Xu Hướng 12/2022 # Chính Sách Bảo Hành Xe Từ 300Cc Trở Xuống / 2023 # Top 15 View | Daitayduong.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Chính Sách Bảo Hành Xe Từ 300Cc Trở Xuống / 2023 # Top 15 View

Bạn đang xem bài viết Chính Sách Bảo Hành Xe Từ 300Cc Trở Xuống / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE TỪ 300cc TRỞ XUỐNG

Công ty Honda Việt Nam cung cấp Chính sách bảo hành này để bảo hành cho những sản phẩm được sản xuất hoặc cung cấp bởi Công ty Honda Việt Nam trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường.

1. Nội dung bảo hành:

– Công ty Honda Việt Nam cam kết sẽ sửa chữa lại miễn phí các khuyết tật của vật liệu gọi là Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.

– Các chi tiết đã được thay thế bằng chi tiết mới theo điều kiện bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Công ty Honda Việt Nam. Công ty Honda Việt Nam sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về sửa chữa hoặc thay thế.

+ Các chi tiết hao mòn tự nhiên, các loại dầu mỡ.

và Phụ phẩm, dầu mỡ

+ Những bộ phận được thay thế tại cửa hàng không phải Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.

của pháp luật (nếu có).

2. Thời gian bảo hành:

3 năm hoặc 30.000km tùy theo điều kiện nào đến trước, kể từ thời điểm sản phẩm được chính người dùng đầu tiên mua lần đầu/ ngày đăng ký chứng nhận bảo hành

– Bình điện 12V: thời gian bảo hành bình điện 12V là 12 tháng hoặc 10.000 km tùy theo điện kiện nào đến trước. Tuy nhiên, nếu hư hỏng do cách sử dụng sai như: quá sạc, phóng điện quá mức sẽ không được bảo hành.

– Bình điện hệ thống Hybrid: 3 năm hoặc 30,000km tùy theo điều kiện nào đến trước

3. Một số trường hợp không bao gồm trong bảo hành

(1). Các vấn đề sau đây sẽ không nhận được sửa chữa bảo hành:

1) Bất cứ một hư hỏng nào do nguyên nhân của việc sửa chữa/ điều chỉnh không phải do Cửa hàng do Honda ủy nhiệm tiến hành.

2) Sử dụng xe không theo chỉ dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng (tải trọng tối đa, số người được phép chở, tốc độ cầm chừng thấp…) dẫn đến hư hỏng do sử dụng vượt quá mức độ cho phép.

3) Bất kỳ việc sửa chữa nào như là kết quả của sự thay đổi trái phép, tu sửa hoặc thay đổi so với thiết kế ban đầu được thực hiện (thay đổi công suất hoặc cấu trúc, thay đổi chiều cao yên xe, hàn thêm chi tiết) là nguyên nhân gây ra các hỏng hóc.

4) Bất cứ hỏng hóc nào xảy ra do việc sử dụng xe làm xe đua, sử dụng trong các cuộc biểu tình hoặc sử dụng không đúng mục đích: sử dụng xe kinh doanh như phương tiện chuyển chở công cộng.

dầu nhớt (dầu động cơ, dầu phanh, dung dịch làm mát…) với các thông số kỹ thuật khác bên ngoài so với sách hướng dẫn sử dụng.

6) Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các chi tiết theo thời gian sử dụng.

7) Những hiện tượng xảy ra mà Honda Việt Nam thấy rằng không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động của xe như: tiếng ồn, những rung động nhỏ và vết thấm dầu…

8) Những hư hỏng gây ra bởi động đất, bão, lũ lụt, sử dụng xe trong điều kiện ngập nước, thủy kích, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai khác.

9) Những phụ tùng hư hỏng xảy ra do bảo quản lâu ngày như cao su lão hóa, hay dầu mỡ bị biến chất.

10) Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như: đùa nghịch, đất, cát, sỏi, đá, vật cứng sắc nhọn.

11) Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như: tàn thuốc lá, hóa chất, phân động vật, muối, mưa axit, chuột cắn và các yếu tố tương đương.

12) Những hư hỏng gây ra do vi phạm mục 4 “Quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng”

(2). Trong phạm vi pháp luật cho phép, Honda Việt Nam từ chối bất cứ trách nhiệm do việc mất thời gian hoặc các phụ phí như:

1) Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả do việc sửa chữa bảo dưỡng không đúng cách đã được thực hiện trước đó ở bên ngoài không thuộc hệ thống các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.

2) Các chi phí cho việc thay thế các chi tiêt hao mòn tự nhiên, dầu mỡ bị biến chất.

4) Bồi thường do việc mất thời gian, tổn thất trong công việc kinh doanh, phí liên lạc, ăn ở và các khoản khác do xe bị hư hỏng.

4. Quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng

Để sử dụng xe an toàn và thoải mái, việc kiểm tra và bảo dưỡng xe là hết sức cần thiết. Vì vậy, hãy chú ý những điểm sau đây. Trong trường hợp không chú ý các điểm này, chúng tôi từ chối sửa chữa bảo hành cho quý khách:

– Sử dụng xe theo đúng phương pháp đã hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng.

– Tiến hành “kiểm tra trước khi vận hành” theo đúng hướng dẫn.

– Tiến hành kiểm tra định kỳ đúng lịch theo sách hướng dẫn sử dụng.

– Thay thế các bộ phận định kỳ, các chất lỏng, dầu mỡ theo đúng sách hướng dẫn sử dụng đã quy định.

5. Hiệu lực bảo hành

Bảo hành có hiệu lực khi điền đầy đủ các thông tin cá nhân, ký tên, đóng dấu xác nhận của Cửa hàng do Honda ủy nhiệm nơi quý khách mua xe trên tờ Chính sách bảo hành.

6. Thừa kế bảo hành

Trong thời hạn bảo hành nếu chủ xe bán xe cho người thứ hai, vui lòng mang xe đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm, hoặc truy cập vào App bảo hành của Honda Việt Nam (link tải App bên dưới) để đăng ký lại thông tin đăng ký bảo hành. Trong thời hạn bảo hành còn lại, mọi điều kiện thể hiện trong sửa chữa bảo hành vẫn được đảm bảo.

7. Làm thế nào để nhận được sửa chữa bảo hành

Các sửa chữa bảo hành phải do Cửa hàng do Honda ủy nhiệm thực hiện. Để nhận được sửa chữa bảo hành quý khách nhất thiết phải mang xe đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm gần nhất. Trong trường hợp xe không thể vận hành hoặc vận hành không an toàn, vui lòng liên hệ với. Cửa hàng do Honda ủy nhiệm gần nhất để được hướng dẫn, hoặc liên hệ với phòng Quan hệ khách hàng để được tư vấn.

8. Phạm vi bảo hành

Việc bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm. Nếu quý khách mang ra nước ngoài thì quyền lợi của quý khách không được đảm bảo. Công ty Honda Việt Nam cung cấp Chính sách bảo hành này để đảm bảo sửa chữa miễn phí theo các điều khoản và Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ với Cửa hàng do Honda ủy nhiệm hoặc Công ty Honda Việt Nam để được giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của quý khách.

9. Các lưu ý trong quá trình sử dụng:

Sử dụng phụ tùng chính hiệu:

Để đảm bảo sự an toàn tối đa khi sử dụng xe, chúng tôi khuyên quý khách chỉ nên sử dụng phụ tùng chính hiệu được cung cấp bởi Honda Việt Nam thông qua các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.Công ty Honda Việt Nam cung cấp các phụ tùng thay thế trong suốt thời gian sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, ngay cả sau khi ngừng sản xuất hàng loạt, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục cung cấp phụ tùng thay thế trong một thời gian nhất định. Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng liên lạc với Cửa hàng do Honda ủy nhiệm nơi gần nhất.

