Xu Hướng 2/2024 # Air Blade 2008 Xe Hao Xăng Khủng 23Km 1 Lít Xăng # Top 8 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Air Blade 2008 Xe Hao Xăng Khủng 23Km 1 Lít Xăng được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Air Blade 2008 xe hao xăng kinh khủng chỉ chạy được 23Km/L xăng! ” Xin chao, Hien nay minh dang chay AB2008 nhung xe hao xang kinh khung (3l/70km) xin hoi ben ban co binh xang con cho AB ko?…”

Xe Honda Air Blade 2008 đang bị bệnh xe hao xăng là xe tay ga động cơ 110cc xài bộ chế hòa khí. Dòng tay ga Honda Air Blade style trẻ trung năng động, nam nữ trẻ già gì chạy cũng ok, giá cả mức phân khúc trung bình, nên thu hút được số đông khách hàng. Các đời Honda Air Blade từ 2009 về trước là xe động cơ 110cc xài bộ chế hòa khí, xe hao xăng khi đã chạy cũ, chạy nhiều xe xuống cấp, chứ AB phiên bản bộ chế hòa khí vẫn rất tiết kiệm xăng. Các đời từ 2010 về sau Honda Air Blade chỉ có một phiên bản AB FI: phun xăng điện tử.

Air Blade 2008 nếu xe hao xăng thì chạy bao nhiêu Km/L xăng?

Xe Honda Air Blade 2008 là xe tay ga 110cc, dung tích xy lanh bé hơn nên so sánh với các dòng tay ga 125cc bộ chế hòa khí khác thì AB110 luôn tỏ ra là xe hao xăng ít hơn.

Honda Air Blade 2008 (110cc) xe hao xăng nội thành chạy dưới 35Km/L xăng

Honda Air Blade 2008 (110cc) xe hao xăng đường trường chạy dưới 45Km/L xăng

Vậy con AB 2008 này tiêu thụ 3L xăng/70Km = 23Km/L đúng là xe hao xăng khủng .

Honda Air Blade2008 đi cũ xe bị hao xăng do bộ chế hòa khí hao mòn là chủ yếu chứ AB hao xăng do các lỗi khác thì ít gặp hơn, vì các bộ phận này xuống cấp chậm hơn. Xếp nguyên do xe hao xăng theo thứ tự hay gặp:

Xe Honda Air Blade 2008 sử dụng mới 05 năm, xe hao xăng chỉ cần xử lý phục hồi bình xăng con là ok.

Honda Air Blade 2008 xe hao xăng xử lý phục hồi bình xăng con thường là làm:

Thay bộ kim ga khắc phục xe hao xăng

Đôi khi có thêm xoáy đồng tiền nếu đồng tiền bị hở giúp xe có garanti nhuyễn và gián tiếp khắc phục xe hao xăng

Phục hồi bình xăng con khắc phục xe hao xăng cần thực hiện tại các tiệm chuyên phục hồi, hoặc ở tp HCM chạy xe ra làm tại Cửa Hàng Thành Đạt ngã Sáu Nguyễn Tri Phương có tiếng chuyện trị bệnh xe hao xăng lâu nay.

Honda Airblade 2011: 2,5 Lít Xăng Cho 100 Km

Sự thật là Honda Airblade 2011 vẫn luôn bị các HEAD tăng giá từ 2 cho tới 3 triệu đồng một xe. Qua khảo sát một số cửa hàng, Airblade phiên bản thường được bán với giá khoảng 39 triệu trong khi đó nơi bán Airblade 2011 phiên bản Sport lại có giá tới 41,8 triệu.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện trên thế giới ảo, câu chuyện doanh số trên thực tế lại hoàn tòan khác. Mặc cho những ai chê xấu hay nói động cơ cũ hoặc giá cả có tăng nhưng nếu bạn ngồi ở một HEAD khoảng 30 phút sẽ thấy cứ 15 phút lại có một chiếc Airblade được giao cho khách. Điều đó cho thấy Honda Airblade vẫn được rất nhiều người Việt tin tưởng và chấp nhận. Cùng xem vì đâu mà họ lựa chọn mẫu xe này.

