Xu Hướng 2/2024 # Cách Tư Vấn Bán Hàng Hiệu Quả Và Những Điều Cốt Lõi Mà Seller Cần Biết # Top 8 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Cách Tư Vấn Bán Hàng Hiệu Quả Và Những Điều Cốt Lõi Mà Seller Cần Biết được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Cách tư vấn bán hàng hiệu quả và những điều cốt lõi mà Seller cần biết

Có phải hiện tại các bạn thấy khâu tư vấn bán hàng của mình còn chưa tốt lắm. Sau một khoảng thời gian thì số lượng đơn hàng chốt được lại ít đi, không còn bán được được nhiều hàng như trước. Bản thân mình trải nghiệm qua môi trường doanh nghiệp và cũng tư vấn online rồi, nên mình chia sẻ cảm nhận cho các bạn luôn, và mình thì chia sẻ “thật” , không lòng vòng, không lí thuyết ….

Không phải lúc nào bạn cũng gặp khách dễ và cũng không phải bạn nói hay, khéo léo thì khách sẽ mua. Thay vì đi học từng kỹ xảo thì hãy nhìn nhận lại nghề Sale/ Tư vấn cần gì?

Cốt lõi tư vấn bán hàng online và offline nhân viên sale cần nắm

Sự cạnh tranh, sản phẩm và thị trường

Về Cạnh Tranh: Thì môi trường nào cũng có đối thủ cạnh tranh cả, dù là bất cứ sản phẩm nào. Khi bạn muốn kinh doanh một món hàng nào đó, thì kiểu gì trên thị trường cũng có ít nhất vài ba bên khác cũng kinh doanh mặt hàng tương tự. Điều quan trọng là bạn phải hiểu về những ưu điểm và khuyết điểm của đối thủ, cũng như tạo ra sự khác biệt của bạn với những đối thủ còn lại.

Về Sản Phẩm: Để trở thành một nhân viên sales thành công, bạn n phẩm của mình. Bạn phải biết sản phẩm của mình có những tính năng gì, có ưu, khuyết điểm như thế nào, và nó mang lại giá trị gì cho khách hàng. Không chỉ vậy, bạn còn phải liên tục cập nhật những thông tin mới về sản phẩm và thị trường mà bạn đang nhắm đến. Nhiều bạn sales bây giờ chỉ quan tâm đến việc bán cho được sản phẩm, tâng bốc sản phẩm lên mà không cần biết khách hàng có cần sản phẩm đó hay không. Đây là điều gây lòng tin ở khách hàng và họ sẽ dè chừng bạn hơn ở những lần mua hàng sau.

Và cuối cùng là đó là Thị Trường : Chính vì sản phẩm luôn cập nhật mỗi ngày mẫu mã đa dạng hơn, mẫu nào ngon ăn thì đều có đối thủ cạnh tranh, miếng mồi ngon thì có ai chịu bỏ qua đâu đúng không các bạn? Khi mà một sản phẩm bắt đầu hot, thì kiểu gì cũng sẽ bắt đầu có thêm nhiều đối thủ nhảy vào để khai thác thị trường. Và cuối cũng là dẫn đến việc cung lớn hơn cầu.

Lấy ví dụ sản phẩm sữa chua trân châu đang gây hot gần đây, sau khi thương hiệu sữa chua trân châu Hạ Long ra mắt thì một thời gian sau, TPHCM mọc lên hàng loạt các thương hiệu sữa chua trân châu khác nhau, các quán trà sữa, cà phê cũng không quên thêm món này vào menu để thu hút thực khách.

Chính vì vậy Thị Trường sẽ dẫn đến Bão Hòa. Và đó là quy luật của kinh doanh rồi, bất cứ sản phẩm nào cũng đều tương tự như thế. Bạn phải chấp nhận Bão Hòa và liên tục thay đổi bản thân để phù hợp với thị trường

Và với tư cách là một nhân viên sale, luôn cầu tiến thành người bán hàng giỏi, thì bạn phải luôn biết thay đổi theo thị hiếu của khách hàng và thị trường, để mà trở thành một chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp. Và để làm được điều đó, thì bạn cần biết cách trao những giá trị mới mẻ, luôn học hỏi để trau dồi kiến thức và các kỹ năng cần thiết.

Khi mà bạn mang đến cho khách hàng những giá trị thật thì Mức Độ Bão Hòa của sản phẩm sẽ duy trì lâu hơn.

Một ví dụ rất thực tế

Bạn có thấy bông hoa bây giờ sao rớt giá quá, nhưng sẽ có những thời điểm nó lại bán được. Một bó bông thường ngày thì rẻ hơn rất nhiều so với một bó bông ngày cưới. Khách hàng chấp nhận bỏ số tiền cao hơn gấp 5 lần để đổi lại thứ cảm xúc họ cần.

Những tinh thần cần có ở một người Sale

Luôn học hỏi và không ngừng cầu tiến, đừng an phận chỉ là một nhân viên sale bình thường, hãy trau dồi các kỹ năng để tiến đến những vị trí cao hơn trong tương lai

Sáng tạo không ngừng và không ngại đổi mới: Nếu bạn cảm thấy những phương pháp tiếp cận cũ không còn hiệu quả, hãy cứ thử những thứ khác biệt hơn, như là bắt tay với khách hàng thay vì chỉ chào hỏi thông thường, hay hỏi thăm tình hình của những vị khách thân thiết, .. .

Sẵn sàng chịu áp lực, khách hàng gây khó dễ, áp lực từ sếp khi không đạt doanh số, .. Là những khó khăn mà bạn sale nào cũng phải trải qua, nếu bạn không thể chịu được những áp lực như thế này thì bạn sẽ không thể thành công được.

Và mỗi ngày duy trì năng lượng đều như lúc ban đầu, hãy luôn giữ cho bản thân một thái độ tích cực khi nói chuyện với khách hàng, đồng nghiệp và sếp, sẵn sàng học hỏi những kỹ năng mới, chấp nhận lắng nghe các góp ý để cải thiện bản thân.

Quy trình 5 bước trở thành một best seller

Nếu bạn đang muốn học cách tư vấn bán hàng thì mình xin khẳng định nó không phải là ngày một ngày hai mà là cả một quá trình. Dù bạn đã và đang muốn học nhiều kỹ năng tư vấn nhưng tất cả kỹ năng ấy sẽ nằm gói gọn trong 5 bước do Team A1 chúng mình biên soạn.

#1 Học và hiểu rõ về sản phẩm/dịch vụ

Tùy vào từng ngành khác nhau mà các sản phẩm cũng được chia ra thành từng loại khác nhau. Và dù sản phẩm đó là gì, thì khi đã là một nhân viên sale, bạn ít nhất cũng phải nắm được các thông tin cơ bản của sản phẩm mà mình bán. Bạn đâu thể nào bán một cái máy hút bụi mà bạn chỉ biết nó có khả năng hút bụi thôi, bạn cần phải biết các tính năng khác như là máy công suất như thế nào, có dễ hư hỏng không, máy này có tiết kiệm điện không, .. để tư vấn cho khách hàng sản phẩm mà phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

#2 Học và hiểu tâm lý khách hàng

Nhu cầu của khách hàng rất đa dạng kéo theo sản phẩm cũng sẽ có vô số loại đa dạng để đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng. Biết được khách hàng mục tiêu của bạn là ai, và họ cần sản phẩm như thế nào, chính là bước tối ưu để có thể bán được hàng nhanh nhất. Từng khách hàng sẽ có các nhu cầu khác nhau, cùng với một sản phẩm máy hút bụi, nhưng có người sẽ thích máy không ồn, người khác thì muốn máy tiết kiệm điện. Biết được nhu cầu và mong muốn của khách hàng,

Để làm được điều này, bạn có thể sử dụng nhiều cách, như là hỏi thăm, gửi email, gọi điện, khảo sát, ..