Thực hiện bảo dưỡng định kỳ đầy đủ

Một chiếc xe máy được bảo dưỡng tốt là yếu tố đảm bảo cho an toàn lái xe, tính kinh tế và yên tâm khi lái xe, giúp giảm ô nhiễm môi trường. Để tạo thuận lợi cho việc tham khảo của quý khách về các mục kiểm tra định kỳ cho các loại xe do Honda Việt Nam sản xuất, chúng tôi xin tóm tắt các mục cần kiểm tra theo số km và số tháng sử dụng thích hợp, tương ứng với thời gian kiểm tra tại các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm. Những hướng dẫn này đều dựa trên giả thiết rằng chiếc xe này sẽ được sử dụng đúng mục đích như đã thiết kế. Nếu xe được sử dụng ở những nơi có điều kiện ẩm ướt, bụi bẩn, hoặc chạy ở tốc độ cao thì phải được bảo dưỡng thường xuyên hơn lịch bảo dưỡng. Nếu xe của quý khách bị đổ hoặc va chạm, hãy mang xe đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm để được kiểm tra các bộ phận chính, và thực hiện sửa chữa (nếu cần). Quý khách vui lòng thực hiện kiểm tra định kỳ theo đúng lịch trình để đảm bảo quyền lợi bảo hành. Nếu không thực hiện đúng & đủ, quyền lợi của quý khách sẽ bị mất đồng thời chúng tôi có thể từ chối sửa chữa bảo hành những hư hỏng do việc thiếu bảo dưỡng gây ra.

Link tải App bảo hành Honda: http://app.honda.com.vn

Bảng 1: Các phụ tùng hao mòn theo thời gian sử dụng (bảng các chi tiết hao mòn tự nhiên)

STT

PHỤ TÙNG

1 Bugi

2 Lưới lọc dầu máy

3 Lọc gió

4 Lưới lọc xăng

5 Đĩa ly hợp

6 Má phanh

7 Guốc phanh

8 Xích tải

9 Nhông tải (Đĩa xích)

10 Dây đai, bi văng ly hợp

11 Săm, lốp

12 Bóng đèn

13 Cầu chì

14 Chổi than, cổ gốp mô-tơ đề

15 Gioăng đệm

16 Chi tiết cao su

17 Các loại khác tương tự như mô tả

Bảng 2: Phụ phẩm và dầu mỡ

STT  LOẠI PHỤ PHẪM, DẦU MỠ

1  Dầu động cơ

2  Dầu phanh

3  Dầu truyền động cuối

4  Dung dịch làm mát

5  Dầu phanh

6  Các loại dầu mỡ khác

7  Các loại khác tương đương như mô

Giá Từ 180 Triệu, Honda Rebel 250 Có ‘Thắng’ Rebel 300 Chính Hãng / 2023

Xe phân khối lớn Honda gia nhập thị trường VN, giá từ 172 triệu đồng

Quyết không bỏ lỡ thị phần ở phân khúc mô tô phân khối lớn tại Việt Nam, Honda vừa chính thức tung ra thị trường 9 mẫu xe, trải đều ở các phân khúc với giá bán từ 172 triệu đồng.

Với mức tài chính tương đương nhau, một số người dùng vẫn băn khoăn nên mua xe 5 chỗ hay lấy luôn 7 chỗ. Thực tế, nhu cầu sử dụng là yếu tố quan trọng nên cân nhắc khi “xuống tiền” tậu cho mình chiếc “xế cưng”.

Chiếc xe đô thị nhỏ gọn nhưng sở hữu khoang nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi là cầu nối đưa các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Nhiều người nghĩ rằng Toyota Vios là chiếc xe giữ giá, nhưng thực tế mẫu sedan hạng B này cũng “mất giá” như nhiều loại xe đồng hạng khác.

