Xu Hướng 12/2022 # Biker Mới Có Nên Mua Honda Rebel 300 Giá 125 Triệu Đồng / 2023 # Top 12 View | Daitayduong.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Biker Mới Có Nên Mua Honda Rebel 300 Giá 125 Triệu Đồng / 2023 # Top 12 View

Bạn đang xem bài viết Biker Mới Có Nên Mua Honda Rebel 300 Giá 125 Triệu Đồng / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Trên thế giới và ngay cả tại Việt Nam, mẫu môtô Honda Rebel là một dòng xe phân khối lớn đã quá quen thuộc với nhiều người. Xe được ra mắt từ năm 1985 với các phiên bản 125 và 250cc, Rebel đã đạt được thành công nhờ thiết kế đậm phong cách Mỹ, kích thước nhỏ gọn và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, hướng tới những tay lái trẻ.

Sau hàng chục năm xuất hiện, giờ đây với mong muốn đem lại cho người dùng một chiếc xe mới nhưng vẫn gần gũi và đa dụng hơn – Honda đã “hiện đại hóa” Rebel để nó hấp dẫn đa dạng đối tượng hơn. Khi mà ở thời kỳ kỹ thuật số, môtô không chỉ còn là một phương tiện di chuyển mà còn đại diện cho một phong cách sống bụi bặm và cá tính.

Với lần trở lại này, Rebel sẽ có 2 phiên bản là 300 và 500cc, cả 2 đều sử dụng chung một kết cấu khung và kiểu dáng tương tự nhau, được thiết kế mang hơi hướng bobber. Tại thị trường Việt Nam, hiện Honda chỉ mới phân phối phiên bản Rebel 300 nhằm thăm dò thị trường. Xe có kích thước tổng thể dài 2.190 mm, rộng 820 mm và cao 1 093 mm.

Chiều dài cơ sở của xe 1.490 mm, khoảng sáng gầm ở mức 149 mm và trọng lượng 170 kg. Về tổng thể, dù là xe phân khối lớn nhưng Rebel 300 tạo sự gần gũi bởi sự thon gọn, tròn trịa theo phong cách cổ điển. Ở phía trước, chiếc xe vẫn sử dụng đèn pha chóa tròn truyền thống, kết hợp với các đèn xi-nhan “hột vịt” nằm đối xứng 2 bên.

Phía trên ghi-đông là cụm đồng hồ hình tròn cổ điển, tuy nhiên lại hiển thị bằng một màn hình LCD đơn sắc duy nhất. Nằm bên dưới màn hình là một số đèn báo nhỏ cùng nút chuyển giữa các chế độ hiển thị của đồng hồ, các phím bấm vật lý thiết kế đơn giản dễ sử dụng. Cặp gương xe thiết kế tròn cổ điển gợi nhớ vè các đàn anh thời 8x.

Rebel 300 sử dụng kết cấu khung mới mang hơi hướng bobber, đây cũng là điểm mới của dòng xe môtô này khi mà xu hướng cá nhân hoa của người chơi xe ngày càng nhiều hơn. Dung tích bình xăng của xe là 11,2 lít thiết kế sắc sảo và như dựng đứng lên, trọng lượng không tải khoảng 190 kg. Hướng tới sự dễ lái, xe cũng được trang bị ghi-đông cao và rộng.

Đáng chú ý, xe có chiều cao yên chỉ 690 mm dường như phù hợp với tất cả mọi người bởi ngay cả người có chiều cao khiêm tốn. Phía đuôi xe, toàn bộ pad biển số, đèn hậu cùng xi-nhan phía sau của xe được Honda tập trung hoàn toàn vào một cụm ở cuối dè sau. Đèn hậu của xe có thiết kế vuông vức khá xấu và hoàn toàn không ăn nhập với thiết kế tổng thể.

Hệ thống ống xả mới của Honda Rebel 300 tại Việt Nam được thiết kế dạng đơn thay cho ống xả đôi của những phiên bản trước. Các chi tiết khác như gác chân trước sau, hệ thống khung sườn, đầu đèn… phù hợp với tổng thể của chiếc xe và cho cảm giác khá bắt mắt. Gạt để chân dạng gãy bằng kim loại cho cả người ngồi trước và sau.