#3 Tạo thiện cảm với khách hàng của bạn

Không chỉ để bán được hàng, một nhân viên sale giỏi còn phải biết tạo mối quan hệ với các khách hàng của mình. Đừng chỉ chăm chăm vào việc bán cho được sản phẩm, hãy chú ý tới những nhu cầu và mong muốn của khách hàng để đưa ra những phương hướng phù hợp.

Bạn còn có thể tạo thiện cảm thông qua những cử chỉ thông thường như cách chào hỏi, xưng hô, sự niềm nở khi tiếp đãi khách. Với những khách hàng lâu năm, bạn có thể gọi khách hàng bằng tên của họ để tăng độ thân thiết giữa nhân viên sales với khách hàng.

Có thể sản phẩm của bạn không đáp ứng được nhu cầu của họ, đừng ngại, hãy cảm ơn họ và tiếp đãi họ thật tốt. Bởi vì khi họ hoặc người quen có nhu cầu, bạn sẽ là phương án đầu tiên mà họ lựa chọn.

Thế giới di động hay Điện máy xanh đã làm rất tốt các công đoạn này, họ có những buổi training gắt gao dành cho nhân viên, vì vậy nên, khi bạn đến đây, dù có mua hàng hay không, thì bạn vẫn nhận được sự tiếp đãi ân cần và nồng hậu nhất. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của TGDD và ĐMX mà ít có thương hiệu nào cạnh tranh được.

#4 Tự lên một kịch bản bán hàng của riêng bạn

Hãy tự đóng vai là một khách hàng và tự thuyết phục bản thân mình mua hàng. Bạn không thể là một nhân viên sales mà không thể bán hàng cho chính bạn.

Hãy tự đặt câu hỏi: tôi có nhu cầu gì? Những sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của tôi không? Những sản phẩm khác hoặc cửa hàng khác có ưu đãi gì tốt hơn không? ..

Nếu bạn có khả năng trả lời được những câu hỏi đó thì đến 60% là bạn đã có thể tư vấn bán hàng thành công, 40% còn lại sẽ phụ thuộc vào kỹ năng ăn nói của bạn.

#5 Xây dựng các nguyên tắc cho bản thân

Hãy kiên nhẫn: Tìm hiểu về khách hàng của mình,lắng nghe các vấn đề của họ, và đưa ra các phương hướng giải quyết cho họ. Quy trình này có thể tốn nhiều thời gian. Nhưng tin tôi đi, điều này là hoàn toàn xứng đáng.

Tư vấn sản phẩm “có tâm”: Không tâng bốc sản phẩm quá đà, tư vấn sai sự thật, đưa ra những sản phẩm thật sự phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Luôn giữ thái độ tích cực nhất khi giao tiếp với khách hàng: Bạn đã tư vấn 30 phút nhưng khách vẫn chưa muốn mua, khách từ chối mua hàng, khách liên tục thay đổi sản phẩm, .. Đây là những thời điểm mà người bình thường khó mà giữ bình tĩnh được, chứ huống hồ gì đến việc có thái độ tích cực. Nhưng đã là 1 nhân viên sales, bạn phải nhớ rằng, chỉ 1 thái độ không đúng, sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, không chỉ không bán được hàng mà bạn còn có thể mất đi một khách hàng trung thành. Và chi phí để tìm 1 khách hàng mới cao gấp 5 lần chi phí giữ chân 1 khách hàng.

Có nhiều cách hoặc tip để bạn cải thiện bán hàng nhưng ở bất kỳ hình dạng nào chúng ta cần một báo cáo kết quả bán hàng, điều này càng quan trọng trong thời đại 4.0. Báo cáo có thể chứng minh được cách tư vấn của bạn đang hợp lý hay không và có thể thấy rõ được đâu là sản phẩm bạn dễ dàng chốt đơn nhất, nhóm tuổi hay kiểu khách nào phù hợp với sản phẩm bạn đang bán. Sử dụng MIỄN PHÍ BÁO CÁO

Ở vị trí chủ doanh nghiệp hay cấp quản lý, bạn đang gặp vấn đề

+ Tốn quá nhiều thời gian để chờ và xem được báo cáo của từng khu vực, chi nhánh tổng hợp từ nhân viên + Đau đầu với hàng tá bảng biểu, các file báo cáo lẻ tẻ về tình hình vận đơn, kho, vận chuyển khiến việc kiểm soát trở nên bất lực, không có cái nhìn tổng quan đa chiều, thông suốt để ra quyết định + Khó đánh giá được hiệu quả Marketing & Sales so với KPI đặt ra …….Để giải quyết được những vấn đề trên 1 cách toàn diện và triệt để, doanh nghiệp cần 1 hệ thống báo cáo chuyên sâu có thể cập nhập tình hình hoạt động Marketing và bán hàng liên tục, giúp bạn đánh giá được hiệu quả bán hàng của kênh Marketing đó, chiến dịch đó, chương trình khuyến mãi đó. Hơn hết, hệ thống báo cáo do đội ngũ chuyên gia A1 xây dựng sẽ giải đáp những bài toán doanh nghiệp mà bấy lâu nay anh/chị đang thắc mắc như:–❓– Sản phẩm nào đang bán tốt nhất? trong thời điểm nào?–❓– Số đơn hàng đó đến từ đâu? Facebook Ads hay Google Ads, trên Shopee hay Tiki?–❓– Tỷ lệ chuyển đổi trên các kênh Online – Chi phí/đơn hàng ở kênh nào rẻ nhất?❌ ĐỪNG BỎ LỠ BUỔI TƯ VẤN MIỄN PHÍ NHÉ

TIẾT KIỆM TỐI ĐA CHI PHÍ & THỜI GIAN ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ KINH DOANH

Tư vấn miễn phítìm hiểu thêm

Top các kỹ năng tư vấn bán hàng cần có của một nhân viên sale

Kỹ năng giao tiếp

Bạn không cần phải nói quá hay, quá lưu loát, nhưng bạn cần phải diễn giải làm sao mà khách hàng có thể nắm được sản phẩm của bạn như thế nào, tính năng của sản phẩm và những chi tiết quan trọng khác để có thể ra quyết định mua hàng]

Kỹ năng lắng nghe

Đây chính là kỹ năng quan trọng nhất để trở thành một nhân viên bán hàng thành công, Ai cũng muốn được tôn trọng, thế nên việc lắng nghe khách hàng không chỉ giúp bạn có thêm thông tin để có thể làm hài lòng họ, mà còn giúp doanh nghiệp có thêm được các phản hồi hữu ích để cải thiện các dịch vụ.

Kỹ năng đặt câu hỏi

Khi đặt đúng câu hỏi, bạn không chỉ khai thác được tối đa thông tin của khách hàng, mà còn giúp họ mở lòng hơn với bạn và tạo được các thiện cảm với bạn.

Kỹ năng cross-selling và up-selling

Sau khi khách hàng đã mua hàng của bạn, hãy giới thiệu cho họ những sản phẩm đi kèm hoặc sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ. Đây chính là cách giúp bạn tăng doanh số và tạo thêm được giá trị cho khách hàng.