Mitsubishi Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 9.066 xe Mitsubishi, trong đó có 3.696 xe Xpander và 5.370 xe Outlander để thay thế bơm xăng mới.

Kia Việt Nam khép lại năm 2020 thành công với doanh số cực kỳ ấn tượng gần 40.000 xe, trong đó có đóng góp lớn từ bộ ba xe mới gồm Seltos, Sorento (All New) và New Morning.

Mitsubishi Xpander nhập khẩu bán chạy hơn phiên bản lắp ráp trong nước, trong khi “tân binh” Toyota Corolla Cross xuất hiện tại Việt Nam từ quý III.2020 cũng góp mặt trong Top 5 ô tô nhập khẩu bán chạy nhất Việt Nam năm 2020.

Mẫu crossover BEIJING X7 giảm mạnh doanh số tháng thứ 4 liên tiếp tại thị trường Trung Quốc, hiện không còn được quan tâm nhiều tại Việt Nam như thời gian đầu gia nhập.

Sau Pega eSP, VinFast Theon có thể là chiếc xe máy điện thứ 2 có “khả năng” đối đầu Honda SH với thông số kỹ thuật khá hấp dẫn.

Trở Thành Phi Công… Bắt Đầu Từ Đâu? / 2023

Quay ngược lại khoảng thời gian khi còn cắp sách đến trường, cậu bé Nhật Tân ngày ấy đã bộc lộ rõ sự quan tâm đặc biệt với nghề phi công khi trong xóm có một người anh đang gắn bó công việc điều khiển những “chú chim sắt”. “Hình ảnh chiếc máy bay là một cái gì đó rất thu hút mình. Có một câu chuyện đùa mình hay chia sẻ với bố rằng vào buổi tối khi nhìn lên bầu trời, nếu có bất kỳ chiếc máy bay bay nào ngang qua thì con chỉ cần nhìn đèn chớp của máy bay là có thể biết được đấy là loại máy bay gì nhưng khi ngồi nhìn đồ điện tử của ba thì con lại thấy cái nào cũng giống cái nào”.

Với tình yêu tưởng như không giới hạn dành cho máy bay, anh Nhật Tân luôn bị thu hút bởi tất cả các môn thể thao hàng không như câu lạc bộ mô hình máy bay điều khiển, dù bay, các trò chơi lái máy bay mô phỏng… “Mỗi lần đi du lịch của hai vợ chồng ra nước ngoài, tới những trung tâm cho thuê buồng lái mô phỏng thì mình đều dành rất nhiều thời gian để vào đó trải nghiệm”.

Hành trình chắp cánh ước mơ bay

Điểm đến đầu tiên trên hành trình “vươn cao” của chàng trai Nhật Tân là trường bay Phoenix East Aviation thuộc bang Florida tại Mỹ. Cụ thể, thời gian học thực hành bay được chia làm 4 giai đoạn gồm bằng phi công cá nhân, khả năng bay bằng thiết bị, khả năng bay máy bay nhiều động cơ và bằng lái máy bay thương mại. “Mỗi giai đoạn đều được chia ra các học phần lý thuyết và thực hành hết sức cụ thể. Tổng thời gian du học của mình tại xứ sở cờ hoa là khoảng 1 năm”.