Honda Rebel 300 hoàn toàn mới tại Việt Nam sở hữu khối động cơ DOHC 2 xi-lanh, dung tích 286 phân khối thừa hưởng từ “người anh em” CBR300R với hộp số 6 cấp. Động cơ cho công suất 30,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút.

So với thế hệ Rebel đầu tiên, chiếc xe cũng có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn hẳn khi chỉ tiêu tốn trung bình khoảng 4,5 lít/100 km (theo công bố từ nhà sản xuất) ở điều kiện đường hỗn hợp và chở 2 người. Bên cạnh đó với dung tích 300cc, nó được xem là phù hợp với đa dạng người chơi môtô phân khối lớn.

Thiết kế mới của Honda đem đến sự thuận tiện cho tất cả những ai thích sử dụng môtô phân khối lớn, nên cho dù đó là người mới cầm lái hay đã rất điêu luyện thì việc “lướt gió” cùng Rebel 300 cũng khá đơn giản. Với tay côn nhẹ, tay lái thấp và vòng quay đầu lý tưởng, người cầm lái sẽ dễ dàng điều khiển xe khi đi ở tốc độ cao hay thấp một cách hợp lý. Mẫu xe này cũng rất phù hợp với điều kiện giao thông ở các thành phố lớn.

Với chiều dài cơ sở của xe 1.490 mm, khoảng sáng gầm ở mức 149 mm và trọng lượng 170 kg cùng trọng tâm tấp – chiếc xe cho người cầm lái cảm giác khá thoải mái khi chạy đa dạng các cung đường. Đáng chú ý ở thế hệ mới này, nhờ được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS – Rebel 300 cũng giúp người lái an toàn hơn khi chạy ở tốc độ cao hay vào cua.

Là mẫu xe không thiên về tốc độ vì vậy nếu bạn muốn Rebel 300 nhanh chóng đạt tốc độ từ 100 km/h sẽ hụt hẫng khi cầm lái. Về bản chất, đây là mẫu xe môtô hướng tới thể hiện phong cách người lái mới trải nghiệm trước khi nâng đời cao hơn. Tiếng pô khá hiền đi kèm việc sử dụng một máy cũng khiến cho chiếc xe chưa thực sự mạnh mẽ và làm mất đi âm thanh đặc trưng của xe phân khối lớn.

Điểm mạnh của yên xe, tay lái và bình xăng thiết kế mới trên Honda Rebel cũng là nhược điểm dành cho những người có chiều cao khoảng trên 1m68. Nếu chạy đường dài, thiết kế này sẽ làm người lái khá mỏi khi phải gò mình điều khiển xe. Ngoài ra, việc sử dụng bánh lớn cũng là lý do khiến cho việc bứt tốc của xe không được như ý muốn.

Là một mẫu xe môtô phân khối lớn dung tích nhỏ nhằm thăm dò thị trường để “bung ra” trong năm 2018 này, việc xuất hiện của Rebel 300 được xem như làn gió mới mang đến sự “thay da, đổi thịt” trên thị trường xe môtô vốn bấy lâu nay thường bị những đại lý nhập khẩu tư nhân áp đảo. Mặc dù trải nghiệm chưa nhiều, tuy nhiên đây cũng được xem là mẫu xe vừa đủ cho những người mới chơi.

Honda Rebel 300 2018 hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua các đại lý do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc phân phối (HEAD) với 3 màu: Đen đỏ, Bạc đen, Đen cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất: 125.000.000 đồng – đây được xem là mức giá khá hợp lý, thậm chí rẻ hơn các đại lý không chính hãng từng bán ra vào năm 2017 vừa qua.