Để làm được điều này, bạn cần phải hiểu thật kỹ về khách hàng cũng như các sản phẩm mà bạn đang bán. Ví dụ, khi khách hàng mua máy hút bụi, bạn có thể giới thiệu họ thêm sản phẩm máy lau nhà (cross-selling) hoặc đồ vệ sinh máy hút bụi (up-selling)

Hướng dẫn cụ thể tư vấn bán sản phẩm qua kênh Online

Phần này là chia sẻ từ anh Minh – chủ một doanh nghiệp kinh doanh online khá thành công trên nền tăng Facebook và Shopee, với lượt like fanpage 200.000 và bán được hơn 500 sản phẩm trên Shopee. Anh Minh sẽ chia sẻ các quy trình mà anh đã từng làm, cũng như là cách mà anh đào tạo cho các nhân viên của mình.

Mỗi khách inbox hỏi về sản phẩm của chúng ta thì họ đều là có nhu cầu rồi, nhưng vì lý do nào đó mà họ vẫn chưa mua hàng của bạn.

Vậy thì nguyên do là ở đâu?

Để biết được lý do tại sao thì mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm về tư duy trong kinh doanh và kinh nghiêm xử lý tình huống và cách chốt đơn

Cách chào hỏi, trả lời tin nhắn khách hàng

“giá”,

”ib shop”

”giá bao nhiêu”

Đó là những mẫu câu thường lệ mà khách hàng dùng. Trong trường hợp này mình thấy các bạn toàn trả lời:

Thay vào đó thì chúng ta nên thay đổi một xíu.

Ví dụ: Khách hàng tên Phương Anh hỏi giá nha

Đó kiểu vậy, khi tư vấn cho khách hàng thì mình nên trả lời khách hàng một câu chữ có cảm xúc, có hồn một xíu

Rồi đến lúc vào phần tin nhắn chào hỏi sẽ có 2 trường hợp

Trường hợp 1: Khách khá bận nên nhắn tin hỏi để đó rep sau

Với những khách hàng này thì mình chào xong mà họ chưa rep nên cảm thấy không tiềm năng và bỏ qua đúng không. Sai lầm nha các bạn, hãy cho khách có một sự khởi đầu, đó là mình phải chủ động trước.

Cụ thể thì bạn sẽ hỏi luôn và để lại hình ảnh sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.

Comment:

InBox:

Trường hợp 2: Khách hỏi giá

Với trường hợp khách hỏi giá thì mình phải làm “Phép Thử Và Đánh Lái”

“Phép Thử Và Đánh Lái” là sao? Tức là mình sẽ không trả lời ngay về giá cả cho khách hàng mà phải lái sang 1 câu hỏi và đặt ngược lại cho khách hàng

Ví dụ Đoạn thoại sau

Phương Anh: Giá sao shop

Shop: à hiện tại mẫu nón thương hiệu Puma bên mình đang có 4 loại nón như trong hình và bao gồm 2 màu chính là Black&White (Trắng-Đen). Phương Anh lấy mẫu nào

Không có ai tư vấn cho khách hàng mà khách vào hỏi giá, mình báo giá ngay thì họ khả năng không mua là cực kì cao, bởi vì họ chưa nhận được giá trị gì từ sản phẩm mà nhận được giá trước thì họ không còn muốn nghe thêm nữa…. các bạn hiểu chứ ?

VẠN SỰ KHỞI ĐẦU NAN

Cách trả lời khi khách hỏi giá sản phẩm

Ví dụ khách hỏi : Giá sao em

Vì ở đây mình chưa xác định khách mua loại nào và khách đang có ý định dò giá thì tuyệt đối không được chiều lòng khách hàng, hạn chế báo giá ngay từ đầu, vì rõ ràng nếu họ đang có 200k mà mình báo giá 220k thì họ éo mua ngay từ đầu.

Và nhiệm vụ cao cả của mình là phải làm sao cho họ móc hầu bao thêm 20k để mà sở hữu được sản phẩm của mình

Rồi Mình demo trả lời mẫu luôn :

Dạ hiện tại bên em mẫu Nón đang có 2 màu trắng đen , anh chị chọn màu đen hay trắng để em báo giá cho mình (lúc này khách sẽ mất tập trung câu hỏi giá và trả lời câu hỏi của mình)

Chắc chắn khách sẽ trả lời, rồi mình dựa theo câu trả lời của khách hàng và dẫn dắt họ theo mình.

Tới đây nếu họ chọn 1 cái thì mình sẽ báo giá, nhưng khâu báo giá nó quyết định khách có mua hay không , cực kỳ quan trọng.

Vì vậy bạn phải báo cho khéo.

Mình sẽ báo giá 1 cái như này:

Hiện tại thì mẫu nón này bên em đang có giá là 350k và cũng như là giá thị trường chung. Tuy nhiên bên em là phân khúc xưởng sản xuất chính nên sẽ đẩy giá rẻ hơn thị trường , hiện tại chỉ còn 199k cho loại nón này thôi anh ạ

Trả lời khách hỏi giá ship khi chốt đơn

Trường hợp 1 : Khách sẽ hỏi có được Freeship không ?

Trường hợp 2 : Khách sẽ hỏi giá ship của sản phẩm này bao nhiêu ?

Đối với Trường hợp 1 : Khi khách hỏi có được miễn ship không ?

Thường khách hàng này chắc không có tiền và rất ít mua hàng online, cho nên chúng ta sẽ giải quyết cực êm đẹp bằng cách free ship cho họ, nhưng Freeship cũng phải biết lựa lời mà nói.

Đối với Trường hợp 2: Khi khách chủ động hỏi giá ship bao nhiêu ?

Khách hỏi thế này tức là có hành vi mua hàng online nhiều nên xem chuyện ship là bình thường.

Vì vậy chúng ta sẽ báo như sau: Dạ có ạ, thường bên em khu vực tỉnh sẽ lấy 40k tiền ship cho 1 đơn hàng , nhưng mình lần đầu mua tại shop thì em chỉ lấy 20k thôi. Tổng chi phí của mình là 199k +20k ship là 219k

Và đây là cách chốt êm đẹp 1 sản phẩm

Tư vấn mua thêm sản phẩm

Và song song như thế ta không dừng lại ở việc bán 1 nón mà sẽ phân tích, mời khách mua hàng thêm nhiều món nữa

Ví dụ họ chọn mua nón trắng thì mình có thể chào mời mua thêm cái nón màu đen

Lý do :

Dạ 2 nón mình có thể đội thay đổi và phối đồ

Mình có thể mua dư để tặng người thân bạn bè

Mua combo 2 cái thì giá tiết kiệm hơn và còn được FreeShip nữa

Những tình huống phổ biến chắc chắn bạn sẽ gặp trong tư vấn bán hàng

Và bây giờ sẽ không còn là lý thuyết suông nữa mà mình sẽ đi vào thực chiến luôn. Mình sẽ tạo mẫu câu sẵn và xử lý hết các tình huống tối thiểu của khách hàng họ yêu cầu nha

Tình huống 1: Khách hàng đòi free ship

Cách xử lý tình huống 1:

Bạn tư vấn như sau:

Tình huống 2: Khách chê sản phẩm mắc

Trong tình huống này mình đưa ra 3 cách xử lý để tư vấn bán hàng hiệu quả.

Cách xử lý 1:

Dạ nếu mình nghĩ sản phẩm bên em đắt thì mình có thể tham khảo các shop khác về giá rồi quay lại shop em sau cũng được ạ.

Thời đại bây giờ là thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng online ngày càng tăng cao chính vì vậy các shop ngày càng mở rộng đại trà, mà đại trà thì Cùng 1 mặt hàng cũng sẽ có rất nhiều shop bán hàng lõm,chính vì vậy mới có giá rẻ ạ.

Còn sản phẩm bên em là được sản xuất tại xưởng không qua khâu trung gian nào,tất cả sản phẩm nói chung và mẫu Puma nói riêng là mặt hàng cao cấp bên em cũng bán gần 4 năm nay rồi ạ.Mặt hàng này bên em ngoài xuất khẩu sang Nhật Bản nữa đó ạ.