Honda hướng tới thiết kế một chiếc Airblade thiên về sự hữu dụng của từng chi tiết, nhưng lại bị “chê” vì tổng thể không đẹp mắt, kém hơn nhiều đời xe trước. Tuy vậy, không thể phủ nhận sự nghiên cứu của người Nhật nhằm làm cho người lái cảm thấy thuận tiện nhất khi sử dụng.

Tại phiên bản 2011, ngoại hình của Airblade được thiết kế có dáng vẻ “đồ sộ”, với trọng lượng dồn về phía trước. Cụm đèn pha trước được nâng cấp từ đèn pha đơn lên đèn pha đôi to hơn nhiều, khoảng chiếu sáng được mở rộng nhằm đảm bảo tầm nhìn cho người lái khi chạy đường tối. Hệ thống đèn xi nhan mới cũng được thiết kế liền khối với phần thân xe.

Yên xe của Honda Airblade được thiết kế dài, rộng và khá dày mang lại cảm giác ngồi thoải mái cho người lái cùng với chiều cao yên 772mm phù hợp với người Việt.

Phiên bản Airblade còn được trang bị vành xe 6 chấu cùng với lốp không săm. So với lốp có săm, lốp không săm nhẹ hơn góp phần nâng cao khả năng vận hành của xe. Bên cạnh đó, lốp không săm còn an toàn hơn vì không bị xuống hơi đột ngột khi bị thủng như lốp có săm. Hệ thống phanh Combi Brake kết hợp phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau giúp người lái chỉ cần dùng phanh trái vẫn mang lại hiệu quả phanh tối đa, an toàn nhất cho người lái.

Ngoài ra, Airblade mới còn trang bị một số tiện ích hữu dụng như hệ thống xác định vị trí xe, giúp chủ xe dễ dàng tìm xe trong bãi để xe nhờ tín hiệu đèn và còi khi bấm nút trên chìa. Đèn soi ổ khóa và đèn trong hộc để đồ giúp người sử dụng dễ dàng tìm thấy ổ khóa cũng như đồ vật trong hộc để đồ. Cùng với đó là chân chống điện an toàn giúp và chỉ hoạt động khi chân chống đã được gạt lên.

Ngăn chứa đồ trước được đặt đối xứng với ổ khóa và được cải tiến to và sâu hơn so với thế hệ cũ. Vị trí của nắp xăng cũng được thay đổi được đặt ở chính giữa phần thân trước của xe với cửa đổ xăng hướng lên trên, giúp nạp nhiên liệu thuận tiện. Ngay cạnh đó là một ngăn chứa đồ cá nhân sử dụng chung nắp đậy được khóa với chỗ đổ xăng giúp bạn có thể cất đồ dùng cá nhân.

Sau thời gian nghiên cứu thị hiếu cũng như tâm lý của người sử dụng xe tay ga hạng trung tại thị trường Việt Nam là phải đặt yếu tố tiết kiệm nhiên liệu lên hàng đầu. Chính vì thế Honda trang bị cho Airblade mới động cơ 108cc kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử cùng với hệ thống làm mát bằng dung dịch.

Động cơ này giúp chiếc xe đạt công suất 9 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Bộ điều khiển trung tâm của hệ thống phun xăng điện tử sẽ đảm nhiệm viếc tính toán tỉ lệ hỗn hợp khí và nhiên liệu dựa trên các phân tích dữ liệu mà cảm biến gửi về. Nhờ đó mà động cơ Airblade 2011sẽ tạo ra sự ổn định, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu tối đa cùng với việc đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III.

