Xu Hướng 1/2023 # Brilliance V7 2022: Giá Bán Xe Brilliance V7 2022 &Amp; Thông Số Kỹ Thuật Mua Bán Ô Tô # Top 5 View | Daitayduong.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Brilliance V7 2022: Giá Bán Xe Brilliance V7 2022 &Amp; Thông Số Kỹ Thuật Mua Bán Ô Tô # Top 5 View

Bạn đang xem bài viết Brilliance V7 2022: Giá Bán Xe Brilliance V7 2022 &Amp; Thông Số Kỹ Thuật Mua Bán Ô Tô được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Brilliance V7 2021: Giá bán xe Brilliance V7 2020 & Thông số kỹ thuật

Giá bán xe Brilliance V7 2020, Giá bán, chi tiết Thông số kỹ thuật

Giá bán xe Brilliance V7 bao nhiêu?

Mẫu xe 7 chỗ xuất xứ TQ đã về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân,Theo đó giá xe Brilliance V7 phân phối duy nhất một phiên bản có giá bán 738 triệu đồng. như vậy giá lăn bánh của mẫu xe này khi ra biển sẽ khoảng 750 đến 770 triệu đồng cụ thể Giá lăn bánh

Giá xe Brilliance V7 2020: 738,000 tr VNĐ (bao gồm LPTB)

Giá Brilliance V7 lăn bánh tại Hà Nội và TPHCM: 763,000 tr VNĐ

Giá xe lăn bánh tại các tỉnh: 745 triệu VNĐ

Xe Brilliance V7 có gì?

Đánh giá xe Brilliance V7

Theo đánh giá chung, bởi nhà sản xuất đã mạnh tay thuê đội ngũ thiết kế ICONA của Ý thiết kế ngoại thất cho mẫu xe này, thế nên Brilliance V7 được đánh giá là sở hữu vẻ ngoài vô cùng bắt mắt.

Đánh giá xe Brilliance V7 về thiết kế

La zăng của Brilliance V7 được thiết kế dạng 5 chấu, kết hợp với bộ lốp dày có thông số 235/55R19 hứa hẹn mang lại cho người lái trải nghiệm tốt nhất trên cả những cung đường xấu.

Đánh giá Xe Brilliance V7 về nội thất

Brilliance với cửa sổ trời toàn cảnh panorama, đây cũng là xu hướng thiết kế ngày nay.

Đánh Giá xe Brilliance V7 2020 về trang bị

Hệ thống thông tin giải trí của xe đầy đủ với sự hỗ trợ của những tính năng như:

+ Màn hình giải trí kích thước lớn 10,4 inch

+ Hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth

+ Dàn âm thanh 8 loa

+ Chìa khóa thông minh, khởi động xe bằng nút bấm

hộp số tự động 7 cấp, truyền động cầu trước trên Brilliance V7

Đánh giá xe Brilliance V7 2020 về Trang bị An toàn

+ Nhắc nhở khi quên cài dây an toàn.

+ 6 túi khí được bố trí tại nhiều vị trí

+ Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

+ Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

+Hệ thống cảnh báo va chạm sớm

+ Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp

+ Hệ thống kiểm soát lực kéo

+ Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc

+ Cảm biến trước/sau

+ Camera 360 độ sắc nét…

Nếu đây là một trong những yếu tố các bạn quan tâm trước khi mua xe, bạn có thể thêm phần an tâm bởi độ an toàn của Brilliance V7 vốn được đánh giá khá cao. Ngoài việc đi kèm thiết kế với tỷ lệ thép cường độ cao lên đến 56%,

Brilliance V7 còn được hỗ trợ bởi các tính năng như:

Thông số kỹ thuật xe Brilliance V7

+ Sở hữu ngoại hình bắt mắt.

+ Tiện nghi trong xe đầy đủ

+ Thừa hưởng 1 phần cảm giác lái của BMW do cấu tạo Platform, kèm hộp số DCT mượt mà và tăng tốc nhanh có thể nói V7 theo đánh giá từ người dùng nó có cảm giác lái khá tốt và chính xác.

+ Giá bán rẻ

Đánh giá chung

+ Nhiều người cho rằng mẫu xe này có độ bền bỉ chưa cao

Tính kỳ thị đối với sản phẩm có xuất xứ từ TQ đặc biệt với các sản phẩm cần an toàn và giá trị tài sản cao

+ Xe không quá nổi tiếng nên tính thanh khoản thấp so với những mẫu xe đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc trong cùng phân khúc.