Cho nên nếu mình muốn mặt hàng rẻ thì khi mình mua về thì xài chỉ được 3-5 tháng là cao. Còn khi mình thêm 1 số tiền không đáng bao nhiêu bù vào thời điểm hiện tại để chọn lựa hẳn sản phẩm cao cấp thì đổi lại nó có độ bền lên đến 2-3 năm.

Khi mua mình còn được shop em theo dõi và bảo hành 6 tháng về mọi rủi ro của sản phẩm. Cụ thể là đường khâu bị hỏng, hay mất form. Thời đại 4.0 cũng là sự dễ dàng hơn về mua sắm mà không phải mất nhiều thời gian. Quyền lựa chọn thì cũng là do bản thân mình quyết định. Cho nên mình cứ tham khảo đi ạ ^^.

Cách xử lý 2:

Dạ bên em bán hàng là trao niềm tin , trao giá trị cho khách hàng chị à. So với giá thị trường thì không đắt lắm đâu ạ. Chị mua chỗ shop khác có thể rẻ hơn, nhưng xét về tiêu chuẩn chất lượng thì sao ?

Nhiều khi sử dụng được vài tháng lại bị mất form, đường khâu bị hỏng. Tuy nhiên khi chị mua tại shop em thì bên em đảm bảo mọi rủi ro về sản phẩm cho chị luôn ạ. Chị cứ tham khảo đi rồi có gì phản hồi em sau cũng được ạ ^^ .

Cách xử lý 3: Tình huống 3: Khách im re khi bạn tư vấn xong.

Tình huống khách im re khi bạn tư vấn khách hàng qua tin nhắn, mình có 4 cách như sau:

Dạ chị ơi, cách tư vấn của em có vấn đề gì làm chị không hài lòng hay sao chị nhỉ ^^, em cảm thấy mình cũng rất nhiệt tình hỗ trợ cho mình mà sao chị chưa phản hồi ạ. Chị có thể góp ý cho em với

Dạ chị ơi, cách tư vấn của em có vấn đề gì làm chị không hài lòng hay sao chị nhỉ ^^, em cảm thấy mình cũng rất nhiệt tình hỗ trợ cho mình mà sao chị chưa phản hồi ạ. Thế thôi em đổi cho bạn khác hỗ trợ chị nha, em cảm ơn ạ ^^

Dạ chị ơi, có thể trị tạm thời chưa có nhu cầu mua nón vì lí do nào đó về giá cả không phù hợp hay là do mẫu mã kiểu dáng mình chưa thích ạ? Có thể cho em ít ý kiến được không ?

Chào chị ạ. Bên em đang có chương trình khảo sát ý kiến của khách hàng, đã biết chị quan tâm tới shop và có inbox shop để hỏi về sản phẩm. Nhưng không biết trong quá trình tư vấn sản phẩm cho chị, nhân viên bên em có làm hài lòng anh chị không ạ.

Ngoài ra mình có những tình huống từ chối, hỏi vợ hỏi chồng hỏi ý kiến bạn bè mới mua

Cách xử lý chung:

Dạ chị mua nón để tặng quà cho anh nhà luôn đúng không chị, chắc là tặng sinh nhật anh đúng không, thôi thì chị lấy luôn 2 cái combo em giảm cho còn 349k thôi là ❤ , bình thường em để người khác combo 369k lận á. Mua ngay tặng cho ông xã bất ngờ chắc anh sẽ iu chị nhiều hơn nà “

Đây chỉ là những mẫu câu mình thể hiện, nếu mà đầy đủ ra hết thì chắc chắn nó có phần dài, vì mình đang áp dụng mẫu câu sale trực tiếp vào để tư vấn online.

Bài chia sẻ về kỹ năng tư vấn bán hàng của mình đến đây là kết thúc rồi, những gì mình làm và trải nghiệm đều là chia sẻ thật sự ^^. Ko giấu một cái gì.

Tư duy ngược trong bán hàng

Nếu khởi đầu tốt thì tỷ lệ ra đơn là hết 90% rồi (thường mình thấy khách chịu tương tác là khả năng mua cao lắm )

Còn nếu trong trường hợp khách thụ động không chịu tương tác. Thì ngay lúc này mình phải tư duy ngược một xíu và đặt câu hỏi với những khách hàng ít tương tác với mình:

Làm thế nào để khách tương tác với mình ?

Mình làm gì, hỏi gì thì họ mới tương tác ?

Khi tư duy ngược, và làm như thế thì các bạn sẽ lật ngược tình thế

Nếu trong 10 khách mình chủ động tạo tương tác thì sẽ có 2-3 khách mình thành công nha các bạn.

Và các bạn khi tư vấn phải hiểu là mình giúp họ mua sản phẩm đó chứ không phải tìm cách bán và ép buộc họ mua.

Và Giúp họ mua hàng như thế nào đây ?

Chúng ta khi tư vấn bán hàng đừng đánh mạnh về giá cả, giá giảm

Mà phải luôn nêu lên sự nổi bật giá trị của sản phẩm

Lý do khách không mua hàng sau khi tư vấn bán hàng

Khi tư vấn bán hàng mình phải tưởng tượng mình là cương vị của khách hàng , và nhận xét cách tư vấn bán hàng của chính bản thân xem đã thuyết phục chưa.

Chứ không phải kiểu khách vào, báo giá khách là xong. Hay khách chưa trả lời, không mua thì mình bỏ qua và sang khách khác. Làm như vậy chưa chuyên nghiệp không đến nơi đến chốn và rất phá data khách hàng

Bây giờ mình sẽ phân tích cho mọi người có cái nhìn rõ hơn trong từng vấn đề mình nêu trên luôn

1. Giá sản phẩm cao

Về giá cả sản phẩm, thì đa số khách hàng nào cũng thích giá rẻ, chính vì tâm lý này nên khi bạn tư vấn sản phẩm mình phải khẳng định tự tin sản phẩm của mình rẻ nhất thị trường.

Nhưng rẻ là chưa đủ song song còn tính chất lượng của sản phẩm nữa. Rẻ mà chất lượng thì chỉ có cái gọi là Nguồn lực mạnh.

Nếu bạn mạnh về nguồn hàng và tài chính thì có thể khoe ưu điểm của mình rằng: Mình là nhà cung cấp lớn, hàng mình nhập theo lô hàng giá trị cực lớn nên đẩy giá rẻ ưu đãi cho khách hàng, còn các shop khác nhỏ lẻ thì sẽ phải bán giá cao hơn

2. Cách tư vấn cho khách còn khô khan chưa thuyết phục

Khi tư vấn bán hàng cho khách nếu có thời gian thì chúng ta nên tư vấn có hồn, có cảm xúc.

Đôi khi mình có thể tâm sự, nói chuyện như những người bạn hay là người yêu và chốt đơn. Đó là cả 1 nghệ thuật đấy, không phải khách hỏi giá thì mình báo sơ sài, qua loa là không được.

3. Chưa thấy rõ đặc tính nổi bật của sản phẩm

Về khâu đặc tính của sản phẩm thì mình phải cho họ thấy bằng nhiều cách, cụ thể là phải nêu được chất liệu , form vừa , đội nón thoải mái , và dễ mix đồ …

Song song bên đó thì bạn gửi thêm hình feedback và hình tự chụp để cho khách hàng xem, để tăng độ tin cậy hơn

4. So với những shop khác thì vẫn chưa có ưu đãi gì

Dùng thế mạnh của mình mà nói, nguồn lực mình mạnh nên có giá tốt hơn, chất lượng tốt hơn.