Giá Từ 180 Triệu, Honda Rebel 250 Có ‘Thắng’ Rebel 300 Chính Hãng / 2023

Xe phân khối lớn Honda gia nhập thị trường VN, giá từ 172 triệu đồng

Quyết không bỏ lỡ thị phần ở phân khúc mô tô phân khối lớn tại Việt Nam, Honda vừa chính thức tung ra thị trường 9 mẫu xe, trải đều ở các phân khúc với giá bán từ 172 triệu đồng.

Với mức tài chính tương đương nhau, một số người dùng vẫn băn khoăn nên mua xe 5 chỗ hay lấy luôn 7 chỗ. Thực tế, nhu cầu sử dụng là yếu tố quan trọng nên cân nhắc khi “xuống tiền” tậu cho mình chiếc “xế cưng”.

Chiếc xe đô thị nhỏ gọn nhưng sở hữu khoang nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi là cầu nối đưa các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Nhiều người nghĩ rằng Toyota Vios là chiếc xe giữ giá, nhưng thực tế mẫu sedan hạng B này cũng “mất giá” như nhiều loại xe đồng hạng khác.

Mitsubishi Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 9.066 xe Mitsubishi, trong đó có 3.696 xe Xpander và 5.370 xe Outlander để thay thế bơm xăng mới.

Kia Việt Nam khép lại năm 2020 thành công với doanh số cực kỳ ấn tượng gần 40.000 xe, trong đó có đóng góp lớn từ bộ ba xe mới gồm Seltos, Sorento (All New) và New Morning.

Mitsubishi Xpander nhập khẩu bán chạy hơn phiên bản lắp ráp trong nước, trong khi “tân binh” Toyota Corolla Cross xuất hiện tại Việt Nam từ quý III.2020 cũng góp mặt trong Top 5 ô tô nhập khẩu bán chạy nhất Việt Nam năm 2020.

Mẫu crossover BEIJING X7 giảm mạnh doanh số tháng thứ 4 liên tiếp tại thị trường Trung Quốc, hiện không còn được quan tâm nhiều tại Việt Nam như thời gian đầu gia nhập.

Sau Pega eSP, VinFast Theon có thể là chiếc xe máy điện thứ 2 có “khả năng” đối đầu Honda SH với thông số kỹ thuật khá hấp dẫn.

Tài Chính 300 Triệu Đồng Có Nên Mua Ford Escape Cũ? / 2023

Ford Escape từng là một mẫu xe “vàng” những năm trước 2010. Escape được đánh giá là đối thủ “nặng ký” cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc như Honda CRV, Mazda CX5, Ford Everest, Chevrolet Captiva…

Tại thị trường xe cũ, Ford Escape 2.3 lít đời 2010 – 2013 có giá bán từ 300 – 400 triệu đồng tùy vào đời xe và độ mới của nó. Có thể nói, đây là dòng xe SUV có giá bán lại rẻ nhất trên thị trường hiện nay, phù hợp với người đơn giản chỉ cần chiếc xe gầm cao để di chuyển.

Nếu có nhu cầu mua xe SUV gầm cao để có thể tự tin hơn trong việc lội nước mỗi khi mưa bão nhưng kinh tế có hạn thì Ford Escape cũ với tuổi đời 7-10 năm là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Nếu đánh giá xe Ford Escape cũ cùng với những mẫu SUV mới sản xuất gần đây thì chắc Escape không thể đẹp và hiện đại bằng. Tuy nhiên, Escape vẫn là chiếc xe có thiết kế rất “cơ bắp”, nam tính và mang cảm mạnh mẽ rất “Mỹ”. Cùng với thiết kế gầm cao, Ford Escape một thời từng là chiếc SUV được nhiều chủ xe ưa chuộng nhất.

Hãng Ford vẫn nổi tiếng khắp thế giới về chất lượng của khung vỏ, gầm và giàn treo của xe vô cùng chất lượng. Ngay cả Ford Escape cũ sản xuất từ giai đoạn 2009 – 2013 cho tới nay vẫn có được thân vỏ, giàn treo rất ổn và hỗ trợ nhiều cho xe khi vận hành ở những địa hình phức tạp.