Sau khi tìm hiểu một số thông tin cơ bản về Brilliance V7 2020, chúng ta có thể dễ dàng rút ra một số ưu, nhược điểm của mẫu xe này gồm có:

Ngược lại, xe Brilliance V7 cũng có một số nhược điểm như:

Chi Tiết Suv 7 Chỗ Brilliance V7 2022 Kèm Giá Bán (04/2021)

Hình ảnh, ✅video chi tiết, ✅thông số kỹ thuật kèm đánh giá xe SUV 7 chỗ Trung Quốc ✅Brilliance V7 2021 tại Việt Nam. Brilliance V7 2021 giá bao nhiêu tháng 04/2021? Mua xe ở đâu?

Brilliance V7 ra mắt tại Việt Nam

Brilliance V7 là dòng xe SUV/Crossover cỡ trung (compact Crossover/SUV) của thương hiệu xe Brilliance Auto, Trung Quốc. Ra đời năm 2018 trên cơ sở của BMW X3, Brilliance V7 là phiên bản 7 chỗ của dòng Brilliance V6 (5 chỗ).

Brilliance V7 2020 – 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Brilliance V7 cũng chính thức ra mắt tại Việt Nam trong tháng 3 năm 2021. Với mức giá được cho là rất rẻ, dự đoán mẫu CUV đến từ Trung Quốc sẽ lại tạo nên cơn sốt xe Tàu nữa tại Việt Nam. V7 7 chỗ sẽ cạnh tranh với các đối thủ 7 chỗ như Honda CRV, Nissan Xtrail, Kia Sorento, Mitsubishi Outlander…

Ngoại thất Brilliance V7

Cũng giống như Vinfast Lux, Brilliance V7 cũng là sản phẩm hợp tác giữa một hãng xe nội địa Trung Quốc và BMW của Đức cùng một nhà thiết kế danh tiếng Italy. Cho nên ở mẫu xe này có nét thiết kế riêng chứ không chỉ là hàng “nhái” của một mẫu xe nào đó của Châu Âu.

Ngoại thất ấn tượng của Brilliance V7 2021

Thiết kế đầu xe

Hình ảnh thân xe

Brilliance V7 có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.702 x 1.932 x 1.753 mm, tương đồng với BMW X3.

Góc chụp hông xe Brilliance V7 2021

Còn đây là đuôi xe

Thiết kế ca lăng

Bộ đèn trước công nghệ LED

Hốc đèn sương mù

Bộ vành thiết kế đẹp mắt

Gương chiếu hậu ngoài cùng màu thân xe

Trên gương tích hợp luôn camera 360

Tay nắm cửa

Bộ đèn sau Brilliance V7 2021

Lô gô nhận diện phiên bản V7 280 TVDi

Lô gô thương hiệu xe

Thiết kế cản sau khỏe khoắn

Ống xả mạ crom thể thao và cảm biến góc

Đuôi cá nguyên bản theo xe Brilliance V7 2021

Anten dạng vây cá

Nội thất Brilliance V7

Là một mẫu xe mang ADN Trung Quốc, không ngạc nhiên khi khoang cabin Brilliance V7 được trang bị rất nhiều tiện nghi. Cách thiết kế khoang nội thất cũng thật sự ấn tượng.

Hình ảnh khoang lái

Nội thất bọc da mềm mại, đường nét tỉ mỉ cùng phiên bản ghế BMW X1 điều chỉnh điện với tính năng bơm hơi tựa lưng giúp lái xe thoải mái trong suốt cuộc hành trình.

Khoang hành khách phía sau

Nội thất Brilliance V7 thực sự đẳng cấp

Nội thất của Brilliance V7 2021 mang đậm chất BMW với vô lăng 3 chấu đáy vát, tích hợp nhiều nút bấm điều chỉnh; màn hình hiển thị thông tin và giải trí kích thước 10.4 inch lớn trung tâm taplo; màn hình kính lái HUD đặt giữa cụm đồng hồ; cần số dạng nút bấm thời thượng….

Vô lăng vát đáy thể thao

Đồng hồ công nghệ TFT đẳng cấp

Tiện nghi phong phú.