Chính sách đổi trả thoải mái nếu hàng lỗi, Bảo hành đường chỉ may 6 tháng

5. Giá trị về chăm sóc khách còn kém

Chế độ chăm sóc khách còn quá kém, sản phẩm nón nó rất dễ bán, và mẫu mã đa dạng về nhiều, một khách hàng có nhu cầu mua rồi thì chúng ta phải luôn chăm sóc lại.

Phải tập thói quen chăm sóc lại khách củ kể cả khách chưa mua và đã mua, nhưng nên ưu tiên những khách đã mua vì khách này tiềm năng hơn.

Nếu họ đã mua mẫu này rồi thì chúng ta canh khoảng 1 đến 2 tuần chăm sóc lại họ

Luôn Thể hiện sự quan tâm

Khi khách phản hồi tích cực thì mình sẽ gửi ảnh mẫu mới của bên mình để giới thiệu đến họ

Dạ anh chị ơi mẫu này bên em mới về hàng chất lượng lắm mà chỉ có giá là 189k à, rẻ hơn mẫu Puma nữa, anh chị lấy luôn thì em đóng hàng gửi cho nha hihi

10 Điều Trong Cách Tư Vấn Bán Hàng Hiệu Quả Bạn Phải Nhớ

Là một nhân viên bán hàng thì ai cũng mong muốn mình có được người khách hàng đồng ý mua sản phẩm của mình tư vấn, thu về được lợi nhuận, sẽ được người sếp đánh giá cao. Có được khả năng thuyết phục cao trong cách tư vấn bán hàng hiệu quả luôn làm thỏa mãn người nhân viên bán hàng.

Cách Tư Vấn Bán Hàng Hiệu Quả Là Điều Luôn Cần Học Hỏi

Tuy nhiên không phải ai vừa vào nghề bán hàng cũng sở hữu những năng khiếu trong cách thuyết phục hay cách tư vấn bán hàng có thể chốt được khách hàng.

♥ Những người có năng khiếu sẵn cũng cần học hỏi thêm vì mỗi sản phẩm cũng khác nhau và những người không có năng khiếu thì cũng cần rèn luyện hơn về cách bán hàng hiệu quả là như thế nào.

♥ Mỗi khi qua một môi trường công ty mới hoặc sản phẩm của công ty thay đổi là một lần nữa bạn cần học hỏi thêm. Mỗi một ngày bạn sẽ gặp được mỗi người khách hàng khác nhau, bạn lại thêm bài học về cách tư vấn bán hàng cho mỗi tính cách khác nhau. Đó là những bài học liên tục hằng ngày không có điểm dừng.

♥ Tuy nhiên, đối với một số người lâu năm trong nghề, hoặc do nhiều chuyên gia chia sẻ, chúng ta có được kim chỉ nam trong cách tư vấn bán hàng hiệu quả như sau:

10 Điều Trong Cách Tư Vấn Bán Hàng Hiệu Quả Bạn Phải Nhớ

1. Nắm chặt kiến thức về sản phẩm/dịch vụ mà mình bán

Không một người tư vấn nào thành công nếu không hiểu rõ về sản phẩm/dịch vụ của mình đang bán. Giống như một sinh viên thuyết trình mà không hiểu rõ về bài thuyết trình của mình thì sẽ không bao giờ được điểm cao. Cách mà bạn hiểu về sản phẩm rõ sẽ tạo cho bạn phong thái tự tin trong khi tư vấn bán hàng, giúp khách hàng hiểu về sản phẩm mới có thể thuyết phục họ mua.

2. Tạo thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên cho khách hàng

Người ta nói thiện cảm là cái vô cùng quan trọng đối với những người lần đầu tiên gặp nhau. Trong cách tư vấn bán hàng hiểu quả cũng vậy, bạn không thể bán hàng nếu bạn không tạo thiện cảm với người khách của mình, họ sẽ không mua hàng của bạn vì họ thích chỗ người khác bán hơn. Vì thế những cung cách như cười thật tươi, chào lịch sự, thân thiện… luôn là những điều người ta hay khuyên nhân viên bán hàng.

3. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng một cách nghệ thuật

Sau khi đã tiếp cận và tạo được thiện cảm cho khách hàng. Hãy tiếp tục câu chuyện tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng. Đây là bước vô cùng quan trọng, vì khách hàng nào cũng có nhu cầu, đáp ứng được nhu cầu là bạn sẽ là người bán hàng thành công, hiệu quả. Bằng cách đặt câu hỏi một cách tinh tế, nghệ thuật nhất ví dụ như hỏi những câu hỏi mở, tránh những câu trả lời chỉ có/không sẽ không biết nhiều thông tin về khách hàng. Ngoài ra, tránh hỏi những câu như quá đào sâu vào đời tư của khách hàng là chuyện nên tránh…

4.Tư vấn sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng

Sau khi tìm hiểu và biết được nhu cầu khi muốn mua sản phẩm/dịch vụ như thế nào. Bạn đã nắm được 50% cách tư vấn bán hàng hiệu quả, liên hệ với những sản phẩm/dịch vụ của mình để tư vấn đúng sát theo nhu cầu của khách hàng. Vì thế khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm/dịch vụ và nhanh chóng mua hơn. Tránh giới thiệu dông dài và hàng loạt các sản phẩm mà không đúng với nhu cầu của từng khách.

5. Tư vấn theo sự thật và có thể chứng minh được

Dù kết quả cuối cùng của cách bán hàng hiểu quả luôn là chốt được khách hàng mua nhưng chúng ta không bao giờ nên bất chấp để tư vấn sai sự thật. Nếu những gì không thuộc về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp, bạn tuyệt đối không được thêm vào để tư vấn. Hãy chọn những ưu điểm của sản phẩm trùng hợp với nhu cầu của khách hàng để tư vấn. Và chứng minh bằng những ví dụ như: giấy tờ xuất xứ nguồn gốc, sản phẩm bán chạy nhất, lời khen của khách hàng cũ…

6. Nhấn mạnh lợi ích mà khách hàng nhận được

Trong cách tư vấn bán hàng hiệu quả, bạn không nên chú ý vào việc chỉ tư vấn những tính năng, công dụng của sản phẩm/dịch vụ một cách dài dòng. Hãy tập trung nhấn mạnh vào lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua sản phẩm/dịch vụ này. Lợi ích tác động trực tiếp đến quyết định muốn mua của khách hàng rất lớn.

7. Nhấn mạnh điểm khác biệt của sản phẩm/dịch vụ

Để tạo ấn tượng ghi nhớ cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của mình, bạn nên chọn cách tư vấn bán hàng hiệu quả là nhấn mạnh vào điểm khác biệt của mình so với đối thủ. Những lần nhấn mạnh giúp khách hàng ghi nhớ là nơi đây sẽ cho mình được cái này mà nơi khác không có. Vì thế họ có mua ngay lập tức hay không cũng sẽ nhớ đến sự khác biệt của mình. Họ sẽ quay trở lại ngay khi cần.

8.Tạo sức ép một cách nghệ thuật khiến khách hàng muốn mua ngay

Sức ép một cách nghệ thuật trong cách bán hàng hiệu quả không phải là hối mua ngay, mua liền hay nài nỉ, níu kéo, ăn vạ… mà là trong khi tư vấn lồng ghép vài thông tin khiến khách hàng hiểu rằng, nếu không mua sẽ không kịp vì sản phẩm có số lượng có hạn, hoặc đang trong giai đoạn khuyến mãi một cách thật tự nhiên…

9.Vẫn niềm nở khi khách hàng từ chối không mua

Sẽ có những khách hàng không chốt mua ngay từ khi tiếp nhận cách tư vấn bán hàng đầu tiên của bạn. Họ đang còn phải suy nghĩ thêm hoặc chờ đợi thêm thông tin từ vài nơi khác vì thế cách tư vấn bán hàng hiệu quả và thông minh chính là dù khách quyết định quay về bạn vẫn luôn cười, cám ơn, chào tạm biệt khách hàng. Ấn tượng đó sẽ khiến họ đánh giá cao, nhớ đến bạn và sử dụng dịch vụ ngay khi cần.