Ford Escape có 2 phiên bản nội thất, phiên bản XLT bọc ghế da và phiên bản XLS bọc ghế nỉ thường. Tuy nhiên, chất lượng của các vật liệu làm nội thất này chưa được bắt mắt. Đệm ghế và vải bọc ghế, nhựa làm táp-lô sau khoảng trên 5 năm sử dụng đã xuất hiện tình trạng xuống cấp như nứt nẻ, xẹp đệm và cần chủ xe phải nâng cấp lại khoang nội thất để sử dụng.

Ford Escape cũ là một trong những mẫu ô tô cũ có mức giá giảm nhanh nhất trên thị trường hiện nay, có thể đạt tới 15% mỗi năm. Thêm vào đó, bởi xe không còn được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam nên chi phí cho việc sửa chữa và thay thế phụ tùng khá mất thời gian, bù lại chi phí phụ tùng của Ford Escape khá dễ chịu vì hiện tại đã có nhiều nguồn cung cấp từ Trung Quốc, thị trường cũng có sử dụng dòng xe này.

Cùng với việc có giàn treo và khung gầm tốt, xe Ford Escape cũ cũng là mẫu xe có khả năng vận hành khá đầm chắc và ổn định. Thêm vào đó, mặc dù chưa được trang bị các công nghệ an toàn hiện đại như: chống nghiêng lật, cân bằng thân xe điện tử… nhưng Escape xử lý rất tốt ở các đoạn vào cua. Trải nghiệm lái xe cũng khá ổn, mang tới cảm giác mạnh mẽ và thể thao đúng như phong cách thiết kế mà hãng Ford theo đuổi ở dòng xe này.

Các phiên bản Ford Escape mới nhất chỉ có duy nhất lựa chọn động cơ 2.3 lít cho công suất 142 mã lực, hệ dẫn động 2 cầu chỉ còn sử dụng trên phiên bản xe XLT. Từ năm 2008, Ford Escape khai tử động cơ 3.0 V6 do nhiều người dùng than phiền xe hao xăng và hay hỏng vặt.

Bên cạnh các lỗi nhỏ về tiện ích và nội thất như chốt lên xuống cửa kính, chốt khóa cửa… cũng thường xuất hiện tình trạng kẹt cứng và “đơ” gây khó chịu cho người sử dụng. Xe Ford Escape cũ còn có thể xuất hiện nhiều trục trặc trên động cơ, hộp số và lỏng giắc cắm túi khí. Những lỗi này không chỉ khiến chủ xe phải chi thêm tiền cho việc sửa chữa, mà đồng thời còn tiềm ẩn các rủi ro khi va chạm.

Với giá bán dễ từ 300 triệu đồng người mua đã có thể sở hữu một chiếc Ford Escape 10 năm tuổi còn tốt, chi phí sửa chữa ít và có thể vận hành linh hoạt nhờ gầm xe cao ráo. Đây là lựa chọn xe cũ rất đáng cân nhắc, nhất là những địa hình phức tạp như các công trường xây dựng hay di chuyển mùa mưa bão. Tuy nhiên, nên ưu tiên đời xe Ford Escape 2010 – 2011 trở về sau. Còn trong trường hợp chủ xe cần một phương tiện di chuyển cho gia đình, tiết kiệm, nhiều tiện ích thì nên chọn các mẫu SUV mới hơn đến từ nhiều thương hiệu mạnh của thị trường như: Honda CRV, Hyundai Tucson…

Xe bán tải hạ tải ‘lách luật’ vào nội đô, vẫn bị xử phạt

Quy định mới xe bán tải có tải trọng trên 950kg bị coi là xe tải, cấm đi vào một số tuyến phố, nhiều chủ …

So sánh Kia Morning và Toyota Wigo 2021 chọn xe Nhật hay Hàn?

Màn đọ sức giữa Kia Morning và Toyota Wigo là một trong những cuộc đại chiến hấp dẫn nhất trong phân khúc xe hạng A …

Bảng giá xe máy Honda ngày 28/8/2020

Giá xe máy Honda ngày 28/8/2020, SH và SH mode bất ngờ giảm giá ở một số phiên bản.