Sau khi trở về Việt Nam, anh Nhật Tân quyết định “chọn mặt gửi vàng” nộp đơn vào Đoàn bay 919. Tuy nhiên, theo tiêu chuẩn của VNA thì anh Tân còn thiếu một số chứng chỉ như chứng chỉ lý thuyết phi công vận tải hàng không ( ATPL frozen), chứng chỉ tổ lái nhiều thành viên (MCC)…

“May mắn là lúc đó Trường Phi công Bay Việt thuộc VNA mở khoá ATPL Frozen đầu tiên tại Việt Nam, mình dành khoảng 8 tháng để lấy được các chứng chỉ. Sau đó với sự giới thiệu của Bay Việt, mình theo học lớp đào tạo chứng chỉMCC tại Học viện hàng không Esma ở Pháp mất 2 tháng nữa rồi quay về Việt Nam để hoàn tất thêm chứng chỉ huấn luyện phi công ở trường sỹ quan không quân Nha Trang. Cuối cùng, mình tiếp tục phải theo một số chương trình để lấy được năng định bay loại máy bay thương mai như A320, A321 tại Trung tâm huấn luyện bay (FTC) và Đoàn bay 919trong 6 tháng để được ra bay khai thác chính thức với vị trí cơ phó huấn luyện”.

Đến giờ, khi nhìn lại hành trình gần 3 năm (từ tháng 7/2011 đến tháng 6/2014) theo đuổi đam mê, anh Nhật Tân vẫn có phần “toát mồ hôi hột”. “Con đường” trở thành phi công không chỉ tiêu tốn tiền bạc thời gian mà còn đòi hỏi tinh thần quyết tâm thực sự, bởi vì mỗi một giai đoạn đều có khó khăn nhất định. Có thể kể đến như một người chưa có kiến thức về hàng không phải học 14 môn Lý thuyết vận tải hàng không, mỗi một môn thường là một cuốn sách vài trăm trang với yêu cầu học và thi trong vòng từ 2 đến 3 tuần. Trong đó có những môn được đánh giá vô cùng khó như Dẫn đường, Khả năng và giới hạn của con người…

Về phần thực hành bay: “Trong một lần hạ cánh, mình gặp phải gió to và suýt bị lật máy bay nên bị ám ảnh không thể hạ cánh. Cũng rất may mắn là gặp được một người thầy rất tốt tại Mỹ, thầy đã chọn những hôm gió rất to lôi mình ra phi trường chỉ để tập hạ cánh máy bay. Thầy bảo rằng “You trained to be captain, why were you scared?”, đại ý rằng cậu được đào tạo để trở thành cơ trưởng mà sao cậu còn sợ gió? Nhờ vậy mình dần dần lấy lại được tự tin và hoàn thành hành trình đào tạo”.

Đến thời điểm hiện tại, sau hơn 7 năm gắn bó với Đoàn bay 919, anh Nhật Tân đã trở thành Cơ trưởng và chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc về quyết định “rẽ ngang” của bản thân. “Bố mình từng nói rằng, bố từng muốn con nối nghiệp nhưng thật sự nhìn thấy con là phi công như thế này thì bố công nhận con đã trưởng thành và là một người đàn ông. Nhờ câu nói đó mình rất tự hào và đã đi theo con đường này thì mình luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách tốt nhất, có những chuyến bay an toàn nhất và đã là phi công của đoàn bay 919 thì không có gì phải tiếc nuối”.

Nếu bạn ước mơ trở thành phi công và đam mê khám phá những vùng đất mới trên những chuyến bay do chính mình điều khiển, bạn có thể nộp hồ sơ đăng ký qua hai đơn vị trực thuộc VNA: – Trung tâm Huấn luyện bay có nhiệm vụ tạo nguồn học viên phi công cơ bản (PCCB). Hàng năm, Trung tâm Huấn luyện bay tổ chức thông tin và hướng nghiệp về nghề phi công tại các trường đại học, cao đẳng, phổ thông trung học trên toàn quốc. Các ứng viên được lựa chọn sẽ gửi đi huấn luyện tại các trung tâm huấn luyện phi công tại Úc, New Zealand, Nam Phi,… và có cơ hội trở thành phi công của VNA sau khi tốt nghiệp. Ứng viên nộp hồ sơ online qua email: Tuyensinhphicong.ftc@vietnamairlines.com/ tuyensinhphicong.ftc@gmail.com – Trường phi công Bay Việt (Viet Flight Training) được thành lập theo chủ trương của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam vào tháng 6/2008. Bay Việt hiện là trường đào tạo phi công dân dụng duy nhất tại Việt Nam được Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn, với lộ trình huấn luyện rõ ràng theo chuẩn EASA (châu Âu). Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: https://www.facebook.com/daotaobayviet/ CTV Hoàng Quy