Cảm giác đầu tiên khi ngồi lên chiếc xe nặng 100 kg là khá thích thú với phần đầu xe to và có cảm giác đầm xe. Đề khởi động xe khá nhẹ nhưng động cơ vẫn phát ra âm thanh hơi ồn không khác gì Airblade thế hệ cũ. Tại tốc độ 10km/h cho tới 40km/h, động cơ Airblade phát ra thứ âm thanh khá to và khó chịu, đồng thời khi điều khiển xe ở dải tốc độ này tay lái có cảm giác hơi sượng và khá rung. Ngoài tiếng ồn và cảm giác gằn máy khi di chuyển tốc độ thấp Airblade 2011 còn có nhược điểm nữa cần phải nhắc tới đó chính là tiếng “cộc” phát ra từ hệ thống giảm xóc mỗi khi chiếc xe phải đi qua ổ gà gây cảm giác khó chịu cho người điều khiển.

Vượt qua ngưỡng 40km/h người lái sẽ cảm thấy thoải mái hơn do động cơ nổ êm hơn và sự ổn định khi tăng dần tốc độ. Độ “vọt” của Airblade 2011không “bốc” nhưng tạo cảm giác chắc chắn khi chạy tốc độ cao. Không quá khó khăn để đạt được tốc độ 90km/h với hai người ngồi trên xe.

Gạt bỏ tất cả những nhược điểm của chiếc xe, những người thường xuyên sử dụng xe máy làm phương tiện di chuyển trong thành phố và đặc biệt là xe tay ga sẽ hài lòng với mẫu xe này do tiết kiệm nhiên liệu. Airblade 2011 chỉ tiêu tốn 2,5 lít cho 100km trên đường phố nội thành, do vậy, dù nhiều người không bằng lòng với mẫu xe này, nhưng một bộ phận những người tiêu dùng khác vẫn lựa chọn nó vì tính kinh tế.

Một số hình ảnh chi tiết của Honda Airblade 2011:

Honda Shadow 750 Ít Hao Xăng

Honda Shadow phantom 750 đang được bán, phân phối, cung cấp bởi Công Ty MOTORROCK ít hao xăng và trên toàn quốc, Shadow 750 hàng mới 100% nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ trong hộp, MOTORROCK là Công ty duy nhất có phân phối dòng xe moto Honda Cruiser danh tiếng được rất nhiều khách hàng tại các thành phố lớn và tiết kiệm xăng yêu thích, Motocycles Honda Phantom đời mới sản xuất năm 2024, Honda Shadow 2024, Honda Shadow 750 2024 và Shadow phantom 750 2024 đều có bán lè nơi các Trung tâm MOTORROCK, bán sỉ online gửi motor Phantom 750 đến tận nhà khách hàng ngay không hao xăngĐồng-hồ-tốc-độ-Sahdow-Phantom-750-2024

Ngày nay, rất nhiều người thành đạt tuổi trung niên ở tại Việt Nam, đặc biệt là chỗ ở tiết kiệm nhiên liệu, yêu thích chạy Mô tô Honda Shadow 750, bởi lẻ trông dáng rất chuẩn trạc, đẹp, mang nét cổ điển, sang trọng, chất lượng linh kiện, máy móc cao cấp, thêm vào đó là tiếng Pô máy V-Twin 745cc rất đặt trưng đã làm say mê không biết bao người thanh niên thế hệ trước ở hiệu quả kinh tế. Tuy nhiên không phải muốn mua Honda Shadow 750 là có hàng tại các kho hàng xe máy ở khu quận 1 bạn đang ở. MOTORROCK là Công ty tiên phong trong lỉnh vực nhập khẩu và cung cấp online dòng Bikes Shadow Phantom 750 cao cấp, có phong cách mang xe tận nhà quí khách nơi