Đánh Giá Honda Rebel 300 Cũ / 2023

Ba điểm đánh giá Honda Rebel 300 cũ là mẫu xe đáng mua

Để bắt đầu đánh giá về một chiếc xe hay. Tôi xin chỉ ra 3 điểm mạnh khiến cho Rebel 300 được coi như một mẫu xe đáng mua. Những ưu điểm mà tôi tin chắc rằng ai cũng có thể nhìn ra. Những ưu điểm lớn có thể giúp cho mẫu xe PKL tầm trung như thế này. Thực sự là một mẫu xe đặc biệt nhất trong thời điểm này.

Thiết kế cổ điển – Gọn gàng

Có lẽ với phân khúc xe moto tầm trung dưới 200 triệu. Rất khó có thể tìm ra được một chiếc xe cổ điển. Nhất là khi biker muốn chọn cho mình một chiếc moto Classic có thương hiệu. Có tên tuổi lớn trong thế giới moto ngày nay.

Và khi không thể có được được một mẫu Chopper hay Bobber tới từ Harley Davidson. Thì một mẫu Honda Rebel 300 là một sự lựa chọn hay khi nó là một bài kết hợp giữa vả Chopper và Bobber. Mang tới cho người dùng một phong cách hoàn toàn mới. Đủ khác biệt, mang tới một cái chất hoàn toàn khác so với những mẫu xe hiện đại ngày nay.

Chưa hết, với khối động cơ chỉ 300 phân khối. Nhỏ hơn khá nhiều những khối động cơ 800 hay 1200 phân khối như những dòng Classic khác. Nó giúp cho Rebel 300 đúng chất gọn và nhẹ. Với thông số tổng thể các chiều dài 2.190 mm, rộng 820 mm và cao 1.093 mm. Cũng như trọng lượng thân xe chỉ 170 kg mà thôi.

Với một khối sắt – là một khái niệm được gán cho những mẫu Classic cũ như này. Mẫu xe trong đánh giá Honda Rebel 300 cũ. Vốn được nâng cấp lần cuối từ năm 2018, hoàn toàn là một mẫu xe hay. Một phong cách hoàn toàn mới mới và khác biệt trong thời điểm này. Và tất nhiên cũng phải là một người yêu những dòng xe cổ điển. Những mẫu xe có tính chất nhẹ nhàng và thanh cảnh như Rebel 300.

Động cơ vận hành êm ái và ổn định

Một điểm mạnh tiếp theo để đánh giá Honda Rebel 300 cũ là một chiếc xe hay nó nằm ở phần động cơ. Một trong những giá trị điển hình khi nói tới bất kỳ một chiếc xe nào. Động cơ – trái tim mang tới một sức mạnh tổng thể cho cả một chiếc xe. Thì với Rebel 300 nó là một khối động cơ mang tính ổn định và lỳ đòn. Đề cao sức kéo và chịu tải trọng cao giúp cho cục sắt 1 tạ 7 này vận hành một cách ổn định và mềm mại hơn.

Tuy nhiên, khi nhắc tới những thông số trên giấy tờ. Khối động cơ của Honda Rebel 300 lại tỏ ra khá uy mãnh. Với khối động cơ mang cấu hình xi lanh đơn 4 thì, DOHC, dung tích xi lanh 286 cc. Sản sinh công suất tối đa đạt 27,22 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,1 Nm tại 7.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp côn tay.

Với sức mạnh này, không ít bài đánh giá, người dùng cho rằng đó là sức mạnh khá dư giả dành cho Rebel 300. Một sức mạnh sư giả cho khối lượng 170 kg của mẫu xe này. Tuy nhiên, chúng ta đang đánh giá một mẫu Honda Rebel 300 cũ. Sau hơn 1 năm sử dụng và vẫn nên chờ xem trong những trải nghiệm vận hành cùng mẫu Rebel 300 cũ này nó như nào?