Màn hình cỡ lớn trên xe Brilliance V7 2021 thiết kế khá tinh tế khi kết hợp với các phím bấm vật lý kiểu cách ngay bên dưới. Khe gió điều hòa đặt dọc 2 bên màn hình trung tâm. Những tiện nghi khác như chìa khóa thông minh; khởi động start/stop; điều hòa tự động 2 vùng; cửa sổ trời…

Chìa khóa thông minh

Vận hành xe Brilliance V7

V7 lắp khối động cơ BMW mang tên N18 4 xy-lanh thẳng hàng; dung tích 1.6L turbo; công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số sàn 6 cấp (6MT) hoặc hộp số tự động ly hợp kép Getrag 7 cấp (DCT 7).

Động cơ Brilliance V7

Công nghệ tăng áp cuộn kép Twin Scroll Turbo, phun xăng trực tiếp, tăng tốc thứ cấp Over Boost trong hệ thống điều khiển của BMW giúp Brilliance V7 có được sự kết hợp tối ưu giữa sức mạnh và sự thoải mái, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Ngoài động cơ thì khung sườn của Brilliance V7 cũng là sản phẩm mà hãng xe Trung Quốc phối hợp nghiên cứu cùng BMW và Magma, trên cơ sở của các mẫu BMW X1 và X2.

An toàn xe Brilliance V7

Về an toàn, Brilliance V7 được thiết kế với tỷ lệ thép cường độ cao là 56%, túi khí lái xe và hành khách, túi khí bên hông và túi khí chạy dọc sườn xe giúp bảo vệ toàn diện cho cả khoang lái và khoang hành khách. Các tính năng an toàn cơ bản như: Phanh (ABS, EBD); Cân bằng điện tử; Ga tự động; Cảnh báo va chạm sớm và hỗ trợ phanh khẩn cấp; Kiểm soát lực kéo; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc; Chống lật; Cảm biến trước/sau; camera 360 độ sắc nét…

Thông số kỹ thuật xe Brilliance V7

Thông số kỹ thuật của Brilliance V7 cơ bản như sau:

Brilliance V7 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, Brilliance V7 2021 đã có mặt tại Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu Kylin. Giá xe rất rẻ bảo gồm luôn cả lệ phí trước bạ. Brilliance V7 sẽ cạnh tranh với các mẫu SUV/crossover hạng C trên thị trường như Hyundai Tucson, Kia Sorento, Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Giá xe Brilliance V7 niêm yết: 738 triệu VNĐ

Giá lăn bánh tại Hà Nội và TPHCM: 854 triệu VNĐ

Giá lăn bánh tại TPHCM: 839 triệu VNĐ

Giá lăn bánh tại các tỉnh: 821 triệu VNĐ

Video chi tiết xe Brilliance V7 2020-2021

Đánh Giá Brilliance V7 Của Người Dùng Sau 2.000Km

Cả tuần nay con V7 hot quá thậm chí làm anh em yêu xe náo loạn và chia rẽ sâu sắc, tôi đã đọc xem đủ các bài đánh giá của cả chuyên gia lẫn người thường nhưng thấy đa phần là các chuyên gia chưa hề sờ vào nó ngoài đời…

Cả tuần nay chiếc xe Brilliance V7 hot quá, thậm chí làm anh em yêu xe “náo loạn và chia rẽ sâu sắc”, tôi đã đọc xem đủ các bài đánh giá của cả chuyên gia lẫn người thường, nhưng tôi thấy, đa phần các chuyên gia chưa hề sờ vào chiếc xe ngoài đời. Chả giấu gì các bạn, tôi cũng vừa “tậu” 1 chiếc Brilliance V7 và tới giờ, đã chạy được hơn 2000 km. Hiện tại tôi chạy song song 2 xe là infiniti qx60 đời 2018 và chiếc v7 này (chứ ko phải tôi bán QX60 để mua v7 như nhiều lời đồn đoán). Tôi xin được đăng bài đánh giá cảm nhận cá nhân của cá nhân với Brilliance V7, hy vọng sẽ giảm bớt được những thắc mắc của mọi người về chiếc xe này.

Trước hết, tôi cần phải nói luôn là V7 không thể so với X3 hay VF lux SA được, 1 chiếc là xe Đức “xịn” còn chiếc kia là xe Việt Nam thuộc phân khúc cao hơn V7 với giá tiền gấp đôi. Thế nhưng, đánh giá sẽ thú vị và trực quan hơn khi có cái để so sánh, nên tôi sẽ đánh giá V7 về vận hành và cảm giác lái, đồng thời so sánh nhanh với chiếc Santafe máy dầu đời 2019, Outlander đời 2020 và Zotye Z8 mà tôi đã sở hữu hoặc có cơ hội trải nghiệm. Những chiếc xe này hoặc là nằm cùng phân khúc 5+2 hạng trung với V7, hoặc cũng là xe tq cùng tầm giá nên việc so sánh trực tiếp theo tôi là khả thi.