Honda Shadow Phantom 750 giá bao nhiêu tiền?Honda Shadow Phantom 750 truyền thống có 1 màu đen nhám mờ duy nhất, xe chạy truyền tải bằng láp sau rất êm và sạch sẽ không cần bảo trì xích. Giá bán ở tại nước ngoài tương đương 8.000usd sau khi về VN với thuế suất nhập khẩu theo biểu thế lúc này, chiếc xe tầm giá 19.000 usd chưa bao gồm phí trước bạ đang được các Showroom tư nhân phân phối lại ở phạm vi ít hao xăng Quyết định mua moto PKL Honda Shadow Phantom 750 ở đâu là ủy nhiệm✅ Honda Shadow Phantom 750 hàng mới 100% nhập khẩu nguyên thùng từ Mỹ✅ Thanh toán linh hoạt, bằng tiền mặt, chuyển khoản, cà thẻ tính dụng…✅ Giao xe moto Phantom 750 tận nhà quý khách ở tiết kiệm xăng không phát sinh chi phí✅ Hỗ trợ dịch vụ bán lè trả góp Honda Phantom 750 cho khách hàng không hao xăng, thủ tục thời gian ngắn, không cần tính chấp tài sản✅ Motocycles Phantom 750 tiết kiệm nhiên liệu bảo hành 12 tháng bảo trì 2 năm miễn phí, có phụ tùng và đồ chơi trang trí cho xe rất tiện lợiQuý khách ở chỗ ở vùng Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng hãy đến ngay các phòng trưng bày MOTORROCK để xem Shadow Phantom 750 đang show hàng, Quí khách đang ở hiệu quả kinh tế vui lòng tham khảo

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Đánh Giá Mức Tiết Kiệm Xăng Của Air Blade Fi

Quãng đường thử nghiệm dài 690 km được chia làm bốn chặng. Bốn phóng viên từ các báo lần lượt chạy trên 4 xe Air Blade (gồm 2 mẫu trang bị công nghệ phun xăng điện tử FI và hai mẫu dùng chế hòa khí thường). Qua mỗi chặng, người thử được đổi xe để loại trừ yếu tố thói quen có thể làm ảnh hưởng tới mức tiêu hao nhiên liệu.

Kết quả cho thấy, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của phiên bản Air Blade FI là 1,74 lít xăng cho 100 km. Đối với Air Blade thường, mức tiêu hao xăng là 2,17 lít cho 100 km. Như vậy, công nghệ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm khoảng 0,43 lít cho 100 km đi được.

Phần lớn (gần 80%) thời gian xe chạy ở vận tốc 30-50 km/h. Trọng lượng trung bình của người thử vào khoảng 70 kg.

Như vậy, công nghệ FI tiết kiệm hơn khoảng 20%, cao hơn nhiều so với mức 7% trên lý thuyết mà Honda công bố. Sự chênh lệch này có thể được giải thích do điều kiện vận hành thực tế khác xa so với thử nghiệm trong điều kiện chuẩn. Với khả năng điều tiết lượng xăng theo vận tốc, tải trọng, công nghệ FI giúp xe ít phụ thuộc vào thói quen tài xế, điều kiện mặt đường như chế hòa khí thông thường. Do đó, với điều kiện giao thông Việt Nam, FI sẽ giúp tiết kiệm hơn.

Dựa trên tính toán số km chênh lệch (với 1 lít nhiên liệu) giữa hai xe cùng loại, cùng một quãng đường có thể rút ra kết luận đó. Với công nghệ FI, số km chênh lệch trung bình giữa hai xe (hai người lái khác nhau) là 0,65 km/lít. Trong khi đó, ở bản thường con số này là 1,55 km/lít. Điều đó có thể thấy FI ít phụ thuộc vào người lái hơn. Còn ở Air Blade thường, với mỗi tài xế, tùy cách lái có thể làm xe đi ít hơn hoặc nhiều hơn 1,55 km cho 1 lít nhiên liệu.

Khi di chuyển trên đường, xe chạy đúng tốc độ quy định (tối đa 60 km/h hoặc 40 km/h khi đi qua khu vực đông dân cư), các thành viên thoải mái đi theo cách của mình. Trong quá trình đo, các kỹ thuật viên giảm tối thiểu ảnh hưởng từ các yếu tố ngoại cảnh. Trước khi khởi hành (Vĩnh Phúc), xe được đổ đầy bình xăng (đến miệng). Mỗi khi kết thúc hành trình, kỹ thuật viên sẽ đổ lại cho đầy bình như ban đầu, từ đó tính ra mức tiêu hao nhiên liệu.