Cuối cùng, giá bán của Rebel 300 là một điểm cộng lớn

Tính tới thời điểm hiện tại, mức giá bán có thể đánh giá như một lợi thế lớn của Honda Rebel 300. Mức giá bán chỉ 125 triệu hiện nay cho chúng ta một lựa chọn xe quá hời. Khối động cơ mạnh cũng như một kiểu dáng thiết kế hoàn toàn khác biệt.

Với tôi, trong phân khúc moto giá rẻ trong tầm 100 triệu hiên nay. Sự xuất hiện của Honda Rebel 300 là một cái gì đó khá hợp lý. Một lựa chọn cho phép chúng ta xuất hiện khác biệt hoàn toàn trên đường.

Tuy nó chưa đủ lạ, chưa phải là cái mà người ta thèm thuồng trong cái dáng classic của Triumph Bonneville T120, hay Benelli Imperiale 400. Nhưng với tôi lựa chọn này là quá đủ. Quá hợp lý cho một mẫu xe mới, khác biệt khi mà Naked Bike hay Sport Bike luôn là một trong những dáng xe chinh phục thị trường tốt nhất hiện nay.

Cảm nhận và đánh giá Honda Rebel 300 cũ từ người chủ xe

Bản thân tôi là người khá quan tâm tới hai chiếc Honda Rebel 300 và 500 từ trước đó. Vốn có kế hoạch sở hữu một trong hai phiên bản kể trên. Và cơ may cho thôi có cơ hội setup một kèo cà phê với một người chủ xe Rebel 300.

Tất cả những gì cô đọng lại trong anh vào thời điểm mẫu Rebel 300 này ra mắt từ năm 2018 là ấn tượng. Nói gì thì nói cái Chopper và Bobber vốn đại diện cho cái sự phóng thoáng. Cơ bắp và mạnh mẽ như một người đàn ông trưởng thành. Và với người chủ xe này, sở hữu một chiếc Rebel 300 cũng như một niểm kiêu hãnh. Một cái gì đó nói về sự trưởng thành của một người đàn ông. Và chọn một mẫu classic cũng là cách anh thể hiện sự trưởng thành của mình.

Chưa hết, ưu điểm khác mà anh nói tới là mức chiều cao yên 690 mm của mẫu xe này. Một mẫu xe không chỉ gọn gàng về tổng thể chiều dài thân xe. Mà còn đó mức chiều cao yên rất dễ tiếp cận dành cho các biker Việt. Với chiều cao trung bình khoảng 165 cm, bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận và sử dụng mẫu xe này một cách an toàn và thực dụng nhất. Ngay cả với những nhu cầu di chuyển trong phố hàng ngày. Mọi thứ dường như là rất đơn giản, nhẹ nhàng và vô cùng linh hoạt.

Cá nhân tôi thì luôn quan tâm tới cảm giác ngồi và vận hành xe ở mức cơ bản nhất. Những thông số chiều cao nó không nói lên hết được những ưu điểm của một chiếc xe mang form dáng cổ điển. Cái cần ở đây là chính người dùng phải có cơ hội được trải nghiệm từng mẫu xe. Từng kiểu dáng mà nó được tạo ra và nó mang tới cho chúng ta những giá trị gì.

Nói như một chiếc Classic, một mẫu xe lai giữa Chopper và Bobber trong bài đánh giá Honda Rebel 300 cũ. Nó cần mang tới cho tôi sự thoải mái ở vùng lưng. Nó là một mẫu xe thanh cảnh, đi lại trong phố thường ngày ổn, đi đường trường sướng. Chính vì thế tôi luôn tìm kiếm chút gì đó khác biệt ngay từ những tiếp xúc ban đầu với xe.

Và những trải nghiệm đánh giá Honda Rebel 300 cũ trong vận hành

Nói về một điểm không phải, không mang tính chất PKL trên Rebel 300. Tôi sẽ chê ngay bảng đồng hồ lái của mẫu xe này. Một chi tiết nằm ở phần trung tâm tay lái. Dù được trang bị một màn hình LCD hiện đại. Hiển thị đầy đủ và chi tiết mọi thông số vận hành cơ bản của một chiếc xe moto.