Tôi sẽ đi thẳng vào vận hành của xe vì nội ngoại thất hay đồ chơi V7 mọi người có thể lấy hình ảnh thông tin trên mạng.

VẬN HÀNH

1. Cách âm máy: Khi lái V7 tiếng máy dội vào khoang lái khá rõ, có cảm giác chiếc xe này này được thiêt kế theo phong cách thể thao chứ không thiên về êm ái, nên cảm giác sport nó có ngay khi ta đạp ga đề pa, tiếng máy gầm lên rõ và mạnh mẽ chứ ko gào ré ré yếu đuối. Tiếng máy dịu đi ngay sau khi xe sang số và từ dải tốc 60 kmh trở lên thì tiếng máy cực êm ái. Tuy nhiên, cứ mỗi cú vỗ ga ta lại được nghe một tiếng gầm uy lực chứ ko hề ồn ào. Vỗ ga chiếc V7 là một điều vô cùng phấn khích, cái này tôi sẽ nói chi tiết sau.

Trong 4 chiếc xe tôi so sánh thì Santafe máy dầu 2019 và Outlander có cách âm khoang máy êm nhất, tiếp theo là Z8 và cuối cùng là thanh niên V7. Nhưng V7 đem lại cảm giác phấn khích nhất khi nghe. Sanafe dầu bản mới mặc dù là máy dầu nhưng cách âm khoang máy quá tốt và êm hơn khá nhiều loại xe máy xăng khác.

7/10 điểm cho cách âm khoang máy V7.

2. Cách âm gầm: Đi đường đẹp, tiếng ồn gầm V7 rất ít nhưng vào đường xấu thì khá “dội”, có thể do bộ lốp theo xe chất lượng bình dân, cái này để sau khi tôi thay lốp mới sẽ chia sẻ cảm nhận lại sau. Về khoản này, Santafe nhất, Z8, và Outlàner và V7 tương đương.

điểm 7/10.

3. Cách âm môi trường: Tiếng gió ở tốc độ cao khá rõ, đây là điểm tôi ko ưng nhất ở V7, có lẽ do gioăng cửa ko xịn lắm, hơn nữa tôi đang đi Infiniti QX60 là chiếc xe cách âm quá đỉnh trong phân khúc suv hạng sang nên cảm nhận của tôi trong tiêu chí này là cực kỳ khó tính. Khi di chuyển bình thường trong phố, độ ồn của V7 là chấp nhận được.

Outlander cách âm môi trường tốt nhất, Santafe và Z8 xếp sau, V7 đứng cuối do bị nhiều tiếng gió ở vận tốc cao. 6 điểm về chỗ.

4. Hệ thống treo: Điểm này thì V7 sẽ làm hài lòng 90% các cụ sử dụng xe hằng ngày, vì hệ treo của chiếc xe này thiên về êm ái. Đi V7 thích nhất là đi qua gờ giảm tốc hay các ổ gà nhỏ, tôi ở khu đô thị mới nên ngày nào cũng phi qua mấy cái gờ giảm tốc nên cảm nhận khá rõ độ êm của xe. Vào cua tốc độ cao tương đối ổn, hệ thống cân bằng điện tử làm việc hiệu quả, giúp xe không bị chao nhiều khi vào cua. Có điều vì hệ treo quá êm nên khi phi nhanh gấp ở tầm 180 – 200 km/h trên các đoạn đường hơi gợn sóng nhấp nhô con V7 nó dập dình tý chút chứ không dính chặt xuống mặt đường như xe Đức.

Nếu di chuyển bình thường, không chạy như thằng điên thì V7 có hệ treo làm tôi khá hài lòng. Tôi đánh giá hệ treo của Santafe ổn nhất, không cứng không mềm, V7 với Outlander hơi mềm nên đứng thứ 2, rồi đến Z8.

7.5/10 điểm.