10. Luôn nhiệt tình và kiên nhẫn trong suốt quá trình tư vấn

Có người từng nói đùa rằng bán hàng là làm dâu trăm họ. Vì thế chắc chắn bạn sẽ gặp những khách hơi khó tính, đòi hỏi cao. Những người này thường mất nhiều thời gian đánh giá kỹ sản phẩm/dịch vụ. Sự kiên nhẫn và giữ được lửa nhiệt tình trong suốt quá trình tư vấn chính là bí quyết thành công trong cách bán hàng hiệu quả đối với đối tượng khách hành này. Người bán hàng kiên nhẫn tư vấn và nhiệt tình luôn thành công.

Giới Thiệu Sơ Các Hình Thức Tư Vấn Bán Hàng

♥ Bán hàng qua các mạng xã hội

♥ Bán hàng qua các kênh thương mại điện tử

Những Điều Cần Biết Về Số Khung Xe Ô Tô Mà Người Lái Xe Cần Biết

Số khung xe ô tô ( viết tắt là VIN) là một dãy số được nhà sản xuất dùng để nhận dạng xe, cung cấp các thông tin để nhận biết chính xác về chiếc xe cũng như động cơ được lắp đặt trên xe.

Số VIN xuất hiện trên chiếc xe hơi đầu tiên vào năm 1954 và tùy thuộc vào những hãng xe khác nhau thì sẽ có những quy định và hình thức khác nhau. Vào năm 1981 thì cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ đã đặt ra công thức tiêu chuẩn để tránh những nhầm lẫn và xung đột. Công thức này bao gồm 17 chữ số và trong VIN cũng không được sử dụng những chữ cái như O, Q và I.

Tùy thuộc vào nhà sản xuất xe mà số khung xe ô tô có thể được in trên một miếng kim loại nhỏ, giấy dán hoặc tem. Vị trí mà các nhà sản xuất thường đặt nhất là dưới chân kính chắn gió phía trước người lái, chân khung cửa bên lái, vách ngăn khoang động cơ, cột vô lăng hay ở vị trí nào đó ở khung xe,..

Ví dụ với chiếc xe Cadillac ATS 2013 có số VIN là 1G6AF5SX6D0125409, chữ số 1 ở đầu cho biết xe này được lắp ráp tại Mỹ.

4. Cách xem hãng sản xuất xe như thế nào?

Vị trí thứ 2 trong dãy số khung xe ô tô cho biết hãng sản xuất, tuy nhiên do các hãng có nhiều nhà máy ở nhiều quốc gia nên cụm 2-3 ký tự đầu tiên sẽ cho biết rõ nhà máy của hãng ở những nước nào.

Như vậy ví dụ khi mua bán xe Porsche Panamera, chúng ta có thể tra số khung xe ô tô xem là sản xuất ở nước nào.

5. Giải nghĩa vị trí thức 3 – 8 là gì?

Dãy 6 chữ số tiếp theo trong số khung ô tô được hãng dùng để thể những ý nghĩa khác nhau của hãng . Cụm 6 chữ số này đi liền với nhau chứ không có sự tách biệt( cái này là do hãng quy định). Có thể nó cho biết về loại xe là xe con, xe đa dụng,., hệ thống an toàn với túi khí trước hay hai bên hông xe, hộp số tự động hay số sàn, là dòng xe Honda Civic, Honda Fiesta, Honda Accord…, kết cấu 4 cửa, 2 cửa, mui trần,…

Ví dụ: số VIN là MALA851CBHM557809 thì đây là mẫu xe hatchback 5 cửa, có trang bị dây đai an toàn 3 điểm.

6. Vị trí thứ 9, 10,11 có nghĩa gì?

Vị trí thứ 9 trong số khung xe ô tô dùng để kiểm tra, xác định tính hợp lệ của số VIN. Cách kiểm tra sẽ được dựa trên công thức toán học của Sở giao thông vận tải Mỹ.

Chữ số thứ 11 cho bạn biết địa điểm lắp ráp cuối cùng của chiếc xe

Cuối cùng là cụm 6 số cuối tức là vị trí thứ 12 – 17 cho biết dãy serie hay số thứ tự sản xuất của chiếc xe

Lốp Xe Và Những Điều Cần Biết

Các chỉ số quy định

205 : Bề rộng lốp, tính từ 2 bên thành lốp là 205 mm.

55 : Chiều cao lốp bằng 55% của 205mm ,tức 112,75 mm.

R : viết tắt của Radial : lớp bố lốp được xếp đối xứng tâm.

16 : Đường kính mâm xe phù hợp là 16 inch.

91 : Áp suất/tải trong tối đa lốp chịu được là 615 kg.

V : Lốp có thể hoạt động ở vận tốc tối đa 240 Km/h.

Một số ký hiệu khác

Loại lốp: được phân loại theo điều kiện mặt đường, thời tiết hoặc các mùa trong năm. Ví dụ: M+S / M&S (Mud and Snow) dùng cho đường tuyết và đường nhiều bùn, lầy và cũng được dùng cho mọi loại thời tiết. Ngoài ra còn có ký hiệu M+SE, tương tự như lốp M+S nhưng có độ bám tốt hơn trên đường nhiều sỏi đá, tuyết nhiều…

DOT CUNB A186: ký hiệu tiêu chuẩn an toàn của bộ giao thông Hoa Kỳ.

Thời gian sản xuất gồm 4 con số abcd: 2 ký tự đầu chỉ tuần sản xuất thứ n trong năm, 2 ký tự sau là 2 số cuối của năm sản xuất. Ví dụ : 3015 là lốp sản xuất vào tuần thứ 30 của năm 2024. Dãy số này thường sẽ được làm chìm (hoặc nổi) và nằm trong 1 vòng tròn trên thành lốp.

Bridgestone, Goodyear, Dunlop, Michelin, Pirelli,… : Tên hãng lốp. Ngoài tên hãng, trên thành lốp còn có tên dòng lốp, mã số dòng lốp, tùy vào hãng lốp quy định và đặt tên.

TREADWEAR acd: khả năng chống mài mòn của lốp. Giá trị tiêu chuẩn là abc=100. Chỉ số này chỉ mang tính chất tham khảo, lốp mòn nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào thói quen lái, khí hậu, tình trạng mặt đường…

Traction A: chỉ số thể hiện khả năng bám đường. Thứ tự bám đường giảm dần từ AA → A → B → C. Ở Việt Nam, thường thấy loại A: chịu được lực ly tâm đến 0,35G (G-gia tốc trọng trường) khi xe quay vòng.

Temperature A: Khả năng chịu nhiệt hạng A. Khả năng chịu nhiệt giảm dần từ A → B → C.

Max Permit Inflat: Áp suất lốp tối đa, tính theo đơn vị psi hoặc kPA. Thông số này mang tính chất tham khảo, không dùng để sử dụng thực tế. Áp suất bơm lốp cần tham khảo trong sổ tay hướng dẫn sử dụng hoặc trên cột B cạnh vị trí ghế lái.

