Giải thích ngắn gọn về động cơ CV Matic trên Wave RSX Fi AT:

Với động cơ này, Wave RSX Fi AT có thể được xếp vào dòng xe số, tuy nhiên nó lại sử dụng cấu truyền động vô cấp dây đai V giống như các loại xe tay ga. Kích thước động cơ CV Matic không lớn hơn nhiều so với động cơ xe số và cũng nhỏ hơn động cơ xe ga thông thường, do nó đã được thu gọn hết mức để có thể lắp được trên hệ thống khung sườn của xe số. Vì vậy, về cơ bản toàn bộ hệ thống hoạt động bao gồm phanh và vị trí lái đều giữ nguyên so với các dòng xe số khác, người sử dụng sẽ vẫn cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi điều khiển.

Cập nhật thông tin chi tiết về Đánh Giá Honda Wave Rsx: Thiết Kế Thể Thao, Tiết Kiệm Xăng trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!