5. Tăng tốc: V7 với cỗ máy 204 mã lực của BMW mất 9s3 để đạt 100 km/h, nhỉnh hơn Santafe dầu (9s5) , Outlander và Z8 đều hơn 10s. Như vậy V7 về nhất. Điểm ghê gớm nhất của V7 là đạp ga gần như ko có độ trễ, cộng thêm đặc tính của hộp số DCT giúp nó tăng tốc hơi giật cục chứ ko êm ái nên việc bị dính lưng khi chạy xe này là thường xuyên xảy ra. Ngay cả chạy chế độ D normal cũng đã rất bốc và phấn khích rồi, nhưng ai thích lái thì cứ phải chạy sport và vỗ ga liên tục con này mới thấy đã đời. Tôi chưa chạy BMW nhiều nhưng tôi cũng cảm nhận chiếc xe này “khá BMW”. Bạn nào theo phong cách nhẹ nhàng thì nên đi chế độ bình thường Normal hoặc Eco thôi. E phải mất 2 ngày tôi mới làm quen được với kiểu tăng tốc thô ráp và mạnh mẽ của V7. Lúc đầu hơi sốc nhưng càng đi càng nghiện, chiếc xe này tăng tốc đúng chất đàn ông thể thao chứ ko êm mượt.

8.5/10 cho V7.

CẢM GIÁC LÁI

Mọi người đừng bảo tôi “nâng bi”, đọc từ đầu đến giờ chắc mọi người cũng biết tôi ko bênh xe Trung Quốc rồi, nhưng về cảm giác vần vô lăng thì e thực sự ko thể ko khen. Trước giờ tôi vẫn đánh giá cảm giác lái và độ đáp ứng chân ga là 2 cái yếu nhất ở xe Trung Quốc vì những xe Trung Quốc tôi đã trải nghiệm thường có vô lăng nhẹ và hời hợt, lái nhẹ nhàng nhưng ko đem lại nhiều cảm xúc. V7 khác hẳn, lái V7 sướng, tay lái chính xác và chắc chắn trong mọi tình huống. Khi đi chậm tôi hay có thói vân vê vô lăng các xe khác như Santafe hay Z8 vì vl mấy xe này có độ rơ lái. Điều này ko thực hiện đc ở V7, chỉ cần nhích nhẹ là xe chuyển hướng rồi. Có thể vì là con cháu nhà BMW nên cũng có gien đấy chăng?. Phanh V7 cũng rất ngọt, nhấn đến đâu mút đến đó chứ ko “khực” lại bất ngờ gây khó chịu hay hời hợt kiểu đạp phanh mãi ko thấy dừng.

V7 lái hay nhất rồi đến Santafe, còn Outlander với Z8 tay lái ở mức trung bình như nhau. 8,5/10 điểm.

Nói thêm về cỗ máy gắn dòng tên BMW của V7, các bạn bảo nó là máy của BMW cũng được nếu xét trên nền tảng công nghệ của BMW trao lại cho Brilliance khi sản xuất xe này (bao gồm cả cục máy và các hệ thống độc quyền vanos, valvetronic hay twin scroll turbo). Nói là máy v7 ko phải của BMW cũng được vì cục máy này ko phải do nhà máy của BMW sản xuất.

Nhưng có 1 điều không ai có thể phủ nhận cũng như ko chuyên gia nào được quyền bác bỏ (nếu thực sự là chuyên gia xe có học hành và có đạo đức) là cục máy này cho dù đc sản xuất bởi nhà máy Trung Quốc thì phần hồn của nó thuộc về 2 hãng lớn đã thiết kế ra nó là PSA và BMW.

Dòng chữ SUPPORT BY BMW GROUP TECHNOLOGY không phải thích là dán được đâu các bạn ạ. BMW đang trên đường nắm giữ tới 75% cổ phần của Brilliance nên việc gắn danh phận cỗ máy về đúng cội nguồn của nó là HỢP LÝ và HỢP PHÁP, bất kể phe GHÉT có bao biện gì đi chăng nữa thì đó là sự hiển nhiên ko bàn cãi.

Theo Trương Hoàng Anh/OTO+

Được Đồn ‘Lái Như Bmw’ Nhưng Đây Là Đánh Giá Thực Tế Của Chuyên Gia Và Người Dùng Brilliance V7

Anh Vinh Nguyễn là một chuyên gia lái xe tại Việt Nam, đã tham gia nhiều giải đua lớn và có nhiều năm kinh nghiệm với rất nhiều dòng xe. Sau khi chạy thử, anh đưa ra một số nhận định tích cực về khả năng vận hành của chiếc xe, bao gồm công nghệ động cơ “thừa hưởng mọi tinh hoa của công nghệ chế tạo động cơ BMW”, hộp số ly hợp kép DCT mượt mà và tăng tốc nhanh, các chế độ lái Dynamic Select thừa hưởng từ BMW mang đến sự khác biệt rõ rệt ở từng chế độ – điều mà xe Nhật, Hàn Quốc đang cố hoàn thiện, cùng cảm giác lái khá tốt và chính xác.