Tubeless: Lốp không săm

Lựa chọn lốp xe phù hợp

Khi đã nắm bắt được đầy đủ thông tin về lốp xe, việc lựa chọn loại lốp phù hợp với chiếc xe của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều. Ta cần quan tâm đến các điểm sau :

Loại xe bạn sử dụng : mỗi loại xe sẽ có một kiểu kích thước và gai lốp đặc trưng. Để xác định lốp có phù hợp với xe bạn hay không, ta kiểm tra ký tự đứng trước thông số kích thước :

Ví dụ : P205/55R16

P : Passenger – xe chở khách, đây là loại phổ biến nhất, phù hợp gần như mọi xe phổ biến trên thị trường.

LT : Light truck – Lốp dành cho tải nhẹ, bán tải chở hàng hoặc tải trọng lớn hơn.

ST : Special Trailer – thường dùng cho các xe/thiết bị đặt biệt như rơ-mooc…

T : Temporary – là lốp dự phòng, dùng tạm thời. Loại này xuất hiện trên một số xe, như là lốp dự phòng.

Kích thước lốp tiêu chuẩn trên xe của bạn : lốp xe có kích thước theo xe nguyên bản sẽ đảm bảo xe bạn hoạt động chính xác và hiệu quả nhất theo thiết kế của nhà sản xuất.

Kích thước vành xe nguyên bản : Kích thước vành xe có thể khác nhau dù bề rộng/chiều cao lốp giống nhau.

Thời gian sản xuất lốp : lốp xe dù không sử dụng cũng cần được thay mới trong vòng 4 năm. Đó là lý do bạn nên chọn loại lốp có thời gian sản xuất càng mới càng tốt.

Hình dạng gai lốp : khi đã chọn được lốp có thông số phù hợp, việc cân nhắc hình dạng gai lốp cũng là yếu tố cần thiết. Hình dạng gai lốp góp phần tạo nên vẻ đẹp, độ ồn cũng…cho xe bạn.

Nên thay lốp khi nào

Hãng sản xuất lốp luôn có nhiều cách nhắc nhở khách hàng của mình khi nào nên tay lốp. Thông dụng nhất, trên rãnh gai lốp luôn có các vị trí đánh dấu độ mòn tới hạn của lốp. Khi độ cao gai lốp và độ cao của các điểm này bằng nhau, bạn nên thay lốp ngay. Trên thực tế, bạn vẫn có thể sử dụng thêm. Tuy nhiên, lúc này độ bám đường sẽ không còn đủ tốt nữa, và việc sử dụng tiếp tục có khả năng sẽ gây nguy hiểm cho bạn và hành khách đi cùng. Ngoài ra, tuối thọ trung bình của 1 chiếc lốp là từ 5 đến 7 năm, do đó mặc dù lốp vẫn chưa mòn nhưng bạn cũng nên thay mới nhằm đàm bảo an toàn.

Lốp hãng nào đáng tin cậy

Trên thị trường có nhiều hãng sản xuất lốp khác nhau với đủ mọi giá tiền, kiểu dáng, chất lượng, xuất xứ…khác nhau. Việc lựa chọn hãng sản xuất, chất lượng lốp…cũng còn tùy thuộc vào sở thích,quan niệm và túi tiền của khách hàng.

Một số hãng sản xuất lốp chuyên nghiệp và nổi tiếng toàn thế giới : Michelin, Bridgestone, Goodyear, Continental, Pirelli, Kumho… Các hãng đều có nhiều dòng lốp phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Các cải tiến trên lốp xe hiện đại

Ngày nay, các hãng lốp luôn đẩy mạnh nghiên cứu và các công nghệ tiên tiến trên lốp xe của mình.

Bidgestone phát triển loại lốp không dùng khí nén : Bridgestone Airless Tire :

Goodyear có công nghệ tự cân bằng áp suất lốp xe.

Kumho trang bị cho lốp xe của mình khả năng tự vá ngay khi bị thủng lốp

Ngoài ra, còn có rất nhiều công nghệ mới trên lốp xe đã, đang và sẽ xuất hiện trên lốp xe trong tương lai.

Sim Đuôi 00000 Và Những Điều Mà Bạn Chưa Biết Hết

Số 0 là con số luôn khiến cho con người ta cảm thấy có một cái gì đó cần phải đi tìm hiểu, đi khám phá. Chính vì thế mà chiếc sim đuôi 00000 ẩn chứa những điều bí mật nếu như bạn tìm kiếm đúng sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều may mắn, tài lộc đấy.

Quả thật đúng như vậy, thật ra chiếc sim đuôi 00000 chính là sim ngũ quý 0, đây là một dòng sim quý mang lại nhiều tài lộc, may mắn vì thế mà hiện nay có rất nhiều người đang muốn sở hữu chiếc sim này, nó mang lại sự khởi đầu, thể hiện cho sự thành công ngoài sức mong đợi.

Tuy nhiên, bạn đã biết hết về sim đuôi 00000 này chưa?

Bạn có biết chiếc sim này mang lại giá trị gì?

Ý nghĩa gì?

Cách lựa chọn như thế nào cho hợp phong thủy hay không?

Ý nghĩa của số 0 khi xuất hiện trong sim đuôi 00000 là gì?

Số 0 có nghĩa là gì nhỉ? Nó mang một ý nghĩa khởi đầu với vô vàn may mắn và thành công đấy, chính vì thế mà khi bạn sử dụng con số này nó sẽ mang đến cho bạn những giá trị nhất định. Số 0 được tạo nên từ một đường cong khép kín, không quá hoàn mỹ, cúng không quá cao sang, khó viết nhưng nó lại tạo nên 1 sự trọn vẹn, viên mãn đến kỳ lại, khiến cho con người ta không thể tách rời mà cứ như thế đi được đến với thành công.

Vậy nên khi số 0 này được nhân lên đến 5 lần và xuất hiện trong chiếc sim đuôi 00000 thì nó quả thật mang đến 1 sự trải nghiệm đến kỳ lạ, khiến cho con người ta không thể tách rời được. Với những người đang bắt đầu khởi nghiệp và mong muốn đi đến với thành công thì quả thật con số này chính là con số khiến cho bản thân người dùng cảm thấy thoải mái và vô cùng dễ chịu đấy, nó sẽ khiến cho con người ta hài lòng khi sử dụng.

Ý nghĩa của sim đuôi 00000 là gì?

Cũng giống như những chiếc sim số đẹp khác như sim thần tài, sim ông địa, sim tam hoa, sim tứ quý… chiếc sim đuôi 00000 này cũng mang đến một ý nghĩa phong thủy to lớn cùng ý nghĩa hiện thực tinh tế nhất, chúng ta có thể kể ra như:

Ý nghĩa phong thủy của sim đuôi 00000

Nói về ý nghĩa phong thủy chúng ta sẽ nghĩ ngay đây quả thật là một chiếc sịm đặc biệt, đảm bảo nó sẽ khiến cho con người ta có thêm tài lộc, may mắn, hơn đấy, chiếc sim giúp ích cho người dùng để cho họ có thể tự phấn đấu, cố gắng nỗ lực để đi đến với thành công.

Không những thế chiếc sim này còn góp phần khiến cho con người ta cảm thấy tự tin hơn, thoải mái hơn khi giao tiếp với đối tác, khách hàng để đảm bảo cho bản thân người dùng có được những trải nghiệm nhất định khiến cho bản thân người dùng cảm thấy thoải mái hơn.

Ý nghĩa về mặt thực tế của sim đuôi 00000

Nhìn vào đuôi sim này bạn sẽ thấy được nó xuất hiện với những con số đặc biệt rồi đúng không nào? Chiếc sim sẽ tạo được ấn tượng đặc biệt khiến cho con người ta cảm thấy dễ thuộc, dễ nhớ hơn từ đó giúp ích cho quá trình phát triển của công việc, đối tác, kinh doanh.