Xe Ga 50Cc Crea Chính Hãng / 2023

Mô tả chi tiết

Một trong những điểm nổi bật để thu hút khách hàng của Crea đó chính là thiết kế bắt mắt, đường nét uốn lượn, mềm mại khiến chúng ta liên tưởng đến những chiếc vespa cổ điển của nước Ý. Chiều cao của xe được bố trí hợp lý phù hợp với chiều cao của phụ nữ châu Á, Đông Nam Á giúp chị em dễ dàng di chuyển vận hành.

Tiếp đó, yên xe được thiết kế khá thoải mái cho người sử dụng. Cốp xe khá rộng có thể để tới 2 chiếc mũ bảo hiểm cũng như một cài món đồ nhỏ khác. Sàn để chân có G chống trơn trượt tiện lợi.

Sở hữu thiết kế bắt mắt, dễ đi vào lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe này đang trở thành hiện tượng và xu hướng tại các cơ sở bán xe tại Xe Bảo Nam.

Hệ thống động cơ mạnh mẽ

Xe ga 50 Crea New sử dụng động cơ 4 thì vận hành với hệ thống làm mát bằng nước tăng cường sự đốt cháy ổn định của nhiên liệu ở trong xilanh. Bên canh đó, trong quá trình làm mát bằng hơi nước còn được kết hợp với thiết bị hút không khí thứ cấp giúp kiểm soát khí thải được chặt chẽ hơn.

Với động cơ xăng 4 kì, 1 xylanh, làm mát bằng không khí cùng vận tốc 50km/h, trọng lượng chỉ với 85kg nhưng cho tải trọng lên tới 220kg, thật sự là một con số cực kì thu hút phải không nào.

Vận hành tiết kiệm

Dòng sản phẩm xe này rất tiết kiệm nhiên liệu với 5 lít xăng có thể đi được quãng đường rất xa cùng hệ thống dừng không tải được sử dụng, hiệu suất sử dụng nhiên liệu của xe cũng tăng hơn các xe khác khoảng 5,1%.

Mặt khác, phiên bản xe ga 50cc crea học sinh mới còn được trang bị khung từ chất liệu ống thép hàn đúc dọc theo thân xe giúp xe nhẹ, êm ái và giúp giảm đáng kể năng lượng ở giai đoạn sản xuất cũng như khả năng tái chế.

Một số hình ảnh xe ga 50cc crea 2020

Xe ga 50cc Crea màu cam

Xe ga 50cc Crea màu đen bóng

Xe ga 50cc Crea màu đen nhám

Xe ga 50cc Crea màu đỏ

Xe ga 50cc Crea màu đồng

Xe ga 50cc Crea màu vàng kem

Xe ga 50cc Crea màu trắng

Xe ga 50cc Crea màu kem

Xe ga 50cc Crea màu xám

Xe ga 50cc Crea màu xanh đậm

Bảng tính Lãi suất trả góp

Trả góp qua Đơn vị HDSaison

Trả góp qua Đơn vị FE Credit

Giá xe lăn bánh tạm tính

Trong đó:

– Khu vực I gồm: TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh;

– Khu vực II gồm: TP. Hải Phòng, TP. Đà Nẵng, TP. Cần Thơ, các thành phố trực thuộc tỉnh và các thị xã;

– Khu vực III gồm: Các khu vực khác ngoài khu vực I và khu vực II.

VIDEO

Cập nhật thông tin chi tiết về Chính Sách Bảo Hành Xe Từ 300Cc Trở Xuống / 2023 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!