Để đảm bảo yếu tố giãn nở nhiệt, hai loại xe được đo so le. Nếu xe FI đo trước thì lần sau xe thường đo trước. Đến chặng cuối, chúng được rửa, để nguội trước khi đong.

Khác với kiểu cấp liệu bằng chế hòa khí, vốn tùy thuộc vào độ mở của bướm ga, ở PGM-FI, nhiên liệu được nén bằng bơm, phun vào cổ hút trước khi vào buồng đốt . Tổng số có 5 cảm biến trong hệ thống PGM-FI, chịu trách nhiệm giám sát các thông số như tình trạng động cơ, nhiệt độ và áp suất không khí.

Tất cả những thông tin này sẽ được gửi qua bộ điều khiển trung tâm ECU. Tại đây những tham số này được xử lý và tính toán ra lượng khí cần nạp, định lượng và thời điểm cần bơm nhiên liệu vào buồng đốt, thời điểm đánh lửa, đảm bảo quá trình đốt cháy nhiên liệu đạt hiệu quả tối ưu.

Lợi ích của PGM-FI là giúp động cơ vận hành trơn tru, hiệu suất cao. Lượng nhiên liệu được phun vừa đủ với nhu cầu vận hành nên có mức tiêu hao thấp hơn. Ngoài ra, nếu xe dùng chế hòa khí khó khởi động vào buổi sáng lạnh thì PGM-FI không bị tình trạng tương tự. Do hoàn toàn được điều khiển bằng ECU (hệ thống điều khiển trung tâm), tính năng vận hành và độ êm của động cơ được cải thiện.

Trọng Nghiệp

Mức Tiêu Hao Nhiên Liệu Hyundai Accent 2024 Mới Mất Bao Nhiêu Km/L Xăng?

Mức tiêu hao nhiên liệu Hyundai Accent 2024 mới mất bao nhiêu KM/L xăng? Theo tính toán của Ban tổ chức, đội số 7 đã di chuyển trong 6 giờ 23 phút, quãng đường 192 km với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 4,53 lít/100 km, quy đổi ra 654,8 phút. Kết quả này giúp chúng tôi có được vị trí thứ hai chung cuộc khiến cả đội rất phấn khích dù có đôi chút tiếc nuối khi chỉ kém đội vô địch đúng 1,8 phút.

Mức tiêu hao nhiên liệu Hyundai Accent 2024 mới mất bao nhiêu KM/L xăng?

Được ví như ‘cuộc đua kỳ thú’, Accent Drive Style 2024- Amazing Race để lại ấn tượng khó quên cho người tham gia. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Hyundai Accent 2024 trên hành trình vừa đi vừa hỏi đường này khoảng 4,5 lít/100 km.

Bản chất cuộc thi là thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu với thời gian ngắn nhất mà nhân vật chính là Hyundai Accent 2024 mới ra mắt. Đây là mẫu xe hạng B được nâng cấp khá mạnh mẽ, với dải sản phẩm rộng với 4 phiên bản, giá đề xuất dao động từ 425 – 540 triệu đồng và đang là đối thủ nặng ký nhất của hai mẫu xe dẫn đầu phân khúc là Toyota Vios và Honda City.

Theo đánh giá của nhiều thành viên tham gia, Accent Drive Style 2024- Amazing Race là một cuộc thi ấn tượng nhất từ trước tới nay. Nó không chỉ đòi hỏi kỹ năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu trên nhiều điều kiện đường sá, giao thông khác nhau mà còn cần tới sự đoàn kết, phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong đội.

sở hữu kích thước dài, rộng hơn thế hệ trước, đồng thời là mẫu xe có không gian rộng rãi bậc nhất trong phân khúc. Vẫn áp dụng triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” đặc trưng của Hyundai, Accent 2024 thể thao hơn với lưới tản nhiệt dạng “thác nước” mới (Cascading Grill) đi cùng 2 bên lưới tản nhiệt là đèn LED định vị ban ngày Day-time Running Light. Cụm đèn Projector cho cả 2 chế độ pha-cos kết hợp đèn hỗ trợ chiếu góc SBL làm tăng hiệu quả chiếu sáng cũng như vẻ lịch lãm cho xe.