Nhưng nó lại thiếu đi phần chi tiết đồng hồ đo giải tua máy. Với tôi đó là một chi tiết nhỏ, nhưng mang tính quan trọng khá cao. Khi chúng ta bắt đầu lên một mẫu xe hiệu năng lớn. Một phần đồng hồ nhỏ nhưng cho phép chúng ta quan sát và cảm nhận được được cách mà động cơ vận hành. Những ngưỡng vận hành ổn định của một chiếc moto. Nhưng với Rebel 300 mất đi hoàn toàn ưu điểm cần thiết đó.

Với những ai đã quen với việc vận hành những chiếc xe phân khối lớn. Có lẽ điểm thiếu sót này sẽ không phải là quá lớn. Vì cơ bản anh em có thể cảm nhận được cách mà một khối động cơ vận hành như thế nào? Hoàn toàn có thể giúp cho anh em có thể cảm nhận được khối động cơ này vận hành như thế nào?

Về cơ bản, đánh giá Honda Rebel 300 cũ vẫn có một khối động cơ nổi trội trong khả năng vận hành. Có thể nói, hơn 1 năm sử dụng chưa phải là khoảng thời gian để nói về khối động cơ có cũ. Có tã máy hay không? Với khoảng 10.000 km sử dụng đối với một chiếc xe PKL là chưa đủ cho những dấu hiệu xuống cấp. Hỏng hóc có thể đến với mẫu xe này.

Ngoài ra, cảm giác lái là rất linh hoạt và nuột nà khi chúng ta sử dụng xe trong phố. Với khối lượng khoảng 190 km ướt với dầu và một bình xăng đầy hơn 11 lít. Mẫu xe này vẫn cho phép anh em di chuyển trong phố một cách linh hoạt. Nhẹ nhàng và ưu việt nhất là khi sử dụng nó như một chiếc xe đi lại trong phố hàng ngày.

Ngoài ra, hệ thống treo của Honda Rebel 300 gồm hệ thống treo trước là ống lồng truyền thống. Và lò xo trụ đôi phía sau cơ bản cho chúng ta một cảm giác lái khá cân đối và ổn định. Cho dù treo sau có cứng hơn là một nhược điểm lớn mà nhiều bài đánh giá Honda Rebel 300 cũ khác từng chỉ ra.

Tổng thể sau 1 năm sử dụng thì chiếc xe của anh bạn tôi còn khá nuột. Một chiếc xe hoàn toàn mới và thực sự chưa có những xuống cấp đáng kể nào để có thể trừ đi của nó khoảng từ 2-3 điểm trừ.

Tổng kết bài đánh giá Honda Rebel 300 cũ

Với một buổi chiều trải nghiệm và đánh giá nhanh chiếc Honda Rebel 300 cũ. Với tôi nó vẫn là một chiếc xe tốt. Và quan điểm để lại rằng sau 1 năm sẽ không hề xi nhê, không hề khiến cho một chiếc xe có dấu hiệu xuống cấp.

Hơn nữa, quá trình sử dụng xe chúng ta cũng cần một sự chăm chút. Không quá nhiều nhưng đủ với những yêu cầu mà hãng đưa ra. Cơ bản giúp cho chúng ta có một khối động cơ còn bền. Chi tiết máy được hoàn thiện tốt, giúp cho khối động cơ của chúng ta luôn vận hành một cách bền bỉ nhất.

Còn về cảm xúc, về chất xe tôi đánh giá Honda Rebel 300 cũ cũng khá kén khách. Đôi khi nó không phải là một chiếc xe dành cho số đông. Dành cho những ai có thể chịu được cái sự nhẹ nhàng. Chầm chậm mà nó mang tới, nếu không cảm xúc sẽ là rất nhàm chán. Khi bạn không hiểu chiếc Rebel 300 là mẫu xe như thế nào?

Cập nhật thông tin chi tiết về Biker Mới Có Nên Mua Honda Rebel 300 Giá 125 Triệu Đồng / 2023 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!