Nói về điểm khác biệt mấu chốt giữa BMW và Brilliance, anh Vinh có đề cập tới hệ thống gầm bệ, nền tảng (Platform) của xe. Đây là một platform riêng dành cho Brilliance [khác với VinFast Lux SA dùng platform của BMW X5 – PV], cho phép kết nối các hệ thống rẻ tiền hơn và bền hơn so với BMW X.

” Với V7, sẽ không có bản BMW X3 hạ giá, bởi lẽ nó được thiết kế nhắm đến đối tượng khách hàng khác. Nó có thể là một chiếc xe tốt, nhưng sẽ không tìm thấy những giá trị cốt lõi BMW ngoài ngoại hình, nội thất, một phần cảm giác lái. Nó là xe cầu trước. Mong rằng người tiêu dùng sẽ hiểu ra mà không phệt cái logo BMW lên đó,” anh Vinh cho biết.

” Nó giống như lái chiếc Toyota, không giống xe Đức. Ai đi xe Đức đều cảm nhận được sự đầm chắc, tin cậy, còn với chiếc xe này thì khá yếu và trải nghiệm lái hơi bay bay,” anh N đưa ra nhận định.

Cùng cảm nhận được hệ thống treo mềm nhưng anh Trương Hoàng Anh lại cho rằng nó mang đến sự êm ái và hài lòng. Anh Hoàng Anh đang sử dụng chiếc Infiniti QX60, đã từng sở hữu Hyundai Santa Fe, Ford Everest và chiếc ô tô Trung Quốc là Zotye Z8.

” Đi V7 thích nhất là phi qua gờ giảm tốc hay các ổ gà và các đoạn đường không bằng phẳng, đường bê tông hay đường sỏi đá. Vào cua ở tốc độ cao ổn, hệ thống cân bằng điện tử làm việc hiệu quả giúp xe không bị chao nhiều. Có điều hệ thống treo quá êm nên khi phi nhanh trên các đoạn đường hơi gợn sóng nhấp nhô chiếc V7 dập dình tí chút chứ không dính chặt xuống mặt đường như xe Đức,” anh Hoàng Anh chia sẻ.

Ngoài ra, anh Hoàng Anh còn cho rằng chiếc V7 tăng tốc khá tốt, hơn những chiếc như Z8 hay Santa Fe. Hộp số ly hợp kép giật cục chứ không em ái nên mang đến cảm giác dính lưng vào ghế khi đạp ga. Ngay cả ở chế độ lái thông thường, chiếc xe đã rất bốc và ở chế độ Sport, chiếc xe mang đến cảm giác phấn khích. Tuy nhiên, điểm yếu là khả năng cách âm chưa ổn, bao gồm cả cách âm động cơ, cách âm gầm và cách âm môi trường. Chiếc xe bị lọt nhiều tiếng máy, tiếng lốp và tiếng gió vào trong cabin.

Về trải nghiệm vận hành, mỗi người đưa ra một nhận định riêng theo góc nhìn cá nhân. Nói chung, Brilliance V7 không mang đến “chất” BMW như lời đồn. Thế nhưng, điều mà những người trải nghiệm chiếc V7 cùng công nhận là chiếc xe ổn trong tầm giá. Giá niêm yết của Brilliance là 738 triệu, thấp hơn khoảng 100 triệu đồng so với các xe SUV/crossover phân khúc C của Nhật và Hàn Quốc.

” Mọi so sánh đều là khập khiễng. Với mức giá như thế thì ổn, không thể bắt nó tốt hơn được. Với cả tôi đang đi BMW X5 nên đánh giá như vậy, còn với những người mới mua xe hoặc lần đầu lên SUV sẽ thấy ổn. Một chiếc xe Trung Quốc đúng nghĩa, mọi thứ đều ổn trong tầm giá“, anh N cho biết thêm.

Cập nhật thông tin chi tiết về Brilliance V7 2022: Giá Bán Xe Brilliance V7 2022 &Amp; Thông Số Kỹ Thuật Mua Bán Ô Tô trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!