Đánh Giá Kia Sportage Và Mức Độ Tiêu Hao Xăng?

Chúng tôi lái thử chiếc compact crossover Kia Sportage SX có trang bị hệ thống turbo. Động cơ Kia Sportage SX dù chỉ 2,0 lít nhưng đạt công suất tới 260 mã lực (ở vòng tua máy 6.000 rpm), thật ấn tượng, đáng chú ý là chỉ với xăng thường thôi (xăng 87 octane) chứ không cần đến xăng cao cấp (mà dĩ nhiên là đắt tiền hơn). Chúng tôi có hỏi chuyên gia của Kia xem xe có mạnh hơn khi sử dụng xăng cao cấp hơn không, nhưng được trả lời là xe đã được chế tạo tối ưu hóa với xăng thường. Một điểm mạnh của Kia.

Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ ước tính Sportage SX tiêu thụ 1 ga lông (khoảng 4 lít) cho 22 dặm (khoảng 35km) trong thành phố, và 27 dặm (khoảng 42km) trên xa lộ, chạy ở chế độ dẫn dộng cầu trước. Với chế độ lái 4 bánh (all-wheel drive), đoạn đường tương ứng sẽ là 21 dặm (33km) trong thành phố, và 25 dặm (40km) trên xa lộ.

Toàn bộ sức mạnh của động cơ dồn vào bánh trước (all-wheel drive là option, tức phải trả thêm tiền) với hộp số tự động 6 cấp độ (chuyển bằng tay chứ không được tích hợp trên vô lăng). Việc chuyển số và vận hành của Sportage SX khá tốt trong mọi tình huống, dù chúng tôi mong đợi nhiều hơn thế ở loại xe thể thao này.

Động cơ 2.0 đáp ứng rất tốt trên đường. Thắng cũng đáp ứng tức thì và an toàn trong trường hợp khẩn cấp với đĩa thắng trước 11.8 inch. Tay lái cũng nhẹ nhàng êm ái, dễ dàng quen tay chỉ sau vài dặm đường.

Sportage SX được trang bị hệ thống giảm xóc thể thao nên chạy rất đằm trên những con đường rộng thênh thang của bang Arizona. Chế độ all-wheel drive cũng tốt, nhưng khả năng chạy off-road thì chưa thể sánh được với Jeep Patriot đời 2011. Hệ thống này tuy vậy cũng làm cho xe an toàn hơn trong thời tiết mưa bão hoặc có tuyết rơi.

Bạn sẽ phải chi thêm tiền túi để mua xe Kia Sportage SX có trang bị turbo. Giá cơ bản cho xe dẫn động cầu trước là 25.795 đô la Mỹ (giá tại thị trường Mỹ); bạn phải trả thêm 1.500 đô la Mỹ cho loại all-wheel drive.

Xem ra giá đắt hơn một chiếc Sportage tiêu chuẩn (18.295 đô la Mỹ) khá nhiều, nhưng xe đời SX lại được trang bị các tiện ích như đời EX cao cấp vậy. Riêng động cơ turbo của đời SX thôi cũng đã tương xứng với 2.500 đô la Mỹ giá trị cộng thêm vào đời EX rồi đó.

15. 14.Đồng hồ 13. Vô lăng nè 12. Màn hình DVD + NAVI nè 11. Tổng quan taplo 10. Gương cơ ko có chống chói tự đông

Cập nhật thông tin chi tiết về Air Blade 2008 Xe Hao Xăng Khủng 23Km 1 Lít Xăng trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!