Không những thế chiếc sim khi xuất hiện bên trong sim số này còn giúp ích cho bản thân của người dùng trở nên đẳng cấp hơn nữa, giá thành sim không phải là rẻ nên để sở hữu được sim chắc hẳn bạn phải là 1 người có địa vị xã hội và đẳng cấp nhất định, như thế mới đi đến được với thành công.

Cách thức mua sim cũng khá đơn giản chỉ cần:

Truy cập vào trang web:

Sau đó điền thông tin tiềm kiếm sim đuôi 00000 vào thanh công cụ tìm kiếm.

Hiện ra 1 loạt thông tin về sim mà bạn đang muốn lựa chọn.

Biển Báo Chỉ Dẫn Và Những Điều Cần Biết?

Hệ thống biển báo giao thông có nhiệm vụ điều tiết, chỉ dẫn người tham gia giao thông. Hiểu và làm theo biển báo giao thông là điều bắt buộc đối với các mọi người khi tham gia giao thông. Biển báo giao thông được chia làm 6 loại:

Biển báo chỉ dẫn phần 1

– Biển báo 401: Đường ưu tiên.

Chỉ dẫn: Biển chỉ dẫn các xe trên trục đường chính được ưu tiên đi trước.

– Biển báo 402: Hết đường ưu tiên.

Chỉ dẫn: Báo hiệu hết đoan đường quy định là ưu tiên.

– Biển báo 403a: Đường danh cho ô tô.

Chỉ dẫn: Đường dành cho các loại ô tô đi lại, các loại phương tiện giao thông khác không được phép đi vào đoạn đường có đặt biển này.

Biển báo 403b: Đường dành cho ô tô, xe máy.

Chỉ dẫn: Đường dành cho các loại ôtô, xe máy (kể cả xe gắnmáy) đi lại, các loại phương tiện giao thông khác không được phép đi vào đọan đường có đặt biển này.

Biển báo 404a: Hết đường dành cho ô tô.

Chỉ dẫn: Hết đường dành cho ô tô đi lại

Biển báo 404b: Hết đường dành cho ô tô, xe máy.

Chỉ dẫn: Hết đường dành cho ôtô, xe máy đi lại

Biển báo chỉ dẫn 405a, b: Đường cụt.

Chỉ dẫn: Chỉ lối rẽ vào đường cụt.

Biển báo chỉ dẫn 405c: Đường cụt.

Chỉ dẫn: Đường trước mắt là đường cụt

Biển báo chỉ dẫn 406: Được ưu tiên qua đường hẹp.

Chỉ dẫn: Chỉ dẫn cho người lái xe cơ giới biết mình có quyền được ưu tiên đi trước trên đoạn đường hẹp khi gặp xe đi ngược chiều. Nếu trên hướng đi ngược chiều có xe (cơ giới hoặc thô sơ) đã đi vào phạm vi đường hẹp thì xe đi theo chiều ưu tiên cũng phải nhường đường .

Biển báo chỉ dẫn 407a: Đường 1 chiều.

Chỉ dẫn: Những đoạn đường chạy một chiều đặt sau ngã ba, ngã tư.

Biển báo chỉ dẫn 407b: Đường 1 chiều.

Chỉ dẫn: Những đoạn đường chạy một chiều đặt trước ngã ba, ngã tư.

Biển báo chỉ dẫn 407c: Đường 1 chiều.

Chỉ dẫn: những đoạn đường chạy một chiều đặt trước ngã ba, ngã tư.

Biển báo chỉ dẫn 408: Nơi đỗ xe.

Chỉ dẫn: Những nơi được phép đỗ xe, những bãi đỗ xe, bến xe v.v… Chiều dai nơi đỗ xe có thể được xác định giới hạn bằng vạch kẻ trên mặt đường hoặc bãi đỗ có hình dáng rõ ràng. Phạm vi quy định đỗ xe sẽ hết hiệu lực 10m trước khi đến ngã ba, ngã tư tiếp theo.

Biển báo chỉ dẫn 409: Chỗ quay xe.

Chỉ dẫn: Vị trí được phép quay đầu xe kiểu chữ U. Biển không cho phép rẽ trái (trừ các xe được quyền ưu tiên theo khoản 2 điều 20 Luật Giao thông đường bộ).

Biển báo chỉ dẫn 410: Khu vực quay xe.

Chỉ dẫn: Khu vực được phép quay đầu xe kiểu chữ U. Trên biển mô tả cách thức tiến hành quay đầu xe. Biển không cho phép rẽ trái (trừ các xe được quyền ưu tiên theo khoản 2 điều 20 Luật Giao thông đường bộ).

Biển báo chỉ dẫn 411: Hướng đi mỗi làn đường theo vạch kẻ đường.

Chỉ dẫn: Số lượng làn đường trên mặt đường và hướng đi trên mỗi làn đường theo vạch kẻ đường. Biển có tác dụng bắt buộc người lái xe phải giữ đúng hướng đã được chỉ dẫn trên mỗi làn.

Bển báo chỉ dẫn 412: Làn đường dành cho ô tô khách.

Chỉ dẫn: Có làn đường dành riêng cho ôtô khách (kể cả ôtô buýt, tắc-xi). Biển được đặt ở đầu đường theo hướng đi của ôtô khách. Các loại xe khác không được đi vào làn đường có đặt biển này (trừ các xe có quyền ưu tiên theo điều 20 Luật Giao thông đường bộ).

Biển báo chỉ dẫn 413a: Đường có làn đường dành cho ôtô khách.

Chỉ dẫn: Đờng có làn đường dành riêng cho ôtô khách theo chiều ngược lại. Biển được đặt ở ngã ba, ngã tư đầu đường một chiều mà hướng ngược chiều có ôtô khách được phép chạy.

Biển báo chỉ dẫn 413b: Rẽ ra đường có làn đường dành cho ôtô khách.

Chỉ dẫn: Tại ngã ba, ngã tư rẽ phải là rẽ ra đường có làn đường dành cho ôtô khách.

Biển báo 413c: Rẽ ra đường có làn đường dành cho ôtô khách.

Chỉ dẫn: Ở ngã ba, ngã tư rẽ trái là rẽ ra đường có làn đường dành cho ôtô khách.

Biển báo 414a: Chỉ hướng đường.

Chỉ dẫn: Có một khu đông dân cư trên hướng đường đến.

Biển báo chỉ 414b: Chỉ hướng đường.

Chỉ dẫn: Có một khu đông dân cư trên hướng đường đến.

– Cơ sở 1 – Bắc Ninh: Cụm CN Trí Quả, Thuận Thành, Bắc Ninh.

– Cơ sở 2 – Bắc Ninh: Khu CN Lâm Bình, Lâm Thao, Lương Tài, Bắc Ninh.

– Văn phòng đại diện Hà Nội: An Dương, Tây Hồ, Hà Nội.

– Văn phòng đại diện Hải Phòng: 264 Đông Khê, Hải Phòng.

– Văn phòng đại diện Lạng Sơn:

– Văn phòng đại diện Bắc Giang: Bắc Giang.

– Văn phòng đại diện Lào Cai: Ngô Gia Tự, Duyên Hải, Tp Lào Cai.

– Văn phòng đại diện Hải Dương: Hải Dương.

– Văn phòng đại diện Vĩnh Phúc:

– Văn phòng đại diện Bắc Kạn:

– Văn phòng đại diện Hưng Yên:

– Văn phòng đại diện Quảng Ninh:

Chia sẻ bài viết:

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Tư Vấn Bán Hàng Hiệu Quả Và Những Điều Cốt Lõi Mà Seller Cần Biết trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!